Khai năm lúc sau Lâm Hành trạng thái vẫn luôn không tốt, học kỳ sau khai giảng sau đã trải qua hai lần nguyệt khảo một lần kỳ trung năm thị liên khảo, trừ bỏ lần đầu tiên Lâm Hành bằng vào giải ra toán học áp trục đề tổng phân so Trình Thanh Dã cao hơn tam phần có ngoại, còn lại hai lần đều bất tận lý tưởng.
Nàng đi học đều là bộ dáng kia, cũng nhìn không ra tới rốt cuộc là cái gì vấn đề. Kỳ trung thành tích xuống dưới lúc sau, chủ nhiệm lớp tìm người đi nói chuyện, nàng ngồi xuống đi xuống, liền nghe chủ nhiệm lớp thở dài một tiếng.
"Ngươi nói một chút suy nghĩ của ngươi?"
Ý tưởng? Không có gì ý tưởng. Lâm Hành nhìn chằm chằm chủ nhiệm lớp mắt túi, không đành lòng, vì thế nói: "Này hai lần khảo đến không tốt lắm."
"Vì cái gì khảo đến không tốt? Nguyên nhân đâu? Phân tích quá sao?"
"Học tập không đủ nghiêm túc, thái độ không đủ đoan chính..."
"Ngươi đây đều là kịch bản lời nói!" Chủ nhiệm lớp thanh âm cao lên, trong văn phòng có mặt khác lão sư ở, đều ngẩng đầu nhìn thoáng qua, bất quá không ai nói chuyện. Mà nàng tuy rằng kích động, nhưng chỉnh thể thượng vẫn là đoan ở, hít sâu hai hạ, nói tiếp: "Chính ngươi hảo hảo nghĩ lại, cũng không cần cùng ta nói cái gì, đạo lý không phải bày ra tới đẹp."
Nàng thanh thanh giọng nói, "Các ngươi học trưởng học tỷ bảo thủ phỏng chừng có 10 cá nhân có thể thượng O đại, trở lên một lần thành tích cũng không tồi, cho nên hiệu trưởng đề cử báo đưa danh ngạch khả năng sẽ biến nhiều, từ 2 cái biến thành 3 cái, ngươi có hay không suy xét quá?"
O đại, ở vào thủ đô tối cao học phủ.
"3 cái, còn rất bủn xỉn."
Chủ nhiệm lớp cảm thấy nàng không biết trời cao đất dày, lại tức lại cười, "O đại, đề cử cử đi học, qua bên kia thí nghiệm liền có thể trực tiếp đi, thi đại học đều không cần."
Lâm Hành ứng hòa tựa mà cười cười.
Chủ nhiệm lớp hai tay ngón trỏ giao nhau, lời nói thấm thía: "O đại như vậy tốt trường học, tuy rằng ngươi thi đại học cũng chưa chắc không thể đi, nhưng là bắt được đề cử danh ngạch chính là nhiều một trương bảo mệnh bài. Trường học bên này ý tứ là cùng năm rồi giống nhau, căn cứ xếp hạng biểu, nhị so năm tỉ lệ khảo hạch, ngươi thành tích thực ổn, nhưng là có thể càng ổn."
Lâm Hành không nói tiếp.
"Nếu là 3 cái danh ngạch, đại khái suất là nhân văn xã khoa bên kia một cái, chúng ta bên này hai cái; nếu là 2 cái, đó chính là một bên một cái, ngươi thượng khả năng tính vẫn là cao."
"Trình Thanh Dã nói như thế nào?"
"Nhân gia thái độ có thể so ngươi kiên định nhiều, vô luận mấy cái danh ngạch, nàng đều sẽ đi thử thử một lần, cũng là, có thể cùng nàng tranh chỉ có ngươi, có thể cùng ngươi tranh cũng chỉ có nàng, một nửa một nửa."
"Đẩy ưu đâu?"
Lâm Hành đột nhiên nhảy đến khác đề tài.
Chủ nhiệm lớp sửng sốt một chút, cùng nàng giải thích: "Cái này nhiều, đến có hai mươi cái, qua phỏng vấn liền có thể thêm thập phần, chính là chuyên nghiệp đều là O đại bên kia cấp, chọn không được."
"Cũng khá tốt, còn không cần thi viết."
Chủ nhiệm lớp trừng nàng: "Ngươi liền không thể có chí khí một chút?"
"Rất có chí khí a."
"Được, được." Chủ nhiệm lớp không kiên nhẫn.
Cái này đề tài không thể lại tiếp theo, chủ nhiệm lớp cầm lấy ly nước mở ra uống một ngụm, nơi đó mặt trang chính là lười ươi, phao khai lúc sau một đại đóa màu cam hồng, cái ly vài đoàn tễ ở bên nhau, nổi tại bên trong, cũng có mấy viên cặn trầm ở phía dưới.
"Ta nhớ rõ ngươi cùng Trình Thanh Dã trụ thật sự gần?"
Lâm Hành ngữ điệu mang theo một chút tùy ý, "Là rất gần."
"Ta cũng thấy quá các ngươi nói chuyện, không phải có thể hảo hảo ở chung sao?"
"Rốt cuộc cũng không phải cái gì kẻ thù."
"Cái gì kẻ thù không kẻ thù, cùng lớp đồng học nói loại này lời nói?"
"Cho nên chúng ta là còn hảo a."
"Liền các ngươi này, kêu còn hảo? Ngày thường gặp phải liền tiếp đón đều không đánh một tiếng, gặp mặt điểm cái đầu tổng hành đi."
Lâm Hành có chút kinh ngạc bộ dáng, "Không phải ngài nói chúng ta có thể hảo hảo ở chung sao?"
"Ngươi —— "
"Phụt "
Chủ nhiệm lớp bị lời này nghẹn lại, mà văn phòng nào đó góc truyền đến buồn cười thanh, chủ nhiệm lớp quét các đồng sự liếc mắt một cái, điều chỉnh một chút dáng ngồi.
"Kỳ thật các ngươi ngành học ưu thế rất bổ sung cho nhau, có thể giúp đỡ cho nhau một chút, có sẽ không địa phương, ngươi thỉnh giáo nàng, nàng hỏi một chút ngươi, thật tốt."
"Là khá tốt." Lâm Hành nhận đồng gật gật đầu.
"Nhân gia thái độ so ngươi hảo, tuy rằng không quá yêu nói chuyện, nhưng là mỗi lần lại đây đều khiêm tốn nhận sai, cũng cùng lão sư đồng học thảo luận vấn đề."
"Không sai, nàng kỳ thật so với ta dễ nói chuyện."
"Ngươi còn rất có tự mình hiểu lấy."
"Ta cũng cảm thấy."
Chủ nhiệm lớp cảm thấy chính mình tâm ngạnh tội phạm quan trọng, trước học kỳ cũng không cảm thấy Lâm Hành có thể như vậy tranh cãi a, nàng thuận hai khẩu khí, "Liền nói lời nói thật đi, ngươi thật sự vẫn luôn không quá thích nàng?"
Lâm Hành tự hỏi một chút, "Không quá thích."
"Kia cũng muốn làm bộ thích, ít nhất hảo hảo giao lưu!" Chủ nhiệm lớp nhịn không được, lại nhịn không được hỏi: "Vì cái gì không thích?"
"Ngài có thể lý giải vì đối thủ cạnh tranh gian ghen ghét lạp, địch ý lạp, phiền chán lạp, liền mấy thứ này."
Lâm Hành thở phào hết giận, nhìn chủ nhiệm lớp phía sau ngăn tủ thượng pha lê, nơi đó ảnh ngược ra nàng mặt, rất mơ hồ, ảnh ảnh ước ước, thấy không rõ minh.
Đồng loại tương mắng nha.
...
"Mau tức chết ta, ngươi nói một chút như thế nào một cái hai cái đều cái dạng này, rõ ràng có thể lẫn nhau học tập cộng đồng tiến bộ sao. Cái này liền không nói nhiều, cái kia Trình Thanh Dã nhưng thật ra thành khẩn, nhận sai nhận được mau, nhân gia không thay đổi a..."
————
Phía dưới khả năng sẽ viết jj bạo khoản văn học, ABO giới giải trí chi trọng sinh ảnh hậu yêu xuyên qua tới ta ( không phải ), nhưng là suy nghĩ muốn hay không viết ABO, ta phát hiện ta g quá trắng ra hs man nhàm chán, cái loại này muốn cự còn nghênh khả năng hảo một chút? Tưởng cầu bình luận tới, nhưng là cảnh nội bằng hữu phỏng chừng đều không tốt lắm làm
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Nhạc Dạo - Lí Ngư Ngư
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ---------------------------------------------------------------------------- 【 văn án 】 P trung tất cả mọi người biết, cùng đứng hàng đệ nhấ...