Đệ 105 chương
Phương hi thanh ngồi xe taxi đi vào nội thành đi thông sân bay trên đường, một đường hướng ngoài cửa sổ chú ý chỗ nào có vô ra xe họa, nhưng đều không chờ mong trung cảnh tượng.
Xe taxi lái xe vẫn là lần đầu tiên gặp đi sân bay hướng lộ hai bên nhìn xung quanh nhân, không khỏi cười hỏi một câu; "Anh em, ngươi ở ven đường lạc tiền bao ?"
"Không phải, ta chính là xem ngắm phong cảnh."
Lái xe đương nhiên sẽ không tin tưởng này đứng ngồi không yên biểu tình là ở ngắm phong cảnh, nhưng là lười chọc thủng cái gì, dù sao đến địa điểm trao trướng tựu thành.
Lộ trình đi đến một nửa, bên trong xe giao thông radio sáp bá một cái sự cố tin tức.
"Kiến thiết lộ từ đông hướng tây đoạn đường phát sinh cùng nhau chiếc xe lật nghiêng sự cố, sự cố tạo thành bốn người bị thương, trong đó ba người trọng thương hôn mê, người bị thương đã bị đưa hướng bệnh viện trị liệu, trước mắt đoạn đường chính đang tiến hành sự cố xử lý, kiến thiết đoạn đường ủng đổ, thỉnh lái xe bằng hữu chú ý đường vòng, tránh cho cho ngài xuất hành mang đến không tiện."
Bốn người?
Phương hi thanh mạnh vỗ một chút lưng ghế dựa, hưng phấn cực.
Lái xe hồi đầu liếc hắn một cái, cả người mao cốt tủng nhiên, cái gì ngoạn ý nghe thấy người ta ra xe họa như vậy hưng phấn?
Ai biết phương hi hoàn trả hưng phấn đến cực điểm thấu lại đây cùng hắn xác nhận một lần: "Đại ca, ngươi vừa rồi nghe thấy có phải hay không bốn người ra xe họa?"
Lái xe phiên cái xem thường: "Đối."
Phương hi thanh tâm trung kinh ngạc, gặp chuyện không may thời điểm hẳn là ba người, bất quá nếu bốn người cũng không có việc gì nhi, thành!
"Sư phó, ta đem xe khai trở về đi, ta lại không đi sân bay !"
Lái xe vừa nghe trong lòng càng mao , đại buổi sáng kéo qua đến một cái bệnh thần kinh, nhưng đối phương hi thanh này phúc bộ dáng xem bất quá mắt, vì thế giận theo trong lòng khởi: "Ta hiện tại không có cách nào khác nhi quay đầu trở về, nếu không ngươi tính tiền xuống xe, tái ở ven đường ngăn đón một chiếc xe?"
"A? Vì cái gì không quay về?"
"Tiêu chảy tiêu chảy, ta này không phải sợ chậm trễ ngươi thời gian thôi!" Lái xe thành tâm ghê tởm một chút phương hi thanh.
Lúc này thời tiết chính lãnh đâu, phương hi thanh không muốn đi xuống chờ xe, cười thương lượng nói; "Nếu không ta nhiều cho ngươi thêm mười đồng tiền, ngươi kiên trì kiên trì?"
Lái xe cau mày hỏi: "Ta không nín được thúi lắm làm sao bây giờ?"
Phương hi thanh vừa nghe đã nghĩ nắm cái mũi, trong lòng chửi má nó, thanh toán tiền xe xe taxi ở ven đường dừng lại, bên này lối rẽ cách sân bay không xa, nhưng tiền phương có kẹt xe, lái xe ở phía trước đoạn đường nhiễu cái loan, thay đổi xe đầu trở về khai, phía trước không xa còn có viết tự lâu, đến chỗ kiếm khách đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(934)_Tám mươi niên đại chi kiều hoa_FULL
Tiểu Thuyết ChungTống Nguyệt Minh là mười dặm bát hương tối yếu ớt cô nương, gả cho người cũng không dưới làm việc. Nhưng ai cũng không biết Tống Nguyệt Minh là xuyên thành tám mươi niên đại quân tẩu văn lý nhảy sông mà tử cùng tên nữ xứng, cứu của nàng nhân là lân...