"when you were here before
couldn't look you in the eye
you're just like an angel
your skin makes me cry...
- trong truyện nó ghi như vậy đó!
t/b chỉnh lại tai nghe, replay lại bài nhạc đang nghe trên dưới mấy chục lần khi đang tán nhảm với chifuyu.
- im đi t/b, mày không biết gì đâu...
chifuyu phát cáu khi t/b tuôn ra một tràn dài về những thứ bí mật mà lũ con trai đã cất công giấu kín, ở truyện tranh. em làm ra vẻ hiểu trời hiểu đất, tri thức lắm cơ. nào là về tâm lí mới yêu, cảm xúc dành cho người thương, sự ghen tị...chifuyu thì một mực phủ nhận đó là do em quá lú truyện tranh đến mức ngu si ra rồi, đó chỉ là mấy thằng nam chính trong truyện mà thôi, ngoài đời chẳng có ai như thế đâu. nhưng lòng cậu thì bị đâm mấy phát vào yếu điểm rồi, trúng tim đen, bởi nó đúng thật là quá chính xác đi.
- nói thế chứ mày tất nhiên là ngoại lệ rồi! tao cũng không rảnh mà tìm hiểu mấy cái bí mật của mày! baji-san thì được!
chifuyu bĩu môi, làm như cậu cần cái sự quan tâm của em lắm vậy. cậu và em là bạn cùng lớp tại trường, không cùng bàn nhưng hai người được cái khá giống nhau, về tính cách cũng như sở thích nên cũng coi là thân là quen. em là con bé lớp trưởng lúc nào cũng lải nhải về nội quy cũng như tác phong của mọi người. chifuyu cũng là "nạn nhân" từng bị em chì chiết suốt cả một năm đầu tiên.
"học tập baji-san đi! matsuno-kun."
"ôi trang phục và cách ứng xử của baji-san quá ư là hoàn hảo luôn!!"
"hôm nọ mày và baji-san đi đâu thế?"
you float like a feather
t/b thích baji ai cũng không biết nhưng chỉ có mỗi mình chifuyu là rõ. bởi với cái tính xét nét như thế, em làm sao mà có nhiều bạn được trong ngôi trường này chứ.
bây giờ là giờ nghỉ giải lao ăn cơm trưa trong trường, hôm nay cũng là ngày đầu tuần-thứ hai, còn gì mệt mỏi hơn không. nếu là quá khứ, chifuyu sẽ đi kiếm chuyện hoặc sai vặt một vài đứa đàn em làm trò hề gì đó phục vụ nhu cầu giải trí. nhưng gần đây thì không, hầu hết thời gian giờ nghỉ trưa trong trường của chifuyu là dỏng cái tai lên nghe t/b lảm nhảm về baji, người mà nó dành riêng một ngăn đặc biệt trong tim.
cậu tự hỏi sẽ ra sao nếu em thấy dáng vẻ của baji khi là bất lương nhỉ?
bởi ở trường thì ai mà đoán ra được thân phận của anh chứ, một tên ngoài mặt nghiêm túc nhưng bên trong ngu đần dốt nát là những gì người ta nghĩ khi nhìn thấy baji keisuke. chẳng có ai ngoài chifuyu biết sức mạnh cũng như địa vị của baji cả, kể cả t/b. và hình như em cũng chỉ thích khi baji keisuke là một kẻ khờ khạo tựa em trông thấy tại trường.
in a beautiful world
thật ra là nãy giờ t/b đang nghe nhạc qua tai nghe rồi dựa theo cảm tính khẩu hình miệng mà trò chuyện với chifuyu, nên nó có chút khác thường ngày. chủ đề trò chuyện của hôm nay, vẫn là xoay quanh về người thương của em, và khác biệt ở chỗ là mở rộng ra chút, những chàng trai truyện tranh. t/b trí tuệ hay cảm xúc đều cân bằng và thông thạo trong mọi khía cạnh, nhưng khi gặp người mà em thích thì bản thân lại chẳng nghĩ được gì cả. nên chifuyu sẽ là người thay baji nghe em bày tỏ cảm xúc lẫn xàm xí. em dè bỉu khi nam chính trong truyện nó đọc quá ngang ngược hoặc là khóc cho một chuyện tình đẹp nào đó trong tạp chí hàng tuần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[matsuno chifuyu x reader] my boi
Fanfiction"một chiếc bất lương khờ khạo." truyện được viết theo lối lowercase.