Trói buộc

694 32 2
                                    


Trong một căn phòng đấu giá nơi vực thẳm Abyss,Auctioneer ngang nhiên đứng giữa sân khấu bắt đầu cho buổi đấu giá ngày hôm nay.

Tấm màn che được kéo lên đưa Trickster lên giữa sàn đầu giá trong những tiếng reo hò giả tạo giữa một khu đấu giá đầy dãy những xác người chết,có vẻ đã có chuyện không thể đoán ra được đây mà. Nào,'món đồ'hôm nay đã lên sàn

.

.

.

Không một tiếng nói vang lên,trong nơi này ngoài tiếng rên rỉ vô vọng của thiếu niên che mắt trên sân khấu kia cùng với tiếng bước chân của hắn ta còn lại không tồn lại thêm bất cứ âm thanh nào. Từng chữ số bắt đầu vang vên từ miệng hắn ta

1...

2...

3~

- Không có ai đấu giá cho vật phẩm này sao~? Thật tiếc,Trickster bé nhỏ đành ở lại đây nữa rồi~ – Hắn tiến lại gần cậu ta đưa tay giật dải băng che đi đôi mắt xinh đẹp ấy ra,vuốt ve khuôn mặt chỉ thuộc về riêng hắn ta.

                                   'Đừng nghĩ đến việc thoát khỏi nơi đây'

Nói rồi những nhưng xúc tua trong miệng cậu dần tiến sâu vào hơn.

- Mmm..... ư... đ-đừng.a.ah...

Trickster khó chịu rên rỉ lên càng khiến cho tên điên Auctioneer thích thú hơn. Dường như hắn đang tân hưởng chút thú vui hành hạ này

Bỗng nhiên

Tiếng gậy cộc xuống vang lên

Âm thanh những bóng đèn vỡ vang khắp cả khu đấu giá,bóng tối dần bao trùm khắp căn phòng cho đến khi Auctioneer kịp phát hiện thì hắn ta đã bị một thứ gì đó đập đến bất tỉnh.

Bấy giờ kẻ đã gây nên sự xáo trộn ấy mới bắt đầu lên tiếng

                                'Ta đấu giá bằng tất cả gia sản của ta~'

Không biết thời gian đã trôi qua bao lâu rồi,Auctioneer tỉnh lại từ sau cơn bất tỉnh ấy,trước mặt hắn là căn phòng đầy dãy những khung ảnh treo lơ lửng trong không trung,những ánh nến mập mờ hệt như có thể vụt tắt đi bất cứ lúc nào. Khung cảnh trước mắt hắn vừa lạ nhưng lại rất quen,trong chốc lát hắn đã nhận ra nơi này. Căn phòng này không phải là của tên khốn đó sao? Có lẽ chưa khi nào hắn lại không muốn giết chết tên khốn D.M ấy được. Không ngờ được rằng hắn lần này lại cả gan cước 'món đồ' đấy một cách trắng trợn vậy.

Auctioneer đảo mắt nhìn xung,trước mặt hắn Trickster đã bị D.M chốc tình dược đang ngồi cựa cậy khó chịu trên chiếc ghế dài,những con rắn trắng không ngừng luồn vào trong cơ thể nhỏ của cậu ta cọ sát lấy làn da mỏng manh ấy. những tiếng rên rỉ không ngừng vang khắp căn phòng khiến Auctioneer ngồi đối diện cũng không chịu nổi được.

Lúc này tiếng vỗ tay vang lên,D.M bước vào căn phòng cùng với một chai rượu vang đỏ đặt lên trên bàn. Lúc này hắn ta bắt đầu lên tiếng:

- Ồ~ Auctioneer,ngươi tỉnh dậy rồi.

Auctioneer lúc này tức giận đứng lên như thể muốn vồ lấy hắn nhưng lại bị những con rắn của D.M trói chặt lại

- Ngươi đã làm gì em ấy!

-Mm~ oan cho ta thật,ta mới chỉ cho em ấy một viên thuốc nhỏ rồi để cho bầy con cưng của ta chăm sóc chút mà. Ngồi yên nhé,trò vui bây giờ mới bắt đầu thật sự.

Nói rồi hắn rót một ly rượu vang đi từng bước lại gần Trickster đồng thời cũng ra hiệu cho bầy rắn lui đi để lại mình thiếu niên bị trói trên ghế đang không ngừng khó chịu

- Đ-đừng... haaa... ummmm....

- Ngoan nào~ rồi em sẽ thấy thích nó thôi

Nói rồi hắn đưa ly rượu vang chốc thẳng vào miệng Trickster đến mức trào ra cả bên. Xong việc hắn từ từ cởi bộ y phục vướng víu trên người Trickster ra,hắn cởi hết y phục trên của Trickster rồi lấy từ trong áo một cuộn dây đỏ đã chuẩn bị sẵn từ trước.

- Ngươi tính làm gì vậy... đừng... - Trickster nhìn thấy cuộn dây dường như đã hiểu ra những việc sắp sảy đến,cậu ta giãy giụa mạnh hơn nhưng chẳng có có chút tác dụng nào cả,chỉ càng khiến tình dược cùng rượu hòa tan nhanh trong cơ thể cậu thôi,phút chốc cơ thể nhỏ nóng bừng lên. Bấy giờ cậu lại them khát cảm giác được chạm vào ấy. D.M thấy vậy liền nở nụ cười gian xảo,bởi mục đích của hắn đang dần hoàn thiện.

D.M đưa tay chạm lên đôi môi mềm mại của Trickster nhẹ nhàng ấn môi dưới xuống đưa ngón tay vào trong mơn chớn đùa nghịch chiếc lưỡi nhỏ xinh kia. Trickster với dục vọng đạt đỉnh trong cơ thể đang điên cuồng quấn lấy ngón tay trêu đùa của D.M khiến cho D.M càng trở nên thích thú. Hắn tận hưởng thêm một chút rồi từ từ rút ngón tay ra trong sự them muốn của Trickster. Cúi nhẹ người xuống,hắn đáp lên môi Trickster một nụ hôn.

- Bình tĩnh nào,còn thú vui ở phía sau mà Trickster bé nhỏ~

Hắn gỡ lấy chiếc gang tay đen bên tay trái ra,cầm sợi dây lên thuần thục thắt từng nút quanh cơ thể nhỏ gầy gò ấy,miệng không ngừng nở nụ cười gian xảo đã vậy còn tiện tay vuốt ve cơ thể nhỏ ấy trước sự tức giận khó chịu của Auctioneer,hắn hoàn thành lấy tác phẩm của chính mình.

- Qủa nhiên là rất hợp mà~ phải không nào Auctioneer? – D.M quay xuống buông lời khiêu khích với Auctioneer,hắn bế Trickster lên đùi và vuốt ve cơ thể đang thèm khát ấy. Trong ánh mắt của Auctioneer bừng lên tia lửa,hắn nổi điên lên rồi. hắn gọi những xúc tua ra giết chết đi bầy rắn đang quấn quanh người hắn rồi lao xúc tua đến thẳng chỗ D.M.

'Vút'- tiếng khung ảnh xuất hiện trước mặt D.M thu những xúc tua vào trong rồi lại thả ở khung ảnh khác đâm trúng người Auctioneer. Auctioneer ôm lấy vết thương vừa bị đâm trúng,hắn rút kiếm ra xông tới D.M nhưng một tiếng gậy gõ xuống,Auctioneer trong phút chốc bị đẩy ra xa.

D.M ngồi vắt chân tay ôm lấy Trickster cười khẩy

- Ngây thơ thật,ngươi nghĩ đây là nơi nào vậy Auctioneer? Lãnh địa của ngươi có thể đánh sao?

- Vậy ruốt cuộc là ngươi đang muốn gì tên khốn.

- Không phải ngươi cũng thấy đó sao? Trừng phạt của ngươi đó. Không ngờ rằng ngươi dám đem giấu Trickster đi vậy đấy. Mà ta nghĩ lại rồi,ngươi có muốn thỏa hiệp với ta chút chứ ~?

- Nói đi.

- Một là để Trickster ở lại đây rồi quay lại Abyss với bàn tay trắng vì ta đã đấu giá em ấy rồi,hai là cùng chia sẻ 'chăm sóc' em ấy thật tốt,muốn thay phiên hay cùng làm cũng được cả. Quyết định đều là ở ngươi thôi,Auctioneer.

- Ngươi biết sẵn quyết định của ta mà,D.M. - nói rồi hắn tiến lại ngồi phía bên của Trickster rồi tận hưởng cảm giác mà hắn thèm muốn bấy lâu nay

                                        -------------còn tiếp nếu pạn Lei chịu viết pỏn-------------------

tranh thuộc về artist: Họa Cơ

link: https://www.facebook.com/photo?fbid=277950134043026&set=a.112520227252685

[JosCarl] [R18] Trói buộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ