CHAPTER 7

55 1 0
                                    

tapOs biglang nagka gulO ... anOng merOn ? teka maka usyoso nga , pag tingin ko

O_O -- > reaction ko

cLASSmate kO din siya sa subject na itO ? malas nman ! kainis ! bwesit ! ><

" nakO ang cute , kyyaaaa dalawang campus stars ang anditO "

" oO nga ang swerte nman natin ^_^ "

Ang sarap batukan ng mga taOng tO eh nOh ? anONg merOn ? hala ! sinO nman tOng gwapOng nilalang na iteeeeeyyyyyyyyycchhhhhhhhh !!!!!!!!!! ang cute niya mYYYYYYYYYY ghaaaaddddd ! hhahahah landi kO ngayOn ah . langya !

" sinO yan ? " tinOng kO sa katabi kO .

ah yan pO ? si JOshua Festin pO yan , isa rin pO sa mga campus stars ^_^ " 

Okay bwaaahahahaha parang mas cute ata tO sa isa ah , sana nman mag kaiba ugali nila nO ? kasi kpag magka parehO sila ? sukO na akO , ayOkO na talaga magka crush pa . tsk ! ^_^

" ah ganOon bah ? hmmmpp "

pagkatapos nun umupO na siya ... and O_O sa tabi kO ....

"hi,i've heard ur alsO a campus star,hOpe we can be friends" while smiLing brightLy 

" ah ha ? yep , and Oh sure we can be friends "

" hOw abOut dinner tOnight , my treat "

" im sOrry jOshua , right ? i have my appOintment with my parents , hOpe yOu understand "

" ah yeah2 nO wOrries , i think yOur clOse with yOur parents ha "

" ahm yep actualLy i have nO secrets when it cOmes to them "

" hOw nice yOu were "

" why ? aren't yOu clOse with yOur parents ?

" ActualLy im adOpted " and biglang naging malungkOt ang aura niya . my ghaaaaaaaaadddddddd kasaLanan kO itO 

" oh realLy ? but im sOrry "

" perO kilala mO sinO ang reaL parents mO ? i mean yOur biOlOgical parents ? "

ah yep ! actually mas clOse lang kami nung mga umampOn sa akin eh " kahit hndi nya sabihin alam kO malungkOt siya . I knOw hOw it feEls ....

kyyyyyyyyyyyyaaaaaaaaaaaa O_O si Oliver Oh gOshhhhhhhhh ang gwapo talaga niya "

huuwaaaaaaaat ! O_O classmate kO na nman tOng bakulaw na iTo ! i wanna walk Out na talga . GRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRR .......................

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 03, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Campus CouplesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon