Naib Subedar, lính đánh thuê người Gurkha. Gần phân nửa cuộc đời của gã dấn thân vào chiến trường. Mưa bom bão đạn, đao kiếm vô tình. Những lần xông pha, liều mạng đến sống dở chết dở. Nhưng Tử Thần chưa từng một lần ghé qua chào hỏi.
Số hên vãi!
Naib cũng đã hai mươi bảy tuổi rồi và cũng đã được một khoảng thời gian kể từ khi gã quyết định nghỉ hưu. Nhưng một cựu lính đánh thuê thì có thể làm gì để sống tiếp đây? Và hơn thế nữa, gã bắt đầu nhớ lại cái cảm giác phấn khích trên chiến trường. Mùi máu tanh nồng ở khắp mọi nơi và viễn cảnh những kẻ bại trận nằm chết dưới chân gã. Sẽ là nói dối nếu gã không cảm thấy thỏa mãn. Dẫu sao thì, con người ai mà không có máu điên trong người.
Mọi thứ sẽ vẫn cứ nhàm chán như vậy, cho đến khi một lá thư kì lạ xuất hiện trước mặt Naib Subedar.
Một lời mời đầy bí ẩn và cũng đầy tính thách thức.
Từ chối sao được!
"Là ở đây sao?"
Nhìn cánh cổng cũ kĩ kia, Naib không ngăn cản được bản thân rùng mình một cái. Chà, một trang viên được bao bọc bởi một khu rừng sao. Còn nằm ở cái địa phận khó tìm nữa chứ, này cũng quá làm khó nhau đi. Nhưng không là vấn đề vì dù sao thì gã cũng đã tìm được rồi.
"Chào mừng đến với trang viên Oletus, Naib Subedar."
"A!!!!!"
Giữa một nơi hoang vu vắng vẻ bỗng dưng lại vang lên một giọng nói. Đừng nói là lính đánh thuê can đảm như gã, cho dù là thần tiên ghé ngang mà bị như vầy cũng phải la làng lên một cái cơ.
Nhìn sang cái giọng nói phát ra từ bên cạnh. Một người phụ nữ trong trang phục đen, tay áo như đôi cánh vàng và mang mặt nạ mỏ chim.
Bộ đồ thật kì lạ!
"Sao cô lại biết tên tôi?"
"Tôi không chỉ biết tên cậu mà tôi còn biết rất nhiều về cậu đấy, cậu Subedar. Tôi là Nightingale."
Naib thật sự rất tò mò, biết nhiều đến mức nào?
"Đi theo tôi, cậu Subedar. Tôi sẽ chỉ dẫn cho cậu mọi chuyện trong trang viên."
"À, cảm ơn."
Cánh cổng sắt lớn mở ra, luồng khí lạnh thổi vào mặt Naib như muốn nhắc nhở - Hãy cẩn thận!
Chà! Như vậy thì càng kích thích chứ sao. Thứ gì càng mang lại cảm giác nguy hiểm, gã càng thích!
Vừa đi, Nightingale vừa nói cho cậu nghe những điều mà gã cần hiểu. Trang viên này được chia thành hai khu vực, một bên là của Survivor và bên còn lại là của Hunter. Và nơi này cũng không phải nơi bình thường mà là một nơi sẽ diễn ra những trận đấu sinh tồn mỗi ngày. Một trận sẽ có bốn Survivor và một Hunter. Nhiệm vụ của Survivor là giải mã hết năm máy theo yêu cầu, chạy và né các đòn tấn công của Hunter và cố gắng sống sót để trở lại trang viên. Nhưng nếu không thành công thì sẽ bị cho lên ghế ngồi và bay lên trời.
Naib nhận được một đôi gang tay. Nó có thể giúp gã di chuyển đến một khoảng cách gần hơn hoặc né đòn tấn công của hunter. Tất nhiên, người mới như gã sẽ sớm được trải nghiệm cái cảm giác thấp thỏm lo sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNaib] Người Được Yêu
FanficTên truyện: Người Được Yêu Tác giả: Hannah (Lạc Ẩn) Tình trạng: Chưa hoàn thành. Lời đơn giản: "Naib thân mến, đừng rơi vào tình yêu. Không thì sẽ mệt mỏi lắm đấy!"