Cp: Anja
Warning: H+, đam mỹ, H nặng,...
T/g: wen
Wen làm cp này theo yêu cầu của cô bạn wen quen trên Tik Tok ( cái coan lần trước đặt tên truyện Vioja cho wen đấy ). Cặp này wen viết kiểu H nặng nên mất rất nhiều công sức đứa nào đọc xong mà ếu vote wen sẽ làm nick đứa ý bay acc >:))
*Jaki gọi là cậu
*Andy gọi là anh
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kể từ ngày Jaki gặp Andy đến giờ cũng đã hơn 10 tháng. Nhớ lại hồi đó thì anh rất ghét cậu vậy mà sau khi kết thúc lớp học ma sói lần đó cậu đã có thể làm hòa với anh làm bạn với anh. Anh cũng tươi cười với cậu hơn hồi đó rất nhiều. Những ngày tháng đẹp đẽ đó cứ trôi qua rồi đến một ngày nọ Andy thấy cậu trong công viên đi dạo đang nói chuyện với Yasu rất thân mật. Lòng anh đau như cắt chỉ là cảnh 2 cậu bạn thân của nhau đi dạo với nhau thôi mà sao anh lại đau như vậy chứ, đây là lần đầu tiên anh bị cái cảm giác này thật sự là rất khó hiểu sao anh lại bị cái cảm giác đau đấy khi thấy cảnh đó chứ. Mấy hôm sau anh mới biết cái cảm giác đó gọi là 'ghen' nhưng sao anh lại ghen không lẽ...Andy đã...yêu Jaki. Anh cũng chấp nhận sự thật đó, không sao cả...dù là con trai với nhau...chỉ cần yêu thật lòng thì khó đến mấy cũng đến với nhau được thôi.--------------------Một ngày nọ--------------------
Anh đã quyết định rồi anh sẽ tỏ tình cậu sau buổi học chiều hôm nay. Anh liền đến chỗ cậu hẹn cậu gặp anh trên sân thượng sau buổi tan học.
Andy: À...ừm, Jaki này. Lát ra về cậu lên sân thượng gặp tớ nhé tớ có chuyện muốn nói với cậu.
Jaki: Umk. Được thôi- cậu cười tươi khiến Andy đỏ mặt.
--------------Tan học tại sân thượng----------
Jaki: Cậu gọi tớ lên đây để nói chuyện gì vậy, Andy ?Andy: Jaki...Tớ...thích cậu...Cậu có thể...Làm người yêu của tớ không ?
Jaki: ...
Jaki: Vậy cậu sẽ đợi tớ chứ.
Andy: L-là sao ?
Jaki: Có lẽ tớ sẽ đồng ý lời tỏ tình của cậu nhưng...Tớ không muốn yêu sớm...Vậy nên là cậu...Sẽ đợi tớ chứ.
Andy: Umk. Được thôi miễn là cậu đồng ý thì dù có là 1 năm tớ vẫn sẽ đợi cậu.
Jaki: Umk.
Kể từ ngày hôm đó đến giờ thì cũng đã gần 3 năm rồi. Jaki vẫn chưa muốn làm người yêu của anh. Anh chờ cậu đã quá lâu, anh đã không thể đợi cậu được nữa rồi. Tối hôm đó, anh đến nhà tìm cậu.
Jaki: Ủa? Andy, cậu đến đây làm gì vậy ?
Andy: Jaki à~ chúng ta đã đợi nhau lâu quá rồi. Chúng ta có thể đến với nhau được chưa~ ?
Jaki: Hơ...Hôm nay cậu làm sao vậy Andy ?
Anh không trả lời chỉ tiến đến chỗ cậu, cậu thấy thế liền đi lùi lại dần cho đến khi cậu chạm vào tường.
Jaki (nghĩ): K-không hay rồi...M-mình chạm phải đường cụt rồi l-làm sao bây giờ ... !?- cậu giật mình khi nhìn thẳng vào ánh mắt của anh, nhìn anh trông như đang muốn ăn tươi nuốt sống cậu vậy.
Anh nâng cằm cậu lên rồi hôn lên môi cậu trước sự bất ngờ không kịp ngăn lại của cậu.
Jaki: Ưm~ưm~...
Anh hôn cậu tầm 2,3 phút rồi dứt môi ra. Xong trượt xuống cổ cậu hôn, liếm rồi cắn có vẻ như Andy đã đánh dấu chủ quyền vào người Jaki rồi vậy là từ giờ trở đi cậu đã có chủ đó chính là anh- Andy. Cậu luồn tay ôm chặt lấy cổ anh, còn anh vẫn tiếp tục đánh dấu những dấu hôn, vết cắn trên cổ trên vai cậu.
Jaki: Ah~ d-dừng lại đi m-mà...Andy~
Andy: Thôi nào babe~ mới khởi động được 1 chút thôi mà~
Rồi anh xé toạch áo cậu ra, anh cúi xuống liếm lên nhũ hoa của cậu, cái tay kia thì không yên đưa lên sờ rồi xoa nắn nhũ hoa còn lại của cậu, anh cắn 1 phát lên nhũ hoa làm cho cậu khẽ rên. Anh lấy từ đâu 1 cái hộp đựng BCS :)) ra rồi dùng răng xé 1 cái bao và sau đó...
-------------
Jaki: Ah~Ah~ Đ-đau...quá! Ah~ n-nhẹ thôi A-Andy~ Ah~Anh thúc ra thúc vào bên trong cậu rất mạnh bạo khiến cậu không thể ngừng rên rỉ được. Từng cú thúc đâm sâu vào trong, cậu có cái cảm giác vừa đau đớn vừa sung sướng, cậu muốn thêm nữa giờ cậu chẳng khác nào 1 thằng thèm khát dục vọng từ anh cả.
Andy: Jaki...tớ ra bên trong cậu nhé?
Lúc này đầu óc cậu hoàn toàn trống rỗng nên cậu đã gật đầu đồng ý. Bây giờ bên trong hậu huyệt của cậu đã được lấp đầy bằng tinh dịch của anh.
Andy: Jaki, bây giờ chúng ta có thể đến với nhau được chưa?
Jaki: ....Rồi- cậu khẽ nở 1 nụ cười tỏa nắng nhìn anh
Anh cảm thấy rất hạnh phúc, anh đã chờ câu nói này của cậu lâu lắm rồi vì sao ư? Vì anh yêu cậu và cậu cũng yêu anh.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Huhu, nói là H nặng mà chả thấy nặng tý nào cả xin lỗi m.n rất nhiều T^T. Mà wen cũng nói sẵn với m.n luôn từ giờ wen sẽ phải tạm drop truyện alljaki này khi nào quay lại wen sẽ ra chap về cp Issac x Jaki của bạn Sori. Còn giờ thì bye m.n mong rằng lúc wen drop m.n vẫn sẽ tiếp tục vote ủng hộ mình 😊
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp Học Ma Sói + Biệt Đội Vượt Ngục [Alljaki]
Short Storyở đây tui viết về yaoi trong series của anh Jaki. Tui viết 1 phần cũng là vì đam mê hoi. Lưu ý: Ai kì thị LGBT và đam mỹ thì xin mời CÚT ạ ở đây không tiễn 😌.