End

818 4 0
                                    

☆, cái này nghỉ hè có điểm bất an đằng

"Biểu tỷ, ngươi nhượng ta đi, ta phải về gia, ta phải về gia. Các ngươi ai đều biệt lan ta! !" Đồng thấm hai mắt đẫm lệ bà bà   lôi kéo đồng vũ huyên   thủ khóc lóc kể lể trứ. Nàng tái ngắm mắt bản thân tiểu bụng bụng thượng   thịt đống, ô ô ô ô   cai đầu dài chôn ở   sô pha thượng   bão chẩm lý, quả thực là không đành lòng nhìn thẳng a ~~

Này học kỳ   cuối cùng một vòng lý, bận rộn vu cuối kỳ cuộc thi   cùng lớp các học sinh đều gầy một vòng, đồng thấm vừa nghĩ đến bản thân lại nhịn không được   ayy ayy ayy ayy khóc đứng lên, của nàng eo thon nhỏ, nàng bằng phẳng   tiểu phúc bộ, đã ly nàng vừa đi không còn nữa phản  !

Đồng vũ huyên vô lực   thở dài, nhẹ tay vỗ đồng thấm   phía sau lưng dĩ kỳ thoải mái. Mộc thần đứng ở trù phòng   cửa vô tội   nhìn về phía sô pha thượng   tỷ muội lưỡng. Này không thể trách của nàng yêu. Nàng này lúc đó chẳng phải để cuối kỳ cuộc thi sao ~~ ai nhượng các nàng trường học   cuộc thi là điểm tâm ni. Để năng khảo đắc tốt thành tích, Vì vậy mộc thần mỗi ngày tại gia làm tân phẩm, điệu bộ khóa, kia thế nhưng các loại chủng loại, hình thức đều có   oa. Mà này điểm tâm   cuối cùng quy túc —— đều vào các nàng   trong bụng. Cho nên nói, này thực sự không thể trách nàng nha! !

"Ai cho ngươi ăn nhiều như vậy, xem đi, hiện tại biết hối hận  , cũng đều không hiểu đắc tiết chế."

"Biểu tỷ, này năng trách ta sao! !" Đồng thấm vừa nghe, cả người cũng không được rồi. Giơ lên nàng kia giận quyển kháng nghị: "Vốn có nhân gia hạ hoàn tự học khóa cũng rất đói. Một hồi tới đã nghe đến các loại điểm tâm   hương vị, này đều không phải xích quả quả   câu dẫn người gia sao ~~" ngẫm lại này nửa tháng thời gian các nàng là thế nào quá  ? Mỗi ngày buổi tối uống trà chịu chút tâm, hơn nữa bình thường mộc thần làm   cơm nước cũng rất không thác, dinh dưỡng sự dư thừa trứ, này nếu như sẽ không thay đổi béo kia mới là rất kỳ quái thật là tốt bất hảo oa.

Nàng vốn là thiên gầy ăn không mập   thể chất, nhà nàng ma ma đại nhân hoàn sầu trứ thế nào đem nàng dưỡng béo chút ni. Cái này được rồi, từ tới mộc thần gia, ma ma cũng nữa không cần lo lắng nàng ăn không mập  , ni môi, nàng dẫn dĩ tự hào nhượng chúng cùng học ước ao đố kị hận   ăn không mập thể chất bị - phá - lạp! ! Vừa nghĩ đến này đồng thấm phi thường phẫn hận oán niệm   tử nhìn chằm chằm mộc thần. Ngươi đưa ta   ăn không mập! ! !

"Khụ ~ cái kia cái này không hài lòng đến nghỉ hè   sao, giảm giảm thì tốt rồi." Mộc thần tiếp thu đến đồng thấm phẫn hận   nhãn thần, không khỏi   rụt lui cái cổ, thoải mái đạo.

"Nghỉ hè?" Đồng thấm lúc này mới nhớ tới tới cái này trọng yếu phi thường chuyện! Lam thiên, mây trắng, sa nan, áo tắm hai mảnh, bụng bụng thượng   bơi quyển —— này hoàn thế nào nhượng nàng mặc áo tắm a!

Oán niệm làm sâu sắc: "Biểu tỷ còn chưa tính, nàng ăn   ít, mà vì sao rõ ràng cùng ta ăn như nhau đa   ngươi chưa từng trường béo? !" Đồng thấm chỉ vào mộc thần lên án.

"Ách, khả năng bởi vì ta một ngày đêm   lượng vận động đại đi." Mộc thần suy nghĩ một chút ngơ ngác   nói rằng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 22, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thanh Mai 'Nhiễu' Trúc Mã - Vị HữuWhere stories live. Discover now