Cục cảnh sát số 12 thành phố Bắc Kinh là nơi tụ họp hầu hết anh tài đầu não của cả nước. Những người được tuyển chọn vào đây đều tốt nghiệp loại giỏi trong trường đại học quân sự đứng đầu cả nước, thâm niên kinh nghiệm nhiều hay ít cũng đều có thể phản ứng linh hoạt, nhanh chóng tìm ra cách giải quyết trong nhiều trường hợp. Một số phòng ban lớn như tổ trọng án, phòng pháp y, phòng pháp chứng… nhân tài nhiều không kể xiết, sếp của các phòng ban này tuổi đời cũng không quá ba mươi chính là kiểu người kiệt xuất trong các loại kiệt xuất.
Kim Mân Thạc đứng đầu phòng pháp y chính là một trong những kiểu người xuất chúng như vậy. Từ ngày còn đi học đại học đã nổi tiếng với hai lần thủ khoa, cả khi thi vào lẫn khi tốt nghiệp ra trường, gương mặt tròn trịa, làn da trắng, mắt một mí nhưng không quá nhỏ thoạt nhìn có vẻ trẻ con cùng có chút đáng yêu. Nhưng nếu nói Lộc Hàm đẹp như hoa phó phòng pháp y là Lộc Ác Ma, thì Kim Mân Thạc ngoại hình dễ thương chính là Kim Ma Đầu, một số truyền thuyết còn khẳng định anh ấy có thể phóng dao mổ chính xác không khác gì Tiểu Lý phi đao. Đầu óc thông minh, tính cách trầm ổn, cũng xử sự linh hoạt thường nói ít hiểu nhiều nên toàn cục số 12 đều nể trọng người này năm bảy phần.
Hiện tại vấn đề lớn nhất cục chính là nghe nói Kim đại ma vương có bạn gái. Có người khẳng định thấy anh vào tiệm quần áo trong khu thương mại, mua một đôi áo thể thao nam nữ đều mặc được cũng là loại thịnh hành của giới trẻ hiện nay, chất liệu tốt thấm hút mồ hôi nhanh, thoáng mát trong mùa hè, đến mùa thu hơi lạnh vẫn có thể mặc ổn, kiểu dáng trang nhã số tiền bỏ vào hai món đồ cũng không phải rẻ. Lại nghe nói sếp Kim có một cô em gái hiện đang du học tại Hàn Quốc, thời gian này khẳng định chưa thể về nhà cũng không cần tình cảm tốt đến độ nam nhân gần ba mươi tuổi đi mua đồ thể thao đôi với em gái. Chỉ có thể là tình nhân.
Nhưng Kim Mân Thạc cũng nổi tiếng kín kẽ, mọi thứ xung quanh anh cũng chỉ là tin đồn mà thôi, nhất là chuyện có nữ nhân theo đuổi hay anh đang phải lòng cô gái nào. Lần trước cả cục truyền nhau anh thích cô gái trực điện thoại đường dây nóng, nguồn cũng đáng tin cậy còn thấy anh cất công đến chỗ cô ấy làm việc hỏi han. Sau cùng mới biết đều là vì nước lê đường, cô ấy nhà mở một quán chè khá nổi tiếng, nước lê ở đó sếp Kim rất có hứng thú mới xuống hỏi công thức chứ không có chuyện yêu đương, đều là tin tào lao.
Lại một lần nữa tin đồn truyền xa, sếp Kim là đang theo đuổi hoa khôi của phòng thu thập chứng cứ hiện trường. Lần này ai nấy đều cẩn trọng đánh giá, anh mỗi lần đến nghiệm thu thi thể đều dặn dò cô ấy cẩn thận, sắp xếp lại các chứng cứ bị gãy vỡ cho tốt, phân loại sẵn ra, lúc rảnh rỗi còn giúp người ta lọc những thứ không phải vật nằm trong diện tình nghi nữa. Tin đồn lan đi không được bao lâu, cô ấy đã được thuyên chuyển công tác về gần nhà mình hơn, sếp Kim vẫn như cũ giúp phân loại chứng cứ. Có vẻ anh là người cẩn thận cũng muốn giúp nhanh làm sáng tỏ vụ án mà thôi. Làm toàn bộ manh mối bị đứt đoạn, khiến đám người nhiều chuyện không còn chủ đề để bàn tán nữa.
– Kim Chung Đại cậu nói xem, sếp Kim của phòng pháp y có phải là đang để ý hoa khôi của phòng chúng ta không? Một tuần nay ngày nào cũng lấy cớ xuống chỗ chúng ta xem kết quả kiểm chứng hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XiuChen]Nơi Hoàng Hôn Buông Xuống
FanfictionTruyện này không phải của mình nha truyện nàymình đã xin tác giả rùi nên mình đã được quyền đem Wa wattpad cho mọi người đọcnha  truyện này có nhiều phần nên mình sẽ up dần dần nha. truyện này trong bộtruyện tên là cục cảnh sát số 12 nguồ...