Kabanata 1

7.2K 182 24
                                    

🔞This chapter includes mild depiction of heterosexual intercourse, and masturbation.

"Rhye, kakain na!" Naalimpungatan si Rhye sa kaniyang pagkakatulog, pero dahil sa lamig ng airconditioned niyang kwarto ay nahirapan siyang bumangon dito. Kung hindi pa pumasok sa kaniyang kwarto ang ina niyang si Amelia ay hindi pa yata siya tuluyang babangon.

"Rhye naman, mal-late ka na sa first class mo, parating na yung tutor mo! Bangon na diyan." Malambing na pagsasabi ni Amelia sa anak habang inaayos ang oversized shirt ni Rhye na halos mahubad na sa maliit na katawan nito.

Tumango-tango lamang si Rhye bilang tugon, habang humihikab. Hindi tuloy napigilan ni Amelia ang pagpisil sa mga pisngi nito.

"Ang cute cute ng anak ko! Baba na ah!" Sabi nito bago bumaba ulit sa hapag-kainan upang ituloy ang paghahanda ng baon ng kaniyang asawa para sa trabaho.

Nang maamoy ni Rhye ang tocino sa baba mula sa bukas na pinto ng kanyang kwarto, ginanahan na rin siyang sumunod sa ina.
Pagbaba ay bumungad sa kaniya ang ama niyang si Elias na nakasuot ng uniform para sa construction site.

Malaki ang katawan ng kaniyang ama, at sa tangkad nito na 6'3 ay halos magmukha nang manika si Rhye kung itatabi dito.

Lalakeng lalake rin ang itsura nito; maitim, balbon, malamlam na mga mata at may kakapalan ang kilay, matangos ang ilong at manipis ang labi.

Dahil din sa construction nga ito nagtatrabaho ay parang sa nag g-gym ang hubog ng kanyang katawan, kaya naman gustong gusto ni Rhye na kumakandong sa ama dahil mala-unan sa lambot ang malalaki nitong dibdib kapag hindi naka-flex.

"Baby ko gising ka na pala!" Masayang bati nito sa anak habang nakabuka ang kanyang mga maskuladong braso, hinihintay ang yakap at halik ng anak na ibinibigay nito tuwing umaga.

"Un.." Dahil antok pa ay himig lang ang sagot ni Rhye sa kanyang ama. Papungas-pungas pa ito ng matang lumapit kay Elias upang yumakap at humalik sa mga pisngi nito, bago kumandong sa kanyang hita, at sumandal sa kanyang dibdib.

"Kakain pa ang papa mo, Rhye. Dito ka na sa tabi ko umupo." Sambit ni Amelia sa anak na parang nagseselos sa pagiging close ng mag-ama. Minsan kasi, tuwing magkasama ang mag-ama niya sa sala o kung saan man, tila ba nagiging invisible siya bigla, hindi na siya napapansin ng mga ito!

"Nakakain na naman ako mahal, ayos lang 'to, susulitin ko na habang nagpapa-baby pa ang baby natin."

"Eh paano yan, aalis na 'ko bukas at iiwan na muna kayo dito. Nasan ang lambing ko?" Nagkunwaring nagtatampo si Amelia upang tabihan siya ni Rhye sa hapag-kainan.

Maganda naman ang posisyon sa trabaho ni Elias sa Pilipinas, napapakain naman niya ang buo niyang pamilya, at nakakapag-ipon naman siya para sa monthly check-up ni Rhye. Pero may nag-alok kasi kay Amelia ng magandang trabaho sa U.S, kakilala ng dati niyang boss bago niya makilala si Elias.

Medyo mataas ang posisyon at malaki-laki din ang kompanya, kaya naman nanghinayang si Amelia kung hindi na niya papatulan ang oportunidad na ito.

Nagkaroon nga lang ng mahabang pagtatalo bago niya mapapayag si Elias, pero ang mahalaga ay napapayag na niya ang kanyang asawa.

Nang maalala ni Rhye na aalis na ang ina ay bigla siyang nalungkot, kumunot ang noo ng maamo niyang mukha na talaga namang makabasag-puso. "Kailangan po ba talaga?" Tanong niya habang bumababa mula sa hita ng ama. Sumama na rin ang mood ni Elias dahil sa topic ng pag-alis ng kanyang asawa, at sa pagbaba ni Rhye mula sa pagkakakandong sa kanyang hita.

Rhye || MxBTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon