"Just... can't." - [Sugawara Koushi]

7.5K 724 112
                                    

~Writen by me: Maruyama Suzu

~Requested by: PUPU0819

-------------

Title: Just Can't (2)

Warning: Một chút Angst, Fluff, Smut ( R18)

.
.
.
.
.
.

Enjoy!

---------------

---------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

....

Bạn nặng nề bước đi trên con phố quen thuộc, dường như đi đến đâu, mọi kỉ niệm về khoảng thời gian đẹp đẽ khi hai người còn ở bên nhau cứ đua nhau ùa về trong tâm trí bạn.

Bạn tự trách bản thân mình, không hiểu tại sao mình lại có thể ra một quyết định ngu ngốc đến thế. Bạn còn chẳng tìm hiểu lí do tại sao Sugawara lại hành động kì lạ như vậy, mà chỉ suy đoán lung tung.

Lỡ đâu anh yêu người khác rồi thì sao?

Nhưng...

Tất cả chỉ là phỏng đoán.

Ngẫm lại, Sugawara không đưa bạn về nhà. Bình thường, dù cho có từ chối vì không muốn làm phiền đến anh, anh tuyệt nhiên không nghe, không muốn bạn đi về một mình.

Ấy vậy mà, mới đây thôi, bạn chỉ nói một câu mà Sugawara đã về trước, anh thậm chí còn không nói một câu nào, cứ lẳng lặng mà đi.

Bỏ lại bạn phía sau.

.....

Bạn lết về nhà với bộ mặt ủ rũ, hai chân run rẩy, gần như kiệt sức. Hai mắt sưng lên, đỏ ửng vì đã khóc quá nhiều.

Căn nhà im ắng như mọi ngày.

Bởi thích sống tự lập, bạn dọn ra sống một mình từ khi học cấp hai, bố mẹ bạn sẽ gửi cho bạn một khoản tiền kha khá mỗi tháng, nhưng bạn không muốn phụ thuộc quá nhiều, nên đã làm việc bán thời gian ở quán cà phê. Đến giờ, thu nhập của bạn khá bình ổn.

Sugawara luôn đến nhà bạn sau mỗi giờ học. Anh đến nhà bạn xem phim, giảng bài cho bạn, đôi lúc còn nấu ăn cho bạn.

"Sugar" - 𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ