Tám mươi niên đại chi kiều hoa
tác giả: Mộ gặp xuân thâm
Converter: Lequyen0812
Văn án:
Tống Nguyệt Minh là mười dặm bát hương tối yếu ớt cô nương, gả cho người cũng không dưới làm việc.
Nhưng ai cũng không biết Tống Nguyệt Minh là xuyên thành tám mươi niên đại quân tẩu văn lý nhảy sông mà tử cùng tên nữ xứng, cứu của nàng nhân là lân thôn mệnh tối cứng rắn hán tử Vệ Vân Khai, cũng là nữ chủ tương lai bàn tay vàng ca ca.
Tân hôn đêm đó, Tống Nguyệt Minh rưng rưng nói: "Ngươi nếu không thích ta, quá vài năm hai ta liền ly hôn."
Vệ Vân Khai gắt gao nhìn chằm chằm nàng như nước hai tròng mắt, leng keng hữu lực nói: "Ta sẽ cho ngươi quá thượng tốt nhất ngày."
Hắn không có nuốt lời, cùng nàng dắt tay cố gắng bôn tiểu khang, cái gì nam chủ nữ chủ nhân vật phản diện hết thảy sang bên trạm!
Một câu văn án: Xuyên qua đến tám mươi niên đại, thầm mến binh ca ca phá hư nữ xứng cũng có mùa xuân.
Nội dung nhãn: Thời đại kỳ duyên ngọt văn thích văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tống Nguyệt Minh & Vệ Vân Khai ┃ phối hợp diễn: Tống Bách Hằng, Dương Mẫn ┃ cái khác:
Tác phẩm giản bình: vip cường thôi huy hiệu
Tống Nguyệt Minh là cái yếu ớt lười cô nương, là nguyên văn lý phá hư nữ xứng, nam chủ Vệ Vân Khai là ăn lương thực hàng hoá trạm máy móc nông nghiệp kỹ thuật viên, tiền đồ quang minh, hai người kết làm vợ chồng, ngoại nhân trong mắt Nguyệt Minh là trèo cao, mà ở vân mở mắt lý Nguyệt Minh là hắn cứu thục, vợ chồng từ nay về sau dắt tay tìm kiếm chuyên chúc hạnh phúc cuộc sống, khai chụp ảnh quán, bạn nhà xưởng, làm phụ mẫu dưỡng đứa nhỏ, theo ngây ngô đến thành thục, một đường lẫn nhau đến đỡ, giãy vận mệnh gông xiềng, bạch thủ không rời.
Bài này ngôn ngữ giản dị, hành văn lưu sướng, văn vẻ phong cách ấm áp thoải mái, chủ yếu giảng thuật nam nữ chủ ở tám mươi niên đại dắt tay cố gắng bôn tiểu khang giao tranh sử, nam nữ chủ cảm tình động lòng người, manh bảo đáng yêu, đáng giá nhất đọc.
Đệ 1 chương
Giữa hè buổi trưa thời gian, thiền minh từng trận chói tai làm người ta phiền táo, ngẫu có thanh phong từ đến thổi đi một lát nóng bức, xanh um tươi tốt thanh chân núi có một cái sông nhỏ, nước sông mặt ngoài vững vàng, kì thực nội bộ chảy xiết, hà đạo lại trách lại thâm sâu, năm nay mưa sung túc, lạch ngòi lý chưa bao giờ đoạn quá thủy, bên trong cất giấu không ít cá lớn tiểu tôm, bất quá bình thường nhân bắt không được thôi.
Không rõ lắm triệt trong nước có một người ảnh bay qua, một cái mãnh tử chui vào đi, bơi ba bốn mười thước mới từ trong nước nhô đầu ra, trong tay còn cầm lấy một cái nửa thước đến trưởng cá trích, lộ ra thủy diện cánh tay phải vân da rõ ràng, mạch sắc da thịt lóe thủy quang.
Rất nhanh, nam nhân đầu theo đáy nước chui ra đến, ngắn ngủn viên tấc nhẹ nhàng khoan khoái lưu loát, mày rậm mắt to mũi thẳng thắn, đón ánh mặt trời mở mắt ra, tối đen đôi mắt thấy rõ ràng cá trích lớn nhỏ mới nổi lên nhiều điểm ý cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(934)_Tám mươi niên đại chi kiều hoa_FULL
General FictionTống Nguyệt Minh là mười dặm bát hương tối yếu ớt cô nương, gả cho người cũng không dưới làm việc. Nhưng ai cũng không biết Tống Nguyệt Minh là xuyên thành tám mươi niên đại quân tẩu văn lý nhảy sông mà tử cùng tên nữ xứng, cứu của nàng nhân là lân...