Đệ 45 chương
Vương Quyên đang ở chân tay luống cuống chiêu đãi khách nhân, đây là Kinh Thị đến đại nhân vật, nàng trong lòng còn ôm nhị bảo, nhìn thấy ba người trở về tùng một hơi, vội vàng nói; "Mẹ, Nguyệt Minh, này vài người tìm đến vân khai."
Tống vệ dân đã ở, cẩn thận cùng chiêu đãi, Tống Thanh Tùng dù sao cũng là nhà mình thôn lý đi ra ngoài nhân, hồi thôn sau hắn liền cấp này vài người việc tiền việc sau .
"Đệ muội, vệ quốc động không trở về?"
Hoàng Chi Tử cũng không biết động hồi sự a, theo tiểu tam luân cao thấp đến mới nói: "Hắn cấp nhà cũ tử thượng nhìn đâu, động , đây là tìm ai?"
Nàng nhận được Tống Thanh Tùng, còn có Tống Thanh Tùng hiện tại tức phụ cùng khuê nữ, mặc mốt đẹp mặt ở thôn lý chuyển động vài thiên , không khỏi các trong lòng nói thầm, động nói ai ai tới tìm đâu, tà!
Tống Nguyệt Minh bình tĩnh thần, nhìn Vệ Vân Khai liếc mắt một cái, đi theo ngồi xuống hỏi trước tống vệ dân; "Đại gia, đây là để làm chi?"
Tống Thanh Tùng quốc tự mặt thô mi, diện mạo trung đẳng, ngồi ở dài đắng thượng bối cử thẳng tắp, thoạt nhìn khí vũ hiên ngang , kỳ thật lão thái tất hiện, tấn biên đều là hắc bạch tóc, hắn hồi thôn sau đều là bị người hảo hảo chiêu đãi , liền ngay cả Tống Vệ Quốc thấy hắn cũng là ôn tồn, chợt không bị Tống Nguyệt Minh xem ở trong mắt, không tự giác nhíu nhíu mày.
Tống vệ dân cười cười: "Nguyệt Minh, nghe nói ngươi cùng vân khai đi Kinh Thị thời điểm với ngươi thanh tùng đại gia gặp qua, là đi?"
Thanh tùng đại gia?
Hứa nham hoan cùng tống thướt tha cũng nhíu mày, làm thân thích phàn quái chịu khó!
Tống Nguyệt Minh nhún nhún vai, nhẹ nhàng nói: "Chưa thấy qua a, chính là gặp qua này cô nương, lúc ấy nói chuyện quái không khách khí , không nghĩ tới nguyên đến một cái lão gia."
Tống thướt tha thốt ra: "Ai cùng ngươi một cái lão gia!"
"Ngô, ngươi ba không phải hắn? Chẳng lẽ ngươi không phải thân sinh ?"
"Ngươi ——" nàng đương nhiên là thân sinh !
Tống Thanh Tùng nhíu mày: "Thướt tha!"
Vệ Vân Khai đúng lúc tiến lên, mỉm cười cùng tống vệ dân cùng Tống Thanh Tùng nói: "Nguyệt Minh hay nói giỡn đâu, bất quá lúc ấy gặp mặt quả thật không lớn khoái trá, không nghĩ tới có thể ở chỗ này nhìn thấy tống thúc, ngài không ngại ta như vậy kêu đi?"
Kêu tống thúc là ấn Kinh Thị xưng hô đến, Vệ gia lão gia cùng Tiểu Tống Trang cách xa nhau không xa, cứ việc Tống Thanh Tùng cùng Vệ gia xưng được với là đồng hương, nhưng vệ cừ cùng vệ giang trên đời thời điểm, Tống Thanh Tùng tưởng đặt lên Vệ gia không dễ dàng, ngẫu nhiên gặp qua một hai mặt, kêu không kêu lên tống thúc ai cũng không nhớ rõ.
Nhưng Vệ Vân Khai nói lời này, Tống Thanh Tùng liền không thể không tiếp được, hòa ái lại hiền lành nói: "Đương nhiên, đương nhiên, ngươi mới trước đây ta còn gặp qua ngươi, lúc ấy ngươi đi ra ta thắt lưng như vậy cao, hơn mười năm không gặp, ngươi trưởng thành."
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(934)_Tám mươi niên đại chi kiều hoa_FULL
General FictionTống Nguyệt Minh là mười dặm bát hương tối yếu ớt cô nương, gả cho người cũng không dưới làm việc. Nhưng ai cũng không biết Tống Nguyệt Minh là xuyên thành tám mươi niên đại quân tẩu văn lý nhảy sông mà tử cùng tên nữ xứng, cứu của nàng nhân là lân...