Prologue

6.4K 104 22
                                    

17 taong gulang na si Rhye Avila ngunit dahil sa kakaiba niyang kapansanan ay papasa pa siyang 14 taong gulang. May katamtaman naman siyang height (5'5), pero napakalambot naman ng kaniyang tisoy na balat na pawang sa sanggol, petit ang kaniyang pangangatawan at napakaamo rin ng kaniyang mukha.

Masasabing hindi siya tulad ng mga kababata niyang lalaki, pero hindi lang sa itsurang panlabas ang dahilan nito.

Sa loob ng kaniyang salawal ay makikita ang tinatago niyang sikreto. May dalawang ari si Rhye. Sa unang tingin ay pawang mayroon lamang siyang napakaliit na aring panlalaki, ngunit kapag tinitigan itong mabuti ay may makikitang hiwa na parang ari ng babae sa ibaba nito. Parang nagmimistulang clitoris tuloy ang kaniyang aring panlalaki.

Sa una nga ay akala nila, babae ang kanilang anak, ngunit ayon sa mga tests ay wala siyang matres, sperm cell din ang laman ng kaniyang katas na lumalabas mula sa kanyang hiwa. Inexplain na ng doktor sa kanila ang kakaibang anatomy ni Rhye ngunit dahil sa sobrang komplikado nito ay hindi na rin nila ito tinandaan pa. Pinlano na lang nila na alagaan si Rhye sa kanilang tabi kahit na umabot pa sila ng otsenta.

Hindi pa rin sigurado ang dahilan ng mutation na ito pero hula ng mga magulang niya ay dahil ito sa dugo na dumadaloy sa kanilang pamilya. Magpinsan kasi ang kaniyang mga magulang, parehong dugo ang dumadaloy sa kanila.

Mayroon kasing sabi-sabi sa kanilang pamilya na isinumpa raw ang kanilang angkan noong unang panahon, na hindi raw mahuhulog ang damdamin ng isa sa kanila sa isang taong hindi nila kadugo. Mayroon yatang nainsultong Engkanto ang mga ninuno nila.

Dahil dito. Halos lahat ng batang maisislang sa kanilang pamilya ay mag depekto dahil bunga ito ng incest. Ngunit upang maprotektahan ang mga bata ay subok itong itinago ng mga magulang ni Rhye sa kanilang magkakapatid.

Mayroon pang dalawang nakakatandang kapatid si Rhye. Ang panganay na si Nicolas na 25 taong gulang na, anak sa unang kasintahan ng ama ni Rhye. At ang pangalawa na si Admer, 20 taong gulang, anak naman sa pagkadalaga ng kaniyang ina

Nang tumungtong ang dalawa sa kanilang puberty age ay minabuti ng mga magulang ni Rhye na ihiwalay na sila ng matitirahan. Ito ay para maiwasan ang kanilang mga anak na gawin ang kasalanang ginawa nila. Habang itinira naman nila sa bahay ang bunsong si Rhye at inispoil nang matindi dahil nga sa kapansanan nito.

Homeschooled si Rhye dahil natatakot ang kanyang mga magulang na tampulan siya ng tukso sakaling malaman ng iba ang kaniyang kalagayan. Kaya dahil dito ay lumaking walang kamuwang-muwang sa mundo si Rhye, hindi siya gaanong pala-labas kaya naman hindi rin niya natutunan kung ano nga ba ang "normal" na itinuturing ng mundo sa labas ng bahay nila.

Dahil dito ay hindi siya nahihiya kahit na i-baby pa siya ng kaniyang mga magulang, dahil ang alam niya ay normal lang ito.

Marahil nga ay nasobrahan ang proteksyon sa kaniya ng kaniyang mga magulang dahil lumaki siyang sobrang inosente, pero hindi naman daw nila ito pinagsisisihan... o hindi nga ba?

_

Rhye•
pronunciation: rye (like; dye)

Rhye || MxBTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon