Trình Thanh Dã thay đổi một kiện ngắn tay cùng năm phần quần trở lại phòng bếp, từ tủ lạnh nhảy ra một hộp sữa bò, khen ngược bỏ vào lò vi ba.
Tẩy tốt cải thảo còn lượng ở màu lam plastic đồ ăn rổ, vàng nhạt lá cây tiếp nước châu linh tinh.
Nàng đem đầu tóc trát thành đuôi ngựa, cuốn lên tay áo, bắt đầu chuẩn bị chân giò hun khói đinh cùng trứng vịt Bắc Thảo đinh.
Trình Thanh Dã kỹ thuật xắt rau chưa nói tới lưu loát, thời gian lại tính toán thực hảo, sữa bò lấy ra tới thời điểm vừa lúc là nhập khẩu không cảm thấy lạnh độ ấm.
Cửa kính ngoại bóng đêm mặc lam, đã là 8 giờ xuất đầu.
Lâm Hành khoác thảm ngưỡng dựa vào trên sô pha, từ dưới cáp đến cổ đường cong lưu sướng xinh đẹp. Nàng đôi mắt tựa bế phi bế, tóc dài rối tung, thường ngày về điểm này ngạo khí không còn sót lại chút gì, nhưng khoảng cách cảm càng thêm trọng.
Bộ dáng này Trình Thanh Dã nhiều thấy thiếu quái, đem sữa bò đặt ở nàng trước mặt, im lặng tránh ra.
Giản dị bản thượng canh cải thảo hoàn thành đến nhanh chóng, điểm xuyết thượng xanh biếc hành thái, qua loa đại khái xưng được với một câu còn hành.
Đại tôm đi đầu đi tôm tuyến, thêm lát gừng thêm sốt cà chua bạo xào; cà chua canh trứng không có thể làm hoa sứ bay lên, đành phải đổi tên vì cà chua trứng gà canh.
Lâm Hành đúng lúc từ phòng khách đã đi tới, trong tay cầm ban đầu trang sữa bò pha lê ly.
Trình Thanh Dã tiếp nhận tới bỏ vào bồn rửa tay, trang cơm, bãi chén đũa.
Chén đũa leng keng, hai người trầm mặc.
Gắp đồ ăn khoảng cách Lâm Hành ngó Trình Thanh Dã liếc mắt một cái. Nàng nguyên bản tái nhợt sắc mặt mơ hồ phát thanh, đáy mắt ủ rũ ở cởi mắt kính lúc sau căn bản che giấu không được.
Lâm Hành thong thả ung dung mà lột tôm xác, rũ mắt nhìn chằm chằm, thật lâu sau, thình lình đã mở miệng: "Đi ngủ sớm một chút đi."
Trình Thanh Dã ngẩng đầu xem nàng, vẻ mặt thâm ý.
Lâm Hành đem tôm nhét vào trong miệng, trừu tờ giấy khăn, "Ngươi Dịch Cảm Kỳ đã bắt đầu hỗn loạn." Nên tiếp theo chu mới đến.
Nàng không tiếp Trình Thanh Dã ánh mắt, trong miệng nhấm nuốt, cảm giác này tôm có điểm không lớn mới mẻ.
Trong chốc lát nghe được trong tầm tay người cười thanh.
"Ngươi cũng không nhìn xem chính ngươi."
/
Tuy rằng Lâm Hành cùng Trình Thanh Dã là cùng đứng hàng đệ nhất tiến vào, thả ở ngày sau bị coi như đối thủ, nhưng thẳng đến cao một chút học kỳ khai giảng, Lâm Hành thành tích mới đột nhiên cất cao, cùng Trình Thanh Dã thành hai cực chi thế. Ngẫu nhiên nghe người ta nói khởi, ở kia phía trước Lâm Hành thành tích kỳ thật cũng không tồi, không sai biệt lắm ở năm đoạn đệ nhị tam mười tả hữu, sở hữu mang quá nàng toán học lão sư đều khen nàng đầu óc xoay chuyển mau, chỉ là thái độ không quá hành —— tuy rằng điểm này vẫn là vẫn luôn bị người sở lên án.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Nhạc Dạo - Lí Ngư Ngư
Genel Kurgu⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ---------------------------------------------------------------------------- 【 văn án 】 P trung tất cả mọi người biết, cùng đứng hàng đệ nhấ...