72. Son Chaeyoung

58 5 0
                                    

mặt trời khuất dần sau lưng núi.

son chaeyoung lang thang trên bờ biển dài tưởng chừng như vô tận . ánh nắng của chiều tà cứ thế dõi theo từng bước chân cô . trong cô bây giờ là sự băn khoăn xen lẫn lo lắng về điều gì ư ? là từ khi tham gia buổi photoshoot cùng tzuyu , cũng là từ đấy cô đã biết thực sự bản thân muốn gì . đúng cô chính xác chẳng phải như momo hay nayeon hoặc bất kì ai khác. chaeyoung luôn khác , luôn khác với tất cả mọi thứ đang diễn ra ngay tại hiện tại và tương lai.

có một sự thật mà ai cũng biết là chou tzuyu không hề dành cho son chaeyoung thứ tình cảm mà cô khao khát , nhưng không phải ai cũng biết rằng son chaeyoung chính là yêu chou tzuyu ở quá khứ ở hiện tại và ở tương lai hay chính là tình yêu bất tận và mãi mãi độc quyền cho người con gái ấy.

tzuyu cùng yugyeom đang ở trong một mối quan hệ mập mờ - theo chaeyoung là như thế. hay họ đã hẹn hò nhưng không công khai? hay chỉ là những câu bông đùa của cả hai người đấy? làm sao cô biết được, lại càng không biết định hướng sao cho những bước chân sau này của mình. chaeyoung đối với điều gì cũng trần ngập sự cuồng nhiệt, hứng thú và tất nhiên có cả tình yêu nữa. nhưng đây là đất nước đại hàn, là tins high school, là chou tzuyu; những điều đó đã không có phép tình cảm của cô được bộc lộ bên ngoài rồi.

chaeyoung là con người dám yêu, dám hận, dám thù; là con người không điều gì có thể cản trở bước chán của cô được tất nhiên là ngoại trừ tzuyu - là một chuẩn mực, là một điều cô mãi mãi không dám vượt qua. trước giờ chưa lúc nào khổ sở như vậy nhưng bây giờ thì có rồi.

mặt trời bây giờ cũng chỉ còn níu giữ một chút ánh sáng vàng nhạt nữa.

" tối rồi về thôi. "

cô chạy ùa nhanh chóng về nhà. mà nơi cô đang sống có xứng đáng gọi là nhà không? trong khi đó chỉ là một khu ổ chuột xập xệ, hè thì nóng như đổ lửa, đông thì heo hút những cơn gió lạnh tê tái. chaeyoung không ở với bố mẹ, cô sống một mình. mái nhà thực sự của cô là một miền quê xa xôi không có khói bụi của thành thị tấp nập, nơi có những kí ức vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

nơi chaeyoung thực sự xem là nhà, nơi cô thực sự chẳng muốn rời xa...

Who Made Me Fall In Love?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ