Chap 6. Trả thù

3.9K 214 32
                                    

Katsuki chợt sững lại. Là gì của nhau? Anh chưa từng nghĩ đến việc này. 

Đã từ lâu không xem nó là bạn bè, chỉ là một thằng vô năng luôn chạy theo sau. Càng ngày càng căm ghét nó, luôn tìm cách đẩy nó ra xa hơn. Nhưng lúc nào nó cũng lẽo đẽo theo sau, nhìn mình với ánh mắt ngưỡng mộ. Dần dần sự ngưỡng mộ trong ánh mắt được thay thế bằng nỗi sợ hãi. Nó giờ đây thậm chí còn không dám nhìn thẳng vào mắt mình, luôn rụt rè như thằng ẻo lã. Chính là loại người mà mình ghét nhất. Thế nhưng tại sao mình lại yêu thích làm những chuyện này với nó, thậm chí còn hôn nó.

Katsuki cảm thấy thật rối bời. Anh không muốn tiếp tục lý giải, càng không muốn biết được sự thật. Yêu thích làm tình với nó, nghĩa là chỉ thích khối thân thể này của nó thôi, không còn ý nghĩa gì khác. Katsuki có vẻ hài lòng với lý do này, thuyết phục chính mình xem đó là sự thật. Suy nghĩ một hồi, Katsuki đã khôi phục lại được vẻ mặt ngạo mạn vốn có. Anh cười khẩy một cái, bước đến trước mặt Izuku dùng mũi giày nâng cằm cậu lên, khàn khàn nói

_ Chuyện đó quan trọng sao? Chỉ cần tao muốn thì tao sẽ làm. Thú thật với mày tao đếch quan tâm chúng ta là gì. Nhưng nếu mày thật sự muốn biết, tao cũng sẽ rộng lượng nói. Mày bây giờ trong mắt tao chỉ là món đồ chơi, thích thì chơi, chơi kiểu nào cũng được miễn là tao vui. Tốt nhất là đừng để tao mất hứng, không thì sẽ ném mày cho lũ rác rưởi kia.

Katsuki độc ác nói xong chẳng thèm nhìn xem phản ứng của cậu như thế nào liền quay gót hướng cửa mà đi. Anh có vẻ rất hài lòng với câu trả lời này của mình. Nhưng thật ra một nơi nào đó ở đáy lòng Katsuki nhận thức được một câu cuối kia là hoàn toàn không có khả năng xảy ra. Chỉ là để Izuku trở nên ngoan ngoãn hơn thôi, nếu thật sự có ai đó khác ngoài anh dám động vào một sợi tóc của Deku thì là chán thở rồi. Nhắc tới việc này, Katsuki dường như nhớ ra một điều mà mình gần như quên lãng. Anh nhíu mày lại, có phần khó chịu khi nhớ lại việc này. "Giải quyết thôi, để lâu lại quên". Katsuki tự thầm thì với chính mình, sau đó tiếp tục cất bước đi về phía mặt trời đang lặn, kéo dài bóng dáng cao gầy trên mặt đường.

Còn về phần Izuku, khi nghe những lời nói của Katsuki tim cậu như ngừng đập. Mặc dù luôn bài xích việc làm tình với Katsuki, nhưng sâu trong đáy lòng cậu vẫn mong muốn anh đối với mình làm những việc này là vì có hay không một chút yêu thích? Nhưng vừa mới đây, hi vọng của cậu đã triệt để bị đánh nát. Thì ra, trong mắt người bạn thơ ấu mà cậu luôn ngưỡng mộ cậu lại là một món đồ chơi tình dục không hơn không kém. Tưởng chừng như đã có thể chịu đựng được những giày vò của Katsuki nhưng chính là Izuku đã đánh giá bản thân quá cao. Cậu nằm trên mặt sàn cuộn tròn ôm lấy thân thể trần trụi mà khóc. Ban đầu là lặng lẽ chảy nước mắt, về sau là khóc nức nở. Mãi đến khi hai mắt đã sưng to, nước mắt trên mặt cũng khô lại cậu bắt đầu đứng dậy thu thập quần áo miễn cưỡng mặt vào.

Bộ dạng hiện giờ của cậu không thể trở về nhà được. Quần áo xộc xệch không nói, ít nhất phải để mắt hết sưng chứ không cậu cũng không nghĩ ra nổi lí do để nói dối mẹ nữa. Trước hết phải ra khỏi trường, không lát bảo vệ đóng cổng lại rắc rối. Izuku lẻ loi thả từng bước chân đến công viên gần nhà. Đây là nơi mà khi bé cậu và Katsuki thường đến chơi. 

Fic KatsuDeku H+ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ