Chap này là ngoại truyện nha, nói về việc Rik bị ngã sân khấu và cả Rap Việt Concert hôm qua nha. Phận đỗ nghèo khỉ nên không thể đi được hik.
Vào truyện nha.
---------Reng....reng...reng...
Tiếng chuông báo thức vang lên, Hoàng Khoa nằm trên giường gương mặt có chút mệt mỏi, uể oải vươn tay lên tắt cái tiếng chuông đáng ghét kia một cái "bụp". Dụi dụi vài cái xuống cái gối đầu êm ái bên dưới thêm một chút. Khẽ xoa đi đôi mắt mệt mỏi, cậu gượng ngồi dậy, đôi chân đau hành hạ cậu mấy bữa nay. Hôm nay lại là ngày diễn ra Rap Việt Concert, cậu không muốn phải ở nhà, cậu muốn gặp mọi người, gặp những cậu nhóc trong đội, gặp anh em bạn bè, và gặp cả...anh. Từ ngày cậu gặp tai nạn tới nay, anh chỉ để lại một câu "ngốc 😠" trên mạng cho cậu xong im hơi lặng tiếng đến tận nay. Cậu biết không phải vì anh vô tình hay không quan tâm cậu mà chỉ vì anh lo và giận cậu vì cái gì cũng giấu anh, giữ mọi chuyện cho bản thân. Cả việc té bị thương vì biểu diễn quá sung lần này nữa. Cậu chỉ biết thở dài, với lấy cây nạng gần đó, tập tễnh từng bước về phía phòng tắm để vệ sinh một chút.
Gần tới giờ diễn, cậu liền gọi điện cho cậu lái xe và bé quản lý mang xe đến đón cậu. Thay lấy bộ quần áo đơn giản, cậu không muốn vì mặc quần áo quá rườm rà, để rồi một lần nữa gặp tại nạn, nếu không cậu thực sự phải nằm nhà hơi lâu à nha. Điện thoại trong túi vang lên chứng tỏ hai người kia đã tới nơi. Hoàng Khoa khó khăn tựa vào cây nạng, lê từng bước xuống nhà. Cô bé quản lý thấy cậu xuống liền nhanh chóng chạy lại, đỡ lấy một bên dìu cậu vào xe.
Cô bé khẽ trách
- Anh đấy, diễn có sung cũng sung vừa thôi, anh biết anh cũng đâu còn trẻ chứ, anh sung thế rồi có ai hiểu cho anh không? Anh có thấy trên mạng họ ghi những gì về anh không? Em đọc còn tức nè. Trời ơi là trời diễn mà không sung thì họ nói anh yếu đuối, sung quá để gặp tai nạn thì nói anh già rồi còn sung chi cho ngã, còn nói những điều rất khó nghe bxbcjdb...
Mặc cho cô bé kia ngồi xả một tràng, Hoàng Khoa chỉ ngồi bên cạnh im lặng, đưa mắt nhìn ra bên ngoài. Cậu biết chứ, cậu biết trên mạng nhìn cậu ra sao mà. Nhưng cậu cũng đã quen rồi. Cái xã hội này đâu cứ phải làm tốt là được khen đâu mà chỉ cần phạm một lỗi nhỏ thôi là bị nói nặng nói nhẹ rồi. Mấy năm gần đây chuyện này với cậu như cơm bữa rồi. Họ chỉ biết và tung hô cậu khi cậu ra một bài hát hay một mv ca nhạc mới mà thôi còn không thì đối với họ cậu không khác không khí là mấy. Hồi Rap Việt cậu được tung hô đấy. Nhưng sau thì lại đâu vào đấy thôi. Lại còn cái tin cậu và Bella trên mương 14+ kia nữa chứ. Cậu và cô ấy chỉ đi chơi một hai lần thôi mà, dù gì hai người cũng từng là bạn thân. Không lẽ đi ăn uống mua sắm thì không được. Thế mà báo chí mạng lại đăng tin là hai người quen nhau. Báo hại cậu và Binz có một khoảng thời gian chiến tranh lạnh vì anh hiểu lầm cậu. Đến lúc cậu và bạn bè ra sức giải thích thì anh mới nguôi ngoai đị chuyện đó. Thời gian làm Rap Việt anh và cậu càng thân mật hơn. Thế mà lại đùng một phát báo lại đăng tin còn khiến cậu điên hơn: " Kết thúc Rap Việt chuyện tình Karik và Bella cũng chấm dứt". Cậu thiệt muốn chửi thề. Fuck. Cái gì mà "chuyện tình", cái gì mà "chấm dứt" chứ, cậu và cô vẫn vui vẻ làm bạn như thường nè, có cả anh nữa, cả ba bây giờ nói chuyện hợp rơ cực kì. Bella còn khen Binz rất tốt và tinh tế, nói cậu rất may mắn khi được anh yêu thương và chiều chuộng như thế đấy. Cậu cũng cảm thấy bản thân mình may mắn lắm lắm luôn á. Từ khi cả hai quen nhau anh rất tốt, còn chuyện báo chí nói về anh, cậu không quan tâm. Cậu chỉ biết anh yêu cậu và cậu cũng thế mà thôi. Mấy báo mạng lá cải, chỉ biết lấy điểm yếu của người ta ra mà chọc ngoáy mà xuyên tạc, cậu không care và cũng không scare. Mà cậu nhớ anh quá đi. Cả mấy ngày nay không nói chuyện lòng cậu cứ bứt rứt không yên ý. Mà cũng tại cậu đã giấu anh chuyện quan trọng này thôi...mà tại cậu sợ làm anh lo thôi mà. Anh còn nhiều công việc của anh, cậu đâu thể làm phiền anh vì chuyện của cậu mãi được. Chậc...nói chung là đời buồn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rap Việt] Mãi là anh em
FanfictionFanfic, đừng mang ra áp đặt vs ngoài đời nhen ^^ Các cp là sau khi tui đọc Rap Viet Series rồi bị cuồng và cũng rất kute nên tui ship luôn, ngược hay ko chưa biết hihi. Couple: BinzRik RhymJust TageGừng GTee GonGill MCKTlinh DrawTyph FRIC DếLăng Yu...