Oa~mình thực sự muốn đi ngủ vào lúc này nhưng hình như chị ấy không cho phép mình ngủ thì phải.Người gì đâu mà cái miệng nói còn hơn cả cái loa phường cộng thêm mức độ phiền phức của chị ấy cộng lại nữa thì trông chả khác gì cái đồng hồ báo thức cả.Thôi thì còn 24 giây trước khi vào trận đấu mình nên ngủ một xíu cũng không sao...
"SINES!SINES!!Thỏ con của chị!!Cho chị ôm cái nào!!"-Dextra vừa chạy như tên bắn liền ôm chặt Sines khiến em tỉnh cả ngủ.Ôi trời ơi~Dextra ơi là Dextra...chị đi ra chỗ khác cho em nhờ được không hả?Mà cũng phải công nhận thiêng thật,mình vừa mới nhắc tên chị ấy xong chị ấy liền xuất hiện ngay bên cạnh mình rồi
"Ui,ui nhìn cái mặt ngái ngủ của em kìa Sines ah~ trông dễ thương quá quá~"-Dextra hai tay bẹo má Sinestrea rồi nựng chúng.
Ai đó mang bả đi chỗ khác được không?Phiền chết đi được!
"Ah khụ khụ,hai người...tình cảm xong chưa ạ"-Violet ngồi nhìn cái màn cảnh lãng mạng nãy giờ của hai người mà bất lực mà lên tiếng.
"Cơm chó miễn phí làm tớ no luôn rồi Violet à"-Butterfly chống nạnh mà thấy bất lực liền ngửa mặt lên trời mà than vãn.
Uhm,thôi mình mặc kệ họ vậy,thứ duy nhất mình cần lúc này là đi ngủ.Nhưng họ cứ nói chuyện hoài làm mình không có ngủ được chút nào.Ah,hình như Dextra nhận ra em buồn ngủ thì phải?Bởi vì chị ấy ra dấu cho mọi người im lặng rồi để mình tựa vào người chị ấy.Ah~thực sự mình cảm thấy khá là ngại chuyện này nhưng mà mình buồn ngủ quá nên mình mặc kệ.Ít ra chị ấy cũng biết điều ghê.
"Sines ah~chuẩn bị nghênh chiến với team nó chưa em êi!!?"-Dextra hùng hổ nói với một thái độ kiên định."Ơ dạ?Nghênh chiến gì cơ ạ?"-Mình mang một dấu chấm hỏi lớn trong đầu.
"Ok let's go!!"-Nói rồi Dextra kéo luôn em vào trong trận đấu.
"Oái!!Khoan đã!!Em muốn ngủ!!!!"-Mình chỉ có thể hét trong bất lực.
5 phút trong trận...
Ui trời lạy hồn,rốt cuộc cái team này nó có cho mình đi farm để gánh team hay không mà cứ hơi tí là giao tranh ở đường Ceaser như thế chiến thứ 4 thế hả?!Nhất là cái đồ con gà trống báo thức Dextra yêu dấu của mình kia,cứ hơi tí là chạy ra quẹt Amily team địch một cái xong lại chạy về trụ xong đứng đó cười với một khuôn mặt hết sức hả hê.Tất nhiên là cái việc cứ cấu rỉa liên tục như vậy khiến cho Amily bảo sao không tức điên lên cho được,chị ấy còn bật until hóa super saiyan mà băng trụ đá cho chị Dextra vài cái à không mình đếm chắc cũng phải chục cái đá mới hả giận.Mà nhìn chị Dextra bị đá như thế em cũng cảm thấy vừa lắm,cho chừa cái tật đi trêu ngươi người ta nha Dextra.Bảo sao lúc nào giao tranh luôn xuất hiện ở đường Tà thần chứ không phải là đường mid hay bot,mà mỗi lần giao tranh xong mình cũng là người quét sạch cả team địch...Nhưng có một vấn đề nhỏ ở đây....
Đó là cái tỉ số của mình và cả team mình khác nhau một trời một vực...
Sinestrea:12/0/3
Butterfly:5/4/8
Violet:7/3/5
Alice:5/3/6
Dextra:3/8/6Excuse me,Dextra???Chị tính dâng hiến mạng cho team địch nó xanh như cái tàu lá chuối hả hay gì?Em biết chiêu cuối của chị có thể giúp chị bất tử khi nhận được lượng damage của team địch mà tha hồ băng trụ,băng tế đàn để hốt xác từng đứa một nhưng chiêu cuối nào cũng có cái giới thiệu của nó,chị hiểu không Dex??Em biết chị hiếu chiến hiếu thắng nhưng cứ bật bậy chiêu cuối mà lao ầm ầm vô team địch thế thì em thực sự xin kiếu.Mình vừa thấy chị ấy hồi sinh một cái liền không một chút nhân nhượng véo tai véo má chị ấy một cái thật "nhẹ".
BẠN ĐANG ĐỌC
(SinesxDextra)Thỏ con đi ngủ Gà trống báo thức
FanficCặp này real quá bây ơi!!Ai chơi Liên Quân sẽ biết đến cái cặp này :v