Napa-upo na lang sa higaan si Lora kagat ang kuko nya na nakatulala.
Samantalang naghihintay si Andy sa loob ng banyo walang Lora na sumunod sa loob kaya nag-shower na lang ito. Pagkalabas ni Andy tulog na si Lora.
"Ayos tulog!" Gulat na sabi ni Andy.
"Napagod siguro sa byahe, tapos nabitin" wika ni Lora.Pero dahil hindi sumunod si Lora sa kanya ginising na lang nya ito. Hinalikan nya sa pisngi hanggang makarating sa leeg habang hinahaplos ang makinis na hita ni Lora. "hmmm..." Ingit ni Lora.
"Babe, wake up. Shower ka muna bago magsleep. "
Nagising si Lora. Tumayo sabay kumuha ng damit sa bagahe nya. Pumasok na sya sa restroom.
Lumalabas na ang pagka-naughty ni Andy. Sumunod sya kay Lora. Hindi din sinara ni Lora ang pinto bilang may harang naman yung shower area, glass nga lang. Ibigsabihin hindi sya bothered na makita sya ni Andy nakahubad.
Dumiretso is Andy kay Lora, dahan dahan syang lumapit habang tinatanggal ang suot nyang bathrobe. Habang nakapikit si Lora at nakatingala, nababasa ng tubig ang kanyang mukha yumaka si Andy mula sa likudan nya. Medyo nagulat sya kasi di nya namalayang bumukas yung sliding door.
"Babe" dinikit nya ang ulo nya sa ulo ni Andy na sinisinghot na sya, habang hinihimas nya ang pisnig nito.
Yumakap pa ng mahigpit si Andy. Inaamoy amoy ang balikat ni Lora.
Binaybay ng halik ni Andy mula balikat pataas sa leeg ni Lora.Napatingala si Lora sa nararamdaman nyang init mula sa halik ni Andy.
Humarap ito kay Andy..."Mangbibitin ka pa?" With puppy eyes.
Napangisi si Andy sabay halik sa malambot na labi ni Lora. Hinihimas nya ang likod nito habang magkadikit ang mga suso nila. Nadagdagan ng init ng katawan nila ang maligamgam na buhos ng tubig mula sa shower.
"Uhmm..." Pasulpot sulpot na ungol ng dalawa.
"Ang galing nyang humalik"
"Halos hindi ako makahinga"
"Ang sarap sa pakiramdam"
"Para akong sasabog sa sarap"Mga naiisip ni Lora habang naghahalikan sila.
Malikot ang dila ni Andy. Parang mga espadang nagtatamaan sa loob ng kanilang mga bibig. Higop dito, sipsip doon paulit ulit na ginagawa ni Andy sa malambot na labi ni Lora.
Dahan dahang hinimas himas at pinisil pisil ni Andy ang isang suso ni Lora habang hinahalikan na nito ang leeg ng sarap na sarap na dalaga. "uh! Babe!"
Nangisi si Andy. "sarap ba babe" nasambit ni Andy sa isip nya.
Kinagat nya ng bahagya ang leeg ni Lora, kaya napahawak si Lora sa buhok ni Andy. Nanggigil na talaga si Andy kay Lora nagpipigil lang sya gusto kasi nya wet na wet si Lora.
Gusto na talaga nyang kainin ang buong pagkababae ni Lora.
Pababa ng pababa ang halik ni Andy hanggang marating nito ang suso ni Lora...
Masyado ng mahaba... Pabitin konti...
Damay damay na 'to!
YOU ARE READING
FROM ONLINE TO BED
Short StorySPG girl to girl short story. Pure ka-hornyhan lang guys sorry. Will try gumawa ng story with romance. Pa-vote naman please. I hope you all get wet while reading this story. 👅♥️ Pasensya sa mga typos.