PHIÊN NGOẠI 1

288 8 0
                                    

Tâm tình Hồ Thiên Quảng vô cùng vui sướng, một chút cũng không so đo việc một người lúc công tác thì bình tĩnh ổn trọng nhưng không hề biết chuyện nhà như Phương Lâm Phàm đem quần áo chẳng phân biệt màu sắc nhét vào trong máy giặt, đương nhiên, mới vừa nhét vào liền bị Hồ Thiên Quảng lấy hết ra phân loại một lần nữa, bằng không quần áo thực sự sẽ bị giặt thành những màu sắc khó nói, không thể mặc được.

Ấn trên ấn dưới, Hồ Thiên Quảng ôm lấy Phương Lâm Phàm từ phía sau, trên người Phương Lâm Phàm mặc áo lót màu tối của hắn, tuy rằng áo lót khá lớn, nhưng hai cái tiểu đầu v* này vểnh vểnh, Hồ Thiên Quảng muốn không chú ý cũng khó, nhịn không được cách áo lót vuốt ve hai đầu v* kia, ngửi hương vị bột giặt giống hắn trên người Phương Lâm Phàm, còn có hương vị sữa tắm giống nhau.

Trước kia hắn không phát giác hương vị này có chỗ nào đặc biệt, nhưng khi ở trên người Phương Lâm Phàm lại đặc biệt thơm, dễ ngửi làm cho hắn ngạc nhiên.

Phương Lâm Phàm mặc hắn ôm, khép nửa mắt hưởng thụ vòng ôm ấm áp rộng lớn, hô hấp sau cổ trêu chọc da thịt mẫn cảm, khiến cho cậu càng sát vào Hồ Thiên Quảng.

Hồ Thiên Quảng ôn nhu hôn cổ cùng lỗ tai cậu, bàn tay thong thả cởi thắt lưng quần bò, chậm rãi rút thắt lưng ném lên đất, lưng quần quá rộng tụt xuống thắt lưng, thắt lưng gầy nhỏ lập tức hiện ra, quần bò tụt đến hông loáng thoáng có thể thấy quần lót màu đen.

Lúc này, trên người Phương Lâm Phàm không còn một thứ nào thuộc về mình, áo lót của Hồ Thiên Quảng, quần bò của Hồ Thiên Quảng, dép lê của Hồ Thiên Quảng, đến ngay cả quần lót luôn bên người cũng đều là của Hồ Thiên Quảng, cho dù là người của cậu cũng chỉ thuộc về Hồ Thiên Quảng.

Thò tay vào trong quần bò, bàn tay của Hồ Thiên Quảng ôm lấy bộ vị hở ra ngoài quần lót, vừa hôn Phương Lâm Phàm vừa nhẹ nhàng xoa nắn, Phương Lâm Phàm mẫn cảm thở ra vài tiếng thở dài dường như rên rỉ, xoay qua nhìn thấy vẻ mặt tươi cười của Hồ Thiên Quảng, Hồ Thiên Quảng lúc này không khách khí hôn lấy bờ môi của cậu.

Nụ hôn này cũng không kịch liệt, tràn ngập ôn nhu trao đổi, truyền lại một loại hơi thở ngọt ngào của người yêu, cho nên động tác xoa nắn của Hồ Thiên Quảng cũng không trở nên kịch liệt, càng nhiều chính là yêu thương âu yếm, tình ái này ngược lại rất đơn thuần làm cho Phương Lâm Phàm càng dễ dàng động tình, hô hấp của Phương Lâm Phàm hơi hơi hỗn loạn, thấu kính phủ một tầng sương trắng, khóe mắt hồng hồng ướt át, khuôn mặt trắng nõn hiện lên một tia đỏ ửng.

"Đừng đùa." Hạ thân kích thích, cùng với hôn môi của Hồ Thiên Quảng đều biến thành khát vọng của thân thể, Phương Lâm Phàm nắm lấy cánh tay đang ôm trên lưng, nhắm mắt lại nhẫn nại vuốt ve thứ đang kích thích đùi cậu, đùi trong non mịn chịu không được mát xa của bàn tay thô ráp, cái tay kia chen vào đũng quần lót, thưởng thức âm nang của cậu, cảm giác hai viên cầu trướng to ép chặt vào nhau làm cho cậu nhẹ giọng rên rỉ, tính khí bị trói buộc bên trong quần lót sinh ra trướng đau rất nhỏ.

TUYỆT ĐỐI XÂM CHIẾMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ