Chapter 2

27.4K 385 17
                                    

Chapter 2
Shem's POV

"PUTANGINA!" Gigil na gigil na mura ko. Nanggigigil ako ngayon, hindi lang masyadong halata. Pero gusto ko talagang pumatay ng tao. And that particular person happened to be a girl.

"Problema mo, 'dre?" Tanong ni Mario.

"Pucha! Tanong pa!" Inis na singhal ko habang naglalakad patungong boy's locker room. "Makapagpalit na nga."

Hindi nagsalita si Mario, nagkamot lang ng ulo. May kuto ata itong gagong 'to.

"Hi, Shem at Mario!" Bati sa amin ng babaeng may maikling palda at malaki ang dibdib.

"Hi, Ems!" Bati ni Mario na halatang nakikipagflirt. Nginitian ko ng killer smile ang babae, ewan ko na lang kung bumagsak siya d'yan sa baldosa na wala ng buhay.

"Sa G69." Bulong ko sa tainga niya. Ang tinutukoy ko ay ang bar na pagmamay-ari ni Akie. Sikat iyong bar na iyon kasi imported ang mga alak at may v.i.p room pa para sa gusto ng private session.

"Okay!" kinikilig na sabi niya, hinimas pa ako sa balikat bago umalis.

"Ang tindi mo talaga, Shem. Akin na sana 'yon, e."

Nagkibit lang ako ng balikat. Anong magagawa ko? Mas hot daw ako kaya mas ako ang natipuhan nun.

Nakarating na kami sa boy's locker room at nagpalit na ako ng damit. Hindi ko talaga maiwasang maisip na naman ang Asherina na 'yon. Bwisit na babae!

Pagkatapos kong magpalit ay umalis na kami ni Mario. Nag-cutting class kami at pumuntang G69.

Asherina's POV

Bwisit na Shem iyon! Ninakaw niya ang first kiss ko! Bwisit na magnanakaw!

"Ayos ka lang?" Tanong ni Nico sa'kin. Siya ang first ever new friend ko, ang cute niya kasi nakasalamin siya at ang tambok ng pisngi, ang sarap pisilin. Nanggigil tuloy ako.

"Ayos lang ako." Nginitian ko siya. "Tara na ngang bumalik sa canteen at para makabili ako ng bagong pagkain."

"Okay."

Pagkatapos naming kumain ay pumasok na ako para sa susunod na subject. Hindi ko na nakita pa si Shem at ang kaibigan niya. Paniguradong nag-cutting ang mga iyon. Pero ano bang pake ko?

"Bakla, sama ka ?" Tanong ni Maria sa'kin, naging kaibigan ko rin siya kasi ang bait niya at gusto siya ng lahat. Uwian na kasi kaya niyayaya niya ako ngayon.

"Saan?"

"Sa G69? 'Yong bar?" She giggled.

"Okay." humarap ako kay Nico. "Bye. See you tomorrow."

"Bye," aniya. Nauna na siyang lumabas kaya ang natitira na lang ay ako, si Maria at si Ria.

"Maganda ba doon? First time ko, e."

"Oo, maganda doon." tuwang tuwang sabi ni Maria. Inayos ko na ang gamit ko. "Bilisan mo d'yan."

"Naku, Ash. Pagpasensyahan mo na iyan, a. Excited lang makita si Akie." Sabi ni Ria.

"Hoy, gaga! hindi kaya." Napanguso si Maria.

"Sinong Akie?" nakakunot noong tanong ko.

"Iyong kaklase nating absent. Gwapo iyon, kabarkada nila Shem at Mario. Tapos siya ang may-ari nung bar kasi." Paliwanag ni Ria.

Tumango ako.

What the heck. Kabarkada pa pala ni Shem. Siguro magkapareho 'yon ng ugali. Bastos ang Shem na 'yon. Bwisit, naalala ko na naman ang ginawa niya sa'kin!

Napabuga ako ng hangin. Makakaganti rin ako doon balang araw, tho nakaganti na naman ako kanina. I giggled at my thoughts.

"Bakit?" Nagtatakang tanong ng dalawa. Umiling lang ako bilang sagot.

Umalis na kami at pumunta doon sa barna tinutukoy ng dalawa. The name was kinda green but the bar is really beautiful. Maganda ang loob at labas ng bar. Maraming tao ang nasa loob. Nagsasayaw at nag-me-make out.

Napapailing na lang ako. This people, can't they get a room? Kailangang sa bungad pa maglampungan?

Bumaling ang tingin ko doon sa table na pupuntahan namin nila Maria. Nanlaki ang mga mata ko. Shit! Nandoon si Shem at nakikipag-make out!

Shem's POV

Ems moaned as I trailed kisses down her ears to her neck. Nang hindi makuntento ay sinakop ko ang bibig niya.

"Ahhh—we-wait lang..." Bahagya niya akong tinulak.

"Bakit?" I asked her between wet kisses. Ipinasok ko ang kamay sa blouse niya at dinama ang napakalusog niyang dibdib. She moaned in pleasure.

"Ahhh...C—Cr lang ako..."

Pinakawalan ko naman siya, ngumiti muna siya bago umalis. Inayos ko ang nagulo kong buhok at damit. Nagpangalumbaba ako sa mesa, gago kasi si Mario, nawawala na lang bigla hindi tuloy kami makapag-vip ni Ems.

"Shem!" May tumawag sa'kin, kahit pa malakas ang tunog sa bar ay narinig ko pa rin iyon. Paglingon ko ay nakita ko agad ang pinsan ko.

Shit! Naalala ko may gusto pala ito kay Akie. Hindi naman alam nung gago. Pag nalaman nun at pinaglaruan itong pinsan ko, puputulin ko ang kaligayahan no'n.

"Bakit ka na naman andito?" tanong ko na nakakunot ang noo.

Lumapit siya sa akin na may malapad na ngiti sa labi. Pagkalapit niya ay doon ko lang napansin na may kasama siyang dalawang babae. Si Ria at—

What the fuck is she doing here?

"Masama ga?" Pinalapit niya si Ash sa tabi ko, iyong binakantihan ni Ems na upuan, doon siya pinauupo ni Maria.

Anak ng! Nako, Maria, talagang—Fuck. Mapapadapa kita ng wala sa oras.

Nagdalawang isip pa si Ash bago umupo. Nung paupo na siya ay bigla akong nakaisip ng kalokohan. Bigla kong inusog ang upuan kaya napaupo siya sa sahig. Tumingin siya sa akin, ang sama pa nga ng tingin. Pinipigilan ko naman ang matawa.

"Oh, I'm sorry. I didn't do it on purpose." Hinging paumanhin ko sa kanya kahit wala naman sa tono ko.

Bigla siyang tumayo at umupo saka humarap sa akin. "You bastard!" Pagkuwa'y bigla niya akong pinagsasabunutan. "You did it on purpose! You did it, didn't you?!"

"Ouch! Ouch! Fuck!" I shouted in pain.

I grabbed her hand and tried to stop what sh/ doing but it was to no avail. She didn't want to let go!

"Mocca-mocca su su Ama!" sigaw ko sa kanya nung matanggal ko ang kamay niya sa buhok ko.

(Fuck you, bitch!)

Tangina, ano 'to? Amasona?! Ang lakas manabunot! Pakiramdam ko ay matatanggalan ako ng buhok at magiging kalbo ng wala sa oras!

"Koro shite yaru!" dagdag ko pa. Fucking A'! Napapa-japanese tuloy ako ng wala sa oras.

(I'm going to kill you!)

"Kung ano ano pinagsasabi mo?!"

"Yeah! Fuck me." Walang anu ano'y hinalikan ko siya.

Secret Affair (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon