em đóng cửa tiệm mũ lúc 2 giờ chiều. sớm hơn mọi ngày. 14 tháng 2, ngày lễ tình nhân cũng như sinh nhật của jaehyun.
vẫn là chuyến tàu số 49 ngày ấy, nhưng khác là nó đưa em gặp lại người yêu. ngang qua ngọn núi phía bắc, đoàn tàu hướng về doanh trại số 23.
đi qua từng con dốc lòng em chỉ mong sao giặc đừng đánh để em có thể gặp lại người mình yêu.-cậu là người nhà của chiến sĩ jung hả?
-dạ vâng, tôi muốn gặp anh ấy. tôi đã ngồi xe lửa gần 2 tiếng để đến đây.
-ừ, tôi biết. đợi một chút.
-thành thật cảm ơn.dáng người quen thuộc từ từ tiến lại gần... là anh. jaehyun đưa tay chào đại đội trưởng rồi ra với em.
hoàng hôn. jungwoo ghé vào vai cậu, những chiếc lá nhỏ đu đưa theo chiều gió, hương hoa thoảng khắp một vùng.
-anh ở trong đấy có tốt không anh?
em vừa nói vừa mâm mê đôi tay chai sờn của cậu.
-tốt lắm em. sắp tới giặc có thể đánh nhiều trận bất ngờ... anh sợ không gửi thư cho em được.
jungwoo khẽ cười...
-có sao đâu anh? em chỉ mong đất nước thái bình, lúc ấy thì mình làm gì chả được anh nhỉ?
-anh hứa. một luôn yêu nước, hai không phụ em.
jaehyun đứng dậy đưa tay chào, khi ấy hoàng hôn cũng đã tắt ngấm. jaehyun luyến tiếc hôn lên chán em...
-đợi anh...- - -
em về đến nhà khi trời đã qua nửa đêm, lòng không ngừng nghĩ về anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
(jaewoo) cầu hôn
Fanfictionđóa tú cầu anh thích khi xưa, em đem chúng đặt lên ngôi mộ đã phai tên. "hôm nay là ngày của anh..."