Nếu có người hỏi, Santa bắt đầu đánh rơi sự chú ý của mình lên trên người vị học trưởng Rikimaru nổi tiếng của khoa biểu diễn kia từ khi nào, hẳn sẽ nhìn thấy cậu ta tỏ vẻ mơ màng như đang chìm vào hồi ức đẹp đẽ mà trả lời.
"Là một ngày trời xanh mây trắng, nhìn anh cười dưới nắng làm em đứng ngẩn ngơ..."
Ngày đầu tiên gặp crush cơ mà, phải đẹp, phải thơ như vậy chứ hí hí.
Đó là Santa tự cho là như vậy, chứ sự thật phũ phàng là cậu ta còn chả nhớ rõ hôm ấy nắng mưa thế nào đâu.
Tại sao á?
Tại vì lúc đó cậu còn đang bận không ưa vị học trưởng nào đó ra mặt cơ mà.
Phải.
Chẳng có âm vang "đùng đoàng" của tiếng sét ái tình đánh trúng Santa.
Cũng chẳng có vầng hào quang thần thánh toả ra từ học trưởng Riki làm chói loà đôi mắt cậu như bạn vẫn nghĩ đâu.
Yêu từ cái nhìn đầu tiên á?
"E hèm, nô nô nô."
Bạn nhỏ nào đó lập tức hắng giọng thanh minh.
Sao cậu lại có thể như vậy được chứ?
Dù học trưởng Riki có vô cùng dễ thương, ngơ ngơ, ngốc ngốc, đáng yêu, trắng trẻo như một cục mochi, lúc nhảy lại quyến rũ, thu hút, toả sáng lấp la lấp lánh,..(xin phép lượt bớt 1000+ từ miêu tả crush của San-ume-ta) thì cậu cũng không có rớt cái cục liêm sỉ ra vào lần đầu gặp mặt anh đâu nhá.
Santa lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, tiếp xúc với dance từ khi còn rất nhỏ, cậu yêu vũ đạo và cũng có những chủ kiến rất riêng của mình.
Vì thế, ngay từ lần đầu tiếp xúc với Rikimaru, Santa đã biết, người kia vô cùng tương phản với mình.
Nếu như Santa hướng ngoại, luôn luôn sôi nổi ồn ào, nhiệt tình hệt như cơn gió mát mùa hè.
Thì ấn tượng ban đầu của cậu với Rikimaru lại là một người hướng nội, có chút rụt rè cùng dịu dàng, tựa như ánh nắng ấm ngày xuân.
Rikimaru thuộc khoa biểu diễn, nhưng sở trường của anh là biên đạo.
Santa tuy học khoa nghệ thuật, nhưng trong dance, cậu thiên về hiphop, thích việc biểu diễn hơn.
Hai người họ không những tương phản về tính cách, mà còn cả về hướng đi trong thế giới vũ đạo.
Santa không thích sự khác biệt đó, thế nên ban đầu, cậu cũng không thích học trưởng Riki là bao.
Nhưng Santa cũng chẳng phủ nhận được sự ưu tú của anh.
Dù gì cũng là học trưởng, dù gì đây cũng là masterclass cơ mà!
Để giành được suất tham gia lớp của anh, cậu đã phải rất cực khổ đi nài nỉ người bạn bên khoa biểu diễn của mình tận mấy ngày lận đấy!
Thế nên dù tự nhận bản thân không ưa học trưởng cho lắm, và dù biết có lẽ sẽ không có lần tiếp theo tham gia lớp đâu, nhưng để không uổng công đi ôm chân người khác của mình, Santa vẫn rất nghiêm túc quan sát đàn anh đang chỉ dẫn ở phía xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanri] Gần đây
FanfictionHành trình cua cờ-rớt của San-ume riki-ta Thể loại: ngọt, thanh xuân vườn trường, thầm mến, niên hạ Couple: Sanri Author: Mi-vẫn là tui đó-Chu