I ONLY F U WHEN IT'S HOT

4.9K 27 16
                                    

"Ang ganda ng suso ni Lora"
"Ang lusog! ang sarap nito!"

Dinilaan ng bahagya ni Andy and utong ni Lora, dinidilaan nya ito ng dulo lang ng kanyang dila.
Mabagal, mabilis napapikit si Lora na nakahawak pa din sa buhok ni Andy at sa balikat nito.

Kinagat ni Andy and utong ni Lora ng mahinhin lang sabay nilaro laro ulit ng dila. Medyo may diin ang mga ngipin sa utong nya na lalo nyang kinakalumo hanggang sa sinubo na ni Andy ang suso nya. "Ahhh! Andy!"

Andy na nabanggit ni Lora sa sarap na natatanggap nya mula kay Andy! She's starting to lose her mind.

Nilalamutak ni Andy ng kanyang bibig ang suso ni Lora habang yung isa nyang kamay ay nilalaro abg kabilang suso ni Lora. Napasandal na lang si Lora sa dingding at hinahayaan nyang kainin sya ng buo ni Andy.

(Sarap naman. Sana all! Char!)

"This is it! Basa na 'to si Lora. Sure ako!"

Unti unti ng bumaba si Andy. Habang hinahalikan ang tyan ni Lora pababa sa puson. Napapaliyad na si Lora at napansin ni Andy na magalaw na si Lora.

"This is it" isip ni Andy.

Nakahawak na si Andy sa balakang ni Lora. Tinignan muna nya ito at nagugustuhan nya ang kanyang nakikita. Si Lora nakatingala at nakahawak sa suso nya dinadama ang bawat mainit na halik ni Andy sa kanya.

Napatingin si Lora kay Andy sa baba kasi medyo huminto ito sa kanyang ginawa. Inaabangan na ni Lora ang pagkain ni Andy sa kanyang puke.

"Babe, please don't stop!"

Sabay dila ni Andy sa puke ni Lora, tumingala muli si Lora habang nilalaro nya ang suso nya.

Diniin ni Andy ang dulo ng dila nya sa taas ng guhit ng puke ni Lora at dahan dahang binaybay ng kanyang dila. Pagtapat sa clitoris idiniin nya lalo dito ang dila nya, napa ungol si Lora. Patuloy nyang nilaro ng dila ito.

"Uhhhh!!!" Napapaliyad si Lora sa kanyang nadadama.

Matapos laruin ni Andy ng kanyang dila ang clitoris ni  Lora itinuloy nya ito sa viginal opening, na sobrang basang basa na at ang init.

Nakangudngod na si Andy sa buong puke ni Lora. Ibinuka ni Andy ang mga nanghihinang binti ni Lora.

Hinawi pati ang pisngi ng puke nya! habang hawak nito ang mga pisngi ng puke ni Lora at patuloy ang paglalaro be dila ni Andy sa clitoris nito hanggan sa punweysto na sya para ipasok ang dila nya sa pinkaloob ng puke ni Lora. 

"Mas okay yata kung nasa bed tayo"
Sabi ni Andy kay Lora.

"No babe here na later na lang ulit"

"Later ulit?! " Sa isip ni Andy at sya ay napangisi.

Tinuloy nya ang pagkain sa puke ni Lora. Tinuring nya itong mga labi.
Hanggang sa ipinasok na nya ito sa pinakaloob ng puke ni Lora.

Napaliyad muli si Lora.
"Ahhhh shit! Ang init!" Malambing na sabi ni Lora.

Patuloy lang sa paglabas pasok ng dila si Andy, at panaka naka nyang iniikot ang dila nya.

Gusto na hawakan ni Lora ang clitoris nya. Feeling nya time na para sumabog. Pero pinigilan sya ni Andy.

Si andy na ang humimas sa clitoris ni Lora habang nilalabas pasok nya ang kanyang dila.

"Uh! Uhmmm!" Napapakagat labi si Lora sa sarap.

At walang sabi sabi ipinasok ni Andy ang isang daliri at dahan dahang ginalaw ito. Labas pasok sa basang basang puke ni Lora habang dinidilaan ang clitoris ni Lora.

Napanganga ang Lora sa sarap ng pagkakapasok ng daliri ni Andy.

Dahan dahan, labas pasok, hanggang sa sinabi ni Lora na bilisan na ni Andy kasi feeling nya talaga sasabog na sya sa sarap.

Pero ang Andy ay mapang-inis. Hindi nya pinakinggan si Lora tuloy lang sya sa ginagawa nya.

"Babe faster please faster!"

Andy want to hear Lora begging for it.

Kaya binilisan na nya ang pagbayo ng daliri nya sa puke ni Lora. Matunog ito dahil basang basa na sya.

Nadadama ni Andy na sumisikit ang loob ng puke ni Lora.

Muscle control.

Maya maya ay napaiktad na si Lora.
Naibaba ang mga kamay. Yes! Success!

"Uh!" At ang lalim lalo ng hininga ni Lora.

Dahan dahang inilabas ni Andy ang daliri nya. Mainit ito sabay subo sa daliri nya  na nanggaling sa loob ng puke ni Lora. Napapikit sya sa pagsubo ng daliri nya sabay ngisi.

Satisfied si Andy sa nagawa nya.

Humalik muli sya sa puke ni Lora sabay tumayo.

"Sarap mo babe"

Habang tinutunaw nya sa tingin si Lora na para bang naubusan ng enerhiya sa nangyari.

"How can you be so good?" Mahinang sabi ni Lora.

Hinalikan ni Andy si Lora sa labi at niyakap. Tinuloy nila ang pagligo.

Si Andy ang nagsabon sa buong katawan ni Lora. Ganun din si Lora kay Andy.

*Type lang ako ng type. Pati yata ako wet na.

Next...

FROM ONLINE TO BEDWhere stories live. Discover now