lời tỏ tình thứ 3

979 47 4
                                    

Cp: Yaja

Warning: yaoi, H+, đam mỹ,...

Hmm...Thế là wen đã làm truyện yasu x jaki như m.n mong muốn nhá! Nhưng nếu mà nó không được hay thì cũng đừng có ném đá wen nhé :< Vì đây là lần đầu wen viết đam mỹ lhms.
*jaki gọi là cậu
*yasu gọi là anh
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
  Yasu và Jaki là bạn thân của nhau hồi tiểu học. Bây giờ 2 người đang học tại 1 trường cấp 3 có tiếng. Hai bọn họ là học sinh năm nhất lớp A. Vào 1 buổi chiều, ánh nắng chiếu rọi xuống cùng với sự se se lạnh của mùa thu. Tại sân thượng, Yasu đang ở trên đó người đứng cạnh anh là Jaki. Có vẻ như 2 bọn họ đang nói chuyện gì đó.

Yasu: Nè Jaki

Jaki: Hửm?

Yasu: 2 chúng ta sẽ mãi mãi là bạn thân của nhau chứ...

Jaki: Tất nhiên rồi. Sao cậu hỏi lạ thế hả Yasu?

Yasu: À không có gì...Tại tớ sợ chúng ta sẽ bị cắt đứt tình bạn này mất thôi...

Jaki: Umk.

...

Jaki...

Tớ yêu cậu...

Jaki: H-hả?!...

Jaki: C-cậu nói...c-cái gì v-vậy Yasu?!...

Yasu: ...Tớ nói...Tớ yêu cậu...

Quả thực đây là lần đầu tiên cậu nhận được 1 lời tỏ tình nhưng lại là con trai. Không nghĩ ngợi lâu quá cậu trả lời anh luôn

Jaki: Tớ xin lỗi...Tớ từ chối...chúng ta là con trai cùng giới...không thể yêu nhau được...chúng ta...chỉ có thể là bạn bè mà thôi...

Yasu: ....umk....Tớ hiểu rồi...- giọng của anh dường như trầm đi khiến cậu bắt đầu lo lắng.

Yasu: Về thôi...

Hai người suốt buổi đi về không nói chuyện với nhau 1 câu nào cho đến khi đến nhà Jaki...

Yasu: Jaki...Cậu hãy đợi đấy...Nhất định...tớ sẽ khiến cậu phải đồng ý...lời tỏ tình của tớ...

Dứt lời anh quay lại và bước đi trở về căn nhà của anh

Jaki: ...Ya...su...

Hôm sau Yasu vẫn đến nhà cậu gọi đi học như thường họ vẫn trò chuyện rất vui cỏ vẻ như Jaki đã quên chuyện hôm qua rồi nhưng...Yasu thì không.

Sau khi lên lớp 11 hai người bọn họ vẫn được học chung lớp với nhau. Hôm sau, Yasu có hẹn Jaki đến sân thượng gặp anh có chuyện muốn nói. Đến giờ ra chơi cậu lên sân thượng đúng như anh nói lúc cậu lên thì đã thấy anh đứng đợi rồi.

Jaki: YASU!!!

Cậu gọi tên anh và chạy tới chỗ anh đang đứng.

Jaki: Cậu gọi tớ có việc gì không?

Yasu: Jaki...Cậu đồng ý...làm...người yêu tớ chứ?

Jaki: ....

Không do dự nữa cậu quyết định sẽ trả lời anh

Jaki: Tớ đã bảo rồi mà...Tớ từ chối...Con trai không thể yêu nhau được đâu...Yasu...

Yasu: ... - bỗng dưng 1 dòng lệ rơi xuống má của anh

Lớp Học Ma Sói + Biệt Đội Vượt Ngục [Alljaki]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ