Chapter 13

20 1 0
                                    

Kinabukasan....


''Jenny buksan mo na to''  

sabay katok ko sa pinto..

haiisst...di pa rin kasi siya nalabas simula kagabi eh..

''Please naman Jenny,mag-usap naman muna tayo oh..''

''WALA TAYONG DAPAT PAG-USAPAN!''  sigaw niya mula sa kwarto

''Oh c'mon Jenny ,dahil ba sa kanya ha?''

''NO IT'S NOT! DAHIL PAREHO KAYO''

''Huh?! papaanong mapapasama ako?Eh ako na nga tong naiwas di ba?Utang na loob naman Jenny,tantanan mo nga ako sa mga excuses mo na ako ang may gawa..dahil HINDI!'' 

''OWWWSSS TALAGA?INIIWASAN MO SIYA?BAKIT BA KASI AYAW MO NA LANG SABIHIN NA GUSTO MO RIN SIYA?DI BA TOTOO NAMAN?AAGAWIN MO RIN SIYA GAYA NG GINAGAWA NG MGA MALALANDI!MALANDI KA!MALANDI!''

pagkatapos ng sinabi ni Jenny.bigla namang dumating ang tropa kasama si pj pero wala si josh..

''Bawiin mo yang sinabi mo Jenny...habang nakakapagtimpi pa ako'' mahinahon kong sabi

''BAKIT KO NAMAN BABAWIIN YUN HA?TAKOT KA BANG MARINIG ANG TUNAY NA PANGALAN MO WHICH IS MALANDI?TOTOO NAMAN -----''

*blaaaaaammm*

k-lhie's POV

O_O

biglang bumagsak yung pintuan ng kwarto ni Jenny dahil sa sipa ng amazonang humiram ng motor  ko kahapon

''Hanep talaga si Kath..'' sabi ni arjhay habang nailing-iling

*pak*

''ILANG BESE KO BANG SASABIHIN SAYO NA HINDI AKO ANG MAY GAWA NITO SAYO!''

*pak*

sinampal ulit ni Kath si Jenny

''GUMISING KA NA NGA SA KAHIBANGAN MO!ANDAMING LALAKI SA MUNDO JENNY! FOR  PETE'S SAKE WAG MO SANANG PAIKUTIN YANG MUNDO MO SA ISANG LALAKI LANG!AT INUULIT KO HINDI AKO ANG UMAGAW KAY JOSH SAYO!SIYA ANG MAY KASALANAN SAYO NITO WAG MO NGA AKONG IDADAMAY!''

sa wakas kumalma din si kath...

hinila kasi siya ni Pj palayo kay Jenny..

ay wait...sinabi ko bang kumalma na  si kath?

(_ _) hindi ahh..

''LET GO OF ME YOU JERK! YOU MORON! YOU BEAST!'' kath

''Tulungan niyo nga ako tol'' pj

lalapit na sana sila eugene at arjhay pero napahinto sila ng marinig nila ang sinabi ni kath..

''Subukan niyong lumapit matutulad kayo sa pintong sinipa ko''kath

''Pre nauuhaw ka ba?una muna kami ha Pj? bye Kath :))'' arjhay sabay hila kay eugene pababa ng salas..

Mr.Playboy...I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon