Thư danh: cây mơ nhiễu ngựa tre (GL)
Tác giả: không có
☆, người khác gia hài tử
Hoàng hôn ánh sáng nhạt xuyên thấu qua cửa sổ, nhất từng sợi chiếu vào trên tường kia từ xưa đồng hồ treo tường, to như vậy trong phòng chỉ có kia lắc lư tiếng chuông. Môn, lặng lẽ mở một cái phùng. Một cái đạm hoàng sắc đầu cẩn cẩn dực dực lộ ra. Xác nhận trong không ai tại, động tác cấp tốc thiểm vào nhà nội. Kiễng cước, loan trứ thân, nhỏ giọng đi tới bản thân gian phòng, một bên vươn tay chuyển động tỏa đem, một bên lắc lắc đầu nhìn về phía kia chủ ngọa. Khi nàng an tâm nữu quay đầu lại, môn, bỗng nhiên lực mạnh từ bên trong mở, ngoài cửa nhân a một tiếng kêu to, theo quán tính lực bị kéo vào phòng trong.
"Ách. . . Ha hả, lão mụ dọa chết người, tại gia để làm chi bất chi một tiếng a." Mộc thần vỗ vỗ bản thân có điểm bị hách đến cẩn thận can, ngây ngô hỏi.
"Ít nói nhảm, nã tới" trước mặt vi béo nữ tử không để ý tới người nào đó cười khúc khích thẳng đến chủ đề.
Mộc thần trừu chuyết khóe miệng, tâm không cam lòng tình không muốn đem túi sách từ phía sau gở xuống tới, tái chậm quá giật lại túi sách, ở bên trong sờ a sờ, đào a đào nửa ngày chưa từng nã một đông tây đi ra.
"Ai nha, kỳ quái , lẽ nào không có mang về tới?"
Trước mặt nữ tử không kiên trì từ mộc thần trong tay đoạt quá của nàng túi sách bản thân động thủ tìm kiếm đứng lên.
Muốn-phải chính là lúc này "Lão mụ, ta đi đình đình gia chơi, tối nay trở về." Xoát một tiếng, mộc thần giơ lên cước tông cửa xông ra.
Mộc mụ nhìn nhảy ra tới số học bài thi, lăng lăng nhìn chằm chằm, mãnh nghẹn trứ một hơi thở bạo phát: "Mộc thần, ngươi một phá hài tử, cút cho ta trở về..."
Hay nói giỡn, lúc này trở lại đều không phải tìm trừu sao. Nghe được nhà mình lão mẹ nó sư tử hống, mộc thần thân thể bất tự giác đẩu run lên, lòng bàn chân mạt du, càng nhanh hơn tốc độ ly khai.
Vốn định đi tìm chết đảng vu tiểu đình gia đóa đóa, nhưng ngẫm lại vạn nhất nhân gia phụ mẫu thuận miệng hỏi cái này thí nghiệm, cũng chân không tiện mở miệng a. Quên đi, chính một người tại tiểu khu nội đi bộ đi bộ đi. Chờ lão mụ hơi chút hết giận một điểm tái về nhà đi. Mộc thần một người mạn vô mục đích tại tiểu khu nội xoay quanh. Đi tới đi tới đi tới tiểu khu nội nhi đồng chơi đùa thiên địa. Mộc thần ngồi ở bàn đu dây thượng chậm rãi loạng choạng, ánh mắt vô ý miểu đến mỗ một cửa sổ, tư tự cũng không ý bị lạp xa...
Tin tưởng đại gia tiểu nhân thời gian đô hội có một phi thường cường đại địch nhân. Kia có thể là một người, cũng có thể là một đám người, bọn họ ưu tú, mỹ lệ hoặc suất khí, bọn họ thông minh cơ linh, đa tài đa nghệ, vận động vạn năng, hiểu chuyện tri kỷ, nã quá vô số giấy khen hoặc cúp, là vì đại gia trong mắt kiêu ngạo. Cái loại này địch nhân là "Người khác gia hài tử "
Mà mộc thần cái kia "Người khác gia hài tử" chính là đối diện kia đống lâu sát vách đồng vũ huyên. Kỳ thực tiểu nhân thời gian, hai người từ học tiền ban đến tiểu học năm nhất thời gian quan hệ đều là rất tốt . Mộc thần cũng không biết từ lúc nào bắt đầu hai người quan hệ biến thành như vậy không mặn không nhạt ? Tiểu học chuyện rất nhiều cũng không có ấn tượng, thế nhưng rất nhỏ lúc còn rất nhỏ chuyện mộc thần nhưng nhớ kỹ rất rõ ràng. Tỷ như, cân đồng vũ huyên lần đầu tiên gặp mặt thời gian.
Cái kia thời gian, chính tứ tuổi Tiểu Mộc thần thừa dịp đại nhân nói chuyện phiếm không chú ý chuyện tình chạy đến bàn đu dây biên, huy động nàng kia nho nhỏ cánh tay lung lay lắc lắc thật vất vả bò lên trên bàn đu dây ngồi ổn. Giữa lúc Tiểu Mộc thần hưng phấn bất mình muốn dùng cước tạo nên tới, bất đắc dĩ cước quá ngắn căn bản thải bất chấm đất. Thử vài thứ đều không thể nhượng bàn đu dây lay động đứng lên, ngồi ở bàn đu dây Tiểu Mộc thần trong nháy mắt uể oải trứ tròn tròn khuôn mặt nhỏ nhắn dắt tiếng nói hảm mụ mụ. Kết quả mụ mụ là không triệu hoán đến, nhưng triệu hoán tới một cái so với chính mình cao tiểu cô nương.
Tiểu Mộc thần chớp chớp như mặc bàn con mắt, nhìn chằm chằm trước mắt tiểu thư tỷ khán.
Ngũ quan xinh xắn, vi quyển tóc dài phi rơi tại phía sau, thân trứ bạch sắc váy liền áo cùng cùng mộc sắc Tiểu Mã giáp, ghế nhỏ hắc sắc đoản giày, trong tay hoàn ôm nhất chỉ khả ái tiểu hùng búp bê. Như một búp bê như nhau thoáng chốc khả ái chặt, vi loan trứ đầu nhìn ngồi ở bàn đu dây thượng trừng mắt nàng xem mỗ chỉ.
Oa, vị này tỷ tỷ thật là tốt bạch nga, so với ta ăn bánh trôi còn muốn bạch. Tại Tiểu Mộc thần trong lòng, chỉ cần so với nàng cao nhân bọn ta cho rằng là ca ca tỷ tỷ.
Cái này dạng, Tiểu Mộc thần thì nhìn chằm chằm nhân gia khán, không nói.
"... Ta giúp ngươi thôi đi." Tuy rằng trước mắt nhân không nói gì thêm. Nhưng trong mắt vẫn lóe ra trứ cùng ta ngoạn đi, cùng ta ngoạn đi, làm cho vô pháp bỏ qua nóng cháy quang mang. Cuối cùng, đồng vũ huyên mở miệng mềm nói rằng.
"Hảo" Tiểu Mộc thần cố sức gật đầu, triển khai thật to dáng tươi cười.
Tiểu Vũ tuyên khéo tay ôm tiểu hùng, khéo tay đặt ở Tiểu Mộc thần trên lưng, nhẹ nhàng thúc. Vui tiếng cười tiếng động lớn nhiễm trứ này phiến tiểu thiên địa, đồng vũ huyên đứng ở phía đột nhiên cũng rất hài lòng. Tiểu hài tử thế giới chính là như thế giản đơn, hai người đem toàn bộ địa phương đều chơi một biến, thẳng đến bầu trời tối đen, mới lưu luyến không rời bị nhà mình mẹ mang về gia. Thậm chí tương hỗ ước được rồi ngày mai cùng một chỗ ngoạn. Ngày qua ngày , hai người cả ngày đính vào cùng nhau. Các nàng lão mụ nghĩ này hai người tốt thì cân song bào thai như nhau.
Điện thoại di động tiếng chuông, giật mình tỉnh giấc trầm tại tư tự lý mộc thần, xuất ra vừa nhìn, mộc thần an tâm . Nguyên lai là nhà mình lão ca điện thoại.
"Uy, ca ngươi chừng nào thì trở về..."
"Phá tiểu hài tử, còn không cấp lão nương tử trở về... . . ."
Gầm lên giận dữ, mộc thần kinh từ bàn đu dây thượng hoạt đến trên mặt đất, vội vã vươn tay liều mạng nhu cái lỗ tai.
"Lão mụ, sớm muộn có một ngày bị ngươi rống thành người điếc."
"Câm miệng, nhanh lên cấp lão nương chạy trở về tới."
"Ta..." Mộc thần nói còn chưa nói hoàn, điện thoại di động kia đầu cũng đã đoạn tuyến.
Mộc thần đứng dậy, tại tại chỗ thật sâu hút mấy khẩu , vẻ mặt phong rền vang hề dịch nước lạnh hình dạng, đi nhanh hướng trong đi ra.
Trên bàn cơm, mọi người ngươi xem xem ta, ta xem nhìn ngươi, một câu nói chưa từng nói. Nhãn thần không tiếng động giao lưu trứ.
Ba ba mộc ưu: nha đầu, ngươi làm gì, cho ngươi mụ tức giận như vậy.
Mộc thần: còn có thể cái gì, lần này trắc nghiệm...
Ca ca mộc dạ: Thần Thần, ngươi lần này khảo nhiều ít phân a. Mụ như thế tức giận.
Chỉ có năm ấy 4 tuổi sống nhờ tại nhà bọn họ biểu muội mộc tịch cúi đầu chăm chú ăn trong bát cơm.
"Nhìn cái gì vậy, đều cho ta ăn." Mộc mụ cởi tạp dề, ngồi ở trên bàn cơm tâm tình bất duyệt.
Mọi người nhanh lên cầm lấy bát, sấn không khai nói tiền, ăn nhiều mấy khẩu.
Quả nhiên, cơm còn không có ăn mấy khẩu, mộc mụ bắt đầu lên tiếng .
"Mộc thần, ngươi nói ngươi một ngày đêm ở trên cái gì khóa. A! ! Năng khảo ra như vậy thành tích, ngươi thật đúng là đi a." Có thể, người Trung Quốc đại đô thích tại trên bàn cơm đàm sự. Tuy rằng này ảnh hưởng phi thường bất hảo.
"..."
"Ngươi xem khán người khác gia hài tử, a, công khóa cũng không năng người khác thôi, một hồi gia thì đem tác nghiệp làm tốt . Bài thi thượng đề không quá đa là các ngươi học quá sao..."
"Khụ, được rồi, huệ hiền, ngươi cũng đừng niệm nha đầu . Lần này khảo bất hảo còn có lần sau." Mộc ba khán nhà mình nữ nhi càng ngày càng thấp đầu, nhịn không được mở miệng biện hộ cho.
"Lần sau! ! Còn dám có lần sau, ngươi xem khán nàng lần này khảo cái gì thành tích. A! 32 phân a. Số học chỉ có 32 phân. Ngươi nói nàng đi học tại đều đang làm cái gì a." Không ai cãi lại hoàn hảo, này nhất cãi lại a, ngực cơn tức thì cọ cọ vãng thượng đi. Mộc mụ căm tức mộc ba, cái gì cũng không biết còn dám tại đây biện hộ cho.
"Cái gì. Nha đầu ngươi thế nào khảo thành như vậy. Ngươi cũng quá không nên ." Mộc ba tại mộc mẹ nó lửa giận hạ rất không cốt khí phản chiến tương hướng.
Mộc thần từ một nơi bí mật gần đó trở mình một bạch nhãn, đắc, lão ba cho tới bây giờ là chỉ vọng không hơn .
"Mụ, Thần Thần cũng thì số học không tốt lắm, cái khác khoa cũng cũng không tệ lắm nha." Mộc dạ ra hoà giải
"Cũng không tệ lắm, kia còn gọi không sai. Môn môn đọng ở đạt tiêu chuẩn bên cạnh. Thì này thành tích, thế nào khảo thượng đại học a."
Mộc dạ cấp nhà mình lão muội một cái tự cầu đa phúc nhãn thần.
Này cũng không quái mộc mụ như thế sinh khí. Muốn làm niên nàng cùng nàng ba đọc sách lúc ấy, không nói là toàn bộ giáo đệ nhất đệ nhị, chí ít cũng là toàn bộ năm tên trong vòng. Con lớn nhất lại càng không dùng nói, trên cơ bản là hàng năm toàn bộ giáo đệ nhất, nã học bổng, đại học đều là trường học cử đi học đi tới .
"Ngươi nói ngươi a. Ngươi xem người khác gia tiểu hài tử, tuyên tuyên, nhân gia so với ngươi còn nhỏ mấy tháng, hàng năm đệ nhất danh, bây giờ còn bị tuyển vì học sinh cán bộ BALABALABALA..."
Mộc gia thái hậu lên tiếng, ai dám hanh thanh, chỉ có yên lặng thụ chi.
"Tỷ tỷ, ta nghĩ ăn ngư." Ngọt ngào thanh âm cắt đứt kia lải nhải răn dạy thanh.
Mộc thần bật người gắp một cái ngư tại bản thân trong bát, tỉ mỉ đem ngư lạt thiêu điệu đưa đến muội muội trong bát: "Được rồi, ăn từ từ."
"Ân, cảm tạ tỷ tỷ" mộc tịch vung lên điềm nị dáng tươi cười thẳng thiểm mù người nào đó mắt. Mỗi lần mộc mụ muốn nói sự thời gian, mộc tịch chính là năng hóa giải. Toàn gia nhân đối nàng thực sự là yêu thích nguy.
Tại mộc tịch quấy rầy hạ, mộc mụ cuối cùng cũng không có nói cái gì nữa , một hồi cơm, coi như là bình yên vượt qua .
"Ôi, trướng khí ~~" mộc thần nằm bản thân trên giường, vô bệnh □□. Nằm một hồi, lại nghĩ bực mình , đơn giản đứng lên giật lại rèm cửa sổ, mở cửa sổ thông khí. Vừa mở ra, chỉ thấy tà đối diện cửa sổ cũng là mở ra . Lộ ra quang, một gã cuộn sóng trường tóc quăn, trắng nõn thiếu nữ đứng ở sân thượng thượng không biết là đang nhìn bầu trời chính đang nhìn dưới lầu phong cảnh.
Hiển nhiên, đồng vũ huyên cũng phát hiện đối diện nhân, nhợt nhạt vung lên mỉm cười: "Buổi tối hảo."
Mộc thần nhàn nhạt gật đầu, vẫn chưa dự định cùng nàng nói chuyện với nhau. Sau đó lại lần nữa tạo nên rèm cửa sổ, cắt đứt hai người đường nhìn. Hiện tại nàng tối không muốn nhìn thấy chính là đồng vũ huyên, nhất món bao tử nghẹn khuất chưa từng hoàn phát tiết.
Đồng vũ huyên bất đắc dĩ lắc đầu, cũng tạo nên rèm cửa sổ về tới bản thân gian nhà.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mỗ chỉ một mực quấn quýt, rốt cuộc có muốn hay không gửi công văn đi ni. Phát, bất phát, phát, bất phát... Ngẫm lại ngày hôm nay là ngày Quốc Tế Lao Động chính phát đi.
Để ta kia trôi qua thanh xuân nha. Bài này rốt cuộc cấp bản thân một cái kỷ niệm đi.
Này văn rốt cuộc đệ nhất thiên nguyên sang văn. Các vị thân, nhiều hơn chỉ giáo a! !
☆, cùng học, thêm vào học sinh hội đi
"Oa a ~~~" mộc thần thật to ngáp một cái, vẻ mặt giấc ngủ bất túc nhuyễn ghé vào khóa trên bàn.
"Thần Thần, động , tối hôm qua làm kẻ trộm đi a." Vu tiểu đình thứ nhất chỉ thấy bạn bè ghé vào trên bàn, đi qua đi vươn tay chỉ trạc trạc kia đạm hoàng sắc đầu.
Mộc thần chậm rãi giơ lên tới, vừa ngáp một cái: "Ai, đừng nói nữa, tối hôm qua bị ta lão mụ niệm đã lâu. Cơm chưa từng ăn no, giác đều ngủ không an ổn, nửa đêm bị đói tỉnh ngủ chưa phát giác ra ."
"Ôi, ai cho ngươi là Tiểu Mộc tử ni. Hầu hạ hảo thái hậu đó là phải tích, tới, cân tri tâm tỷ tỷ nói một chút, tỷ tỷ thoải mái thoải mái ngươi kia yếu đuối tâm linh ~~" vu tiểu đình vẻ mặt chăm chú, chỉ là nghe kia ngữ khí thế nào nghe thế nào đều như là tại nhìn có chút hả hê ni.
"Cút, đừng đánh nhiễu ta bổ miên." Mộc thần cười mắng trứ
"Ngươi chính nỗ lực giãy dụa đi. Đừng quên đệ nhất lễ khóa là lão cổ khóa a." Vu tiểu đình thấy nàng thực tại là khốn rất, cũng không tái trêu ghẹo mộc thần.
"Ân ~~ ân ~~" mơ hồ ân vài câu. Mộc thần hoàn toàn là đầu nhập ngủ thần ôm ấp.
Mộc thần ngủ rất thoải mái, nếu như phía sau không có có cái gì tại trạc lời của nàng, điều này làm cho nàng nghĩ rất không thoải mái, lắc lắc thân thể, chuyển một đầu lại kế tục ngủ. Mà trên lưng khí lực cũng nặng thêm .
Mộc thần rất căm tức mãnh ngồi thẳng thân thể: "Chuyện gì!" Con mắt mông lung nhìn đứng ở bên người lão sư.
"Hanh, mộc thần cùng học, ngươi nói một chút, a cơ mễ đức danh ngôn là cái gì" từ xưa sư sắc mặt bất duyệt hỏi. Dám tại hắn khóa thượng như vậy minh mục trương đảm ngủ.
Mộc thần mờ mịt nhìn quanh bốn phía. Chỉ thấy ngồi ở hữu tiền phương vu tiểu đình, giương hình dáng của miệng khi phát âm, nhỏ giọng nói: "Cấp ~ ta ~ nhất ~ một..."
"Cho ta một cái anh hùng, ta đem trả lại ngươi một cái bi kịch."
"Ha ha ~~ ha ha ~~" toàn trường chợt cười.
"Ngươi, đi ra ngoài, phạt trạm "
Lần này, mộc thần cuối cùng cũng toàn bộ tỉnh táo lại . Được rồi, đệ nhất lễ khóa đã bị đi ra ngoài phạt trạm, đây là nàng đến trường có thủy tới nay lần đầu tiên bị phạt trạm. Bi kịch, hoàn thuận tiện đắc tội chủ nhiệm lớp. Mộc thần đứng ở phòng học ngoại, không nói gì vấn trời xanh.
"Ha ha, Thần Thần, ngươi thật tài tình, này đều có thể bị ngươi nghĩ đến. Ôi ta không được ~~~" một chút khóa, vu tiểu đình đi tới mộc thần bên người, cười loan thắt lưng.
"Hanh, ngươi phải sắt đi ngươi." Mộc thần nhất não hắc tuyến
Vốn có cũng chỉ là một câu vô tâm nói. Kết quả biệt ban chạy tới xuyến môn, kỳ quái hỏi các ngươi ban vừa chuyện gì a, cười như vậy hài lòng. Chúng ta tại dưới lầu cũng nghe thanh thanh sở sở.
Vì vậy, bất tri bất giác, vô tâm một câu nói thành lưu hành ngôn ngữ, tỷ như
Lão sư bản: "Cho ta một cái toàn bộ cần, ta đem trả lại ngươi một cái cơ hội "
Học sinh bản: "Cho ta một cái cơ hội, ta đem trả lại ngươi một cái kỳ tích" ma ~ đây là nói sau.
Đính trứ kêu càu nhàu nói nhiều món bao tử, một chút khóa. Mộc thần thì kéo vu tiểu đình vãng căn tin phương hướng chạy vội đi. Nếu không các nàng trùng chính là căn tin phương hướng, ven đường lão sư cùng cùng học còn tưởng rằng phát sinh chuyện gì ni. Cũng là các nàng bào quá, tới tảo, giống nhau rậm rạp căn tin lúc này cũng chỉ có rất ít người.
"Thần Thần, ngươi vài ngày không cơm a. Bào nhanh như vậy." Vu tiểu đình đứng ở căn tin lý sảo suyễn khẩu khí, oán giận.
"Thì là tái đói, cũng không có thể bào này đến mau a. Ăn tiền là không thể bào ."
"Ta từ đêm qua đều thì đói bụng, sáng sớm cũng không cái gì, ta hiện tại đói năng ăn chỉnh nồi cơm ."
... Vu tiểu đình bị mắt mạo lục quang mộc thần lại càng hoảng sợ. Không phải là lưỡng xan không ăn no sao, về phần sao. Nhân gia giảm béo nhân tốt lắm vài ngày không ăn ni. Người này thật đúng là yếu ớt, nhất xan cũng không năng hạ xuống.
"A di, bắn tứ lưỡng cơm." Mộc thần hào khí xuất ra cơm tạp đặt ở xoát tạp cơ thượng. Một đường xoát quá khứ, có thể ăn cơm a di môn bị nàng kia xám ngắt con mắt hách tới rồi, thấy thế nào, mộc thần ngày hôm nay trong tay thực vật so với bình thường nhiều hơn nhiều.
Vu tiểu đình nhìn kia núi nhỏ dạng thực vật vẻ mặt 囧 dạng.
"Thần Thần, rất thời gian không thể thoáng cái ăn nhiều như vậy, nhanh như vậy, sẽ làm bị thương dạ dày ."
Mộc thần vừa ăn trứ trong miệng cơm một bên gật đầu. Tại ăn thời gian, nàng là có thể không nói đừng nói nói. Hai người im lặng hưởng dụng cơm trưa
Chỉ chốc lát sau, căn tin lý đã đôi đầy người, không nhận ra nhận thức đều ngồi ở cùng nhau.
"Nha, Thần Thần, mau nhìn. Là đồng vũ huyên da! !" Vu tiểu đình như thấy tượng gỗ sao kim như nhau hưng phấn kêu lên.
Mộc thần giơ lên tới tùy ý nhìn thoáng qua. Người như vậy, vô luận trong đám người người nào góc đều phải nhượng trước mắt sáng ngời đi.
Bạch sắc ngắn tay áo sơmi, hắc sắc cập tất váy bày ra ra cao gầy vóc người, tinh xảo khuôn mặt, dĩ toàn bộ thị đệ nhất danh thành tích thi được này sở học giáo. Tại lão sư cùng các danh tiếng trung cũng tốt. Năm nhất đã bị tuyển vì học sinh hội hội trưởng. Tại trường học không bị nhân quan tâm cũng là không có khả năng .
"Được rồi, đừng xem , mau ăn, một hồi cơm thì lạnh ." Mộc thần nhắc nhở phạm mê gái thật là tốt hữu
"Ta đây là ước ao nha. Đồng dạng chế phục mặc ở trên người nàng khán nhân gia đa có khí chất a, hảo thành thục, hảo có đại nhân cảm giác nga."
Thành thục, ôi vị này tỷ tỷ ôi chao, ngươi mới 16 tuổi muốn-phải như vậy thành thục làm cái gì. Nói cho ngươi quá sớm thành thục kia gọi dục tốc bất đạt, là bất khỏe mạnh tích. Mộc thần lười nói, trực tiếp phần thưởng một khinh bỉ nhãn thần cấp đối diện nhân.
Khi —— khi —— cuối cùng nhất đường khóa tiếng chuông hưởng sau đó. Trong phòng học các như chim tước bàn vui vãng vườn trường ngoại đi.
Mà học sinh hội trong phòng, mấy học sinh chính an tĩnh chăm chú mở ra hội nghị. Mà nay thiên hội nghị chủ yếu nội dung là thế nào tăng nhân thủ. Tuy rằng học sinh hội nhân thủ cũng không thiếu. Nhưng này đối với không lâu sau sẽ đến đại hội thể dục thể thao tuyệt đối là bận rộn bất quá tới.
"Ngô —— rốt cục khai hoàn hội ." Thể dục bộ bộ trưởng an dịch, trọng dụng thân một lại thắt lưng, vẻ mặt rốt cục xong dễ dàng biểu tình.
"An dịch, biệt dễ dàng quá sớm. Đừng quên 10 tháng đại hội thể dục thể thao chủ yếu là do các ngươi thể dục bộ phụ trách. Biệt ngồi ở này , nhanh lên cho ta đi ra ngoài nhận người." Phó hội trưởng từ lạc nhắc nhở đạo.
An dịch bất cho rằng dịch: "Phó hội trưởng đại nhân, hiện tại là tan học thời gian, thượng na đi nhận người."
"Thì bởi vì ngươi như thế lười nhác, cho nên các ngươi thể dục bộ chưa từng vài người. Mỗi lần có việc đều phải từ khác bộ phận tá nhân cho ngươi." Từ lạc chính là không quen nhìn hắn này lười nhác hình dạng.
Học sinh hội cái khác thành viên yên lặng làm bản thân trong tay công tác, như vậy tràng cảnh mỗi ngày đô hội trình diễn một màn, tính cách hoan thoát, có điểm lười nhác hiểu rõ thể dục bộ bộ trưởng an dịch cùng tính cách chăm chú, đối mình đối nhân có điểm nghiêm ngặt phó hội trưởng từ lạc. Hai người từ lần đầu tiên gặp mặt sẽ không đối bàn, tương hỗ không quen nhìn đối phương cá tính.
"Được rồi, ngày hôm nay công tác đi ra này kết thúc. Đại gia sớm một chút trở về đi." Đồng vũ huyên ra cắt đứt hai người tranh chấp.
Mọi người hoan hô, gần nhất cuộc thi cùng công tác đích xác để cho bọn họ có chút uể oải, ngày hôm nay khả dĩ sớm một chút trở lại, nói không chừng còn có thời gian khán hội TV, ngoạn hạ du hí. Đám tinh thần toả sáng.
An dịch triều từ lạc đắc ý cười cười, thu thập đông tây chuẩn bị rời đi thì, đồng vũ huyên khinh phiêu phiêu lời nói "An dịch, ngươi cũng không có thể luôn luôn tại khác bộ môn tá nhân. Cái này cuối tuần ngươi muốn-phải chí ít chiêu ba người đến các ngươi bộ môn."
Nhất thời, an dịch suy sụp hạ khuôn mặt tươi cười: "Không phải đâu, hội trưởng, "
"Của ngươi bộ môn cũng muốn dựa vào chính ngươi nhận người đi vào. Cái này cuối tuần phải cho chúng ta chiêu đến người đến. Không phải, sau đó công tác ngươi đắc nỗ lực song bội" người này a, rõ ràng rất có năng lực, cũng không thích nỗ lực. Bất buộc hắn một bả là không được .
"... Được rồi."
Ngày thứ hai, vườn trường lan thượng dán đủ mọi màu sắc tuyên truyền đan, nhất rõ ràng chính là tuyển nhận học sinh hội viên. Mà vườn trường lý, mỗi đến nghỉ ngơi thời gian thì có vị suất khí ánh dương quang nam sinh nơi tại tuyên truyền trứ cái gì.
Mắt thấy trứ lại nhanh đến chu chưa xong. An dịch thì phiền muộn , học sinh hội nhân kỳ thực cũng không ít, nhưng không vài người nguyện ý thêm vào thể dục bộ. Mặc kệ , chỉ cần có nhân nguyện ý tiến là được.
An dịch bất đắc dĩ thỉnh thoảng hắn tuyên truyền đại nghiệp, đi tới đi tới. Bỗng nhiên chỉ cảm thấy trước mắt sáng ngời, tiền phương cách đó không xa có một nữ sinh đứng ở dưới tàng cây mang ống nghe điện thoại ngoạn điện thoại di động. Nhìn ra khoảng chừng 1 mễ 56 tả hữu, này đối với 1 mễ 78 hắn mà nói có vẻ có điểm nhỏ nhắn xinh xắn . Đạm hoàng sắc xoã tung búp bê đầu. Lược gầy vóc người.
Thì nàng . An dịch trực giác đắc nhất định phải đem nàng kéo vào bọn họ bộ môn.
"Cùng học, ngươi mấy ban "
Trên người dương quang bị che khuất , mộc thần từ điện thoại di động trung ngẩng đầu có điểm mê man nhìn trước mắt nhân, không nhận ra.
"Cùng học nhĩ hảo, ta là 1 niên 1 ban an dịch." An dịch tự giới thiệu
Mũi nhọn ban học sinh a. Tìm ta làm gì? Mộc thần mang theo nghi hoặc: "Nhĩ hảo, ta là 1 niên 7 ban mộc thần "
"Mộc thần cùng học, có muốn hay không thêm vào học sinh hội a. Học sinh hội hiện tại tại nhận người, kinh ta giới thiệu khả dĩ miễn rảnh tay tục. Trực tiếp trở thành hội viên "
"A, cảm tạ. Không cần. Ta không cái kia dự định" là học sinh hội nhân a, bất quá theo ta này thành tích cũng có thể thêm vào?
"Cùng học, biệt phủ định nhanh như vậy ma. Học sinh sẽ có thì là rất bận rộn . Bất quá cũng tốt đùa nha. Còn có các loại phúc lợi đãi ngộ."
"..." Mộc thần thế nào nghĩ trước mắt nhân có điểm như cảo bán hàng đa cấp dường như. Ca ca nói thiên hạ không có điệu hãm bính chuyện, thật có hãm bính ngã xuống kia khẳng định là giàu to rồi mốc . Chính tránh xa một chút thật là tốt. Vì vậy lần thứ hai uyển chuyển tạ ơn cự.
Mộc thần đã nghĩ không rõ , toàn bộ giáo người nhiều như vậy. Vì sao vị này học sinh cán bộ thì như vậy thích tìm nàng ni. Lần trước nàng tạ ơn cự sau đó, an dịch một chút khóa bỏ chạy đến nàng lớp học tìm người. Coi như là khóa gian thập phần chung thời gian, hắn cũng mỗi lần tất đến. Nàng có đúng hay không nên hối hận nói bản thân lớp cùng tính danh.
Tròn hai ngày thời gian, mộc thần trên cơ bản đều là cùng an dịch đứng ở cùng nhau. Mỗi lần an dịch tìm đến mộc thần thời gian chẳng bao giờ đề cập qua nhượng nàng thêm vào học sinh hội chuyện. Nhân gia không đề, mộc thần cũng không đâu có cái gì, hơn nữa an dịch thái độ làm người vốn có sang sảng hay nói, cân hắn nói chuyện phiếm rất nhẹ nhàng. Trò chuyện trò chuyện hai người phát hiện đều thích đồng nhất bộ động mạn, đồng nhất thủ ca, đồng dạng thích trò chơi cùng thể dục. Rất có gặp lại hận vãn ý tứ. Hai người cấp tốc thục lạc đến vu tiểu đình đều nghĩ bất khả tư nghị.
Tuy rằng không tăng đến hội viên, nhưng năng tìm được một cái ham tương đồng bằng hữu, an dịch nghĩ bản thân coi như là viên mãn . Cũng sẽ không tại quấn quýt nàng gia không gia nhập học sinh hội . Đương nhiên, đó là không có khả năng tích ——
Giữa lúc an dịch dự định động chi dĩ tình, hiểu chi dĩ để ý thời gian, người định không bằng trời định. Ngoài ý muốn thì như thế xảy ra.
Tan học sau đó, an dịch vốn có dự định mang mộc thần đi tham quan học sinh hội . Tan học thời gian, thang lầu khẩu dòng người mập mạp, đang ở cùng an dịch nói chuyện mộc thần, chẳng bị ai đẩy một chút, mắt thấy thì dạng rồi ngã xuống đi thời gian. An dịch mau tay nhanh mắt kéo tay nàng cổ tay, ổn định mộc thần. Mà bởi vì xung lượng, an dịch dưới chân nhất phiết, đau đớn nhượng hắn đóng chặt suy nghĩ.
Mộc thần vừa nhìn này giá thức, khẳng định hắn là rất đến cước . Mặc kệ vừa là ai đẩy nàng một chút. Cấp cấp bận rộn bận rộn đỡ an dịch đi bảo vệ sức khoẻ thất. Cũng may lão sư còn không có đi.
"Được rồi, không có gì trở ngại. Không có gãy xương, nghỉ ngơi vài ngày thì tốt rồi." Bảo vệ sức khoẻ thất lão sư tả ba vòng hữu ba vòng đem an dịch cước bao kết rắn chắc thực . Căn dặn vài câu thì ly khai.
"Cảm tạ tống lão sư" mộc thần cùng an dịch đồng thanh nói rằng.
"An dịch, ngươi nghĩ thế nào ." Mộc thần xoay người quan tâm vấn
"Hoàn hảo, chính là có một chút khiến không hơn lực tới." An dịch trạm tiến đến, hơi chút đi vài bước.
Mộc thần hổ thẹn nhìn chằm chằm an dịch cước, như là tại tự hỏi trứ cái gì.
An dịch cúi đầu cũng là tự hỏi trứ cái gì. Trong lúc nhất thời, trong phòng trở nên an tĩnh.
"An dịch, xin lỗi, còn có cảm tạ "
An dịch nhìn vẻ mặt khổ sở cùng hổ thẹn mộc thần cười cười: "Nói cái gì ni. Này chỉ là một cái ngoài ý muốn "
"Thế nhưng..." Mộc thần nhãn thần ảm đạm
"Nếu không như vậy đi, mộc thần, ta cước thụ thương này đoạn trong lúc, ngươi tới học sinh hội giúp ta chiếu cố, thế nào." Hắc hắc, chỉ cần ngươi vào, sẽ không sợ lạp không dưới ngươi. An dịch suy nghĩ một chút, biện pháp này đã khả dĩ tiêu trừ mộc thần hổ thẹn lại khả dĩ hoàn thành mục tiêu của chính mình. Một hòn đá ném hai chim.
"Ân, không thành vấn đề, giao cho ta đi." Mộc thần vung lên dáng tươi cười, nhãn thần sáng sủa.
"Tốt, hoan nghênh thêm vào học sinh hội." An dịch vươn tay, cười đến vẻ mặt xán lạn.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tấn giang trừu, kết quả chọn sai một ít đông tây, %>_<%
Về học được sinh hội vấn đề. Mỗ chỉ mộc có tham gia quá, không rõ lắm. Đều là online tìm tư liệu.
Như có lệch lạc hoàn thỉnh các vị thân môn vạch tới. Cảm tạ ^_^
☆, hội duy tu tiểu LOLI?
Tại mộc thần nâng hạ, an dịch khập khiễng tiêu sái đến học sinh hội. Vừa nhìn đến nhân từ lạc thì giáo huấn: "An dịch, ngươi đến muộn nửa giờ ."
Người khác ngừng tay trung công tác, nhất tề vọng quá khứ.
"An dịch, của ngươi cước làm sao vậy." Tuyên truyền bộ trưởng đường cảnh yến tìm vấn
"Không có gì, không cẩn thận phiết đến cước ."
"An dịch, bên cạnh ngươi cùng học là ai a" có người vấn đề
An dịch bắt tay khoát lên mộc thần trên vai giới thiệu: "Đây là 1 niên 7 ban mộc thần. Chúng ta bộ môn con người mới, các ngươi muốn-phải chiếu cố nhiều hơn yêu."
"Mộc thần, ta cho ngươi giới thiệu một chút. Hội trưởng đồng vũ huyên. Phó hội trưởng từ lạc. Bí thư quý ti. Tuyên truyền bộ trưởng đường cảnh yến, văn nghệ bộ trưởng giản mà ngọc. Vệ sinh bộ trưởng long dong, kiểm tra kỷ luật bộ trưởng hình hữu "
Mộc thần có điểm ngại ngùng có chút khẩn trương triều mọi người cười cười: "Các ngươi hảo, ta là mộc thần, thỉnh đa chỉ giáo."
Mọi người trầm mặc...
Ngao, hảo khả ái nga. Đã lâu không có tới nhuyễn muội tử . Thoạt nhìn tốt □□ a. Chúng người có tuổi cấp học sinh.
Nga ha hả ~~~ chúng ta cũng là tiền bối . Rốt cục khả dĩ thoát khỏi bị nô dịch ngày . Chúng thấp niên cấp học sinh.
"An dịch, không phải đâu ngươi, nhượng này chỉ tiểu LOLI đi các ngươi thể dục bộ. Ngươi này đều không phải lăn qua lăn lại nhân gia sao." Đường cảnh yến thấy thế nào đều trước mắt vị này nhỏ nhắn xinh xắn học muội không thích hợp đi thể dục bộ.
"Chính là, chính là. Thần Thần a, không bằng ngươi tới tỷ tỷ văn nghệ bộ đi. Dễ dàng lại hảo ngoạn "
"Thần Thần a, mỗi ngày ngồi đối thân thể bất hảo. Không bằng ngươi tới ta vệ sinh bộ đi. Một ngày đêm chỉ cần đi một chút nhìn là được."
Đại gia ngươi một lời ta một câu.
"Đi, đi, các ngươi bộ môn nhân được rồi, không chính xác theo ta cướp người." Hay nói giỡn, ta đều bị thương một chân mới đem nàng quẹo vào tới, tưởng theo ta thưởng, môn cũng không có. An dịch nhanh lên đem mộc thần kéo đến bản thân phía sau, cách ly này bang rục rịch lang.
Mộc thần ở phía sau len lén mỉm cười. Ngực cũng không có vừa như vậy khẩn trương.
Đồng vũ huyên thoáng có chút sai biệt, nàng không nghĩ tới an dịch chiêu vào nhân sẽ là mộc thần. Cái này nhượng nàng quen thuộc mà lại xa lạ nhân.
"Ta không đồng ý nàng thêm vào học sinh hội." Một đạo trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm cắt đứt mọi người nói chuyện
An dịch thiêu mi: "Vì sao không được. Phó — hội — trường "
"Của nàng thành tích cũng không phù hợp" từ lạc chuyển qua tay trung bút ký bản chỉ chỉ đối những người khác nói. Tại mọi người nói chuyện trong lúc, từ lạc cũng đã tại bắt tay vào làm điều tra mộc thần hồ sơ. Mặt trên rõ ràng ghi chép của nàng các khoa thành tích.
Tuy rằng bản thân thành tích đều không phải đặc biệt soa, nhưng tại đây bang mũi nhọn sinh môn trước mặt kia đều không phải một điểm hai điểm cự ly . Mộc thần có điểm xấu hổ, kiểm ửng đỏ: "Cái kia, ta đều không phải tới thêm vào học sinh hội . Ta chỉ tại an dịch thụ thương này đoạn trong lúc năng đến giúp hắn."
"Kia cũng không được, đều không phải học sinh hội thành viên không thể tùy tiện đi vào học sinh hội." Từ lạc lãnh đạm cự tuyệt
Mộc thần mân trứ chủy không nói.
"Uy, từ lạc ngươi đừng hơi quá đáng." An dịch chính là không quen nhìn nàng nhất phó cũ kỹ hình dạng
"Hanh, học sinh hội quy củ vốn có chính là như vậy." Từ lạc không nhìn an dịch, nhàn nhạt nói rằng.
"Ngươi..."
Mắt thấy trứ hai người lại muốn sảo bắt đi. Đồng vũ huyên đứng lên ngăn cản: "Các ngươi đều biệt sảo , an dịch, từ lạc nói cũng không sai."
An dịch rất không duyệt, thì như thế một việc hắn nhưng nhượng mộc thần nan kham . Xin lỗi triều mộc thần nhìn lại.
Mộc thần mỉm cười lắc đầu biểu thị bản thân không có việc gì.
"Bất quá, hiện tại tình huống đặc thù, ta đồng ý mộc thần cùng học ý kiến" cuối cùng một câu nói, đồng vũ huyên nhìn chằm chằm mộc thần nói.
"Hội trưởng..." Từ lạc có điểm bất mãn.
Hội trưởng đều nói như vậy . Những người khác càng không có ý kiến, đều tán thành. Cứ như vậy, mộc thần bị định ra tới.
Mộc thần hướng đồng vũ huyên hơi gật đầu, biểu thị cảm tạ. Sau đó không được tự nhiên quay đầu.
Người này, thì như thế không đợi thấy ta sao. Nhìn mộc thần đối của nàng thái độ, đồng vũ huyên ngực mơ hồ có chút bất duyệt.
Chu nhất, học sinh hội trong phòng mộc thần đi theo an dịch bên người nghe hắn giảng công tác nội dung.
"Mới vừa vào tới con người mới công tác rất giản đơn , chính là tương đối vụn vặt mà mình. Nếu như họp , cũng chính là bận rộn bang bố trí hạ hội trường. Bình thường cũng thì quét tước hạ vệ sinh, vận chuyển một ít đông tây. Trong phòng học nếu như không thủy , còn muốn nhớ kỹ hoán thủy, nếu có cái gì tân thông tri, muốn-phải thông tri những người khác..."
Mộc thần líu lưỡi, thảo nào thể dục bộ không có gì nhân, cảm tình chính là một tá tạp . Không nhớ rõ ai nói , có thể thêm vào trường học học sinh sẽ có cỡ nào cỡ nào hảo, cỡ nào cỡ nào hữu dụng. Khả dĩ học được rất nhiều đông tây, đối tương lai ra xã hội cũng sẽ là một cái tốt kinh nghiệm. Meo meo meo meo tích, hãm hại cha nha. May là ta chỉ là tới hỗ trợ .
Kỳ thực mộc thần biết đến cũng không toàn diện, có thể tiến nhập học sinh sẽ là rất hữu dụng . Khả dĩ rèn đúc đến nhân. Càng là chức vị cao càng là có thể học càng nhiều.
Đang nghe vựng vù vù , mộc thần bắt đầu rồi nàng ngày đầu tiên công tác.
Buổi tối, nếu như đại trong phòng, đen kịt một mảnh, chỉ có một gian trong phòng đèn sáng quang. Trong phòng an tĩnh chỉ có bàn phím gõ thanh âm. Khi cuối cùng một phần văn kiện sửa chữa hảo sau đó, đồng vũ huyên nhu liễu nhu có điểm khô khốc con mắt, đường nhìn trong lúc vô ý miểu đến bàn học thượng tương khuông. Tương khuông lý, một cái đạm hoàng sắc tóc ngắn tiểu cô nương chính thoải mái cười to chính nắm một cái có đen thùi tóc dài, trong tay hoàn ôm tiểu hùng cười trong suốt tiểu cô nương. Đồng vũ huyên cầm lấy ảnh chụp, thần sắc có điểm hoài niệm. Buông ảnh chụp, thở dài, nói không nên lời tiếc hận.
Mộc thần, nàng đưa đến ở đây vị thứ nhất bằng hữu. Nhi thì một màn mạc hốt xuất hiện tại trước mắt. Có vui sướng , khổ sở , không giải thích được . Bình thường bận rộn nàng, như vậy việc nhỏ cho rằng đã sớm quên . Nhưng hóa ra vẫn như cũ nhớ kỹ rõ ràng.
Ký ức bỗng nhiên tuôn ra. Đồng vũ huyên nỗ lực bỏ qua trong não hình ảnh, lại từ máy vi tính lý tìm ra tháng sau văn kiện mở đệ nhất trang, kiểm tra, sửa chữa. 5 phút sau đó, chính tại đệ nhất trang. Ai, xem ra đêm nay là không thể tại công tác. Đồng vũ huyên đơn giản đóng máy vi tính, bưng còn có một chút nhiệt khí cà phê đứng ở sân thượng thượng, tùy ý ký ức bôn ba...
"Thần Thần, ngày hôm nay theo ta đi mãi đông tây đi. Ta ngày hôm trước thấy một cái rất khả ái điếm nga." Tan học sau đó, vu tiểu đình hai mắt sáng trông suốt chia xẻ bản thân vui sướng.
"Xin lỗi a, đình đình. Ta ngày hôm nay cũng muốn đi học sinh hội hỗ trợ." Mộc thần vẻ mặt áy náy
"Như vậy a, nếu không ta chờ ngươi."
"Không cần, ngày hôm nay khả năng cũng sẽ tối nay. Lần sau ta tái cùng ngươi đi "
"Không sao. Thần Thần hiện tại muốn đi học sinh hội sao. Chúng ta cùng nhau đi thôi."
"Hảo."
Đứng ở học sinh hội trước đại môn, mộc thần hít sâu mấy hơi thở tới giảm bớt có điểm quá nhanh tim đập. Quả nhiên, chính có điểm không thích ứng a, nhất là nàng đã ở thời gian. Chờ chỉ chốc lát, mộc thần vươn tay có điểm run gõ cửa.
"Các vị buổi chiều hảo." Mộc thần vung lên ôn hòa dáng tươi cười, hướng người ở bên trong vấn an.
"Ha hả, Thần Thần chân ngoan a, một chút khóa sẽ đúng giờ báo lại đạo." Giản mà ngọc đi qua đi vươn tay □□ trứ mộc thần tiểu não túi.
"Giản học tỷ, chớ có sờ ta đầu, hội trưởng không cao ." Mộc thần biệt khai giản mà ngọc thủ. Ngực toái toái niệm, thì bởi vì luôn như vậy, ta mới trường không cao.
Trải qua hai ngày thời gian, mộc thần đối học sinh hội thành viên có một thứ đại khái lý giải. Người có tuổi cấp , tính cách tùy tiện giản mà ngọc học tỷ, dễ dàng nhất cùng người thân cận. Ôn nhu long dong học tỷ rất hội chiếu cố nhân. Trầm mặc ít lời hình hữu học trưởng hội xuất kỳ bất ý bang trợ người khác. Cùng năm cấp , ký ức siêu cường quý ti. Tối có thể sống dược bầu không khí đường cảnh yến, còn có, đồng dạng là cùng cấp, cũng rất có quyết đoán, nghiêm cẩn từ lạc. Của nàng nói thẳng cùng coi trọng quy củ, làm cho phải chăm chú công tác. Bỏ đang ở dưỡng thương an dịch. Cuối cùng, cái kia tại mộc thần ngực cho rằng có công tác cuồng tiềm chất đồng vũ huyên.
Tuy nói đem mộc thần là bố trí tại thể dục bộ. Bất quá mọi người xem khán nàng kia tiểu cánh tay chân nhỏ , cũng chỉ là nhượng nàng bào bào chân. Phô-tô-cóp-py, đóng dấu chút tư liệu, bất quá...
"Mộc thần, đem này mấy phân tư liệu một lần nữa phô-tô-cóp-py. Ở đây, chữ viết không rõ lắm tích." Từ lạc sẽ không hiểu , an dịch rốt cuộc vì sao kiên quyết muốn đem mộc thần kéo vào học sinh hội, hai ngày , đơn giản nhất phô-tô-cóp-py đều làm bất hảo. Từ lạc nhìn nàng kia vừa... vừa đạm hoàng sắc tóc, nghĩ nàng kia không lý tưởng thành tích, từ đáy lòng cho rằng nàng là cái loại này mê học sinh.
"Ách, xin lỗi, ta lập tức đi trọng trang phô-tô-cóp-py." Mộc thần nhanh lên chạy đến máy copy tiền một lần nữa phô-tô-cóp-py.
Mộc thần nã quá nặng tân phô-tô-cóp-py văn kiện, đưa cho từ lạc. Động tác có vẻ có điểm cẩn cẩn dực dực. Mọi người vô hạn đồng tình, ai để cho bọn họ phó hội trưởng đại nhân là một hoàn mỹ chủ nghĩa ni.
Từ lạc ngắm liếc mắt, nhận tư liệu.
Hô, cuối cùng cũng quá quan . Mộc thần ngực thở dài, ngồi trở lại bản thân vị trí. Kế tục nàng kia khổ bức chỉnh lý văn kiện. Đây là nàng này hai ngày làm được tối đa chuyện. Meo meo meo meo tích, ta đều không phải thể dục bộ sao, vì sao không gọi ta đi bàn dọn đồ và vân vân a ~~
Đồng vũ huyên ngẩng đầu nhìn mộc thần nghẹn khuất rồi lại bất đắc dĩ biểu tình, tục lại cúi đầu kế tục trong tay công tác. Khóe miệng hơi dương một chút. Nàng nhớ kỹ, người nọ là tối không thích phức tạp , buồn chán , khô khan chuyện tình. Thật khó cho nàng cư nhiên năng như thế quy củ .
"Uy, giúp ta khai hạ môn." Mọi người ngừng tay trung công tác, kỳ quái nhìn về phía tạp vật thất.
"Làm sao vậy." Tối tới gần kia giản mà ngọc hỏi.
"Môn hình như tạp ở, bên trong đả không ra ." Tại tạp vật thất tìm thứ tốt đường cảnh yến đang muốn đi ra ngoài, nhưng phát hiện môn chẳng lúc nào đóng lại.
"Ngươi chờ một chút a." Giản mà ngọc nã tới cái chìa khóa. Mà nửa ngày môn chưa từng mở. Những người khác đi quá khứ.
"Thế nào" đồng vũ huyên vấn
"Không được a. Cái chìa khóa là khả dĩ chuyển động, môn chính đả không ra."
"Giữ cửa phá khai đi." Có người đề nghị.
Hiện tại, ở đây duy nhất nam sinh chỉ có hình hữu . Hình hữu nhắc nhở đường cảnh yến sảo tránh xa một chút sau đó, ra sức chàng môn, lưỡng tam hạ sau đó rốt cục giữ cửa phá khai .
"Cửa này tảo nên thay đổi." Đường cảnh yến đi ra ngoài nói.
Mộc thần đi tới cạnh cửa nhìn cầu hình tỏa, tái giãy dụa nội cầm tay: "Cửa này không có vấn đề, ta nghĩ hẳn là là tỏa lưỡi tùng đi."
"Ân?" Mọi người nhất tề nhìn về phía nàng.
Mộc thần không để ý đến bọn họ nghi hoặc, nương hôn ám ngọn đèn cùng ngoài cửa sổ một tia dương quang, đi tạp vật thất tự cố mục đích bản thân tìm hiểu, oa nga, những thứ kia thật đúng là không ít. Cái gì thư tịch a, bàn a, cái ghế a, đăng quản đều có. Nga, cư nhiên còn có một thùng dụng cụ. Bên trong ngũ loại bát môn . Bất quá cũng may đông tây tuy rằng hổn độn, nhưng không đến mức có nhiều lắm bụi.
"Này bóng đèn cũng nên thay đổi." Mộc thần nhìn có một cây đã tiêu diệt đèn chân không, lẩm bẩm
Mộc thần đi tới chốt mở bàng, tắt đi chốt mở, cầm lấy vừa phát hiện đăng quản, bàn khởi hai bên trái phải bàn, dẫm nát mặt trên thay cho cũ đăng quản.
... Kia bàn, nhớ kỹ, rất trầm đi. Mọi người tiếng lòng
"Giản học tỷ, phiền phức ngươi giúp ta khai hạ chốt mở."
"Nga." Giản mà ngọc có điểm ngơ ngác mở chốt mở.
Ba, sáng sủa ngọn đèn, chiếu sáng toàn bộ tạp vật thất.
Mộc thần đem bàn bàn hồi tại chỗ, cầm lấy vừa thấy thùng dụng cụ, mở ở bên trong tìm a tìm. Tìm được một bả một chữ hình cái vặn vít, cùng một cái nhỏ mũi nhọn. Cầm mũi nhọn nhắm ngay cầu hình tỏa nội cầm tay cảnh quyển thượng định vị khổng nhấn một cái, thôi động nội cầm tay, sau này lôi kéo gở xuống nội cầm tay.
"Di ~~~" ngoài cửa mọi người mục trừng khẩu ngốc
Mộc thần trắc chạy bộ đến ngoài cửa giãy dụa ngoại cầm tay, đem toàn bộ tỏa thể đều lấy ra.
"Quả nhiên, tỏa lưỡi cùng tỏa thể tùng a" mộc thần thì thào tự nói điều chỉnh ngoại cầm tay cùng tỏa thể, sau đó để vào cổng tò vò lý, cùng cổng tò vò lý tỏa lưỡi vĩ đoan bộ phận một lần nữa liên kết đứng lên. Mộc thần lại đi trở về bên trong cánh cửa. Dùng mũi nhọn áp định vị tạp, sau đó tái đẩy vào nội cầm tay, khiến hai người tỏa trụ. Nhìn nữa khán bị chàng oai tỏa khấu bản, cầm lấy cái vặn vít ninh tùng đinh ốc, bày chính, tái ninh chặt đinh ốc. Đóng cửa, khóa trái.
"Đồng đồng, ngươi dùng cái chìa khóa khai hạ môn." Bên trong mộc thần vô ý hô.
"Được rồi, thân thiện hữu hảo ." Môn lần thứ hai bị mở, lộ ra mộc thần thần thái sáng láng dáng tươi cười.
... ...
... ...
Bọn họ, có đúng hay không vẫn hiểu lầm cái gì...
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: người nào đó hoán tỏa tiểu nhật ký... ...
Mỗ niên mỗ nguyệt mỗ nhật mỗ mà mỗ chỉ.
Tại một cái khí trời ấm áp ban đêm. Mỗ chỉ rốt cục nhịn không được tỏa phôi môn, chạy đến ngũ kim điếm mua đem cầu hình tỏa trở về bản thân hoán.
Mở vừa nhìn, thũng sao làm, mộc có nói minh thư nha. Không có biện pháp, mỗ chỉ không thể làm gì khác hơn là tìm độ nương hỗ trợ, tra xét một hồi lâu nhi, rốt cục tìm được rồi một thực dụng .
Nhìn mặt trên bốn người bước(đi) nói rõ tự một lục lọi trứ.
1 phút quá khứ
10 chung quá khứ.
Rốt cục hoàn thành bước đầu tiên. Không ngừng cố gắng, một hơi thở vọt tới đệ tam bộ. Mỗ chỉ phải ý cười a đắc ý cười \(^o^)/~
Hoán tỏa ma, kỳ thực rất đơn giản . ╭(╯3╰)╮
Kết quả ~~~~~~ OH~~MY GOD, tại cuối cùng một thời gian, mỗ chỉ cư nhiên, cư nhiên đem bản thân cấp tỏa ở trong phòng .
Xong, xong, trong một người cũng không có, cuối tuần đều hẹn với. Cái này thực sự là kêu trời trời không biết, kêu đất đất chẳng hay . ⊙﹏⊙
Tự lực cánh sinh, ta sách (ˇ? ˇ)
10 phút o(╯□╰)o
15 năm phút đồng hồ (@﹏@)
20 phút /(ㄒoㄒ)/~~
Uông ngươi một meo meo , tại mỗ chỉ kia bắt đầu lòng nóng như lửa đốt trung, dùng tới trong phòng sở hữu có thể sử dụng công cụ, thật đáng tiếc không thành công.
Rốt cục không ngừng nỗ lực lục lọi trung, mỗ chỉ cuối cùng cũng đi ra . o(≧v≦)o~
Hóa ra tỏa lưỡi cân ta đây gia môn không hợp phách, khiêng lược uể oải thân thể, nhanh lên lại chạy đến ngũ kim điếm hoán tỏa lưỡi.
Cuối cùng cuối cùng cũng hoán được rồi. Đáng mừng mà nhạc. O(∩_∩)O
PS: một người tại gia thời gian, chính không nên làm sẽ có tính nguy hiểm chuyện tình ( ^_^ )
☆, xin lỗi, gần nhất khí tràng bất thuận
"Yêu, các vị, ta đã trở về." Mỗ thiên, cước thương hoàn toàn được rồi an dịch, hưng cao hái liệt trở lại học sinh hội đưa tin.
"An dịch, kia chỉ tiểu LOLI ngươi từ na quải tới." Đường cảnh yến tiến lên một bả bắt được an dịch, vội vàng hỏi.
"Chẩm, làm sao vậy ~~" an dịch tuấn dật kiểm có điểm sai biệt.
"Ta cũng muốn tưởng quải nhất chỉ ~~ "
"A?"
"Nhân tài a. Vạn năng tiểu LOLI a có mộc có oa. Hoán được bóng đèn, tu được môn, bổ được cửa sổ, khiêng được thủy dũng, bàn được bàn, quét tước đắc vệ sinh, cuối cùng nàng cư nhiên thiết bị điện đều có thể tu." Giản mà ngọc ở một bên kích động bổ sung. \(≧▽≦)/
"Nhân bất khả tướng mạo a! ! !" Mọi người cùng kêu lên đạo
Lúc đó bọn họ hỏi nàng, thế nào cái gì đều hiểu được tu, mộc thần ngại ngùng nói: "Bởi vì chúng ta gia tương đối tiết kiệm, cái gì có chuyện gì đó đều là ta ba ba thân thiện hữu hảo , cửu nhi cửu chi, ta cũng khán hội . Bất quá, ta chỉ hội tu một ít giản đơn chút thiết bị điện."
Cùng học. Kia cũng rất rất giỏi . Hôm nay có mấy người nữ cao trung sinh hội làm những ... này a
"... Vậy ngươi môn gia chẳng phải là thật lâu cũng không dùng hoán tân ?" Có người vấn đề, hỏi ra đại gia tiếng lòng
"Ân, nhà của chúng ta đã năm năm không hoán quá tân thiết bị điện ." Mộc thần vung lên dáng tươi cười không hiểu rất tự hào
... Tốt, rất mạnh đại một nhà
Từ mộc thần ngày đó buổi chiều biểu hiện phi giống nhau kỹ năng. Sau lại ngày, học sinh hội nhân có thể nói là nhượng nàng đem kỹ năng phát huy đến vô cùng nhuần nhuyễn . Cũng bởi vậy, học sinh hội nhân toàn bộ phiếu đi qua cần phải thế đem mộc thần thu nhập học sinh hội. Tuy rằng bây giờ còn cũng không nói gì phục nàng thêm vào.
囧, an dịch trực giác đắc người này không đơn giản, nhưng không nghĩ tới như vậy cường đại.
"An dịch, nhân là ngươi đào móc đi ra , xin mời ngươi phụ trách đem khuyên bảo mộc thần thêm vào học sinh hội đi." Từ lạc đề nghị.
"Ân? Ngươi không phản đối mộc thần gia nhập?
"Ân, như vậy nhân tài, lãng phí chẳng phải đáng tiếc ." Khó có được , từ lạc trên mặt cũng mang theo cười yếu ớt. Kỳ thực từ lạc chỉ là đối sự sai nhân, nàng chỉ là không thích có người đánh vỡ nàng quen thuộc chuyện vật. Điều này làm cho nàng nghĩ có chút phiền táo.
"Nga, ta tận lực nỗ lực lên."
Bên này tại thương thảo trứ thế nào mượn hơi nhân tài.
Bên kia, mới vừa làm xong trực nhật sinh mộc thần, theo đã lâu không nị cùng một chỗ hợp tác cùng đi đi dạo phố . Mới đi dạo không bao lâu: "Đình đình, ta đói bụng "
Vu tiểu đình vẻ mặt khinh bỉ: "Mỗi lần đi ra đi dạo phố ngươi na thứ không hảm đói a. Dọc theo đường đi ăn gặp thời gian so với cuống thời gian hoàn đa."
"Đói" biểu tình thương cảm hề hề
Đắc, chính tiên đem này chỉ uy ăn no đi. Người nào đó nhất đói, chỉ số thông minh tình thương đô hội hàng để. Vu tiểu đình nhìn một chút phụ cận: "Thần Thần, chúng ta đi M nhớ đi."
"Hảo" mỗ chỉ rất ngoan
Ngồi ở M nhớ lý, tay trái một chén mà nhạc, tay phải một cái hán bảo, mộc thần ăn vẻ mặt hạnh phúc thỏa mãn dạng.
Ai, oa nhi này, cũng thì như thế một điểm truy cầu. Vu tiểu đình một bên cảm thán, một bên các loại ước ao đố kị hận mỗ một ăn hóa thế nào ăn đều ăn không mập thể chất.
"Ân, có năng lượng . Đình đình, ngươi tưởng cuống bao lâu tưởng cuống rất xa ta đều cùng ngươi." Ăn uống no đủ mộc thần hào khí nói.
"Là, là. Đi thôi." Muốn hỏi vì sao muốn dẫn giới một ăn hóa cùng nhau đi dạo phố ni. Vu tiểu đình hội nói cho ngươi, giới hóa có tam hảo, hữu lực khí, có kiên trì, còn không ái oán giận.
Tại cuống quá một vòng sau đó, vu tiểu đình rất thoả mãn trên tay chiến lợi phẩm, nhìn hạ thời gian đối bên người người ta nói: "Thần Thần, không còn sớm , chúng ta trở về đi. Di, người đâu?"
Vu tiểu đình tả khán hữu khán, tại một cái vợ con hình kem mặt tiền cửa hàng tìm được rồi trên người lưng tay nải, tay phải dẫn theo hai người túi, hiện nay cả người đều nhanh ba tại nhân gia tủ bát mộc thần.
"Đình đình, mau tới đây, những ... này hình như tốt ăn da "
Nga, ngươi còn nhớ rõ bản thân đều không phải một người a."Xem ra khởi là không sai da" vu tiểu đình đi qua đi vừa nhìn.
"Vậy mãi đi" sảng khoái
"Thế nhưng đợi lát nữa trở lại sẽ ăn cơm chiều ." Do dự
Cuối chính mua... Nên nữ hài tử đại thể đối kem không có sức chống cự sao
Vu tiểu đình đối ăn đều không phải rất chú ý, tại thường mấy khẩu kia hương nùng mỹ vị kem sau đó, rất nhanh giải quyết điệu trên tay kem. Sau đó, đưa tay ra: "Ngươi đừng chỉ lo trứ ăn bất khán lộ a" đem ly bản thân càng ngày càng xa mộc thần kéo trở về.
"Ân, ân" mộc thần hàm hồ ân hai câu.
... Nàng thế nào có loại vô lực thổ tao cảm giác. Vì sao người này nhất gặp phải ăn thì cảm giác nhược hóa liệt.
"Phanh" bên người thật lớn một tiếng, vu tiểu đình vội vã quay đầu: "Làm sao vậy, Thần Thần."
"Không có việc gì, đụng vào cây cột " mộc thần sờ sờ có điểm đỏ lên cái trán
Nga ~ nga, khôi phục bình thường ?
"Ai, đáng tiếc ta mới ăn phân nửa kem" vẻ mặt vãn tiếc
"Ai kêu ngươi không ăn mau một điểm . Quên đi. Lần sau tái ăn đi." Khóe miệng trừu súc
Chuyện này giống như một cái khai đoan như nhau, mộc thần bắt đầu làm cái gì cũng không thuận .
Ngày thứ hai, mộc thần án bình thường thời gian rời giường đi đến trường, đi ở nửa đường thượng bị một cái lớn lên miễn cưỡng không làm ... thất vọng đại chúng đại thẩm đụng vào , hảo xảo bất xảo hết lần này tới lần khác chính tại tu lộ kia đoạn, một cước dẫm nát bên trong. Tân mãi tuyết trắng giầy nha. Mộc thần ngực cái kia thịt đau a, được rồi, này còn chưa tính. Nàng còn muốn vội vã đi đến trường ni. Mà vị kia đại thẩm sẽ không chịu , chặt quyệt trứ mộc thần không chính xác nàng đi, trong miệng còn lớn hơn thanh ồn ào nói cái gì hiện tại học sinh a, không đạo đức a, đụng vào người không chỉ có không ngờ khiểm còn muốn thì như thế chạy BALABALA... , tuy rằng hai bên trái phải không có một cái khán giả.
Đạo ngươi muội a! Rõ ràng là ngươi đụng vào ta . Luôn luôn có lễ, dịu ngoan mộc thần nổi giận.
Mắt thấy trứ cũng nhanh bị muộn rồi . Xin lỗi đó là không có khả năng. Không có làm thác chuyện mộc thần là sẽ không xin lỗi . Mộc thần đè xuống cơn tức, nhẹ giọng nói rằng, vị này đại thẩm, này chỉ là một cái ngoài ý muốn, ta còn muốn vội vàng đến trường, chúng ta thì các thứ thối một đi. Ngươi xem ta giầy cũng biết tạng thành như vậy . Ngôn ngoại ý, ngươi xem ngươi chưa từng chút tổn thất, ta chưa từng muốn-phải ngươi xin lỗi . Chúng ta các đi các đi.
Ai biết này đại thẩm vừa nghe, không vui ý . Tuy nói hiện tại ta không sao, nhưng không có nghĩa là ta một hồi hội không có việc gì. Ta muốn đi y viện kiểm tra kiểm tra, ngươi đắc bồi ta tiền thuốc men.
Cái này mộc thần khí nở nụ cười. Nếu như thời gian cũng đủ nàng thật đúng là tưởng cấp nàng tiền thuốc men, nàng nhất định đem tiền thuốc men TDY cấp tấu đủ . Nhưng ngày hôm nay đệ nhất lễ chính là chủ nhiệm lớp lão cổ khóa nha. Mộc thần nào dám muộn. Gở xuống túi sách, xuất ra tiễn bao. Ta chỉ có nhiều như vậy . Ngươi ái có muốn hay không, mộc thần đem 100 nguyên trực tiếp ném tới vị kia đại thẩm trong tay.
Nhìn ngươi chính học sinh phân thượng, lần này thì...
Vị kia đại thẩm buông lỏng thủ, mộc thần như một chi rời dây cung tiến, sưu dốc lòng cầu học giáo phương hướng cuồn cuộn. Này đã là nàng từ trước tới nay sức bật cực mạnh một lần . Kết quả, rất bi kịch, nàng chính đến muộn.
Lần này chủ nhiệm lớp không có phạt nàng trạm, mà là tan học sau đó, đem nàng nhắc tới phòng làm việc hung hăng huấn một giờ. Nội dung phản nhiều lần phục thì hai điểm. Mộc thần cùng học a, ngươi thành tích vốn là đều không phải tốt, còn không nỗ lực. Mộc thần cùng học a, nhĩ hảo ngạt cũng là một nữ hài tử, thế nào khả dĩ như thế đạp hư hình dạng tới trường học ni.
Ngày thứ ba, hảo hảo tiêu sái tại trong trường học, người khác bị bóng rổ đánh tới , nàng nhưng thành đệm lưng .
Ngày thứ tư, nghỉ trưa thời gian, vừa định đi vào lớp thời gian, bỗng nhiên bị một vị lão sư chạy ào tới đem nàng mang đi, nhượng nàng hỗ trợ đi bàn bàn. Được rồi, này không có gì. Nhưng khi nàng bàn đắc mồ hôi đầm đìa thời gian, vị kia xung động lão sư nói cho nàng. Xấu hổ a, cùng học, ta bào thác lớp . Mộc thần tâm, oạt lạnh oạt lạnh tích.
"Oa, mộc thần, một hồi không gặp ngươi thế nào biến thành như vậy tử ." Trong ban cùng học kinh ngạc
"Thần Thần a, thế nào nháy mắt sẽ không thấy ngươi ni. Rõ ràng ngươi đã đi tại ta phía a."
"Đình ~~ đình ~~~ a" thanh âm như vậy vui buồn lẫn lộn
"Động lạp, động lạp." Vu tiểu đình khó có được nhìn thấy mộc thần như vậy. Bị lại càng hoảng sợ.
Mộc thần BALABALA... Kể ra mấy ngày nay phiền muộn.
"Cùng học, ngươi khí tràng bất thuận a. Gần nhất cẩn thận một điểm là được." Bên cạnh các học sinh vừa nghe, vô hạn đồng tình.
Vị khí tràng bất thuận, đại chúng bản chính là không may. Mỗi người đô hội tại mỗ một thời gian đoạn khí tràng phi thường bất thuận, đoản người ba năm thiên, trường trứ mấy tháng.
Mộc thần lóe sáng lóe sáng trứ ngập nước con mắt, vươn móng vuốt cầm vừa nói nữ cùng học thủ: "Đại sư, thỉnh giáo chỉ "
"Đâu có, đâu có. Sẽ ngươi thì cẩn thận cẩn thận quá vài ngày, có thể không ra khỏi phòng sẽ không muốn-phải ra khỏi phòng. Sẽ ngươi phải đi tìm một khí cường so với ngươi hoàn cường nhân, nghịch chuyển của ngươi bất thuận."
Ngày thứ năm...
"Thần Thần a, ngươi cũng không cần phải như vậy đi." Vu tiểu đình buồn cười nhìn mộc thần đi vài bước dừng lại, thượng, hạ, tả, hữu bốn người phương hướng đều khán biến, tái đón đi.
"Không được, không nữa tìm được khí tràng sở so với ta hoàn cường nhân thì, ta phải cẩn cẩn dực dực thật là tốt."
"Thế nhưng ngày hôm nay đến bây giờ ngươi bất chưa từng sự sao, nói không chừng của ngươi khí tràng lại thuận ni. Được rồi, một hồi là thể dục khóa . Nhanh lên chuẩn bị hạ đi "
"Nói như vậy cũng có đạo lý "
Đi tới sân vận động, mộc thần phát hiện, ngày hôm nay sân vận động tựa hồ so với bình thường không nóng nháo. Chuyện gì xảy ra?
"Thần Thần, mau nhìn, 1 ban học sinh đã ở ni, bọn họ ngày hôm nay là lam cầu khóa ni. Nha, đồng vũ huyên tại nơi ni" vu tiểu đình liếc mắt thì thấy bản thân tượng gỗ.
Phải biết rằng, những ... này mũi nhọn ban các thể dục khóa đó là ít thương cảm. Càng đừng nói đụng tới cùng tiến lên khóa, đó là càng thêm khó có được chuyện .
"Ngươi thật đúng là đem nàng khi tượng gỗ a."
"Kia đương nhiên, nàng là ta phấn đấu mục tiêu." Vu tiểu đình vẻ mặt đương nhiên
"Kỳ thực ngươi như vậy vừa tốt nhất. Không cũng muốn tái giảm béo a và vân vân." Vu tiểu đình thân cao 163, thân thể cũng không béo, là cái loại này vừa vặn có thịt thịt kia loại hình. Lớn lên cũng rất ngọt, là thuộc về thanh xuân thiếu nữ ngọt. Không giống mộc thần như vậy nhất phó LOLI khuôn mặt, LOLI vóc người.
"Ai, người gầy năng thể hội mập mạp bất đắc dĩ, giống ta loại này muốn-phải béo thì uống miếng nước đô hội béo nhân, ngươi loại này tọng cũng không hội béo ni, lại thế nào hội lý giải ni..." Vừa nói đến béo cùng gầy. Vu tiểu đình nói sẽ không ngừng. Vừa nói đến béo cùng gầy, nàng xem hướng mộc thần ánh mắt dần dần ai oán.
"Đình, đình chỉ, đi học ." Mộc thần chà xát chà xát cánh tay thượng khởi vũ ngật đáp, nhanh lên ngăn cản. Đường nhìn vô ý rơi vào cách một cái võng đồng vũ huyên trên người. Mà bọn họ ban nam sinh cùng nữ sinh phân biệt tại đối diện bóng rổ võng hạ.
Nga, bọn họ ngày hôm nay luyện tập đầu lam a. Chúng ta ngày hôm nay là bóng chuyền ni.
Đồng vũ huyên đứng ở lam cầu khuông phía bên phải, mười người cầu có chín vào. Nhạ đắc có chút nam sinh nữ sinh vừa thét chói tai.
Bình thường tán ở sau người trường tóc quăn lúc này bị tơ lụa xếp ở phía sau, lộ ra tinh mỹ ngũ quan. Bạch để hồng biên viên lĩnh động vận phục hiện ra thiếu nữ lả lướt vóc người. Lục để bạch biên cập tất vận động khố, phụ trợ ra cặp kia trắng nõn bất luận cái gì vết tích thon dài chân.
Ai, vì sao đồng dạng là trường học phát vận động sáo trang, động khác biệt thì giới sao đại ni. Nói, nàng trước đây có như thế cao sao, nhìn ra hẳn là có 168 đi. Oán niệm, cư nhiên cân nàng kém 11cm, rõ ràng trước đây chúng ta không sai biệt lắm cao a.
"Yêu, mộc thần" sang sảng giọng nam đả đoạn mộc thần oán niệm.
An dịch từ sát vách chạy tới, hai người cách võng nói chuyện với nhau: "Mộc thần, ngươi có vài thiên không có tới học sinh hội , ngày hôm nay tới ngoạn đi."
"Tốt nhất" mộc thần vui đáp ứng, nàng cũng có chút tưởng đại gia .
"Kia, thì nói như vậy định rồi, tan học sau đó thấy. Ta hãy đi trước " an dịch vung lên ánh dương quang dáng tươi cười huy phất tay.
"Nha, người đó nha, an bộ trưởng đối nàng cười thật là tốt ôn nhu nga."
"Sẽ không là hắn nữ bằng hữu đi "
"Không phải đâu, không có nghe nói hắn có nữ bằng hữu a."
Vu tiểu đình nghe bát quái, tự hỏi nàng có đúng hay không hẳn là nhắc nhở hạ kia hai vị a.
Tan học sau đó, mộc thần lớp đem thể dục đồ dùng nhất nhất bàn hồi chứa đựng thất. Mộc thần thấy trong góc phòng còn có một cái cầu bị quên . Cùng các học sinh lên tiếng kêu gọi sau đó, nhặt lên cầu phản hồi chứa đựng thất.
"Đồng vũ huyên có gì đặc biệt hơn người nha. Nàng cái này học sinh hội trưởng vị trí cũng dựa vào nàng ba ba cho chúng ta trường học tiễn quyên đa quyên đi ra ."
"Chính là, dựa vào cái gì luận đến nàng trực nhật thời gian, có thể cái gì cũng không dùng làm."
"Các sư phụ đều giúp đỡ nàng, kỳ thực cũng bởi vì nàng ba ba."
Mộc thần gõ gõ cửa nghiêm túc nói rằng: "Ta nói hai vị, có cái gì bất mãn nói coi như trứ những người khác mặt nói a. Phía sau nếu nói đến ai khác, toán cái gì."
Phía sau nói hai nữ sinh lại càng hoảng sợ, trong đó một người nữ sinh vừa nhìn là mộc thần ngược lại cũng không khẩn trương : "Mộc thần, ngươi cũng đừng trang , kỳ thực ngươi cũng rất đáng ghét nàng đi. Không phải lúc trước cũng sẽ không nơi chốn cùng nàng cạnh tranh . Nhưng lại nhiều lần bại bởi nàng, ngươi thì cam tâm ."
"Thua chính là thua, không có bất luận cái gì mượn cớ khả dĩ tìm. Còn có, ta cho tới bây giờ cũng không có đáng ghét quá nàng." Mộc thần nhíu, người nào hỗn đản loạn giảng a.
"Ngươi..." Mộc thần bằng phẳng làm cho không nói gì mà chống đỡ.
"Sau đó biệt ở sau lưng nếu nói đến ai khác nói bậy, này đối với ngươi bản thân ảnh hưởng cũng không hảo." Mộc thần nói xong cầm trong tay bóng chuyền ném tới cầu khuông lý, xoay người đi ra ngoài.
"Ách ~~ đồng đồng" mộc thần vừa đi xuất môn thì thấy đứng cách môn không xa đồng vũ huyên. Trong nháy mắt, mộc thần kiểm bá một mảnh đỏ. A! ! Hồn đạm a ~~ cũng không phải ta đang nói của nàng nói bậy, ta mặt đỏ một cái gì kính a. Quả nhiên, sơ suất quá. Khí tràng chính bất thuận a.
Mà kia hai nàng sinh chột dạ đã sớm chạy.
Đồng vũ huyên chỉ là đến tưởng hoàn thành bản thân giá trị việc làm ban ngày tác. Không nghĩ tới hội nghe đến mấy cái này. Hóa ra, lần trước bản thân không có nghe thác ni. Toàn bộ thế giới, cũng chỉ có nàng mới có thể như thế gọi bản thân.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: JJ ngươi một tử trừu thụ a ~! ! (╰_╯)#
Ai, kế tục nỗ lực càng văn đi! !
Đi ngang qua thân, nghĩ cũng không tệ lắm nói, thỉnh lưu một trảo đi. O(∩_∩)O cảm tạ.
☆, đồng vũ huyên cùng Mộc gia
Chu vị, khí trời sáng sủa. Khó có được đồng vũ huyên không có nhượng bản thân đem chu vị cũng đáp tiến tại công tác cùng học tập lý. Sau giờ ngọ dương quang, ấm áp dương quang bao phủ tại trong tiểu khu. Làm cho, có điểm dày, có điểm dễ dàng thoải mái.
Trên tay trở mình trứ một quyển mới tạp chí, uống bản thân phao cà phê, ngồi ở trong tiểu khu đồ thư quán dựa vào song vị trí, lẳng lặng hưởng thụ khó có được nhàn nhã đi chơi. Chỉ là, dần dần tâm tư bị cái khác chuyện vật sở chiếm lĩnh."Ta cho tới bây giờ cũng không có đáng ghét quá nàng" chỉ là như vậy giản đơn một câu nói, nhưng nhượng đồng vũ huyên tâm tình vẫn hảo đến bây giờ. Mà nàng, không hy vọng mộc thần đáng ghét nàng, cái kia vẫn đối nàng thật tình thực lòng nhân.
Nói, vì sao rõ ràng hai người đều rất lưu ý đối phương nhân, quan hệ hội biến thành như vậy ni. Sẽ nói đến nàng lưỡng tiểu học ba năm cấp bắt đầu rồi. Tuy nói này cũng là mộc thần chính cô ta tạo thành . Thế nhưng sự tình nguyên nhân chủ yếu cũng mộc mụ khiến cho .
Khi đó, tuổi nhỏ mộc thần cùng đồng vũ huyên trên cơ bản là mỗi ngày đều là nị cùng một chỗ. Cũng bởi vì như vậy, mộc mụ nhìn đồng vũ huyên càng ngày càng ... hơn khả ái, càng ngày càng ... hơn thông minh, càng ngày càng ... hơn nhu thuận. Nhìn nhìn lại nhà mình kia càng ngày càng nghịch ngợm, một ngày đêm chỉ biết là tại bùn đôi lý lăn đem toàn thân làm cho tạng hề hề tiểu P hài. Thấy thế nào thế nào thì như vậy mắt bất thuận ni. Vì vậy, mộc thần bên người có một như vậy cường đại giáo tài bên người, bắt đầu rồi một ngày đêm một ngày đêm bị nhà mình lão mụ ghét bỏ ngày. Mỗi ngày đều bị bản thân lão mụ đả kích chết đi sống lại sinh hoạt. Vì vậy cứ như vậy tuần hoàn ác tính. Cứ như vậy bị lăn qua lăn lại một năm sau, mộc thần bắt đầu đối đồng vũ huyên sản sinh cạnh tranh ý thức.
Từ nhỏ học ba năm cấp bắt đầu, chỉ cần đồng vũ huyên tham gia hoạt động, bọn ta muốn-phải theo cùng nhau tham gia, sau đó cân nàng tiến hành cạnh tranh. Nhưng lại nhất định phải tranh ra một thắng bại đi ra. Đương nhiên, lúc này còn không chí ít ảnh hưởng đến nàng lưỡng hữu tình. Tái lớn một chút thời gian, chỉ cần là đồng vũ huyên thêm vào cái gì học bổ túc ban, mặc kệ là trường học bức tranh bức tranh khóa, giáo ngoại đàn dương cầm khóa, học sinh ban và vân vân, lễ nghi ban và vân vân. Mộc thần cũng nhất định phải sảo trứ muốn vào đi. Đương nhiên, kết quả có thể nghĩ, hiếu động mộc thần ngốc không được nhất hai ngày để lại bỏ quên. Này không ít nhượng mộc mụ cắn răng gọi bại gia tử. Từ nay về sau, mộc mụ không bao giờ ... nữa nhượng nàng đi học cái gì . Tái tái lớn một chút thời gian, tình huống thì càng nghiêm trọng , mộc thần đã đem đồng vũ huyên trở thành số một kình địch, nhất có chuyện gì, đô hội bất tự hiểu là muốn-phải cân đồng vũ huyên cạnh tranh, dù cho chính là hai người tại trên đường ngẫu ngộ, bọn ta hội yếu đi được so với nàng mau, đi ở của nàng phía trước. Tuy rằng mộc thần mỗi lần đều bại bởi đồng vũ huyên, nhưng nàng nhưng như trước kiên trì càng đánh việt bại, việt bại càng đánh. Bất quá cũng bởi vì như vậy, mộc thần khi đó ngày thành tích thế nhưng vẫn chiếm lấy trứ toàn bộ giáo đệ nhị danh vị trí.
Trải qua vài tự mình chiến đấu hăng hái, từ từ lớn lên mộc thần lĩnh ngộ một cái chân lý, tại tuyệt đối thực lực trước mặt sẽ không muốn đi hạt lăn qua lăn lại . Kia thuần túy chính là tìm trừu.
Thẳng đến sơ trung, hai người bắt đầu có đều tự gặp gỡ quyển. Hay nhất động, hay nhất kỳ niên kỉ linh, mộc thần chỉ cần nhất lúc rảnh rỗi đã không thấy tăm hơi bóng người. Mà bởi vì gia đình nguyên nhân. Dần dần muốn học tập càng nhiều gì đó đồng vũ huyên nhưng càng ngày càng bận rộn. Hai người cùng xuất hiện cũng càng ngày càng xa, càng lúc càng mờ nhạt.
Cho dù là mộc thần vẫn đem đồng vũ huyên trở thành đối thủ cạnh tranh, mà đồng vũ huyên nhưng như trước đối mộc thần tốt, điều này làm cho mộc thần nghĩ bản thân rất không thích ứng, nói trắng ra là, người này chính là không được tự nhiên , có thể cũng là bởi vì vì quá mức vu quan tâm mà không biết làm sao .
Mà đồng vũ huyên nhưng sợ bản thân sẽ bị mộc thần đáng ghét. Tại lớn trong quá trình, theo thời gian thôi động, mà có vẻ càng ngày càng ưu tú đồng vũ huyên càng đã bị đại nhân môn cùng các sư phụ thưởng thức cùng tán thưởng song song, cũng đã bị cùng tuổi bọn nhỏ bất mãn cùng đố kị. Cái kia niên linh, cũng tối ngây thơ song song cũng là tối năng đả thương người niên kỉ linh. Mà tuổi nhỏ nàng không biết thu liễm bản thân quang mang. Mặc kệ nàng đi ở đâu, cùng ai đứng ở cùng nhau, gia trưởng hoặc các sư phụ đô hội nã nàng tác tương đối, dần dần bên người các bằng hữu bắt đầu làm bất hòa nàng, đáng ghét nàng.
Thiếu chút nữa cự ly, sẽ làm rất nhiều người đỏ mắt cùng phỉ báng.
Soa rất lớn cự ly, sẽ làm rất nhiều người ước ao cùng dừng lại.
Đây là tuổi nhỏ đồng vũ huyên đoạt được đến đích thực để ý, cho nên hắn chỉ có liên tục nỗ lực, liên tục tiến bộ, không thể nhượng những người khác đuổi theo nàng. Như vậy, mới sẽ không đã bị thương tổn.
Bất đáng ghét ta sao, cho dù bởi vì ta mà đã bị vô cớ răn dạy, cũng không đáng ghét sao? Cho dù cho ngươi lộ ra như vậy khổ sở biểu tình, cũng không có đáng ghét quá ta sao, mộc thần. Đồng vũ huyên ngực phân nửa hài lòng, phân nửa lo lắng. Cho tới nay lo lắng sẽ bị mộc thần đáng ghét mà không dám quá mức vu đi tiếp cận nàng. Như vậy, nàng có đúng hay không lại khả dĩ tới gần nàng , cái kia ngốc mà lại ấm áp nhân, dường như của nàng tên như nhau, ấm áp mà bất chước nhân.
Đang ở hao tổn tâm trí đồng vũ huyên nữu quá ... Nhìn về phía ngoài cửa sổ bầu trời, vô ý thấy một cái quen thuộc thân ảnh.
Mộc thần? Bên người nàng tiểu cô nương là ai? Đồng vũ huyên nghi hoặc.
Bạch sắc vẽ xấu T tuất, thiển lam sắc hưu nhàn thất phân khố mộc thần, dưới ánh mặt trời chiếu rọi xuống, đạm hoàng sắc tóc biến thành kim sắc , phiếm trứ quang vựng. Cả người tản ra ánh dương quang cùng sức sống, vai phải hoàn khoá trứ một cái hôi sắc vận động bao, tay trái nắm một vị thân trứ hồng nhạt váy liền áo khả ái tiểu cô nương, từ đồ thư quán đi qua.
Đồng vũ huyên thu hồi ánh mắt, kế tục lật xem bản thân tạp chí. Qua vài phần chung sau đó, nàng tại ngoài cửa sổ lại thấy được vừa quen thuộc hai người, từ nàng trước mắt trải qua.
... ...
Lại qua vài phần chung, nàng lại tại đồng một chỗ thấy được các nàng trải qua...
Đồng vũ huyên lẳng lặng thu thập tựa-hình-dường như mình đông tây, nhẹ giọng tiêu sái ra đồ thư quán, đi tới ngoại đạo thượng. Quả nhiên, chỉ chốc lát sau, kia hai người lại xuất hiện .
"Tỷ tỷ, chúng ta là lạc đường sao?" Nhuyễn nhu giọng trẻ con.
"Ách, là tha một hồi lộ." Mộc thần có điểm chột dạ trả lời
"Tỷ tỷ, không bằng chúng ta tìm bảo an ca ca hỏi đường đi."
...
Mặt giãn ra thôn, tuy nói là một cái thôn, nhưng toàn bộ làng chia làm 90 nhiều khu, nội thiết có sân vận động, tiểu học, trung học, đồ thư quán, công viên, xã khu phục vụ chờ nơi công cộng, nhắc tới một địa phương xác thực là rộng, lộ là có chút khó tìm. Nhưng một cái tại bản thân ở vài chục năm trong thôn đều có thể lạc đường nhân, mộc thần nàng thật đúng là bất hảo tư mở miệng đi hỏi lộ.
Hơn nữa, bình thường tùy ý có thể thấy được các nhân viên an ninh, ngày hôm nay đi ba vòng chưa từng nhìn thấy một cái. Mộc thần thì phiền muộn , nếu không về nhà không được a, một hồi sẽ ăn cơm chiều .
Mộc thần xuất ra điện thoại di động cúi đầu nhìn, quấn quýt trứ có muốn hay không điện thoại vấn hạ bộ.
"Mộc thần "
Mộc thần phản xạ có điều kiện về phía sau nhìn lại.
"Tỷ tỷ, ở phía trước nga ~" mộc tịch nhắc nhở
"Ách ~ đồng đồng ngươi thế nào tại đây" mộc thần có điểm sai biệt cư nhiên tại đây có thể gặp được nàng. Bởi hai người làm việc và nghỉ ngơi tập quán bất đồng, thì là ở tại đối diện cũng rất khó đụng tới.
"Ta tại đồ thư quán đọc sách." Người này chính tập quán gọi nhi thì xưng hô, đồng vũ huyên vung lên khóe miệng mỉm cười.
Nhất kiện giản đơn thiển lục trường tay áo đường viền hoa váy mặc ở đồng vũ huyên trên người có vẻ giản đơn mà ưu nhã. Mộc thần hình như có điểm hiểu nhà mình lão mụ vì sao luôn luôn dùng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nhãn thần nhìn nàng .
"Nga, đồng đồng, ngươi hiện tại phải về gia sao" mộc thần đột nhiên nghĩ đến kia nàng không phải khả dĩ cân nàng cùng nhau đi trở về yêu.
"Ân. Ta đang định trở lại."
"Chúng ta cũng dự định trở lại, vậy cùng nhau đi thôi." Mộc thần rất hài lòng khả dĩ không cần hỏi lộ .
"Hảo, vị này tiểu muội muội là ai?" Đồng vũ huyên nghi hoặc vấn
Nghe được nhắc tới bản thân, an tĩnh nhu thuận mộc tịch lược đi lên tiền một tự giới thiệu: "Tỷ tỷ nhĩ hảo, ta là mộc tịch, năm nay tứ tuổi ." Biên nói hoàn biên vươn tứ căn ngắn nhỏ khả ái ngón tay.
"Nhĩ hảo, ta là đồng vũ huyên." Đồng vũ huyên ngồi xổm xuống thân thể, nhìn thẳng trứ mộc tịch, vẻ mặt dáng tươi cười.
"Nàng là ta biểu muội. Tạm thời ở tại nhà của chúng ta." Mộc thần bổ sung đạo, sau đó lại đối mộc tịch nói rằng: "Tịch tịch, sau đó gọi nàng đồng đồng tỷ được rồi."
"Ân, đồng đồng tỷ hảo." Mộc tịch gật đầu, lần thứ hai vấn an.
Thực sự là, khả ái hài tử ni. Đồng vũ huyên đứng lên nhịn không được vươn tay sờ sờ mộc tịch đầu.
Dọc theo đường đi, đồng vũ huyên cho rằng ba năm không có hảo hảo cùng một chỗ nói chuyện phiếm các nàng khả năng hội xấu hổ, nhưng thực tế thượng, hai người cũng rất trò chuyện rất nhẹ nhàng, thật giống như hai người chưa bao giờ ngăn ra quá như nhau.
Tối hài lòng chớ quá vu mộc thần . Bởi vì trước đây sự tổng nghĩ bản thân đối nàng có hổ thẹn không biết nên thế nào cân nàng ở chung. Mà đồng vũ huyên chủ động đối mộc thần mà nói là lớn nhất cổ vũ.
"Mộc thần, ngươi thế nào hiện tại mới vừa về, nửa giờ sau thì cho ngươi đả bị điện giật nói ." Bất tri bất giác, mộc thần ba người chạy tới bản thân tiểu khu nội.
"Mụ, ngươi thế nào tại đây?"
"Đại cô" mộc tịch vừa thấy đến mộc mụ, nhanh chân chạy tới.
"Ngươi hài tử này, trước đã bảo ngươi khi trở về thuận tiện mang bình tương du trở về. Nhìn ngươi nửa ngày chưa từng trở về, ta bản thân xuống tới mãi còn nhanh chút." Mộc mụ tay trái dẫn theo tương du, tay phải nắm đã chạy tới mộc tịch.
"A di hảo." Đồng vũ huyên nhẹ giọng vấn an.
"Huyên huyên nha, lại trường cao ." Mộc mụ nhìn càng phát ra trổ mã cao vút ngọc ngọc đồng vũ huyên, nhìn nhìn lại nhà mình kia chính một bức tiểu hài tử dạng mộc thần.
"A di cũng chính như vậy niên kỉ khinh. Chưa từng cái gì biến hóa."
"Ha hả, ngươi hài tử này chính là có thể nói, kia giống chúng ta gia mộc thần, vẫn không lớn lên dạng. Huyên huyên a, đã lâu không có tới a di gia chơi, ngày hôm nay thì nếm thử a di tay nghề. Gần nhất a di học tân thức ăn" mộc mụ rất nhiệt tình nói rằng.
Đồng vũ huyên bất đắc dĩ cười cười, phản xạ có điều kiện nhìn về phía bên người nhân. Mộc thần trên mặt rất bình tĩnh, không có nhiều lắm biểu tình.
Không có người nào tiểu hài tử sẽ thích bản thân phụ mẫu tại người khác trước mặt khích lệ người khác, làm thấp đi bản thân. Đồng vũ huyên không thể hội quá, nhưng nàng cũng rất hiểu. Nàng vĩnh viễn nhớ kỹ ngày đó ẩn nhẫn đã lâu mộc thần kia bị vứt bỏ biểu tình, cùng cô độc thân ảnh.
Ngày hôm nay chỉ có thể đến này . Đồng vũ huyên mỉm cười có lễ nói: "Cảm tạ a di, ta còn có một số việc muốn-phải tiên bận rộn..."
"Ngươi hài tử này, tái bận rộn cũng muốn ăn cơm trước nha." Đồng vũ huyên còn chưa nói xong đã bị mộc mụ cắt đứt.
"Thế nhưng..."
"Đồng đồng, ngày hôm nay ngay nhà của ta ăn cơm đi. Nhiều người náo nhiệt ma" mộc thần vung lên xán lạn dáng tươi cười ra mời.
"Chính là, ngày hôm nay Thần Thần ba cũng không trở về ăn, theo chúng ta ba." Mộc mụ tại giống nhau phù hợp.
Đồng vũ huyên còn không có tại mộc thần nói lý lấy lại tinh thần, ngày hôm nay kinh hỉ đa nhượng nàng có điểm ngoài ý muốn . Chờ phục hồi tinh thần lại thời gian nàng đã ngồi ở Mộc gia sô pha thượng. Mà mộc thần đang ngồi ở thảm thượng bồi mộc tịch ngoạn xếp gỗ, mộc mụ tắc tại tại trù phòng trêu ghẹo mãi cái gì.
"Tới, huyên huyên a, đây là a di bản thân trá nước trái cây ngươi nếm thử." Mộc mụ từ tại trù phòng đoan ra lưỡng ly hồng sắc nước trái cây.
"Cảm tạ a di." Đồng vũ huyên nhìn hồng hồng có điểm khỏa lạp trạng nước trái cây, chuẩn bị vươn tay tiếp nhận.
"Mụ, đồng đồng không thích uống nước trái cây, ngươi cấp nàng nước sôi là được." Mộc thần tiếp nhận lưỡng ly nước trái cây phóng tới bản thân trước bàn.
"Ai nha, chiếu ta này trí nhớ, huyên huyên a. Ngươi để cho, a di cho ta ngược lại chén nước."
"Không cần, a di, ta bất khát. Ngươi tiên bận rộn của ngươi đi." Đồng vũ huyên vội vã nói rằng.
Mộc mụ là một nhiệt tình háo khách nhân, cũng không tại nói thêm cái gì. Gọi mộc thần bắt chuyện hạ, đã đi tiến trù phòng bận rộn .
Đồng vũ huyên phức tạp nhìn một chút mộc thần, đi qua đi thêm vào các nàng.
"Tịch tịch, ngươi có muốn hay không uống a." Mộc thần bưng nước trái cây đi tới mộc tịch trước mặt.
Mộc tịch nhìn hạ trước mắt hồng hồng nước trái cây, văn đứng lên còn có một điểm là lạ vị đạo: "Bất ~ muốn-phải ~ đồng đồng tỷ chơi với ta." Mộc tịch lôi kéo đồng vũ huyên
Mộc thần đem một chén nước trái cây thả lại trên bàn trà, bản thân ngồi trở lại sô pha uống một hớp lớn: "Mụ, vị đạo hiếu kỳ quái, ngươi thả cái gì a."
"Cây táo cùng phiên gia." Mộc mụ tại trù phòng cao giọng trả lời
"Vì sao là cây táo cùng phiên gia a" thảo nào vị đạo như thế kỳ quái, mộc thần lại uống một hớp lớn.
"Mỹ bạch , mau nhanh uống." Mộc mụ thì phiền muộn . Cái này nữ nhi dưỡng vài chục năm cũng không có đem nàng dưỡng phì chút. Trước đây mỗi lần của nàng các bằng hữu nhìn thấy đều nói, ngươi đem nhi tử dưỡng sáng mập mạp, nữ nhi thế nào lại hắc vừa gầy, thì cân một Phi Châu dân chạy nạn như nhau, ngươi sẽ không là ngược đãi nàng đi. Thì trùng điểm ấy, mộc mụ không ít quan tâm.
Uống một phần ba: "Mụ, thế nào là lạnh a." Mộc thần nhớ tới tới hình như bình thường dùng uống chính là nhiệt .
"Thức ăn chay đồ uống lạnh, khẳng định là lạnh ." Đang ở thiết thịt mộc mụ trả lời
"Nga, mụ, thế nào như thế hi a" mộc thần uống nhất hơn phân nửa lại hỏi.
"Ngươi hài tử này, thế nào nhiều chuyện như vậy, hệ thống cung cấp nước uống thả hơn bái" mộc mụ không nhịn được . Nàng tối không thích làm cơm thời gian có người gây trở ngại nàng.
"Nga." Mộc thần uống xong cuối cùng một ngụm.
". . . Mộc thần, thức ăn chay đồ uống lạnh nói, kia thủy hẳn là chính sinh đi" nghe các nàng đối thoại, đồng vũ huyên tựa hồ nghĩ tới cái gì.
... . . .
... . . .
Nàng thì như thế uống nhất bát lớn hệ thống cung cấp nước uống cây táo phiên gia nước, mộc thần kiểm từ hắc biến thanh, thanh biến bạch. Cuối cùng ngơ ngác nhìn trong tay trống trơn cái chén, khóe miệng co quắp.
Một đêm kia, đồng vũ huyên một đêm hảo miên.
Một đêm kia, mộc thần trong phòng ngọn đèn vẫn lóe ra tới bình minh.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: gần nhất khả năng không thể dùng internet . Sấn bây giờ còn có thể sử dụng nhanh lên canh tân hạ.
Mặt khác JJ cái này S trừu thụ a! ! (#‵′) 凸 (bầu vú) trừu đắc ta chân vô tâm tình . Tàn niệm
Mong muốn trở về thời gian người này năng trừu bình thường .
☆, có thể không trở nên càng thẳng thắn một điểm?
Gần nhất, theo đại hội thể dục thể thao sắp xảy ra, vườn trường lý sân vận động cùng thao trường tùy ý có thể thấy được đều là đang luyện tập học sinh. Thì trường học căn tin cơm nước đã gia tăng rồi không ít. Gần nhất là có chút bận rộn, bởi vì muốn-phải vội vàng luyện tập , ma, loại trình độ này đối ta mà nói còn có thể tiếp thu. Muốn nói nhượng ta có chút lưu ý chuyện ma, ngược lại cũng có nhất kiện, chính là... Vì sao người này hội theo chúng ta cùng nhau tại căn tin lý dùng cơm a! ! Mộc thần bất đắc dĩ nhìn ngồi ở bản thân đối diện ăn tương ưu nhã đồng vũ huyên.
Quả nhiên nha, đứng ở bên người nàng chính có điểm không được tự nhiên. Cũng không năng hết sức chuyên chú ăn . Mộc thần vẻ mặt không được tự nhiên, đơn giản vùi đầu ăn. Không đi để ý tới xung quanh tất cả.
Người này, theo ta đứng ở cùng nhau thì như vậy không được tự nhiên sao, thực sự là, lẽ nào ta sẽ ăn ngươi sao? Đồng vũ huyên nhìn đối diện nhân thiêu mi.
Vu tiểu đình nhìn ngồi ở bản thân bên người thật là tốt hữu, nhìn nhìn lại đối diện bản thân sùng bái đồng vũ huyên, cùng với bốn phía kia đối đãi hi hữu động vật dạng ánh mắt, vu tiểu đình dứt khoát quyết định, chính ly các nàng xa một chút được rồi.
"Đồng hội trưởng, Thần Thần. Các ngươi mạn ăn, ta còn có việc đi trước một bước ."
Đồng vũ huyên mỉm cười gật đầu.
"Da, ngươi mới ăn như thế nhất..." Mộc thần nói còn chưa nói hoàn, chỗ ngồi thượng đã đã không có vu tiểu đình hình bóng. A, ngươi thật đúng là đi a. Ngươi thì đem ta một người nhét vào này đối mặt những ... này như lang tự hổ trong đám người...
Nói, sự tình vì sao hội phát triển trở thành như vậy tử.
Thời gian: vài ngày tiền
Địa điểm: trường học căn tin
Nhân vật: rậm rạp đoàn người
"Nga ~~ tổng nghĩ gần nhất căn tin lý nhân so với trước đây đa rất nhiều nha" mộc thần cùng vu tiểu đình bưng bàn ăn tìm trứ trống không vị trí.
Vu tiểu đình biên tìm không vị biên trả lời: "Nói lầm bầm, có hai người nguyên nhân, đệ nhất, bởi vì đại hội thể dục thể thao đã tới, đại gia tự nhiên mong muốn tận lực giảm thiểu thời gian, cho nên giống nhau tự mang tiện lợi nhân cũng thì giảm thiểu ." Vu tiểu đình lần thứ hai rất nhanh nhìn lướt qua toàn trường. Xem ra, muốn-phải cân người khác hợp lại trác .
"Ôi chao, đình đình, bên kia bên kia có phòng trống " vừa vặn cửa sổ góc biên có người khoảng không đi ra ." Nga, kia người thứ hai nguyên nhân ni." Hai người đi qua đi, ngồi xong sau đó mộc thần hỏi ra người thứ hai nguyên nhân.
"Về phần người thứ hai nguyên nhân ma, một hồi ngươi sẽ biết." Vu tiểu đình khả ái nháy mắt mấy cái trả lời.
"Ân?" Nghiêng đầu, không giải thích được.
Mộc thần nghi hoặc đang ăn cơm, kỳ quái càng ngày càng tranh cãi ầm ĩ căn tin. Vọng mắt quá khứ. Di? Thế nào bọn họ đều nhìn về phía một cái phương hướng, nhìn cái gì ni? Mộc thần quay đầu theo xem qua đi.
"Phốc..."
"Nha, Thần Thần, ngươi làm gì ni." Nguy hiểm thật, nguy hiểm thật, may là ta phản ứng mau.
"Khụ, khụ, nàng thế nào sẽ ở này?" Mộc thần có điểm kinh ngạc nhìn về phía đồng vũ huyên.
Vu tiểu đình vươn tay, vỗ vỗ mộc thần bối: "Này ta thế nào biết. Bất quá nàng gần nhất đều có tới a. Có cái gì ngạc nhiên ."
Ta thế nào không biết?
"Ta nói, của ngươi trì độn cũng nên có một hạn độ đi" vừa nhìn ngươi này biểu tình chỉ biết ngươi đang suy nghĩ cái gì . Ai, không biết thời gian tới truy người của ngươi nên hội thế nào khổ cực nga. Vu tiểu đình vì thời gian tới mỗ cá nhân đồng tình.
Rậm rạp trong đám người, chỉ có một chỗ có phòng trống. Nhưng không ai tuyển trạch đi vào trong đó ngồi. Tình nguyện cùng bên người nhân tễ tễ vị trí.
Thật đúng là có đủ thấy được a. Có cần phải sao, nàng cũng không phải lão sư, lĩnh đạo. Mộc thần rất là không hiểu loại này hiện tượng. Tại nàng trong mắt đồng vũ huyên cũng không chính là một đệ tử sao. Tối đa cũng chính là một đệ tử hội trưởng mà thôi, hiệu trưởng cũng không có nàng loại này đãi ngộ liệt. Thực sự là, lý giải không thể a ~~
Sau lại liên tục vài ngày, loại này hiện tượng cuối cùng cũng tiêu trừ một ít. Mộc thần cũng không dùng chung quanh tìm chỗ ngồi . Cũng khả dĩ chuyên tâm ăn . Thế nhưng...
Tên kia hầu như đều là một người ăn. Nàng đều không phải rất được hoan nghênh sao. Lúc đầu mộc thần nhìn thấy loại này hiện tượng hoàn nghĩ có điểm ý tứ, nhưng liên tục vài ngày sau, nói như thế nào ni. Nhìn nàng cơ bản đều là một người tại nơi yên lặng ăn ngực thế nào thế nào chính là khó chịu ni.
Một người ăn rất không có ý nghĩa đi. Có muốn hay không quá khứ ni. Mộc thần bưng cơm bàn triều bên kia đi một. Thế nhưng vạn nhất nàng chính là thích một người ni. Ta đây quá khứ đều không phải quấy rối đến nàng sao. Nghĩ như vậy trứ, nàng lại đứng lại. Ta đây rốt cuộc có muốn hay không quá khứ a. A, phiền đã chết, ta để làm chi nên vì nàng như thế phiền lòng a.
"Thần Thần. Ngươi đứng ở chỗ này làm gì ni." Sau đó mà đến vu tiểu đình hiếu kỳ vấn. Tại không có nghe đến trả lời vu tiểu đình còn nói "Ngày hôm nay lại không có không vị , chúng ta đi bên kia cân người khác hợp lại hạ trác đi."
"Hảo "
Sau đó, mộc thần nhấc chân đi qua đi."Nơi này có nhân ngồi sao."
Ta nói bên kia đều không phải nàng kia trương bàn a a ~~ vu tiểu đình kinh ngạc vạn phần nhìn mộc thần đi tới đồng vũ huyên bên người
"Không có nga" đồng vũ huyên mỉm cười, tựa hồ cũng không có kinh ngạc mộc thần hội chủ động tìm nàng.
Mộc thần giật lại cái ghế ngồi xuống, còn không vong bắt chuyện cương tại nơi thật là tốt hữu. Vu tiểu đình cứng ngắc ngồi vào mộc thần bên người, một thời đã quên ngôn ngữ.
"Nàng là vu tiểu đình" mộc thần đối đồng vũ huyên giới thiệu.
"Đình đình, nàng là đồng vũ huyên "
... Này không cần ngươi nói cũng biết. Vu tiểu đình ngực nói thầm, nàng thế nào không biết các nàng nhận thức? Bất quá có thể cân bản thân sùng bái đối tượng như vậy gần gũi, vu tiểu đình từ cứng ngắc trạng thái trở nên có điểm hưng phấn.
Mộc thần cấp hai người giới thiệu qua đi, thì tự cố mục đích bản thân vùi đầu ăn.
"Ách, ha hả, nàng đây là như vậy, ăn thời gian không thích nói." Vu tiểu đình thấy đồng vũ huyên quan sát mộc thần, mở miệng giải thích trứ.
Kết quả vu tiểu đình cùng đồng vũ huyên hai người nhẹ giọng nói chuyện với nhau trứ. Này một bàn nhân rất là thích ý dùng cơm, người chung quanh mà đều là kinh hách tới rồi.
"Người nọ là ai vậy. Hình như đều không phải nhất ban ."
"Không nhận ra, hình như cũng không phải học sinh hội nhân."
"A, chân ước ao a, khả dĩ tới gần đồng hội trưởng." Líu ríu các loại thanh âm.
Đang đứng ở hưng phấn vu tiểu đình tự động bỏ qua xung quanh hoàn cảnh, tập mãi thành thói quen đồng vũ huyên rất đạm nhiên.
Ta là đều không phải nên hối hận ? Cúi đầu mộc thần suy nghĩ trứ bản thân hành vi.
Cho ăn sau khi ăn xong, vu tiểu đình như trước bị vây hưng phấn trạng thái trung. A ~ ngày hôm nay chân hài lòng nha, cư nhiên khả dĩ cân bản thân tượng gỗ gần gũi nói chuyện với nhau, không hổ là bản thân sùng bái nhân a. Chân không chọn sai nhân. Trải qua đoạn ngắn tiếp xúc, vu tiểu đình càng thêm khẳng định bản thân không chọn sai nhân, đồng vũ huyên xác thực đáng giá bản thân sùng bái. Bất quá, chờ một chút."Thần Thần, ngươi nhận thức đồng vũ huyên tẫn không sai bất nói cho ta biết. Chân không có suy nghĩ." Vu tiểu đình bất mãn lên án.
"Ha ~ ngươi lại không có hỏi quá ta."
"Ngươi không nói, ai sẽ biết ngươi nhận thức nàng."
"Không sai phải không ngươi muốn ta cũng không có việc gì phải đi tuyên truyền ta nhận thức nàng sao "
"..."
Chính vị có một ... gần ... Sẽ có nhị. Tái lại một lần tại căn tin ngẫu ngộ hạ, ba người lại tại một cái trên bàn ăn. Tập quán chính là như vậy nhất kiện tự nhiên mà vậy chuyện, này bất, bất tri bất giác sự tình thì phát triển trở thành như vậy .
Hồi ức hoàn tất, mộc thần lại bắt đầu quấn quýt bản thân có đúng hay không nên hối hận.
Ách, kỳ thực cân nàng đứng ở cùng nhau cũng không thác nha. Chí ít không cần tễ chỗ ngồi . Từ đồng vũ huyên bình thường xuất nhập căn tin sau đó, không biết vì sao, đô hội có một không vị ở lại nơi nào.
"Trên mặt dính vào cơm khóc nga." Đồng vũ huyên nói xong, xuất ra khăn tay cẩn cẩn dực dực vì mộc thần sát kiểm.
"Tê ~~" vẫn quan tâm này một bàn mọi người một ngụm ngược lại hấp. Này một vòng vườn trường bát quái lại có tân nói đề .
"Nga, cảm tạ." Mộc thần có điểm thụ sủng nhược kinh.
A, làm sao bây giờ, chỉ còn lại có chúng ta hai người . Nên nói cái gì cho tốt a. Đình đình a, ngươi để làm chi đi nhanh như vậy. Đơn độc đối mặt nàng ta không biết làm sao bây giờ tốt! ! ! Sai, ta để làm chi đối mặt của nàng thời gian như thế tâm thần bất định a. Hô, bình tĩnh, bình tĩnh. Hảo, cứ như vậy bảo trì bình thường tâm cùng nàng nói.
Đồng vũ huyên khóe miệng lặng lẽ vung lên đẹp độ cung. Nhìn trước mặt kia vẻ mặt quấn quýt nhân. Nàng là không rõ mộc thần vì sao tại đơn độc đối mặt của nàng thời gian luôn luôn nhất phó rất quấn quýt hình dạng. Bản thân hình như không có gì đáng giá nàng quấn quýt địa phương đi. Hơn nữa thì mấy ngày nay quan sát, cân bản thân đứng ở cùng nhau rõ ràng cũng là nhất phó vui vẻ hình dạng.
"Đồng đồng, ta từ hôm nay trở đi muốn-phải tham gia đại hội thể dục thể thao luyện tập . Ngươi giúp ta theo chân bọn họ nói tiếng ta gần nhất không thể quá khứ học sinh hội ." Tốt tốt, cứ như vậy tự nhiên đối mặt nàng. Mộc thần nét mặt một mảnh bình tĩnh, vừa ý tạng nhảy lên có bao nhiêu mau chỉ có chính cô ta đã biết.
"Ân? Ta đã biết. Ngươi tham gia cái nào hạng mục" đồng vũ huyên thuận miệng hỏi
"400 mễ tiếp sức thi đấu cùng 1200 mễ trường bào..."
Từ ngày đó khởi, hai người đều đều tự công việc lu bù lên. Ngẫu nhiên tại trường học đụng với một mặt cũng chỉ là gật đầu. Bất quá tựa hồ có người càng thêm hạ.
"An dịch, biệt tại nơi nằm úp sấp trứ , mau đưa cái bàn bàn hảo." Đường cảnh yến sát sát mồ hôi trên trán, kêu to ghé vào trước cửa sổ hữu khí vô lực an dịch.
"Ai ~ đau đầu, hung muộn, hụt hơi, vô lực. Hội trưởng, ta ngày hôm nay khả dĩ về sớm sao?" Nói xong, hai tay tạo thành chữ thập đặt ở trước ngực, con mắt lóe sáng lóe sáng nhìn chằm chằm đồng vũ huyên.
"Di ~~~~" tại đây dị thường oi bức khí trời lý, toàn bộ viên cảm thấy một trận ác hàn.
"Ta liệt, yêu ghét tâm, an dịch đem ngươi thật là tử biểu tình cùng động tác cho ta thu hồi tới." Giản mà ngọc đi qua đi trực tiếp một cái con dao phách quá khứ.
"Dĩ nhiên đứng ở ở đây cháng váng đầu. An dịch, ngươi đi bố trí bên ngoài thao trường đi." Đồng vũ huyên khinh phiêu phiêu tới cú.
"..." An dịch nhìn về phía ngoài cửa sổ, thái dương còn đang lực mạnh phát quang phát nhiệt. Đây là đều không phải bàn khởi tảng đá tạp bản thân cước.
"A, mau đi ra, biệt như một vẻ mặt u oán bị chồng ruồng bỏ như nhau đứng ở chỗ này." Kia giá thức giống như là tại khu ma như nhau, giản mà ngọc còn kém tới một câu ác linh thối tản.
"Đã biết, ta cái này quá khứ. Ai, hết lần này tới lần khác tại đây dạng trong cuộc sống mộc thần không thể đến. Có nàng tại nói khả dĩ tỉnh thật nhiều sự ." Hảo buồn chán a, không bằng cứ như vậy đi tìm nàng ngoạn đi.
Uy, uy, ngươi thật đúng là không biết xấu hổ làm cho vợ con Laury bàn này bàn kia a. Nghe xong lời này, mọi người đều đầu dĩ khinh bỉ ánh mắt.
"Di, hội trưởng, ngươi cũng muốn đi ra ngoài sao?" An dịch mở môn đang chuẩn bị đi ra ngoài. Đồng vũ huyên cũng đứng dậy vãng môn đi đến.
"Ân, ta muốn đi cân lão sư xác nhận một chút số liệu." Đồng vũ huyên nói xong hoảng liễu hoảng trong tay tư liệu.
Ngắn trên đường, an dịch cùng đồng vũ huyên sóng vai đi qua, khiến cho xung quanh các học sinh quan tâm cùng YY. Suất khí sảng lãng an dịch cùng thông minh đẹp đồng vũ huyên, hai người đồng dạng thành tích ưu dị, đối nhân thân thiết, trong trường học đến có không ít người mong muốn hai người bọn họ hội gặp gỡ. Chỉ là hai người đứng chung một chỗ tại thị giác thượng thì cho mọi người rất lớn phúc được thấy.
"Nga, là mộc thần." Đi ở cửa sổ biên an dịch bỗng nhiên nói rằng.
Dừng lại bước chân, đi tới người cửa sổ biên, đường nhìn thoáng cái trở nên rộng. Từ cái này trước cửa sổ nhìn lại, đồng vũ huyên có thể rõ ràng thấy thao trường.
"Da, nàng bào cuối cùng nhất bổng a... . A, thật nhanh" an dịch chỉ thấy mộc thần chậm rãi bào đứng lên, tiếp nhận bổng sau đó, bá một chút thì lao ra đi."Sách, sách. Vóc dáng nho nhỏ , chạy trốn nhưng thật ra mãn mau ma."
Mộc thần nhất bào hoàn, vu tiểu đình bỏ chạy đến bên người nàng, vừa đệ thủy vừa nã khăn mặt sát hãn, hầu hạ cẩn thận.
Chẳng nói gì đó, hai người hỉ hả đoàn cười ngã tại trên cỏ.
A ~ a. Làm nữ hài tử thật tốt ni. An dịch vẻ mặt ước ao.
"Đi "
"Ân?" Chờ an dịch phục hồi tinh thần lại, đồng vũ huyên từ lâu đi xa.
An dịch có chút sờ không được ý nghĩ: "Hội trưởng, thế nào cảm giác đột nhiên tâm tình bất hảo ?" Hội trưởng như thế lý tính mọi người hội như vậy. Quả nhiên, nữ hài tâm tư đoán không ra a.
Mặt trời chiều ngã về tây, lạp dài quá ngầm cái bóng, tại đại gia uể oải nhìn chằm chằm cái bóng đờ ra thời gian, lão sư rốt cục thả người . Mọi người hoan hô, nhất sửa trước uể oải bối khởi bản thân bao bao về nhà.
"Oa a, cuối cùng cũng có sống lại cảm giác ." Kéo toan kiên quyết hai chân chậm rãi về đến nhà mộc thần, vừa vào gian nhà, đem túi sách nhất nhưng, cả người vãng sô pha thượng đánh tới. Nhượng bản thân hung hăng hãm ở bên trong, nhất cũng không muốn nhúc nhích.
"Tỷ tỷ, uống nước." Mộc tịch bưng mộc thần chuyên dụng ly đi tới sô pha biên cẩn thận giơ.
Mộc thần tiếp nhận cái chén uống một hớp lớn, tái buông cái chén hoàn trụ mộc tịch tại trên mặt hắn đi sát một ngụm: "Cảm tạ, tịch tịch" nhạ mộc tịch vẻ mặt nước bọt.
"Ngươi hài tử này, một hồi tới thì đem đông tây loạn nhưng, cũng không biết đông tây thả hảo, muốn tìm thời gian lại tìm không được "
Mộc mụ nhặt lên mộc thần ném xuống đất túi sách, thả lại của nàng gian phòng.
Hiện tại mộc thần không có khí lực cân nhà mình lão mụ nói cái gì. Kia bình thường phiền lòng toái toái niệm toái toái niệm, hôm nay tựa như bài hát ru con như nhau. Mí mắt càng ngày càng nặng. Giữa lúc nàng ý thức sắp như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại thời gian.
"Mộc thần" một đạo sấm sét bàn thanh âm, mộc thần mãnh từ sô pha thượng nhảy dựng lên
"Làm sao vậy, làm sao vậy..." Mộc thần trực giác đắc tim đập nhanh hơn, máu đảo lưu, tay chân rét run còn có bắn tỉa chiến.
"Hạ mưa xối xả . Mau nhanh thu y phục."
Mỗi khi lúc này khắc, mộc thần cũng rất tưởng hướng về phía nhà mình lão mụ mắng to vừa thông suốt. Mỗi lần một điểm việc nhỏ đã bảo đắc kinh thiên động địa , không biết còn tưởng rằng trong tới tiểu thâu có lẽ cường đạo ni. Do kỳ là ở nàng còn chưa ngủ tỉnh thời gian, mộc mụ luôn luôn dùng như vậy gọi hồn dạng thanh âm gọi nàng. Nàng phải bội phục một chút bản thân cư nhiên không có bởi vậy thần kinh suy sụp.
Giận mà không dám nói gì mộc thần chỉ có đem hờn dỗi đặt ở trong bụng, đến lúc đó bản thân còn muốn biện pháp tiêu hóa. Ngoan ngoãn đi đem y phục thu hảo thiếp hảo.
Không biết nàng có hay không mang tán ni. Hẳn là không mang đi, sáng sớm chính lớn như vậy thái dương. Bất quá, có thể nàng hội cân khác cùng học tá tán ni. Nhìn theo ngoài cửa sổ đổ xuống vũ, mộc thần đột nhiên nhớ tới lúc này còn đang công tác mỗ cá nhân.
Cũng không đúng nha, vốn có sẽ không vài người mang tán, lúc này trường học đã sớm tan học , hẳn là cũng không có nhân khả dĩ tá tán cấp nàng đi. Mộc thần lần thứ hai nhìn về phía ngoài cửa sổ, vũ thế cũng không có giảm thiểu, trái lại phong quát càng lúc càng lớn.
Từ phòng khách lái xe gian, từ gian phòng đi tới sân thượng. Cuối cùng, đi tới đại môn khẩu, mặc vào giầy, cầm lấy hai thanh tán. Mộc thần mở môn hô: "Mụ, ta đi ra ngoài hạ, một hồi sẽ trở lại."
Nhìn đã trở nên đông nghịt bầu trời, mộc thần nhanh hơn cước bộ vãng trường học đi đến.
"Mộc thần cùng học, ngươi thế nào lại trở về trường học ."
"Di, lão cổ. . . Ngô, đều không phải, từ xưa sư, ngươi còn không có trở lại a." Mộc thần vừa xong dạy học dưới lầu, phát hiện bản thân ban chủ nhiệm lớp đang định mạo vũ về nhà.
"Ha hả, mộc thần cùng học vội tới ta đưa tán sao, cảm tạ a. Ngươi thế nào biết ta không có mang tán." Từ xưa sư thấy mộc thần đả trứ hai thanh tán, không chút khách khí tự chủ nã quá một bả tán: "Mộc thần cùng học cùng nhau đi sao."
"A, bất, ta còn có chút việc. Lão sư ngươi đi thong thả."
"Tốt lắm, ngươi cũng sớm một chút trở lại, ngày mai ta đem tán gây cho ngươi." Từ xưa sư nói xong vui tươi hớn hở tiêu sái .
... ... Để cho, ta đây chẳng phải là muốn-phải cân nàng đả một bả tán . Mộc thần bỗng nhiên ý thức được không đúng chỗ nào kính.
Nói, vì sao tên kia còn không cho ta xuống tới a. Lạnh chết người đi được. Nên sẽ không đã sớm đi trở về đi. Nếu không, đi tới tìm nàng. Mà như vậy có thể hay không thái rõ ràng a. Mộc thần tại dưới lầu đợi thập phần chung còn không có thấy một người xuất hiện. Đợi lát nữa một chút đi, nếu không ra ta thì đi tới tìm nàng.
"Mộc thần?" Đi tới dưới lầu, nương ánh sáng nhạt đồng vũ huyên không quá xác định kêu kia có điểm không rõ bóng lưng.
Thấy rõ người, đồng vũ huyên nhanh lên chạy đến mộc thần bên người.
"Nga, là đồng đồng a hảo xảo, cùng nhau trở về đi." Ngươi người này rốt cục bỏ được xuống tới a. Quả nhiên, không có mang tán. Nói lầm bầm, ta thật thông minh.
Xảo? Đồng vũ huyên nhìn mộc thần đã hoàn toàn ướt đẫm giầy thể thao cùng nửa đoạn quần cùng với bị gió xuy mất trật tự tóc. Cái này ngu ngốc...
"Uy, đi." Mộc thần tạo ra tán, đi tới trong mưa, quay đầu lại kêu lên
Đồng vũ huyên đi tới tán hạ, mộc thần lại cử cao tán.
... ... Ghê tởm, một ngày nào đó ta cũng sẽ trường như thế cao . Mộc thần đối lập hạ hai người thân cao.
"Mộc thần, chính ta tới đả đi." Đồng vũ huyên vô ý đụng tới mộc thần băng lãnh thủ.
Đáy lòng có một trận vi năng cảm giác, con mắt có điểm sáp."Ngu ngốc..." Đồng vũ huyên nam ni
"Ân? Cái gì?" Mộc thần không có nghe rõ ràng, bất minh sở ý vấn.
"Không có gì "
"Nga "
Đi một hồi: "Mộc thần, ngươi là đang đợi ta sao!" Đồng vũ huyên xuất kỳ bất ý nói rằng, vấn đúng vậy câu nghi vấn, nhưng là khẳng định ngữ khí.
Mộc thần dưới chân một cái bất ổn, đồng vũ huyên cầm trên tay trứ tán, chỉ phải vươn một ... khác chỉ đem nàng kéo vào bản thân trong lòng tài năng ổn định nàng. Ý thức được bản thân tư thái mộc thần sưu đứng thẳng: "Đều nói , đúng dịp đúng dịp mà thôi." Nếu như không có trên mặt đỏ ửng, những lời này rất có tín phục lực đi.
"Thực sự là bất thẳng thắn ni" đồng vũ huyên vẻ mặt đáng tiếc.
"Ngươi quản ta." Mộc thần có điểm hổn hển.
Nột, trời mưa thiên có ai sẽ vì ngươi đưa tán sao ——
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: yêu, mỗ một lười nhác tên chạy trở về tới càng văn . O(∩_∩)O
☆, thời buổi rối loạn
Ngoài cửa lớn mấy đạo thân ảnh, lúc này ngừng thở, kiên khởi cái lỗ tai chuyên chú nghe rất sợ di rơi xuống một chữ.
"Như vậy không tốt lắm đâu. Vạn nhất có người vào được..." Cẩn thận khinh giòn giọng nữ
"Không sao lạp, bây giờ còn tảo, bọn họ sẽ không tới sớm như vậy ." Sang sảng nam sinh.
"Thế nhưng, ở chỗ này chính không tốt lắm đâu" nữ sinh trong giọng nói tựa hồ có chứa một điểm khẩn cầu
"Không được, ta đều đợi lâu như vậy, ngày hôm nay ngươi phải cho ta một giao cho" nam sinh chân thật đáng tin, không chút nào thỏa hiệp.
Dán tại trên cửa nhân tâm lý không hẹn mà cùng nghĩ đến, tới, trọng điểm hí tới. Càng hận không thể năng vọng mặc này phiến dày đại môn, tới một hiện trường gieo thẳng.
"Các ngươi đang làm cái gì" thanh sau đó đột nhiên vang lên một đạo nghiêm túc trầm ổn giọng nữ. Mọi người hách vừa nhảy, phát sinh rất nhỏ tiếng kinh hô. Giản mà ngọc rất nhanh đứng dậy đem vừa ra nữ tử che của nàng chủy đem nàng kéo đến bên người.
"Giản học tỷ, các ngươi đây là đang làm cái gì!" Từ lạc bất mãn hỏi, nhưng là không có hoảng trương giãy dụa. Nhãn thần đảo qua ở đây ba người. Giản học tỷ cùng đường học trưởng còn chưa tính, long dong học tỷ ngươi cư nhiên không ngăn cản bọn họ hoàn theo chân bọn họ cùng nhau tại đây nghe trộm. Từ lạc cũng có chút hiếu kỳ chuyện gì năng nhượng luôn luôn trữ tình đạt để ý, đoan trang chuyên gia long dong học tỷ làm ra này phiên hành vi?
"Ngoan lạp, biệt xấu hổ. Đến đây đi..." Lần này bên trong giọng nam nhu xuống tới
"Chính từ bỏ đi" bên trong giọng nữ còn đang vì bản thân tranh thủ.
An dịch cùng mộc thần, bọn họ ở bên trong làm cái gì. Từ lạc vừa nghe thanh âm thì đoán được là ai.
Tuy rằng không biết bọn họ xuất phát từ cái gì nguyên nhân, thế nhưng nghe trộm là sai . Từ lạc thẳng đứng dậy tử chuẩn bị đưa tay gõ cửa.
Một thân ba người vừa nhìn này giá thức, ai, không hí .
"Các ngươi thế nào bất đi vào." Đồng vũ huyên tại tới trên hành lang chỉ thấy bọn họ vẫn đứng ở trước cửa
"Ách, hội trưởng tảo an" mọi người tương hỗ chào hỏi.
Đồng vũ huyên gật đầu hồi phục, đưa tay mở cửa ra. Trong nháy mắt, bên trong tràng cảnh nhượng nàng luôn luôn thông minh đầu kịp thời vài giây. Phía nhân theo vào tới vừa nhìn, biểu tình khác nhau rồi lại kỳ diệu có tương đồng chỗ.
Ta liệt, sáng sớm đủ kính bạo. Giản mà ngọc vẻ mặt xem kịch vui.
An dịch ngươi người này động tác nhưng thật ra mãn mau ma. Đường cảnh yến vẻ mặt bát quái
Này hai người cư nhiên đem học sinh hội trở thành tư nhân hội sở sao. Thực sự là. Từ lạc chăm chú nghĩ
Ha hả... Cười ý vị thâm trường long dong
"Hai vị đây là đang làm cái gì ni? Ân ~" đồng vũ huyên cười dị thường xán lạn, vốn có lớn lên đại khí sáng sủa, hiện tại càng làm cho nghĩ có điểm hoa mắt, chỉ bất quá. Vì sao bọn họ nghĩ hảo lạnh.
Nghe được mở rộng cửa thanh mộc thần cùng an dịch phản xạ có điều kiện nhìn về phía cửa mọi người, một thời kinh ngạc, quên bọn họ loại này dễ làm cho sản sinh hiểu lầm , ách ~ tư thế...
Mộc thần tấm tựa tại trên tường, tay trái dán tại an dịch trên vai, nhìn như như là cách trở hai người cự ly lại nhìn như như là tùy ý khoát lên mặt trên.
Mà an dịch đứng ở mộc thần chính phía trước, hai khớp xương phân minh rộng thùng thình bàn tay trở tại mộc thần khuôn mặt biên, nhìn như như ngăn cản mộc thần hành động lại nhìn như như tại quyển bão nàng.
Thẳng thắn lưu loát hắc sắc tóc ngắn, nhẹ nhàng khoan khoái khuôn mặt, làm cho cảm giác thon dài hữu lực thân thể, một thân lục để bạch biên vận động sáo trang tại an dịch trên người phát huy ra tha lớn nhất mị lực. Hảo một cái hết lần này tới lần khác niên thiếu lang.
Đồng dạng một thân lục để bạch biên vận động sáo trang, đạm hoàng sắc tinh tế, nhỏ nhắn xinh xắn thân thể tại an dịch bao phủ hạ có vẻ càng nhỏ nhắn xinh xắn, làm cho muốn đi bảo hộ, tưởng ủng vào trong ngực.
Như vậy hai người đứng chung một chỗ, là như vậy tự nhiên mà vậy.
Nghe được đồng vũ huyên câu hỏi, hai người lấy lại tinh thần, lại tương hỗ nhìn thoáng qua. An dịch thần thái tự nhiên buông ra mộc thần "Yêu, đại gia tảo." Lại rất là tự nhiên hướng mọi người vấn an.
Mộc thần cũng là vẻ mặt bình thường hình dạng đối mặt bọn họ. Chỉ ở ánh mắt đang nhìn hướng đồng vũ huyên thời gian mất tự nhiên miết quá. Ách, vì sao ta đối mặt của nàng thời gian, phải có cái loại này có điểm kia gì kia gì cảm giác a? 囧
Được rồi, một cái thiên nhiên ngốc + một cái thiên nhiên đầu gỗ. Ngươi năng trông cậy vào bọn họ hai người năng phát sinh chuyện gì. Nếu như đổi lại những người khác, tảo không biết cải vã thành cái gì . Tương đương quen thuộc hai người là cái gì phẩm tính giản mà ngọc môn cũng sẽ không tái dự định điều bội bọn họ. Chút đến mới thôi. Thế nhưng này cũng không gây trở ngại bọn họ tại trong đầu YY. Ngươi nói này hai người nếu như chân gặp gỡ thượng na hội là cái gì dạng ni. Phỏng chừng đương sự không một chút việc, người bên cạnh nhưng vội muốn chết đi.
"An dịch, ngươi cân Thần Thần tại đây làm cái gì ni" giản mà ngọc chính có điểm hiếu kỳ
An dịch tha cái bù thêm mạn bất kinh tâm trả lời "Nga, là như vậy, mộc thần nàng a..."
"Uy, để cho ~~" mộc thần ra ngăn cản. Tựa hồ cũng không muốn cho những người khác biết.
"Ân hanh. Tiểu Thần thần trưởng thành, có bí mật " giản mà ngọc kéo qua mộc thần thân thủ vuốt ve của nàng tiểu não túi.
Ta nói, giản học tỷ ngươi kia một ngụm lão niên nhân phiền muộn ngữ khí là thế nào tích một hồi sự a. Ngươi cũng bất quá so với ta đại nhất tuổi hảo phạt ~~ mộc thần nỗ lực né tránh của nàng ma trảo, ngực nhịn không được thổ tao.
"Được rồi, đều biệt náo loạn. Để cho đại hội sẽ bắt đầu rồi. Đại gia chuẩn bị chuẩn bị." Cuối cùng chính từ lạc mở miệng ngăn cản, sau đó lại nói phong vừa chuyển nhắc nhở đạo "Bất quá, mộc thần, an dịch. Sau đó không thể đem học sinh hội thất trở thành các ngươi tư nhân nói chuyện hội sở."
An dịch mạn bất tại hồ nói: "Đã biết, cũng không phải cái gì cùng lắm thì chuyện, dùng đắc trứ nói xong như thế chăm chú sao."
Chuyện gì đều như vậy chăm chú ngươi không phiền lụy sao. An dịch ở trong lòng bổ sung.
"Ha hả ~~ đã biết. Xấu hổ" mộc thần cười ha hả tiếp thu kiến nghị.
Vừa nói đến cái này, kia mấy người vừa vẻ mặt bát quái. Thực sự là, này đoàn người, giao hữu vô ý a. Mộc thần nghĩ thầm xem ra bọn họ bất oạt chút cái gì là sẽ không đơn giản buông tha . Nhìn nữa đồng vũ huyên, nhưng thật ra vẻ mặt bình tĩnh, nhìn không ra cái gì. Ngô, mà vì sao ta thế nào nghĩ nàng có điểm mất hứng nha. Lẽ nào bởi vì chúng ta tư dùng học sinh sẽ làm vị này học sinh học trưởng đại nhân nghĩ uy nghiêm bị khiêu chiến ?
-------------------------------------------------------------------
Chủ tịch trên đài nhân giảng tình cảm mãnh liệt dâng trào, chủ tịch dưới đài đông nghịt một mảnh nhân vựng vựng buồn ngủ. Cũng may ngày hôm nay thái dương rất cấp lực, cũng không sẽ làm nhân nghĩ nóng bức.
... Hắn rốt cuộc từ nơi này sao tới nhiều như vậy từ. Vu tiểu đình nhịn không được trở mình bạch nhãn. Này đại hội thể dục thể thao khai bạch tràng đều nhanh 40 phút . Cảm tình hắn là sao đến hảo từ , hưng phấn dị thường .
Xung quanh các cũng lặng lẽ cùng bên người còn nhỏ thanh nói, bọn họ căn bản không cần lo lắng, kia phát thanh thanh âm đủ để che giấu tràng hạ thanh âm.
Mà vu tiểu đình nghĩ bản thân này hình như có điểm vô cùng an tĩnh? Đúng rồi, như thế náo nhiệt nơi Thần Thần ngày hôm nay cư nhiên như thế an tĩnh, tao cũng không ói ra. Vu tiểu đình một ánh mắt nhìn lại, chỉ thấy mộc thần im lặng, sách vở phân phân đứng ở bản thân vị trí. Nàng đây là tại đờ ra ni, chính tại tự hỏi, sẽ không là đứng mở to mắt đang ngủ đi!
Phong đối ta thì thầm: "Vận động là ta như vậy mềm mại năm tháng!"
Vũ đối ta thì thầm: "Vận động là ta như vậy vô cùng nhuần nhuyễn!"
Lôi đối ta thì thầm: "Vận động là ta như vậy leng keng hữu lực!"
Điện đối ta thì thầm: "Vận động là ta như vậy lượng lệ trong suốt!"
Vận động đi! Tại vận động trung tiếp thu mưa gió lễ rửa tội, tại vận động trung cảm thụ lôi điện loang loáng ... ...
Bục giảng thượng tình cảm mãnh liệt như trước ngẩng cao.
Bục giảng hạ học sinh đau khổ tử xanh.
"Đệ thập nhị giới tấn dương cao trung mùa thu đại hội thể dục thể thao chính thức bắt đầu khai mạc! ! !" Tiếng nói vừa dứt, toàn trường tiếng vang như sấm bên tai tiếng vỗ tay, kéo dài không ngừng. ( kỳ thực rất muốn đả thượng tấn giang hai chữ. Cười ~~)
Dưới là thiên luật nhất thiên vào bàn nghi thức. Đi xong tú, các ban đứng ở các ban vị trí. Vận động viên môn sát quyền ma chưởng, tưởng kiểm tra bản thân gần nhất kia khổ bức huấn luyện thành quả.
"Thần Thần, nỗ lực lên." Đường băng ngoại, vu tiểu đình trên cổ lộ vẻ cameras, cả tiếng cho thỏa đáng hữu nỗ lực lên.
Kiểm tra tựa-hình-dường như mình giầy sau đó, mộc thần ngẩng đầu hướng vu tiểu đình mỉm cười phất tay, nhất phó định liệu trước hình dạng.
Các ban đội cổ động viên liêu đủ kính vì bản thân lớp học nỗ lực lên. Nỗ lực lên thanh một tiếng so với một tiếng đại, nhất ban so với nhất ban thả đắc khai. Dắt tiếng nói tê rống.
... Rít gào giáo chủ phụ thân . 囧~~ những ... này bình thường một cái so với một cái thục nữ, một cái so với muốn-phải so với một cái ưu nhã các nữ sinh, nhượng quanh thân bọn nam tử mắt choáng váng. Tuy nói bọn họ trường học đều không phải cái gì tư nhân quý tộc học viện. Nhưng là là nhất phương danh giáo a, cũng là một cái lực mạnh đề xướng có lễ, ưu nhã trường học. Mà hiện tại, các nữ sinh so với bọn hắn còn muốn điên cuồng. Trong đó, có người vui mừng, có người sầu. Niên thiếu môn yêu, sau đó kinh lịch hoàn trường rất ~~
"Dự bị! !" Thình thịch ~ tiếng súng nhất hưởng, đường băng thượng các căng thẳng thân thể, toàn lực chạy nước rút. Mộc thần đứng ở người thứ tư đường băng thượng, chậm rãi bào đứng lên, tiếp nhận người thứ ba cùng học cây gậy xoay người vọt mạnh. Nhanh đến tới hạn thời gian, tràng ngoại nỗ lực lên thanh cũng là sôi trào.
"Khổ cực ." Nhất bào hoàn, vu tiểu đình cầm một lọ nước khoáng cấp mộc thần
"Ai. Đáng tiếc a, thiếu chút nữa thì thắng."
"Phốc ——" mộc thần mới vừa uống đến trong miệng thủy cống hiến cho dưới chân cỏ nhỏ.
"An dịch ngươi là nam tử 400 mễ đi. Chúng ta cũng sẽ không cho ngươi nỗ lực lên." Vu tiểu đình quan sát trước mắt đột nhiên xuất hiện nhân. Tái quay đầu nhìn về phía bản thân trong ban nam sinh. Ách, tựa hồ là một cường địch a.
An dịch đối với tiểu đình nở nụ cười cười, hắn cái này thể dục bộ trưởng không có thể như vậy bạch khi . Sau đó lại đi tới mộc thần trước mặt, ý vị thâm trường nói: "Ngày hôm nay, ngươi đừng muốn chạy trốn."
"Ngô, ha hả ——" mộc thần biệt quá kiểm, con mắt trôi.
"Đến phiên ta ." An dịch vỗ vỗ mộc thần vai, đi tới đường băng thượng.
Vu tiểu đình kỳ quái nhìn hai người."Thần Thần, làm sao vậy."
"Ngô, không có gì, không có gì. Khán bỉ tái đi" mộc thần ấp úng , né tránh trọng tâm câu chuyện.
Vu tiểu đình không đang nói cái gì, vừa ý lý đã có chút không vui ý . Nhà mình bạn tốt cho tới bây giờ cũng không có giấu diếm được bản thân cái gì. Nhiều như vậy năm qua hai người luôn luôn đều thân mật khăng khít. Mà gần nhất nhưng bởi vì một cái quen biết không lâu sau nhân... Vu tiểu đình giác là bản thân có loại nguy cơ cảm, nàng nhìn chằm chằm đường băng thượng cái kia phiêu dật thân ảnh, nàng quyết định , nàng muốn ngăn cản hai người vô cùng thân mật. Không thể đem cái này nhiều mộc thần ngực hay nhất bằng hữu vị trí cấp nhượng đi ra ngoài.
Tràng nội tràng ngoại đều vang lên nhiệt liệt tiếng vỗ tay cùng tiếng gọi ầm ĩ. An dịch dễ dàng thắng được đệ nhất, thậm chí so với người khác nhanh một phần ba quyển.
"Oa, thật là lợi hại" mộc thần hai mắt lấp lánh hiểu rõ đối bên người vu tiểu đình nói rằng.
"Hanh" vu tiểu đình vừa nghe, chẳng đáng quay đầu đi, mũi nhất hanh. Có gì đặc biệt hơn người không phải là chạy trốn mau sao.
Mộc thần vừa... vừa dấu chấm hỏi. A, đúng rồi chúng ta ban thua. Sau đó lúc giác mộc thần mới hiểu được vu tiểu đình vì sao mất hứng. Kỳ thực nhân gia căn bản không phải vì vậy. ╮(╯▽╰)╭
Nhìn an dịch lại hướng các nàng đi tới, vu tiểu đình nhanh lên kéo mộc thần ly khai, vừa đi vừa nói chuyện: "Thần Thần, chúng ta đi khán cái khác bỉ tái đi."
Mộc thần vừa nghe phi thường đồng dịch, nàng đang lo trứ thế nào rời xa an dịch.
"Thiết, người này lại chạy thoát" cách đó không xa an dịch nhìn hai người ly khai. Hắn cũng không nghĩ tới đơn giản như vậy buông tay.
Tùy tiện đi mấy người thi đấu tràng vì bản thân lớp nỗ lực lên. Vu tiểu đình nhìn thoáng qua đồng hồ đeo tay nói rằng: "Thần Thần, của ngươi trường bào là buổi chiều trận đầu bỉ tái. Hiện tại nếu không đi nghỉ ngơi hạ."
"Ân, cũng tốt. Cũng nhanh đến cơm trưa thời gian . Ngươi muốn-phải theo ta cùng đi căn tin sao?" Mộc thần đề nghị
"Vậy ngươi đi trước chiếm vị trí đi. Ta một hồi thì quá khứ."
"Hảo "
Mộc thần một người vui mừng nhất bính vừa nhảy hướng căn tin đi đến. Ngày hôm nay cái gì có cái gì xanh xao ni. Khó có được ngày, khẳng định hội gia xan đi. Ha hả chẳng sẽ có chút cái gì ni. A a ~~ chân làm cho chờ mong ~~
"1 niên 7 ban mộc thần "
"Ân?" Mộc thần nghe được có người gọi nàng, quay về quá vừa nhìn, ba gã ăn mặc hồng để bạch biên nữ sinh chính hùng hổ nhìn chằm chằm nàng. Hai năm cấp học tỷ tìm ta có chuyện gì?
"Các ngươi hảo, xin hỏi có chuyện gì sao?" Mộc quà tặng buổi sáng mạo tìm vấn
"Hanh, theo chúng ta tới một chút" đi đầu nữ sinh nói rằng
Mộc thần suy nghĩ một chút, còn có thời gian thì theo quá khứ. Đi tới không người dạy học lâu phía
"Nghe nói ngươi cân an dịch đi rất gần." Đi đầu nữ sinh mở miệng hỏi đạo
"Đúng vậy" mộc thần như thực chất trả lời
"Ngươi thích hắn" nữ sinh bất duyệt hỏi lại
"Thích a" không thích thế nào cân hắn giao bằng hữu. Mộc thần mờ mịt
"Ngươi cân hắn thông báo ?" Nữ sinh vẻ mặt bất thiện
"Ha ~ ta vì sao muốn-phải cân hắn thông báo a" lần này mộc thần vẻ mặt mạc danh kỳ diệu
Lời này vừa nói ra, người có tuổi cấp nữ sinh bất bình tĩnh , đều chửi bậy "Thái đê tiện , tức bất cân hắn thông báo, lại cùng hắn đi như vậy cận, tối bất minh . An dịch nhất định là rất bất đắc dĩ, ngươi lại không có cân hắn minh xác biểu lộ, hắn cũng không có thể minh xác cự tuyệt ngươi." Nữ sinh vì an dịch tổn thương bởi bất công
... Này cái gì cân cái gì a? ? ?
Đi đầu nữ sinh thấy mộc thần biểu tình dại ra, cư nhiên không nhìn các nàng."Ghê tởm tên, xem ra ngươi là khiếm giáo huấn "
Người có tuổi cấp các nữ sinh đang muốn hảo hảo giáo dục một chút trước mắt tiểu Ải Tử."Ba" một tiếng tường cùng trang giấy tương bính thanh âm, sau đó lại truyền đến một đạo trong trẻo nhưng lạnh lùng giọng nữ: "Dừng ở đây "
Mọi người nhất tề vọng mắt thấy đi, các nàng tự nhiên là nhận được trước mắt nhân là học sinh hội trưởng đồng vũ huyên.
"Hanh, ngươi cho ta cẩn thận một chút." Người có tuổi cấp nữ sinh phiết tiếp theo cú cảnh cáo, mang theo bản thân đồng bạn vội vội vàng vàng chạy đi.
"Mộc thần, không có việc gì đi" đồng vũ huyên đi tới mộc thần bên người tỉ mỉ trên dưới quan sát một phen.
"Ân, ta ngược lại không có gì. Bất quá các nàng tìm ta rốt cuộc chuyện gì a? ?" Mộc thần rất không hiểu
Ai, người này phải có đa trì độn a. Đồng vũ huyên bắt đầu lo lắng , thì mộc thần này tình thương nàng thật đúng là phạ bị người khác khi dễ đi. An dịch thái độ làm người hoạt bát rộng rãi lại nhiệt vu trợ nhân, trong trường học không hề thiếu nữ sinh đối hắn rất là ưu ái. Biết rõ hắn là vô tâm , đồng vũ huyên mị hí mắt. Nhưng ngươi không nên đem mộc thần cấp dính dáng tiến đến.
Nhìn nhìn lại bên người như trước vẻ mặt mờ mịt nhỏ nhắn xinh xắn thiên hạ, làm cho mọc lên ý muốn bảo hộ mộc thần, đồng vũ huyên càng kiên định bản thân tìm cách.
"A xiệp! !"
"Làm sao vậy, an dịch, bị cảm sao?" Lớp học cùng học quan tâm vấn
"Không có "
"Ha ha, sẽ không là bị người khác nhớ thương thượng đi." Bên người nhân hay nói giỡn.
"Ma ~ ai biết ." An dịch nhún nhún vai, không thể nói là nói rằng.
Cùng đồng vũ huyên nói lời từ biệt sau đó, mộc thần tả phòng hữu phòng, không nghĩ tới chính năng cân an dịch tới một ngẫu ngộ.
"Yêu, mộc thần, giúp ta đem mấy thứ này cùng nhau bàn đến phát thanh thất đi" vừa thấy mộc thần, an dịch cười đến rất là xán lạn. Tới thực sự là thời gian.
Được rồi, tổng không thể coi như không phát hiện đi. Mộc thần tự giác nã quá một cái cái rương.
"An dịch, đặt ở ở đây là được đi" đi tới phát thanh thất, mộc thần buông đông tây vấn. Nhưng không không có nghe đến trả lời trái lại nghe được khóa cửa thanh âm. Nguy rồi, này đều không phải dương nhập hổ khẩu sao. Chính bản thân đưa lên môn .
An dịch vẻ mặt cười xấu xa. Từng bước một bức hướng mộc thần. Lúc này đã là nghỉ trưa thời gian , phát thanh thất các đều đi ra ngoài ăn . Nhìn ngươi hoàn thế nào đào.
Căn tin lý, vu tiểu đình bưng cơm nước tìm nửa ngày chưa từng nhìn thấy mộc thần, trái lại tìm được rồi đồng vũ huyên. Vu tiểu đình đi qua đi ngồi ở bên người nàng tìm vấn có hay không nhìn thấy mộc thần.
Đồng vũ huyên kỳ quái , sẽ không lại bị người nào cấp ngăn cản đi.
"Hắc hắc hắc hắc. Cái này ngươi là kêu trời trời không biết kêu đất đất chẳng hay , chính ngoan ngoãn từ ta đi "
"Nếu không, chúng ta hoán một chỗ đi."
Lúc này, phát thanh lý truyền ra kỳ quái đối bạch. Mọi người phản xạ nhìn về phía âm hưởng.
Đồng vũ huyên cùng vu tiểu đình mặt tướng mạo thị, này thanh âm? Mộc thần cùng an dịch bọn họ tại phát thanh trong phòng làm cái gì?
"Không được. Nguyện đổ chịu thua. Được rồi, tiện nghi ngươi , thì trọng điểm bộ phận là được "
"Ai, đã biết." Phát thanh âm hưởng lại truyền ra nhận mệnh giọng nữ.
Lẽ nào đây là phát thanh thất nghỉ trưa tiểu kịch trường? Các nghĩ như vậy trứ.
"Khụ khụ ~~ ân ~~ ân" âm hưởng lý truyền ra thí âm.
Mọi người ngừng tay trung chuyện, nhìn chằm chằm âm hưởng. Sẽ nói cái gì ni, mọi người suy đoán.
"Cứ như vậy bị ngươi chinh phục chặt đứt sở hữu đường lui tâm tình của ta là kiên cố ta quyết định là hồ đồ
Cứ như vậy bị ngươi chinh phục uống xong ngươi giấu tốt độc ta nội dung vở kịch đã kết thúc ta ái hận đã xuống mồ
Cuối cùng ta hiểu hai người muốn-phải chính là một cái kết thúc sở hữu biện giải đều nhượng đối phương tưởng ý đồ thả một bả hỏa thiêu điệu ngươi tiễn ta lễ vật nhưng kiêu bất tức ta ngực nóng rực phẫn nộ..." Âm hưởng lý truyền ra thanh thúy giọng nữ, đó là một cái nghiến răng nghiến lợi, đó là một cái phẫn hận.
"Ha ha ha ha ha ~~~~" song song, tiếng ca lý nương theo trứ cuồng tiếu giọng nam.
Toàn bộ có người đều ngây ngẩn cả người. Lập tức phản ứng đến, vườn trường các nơi truyền đến chợt cười.
"Ha ha ha ha ha ~~~ vui chút , vui chút ~~" phát thanh lý nam sinh lại đưa ra yêu cầu
"Cứ như vậy bị ngươi chinh phục chặt đứt ~~ sở hữu đường lui ~ tâm tình của ta là kiên ~~ cố ta quyết ~~ định là hồ đồ cứ như vậy bị ngươi chinh ~~ phục uống xong ngươi giấu hảo ~~ độc nga nga ta nội dung vở kịch đã kết thúc ta ái hận đã ~~ xuống mồ ngươi nếu như trải qua ta ~~ phần mộ ngươi khả dĩ hai tay tạo thành chữ thập cho ta chúc phúc ~ nga nga ~~" bên trong lần thứ hai truyền ra tiểu tinh linh bản khúc phong
"Ha ha ha ha ~~ ai vậy nha, này cũng quá ngoan . Cư nhiên làm cho gia nữ sinh làm trò toàn bộ giáo vì hắn xướng chinh phục. Ha ha ha ha ~~~" mỗ một ôm món bao tử cười ngược lại nam cùng học nói rằng.
Vu tiểu đình tay trái che miệng, tay phải số chết chủy bàn. Đã vô lực đang nói cái gì .
Đồng vũ huyên cũng là khéo tay che miệng lại, chỉ là không giống vu tiểu đình như vậy mãnh chủy bàn, mà là nỗ lực chịu đựng cười. Khán này giá thức bọn họ khẳng định không biết này đã là hiện trường gieo thẳng. Lấy đối mộc thần lý giải, nàng đoạn không có khả năng hội làm loại sự tình này.
Khi mộc thần trở lại bản thân lớp thì, chỉ thấy mọi người thấy ánh mắt của nàng nhượng nàng nghĩ là lạ ."Các ngươi, để làm chi dùng cái loại này ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn ta a" có nghi vấn, sẽ vấn rõ ràng đây là mộc thần xử sự phương thức.
"Ha hả ~~ mộc thần cùng học chân nhìn không ra tới, thì ra là thế gan lớn" trưởng lớp tự tiếu phi tiếu
"Thỉnh trưởng lớp đại nhân chỉ giáo" mộc thần khiêm tốn vấn
"Của ngươi tiếng ca cũng không tệ lắm. Bất quá gia dĩ luyện tập hội nâng cao một bước" người khác không biết, nhưng vẫn đứng ở một cái ban cùng học đa đa thiểu thiểu hay là nghe cho ra tới. Quả nhiên, bọn họ ban vật biểu tượng không phải chuyện đùa a! !
Ta lúc nào xướng quá ca a. Lẽ nào... Xoát một chút, mộc thần trong nháy mắt hồng thấu kiểm, chỉ chốc lát sau lại xoát hắc. Nàng dùng may mắn thần tình nhìn lớp học đồng môn. Mọi người nhất trí gật đầu, đúng vậy, chính là như vậy. Ngươi tiếp thu hiện thực đi.
"Buổi chiều bỉ tái sẽ bắt đầu rồi. Mộc thần, ách, ngươi đừng lo đi." Lớp học thể dục uỷ viên cẩn cẩn dực dực vấn từ nghe được đáp án thời khắc đó thì vẫn tản ra hắc ám khí tràng mộc thần.
"Ân ~" cực kỳ trầm trọng một tiếng.
Thi đấu tràng thượng, các ban tuyển thủ tại nhiệt thân."Các ngươi chính buông tha đi. Lần này khẳng định vừa chúng ta ban doanh" nói chính là lớp học thể dục sinh tối đa sở trường đặc biệt ban 1 niên 4 ban học sinh đứng ở đường băng thượng dào dạt đắc ý.
"Thần khí cái gì. Còn không có so với, thắng bại còn không biết hiểu ni." Cá biệt lớp không phục đạo
Khi tất cả mọi người trạm tựa-hình-dường như mình vị trí thượng sau đó, mộc thần mới không nói được một lời chậm rãi mà đến.
... Người này là ai vậy. Nhất phó gặp thần sát thần, ngộ quỷ diệt quỷ khí thế. Quanh thân tuyển thủ môn bị hắc nghiêm mặt mộc thần hách đến, bất tự hiểu là cùng nàng giật lại cự ly.
Tiếng súng nhất hưởng, vận động viên môn dựa vào bản thân tính toán bào trứ, đệ nhất quyển vững bước bào trứ. Chỉ có một người rất nhanh bào trứ cùng với người khác giật lại cự ly, xa xa vượt lên đầu.
"Cam chịu sao" vu tiểu đình ở một bên thì thào tự nói.
Tại những người khác đều cho rằng như vậy bào pháp tại cuối cùng khẳng định hội không khí lực, ai cũng không đoán được, mộc thần hay dùng như vậy tốc độ bào xong ba vòng.
"Hảo, hảo kinh người kéo dài lực, cư nhiên có người hội dĩ như vậy tốc độ bào trường bào..." Mọi người đều trợn tròn mắt.
1 niên 7 ban các học sinh vây quanh ở mộc thần bên người chúc mừng nàng. Mộc thần khốc khốc gật đầu, như trước một lời không nói. Ở phía sau lớp đối cảo thi đấu trung. Mộc thần phát huy vượt quá bình thường biểu hiện lực, trở thành giới đại hội thể dục thể thao một hắc mã. Vì lớp thu được hảo thành tích. 1 niên 7 ban ngoài ý muốn trở thành niên cấp đệ nhất.
Khi mộc thần đem trong lòng nghẹn trứ kia khẩu khí phát tiết hoàn sau đó, nhất phó tinh thần khí sảng hình dạng phát hiện bản thân bị vây tràn đầy .
"Mộc thần, hảo dạng . Chân khán không đến nha ngươi. Ha ha ha ha ~~" lão cổ lực mạnh vỗ hạ mộc thần vai, che giấu không được tiếu ý. Hắn không có hứng thú cùng người khác tranh cái gì, chỉ là mong muốn bản thân lớp đắc một không sai thành tích là được. Nhưng được một đệ nhất danh.
Một thời mộng trụ mộc thần không biết nói cái gì, nàng hiện tại đối bản thân đã làm cái gì còn không có hồi ức toàn bộ. Không thể làm gì khác hơn là cười khúc khích trả lời."Ha hả ~~ ha hả ~~ "
"A ~~ kia tiểu Ải Tử hình như rất thú vị . Xem ra này tới này sở học giáo cũng sẽ không thái buồn chán ." Thính phòng thượng một vị cao gầy hiểu rõ nam tử như khán con mồi bàn nhìn bị mọi người vây quanh mộc thần. Khẽ cười một tiếng, xoay người ly khai.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ta lại đoạn võng . 》_《 bất quá ta rốt cục nghĩ ra lấy tay cơ thế nào canh tân . Ha ha ~ sắp chữ khả năng có chút vấn đề
☆, nảy sinh
Tủ đầu giường thượng đồng hồ điện tử lóe yếu ớt oánh lục sắc quang mang. Nhất chỉ mảnh khảnh thủ từ ấm áp ổ chăn lý vươn, trảo hạ. 5 chút 40 phân, hoàn rất sớm a. Mộc thần ngồi xuống đem đồng hồ báo thức thả lại chỗ cũ, lần thứ hai sờ soạng hạ cái trán, quả nhiên chính phát nhiệt . Ngực thở dài, ý nghĩ vựng vựng nặng nề , lại lần nữa nằm quay về trên giường. Tại mơ mơ màng màng trong lúc đó mộc thần duy nhất nghĩ đến chính là khó có được ngày nghỉ sẽ lãng phí ... Trước bì bị cùng trúng gió gặp mưa hơn nữa ngày hôm qua thái dương bạo phơi nắng cùng kịch liệt vận động, nhượng luôn luôn khỏe mạnh cục cưng nàng đột nhiên khởi xướng sốt cao tới.
Lần thứ hai tỉnh lại thời gian mộc thần là bị đói tỉnh . Nhìn điện thoại di động đã 6 chút 30 phân. Rời giường, phi kiện hắc sắc mạo áo khoác lung lay lắc lắc tiêu sái đến phòng khách.
Không biết trong còn có không có hạ sốt dược. Mộc thần tìm được cái hòm thuốc tìm kiếm trứ. Thế nhưng, bởi người một nhà thân thể tốt. Quanh năm suốt tháng rất ít đắc một bệnh, chỉ đa cũng chỉ là đắc một tiểu cảm mạo. Trở mình tử nửa ngày, cũng không có tìm được bản thân muốn , mộc thần thất vọng buông cái hòm thuốc.
"Sáng sớm đang tìm cái gì ni" mộc mụ mở môn, thấy mộc thần lẽ nào khởi so với nàng tảo, rất có chút giật mình.
"Mụ, trong còn có không có hạ sốt dược a" mộc thần hữu khí vô lực vấn.
Mộc mụ đi qua đi sờ sờ cái trán của nàng là có chút năng: "Có muốn hay không đi y viện chích a "
"Không cần đi, đều không phải rất nghiêm trọng, chịu chút hạ sốt dược là được" mộc thần lắc đầu nghĩ trước đây bản thân đột nhiên nóng rần lên nói cũng là chịu chút hạ sốt dược, nghỉ ngơi vài ngày thì tốt rồi. Dù sao bản thân thân thể đáy cũng không tệ lắm.
"Ai, vậy được rồi. Ngươi nữa ngủ hội."
Trong phòng lần thứ hai trở nên rất an tĩnh, mộc thần nằm quay về trên giường mang ống nghe điện thoại nghe ca. Nghe nghe lại đã ngủ.
Hảo đói, hảo vựng a. Mụ thế nào còn không có trở về. Nhìn điện thoại di động đã 8 chút 30 . Có thể bởi vì tại sinh bệnh trong lúc, mọi người hội cảm thấy yếu đuối cùng cô đơn. Mộc thần ngực dần dần có điểm oán giận cùng bất mãn. Biết rõ trong còn có bệnh nhân cũng sẽ không sớm một chút trở về.
"Mộc thần mau đứng lên đem dược cùng chúc ăn." Chẳng bao thuở mộc mụ đã trở về, tại phòng khách lý la lớn
Phòng trong mộc thần còn đang vì mộc mẹ nó vãn về bất mãn, không nói một tiếng mở môn đi tới rửa mặt gian đánh răng rửa mặt, sau đó ngồi ở trên bàn cơm yên lặng uống chúc.
"Biệt quang uống chúc a, còn có ngươi thích ăn rau hẹ bính" mộc mụ nói rằng
"Nga "
"Một hồi uống chúc thì đem dược ăn."
"A "
"Ăn dược phải đi ngủ, cái hậu một điểm chăn ô ra một thân thì tốt rồi "
"Ngô "
"Ai, ta nói ngươi hài tử này chuyện gì xảy ra a. Hỏi ngươi nói ni" mộc mụ vốn có sẽ không là một có kiên trì nhân. Vừa nhìn nàng này thái độ mất hứng .
"Ta ngày hôm nay có việc muốn-phải đi ra ngoài. Ngươi nếu như chính nghĩ khó chịu thì bản thân đi y viện chích" thấy mộc thần chính không nói gì. Mộc mụ cũng sẽ không bất kể nàng , thu thập tựa-hình-dường như mình gì đó thì xuất môn .
Thình thịch một tiếng, gian phòng lần thứ hai vắng vẻ xuống tới. Mộc thần như trước cúi đầu uống chúc, rất nhanh nháy mắt mấy cái tưởng đem trong mắt thủy khí cấp trát điệu, yên lặng thu thập hảo bàn. Ăn dược. Mộc thần đem thân thể tản ra tại trên giường. Mở to mắt, nghĩ có không . Kim đồng hồ chia ra một giây quá khứ, toàn bộ trong phòng chỉ có phòng đại sảnh đồng hồ treo tường đồng hồ quả lắc thanh.
"Khụ... Khụ..." Ngắn mà hữu lực ho khan thanh, đưa tay sờ sờ bản thân cái trán. Không ổn a, hình như càng ngày càng nghiêm trọng . Ai, nếu như ca tại thì tốt rồi, quên đi chính rời giường đi đả nhất châm đi. Mộc thần sỉ run run sách từ trên giường đứng lên, hoán hảo y phục nã thứ tốt, say như thải cây bông như nhau tiêu sái xuất gia môn.
Hô — di, thế nào trước mắt thụ hội động nha. Nguy rồi, ý thức bắt đầu không rõ . Trường đau nhức không bằng đoản đau nhức chính đi nhanh chút. Đi ra lâu ngoại, mộc thần nhất nha nha nhanh hơn bước tiến.
Một chiếc hắc sắc tiểu kiều xa chậm rãi khai tiến tiểu khu nội, ngồi ở lái xe chỗ ngồi thượng trung niên tài xế thỉnh thoảng xuyên thấu qua tiền thị kính quan sát giật thượng kia từ lên xe thì không nói được một lời nhân. Ai, nhị tiểu thư cũng thật không dễ dàng. Mỗi lần trở về đều khiến cho không vui, đại gia tộc và vân vân quả nhiên rất phiền phức a. Ta chính khai tựa-hình-dường như mình xa là được.
"Lâm thúc, xe đỗ "
Ô tô vững vàng đứng ở ven đường. Đồng vũ huyên mở cửa xe, thải trứ cao căn hài sau này phương chạy đi. Vừa, bản thân hẳn là không nhìn lầm.
"Mộc thần" ánh nắng tươi sáng khí trời, chỉ thấy mộc thần trên mặt ửng hồng, ăn mặc hắc sắc mạo áo khoác, khéo tay đỡ tường, khéo tay xanh tại đầu gối thượng chậm rãi tiêu sái động. Như vậy suy yếu mộc thần là đồng vũ huyên chẳng bao giờ gặp qua , ngực đột nhiên nghĩ đổ hoảng.
Sau khi nghe được mặt có người gọi bản thân tên, mộc thần xoay người hơi chút nhìn vừa nhìn: "Nga, là đồng đồng a "
Giờ khắc này, đồng vũ huyên cảm giác ngực phẫn nộ không hiểu mọc lên, khàn khàn thanh âm, hồng khác thường kiểm cùng với kia tan rả mắt đồng. Sẽ không hội hảo hảo chiếu cố bản thân sao? Bệnh thành như vậy hoàn đính trứ một lớn như vậy thái dương đi lại.
"Theo ta đi" đồng vũ huyên đi qua đi đem mộc thần cả người ngăn ở trong lòng, cường ngạnh mang đi
"Khụ ~ khụ ~ đi đâu?"
"Lời vô ích, đương nhiên phải đi y viện" thực sự là, bệnh hồ đồ sao.
Hắc sắc xe có rèm che cạnh cửa, tài xế đại thúc nhìn đồng vũ huyên ôm một cái nhỏ nhắn xinh xắn nữ hài cẩn cẩn dực dực tiêu sái đến. Có điểm giật mình, di, kia hài tử là ai vậy, nhiều như vậy năm qua ta còn là lần đầu nhìn nhị tiểu thư như thế thân cận, khẩn trương một người.
Cho dù hai người cách y phục, đồng vũ huyên đều có thể cảm giác được trong lòng cao nhiệt độ cơ thể cùng nỗ lực tại khắc chế run. Mặt lộ vẻ bất duyệt, ngực kia không hiểu hỏa lại cọ cọ thăng mấy độ.
Vừa lên xa, mộc thần thì vãng bên trong cửa sổ bên cạnh ngược lại, kiểm hoàn dán tại thủy tinh thượng. A ~ lạnh lạnh , thật thoải mái a.
"Biệt tựa ở thủy tinh thượng, rất tạng" nói xong, vươn tay đem mộc thần kéo qua tới, nhượng nàng tựa ở bản thân trên người.
Tạng, nhị tiểu thư, chúng ta thủy tinh sát rất sạch sẽ , hoàn giết qua khuẩn . Tài xế đại thúc vừa nghe nhịn không được vì tự nói, đương nhiên hắn là không dám nói ra.
"Ta bản thân khả dĩ ngồi xong" tựa ở đồng vũ huyên trên người, mộc thần lại muốn ngồi xuống
"Lâm thúc, đi y viện "
Uy, không còn thị ta a. Mộc thần đang muốn phản bác, nhìn đồng vũ huyên lạnh Nhược Băng sương hình dạng, cuối cùng chính ngoan ngoãn tựa ở của nàng trên vai.
"Chờ một chút, chu vị y viện nhân rất nhiều, chính đi phụ cận phòng khám bệnh đi" mộc thần như vậy tử không thể tha. Lại muốn tưởng đồng vũ huyên đổi giọng.
Đợi hai người ngồi xong sau đó, tài xế đại thúc gia tăng chân ga, vốn có thì 20 phút lộ trình, 2 phút đi ra . Phòng khám bệnh không lớn, đại môn bên trái là một cái trưng bày dược phẩm quầy hàng, trên hành lang mấy bài nhuyễn y. Nhuyễn y phía cách một cái nhà một gian. Tái bên trong chút bên trái là một cái bác sĩ phòng làm việc, hữu biên là tiêm vào thất. Ngày hôm nay nhân cũng cũng không nhiều, có vẻ có điểm an tĩnh.
"Là Thần Thần cùng vũ huyên a. Thực sự là đã lâu không gặp , đều lớn như vậy lạp. Tới, ngồi ở đây" phòng khám bệnh chủ nhân phí bác sĩ là một bốn mươi hơn tuổi có điểm mập ra ôn hòa nữ tử, nhìn thấy hai người vui tươi hớn hở nói rằng.
"Phí a di nhĩ hảo" đồng vũ huyên lễ phép ân cần thăm hỏi
"Khụ ~ phí a di hảo" còn hơn tại đại y viện có chút lạnh như băng mặt vô mặt ngoài bác sĩ, mộc thần càng thích tìm trước mắt vị này ôn hòa a di xem bệnh. Tuy rằng nhân gia cũng không phải cái gì chuyên gia cấp, giáo thụ và vân vân. Nhưng phí bác sĩ y thuật cũng xung quanh cư dân môn công nhận thật là tốt, huống hồ giá cả vừa phải.
Phí bác sĩ xuất ra một chi nhiệt kế cấp mộc thần, sau đó vọng văn quan cắt một phen."Đều 39°2 , thế nào lúc này mới đến chích. Chậm một chút nữa không muốn chuyển thành viêm phổi " qua vài phần chung phí bác sĩ chỉ vào nhiệt kế quan tâm trách cứ. Cuối cùng cầm bút trên giấy xoát xoát phi long Phượng Vũ.
Chờ tất cả chuẩn bị cho tốt sau đó, phí bác sĩ đem mộc thần an bài tại nhà một gian nội. Mộc thần nằm ở trên giường bệnh nhìn đặt ở cái giá thượng ba cái chai, mà đồng vũ huyên ngồi ở của nàng hai bên trái phải không nói được một lời.
Hai đại nhất tiểu, chiếu này tốc độ không có hai người tiếng đồng hồ là đả không xong đi. Mộc thần phỏng chừng trứ, sau đó nói rằng: "Đồng đồng, một hồi đánh xong châm ta bản thân trở lại là được. Ngươi hãy đi về trước đi không cần theo ta ."
Truyền nước biển thời gian bất đều cũng có nhân nhìn ? Đồng vũ huyên nghi hoặc, nàng nhớ kỹ khi còn bé sinh bệnh thì, nàng mụ mà đều là vẫn thủ trứ của nàng."Được rồi, ngươi sinh bệnh , thúc thúc a di ni?"
"Khụ ~ bọn họ có việc cũng không tại gia." Mộc thần chống mí mắt giải thích, sau đó lại đương nhiên nói rằng: "Ngươi thực sự không cần theo ta lạp, truyền nước biển thời gian ta đều là một người , huống hồ còn có phí a di nhìn..."
"Câm miệng, ngủ" còn chưa chờ mộc thần nói xong, đồng vũ huyên cắt đứt lời của nàng.
Mộc thần có điểm bị hách đến, nàng chính lần đầu thấy đồng vũ huyên hình như có điểm hổn hển hình dạng. Ách, nàng đây là tại sinh cái gì khí a. Bất quá nàng cũng không dư thừa tinh lực suy nghĩ những ... này , mí mắt càng ngày càng nặng...
Nghe mộc thần trầm ổn tiếng hít thở, đồng vũ huyên cũng chậm mạn bình tĩnh trở lại. Nàng cũng không biết bản thân rốt cuộc là ở sinh tức giận cái gì, bản thân , mộc thần , chính mộc thần phụ mẫu, có thể đều có đi. Nhìn từng tí một giọt một giọt hạ xuống thật là nhất kiện rất chuyện nhàm chán. Đồng vũ huyên thẳng thắn từ bao bao xuất ra điện thoại di động trở mình ngoạn trứ, một hồi nhìn điện thoại di động hình ảnh một hồi lại nhìn dược bình. Chơi một hồi nghĩ vô tâm tư, cái cánh trên cơ chung quanh quan sát cuối cùng ánh mắt đứng ở mộc thần trên mặt. Tại hạ sốt châm tác dụng hạ, mộc thần sắc mặt đã bắt đầu khôi phục bình thường hồng.
Đồng vũ huyên vươn một cây thủ mảnh khảnh ngón tay khinh trạc hạ mộc thần kiểm. Oa, hảo Q. Sau đó lại trạc vài cái, tựa hồ còn không đã nghiền, cuối cùng biến thành niết. Xúc cảm hảo hảo nga, hảo nhuyễn. Nếu như thịt tại đa chút thì rất tốt . Lại ngắt vài cái, thẳng đến mộc thần tại giấc ngủ trung bất mãn nhíu mới không muốn buông tay. Nếu như mộc thần biết cứ như vậy một cái buồn chán cử động nhượng đồng vũ huyên ngày sau dưỡng thành cũng không có việc gì thì niết mặt nàng tập quán. Nàng còn dám ngủ như thế trầm sao...
Đồng vũ huyên bang mộc thần lạp cao chăn, nhìn nàng nhẹ nhàng thở dài. Nột, mộc thần, ngươi biết không khi còn bé ta rất ước ao của ngươi. Của ngươi ba mẹ khả dĩ bình thường cùng ngươi hoàn như bằng hữu như nhau với ngươi cùng nhau chơi đùa, ngươi còn có một cái thập phần thương ngươi chiếu cố ca ca của ngươi. Mà phụ mẫu ta bình thường thấy thượng một mặt đều khó có được. Tựa hồ nghĩ tới cái gì, đồng vũ huyên nhịn không được vung lên khóe miệng. Thúc thúc cùng a di thật là rất đặc biệt một đôi phụ mẫu, chí ít tại ta sở nhận thức lý nhân là tối đặc biệt . Tại khác phụ mẫu nghiêm ngặt yêu cầu hài tử nỗ lực khảo tốt thành tích thời gian, bọn họ nhưng khả dĩ mang theo ngươi cùng mộc dạ ca trốn học đi du ngoạn. Ngươi biết khi đó ta có cỡ nào ước ao ngươi sao, có thể phải nói là đố kị ngươi đi. Bất quá, các ngươi cũng không dễ đi, có đối mê phụ mẫu.
Có thể tại người khác trong mắt xem ra, mộc thần rất hạnh phúc. Có một đôi khai sáng phụ mẫu, còn có một cái chiếu cố của nàng ca ca. Nhưng, mọi nhà có bản nan niệm kinh. Khi đó cũng mới hai mươi mấy tuổi niên kỉ khinh ba mẹ cũng là mê niên kỉ kỷ, hơn nữa công tác khổ cực phiền bận rộn nhất có cơ hội bọn họ liền hô bằng hoán hữu ngoạn, mộc ba mộc mụ đối bằng hữu thật là phi thường nhiệt tâm, lưỡng phu thê đều là rộng rãi trọng tình phân nhân. Hai người bọn họ bên người mọi người rất thích cùng bọn chúng gặp gỡ, nhận thức bọn họ nhân ai không đều nói một tiếng tốt, nhưng song song cũng rất ít chân chính chiếu cố đến mộc thần huynh muội lưỡng. Tiểu một điểm thời gian đều đặt ở gia gia nãi nãi hoặc ngoại công bà ngoại gia, tại lớn một chút thời gian, huynh muội lưỡng đô hội tương hỗ chiếu cố . Muốn nói mộc thần là bị mộc dạ mang đại cũng không quá đáng, cho nên, còn hơn ba mẹ tới mộc thần hội càng nghe ca ca nói, chuyện gì đô hội tiên tìm mộc dạ thương lượng. Cũng có thể là bởi vì bọn họ thái hiểu chuyện , điều này làm cho mộc ba cùng mộc mụ rất thất lạc. Ngươi nói mộc dạ còn chưa tính, mà mộc thần đều chưa từng có theo chân bọn họ tát quá kiều.
"Ngô..." Mộc thần hoảng hốt tỉnh lại, mơ mơ màng màng nhìn trước mắt nước thuốc bình. Ta ngủ lâu như vậy sao chỉ còn lại có một lọ . Hảo khát, quên mang thủy . Cho dù trên người thủy phân tại bổ sung trứ, nhưng trong miệng khô khốc nhượng nàng nghĩ khó chịu. Ánh mắt lại chuyển tới bên kia, trước ngồi ở vị kia trí người trên đã không gặp hình bóng.
... Đã đi trở về sao. Cũng là, không cần phải vẫn thủ trứ. Vốn có không lớn gian phòng mộc thần hiện tại nghĩ rất rộng mở. Buồn bực tạo nên chăn che khuất bán khuôn mặt. Cho nên nói a, biệt tùy tiện nhiễu loạn người khác tâm a, ngươi người này. Ai, nhanh lên một chút đánh xong đi, ta có thể sớm một chút đi trở về. Chỉ lộ ra con mắt nhìn về phía một giọt một giọt chảy xuống nước thuốc, hình như thì dạng sẽ nhanh lên một chút.
"Mộc thần, ngươi tỉnh a, có muốn hay không uống nước." Chẳng bao thuở đồng vũ huyên bưng một chén nước đi đến.
"Ngươi còn đang a!" Mộc thần đột nhiên cả tiếng kêu lên
... Dùng đắc trứ như thế kinh ngạc sao? Đồng vũ huyên không nghĩ tới mộc thần phản ứng hội lớn như vậy một thời sững sờ ở tại chỗ.
Phát giác bản thân phản ứng hình như có điểm quá lớn . Không cần khán mộc thần cũng biết bản thân trên mặt ôn độ lại bay lên mấy độ. Cẩn thận khởi động thân thể không được tự nhiên giải thích: "Khụ ~ khụ ~ ta nghĩ đến ngươi đã đi trở về."
Ảm đạm nhãn thần, loan hạ khóe miệng, đạm mạc mà lại quật cường biểu tình, tự giễu mõm. Đồng vũ huyên khẽ nhíu mày, như vậy mộc thần nàng tịnh mong muốn thấy, ngực hơi căng thẳng, tại nàng còn không có hiểu đáy lòng xẹt qua vết tích là cái gì. Thân thể đã tiên làm ra hành động.
"Uống trước lướt nước đi" đồng vũ huyên ngồi ở mộc thần bên người, cầm cái chén đưa tới nàng bên môi. Lần này, mộc thần không có phản bác, ngoan ngoãn thì trứ tay nàng uống nước.
Thủy ôn độ vừa hảo, mà mộc thần thế nào nghĩ thủy rất năng ni, uống xong dòng nước đa nghi tạng nhượng nàng nghĩ có điểm nóng lên. Uống qua thủy sau đó mộc thần rất nhanh nằm quay về trên giường, tịnh đưa lưng về phía đồng vũ huyên tạo nên chăn chỉ lộ ra đạm hoàng sắc tinh tế.
"Mộc thần, còn không thoải mái sao? Ta đi gọi bác sĩ đến" vừa hoàn hảo tốt thế nào một hồi thì...
"Không cần, ta không sao chính là tưởng tại nằm hội" giữa lúc đồng vũ huyên dự định đi ra ngoài gọi bác sĩ đến, mộc thần ra ngăn cản.
Thực sự không có việc gì sao, mà thanh âm thế nào nghe đứng lên rất thấp ách."Tốt lắm, ngươi tại ngủ hội. Có cái gì khó chịu nhất định phải nói a" đồng vũ huyên chính lo lắng nhắc nhở
"Ân" trốn ở chăn hạ mộc thần rầu rĩ trả lời, nàng không dám nói nhiều lắm nói phạ nàng nghe ra bản thân dị dạng thanh âm.
"Được rồi, thiêu đã lui. Bất quá còn muốn ăn chút dược, nhớ kỹ uống nhiều chút nước sôi, không nên ăn thái du thái tạp gì đó" phí bác sĩ vì mộc thần kiểm tra rồi một lần căn dặn trứ.
"Cảm tạ phí a di, chúng ta đây về trước đi ." Mộc thần tiếp nhận dược nói lời cảm tạ.
Hai người an tĩnh song song vãng gia phương hướng đi đến. Trên đường thường thường nương theo trứ mộc thần ho khan thanh. Mộc thần nghĩ nhân gia bồi bản thân một cái buổi chiều, bản thân có đúng hay không cũng nên biểu thị chút cái gì hảo. Đã có thể bản thân hiện tại này trạng thái hình như cũng không có thể hảo chiêu đãi nhân gia. Mắt thấy trứ cũng nhanh đến lớn lâu cửa , mộc thần còn không có tưởng hảo rốt cuộc có nên hay không chiêu đãi nhân gia đi tới ngồi hội. A ~ vì sao chuyện gì phát sinh tại trên người nàng thì trở nên như thế quấn quýt ?
Trên đường, đồng vũ huyên len lén nhìn mộc thần, lúc trước ửng đỏ mặt hiện lên tại trở nên tái nhợt. Mắt thấy trứ cũng nhanh đến mộc thần sở trụ đại lâu cửa, đồng vũ huyên nghĩ có muốn hay không thẳng thắn đưa nàng về đến nhà lý. Lo lắng nàng một người tại gia lại không năng hảo hảo chiếu cố bản thân. Ai, ta là đều không phải lo lắng quá ... . Thúc thúc a di hội chiếu cố hảo của nàng...
Tái đường xa đều đã có đến thời gian, huống chi này ngắn cự ly.
"Cái kia. . ."
"Ngươi..."
Hai người đều là sửng sốt. Sau đó lại bèn nhìn nhau cười, các nàng có đúng hay không đem bình thường một việc tưởng phức tạp ?
"Cái kia" mộc thần lại muốn nói gì, túi tiền lý tiếng chuông vang lên. Lấy ra nữa vừa nhìn là nhà mình lão mẹ nó điện thoại.
"Uy, mụ. Nga, ta không sao , buổi chiều đi y viện đả quá châm " mộc thần quay điện thoại di động nghiêm trang trả lời, kỳ thực thì mộc mụ như vậy hào sảng thanh âm, đồng vũ huyên đứng ở một bên cũng có thể nghe rất rõ ràng.
"Không có việc gì là tốt rồi. Mộc thần ta và ngươi ba đêm nay có việc sẽ không đã trở về, chính ngươi lộng chút ăn , hảo hảo chiếu cố bản thân a. Còn có..." Điện thoại kia đầu truyền đến mộc mẹ nó thanh âm
"Nga, ta đã biết, ân, ân, ngủ tiền ta sẽ đóng cửa lại song . Được rồi, cứ như vậy , treo" mộc thần đợi được bên kia điện thoại treo mới thu hồi điện thoại di động.
"Mộc thần, đêm nay cũng chỉ có ngươi một người tại gia?" Đồng vũ huyên thiêu mi
"A, nga đúng vậy" mộc thần gật đầu
"Kia, ta đêm nay thì cùng ngươi đi, vạn nhất nửa đêm có chuyện gì cũng tốt có người ở bên cạnh ngươi." Đồng vũ huyên đề nghị
"A? Không cần phiền phức , ta đã tốt không sai biệt lắm ." Mộc thần nói cũng không phải cái gì lời khách sáo, mà là nàng chân nghĩ không có cái kia cần phải."Ngươi..." Nói còn chưa nói hoàn, mộc thần cảm giác hầu không khỏe. Má ơi, đau quá, khụ đắc phế đều đau . Đồng vũ huyên nhanh lên hiểu rõ vì mộc thần thuận bối, qua một hồi lâu nhi mới ngăn lại trụ.
"Cứ như vậy nói định rồi." Thấy mộc thần đều như vậy , đồng vũ huyên cũng vô tâm tư đi bận tâm cái khác.
"..." Thấy đồng vũ huyên thái độ cường ngạnh, mộc thần thế nào nghĩ bản thân đối nàng không có gì phản bác lực ?
Sấn đồng vũ huyên về nhà nã đông tây thời gian, mộc thần về đến nhà binh lách cách bàng thu thập gian phòng. Di, này khối thảm thế nào nhưng ở chỗ này a, sàn nhà thế nào cũng không sạch sẽ, trên bàn trà còn có thủy. Oa, không bao nhiêu thời gian , nhanh lên một chút nhanh lên một chút.
Một lát sau nhi chuông cửa vang lên, mộc thần vừa vội vội vàng bận rộn ôm đông tây một cổ não nhét vào ngăn tủ lý."Tới tới." Tái xoay người chạy đến phòng khách.
"Ngươi thế nào ra nhiều như vậy hãn, làm sao vậy?" Môn vừa mở ra, đồng vũ huyên chỉ thấy mộc thần vừa... vừa hãn. Bất quá điều này làm cho nàng tái nhợt trên mặt đến là có chút huyết sắc.
"Ha ha, không có việc gì không có việc gì, mau vào đi" thoáng thở phì phò, mộc thần tùy ý lau hạ trên mặt mồ hôi hột.
"Đồng đồng, chúng ta đêm nay thượng ăn cái gì a, nếu không gọi ngoại mại?" Đồng vũ huyên vừa rơi xuống ngồi mộc thần thì hỏi buổi tối trọng yếu sự, nàng một ngày đêm thì ăn chút chúc. Hiện tại thế nhưng đói không được.
"Không được, bên ngoài chỉ có thể điền đầy bụng lại không có dinh dưỡng" đồng vũ huyên lập tức phản đối "Nếu không, đêm nay ăn mặt?"
Làm cơm nói nàng cũng sẽ không, chỉ có mặt nã xuất thủ .
"Tốt." Vừa nói đến ăn mộc thần sẽ không khách khí .
"Vậy ngươi đi trước tắm đi, đều một thân hãn. Chờ ngươi tẩy hảo là có thể ăn "
Mộc thần gật đầu, lạch cạch lạch cạch nâng dép bào tiến phòng tắm. Trong miệng hoàn hanh trứ không biết tên vui từ khúc. Ấm áp thủy đánh vào trên người, làm cho tinh thần hơi bị rung lên. Có thể bởi vì thật sự là đói bụng, mộc thần tốc độ rất nhanh, tại đồng vũ huyên mới vừa nấu được rồi nước nóng rửa mặt, nàng thì đi ra .
"Ngươi nha, sinh hoạt chính như vậy thô ráp." Đồng vũ huyên than thở, tiều mộc thần tóc còn đang đầu viên ngói trích thuỷ. Tiết lộ tại áo ngủ ngoại da thịt còn có thể thấy thủy ấn khẳng định còn không có hoàn toàn lau khô thân thể.
"Có cái gì quan hệ, dù sao cũng không phải mùa đông" mộc thần một bên dùng khăn mặt sát tóc một bên lơ đểnh nói. Trong phòng bay mê người hương khí, mộc thần nuốt khẩu nước bọt nhìn chằm chằm trù phòng: "Đồng đồng còn không có được chứ?"
"Đợi lát nữa một chút thì tốt rồi."
Một chén cà chua kê đản mì nước, một chén sướng miệng phách hoàng qua
"Nga, ăn ngon" ăn một ngụm, mộc thần vung lên xán lạn dáng tươi cười tán thưởng
"A ~ ăn từ từ, cẩn thận năng" mọi người đều nói có một vì bản thân làm cơm nhân là kiện rất hạnh phúc chuyện, đồng dạng có một năng đem ngươi làm gì đó ăn vẻ mặt dáng vẻ hạnh phúc nhân, cũng là kiện làm cho hạnh phúc chuyện.
Chờ thu thập hảo trù phòng, tẩy được rồi tắm đồng vũ huyên mặt phòng khách lý tảo đã không có mộc thần thân ảnh. Chỉ thấy mộc thần cửa phòng mở trứ. Đồng vũ huyên đi qua đi, lại nói tiếp, này chính nàng cách đã nhiều năm lại một lần nữa tiêu sái tiến của nàng gian phòng. Quả nhiên, như trước quá rất thô ráp a. Trong phòng chỉ có giường, bàn học, máy vi tính cùng một cái loại nhỏ giá sách, phi thường giản dị nhất chỉ búp bê vải cũng không có.
"Đồng đồng ngươi tẩy được rồi." Mộc thần ngồi ở bàn học tiền, cầm điện thoại di động chơi đùa.
"Ngươi còn giữ cái này a" đồng vũ huyên trong lúc vô ý thấy giá sách tối phía dưới một tầng trong suốt plastic hạp lý món đồ chơi. Đó là một cái khéo léo trong suốt bính bính xa, có thể thấy bên trong linh kiện. Cũng là đồng vũ huyên đưa cho mộc thần người thứ nhất lễ vật.
Mộc thần từ giá sách thượng xuất ra hộp mở, bên trong trứ nàng từ nhỏ đến lớn món đồ chơi."Nói loại này món đồ chơi hiện tại chưa từng đắc bán ni. Chân đáng tiếc, chất lượng tốt . Ngươi xem, đến bây giờ đều còn có thể sử dụng đây" mộc thần hiến vật quý dường như đưa cho đồng vũ huyên khán.
"Ha hả ~ nói lên cái này nhưng thật ra nhượng ta nghĩ nổi lên một việc" đồng vũ huyên ngồi ở mộc thần trên giường thưởng thức bắt tay vào làm trung bính bính xa, hoài niệm nói rằng.
"Ân?"
"Ngươi còn nhớ rõ ngươi 7 tuổi sinh nhật thời gian sao?"
"Ân, ta chỉ nhớ kỹ ngày đó hình như có rất nhiều nhân" mộc thần trảo trảo tóc nghĩ
Ngày nào đó, là mộc thần 7 tuổi sinh nhật. Đồng vũ huyên người một nhà mang lễ vật vì nàng khánh sinh, ngày đó có rất nhiều khách nhân. Đại nhân môn ngồi ở phòng khách trứ trò chuyện thiên nhìn TV. Lúc này trong TV đột nhiên xen vào một cái về phòng ở quảng cáo.
Có vị khách nhân thuận miệng nói rằng: "Hải ~ này biệt thự thật là đại, khẳng định bất tiện nghi "
Vốn có tại một bên cùng tiểu bằng hữu môn ngoạn món đồ chơi đùa hảo hảo mộc thần đột nhiên đứng lên cả tiếng nói rằng: "Đó là biệt dã "
Đại nhân môn đều thiện ý cười cười. Vị kia mở miệng thúc thúc mỉm cười ngồi xổm mộc thần trước mặt sữa đúng: "Tiểu Thần, cái kia tự đọc biệt "Thự" đều không phải biệt "Dã" "
"Là gọi biệt dã, thúc thúc ngươi nói sai rồi" mộc thần kiên trì nói rằng
Ha ha ~~ đại sảnh mặt một mảnh tiếng cười, tiểu hài tử nói tất nhiên là không cần tích cực, nhưng sai rồi cũng muốn nhượng nàng hiểu mới được, Vì vậy đại nhân môn đều nói cho nàng, nàng là sai . Thì ca ca mộc dạ cũng nói cho nàng chính xác đọc pháp. Cũng không biết vì sao ngày đó mộc thần chính là cố chấp niệm biệt dã.
"Ha ha ha ha ~~~ cuối cùng, vị kia thúc thúc vẻ mặt xấu hổ ly khai" đồng vũ huyên ôm bụng, cười ngã vào mộc thần trên giường.
"A ~~ a ~~ loại sự tình này ngươi để làm chi còn nhớ. Cho ta quên mất cho ta quên mất!" Mộc thần xoát kiểm thì đỏ. Từ ghế trên đứng lên lên án: "Lại nói tiếp, chuyện này ngươi cũng có phân."
Đồng vũ huyên không nói chuyện, thiêu mi ý bảo mộc thần giải thích.
"Khụ ~ khụ ~ là ngươi nói không nhận ra tự niệm nhận thức bộ phận là được "
... Ta hình như là nói qua. Đồng vũ huyên suy nghĩ một chút, "Thế nhưng ta hình như cũng nói qua chỉ có nhất bộ phân tự a."
"Ta thế nào không nhớ rõ có nghe được quá" mộc thần tích hãn, nàng như thế vừa nói hình như loáng thoáng có như vậy chút ấn tượng. Bất quá dưới loại tình huống này coi như là thực sự, nàng cũng sẽ không thừa nhận .
Buổi tối, đồng vũ huyên ngủ ở mộc thần trên giường. Vốn có nàng là muốn ngay mộc thần gian phòng đả một chăn đệm nằm dưới đất là được, như vậy cũng tốt chiếu cố nàng. Mà mộc thần nói có việc sẽ gọi điện thoại cấp nàng, sau đó bỏ chạy đi nhà mình ca ca trong phòng đi ngủ .
Nghe đều không phải bản thân quen dùng tắm rửa lộ hương khí, so với chính mình bình thường dùng còn muốn hương vị ngọt ngào. Ngực một mảnh sung sướng. Như vậy một ngày đêm cũng không thác ni.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: sau đó chu càng . Gió mặc gió, mưa mặc mưa càng! !
☆, nhĩ hảo, học sinh chuyển trường
Sáng sớm dương quang xuyên thấu qua hơi mỏng rèm cửa sổ, bản năng giơ lên thủ bao trùm tại con mắt thượng. Một lát sau nhi thích ứng bên ngoài dương quang, đồng vũ huyên mở mắt mờ mịt nhìn xa lạ mà lại quen thuộc gian phòng. Thấp huyết áp nàng một thời còn không có hoàn toàn rõ ràng đến, đột nhiên nàng thẳng tắp ngồi dậy, tỉ mỉ quan sát trước mắt gian nhà. Đúng rồi, đây là mộc thần gian phòng. Một lát sau nhi, nàng mới hoàn toàn tỉnh táo lại mới nhớ lại ngày hôm qua nàng là ở ở đây qua đêm .
7 chút 10 phân, nhìn hạ thủ cơ, đồng vũ huyên hoán hảo y phục, chỉnh lý hảo giường chiếu. Vừa mở ra môn trong phòng phiêu hương trứ bánh kem hương khí.
Nghe được mở rộng cửa thanh âm, đang ở trù phòng nhiệt bánh kem mộc thần quay đầu lại xán lạn cười: "Tảo a, đồng đồng. Ngươi đi trước tẩy lại đi, bữa sáng một hồi là có thể ăn."
Trong suốt trù phòng lạp môn, năng thấy bên trong sạch sẽ ngăn nắp sạch sẽ. Tại ánh dương quang chiếu rọi xuống, đạm hoàng sắc tinh tế lúc này tán trứ kim sắc quang vựng, thuần trắng sắc viên lĩnh t tuất thượng bộ trứ nhất kiện khả ái tiểu hùng tạp dề. Lúc này mộc thần ngoái đầu nhìn lại cười, nhượng đồng vũ huyên nghĩ trước mắt sáng ngời. Nàng không biết hình dung như thế nào hiện tại ngực cảm giác. Chỉ là nghĩ ngực có điểm ấm áp . Khóe miệng vung lên một cái đẹp độ cung, đồng vũ huyên hảo tâm tình tiêu sái vào phòng tắm.
Bữa sáng cũng rất đơn giản, một chén nhiệt bánh kem cùng co lại sandwich. Dùng cho tiểu đình nói mà nói, tuy rằng mộc thần tại sinh hoạt thượng quá thô ráp, nhưng tại thực vật thượng chính tương đối coi trọng, nên bất khuy là một ăn hóa sao.
"Tảo an, mộc thần, thân thể nhiều sao" đồng vũ huyên vừa ngồi xuống quan tâm vấn
"Ân, được rồi, hắc hắc tới cũng nhanh đi cũng nhanh a" đích xác, cùng ngày hôm qua so sánh với, mộc thần sắc mặt đẹp hơn, có điểm trơn truột hồng nhuận .
Đồng vũ huyên cầm lấy một cái sandwich cắn một ngụm, đản hương vị, hỏa thoái tước kính hơn nữa khảo vừa tốt bánh mì mềm mại, làm cho muốn ăn mở rộng ra."Cái này tốt ăn ~" nuốt vào trong miệng thực vật, đồng vũ huyên tự đáy lòng nói rằng
"Nột, không sai đi" hô ~ nàng thích ni. Thật tốt quá. Mộc thần thấy đồng vũ huyên thích, ngực có điểm nho nhỏ kích động.
"Khó có được chu vị ngươi không nhiều lắm ngủ một chút?"
"Tập quán , huống hồ ngủ nhiều lắm nói hội cháng váng đầu " nói xong mộc thần ăn cuối cùng một ngụm sandwich, kêu càu nhàu nói nhiều nhất ngụm lớn uống hoàn bánh kem.
"Ha hả, uống nhanh như vậy, đều dính vào trên mặt đi lạc."
"Ách, cảm tạ." Bạch sắc bọt biển dính tại môi thượng, mộc thần rút ra một cái khăn tay lung tung một chút.
Môi trên bên cạnh bọt biển là lau đi , khóe miệng thượng hoàn dính một điểm bạch. Đồng vũ huyên từ khăn tay hạp lý rút ra một cái thân đến ngồi ở bản thân đối diện mộc thần giúp nàng chà lau: "Ở đây còn có."
Vốn có chỉ là một cái nho nhỏ động tác, một chút thì tốt rồi. Thế nhưng khi đồng vũ huyên thủ đụng chạm đến mộc thần bên môi thì, xuyên thấu qua hơi mỏng khăn tay, đồng vũ huyên năng cảm giác được kia mềm mại khóe môi cùng mộc thần ấm áp hô hấp cùng với trong nháy mắt cứng ngắc. Thì như thế trong nháy mắt đồng vũ huyên động tác cũng theo dừng lại xuống tới.
"... Xin lỗi" cho rằng mộc thần không thích bản thân đụng tới nàng, đồng vũ huyên xin lỗi, nhãn thần tối sầm một chút.
"A, nga đều không phải, ta chỉ là không quá tập quán cùng người vô cùng tiếp xúc" mộc thần nhanh lên giải thích.
Gạt người, ngươi cân vu tiểu đình cùng một chỗ thời gian khả dĩ tứ vô đạn kỵ ôm nhau vui cười. A ~ thực sự là, bản thân để làm chi muốn-phải như vậy lưu ý. Đồng vũ huyên cúi đầu uống bánh kem, nàng tựa hồ đã thật lâu không có như vậy quá thích ý buổi sáng . Nàng, không muốn đánh vỡ.
Thấy đồng vũ huyên tựa hồ cũng không thái tin tưởng nàng nói . Mộc thần mang theo có điểm lo lắng mõm: "Thực sự, ta bất tập quán cân người khác quá mức thân mật, bởi vì căn bản là không có loại này cơ hội ma "
"Ân?" Đồng vũ huyên có điểm hiếu kỳ , mộc thần là một tốt ở chung nhân, bằng hữu hẳn là cũng có không ít a.
Là không có ma, từ nhỏ đến lớn cũng chỉ có ngươi cùng đình đình hai nữ tính bằng hữu. Mộc thần bĩu môi, như thế vừa nói nàng mới nhớ tới tới, tiểu học thời gian thời gian đều đặt ở cân trước mắt nhân cạnh tranh . Trung học thời gian đều kính dâng cấp gia vụ thượng . Nàng thật đúng là chưa cùng ai ai vô cùng thân mật kinh lịch, tái lớn một điểm có lúc gian , nàng đã bất tập quán cân người khác dựa vào là gần quá, cho dù là theo vu tiểu đình tối đa cũng chỉ là năng tiếp thu thỉnh thoảng ôm cùng tay trong tay cổ tay, không có trực tiếp da thượng tiếp xúc. Tại một lần quá đường cái thời gian, vu tiểu đình thấy đèn xanh bắt đầu thiểm , Vì vậy thì dắt mộc thần thủ tưởng kéo nàng quá đường cái. Mà nàng vừa mới khiên thượng, mộc thần thì lập tức tránh khai thủ. Thì từ chuyện này thượng, vu tiểu đình cũng không có cân nàng có quá mức vu thân mật hành vi, bởi vì nàng cũng không phải cái loại này niêm nhân nữ sinh. Bất quá mỗi lần nghĩ vậy sự, vu tiểu đình sẽ không là một lần hoài nghi của nàng bạn tốt có đúng hay không có thân thể khiết phích.
"A, được rồi, đồng đồng ngươi ngày hôm nay có cái gì hoạt động sao" mộc thần thuận miệng hỏi
"Ân ~9 chút muốn đi trường học "
"Ôi chao, nghỉ còn muốn đi trường học a, các ngươi cũng thực sự là bận rộn a" mộc thần cảm thán lần thứ hai may mắn bản thân không có chính thức thêm vào. Sau đó đứng dậy thu thập hai người bàn ăn.
"Mộc thần ta tới tẩy đi." Nghĩ mộc thần bệnh nặng còn chưa toàn bộ thuyên
"Không cần, thì điểm ấy đông tây ta tới tẩy là được. Ngươi ngồi nghỉ ngơi đi "
Nghe nàng nói như vậy đồng vũ huyên cũng không tại kiên trì cái gì, lần thứ hai đi vào mộc thần gian phòng thu thập tựa-hình-dường như mình đông tây sau đó, an vị đến sô pha thượng tiện tay cầm lấy phòng khách tạp chí lật xem, là chỉ thỉnh thoảng đem ánh mắt đặt ở tại tại trù phòng bận rộn mộc thần trên người.
Răng rắc, đại môn bị người mở. Đồng vũ huyên theo thanh âm xem qua đi. Mộc mụ mở môn thấy ngồi ở sô pha thượng đồng vũ huyên một thời không phản ứng đến, cho rằng bản thân đi nhầm địa phương.
"A di hảo." Đồng vũ huyên nhợt nhạt mỉm cười, mềm nhẹ ân cần thăm hỏi.
"Mụ, sáng sớm ngươi đứng ở cửa phát cái gì ngốc ni, bất tiến đến sao" mộc thần cầm khăn mặt xoa thủ, mạn bất kinh tâm vấn.
Mộc mụ lấy lại tinh thần, nhiệt tình nói rằng: "Ai nha, huyên huyên tới rồi." Mộc mụ tựa hồ một điểm cũng không hiếu kỳ vì sao đồng vũ huyên hội như thế sáng sớm xuất hiện tại các nàng gia.
"Mụ, ăn bữa sáng không."
"Còn không có ni" mộc thần chính lôi kéo đồng vũ huyên lạp việc nhà, thuận miệng trả lời
"Nga, ta đây cho ngươi lộng bữa sáng."
Tại trù phòng vang lên ong ong ma sữa đậu nành thanh âm cùng két két chảo nóng thanh, đồng vũ huyên cân mộc mụ trò chuyện thiên, con mắt nhưng thường thường miểu hướng mộc thần, nhìn nàng thạo xuất ra một đoàn bột mì, gia thủy cùng mặt.
"Huyên huyên a, mẹ ngươi lúc nào trở về a "
"Ân, đại khái tháng nầy nội hội trở về đi."
Chỉ chốc lát sau, mộc thần bưng co lại bánh tráng cùng một chén sữa đậu nành đặt ở trên bàn trà.
"Ân, thơm quá, huyên huyên cũng chịu chút đi."
"Cảm tạ, không cần a di, ta ăn xong ." Đồng vũ huyên nhưng thật ra có điểm kinh ngạc mộc thần cư nhiên phải làm như vậy bữa sáng.
Mộc mụ đi phòng tắm rửa mặt một phen, vui rạo rực ăn bữa sáng: "Ân, mộc thần thủ nghệ của ngươi mau vượt qua ngươi ba ."
Mộc thần ngực thở dài, tiều mộc mụ như vậy, khẳng định nàng tối hôm qua cân của nàng bài hữu có đã khuya. Cũng may tình huống như vậy đã rất ít rất ít .
"Huyên huyên a, ngày hôm nay chu vị, ngay này hảo hảo ngoạn đi. A di buổi trưa kiêu ngạo xan cho các ngươi ăn."
"Không cần, a di, một hồi ta còn muốn đi học giáo "
"Ôi chao, nghỉ còn muốn đi trường học a, các ngươi cũng thực sự là bận rộn a "
... Này đối bạch thế nào như thế quen thuộc. Đồng vũ huyên nhìn về phía mộc thần, bất khuy là cái nữ a.
"Đúng vậy, đại hội thể dục thể thao bận rộn xong, đón mau kỳ trung cuộc thi ."
"A, kỳ trung cuộc thi." Việc này, ta tất cả đều vong hết. Mộc thần thẹn thùng
"Ngươi hài tử này, ta xem áp căn sẽ không lưu ý quá." Mộc mụ đột nhiên nhìn về phía ngồi ở bên người nàng đồng vũ huyên. Huyên huyên thành tích đều không phải luôn luôn tốt sao, như vậy.
"Huyên huyên a, ngươi nếu như lúc rảnh rỗi nói thì giúp ta giáo mộc thần đọc sách đi" mộc mụ không chút khách khí nói rằng
A? Không phải đâu, nhượng nàng dạy ta, nàng một ngày đêm nào có khoảng không a. Kia bận rộn cân cái gì dường như.
"Không thành vấn đề, a di" đồng vũ huyên sảng khoái đáp ứng.
"Hảo, hảo, sau đó mộc thần thì giao cho ngươi . Nàng nếu như không nghe ngươi, ngươi không cần đối nàng khách khí. Nàng nếu như dám phản kháng có a di tại ni" mộc mụ rất là hào khí thì đem mộc thần cấp bán.
Ai nha, ngày hôm nay thực sự là thu hoạch không ít a. Đồng vũ huyên nhìn mộc thần mỉm cười.
Mộc thần đang muốn phản bác kết quả đổi lấy mộc mụ một cái mắt đao. Được rồi được rồi, dù sao lão mụ cũng là để nàng hảo. Dĩ nhiên đồng đồng đều không có vấn đề, nàng càng không có vấn đề .
"A di, ta nên đi trường học ." Đồng vũ nhìn một chút thời gian, đứng dậy chuẩn bị ly khai.
"Hảo, lúc rảnh rỗi đa còn đi lại đi lại a" mộc mụ cười meo meo
"Để cho, đồng đồng. Ta và ngươi cùng nhau đi." Mộc thần cởi trên người tạp dề nói rằng
"Ngươi đi trường học để làm chi a" mộc mụ kỳ quái vấn
"Ta số học sách giáo khoa quên mang về tới, ngày thứ Hai muốn-phải giao ."
"Ngươi hài tử này, với ngươi nói qua nhiều ít thứ. Bản thân gì đó muốn thu thập, luôn luôn như thế vứt bừa bãi ." Mộc mụ vừa nghe lại bắt đầu lải nhải .
Mộc thần nói lầm bầm a a ứng phó "Ngô, mụ. Chúng ta đi trước a."
Nga, tìm được rồi. Mộc thần tại bản thân bàn lý lấy ra kia bản bị quên sách giáo khoa phóng tới bản thân ba lô lý. Ngẩng đầu nhìn khán bốn phía. Ánh dương quang xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào trong phòng học, trống vắng phòng học cùng bình thường cảm giác là lạ .
"Các học sinh, đi học lạp. Nghê ba, biệt lại trốn ở khóa trác phía dưới ăn vụng đông tây, đem ăn đều giao cho ta. Tác tuyết, đi học , biệt tại bổ trang . Tập hưng lệ biệt tại cân cùng học nói tiểu nói. Niếp long vũ đừng cho là ta không biết ngươi sách giáo khoa hạ là nhỏ nói, đều giao cho ta" mộc thần đứng ở giảng sư trước đài tự đạo tự diễn hoa chân múa tay vui sướng lẩm bẩm. Ha ha ha ha... Hóa ra lão sư đứng ở chỗ này là cái này cảm giác a.
"Các học sinh, kế tiếp..."
"Ngươi đang làm cái gì..."
"Khụ khụ ~ ngươi thế nào tại đây" mộc thần bị bản thân nước bọt sang đến, mục trừng khẩu ngốc nhìn đột nhiên xuất hiện đồng vũ huyên.
"Của ngươi dược, quên ở ta này ." Đồng vũ huyên lắc lắc trong tay bạch dược bình.
"Nga, tạ ơn — tạ ơn —" mộc thần cứng ngắc tiếp nhận dược
"Ân. Không cần khách khí "
... Hai người ngươi xem rồi ta ta xem trứ ngươi, trong phòng học một mảnh, ách, quỷ dị an tĩnh.
"Kia ta đi trước." Cuối cùng chính đồng vũ huyên đánh vỡ an tĩnh.
"Nga, tạm biệt "
A a, đâu chết người đi được, thế nào để nàng xem thấy. Ai biết nàng gặp qua tới a ~~~ nàng hẳn là không có nghe đến cái gì đi. A a, hôm qua mới bị nhân gia chiếu cố, ngày hôm nay lại tại nhân gia trước mặt mất mặt, điều này làm cho ta sau đó thế nào đối mặt nàng a ~~~ môn quan thượng kia trong nháy mắt mộc thần trên mặt một mảnh ửng đỏ, một hồi ôm bản thân đầu quẹo trái quẹo phải, một hồi lại ghé vào trên bàn thủ mạnh chủy bàn.
Bá ~ môn lại lần thứ hai mở. Mộc thần kinh hách xem qua đi. Thân thể hoàn vẫn duy trì vừa tư thế, chỉ thấy nàng bán loan trứ thân thể, tay trái đặt ở giảng sư trên đài, tay phải chính giơ lên bảo trì muốn-phải chủy bàn động tác. Vẻ mặt ửng đỏ cùng ảo não, chính ngơ ngác nhìn lại đột nhiên đi ra quấy rối người.
"Ta nghĩ nói, học sinh hội trong phòng có thủy. Ân, ngươi kế tục, bất quấy rối." Nói xong, đồng vũ huyên một cái ưu nhã xoay người ly khai.
Một trận gió nhẹ thổi qua, chỉ để lại một đạo thạch hóa thân ảnh...
Phịch một tiếng, học sinh hội trong phòng đại môn từ bên trong vững vàng tỏa chặt."Ha ha ha ha..." Khóa kỹ môn đồng vũ huyên tấm tựa tại đại môn thượng, loan trứ thắt lưng ôm món bao tử làm càn cười to. Này nếu như nhượng học sinh hội nhân thấy tuyệt đối muốn-phải kinh cằm muốn-phải ngã xuống.
Không ~~ không mặt mũi thấy nàng lạp ~~~ bên này mộc thần cuối cùng cũng là lấy lại tinh thần . Mộc thần ngồi xổm trên mặt đất, đem kiểm chôn ở khuỷu tay lý hận không thể trên mặt đất cút thượng vài vòng. Cùng học, thì là tại ngươi trên mặt đất cút thượng vài vòng kia cũng là vu sự vô bổ lạp. ╮(╯▽╰)╭
Ngày nghỉ thời gian luôn luôn như vậy mau, mặc kệ có bao nhiêu sao không muốn đắc tổng yếu quá khứ.
"Thần Thần, cuối tuần làm cái gì ni" vu tiểu đình thứ nhất đã đi đến mộc thần bên người.
Bá một chút, mộc thần mặt đỏ lại hắc.
Ân hanh, hấp dẫn. Vu tiểu đình trước mắt sáng ngời, nàng bất quá là thuận miệng vừa hỏi, thấy mộc thần biểu tình khẳng định là phát sinh quá chuyện gì .
Mộc thần giảo khẩu không nói. Loại sự tình này nói bản thân còn muốn không nên hỗn lạp ~~~
"Ân hanh. Quên đi, việc này tiên thả một bên. Trước tiên là nói về nói ngươi cùng an dịch là chuyện gì xảy ra."
"Nga cái kia a" mộc thần đả liễu cá a khiếm kế tục nói rằng: "Cùng hắn ngoạn trò chơi thua. Cứ như vậy."
Vu tiểu đình hoàn muốn nói gì. Chẳng ai hô một tiếng lão sư tới, trong phòng học dần dần trở nên an tĩnh.
"Các học sinh yên lặng một chút a. Ngày hôm nay có một vị tân cùng học tới chúng ta ban" một gã tương đối tuổi còn trẻ lão sư nọa nọa thét lên.
Xôn xao một chút, các làm ầm ĩ bắt đi. Học sinh chuyển trường, thế nào trước một điểm tin tức cũng không có. Dễ nhìn chính mỹ nữ a, chính thái chính Laury a. Dưới các hỏi, trên đài niên kỉ khinh quản lão sư xoa xoa cái trán hãn, ý bảo đại gia an tĩnh. Sau đó cửa đố diện ngoại nhân bắt chuyện: "Ngươi vào đi."
Cái này tất cả mọi người an tĩnh lại , ánh mắt tất cả đều tập trung tại một chỗ.
"Vị này chính là cận phi dương" lão sư giới thiệu
Một vị cao gầy nam tử đi đến, túc sắc tóc ngắn, đen kịt đôi mắt, ngũ quan xinh xắn, cao thẳng mũi, bên môi luôn luôn mang theo nhất mạt bất cần đời độ cung.
"Oa, đại soái ca da ~~" nữ các vui vẻ
"A, đều không phải mỹ nữ a, chân đáng tiếc" các nam sinh đáng tiếc.
Hanh, này theo ta trước đây trường học không có gì không giống với. Cận phi dương vẻ mặt cao ngạo đứng ở bục giảng thượng nhìn quét một chút cả người đàn, cuối cùng ánh mắt dừng lại tại mộc thần trên người.
"Như vậy, cận cùng học của ngươi vị trí an vị tại..." Không đợi quản lão sư an bài vị trí, cận phi dương liền đi xuống phía dưới.
Nhìn ngoài cửa sổ mộc thần, cảm giác được một cổ đường nhìn dừng lại tại bản thân trên người, ngẩng đầu nhìn vị này mới tới cùng học. Phải thừa nhận tân cùng học đích xác lớn lên tốt khán. Nhưng mộc thần cảm giác vị này cùng học làm cho cảm giác có điểm...
Cận phi dương nhìn trước mắt nhân tà mị cười: "Ta là cận phi dương "
"Nga, nhĩ hảo, ta là mộc thần" mộc thần ngơ ngác trả lời. Bọn họ hình như không nhận ra đi.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: con người mới vật gặt hái ~~ O(∩_∩)O
☆, vu tiểu đình quan sát
Ta là vu tiểu đình, sở dĩ thú tự đình là bởi vì vì ba mẹ mong muốn ta sau khi lớn lên có thể lớn đình đình ngọc ngọc. Sở dĩ thú một chữ nhỏ ni, ba mẹ lại mong muốn ta suốt đời có thể vô cùng đơn giản, bình an. Nhạ, bên kia cái kia vừa... vừa như rơm rạ hoàng ba ba đầu nhỏ nhắn xinh xắn nữ sinh là ta sơ trung kiêm hiện tại kiêm thời gian tới bạn bè mộc thần, biệt hiệu "Đầu gỗ" . Cái gì, thoạt nhìn vẻ mặt vô hại sạch sẽ nữ sinh gọi này biệt hiệu không thích hợp. Vậy ngươi cũng không biết, cái này danh từ thực sự là lượng thân là nàng làm theo yêu cầu . Thần Thần a là cá tính cách điệu thấp lại hoan thoát nữ sinh. Bất quá, từ đại hội thể dục thể thao sau đó, Thần Thần nhưng thật ra đại tỏa ánh sáng màu, nhân khí tiệm trường. Này bất, lại nữa rồi...
"Mộc thần, tới chúng ta điền kính đội đi" điền kính đội đội trưởng kiên trì không ngừng khuyên bảo
"Mộc thần, tới chúng ta túc cầu đội" bên người túc cầu đội đội trưởng chen vào nói.
"Cút, chúng ta trường học lại không có nữ tử túc cầu đội, ngươi nhượng nàng thêm vào làm cái gì "
"Đều cho ta tránh ra, đừng đánh chúng ta ban hài tử chủ ý. Thần Thần a, thêm vào nữ tử lam đội bóng đi." Cùng lớp lam đội bóng viên trác giai một tay lấy trước mặt hai người đại nam hài đẩy ra đối mộc thần nói rằng.
...
...
Thì là Thần Thần chạy trốn rất nhanh, thì nàng cái kia tử cũng không đủ đả lam cầu a. Thiếu người cũng không mang như vậy thiêu nhân a. Ta phủ ngạch thật không biết gần nhất nên thế nào thổ nguy rồi. Được rồi, còn có một cái mới tới học sinh chuyển trường thoạt nhìn không đơn giản a, mạo tự hắn đối Thần Thần hình như có ý tứ? Thực sự là, một cái không giải quyết lại nữa rồi người.
"Cái kia, thực sự là xấu hổ a, ta chân không nghĩ thêm vào xã đoàn." Mộc thần khổ não, bản thân đã giải thích rất nhiều lần.
"Hô, đình đình, chúng ta đi căn tin đi" thật vất vả bài trừ tới mộc thần đi tới vu tiểu đình bên người
"Đại ân nhân, ngươi rốt cục thoát thân "
"Được rồi, đừng đánh thú ta , hảo đói đi nhanh đi. Không phải đồng đồng nên chờ ."
Mộc thần trong miệng đồng đồng, chính là chúng ta trường học học sinh hội trưởng đại nhân, đồng vũ huyên. Có thể trên cơ bản mỗi ngày cân bản thân sùng bái đối tượng gần gũi gặp mặt còn có thể nói chuyện với nhau tự nhiên là hảo. Bất quá ni chính hay nhất cân các nàng bảo trì một điểm cự ly tốt. Không thấy được này đố kị, ác ý nhãn thần cỡ nào nhiệt tình a, may là chúng ta trường học đều không phải nữ giáo, không phải thật không biết hội biến thành bộ dáng gì nữa. Chỉ có Thần Thần này khối đầu gỗ không có phát giác. Đồng hội trưởng hẳn là là biết đến đi, chẳng nàng là nghĩ như thế nào . Như thế công khai cùng Thần Thần gặp gỡ. Nói, tự đại hội thể dục thể thao sau đó Thần Thần tựa hồ cân đồng hội trưởng thân mật rất nhiều. Hiện tại, thập câu lý chí ít có phân nửa là về của nàng.
Chúng ta tìm một thấy được địa phương, vừa ăn một bên chờ.
Ta vừa ăn trứ thấy ngồi ở đối diện Thần Thần không hề động chiếc đũa: "Thần Thần, ngươi thế nào không ăn a. Đều không phải đói bụng sao."
"Ân, ta đợi đồng đồng tới tái ăn." Mộc thần nuốt hạ nước bọt nói rằng
Hách, ngươi nhượng một cái đói quá trung ăn hóa bày đặt trước mắt mỹ thực bất động, này cái gì tình huống.
Một lát sau nhi, thấy đồng vũ huyên còn không có tới. Mộc thần xuất ra điện thoại di động giàu to rồi một cái tin tức cấp nàng. Đợi một hồi, tin tức đều bị hồi phục. Nghe được điện thoại di động đoản tin thanh, mộc thần vẻ mặt vui vẻ mở.
"Thần Thần, làm sao vậy." Vừa chính vẻ mặt vui vẻ hình dạng, thế nào lại loại vẻ mặt này, ân, đây là thất vọng đi.
Mộc thần loan hạ khóe miệng nói rằng "Đồng đồng nói nàng buổi trưa có việc không đến căn tin ăn."
"Kia nhanh ăn đi, để cho thì lạnh " ta nói đạo
"Yêu, mộc thần" một đạo sang sảng thanh âm vang lên. Ta vừa nghe, không cần ngẩng đầu thì biết là ai . Trường học sang sảng nam, an dịch.
An dịch trực tiếp ngồi ở mộc thần bên người "Mộc thần, trò chơi ngươi thông đóng sao "
"A, cái kia a, kia mê cung có ta thật muốn tạp máy vi tính . Ta tìm ba ngày thời gian mới quá." Vừa nói đến cái này, mộc thần vừa vui vẻ vừa nghiến răng nghiến lợi .
"Ha ha, kỹ thuật vấn đề, ngươi hoàn nộn rất. Phía còn có lớn hơn nữa mê cung "
"Không phải đâu, kia đặc biệt lao lực. Ta lại muốn bản thân quá quan, lại muốn khán tiến công chiếm đóng "
"Hiểu hiểu, cái loại cảm giác này a..."
Ta cắn ta giảo, đem trong miệng đầu khớp xương trở thành an dịch đầu khớp xương giảo. Này cảm Giác Chân đều không phải sảng, ta thế nhưng phát quá thệ muốn hòa Thần Thần cả đời làm tốt nhất bằng hữu. Vị trí này ta là quyết không sẽ là nhượng ra .
Tuy nói vu tiểu đình cùng mộc thần hứng thú ham không giống nhau, nhưng kỳ thực cũng không ảnh hưởng nàng lưỡng hữu nghị. Chỉ thấy mộc thần cùng an dịch trò chuyện hưng cao hái liệt . Vu tiểu đình mất hứng , trực giác cho rằng an dịch có cái này nguy cơ tính.
"Uy, mộc thần, ngươi thái gầy. Ăn nhiều một chút, bên này ta không nhúc nhích quá " an dịch từ bản thân thái lý gắp không nhúc nhích quá thịt bò phóng tới mộc thần bàn lý.
"Nga, cảm tạ." Thấy là bản thân thích thịt bò mộc thần cũng không khách khí ăn.
A a ~~ ngươi thật đúng là ăn a. Họ An , ngươi đối Thần Thần không cái kia ý tứ sẽ không muốn làm loại này sẽ làm nhân hiểu lầm chuyện a.
"Thần Thần, thịt bò ăn hơn thượng hoả, tới, ăn bài cốt đi. Bài cốt dinh dưỡng cao lại không hơn hỏa" để không cho sự tình trở nên càng hiểu lầm, ta nhanh lên cứu tràng. Bất quá, còn giống như là chậm.
"An bộ trưởng vừa đĩa rau cấp nàng ni. Quả nhiên bọn họ hai người là ở cùng nhau đi "
"Lớn lên giống nhau bàn ma, còn tưởng rằng là cái gì đại mỹ nhân mê tới rồi chúng ta an bộ trưởng "
"Hóa ra an dịch thích loại này vị phát dục tiểu Laury a, ha ha..."
Uy, này quan các ngươi chuyện gì, tam bát môn. Nghe được người chung quanh đàm luận, ta sẽ khí. Hung hăng trừng mắt này nói xấu nhân.
Đem những người đó trừng câm miệng, ta nghĩ trứ thế nào thoải mái Thần Thần."Thần Thần, ngươi đừng tại..."
"Cái gì, cuối cùng BOSS cư nhiên là cái kia thoạt nhìn tối vô hại tối nọa nọa tên." Mộc thần kinh ngạc
"Không sai không sai. Hách vừa nhảy đi, kỳ thực phương diện này có một ẩn dấu nhiệm vụ, có một cái chính là..."
Phanh, bàn mãnh bị vỗ, an dịch hách vừa nhảy. Hai người nhất tề nhìn về phía vu tiểu đình.
"Ách, đình, đình đình. Ngươi làm sao vậy" mộc thần nhìn đã sắp hắc hóa thật là tốt hữu cẩn cẩn dực dực vấn.
"Các ngươi hai người, cho ta thích mà mà chỉ." Vu tiểu đình một tiếng bạo rống, đối diện hai người sợ đến lạnh rung đẩu cùng một chỗ. Thật đáng sợ a ~~
"Ngươi, nhanh lên cho ta cơm nước xong. Ta có lời muốn nói với ngươi" ta chỉ vào an dịch nói rằng. Ta đánh giá cao bọn họ , này hai người ngu ngốc căn bản là một điểm tự giác tính cũng không có.
"Không, không thành vấn đề" nói xong an dịch vùi đầu thì ăn. Thật đáng sợ a, thoạt nhìn thục nữ nhân khởi xướng bưu cũng không giản đơn a.
Mộc thần nhìn cái này nhìn cái kia: "Kia, ta đây cũng..."
"Ngươi chỗ mát mẻ na một bên đi" vu tiểu đình tức giận cắt đứt nàng.
"Nga, ta đây đi cấp đồng đồng đưa cơm trưa . Các ngươi mạn trò chuyện" vừa nghĩ đến người nào đó khả năng sẽ không hảo hảo ăn, mộc thần vô cùng cao hứng chạy ra.
Thực sự là, một cái hai người đều là như vậy. Hại ta tại đây quan tâm, đối bọn họ ta xem chính trực tiếp sảng khoái nói tương đối hảo. Đằng trước dẫn đường vu tiểu đình nghĩ, phía theo an dịch nhịn không được vấn: "Vu tiểu đình, chúng ta rốt cuộc muốn đi đâu a." Hắn còn muốn sớm một chút trở lại ngủ một ngủ trưa ni.
Vu tiểu đình tả khán hữu khán thấy không có người trải qua: "Ngay này đi "
An dịch nhất phó chăm chú lắng nghe hình dạng.
"Ta nghĩ nói nếu như ngươi không có đối Thần Thần có cái kia ý tứ nói sẽ không luôn luôn làm sẽ làm nhân hiểu lầm hành vi."
"Ân, phát sinh chuyện gì " an dịch là đúng cảm tình trì tinh khiết, cũng một người thông minh, nghe vu tiểu đình như thế vừa nói hắn thì hiểu .
Vu tiểu đình đem mộc thần trước đó vài ngày bị nữ sinh vây đổ chuyện giải thích nhất thiên.
"Ta biết nên làm như thế nào . Cảm tạ ngươi. Thế nhưng vì sao mộc thần bất theo ta nói "
... Bất, ta nghĩ kia hài tử còn không có cái kia ý thức đi.
Vu tiểu đình trở lại phòng học, tả khán hữu khán tìm kiếm trứ mộc thần. Chỉ thấy mộc thần đang cùng nàng phía học sinh chuyển trường nói cái gì, chỉ là biểu tình cũng không giống như là thật cao hứng. Mà nàng hóa ra vị kia cùng học tắc bị cận phi dương đuổi đi.
"Ta có danh có họ , không chính xác tái gọi tiểu Ải Tử." Mộc thần thở phì phì đứng lên cả tiếng tiếng động lớn đạo. Nàng hiện tại không gì sánh được hoài niệm trước đây ngồi ở nàng thân mặt vị kia cùng học.
"A ~ đã biết, tiểu Ải Tử." Cận phi dương cũng đứng lên, hoàn bắt tay đặt ở mộc thần trên đầu.
Nhất thời mộc thần tựa như biến nhạ mao cẩu cẩu như nhau, cố sức huy mở ra tại bản thân trên đầu kia chỉ làm ác thủ. Nghiến răng nghiến lợi nhìn chằm chằm trước mắt so với chính mình cao nhất tiệt nhân. Ghê tởm, từ đêm nay khởi uống nhiều lưỡng ly bánh kem.
Vu tiểu đình phủ ngạch thở dài, nàng đây là đào hoa tới sao. Tuy rằng một cái vô tâm, một cái có ý định. Mộc thần vừa thấy vu tiểu đình đã trở về, cũng không phải để ý tới cận phi dương triều vu tiểu đình đi đến.
"Thần Thần, ngươi thế nào thì chọc hắn ?"
"Ta thế nào biết. Ta cho tới bây giờ chưa từng gặp qua hắn" mộc thần biết biết chủy bất duyệt nói.
"Nói chung, ngươi đừng cân hắn đi gần quá ." Ta nhắc nhở. Từ chúng ta ban mật thám lam triệt nghe tới, cận phi dương tại trước đây trường học danh tiếng không tốt lắm, hoa tâm lớn nhỏ một gã, hoán nữ bằng hữu thời gian sẽ không vượt lên trước một tuần. Có người nói lần này hình như nháo một người nữ sinh tìm chết nị sống, đối trường học ảnh hưởng bất hảo mới hoán trường học. Vu tiểu đình quan sát hạ cận phi dương, ách, nhân gia là có cái này tư bản a.
"Biết. Ta mới không cần cân tên kia giao tiếp ni" mộc thần gật đầu, phi thường nhận thức đồng.
Rất nhiều sự, ngươi không muốn đi nhạ tha, tha nhưng hội tự động tìm tới cửa. Tỷ như, mộc thần ở trên khóa thời gian, đang ở chăm chú nghe giảng bài. Đột nhiên phía nhân dùng bút trạc một chút nàng, mộc thần quay đầu lại kỳ quái nhìn hắn, nhỏ giọng vấn có chuyện gì. Cận phi dương lười biếng đả liễu cá a khiếm, vẫy vẫy thủ trả lời, không có việc gì. Ta ~~ nhẫn, mộc thần cầm bút nắm thật chặt, ánh mắt một lần nữa trở lại bảng đen thượng. Không bao lâu, lại từ phía sau bay tới một đoàn tờ giấy nhỏ. Mộc thần nghi hoặc mở. Mặt trên viết "Đem ngươi điện thoại di động cho ta "
Mộc thần đề bút xoát xoát viết, trở tay đệ xoay người lại sau đó: "Chính ngươi có điện thoại di động, để làm chi muốn ta điện thoại di động."
"Đều không phải, ta vấn chính là ngươi số điện thoại di động" cận phi dương nhìn mặt trên sở quay về, khóe miệng trừu súc. Hanh, nàng đây là là thật ngốc chính trang .
Mộc thần lại mở truyền đến tờ giấy, khán hoàn nhu thành một đoàn đặt ở bản thân khóa trác lý không hề để ý tới.
Cận phi dương đợi một hồi lâu cũng không thấy mộc thần quay về hắn nói, lại cầm lấy trên bàn bút trạc mộc thần phía sau lưng. Phía trước nhân như cũ không để ý tới. Giữa lúc mộc thần không thể nhịn được nữa thời gian, tan học tiếng chuông vang lên. Bá một chút, mộc thần đứng lên, kéo cận phi dương đi ra ngoài.
"Ta đời trước làm chuyện gì a, đời này gặp ngươi. Ngươi rốt cuộc muốn làm gì a" mộc thần đã mất lực phát hỏa, từ vị này học sinh chuyển trường đến ngày đầu tiên thì đem nàng phía cùng học đánh đuổi, mở miệng đệ nhị cú thì vẫn tiểu Ải Tử tiểu Ải Tử gọi nàng. Đi học thì hoàn cũng không có việc gì trạc nàng cột sống, tan học thì sấn bản thân không ở thời gian loạn sửa chữa bản thân sách bài tập. Trực nhật thời gian, không động thủ ở bên cạnh khán còn chưa tính, Y trả lại cho bản thân chế tạo bụi bặm chồng chất. Thật không biết bản thân rốt cuộc là ở na chọc tới vị này đại thần.
"Nga, Honey. Ngươi đem nhân gia đưa không ai địa phương muốn làm ma" cận phi dương khinh thiêu trả lời
"Ha ngươi muội a. Cận đại gia ta rốt cuộc na chọc tới ngươi , ngươi nói thẳng ta cho ngươi xin lỗi biết không. Ngươi không nên đi học ta còn muốn đi học ni." Mộc thần nộ, cái này mau kỳ trung cuộc thi , nàng cũng không thời gian cân vị này không cần lo lắng thành tích đại thần nháo.
Cận phi dương tấm tựa tại trên tường: "Ngươi không có đắc tội quá ta, chỉ là nhìn ngươi tức giận hình dạng ta nghĩ rất thú vị . A, được rồi được rồi, rất giống nhà của ta dưỡng Cầu Cầu, khó trách ta lần đầu tiên thấy ngươi cũng rất có thân thiết cảm."
... Đây là hạng ác liệt hứng thú a. Nhân lo lắng mộc thần mà tới rồi vu tiểu đình thứ nhất chợt nghe đến câu này làm cho phát điên lên tiếng.
Mộc thần vẻ mặt uấn, tay trái quyệt trứ cận phi dương giáo phục áo. Cận phi dương thấy khiêu khích nhìn nàng, chờ của nàng động tác. Bất hảo, Thần Thần muốn-phải bão nổi . Vừa thấy nàng cái dạng này, ta nhanh lên tiến lên nắm của nàng cánh tay: "Thần Thần, ngươi bình tĩnh một chút a."
"Mộc thần" phía sau truyền đến quen thuộc thanh âm
Ba người nhất tề sau này mặt nhìn lại, chỉ thấy đồng vũ huyên chậm rãi đi tới.
"Đồng đồng" mộc thần buông tay ra, cười vẻ mặt xán lạn nhìn người. —— Thần Thần ngươi chừng nào thì đi học biến sắc mặt .
Đồng vũ huyên mỉm cười triều ta gật đầu, sau đó quay Thần Thần nói rằng "Cấp, ngươi ngày hôm qua quên ở ta kia sách giáo khoa." Vốn có sáng sớm tưởng trả lại cho của nàng, nhưng đồng vũ huyên từ tiến trường học thì vẫn bận rộn một liên tục. Buổi trưa mộc thần tìm đến của nàng thời gian, sách giáo khoa lại đặt ở trong phòng học. Vì vậy lại chạy đến của nàng phòng học, kết quả không nhân tài một đường tìm tới.
"Hóa ra quên ở ngươi kia , khó trách ta tìm khắp không được. Tạ ơn lạp."
"Ta nói các ngươi ——" tựa ở trên tường cận phi dương dày ra nhắc nhở.
"Ngươi còn đang a" mộc thần quay đầu lại, vẻ mặt ghét bỏ. Thật đáng ghét, đừng đánh nhiễu ta cùng đồng đồng nói
"Ngươi thế nào tại đây?" Đồng vũ huyên lúc này mới phát hiện hoàn có một người tại.
—— uy. Uy, thiệt hay giả. Ta lui ra phía sau vài bước, quan sát đến bọn họ ba người. Thế nào đột nhiên nghĩ sau đó ngày rất có hỉ cảm ni?
Cận phi dương trong nháy mắt đêm đen kiểm tới, tưởng hắn lớn như vậy hoàn chẳng bao giờ bị người như vậy đối đãi quá, hiện tại cư nhiên bị không nhìn như thế triệt để. Đứng thẳng thân thể triều các nàng đến gần "Các ngươi..."
"Ôi chao, đồng đồng ngươi nhận thức hắn?" Không nhìn sắc mặt càng ngày càng đen cận phi dương, mộc thần hướng đồng vũ huyên hỏi.
"Ân, khi còn bé gặp qua vài lần" đồng vũ huyên không quan hệ quan trọng hơn trả lời
"Nga. Đồng đồng, ta đi trước giao tác nghiệp . Buổi tối ta đi tìm ngươi. Bye "
"Ân, hảo "
Da, Thần Thần ngươi chừng nào thì cân nàng hảo đến loại trình độ này . Tiền đoạn thời gian ngươi nhìn thấy nàng hoàn quấn quýt cân một bánh quai chèo dường như. Bất quá, còn không có nhượng ta phát hiện một cái gì. Thần Thần thì đem ta cấp lôi đi .
Đồng vũ huyên thấy mộc thần các nàng đi cũng chuẩn bị trở lại. Vừa mới đi hai bước, cận phi dương đi nhanh nhất khóa chắn đồng vũ huyên phía trước ác tức giận nói rằng: " ngươi này..." Nhìn kỹ ngữ khí trở nên lỗ mảng "Yêu, này đều không phải đồng nhị tiểu thư sao, xấu hổ mắt vụng về một chút, vừa không nhận ra tới. Không nghĩ tới hội với ngươi tại đồng nhất sở học giáo, chân là vinh hạnh của ta "
"Ân, nhĩ hảo, tái kiến" đồng vũ huyên lễ phép gật đầu, nhiễu quá hắn ly khai.
Ngươi —, tốt, đây là ngươi lần thứ hai không nhìn ta . Mộc thần phải. Mặc kệ ngươi cân nàng là cái gì quan hệ, dĩ nhiên nàng với ngươi rất tốt, như vậy... Cận phi dương âm trầm nhìn chằm chằm đồng vũ huyên phương hướng ly khai. A, sự tình hội trở nên càng thú vị không phải sao.
Cho nên nói, hiện tại rốt cuộc là cái gì tình huống a. Vừa học sinh chuyển trường vào thời gian, nhìn chằm chằm Thần Thần rất là nhất phó chí tại nhất định phải hình dạng. Mà Thần Thần cân đồng hội trưởng vừa chuyện gì xảy ra a. Nên nói như thế nào ni, bình thường Thần Thần chính là một biểu tình phong phú nhân. Nhưng gần nhất, Thần Thần mỗi lần nhìn thấy đồng hội trưởng chính là vẻ mặt ... Ách, được rồi tựa như nàng mỗi lần buổi tối chạy bộ hoàn uống nhất bát lớn bánh kem thì kia vẻ mặt hạnh phúc cùng thỏa mãn dạng.
Cái này, quên đi, kế tục quan sát ——
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
Giới một, mỗ chỉ không nghĩ qua là tựu thành không việc làm . Gần nhất tất cả đều bận rộn tìm công tác o(︶︿︶)o ai
Yên tâm, giới một tuyệt không sẽ là hãm hại. Thân môn thì an tâm nhảy đi. O(∩_∩)O~
Ách, cho nên, năng càng thì càng đi. ╮(╯▽╰)╭
☆, ước định
"Buổi sáng tốt lành, a thần "
"Phốc ~~ khụ khụ..." Trong miệng bánh kem không khách khí cống hiến cho bàn. A thần, này xưng hô thế nào bị hắn nhất gọi thế nào tựa như dân công a, ma, tổng so với tiểu Ải Tử muốn tới thật là tốt. Bất quá người này lại muốn làm gì. Mộc thần cảnh giác nhìn chằm chằm cận phi dương.
"Ha hả, lớn như vậy ngươi hoàn uống nãi a, uống nhiều chút. Mới lớn lên cao "
"Ngươi quản ta" mộc thần tức giận trả lời
Cận phi dương không chút nào lưu ý mộc thần thái độ, ngồi ở bản thân vị trí, giật lại túi sách, từ bên trong xuất ra một cái hộp chocolate.
Vai bị nhẹ nhàng vỗ hạ, mộc thần quay đầu lại: "Để làm chi!"
"Cho ngươi chocolate" cận phi dương chỉ chỉ trên bàn chocolate
"Êm đẹp để làm chi cho ta chocolate "
"Dài dòng, cho ngươi ăn, ngươi ăn là được. Đây chính là Pháp vừa ráp xong vào bến thủ công chocolate, bình thường ngươi cũng ăn đến, bản thiếu gia ngày hôm nay vui vẻ. Chỉnh hạp cho ngươi ." Nói xong trực tiếp cầm lấy ném cho mộc thần.
"Tạ ơn lạp. Đối với ngươi không muốn ăn" mộc thần quả đấm tiếp được, khán chưa từng khán liếc mắt thả lại cận phi dương trên bàn. Hanh, thân là ăn hóa cũng là có tôn nghiêm .
Cận phi dương không đem chocolate thu hồi đi, nhâm tha ở trên bàn nằm. Cũng không có nữa quấy rầy mộc thần.
Nửa giờ, một giờ, nhất lễ khóa sau đó, lưỡng lễ khóa sau đó... . Tuy rằng mộc thần hiện tại đã luyện đến khả dĩ chạy xe không xung quanh hoàn cảnh, thế nhưng... Ngày hôm nay phía cái kia tên đặc biệt triền nhân.
"Ngươi có cái này cần phải sao" nhìn trên bàn càng ngày càng nhiều tờ giấy nhỏ, mộc thần thật là ăn xong hắn . Thì để nhượng nàng ăn khối chocolate, cận phi dương cư nhiên như thế có kiên trì. Người này tuyệt đối là có ít nhi đa động chứng.
"Được rồi được rồi. Ta ăn là được." Mộc thần thở dài, nhận mệnh
Cận phi dương vừa nghe, đắc ý . Hoàn cẩn thận tỉ mỉ giúp nàng mở hộp. Hộp vừa mở ra, chocolate đặc biệt có mị lực khuếch tán khai dụ dỗ trứ nhân.
"Thần Thần" mắt thấy mộc thần nhãn thần đã tại phát quang . Từ bắt đầu thì vẫn quan sát bên này tình huống vu tiểu đình lo lắng gọi lại mộc thần. Nàng mới không tin cận phi dương hội tốt như vậy.
Mộc thần cầm một khối bỏ vào trong miệng."An lạp, hắn tổng không thể tại đây rõ như ban ngày, trước cống chúng dưới hạ độc đi. Thực sự tốt ăn da, đình đình ngươi có muốn hay không "
Thực sự là không cứu. Vừa thấy thật là tốt ăn chỉ số thông minh bắt đầu trượt . Vu tiểu đình thực sự rất lo lắng mộc thần có một ngày thì như thế bị người cấp bắt cóc .
Hóa ra thật là thỉnh mộc thần ăn cái gì a. Các học sinh thấy mộc thần ăn lưỡng, tam khối cũng không có gì sự. Đại thể cũng an tâm
"Nếu cầm ta gì đó, từ hôm nay trở đi ngươi chính là ta cùng ."
Quả nhiên, chính có mục đích...
Mộc thần thủ dừng một chút: "Uy, là ngươi bản thân mời ta ăn ."
"A thần a, ta ngày hôm nay muốn thử xem bình dân sinh hoạt. Buổi trưa ta với ngươi cùng đi căn tin. Ngươi tìm một sạch sẽ ít người địa phương."
... ... ...
Vì vậy, trừ đi học cùng đi WC ngoại, mộc thần đi tới na cận phi dương thì cân đến na. Mọi người vấn, này đến là ai thành ai cùng ?
"Ta nói ngươi lão theo ta làm gì "
"Từ hôm nay trở đi ngươi thì là người của ta . Ngươi đương nhiên muốn-phải theo ta cùng một chỗ ."
"Cút, ta lúc nào thành người của ngươi ." Mộc thần thực sự là phát điên. Hai người căn bản là không thể câu thông. Thương cảm hề hề hướng vu tiểu đình cầu cứu.
Vu tiểu đình quay đầu liếc nàng liếc mắt, không đáp lời. Nên, đều gọi ngươi cẩn thận một chút . Ngươi hoàn trúng chiêu. Bản thân nghĩ biện pháp đi.
Được rồi, bản thân nhạ vấn đề bản thân giải quyết. Đối loại tình huống này duy nhất biện pháp —— không nhìn. Mặc kệ hắn làm cái gì, mộc thần như lão tăng nhập định bàn, chuyên tâm làm bản thân chuyện.
A ~~ tiểu tử kia ngày hôm nay nhưng thật ra rất có kiên trì .
"here, there, chờ phó từ đặt cú thủ thì, vị ngữ động từ thường dùng be, come, go, run..." Cận phi dương thấy mộc thần ghé vào trên bàn viết cái gì. Vừa nhìn, mở miệng nói rằng.
"Nga, nguyên lai là như vậy a. Cảm tạ" mộc thần nghe chăm chú. Vốn định giữ trứ lần sau vấn đồng vũ huyên. Tuy rằng là hiểu , nhưng quả nhiên nàng chính càng thích đồng đồng giáo của nàng phương pháp ni.
Một cái giáo đắc dễ dàng, một cái học chăm chú. Khi vu tiểu đình từ bên ngoài trở về thời gian chỉ thấy đến như thế nhất phó hài hòa cảnh tượng. Con tôm ~~ này vừa gì tình huống a! ! Mọi người lắc đầu, này hai người đích tình huống mỗi ngày đều làm cho nghĩ đẽo gọt không ra. Nói là bằng hữu đi, hai người mỗi ngày sảo. Nói là ác địch đi, lại không như vậy nghiêm trọng. Đả ngày đó sau đó. Sảo, hai người mỗi ngày chính hội ầm ỹ vài câu, mà cận phi dương mỗi ngày đô hội mang không nặng phục thật là tốt ăn cấp mộc thần. Thế nào cảm giác này là ở chăn nuôi dưỡng sủng vật ni? Hai người thì như thế ở chung xuống tới . Như vậy quái dị quan hệ giằng co một ngày đêm một ngày đêm vừa một ngày đêm...
Lại đã khó có được chu vị, trên bàn trà bày trứ mê người hoa quả. Trên tường quải thức màn hình lớn lý bày đặt cao quải niệm... Phim hoạt hình.
Mộc thần trong miệng cắn cây táo ngồi ở sô pha thượng quay TV một người tại nơi cười ha ha.
"Ăn cơm ngay kia khán TV, ngươi đều không phải mau kỳ trung cuộc thi sao, công khóa ôn tập thật là tốt sao?" Mộc mụ cầm lau ý bảo nàng đem cước na khai.
"Ân, không sai biệt lắm , còn có một chút" mộc thần giơ lên cước, thân trường cái cổ xuyên thấu qua mộc mụ kế tục khán TV.
"Đều nhiều hơn đại một người , còn đang khán phim hoạt hình" mộc mụ một bên tha mà một bên toái toái niệm.
"Lời nói của ta ngươi nghe được không "
"Nga" rất rõ ràng có lệ
Mộc mụ ngừng tay trung sống, một bả nã quá mộc thần trong tay điều khiển từ xa đóng cửa TV: "Nhất nghỉ thì ngồi xổm trong khán TV, ngươi chính là đi ra ngoài ngoạn cũng tốt a."
"Như thế trôi bất định khí trời, ai thích ra ngoài a." Đã tiến nhập 11 tháng khí hậu, khí trời biến đổi thất thường, tiền một giờ còn lớn hơn thái dương, sau đó một giờ thì âm phong lạnh lùng.
"Thanh niên nhân sẽ không luôn luôn đứng ở trong, đi ra ngoài bên ngoài đa kiến thức đa thức mới tốt. Ngươi xem người khác gia hài tử nhất nghỉ thì hô bằng hoán hữu cùng nhau ngoạn, dáng vẻ này ngươi tại gia làm... Cái kia, TV thượng nói như thế nào tới, trạch nữ." Mộc mụ như vậy vừa nghĩ a, cảm giác nhà nàng mộc thần a từ thượng sơ trung sau đó càng ngày càng không giống trước đây như vậy ái đi ra ngoài chơi, trước đây bọn ta lão ái theo mộc dạ phía đi ra ngoài ngoạn. Hiện tại không chỉ có không ra đi chơi, một ngày đêm tại gia nói cũng trở nên thiếu. Nàng như vậy vừa nghĩ, vấn đề lớn. Nhà nàng mộc thần cân có thể hay không biến thành cân trong TV bá như vậy, 16 tuổi nhân 60 tuổi tâm.
"Đi, đừng ở chỗ này chướng mắt, thượng na đi đều" mộc mụ như vậy vừa nghĩ càng cảm thấy đắc như vậy xuống phía dưới nguy
... Mụ ngươi gần nhất lại nhìn cái gì loạn thất bát tao cẩu huyết tám giờ đương a. Được rồi, được rồi, xem ra ngày hôm nay là khán phải không TV , không phải đi tìm đình đình đi ra ngoài ngoạn đi. Mộc thần ăn tươi trong tay cuối cùng một ngụm cây táo, đi vào bản thân gian phòng, cầm lấy trên bàn điện thoại di động gọi điện thoại.
"Đình đình, đi ra ngoạn đi" điện thoại nhất chuyển được, mộc thần nói thẳng đạo
"Ngươi là học sinh tiểu học sao, còn ra tới ngoạn đi. Lão nương ta không rảnh, biệt nhất đại sáng sớm bắn điện thoại." Ba, bên kia một trận pháo oanh điện thoại đã bị cắt đứt .
Đại sáng sớm, mộc thần ngẩng đầu nhìn thiên, nhìn nhìn lại điện thoại di động thượng thời gian hiện tại biểu hiện là 11: 12 phân. Nàng sai rồi, nàng không nên chu vị ở trên ngọ gọi điện thoại cấp nàng, này đều không phải tìm pháo oanh sao. Vừa đến chu vị vu tiểu đình không có ngủ đến buổi trưa là giác sẽ không rời giường . Từ nàng đến trường bắt đầu, cái này tập quán thì chẳng bao giờ gián đoạn quá, thì của nàng ba mẹ các loại mê hoặc, uy hiếp cũng đều kiên trì.
Ngô, không biết nàng có hay không tại gia, mộc thần một lần nữa mở ra điện thoại di động bạc, nhìn số điện thoại do dự một chút. Cuối cùng chính buông tha gọi điện thoại quá khứ mà sửa vì phát đoản tin.
Một lát sau nhi, mộc thần thu được tin tức sau đó, thu thập tựa-hình-dường như mình gì đó cả tiếng nói rằng: "Mụ, ta đi ra "
"Ôi chao, muốn-phải ra đâu?"
"Đi đồng đồng gia" mộc thần thay giầy mở môn đang chuẩn bị đi ra ngoài.
"Mộc thần, chờ một chút, đem này hạp điểm tâm cầm "
Mộc thần tiếp nhận vừa nhìn. Này đều không phải mới nhất ra điểm tâm sao, lão mụ lúc nào mãi .
Lần thứ hai nhìn thoáng qua điện thoại di động thượng tin tức, đồng vũ huyên cười cười, phao thượng nhất hồ hồng trà, xuất ra điểm tâm tĩnh chờ người nào đó.
"Đồng đồng, ta tới rồi." Chuông cửa tiếng vang lên song song hoàn nương theo trứ mộc thần hô hoán thanh
"Đồng đồng, ta ngày hôm nay mang đến điểm tâm, chúng ta cùng nhau ăn đi." Môn vừa mở ra, mộc thần cao hứng bừng bừng nói rằng, còn không có vào cửa thì cởi túi sách xuất ra một cái đóng gói tinh mỹ điểm tâm hạp.
Từ tại sô pha thượng, tay trái một chén hương khí bốn phía hồng trà, tay phải một khối nhập khẩu tức dong băng da tô hãm điểm tâm, còn có trước mắt cao thanh màn hình lớn lý kế tục khán vừa không thấy động mạn, sinh hoạt thực sự là mỹ két két nha.
"Mộc thần, ta đi trước thư phòng " đồng vũ huyên thu thập bản thân kia phân đối mộc thần nói rằng. Dĩ nhiên nàng đáp ứng rồi mộc mụ đốc xúc mộc thần học tập, kia nàng hội dụng tâm đi làm hảo. Huống chi việc này quan mộc thần.
Mộc thần như trước nhìn TV, quay TV gật đầu, biểu thị nghe được.
Hắc hắc, mụ đã cho ta không ở nhà sẽ không có TV nhìn sao! Mộc thần vui rạo rực nhìn TV. Lại khán một hồi, mộc thần nghĩ hình như cũng không phải đặc biệt thật là tốt nhìn. Đóng cửa TV, cầm lấy ba lô quen thuộc hướng đi thư phòng.
Thư phòng lý có thật to lưỡng bài giá sách, tươi mát lục sắc tường, rộng thùng thình cửa sổ sát đất. Trong phòng gian bày trứ một cái trong suốt hình tam giác thủy tinh bàn học. Mộc thần khinh thủ khinh cước dẫm nát vàng nhạt thảm thượng, tránh cho quấy nhiễu đến đang ở chăm chú tự hỏi thiên hạ. Nhẹ nhàng hoạt động bên cạnh bàn sáng sủa hoàng sắc bối y cái ghế, giật lại ba lô lấy ra bản thân sách giáo khoa. Đây là hai người bất tri bất giác bồi dưỡng khởi ăn ý, mộc thần hội lời đầu tiên mình đem tác nghiệp làm xong, sau đó tại đem sẽ không vấn đề giữ lại, cuối cùng cùng nhau cùng đồng vũ huyên thảo luận.
Trong phòng một thời chỉ có bút cùng chỉ sàn sạt thanh âm, trong phòng có vẻ một mảnh ấm áp sự yên lặng.
Loan loan cái cổ, lắc lắc vai, mộc thần từ sách giáo khoa lý ngẩng đầu, xoè ra thân thể. Sau đó cầm lấy bản từ đầu tới đuôi nhìn nhất thiên.
"Đồng..." Trước mắt cảnh tượng nhượng cắt đứt mộc thần tư tự. Nàng không biết nên hình dung như thế nào, lúc này nàng thực sự có chút hối hận không có hảo hảo học tập, một thời từ cùng . Nàng chỉ biết là, lúc này vẻ mặt chuyên chú đồng vũ huyên, nhượng nàng không muốn dời ánh mắt. Cứ như vậy ngơ ngác nhìn nàng, trong mắt chỉ còn lại có duy nhất nàng.
"Mộc thần, ngươi tác nghiệp làm xong ? Có cái gì không rõ sao?" Đang ở chuyên tâm làm ra vẻ nghiệp đồng vũ huyên cảm giác được một đạo nóng rực ánh mắt. Vọng quá khứ chỉ thấy mộc thần khéo tay cầm sách giáo khoa, khéo tay chỉ vào vở thượng nơi nào đó.
"A, ân, ân. Ở đây không quá hiểu" mộc thần lấy lại tinh thần, đối vừa bản thân nghĩ có điểm kỳ quái. Khẳng định học tập quá ... , có điểm mệt mỏi. Nghĩ thông suốt sẽ không tại đối chuyện vừa rồi lưu ý . Mộc thần lại đối đồng vũ huyên nở nụ cười bút, một lần nữa hỏi bản thân vấn đề.
"Ta xem khán" đồng vũ huyên hướng mộc thần bên kia vi khuynh trứ thân thể, chăm chú nhìn sách giáo khoa thượng đề mục.
Nhất mạt nhàn nhạt đặc biệt vị dần dần tản ra. Mộc thần từ vào nhà thì nghĩ trong phòng luôn luôn có một loại như ẩn như hiện hương khí.
"A, nguyên lai là ngươi a" mộc thần trưng miệng cười, đối với bản thân tìm được rồi nghi hoặc đáp án có vẻ rất hài lòng.
"Cái gì?"
"Hương khí a. Ta tiến đến đã nghe đến trong phòng có cổ hương khí. Nguyên lai là từ ngươi trên người truyền đến ." Mộc thần lại thấu vào chút văn văn.
"Là tắm rửa lộ đi. Buổi trưa quá nóng thì tắm rửa một cái." Đồng vũ huyên phạ nhiệt, tối không thích trên người dính hồ .
"Nga, đồng đồng ngươi dùng chính là cái gì tắm rửa lộ a. Rất dễ chịu ni ~~" nói xong, mộc thần lại đến gần rồi một chút.
"Chính là bình thường dùng cái loại này. Được rồi, coi như nghiệp " đồng vũ huyên có điểm không được tự nhiên đẩy ra mộc thần.
Mộc thần ngồi thẳng thân thể, đem tác nghiệp cấp đưa cho nàng. Nghe bên tai mềm nhẹ mà lại kiên định thanh âm, nghe kia như ẩn như hiện hương khí. Mộc thần cảm giác bản thân tinh thần đều không phải rất tập trung, ngực tổng nghĩ có điểm ngứa , có điểm hài lòng.
Vài đạo đề mục rất nhanh thì giảng giải xong. Ngày hôm nay vấn đề rất ít ni. Đồng vũ huyên nhìn một chút vấn: "Còn có cái khác vấn đề sao?"
"Ân, đã không có. Cái khác phi dương đã dạy ta ."
"Phi dương, cận phi dương?" Lúc nào các ngươi quan hệ tốt như vậy .
"Đúng vậy. Ngoại trừ bá đạo, ngạo khí chút, kỳ thực người khác cũng không tệ lắm. Hoàn bình thường mời ta ăn được ăn ni ~ "
... Đối với ngươi mà nói, chỉ cần mời ăn cái gì mọi người là người tốt đi.
"Mộc thần ngươi. . ."
"A, xin lỗi, tiếp được điện thoại tiên" mộc thần cắt đứt đồng vũ huyên, đón điện thoại.
"Phi dương a, chuyện gì. Ân ân, tại gia không đi ra ngoài."
Đối với cận phi dương cái này nhân, đồng vũ huyên tiếp xúc không nhiều lắm. Không rõ ràng lắm hắn rốt cuộc là một thế nào nhân, chỉ là nghe được hắn hoa văn rất nhiều. Thấy mộc thần cùng hắn trò chuyện như vậy hài lòng, nàng có điểm lo lắng. Nàng không muốn thấy mộc thần hội đã bị cái gì thương tổn.
"Đồng đồng, phi dương gọi đi ra ngoài ngoạn, ngươi có muốn hay không cùng chúng ta cùng đi" nói chuyện điện thoại xong, mộc thần vui vẻ đề nghị. Dù sao tác nghiệp cũng đã làm xong .
"Không được, ta không đi" đồng vũ huyên vòng vo quyển con mắt đối đang ở thu thập đông tây mộc thần đạo: "Mộc thần, ngươi sau đó tưởng khảo na sở đại học "
"Ta? Này ta hiện tại này thành tích có điểm huyền" đừng nói khảo na sở đại học , năng khảo trước đại học sẽ không sai rồi. Mộc thần buông tay nhún vai.
"Kia, chúng ta tới làm ước định đi" đồng vũ huyên vẻ mặt chăm chú
"Cái gì ước định "
"Ta đáp ứng a di giáo ngươi công khóa. Ta với ngươi ước định hội trợ ngươi khảo thượng ngươi tưởng khảo đại học. Nhưng ngươi cũng phải theo ta ước định, tại khảo thượng đại học trước không thể yêu sớm "
Mộc thần suy nghĩ một chút: "Chân đát, không thành vấn đề. Ta còn nghĩ đến ngươi muốn nói gì ni. Như vậy nghiêm túc" yêu sớm, đó là cái gì, áp căn sẽ không nghĩ tới chuyện.
"Hảo, chúng ta đây vỗ tay hoan nghênh vì ước." Đồng vũ huyên rất nhanh đưa tay
Mộc thần đồng dạng vươn tay: "Ngươi chừng nào thì cũng thích cái này "
Tam chưởng qua đi, hai người quay bàn tay, đồng vũ huyên lúc này mới phát hiện. Mộc thần bàn tay rất lớn rất tinh tế, không giống giống nhau nữ hài tử thủ như vậy mềm nhẵn. Có điểm thô ráp, có điểm lạnh lạnh , rất thoải mái.
"Được rồi, kia ta đi trước. Cúi chào "
"Ân, ân. Trên đường cẩn thận." Mộc thần đi rồi, đồng vũ huyên đón viết tác nghiệp. Chỉ là, tâm, có điểm không ở yên. Buông bút, nhìn bản thân bàn tay, thần sắc phức tạp, cuối cùng ác thành quyền. Nàng không rõ bản thân thế nào hội xung động cùng mộc thần làm hạ như vậy một cái ước định. Nàng biết mộc thần đều không phải một đơn giản đồng ý nhân, một ngày ưng thuận sẽ đi tuân thủ. Thế nhưng, ngực kia phân vui vẻ vì sao cũng tại mở rộng ni...
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mỗ chỉ chạy trở về tới càng ~~~
Công tác thực sự một ngày đêm là hảo bận rộn a hảo bận rộn a.
☆, lời đồn đãi chuyện nhảm...
Đóng cửa lại, cách ly tiếng động lớn rầm rĩ thành thị, nằm ở trên giường đem toàn thân trọng lượng hãm tại đây mềm mại tịch mạc tư thượng. Lẳng lặng chỉ cảm thấy thụ bản thân uể oải tiếng tim đập. Đè có chút phát đau say xe đầu. Cuối cùng chính lo lắng đứng lên, ngồi ở máy vi tính trước mặt mở máy vi tính, ngơ ngác nhìn quen thuộc đến gần nhất có điểm tưởng thổ màn hình hình ảnh.
"SHIT!" Nhìn máy vi tính nửa ngày không có khởi động, mộc thần trong miệng nhỏ giọng nhắc tới trứ, mạnh tay trọng gõ bàn phím, tự muốn phát tiết trong lòng buồn khổ.
Máy vi tính một tá, thủ tự động chút đánh tới gần nhất thường nhuyễn kiện.
Mộc thần nhìn bắn ra tới trước cửa sổ, tự giễu cười cười: "Nhân thật đúng là một loại dựa vào tập quán sinh hoạt động vật a" tái liếc mắt, chút kích tắt đi, tái chút khai, tái tắt đi.
"Ai, nhận mệnh đi" cuối chính chút mở tiếng Anh từ điển, miễn cưỡng học tập, bối nhớ. Lắp bắp hoàn thành ngày hôm nay nhiệm vụ. Mộc thần nhanh như chớp chạy đi, hình như phía sau có hung mãnh gì đó đuổi theo nàng như nhau.
"Ôi, rốt cục có loại một lần nữa cảm giác ." Mộc thần thả người vừa nhảy, hung hăng gục tại trên giường. Thật dài thở phào nhẹ nhõm, ngẫm lại bản thân gần nhất ngày kia quá , 6 chút đa thì rời giường bối bài khoá, bối từ đơn thẳng đến đến trường. Một chút khóa đều không phải sáng tác nghiệp chính là ôn tập, thẳng đến buổi tối 10 chút.
"Từ tự mình tiểu học tứ niên cấp sau đó thì không còn có như thế liều mạng quá học tập, nàng suốt ngày rốt cuộc là làm như thế nào đến a." Mộc thần thở dài, đối đồng vũ huyên sinh hoạt tập quán lần thứ hai cảm thấy bội phục, nhưng bội phục về bội phục nàng cũng không tưởng thì quá trứ như vậy ngày. Thế nhưng lại đáp ứng rồi nhân gia lại phải đi làm.
"Nhưng ai biết đạo nàng hội nhanh như vậy thì chấp hành a, cũng không làm cho có một chuẩn bị tâm lý" ngực có một thanh âm nhượng mộc thần đối đồng vũ huyên làm phép có điểm bài xích.
"Mà nàng cũng là để bản thân tốt. Nhân gia một ngày đêm bận rộn như vậy, hoàn khổ cực cho ngươi tìm tư liệu, cho ngươi càng dễ hiểu lý giải." Ngực lánh một thanh âm lại cảm động đồng vũ huyên tâm ý.
"Hanh, hanh, đây là đều không phải người khác nói vị đau nhức cùng vui sướng trứ..."
Ai, từ bản thân tiếp thu của nàng kiến nghị, có bao nhiêu một ngày nghỉ không có hảo hảo nghỉ ngơi, không có hảo hảo chơi đùa. Như vậy ngày lúc nào chính một đầu a ~~
Mộc thần đột nhiên nghĩ bản thân có như vậy một chút thương cảm, có như vậy một chút nghĩ ủy khuất. Mỗi ngày ngoại trừ học tập chính là học tập, thì là thỉnh thoảng có lúc gian ngoạn, cũng không dám hoàn toàn buông ra tâm đi chơi, rất sợ không nghĩ qua là ngoạn HIGH đem bản thân tân tân khổ khổ, học bằng cách nhớ gì đó chưa từng .
"Mộc thần, ăn "
"Tới" ai, quên đi, không muốn .
Trên bàn cơm, mộc ba mở TV nhìn tin tức, mộc mụ đem cơm nước từ trù phòng đoan đi ra. Mộc thần ngồi ở trước bàn trong tay hoàn đang cầm tiểu từ điển.
"Đều đừng xem . Nhanh lên ăn."
"Mộc thần a, không phải là một cái kỳ trung khảo, đừng quá khổ cực bản thân . Ngươi xem ngươi, gần nhất đều gầy. Tới, ăn nhiều một chút." Mộc mụ khéo tay nã quá của nàng từ điển nói rằng. Nhìn mộc thần như thế nỗ lực học tập, mộc mụ vui vẻ về vui vẻ, nhưng là thực tại đem nàng hách liễu nhất đại khiêu, còn tưởng rằng hài tử này dù thế nào .
"Đúng vậy, mộc thần. Thả dễ dàng chút, thì là thất bại cũng không có gì cùng lắm thì . Thân thể quan trọng hơn." Mộc ba thoải mái nói.
"Đã biết "
Ăn cơm xong, giặt sạch bát. Mộc thần nhìn bản thân bàn học thượng phủ kín tư liệu, cảm thấy tràng dạ dày có nhúc nhích dấu hiệu. Nhanh lên dời đường nhìn, thâm hô mấy hơi thở. Tiện tay cầm lấy một quyển bút ký bản, mặt trên bí mật ma ma viết kể lại giảng giải. Cùng trước chữ viết thượng đối lập, vừa nhìn chỉ biết là tân viết đi tới . Ngón tay nhẹ nhàng mơn trớn mặt trên tú lệ có lực chữ viết, cảm thụ được thuộc về bút cùng chỉ lồi lõm."Nàng rốt cuộc một ngày đêm ngủ mấy người tiếng đồng hồ a..."
"A a, cuộc thi nhanh lên một chút đến đây đi, trường đau nhức không bằng đoản đau nhức."
Sáng sớm dương quang lặng lẽ nằm ở cửa sổ thượng, gian phòng dần dần sáng sủa. Nhu liễu nhu con mắt, mộc thần rời giường bắt đầu tha cho mỗi ngày động tác.
6: 10, rửa mặt, đánh răng, uống nước, xuất ra tiếng Anh thư cùng MP3 bắt đầu bô bô.
7: 00, đi vào trù phòng xuất ra bánh kem cùng bánh mì, vừa ăn một bên chuẩn bị bài hôm nay muốn học bài khoá.
7: 30, thay cho y phục, thu thập hảo túi sách, xuất môn đến trường.
"Hô ~ a ~~" đi vào phòng học, ngồi ở bản thân chỗ ngồi thượng. Mộc thần đánh một thật to ngáp, trong mắt hoàn mông mông phiếm trứ chút tinh quang. Một người cũng không có, an tĩnh làm cho muốn ngũ giác a.
"Thần Thần, ngươi tới thật là tốt tảo nga" rất ít mấy người phòng học, vu tiểu đình vừa mở ra môn chỉ thấy đến mộc thần ngồi ở trước bàn học tập.
"Tảo, đình đình" mộc thần vung lên dáng tươi cười, đả trứ bắt chuyện.
"Hiện tại khí trời lạnh như thế , ngươi còn có thể khởi sớm như vậy, thật lợi hại." Vu tiểu đình tại đây một điểm thượng thật đúng là rất bội phục mộc thần, mỗi ngày đều khả dĩ khởi như vậy tảo.
Mộc thần không nói gì, chỉ là mỉm cười.
"Da?"
"Làm sao vậy, đình đình."
Vu tiểu đình lắc đầu "Không có gì, chỉ là ngươi vừa kia mỉm cười cho ta cảm giác cân đồng hội trưởng rất giống "
"Phải?" Chẳng lẽ là bởi vì gần nhất đều cân nàng ngốc cùng nhau, bị nàng đồng hóa ?
Môn lần thứ hai bị mở. Cận phi dương vẻ mặt giấc ngủ bất túc, chậm rãi tiêu sái tiến đến.
"Yêu, phi dương, ngày hôm nay tới rất tảo ma. Khó có được ngươi không có tái đến muộn, ta còn nghĩ đến ngươi hội phá ghi lại ni "
Bởi vì khí trời chuyển biến, các học sinh từng bước từng bước tới chậm. Muộn nhân số cũng là từng bước có tăng xu thế.
"Ân, tảo" có thể thật là thái mệt nhọc, cận phi dương cũng không có tâm tình đi cấp mộc thần thêm phiền phức. Trên cơ bản mấy ngày nay tới giờ thị xử vu giấc ngủ trạng thái. Đương nhiên, này đối với mộc thần mà nói là một tốt khai đoan. Nàng rốt cục không cần ở trên khóa thời gian bị người quấy rầy , khả dĩ thanh thản ổn định học tập. Nói tóm lại, đó là một làm cho hòa bình khí trời a ~~
Tiếng chuông vang lên, lão sư đi vào phòng học, cảm thụ được bầu không khí hạ: "Các học sinh, khí trời chuyển biến đại thể chú ý thân thể. Biệt bị cảm. Này cũng mau cuộc thi ..."
Dưới một mảnh an tĩnh, thì bình thường giảng tiểu nói cùng học đều trở nên bản phận. Ngày này thiên ngày thì như thế quá trứ.
Nghỉ trưa thời gian, cận phi dương ăn uống no đủ ngủ đủ sau đó, đứng ở mộc thần bên người tựa hồ phát như thú vị gì đó: "Di, Tiểu Thần tử, ngươi này bút ký bản thoạt nhìn rất không thác, ta xem khán" nói xong không đợi mộc thần đồng dạng, tự ý cầm lấy.
"Uy, trả lại cho ta" mộc thần sốt ruột đứng lên, muốn cướp về.
Cận phi dương ỷ vào bản thân thân cao ưu thế, cử cao thủ chăm chú nhìn bút ký bản. A ~ giản đơn sáng tỏ phương pháp, xem ra mất không ít tâm tư. Trở mình đến trước nhất mặt, bút ký bản thượng tính danh nhất lan tú lệ viết đồng vũ huyên ba chữ.
Ta nghĩ đến một cái thú vị điểm quan trọng(giọt) .
"Phi dương mau đưa tha trả lại cho ta" mộc thần kiễng cước, nỗ lực thân trường thủ. Nhưng rất rõ ràng thiếu.
"Yêu, các vị, ta này có đồng hội trưởng bút ký bản. Các ngươi ai muốn." Cận phi dương xoay người, cao cao vung lên trong tay bút ký bản.
Mọi người vừa nghe, đều dựa vào đến. Hội trưởng đại nhân bút ký bản ai, toàn bộ giáo đệ nhất danh bút ký bản ai."Thật vậy chăng, ta muốn-phải."
"Muốn nhân tới tìm chúng ta gia Tiểu Thần tử." Cận phi dương đem vở nhét vào mộc thần trong tay, nhún nhún vai nhất phó cùng hắn không quan hệ hình dạng. Đi tới một bên xem kịch vui
"Mộc thần, phô-tô-cóp-py một phần cho ta đi "
"Mộc thần, ta cũng muốn một phần." Mọi người vây bắt mộc thần thỉnh cầu.
Sự tình tới thái đột nhiên, mộc thần nét mặt một mảnh bình tĩnh, đại não nhưng trống rỗng.
"Chờ một chút, cái này còn không có trải qua bản thân đồng ý không tốt lắm đâu." Vu tiểu đình vừa thấy tình huống sai, lập tức nói rằng.
Mọi người vừa nghe, nghĩ như vậy là bất hảo. Nhân gia là cho mộc thần cũng không phải cho bọn hắn ban , tuy rằng nghĩ tiếc hận, nhưng là không muốn nhượng mộc thần khó xử.
"Mộc thần, nỗ lực lên a. Lần này cũng bại bởi ta ." Luôn luôn xếp hạng mộc thần tiền một gã lam triệt vỗ mộc thần vai trêu ghẹo đến.
"Mộc thần chúng ta tới bỉ tái đi, nhìn ngươi lần này có thể hay không vượt lên trước ta." Đồng dạng xếp hạng đếm ngược mười vị nội cùng học hoàng phỉ đề nghị.
"Ha ha, hình như sự tình trở nên thú vị . Mộc thần ta cũng muốn cùng ngươi so với."
"Chờ một chút, các ngươi những ... này bài tiền vài tên để làm chi cũng muốn theo ta so với a." Mộc thần kháng nghị
Cuối cùng chính trưởng lớp đại nhân từ âm lên tiếng: "Được rồi, các ngươi cũng đừng khi dễ mộc thần . Như vậy đi, mộc thần, chỉ cần ngươi đi tới tới rồi hai mươi danh trong vòng thì là ngươi thắng ." Nói xong còn có ý vị thâm trường ngắm liếc mắt tựa ở một bên cận phi dương. Tiểu dạng, tại ta không coi vào đâu muốn đánh nhau tán chúng ta lớp, môn cũng không có. Chúng ta lớp là độc nhất không người .
Hai mươi danh, nhượng một cái trước đều bị vây đếm ngược mười tên nội nhân thoáng cái lên tới tiền hai mươi mấy danh. Cái này toát ra, bất khuy là trưởng lớp đại nhân. Như vậy cũng không có nhân sẽ nói nhàn thoại . Vu tiểu đình hai mắt tinh tinh nhìn nhà mình trưởng lớp đại nhân.
"Nếu như mộc thần ngươi không có làm được nói..."
"Trong ban một tháng giá trị nhật thì giao cho ta " mộc thần lời thề son sắt nói."Ta đây làm ni, trưởng lớp đại nhân có cái gì ... không thưởng cho nha, hì hì..."
Đối mộc thần mà nói tốt nhất thưởng cho là cái gì?"Tháng sau trường học căn tin điểm tâm, chúng ta kia phân đều về ngươi" lam triệt mở miệng nói rằng
"Hắc hắc, các ngươi thì chuẩn bị chắp tay tương nhượng đi "
"Mộc thần, đừng cao hứng quá sớm, ngươi sẽ chờ trứ chiếu đi "
"A, nếu như vậy, không bằng sau đó tan học sau đó chúng ta khai một học tập hội đi. Đại gia có cái gì không rõ địa phương khả dĩ cùng nhau thảo luận" học tập uỷ viên đề nghị.
"Tán thành ~~" toàn bộ phiếu đi qua.
Sự tình phát triển, nhượng vu tiểu đình thật không biết nên thế nào thổ tao. Này rốt cuộc cái gì cân cái gì a. Thế nào thoáng cái đám đều nhiệt huyết bắt đi. Quên đi, như vậy cũng không có gì bất hảo .
Vu tiểu đình thật không ngờ, một bên cận phi dương càng thật không ngờ. Đối mặt cùng bản thân tưởng tượng không đồng dạng như vậy tràng cảnh, cận phi dương bình tĩnh kiểm.
Nên đối mặt tổng hội đến, nên đến tổng yếu giải quyết. Tại mọi người các loại chờ mong trung, kỳ trung cuộc thi cuối chính đã tới.
Rất nhiều thời gian, một câu vô ý vui đùa nói, tổng hội xong làm cho ngoài ý muốn kết quả. Lớp bình quân điểm thẳng tắp bay lên. Từ cả năm cấp trung hạ thuỷ bình, trên diện rộng độ đề thăng tới trung tiếp nước bình. 1 niên 7 ban lại lại một lần nữa trở thành toàn bộ giáo một hắc mã.
"Nga ha hả, các vị cùng học lần này làm phi thường tốt, cho chúng ta lớp đạt được ưu tú thành tích. Mong muốn đại gia kế tục bảo trì." Lần này nhất hài lòng chính chủ nhiệm lớp từ xưa sư, hắn cũng chỉ là tưởng thường thường An An mang hoàn những ... này hài tử. Cũng không mong muốn có thể có nhiều thành tích. Bình thường cũng không ít bị này lão sư chế ngạo. Hiện tại bản thân lớp không chịu thua kém, xuất môn thắt lưng cũng rất thẳng .
Các học sinh vừa nghe kết quả, hai mặt nhìn nhau ai cũng không nghĩ tới. Chỉ bất quá là ôm hảo ngoạn đích thử xem tâm tính đi khảo.
Bất quá, luôn luôn chuyện tốt. Đáng giá chúc mừng. Ân ân, mọi người nhất trí biểu thị, cái này cuối tuần liên hoan đi.
Bên kia trường học nữ sinh WC
"Uy, nghe nói sao, lần này 1 niên 7 ban sở dĩ có thể có tiến bộ lớn như vậy, là bởi vì vì phía sau có học sinh hội trưởng hỗ trợ" một gã nữ sinh loay hoay trứ tóc tùy ý nói.
"Không thể nào. Lẽ nào nàng thu nhân gia thật là tốt chỗ, bóp méo thành tích." Bên người ăn mặc lam sắc áo khoác nữ sinh sợ hãi than
"Cái này cũng không biết. Bất quá, nghe nói nàng đem bút ký bản cho 7 ban nhân." Người có điểm vi béo nữ sinh trả lời, sau đó suy nghĩ một chút lại bổ thượng một câu: "Nghe nói, bởi vì ... này sự kiện các sư phụ còn giống như đem nàng gọi đi hỏi nói ."
"Chuyện này tình rốt cuộc là thế nào?" Cột chắc tóc nữ sinh hỏi
"Cái này cũng không biết. Hiện tại tất cả mọi người tại truyện..."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tuy rằng càng mạn, mỗ chỉ bảo chứng sẽ không khí hãm hại ...
Nói, ly khai vườn trường lâu lắm , chân bất hảo nắm chặt... ,
Quả nhiên hẳn là viết chức nghiệp hướng mới dễ dàng.
☆, phụ trách
"Phanh" bàn bị lực mạnh phách hưởng, nương theo trứ bạo táo tiếng hét phẫn nộ: "Rốt cuộc là người nào vô liêm sỉ tên tại loạn truyện, hội trưởng thế nào khả năng hội làm loại chuyện này."
Hình hữu từ chỗ ngồi thượng đứng lên, thủ đáp thượng giản mà ngọc hiểu rõ vai trấn an: "Không đến "
Giản mà ngọc mày liễu ngược lại dựng thẳng, vẻ mặt tức giận: "Ghê tởm, hay nhất đừng làm cho ta biết là ai, không phải, nói lầm bầm..."
"Được rồi, tại đây sảo cũng vô dụng, đường bộ trưởng ngươi phụ trách ngăn cản lời đồn đãi tản. Ta hoà hội trường đi làm sáng tỏ, những người khác đi điều tra lời đồn đãi là từ đâu truyền đến ." Phó hội trưởng từ lạc nghiêm trang tuyên bố thi lệnh.
Những người khác đều gật đầu biểu thị đồng ý. Thảo luận trứ đều tự nhiệm vụ.
"Hảo, ta hiện tại thì cùng a hữu đi điều tra." Nhiệm vụ nhất an bài, giản mà ngọc liền kéo hình hữu trong nháy mắt tiêu thất tại mọi người trước mắt.
"Đã biết, ta hiện tại phải đi." Đường cảnh yến đáp lại một tiếng cũng theo đi ra ngoài.
Hội nghị sau khi kết thúc, nhìn mọi người nhất nhất ly khai, "Hội trưởng ni?" Vệ sinh bộ trưởng long dong tìm vấn
"Hội trưởng nàng bây giờ còn theo đạo đạo chỗ." Bí thư quý ti đẩy hạ có điểm chảy xuống kính mắt trả lời.
"Ai, mong muốn chuyện này năng nhanh lên một chút kết thúc." Long dong nhẹ giọng than thở.
Từ lạc ngồi ở bút ký bản tiền, chuyên chú nhìn trước mắt tư liệu. Lúc này đây 1 niên 7 ban bình quân xoay ngang có phi thường rõ ràng bay lên. Cùng thượng một lần thành tích đối lập, xác thực có điểm làm cho hoài nghi. Nhất là mộc thần thành tích,
Từ toàn bộ ban đếm ngược mười tên thoáng cái lên tới hai mươi mấy.
Khép lại máy vi tính, từ lạc nhíu mày, chuyện này mặc kệ nguyên nhân gây ra là ai, tại điều tra thượng đô hội đã bị ảnh hưởng. Nàng hiện tại chỉ hy vọng sự tình sẽ không vãng tối phôi đích tình huống phát triển xuống phía dưới.
"Hội trưởng, ngươi đã về rồi, sự tình thế nào ." Long dong ướt át thanh âm khiến cho cúi đầu làm việc hai người.
"Ân, ta đã cân trường học phản ứng qua. Những người khác ni?" Đồng vũ huyên đạm nhiên trả lời.
Từ lạc đem trước an bài vừa nặng phục một lần.
"Xin lỗi, cấp đại gia thêm phiền phức ." Đồng vũ huyên áy náy nói rằng
"Không có việc gì , hội trưởng, đừng lo lắng, rất nhanh sẽ điều tra rõ ràng ." Long dong ra an ủi vị này chăm chú tẫn trách có lễ lật mọi thứ tốt gần như hoàn mỹ học muội. Bình thường chuyện gì đều bản thân kháng trứ bản thân làm trứ, điều này làm cho bọn họ mấy năm nay lớn lên tiền bối vừa yêu thương vừa bất đắc dĩ. Hiện tại rốt cục năng nhượng chúng ta cho ngươi làm chút cái gì . Phỏng chừng bọn họ ngực chính cũng vui vẻ ý rất.
Cùng học sinh hội chiếu cố lục so sánh với, 1 niên 7 ban cùng học thì có vẻ có chút nhàn trí , bất quá bọn họ tâm tình cũng tốt bất đi nơi nào. Mấy ngày hôm trước còn đang vô cùng cao hứng tại chúc mừng, ngày hôm nay thì xảy ra loại chuyện này. Lời đồn đãi còn đang duy trì liên tục, mà trường học quyết định còn đang lo lắng trung. Đợi thời gian để cho bọn họ trở nên có chút nôn nóng.
"Phiền đã chết, thế nào sẽ phát sinh loại sự tình này, khó có được nhân gia như vậy nỗ lực một lần" mỗ đang học thuận miệng oán giận trứ.
"Nói đúng là a. Ngươi nói trường học có thể hay không muốn chúng ta trọng khảo a" người cùng học lo lắng nói, ngẫm lại lại đón nói "Nghìn vạn lần từ bỏ a, ta cũng không có tinh lực tại trọng khảo một lần."
Ngồi ở một bên mộc thần nghe các học sinh nói chuyện, luôn luôn thích giơ lên khóe miệng, lúc này rủ xuống trứ. Mộc thần trạm đi tới đi tới vừa nói chuyện cùng học trước mặt, hơi thấp trứ đầu, thần tình hổ thẹn, tự trách nói rằng: "Xin lỗi nha, đều là bởi vì ta nguyên nhân..."
Vừa hoàn ghé vào trên bàn tùy ý oán giận cùng học lúc này mới nghĩ đến đương sự cũng còn ở nơi này ni. Bật người ngồi thẳng thân thể, huy bắt tay vào làm sốt ruột trả lời: "Ai, mộc thần ngươi đừng lưu ý a, ta cũng chỉ là thuận miệng nói một chút mà thôi. Không có cái khác ý tứ "
"Đúng vậy, mộc thần ngươi đừng tại để ở trong lòng, việc này lại không thể trách ngươi." Lớp học cái khác cùng học đều nói rằng
Cho dù cùng học thường đối mộc thần giải thích một hồi lâu nhi, cho thấy bọn họ thực sự không có cái kia ý tứ. Nhưng này cũng không có nhượng tâm tình của nàng hảo một điểm.
"Thần Thần, ngươi đừng thái để ở trong lòng . Sự tình nhất định rất nhanh là có thể quá khứ , a, không có việc gì , thả dễ dàng thả dễ dàng."
"Ta biết, vừa ý lý chính không dễ chịu..." Mộc thần ghé vào trên bàn, vùi đầu tại bàng loan lý rầu rĩ trả lời.
"Tiểu Thần tử, đều tan học còn không về nhà. Là muốn cân thiếu gia ta đi ra ngoài căng gió sao" cận phi dương trở tay dẫn theo túi sách thiêu trứ hoa đào mắt tâm tình tựa hồ rất không thác.
"Không được, cảm tạ. Vô tâm tình."
"Ha ha, kia thực sự là đáng tiếc . Ta đi trước, bái... BABY "
"Phải đi đi mau, đừng ở chỗ này lý chướng mắt." Vu tiểu đình chính là thế nào thế nào khán cận phi dương không vừa mắt. Được rồi, nàng thừa nhận đầu tiên mắt thấy hắn thời gian là nhỏ tiểu nhân kinh hô một bả. Nhưng hiện tại, nàng tình nguyện thấy an dịch cái kia thoát tuyến tên, cũng không nguyện thấy cái này cả ngày tà lý tà khí chính là cận phi dương.
"Thần Thần, không còn sớm , về nhà đi. Ngươi ở chỗ này ngồi tự trách cũng giải quyết không được sự tình a." Tại sở hữu cùng học lục tục ly khai trung vu tiểu đình khuyên can mãi hạ, mộc thần chính nhất phó tinh thần không phấn chấn hình dạng ghé vào trên bàn vẫn không nhúc nhích.
"Hơn nữa, sự tình tới như thế đột nhiên, đồng hội trưởng nàng hiện tại áp lực mới tốt bất hảo. Ta nói ngươi nha..." Sưu một tiếng, mộc thần như bị trữ dây cót như nhau rất nhanh đứng lên.
"Nha, làm ta sợ vừa nhảy, Thần Thần ngươi để làm chi ni" vu tiểu đình vỗ vỗ ngực, kinh hô
"Cảm tạ, đình đình, ta về trước đi . Ngày mai thấy" mộc thần túi sách cũng không có đề, như một trận gió bàn chạy đến phòng học.
"Ai, hài tử này..." Vu tiểu đình lắc đầu, dùng ngón chân cúi đầu đều biết đạo nàng đây là đi nơi nào . Cầm lấy bản thân cùng mộc thần túi sách."Ân, ngày hôm nay rốt cuộc viên mãn , về nhà."
Nghịch trứ phong, mộc thần bào tại trường học chủ trên đường, đường nhìn lướt qua một cái lại một cái dạy học lâu. Bổn a, thế nào cũng chỉ nghĩ bản thân ni. Ngoại trừ tự trách, tâm lý lại một đạo khổ sở, mộc thần không rõ ràng lắm này khổ sở là từ đâu tới đây, vừa vì ai. Bào trứ bào trứ, mộc thần dần dần thả chậm cước bộ, càng là tới gần mục đích mà, tốc độ càng là chậm lại. Cuối cùng đứng ở tại chỗ, hơi thở phì phò nghi hoặc.
Ta hiện tại như thế cấp chạy đến nàng phía trước là vì cái gì? Chính là cân nàng xin lỗi sao. Thế nhưng xin lỗi hữu dụng sao, sự tình cũng sẽ không đổi biến. Thì là ta cân nàng xin lỗi , nàng hội tha thứ ta . Sau đó ni, nàng lại bản thân một người kháng trứ, thẳng đến sự tình làm tốt mới thôi. A ~~ người này từ trước đây chính là như vậy, mặc kệ là người khác chính bản thân gây ra chuyện, đều chỉ biết một người đối mặt. Ta đây hiện tại chạy tới rốt cuộc là vì cái gì ni?
"Mộc thần, ngươi đứng ở chỗ này phát cái gì ngốc ni?"
"A, từ xưa sư." Mộc thần nhỏ giọng kêu lên, như làm không nên làm chuyện như nhau, hai tay bất an ninh trứ bạch sắc áo sơmi góc áo cúi đầu "... Xin lỗi, cho ngài thêm phiền phức "
"..."
"Mộc thần, qua bên kia ngồi ngồi đi" từ xưa sư đi tới hai bên trái phải trường ghế, bình thản nhìn cúi đầu cẩn cẩn dực dực ngồi ở cái ghế bên cạnh mộc thần.
"Mộc thần a, sự tình biến thành như vậy cũng không phải ngươi ta mong muốn ý . Thành thật mà nói đi, ta vốn định An An phân phân mang hoàn các ngươi lần này ta có thể về hưu . Ta đã lão liễu, kinh không dậy nổi này lăn qua lăn lại."
Cho rằng hội nghe được trách cứ nói, cũng không nghĩ đến là nghe đến mấy cái này, mộc thần ngực có điểm đều không phải tư vị. Đầu thấp càng thấp.
"Ngươi không có làm sai cái gì, biệt tùy tiện thì đối người khác cúi đầu." Già nua hữu lực thanh âm từ đỉnh đầu thượng truyền đến, mộc thần không giải thích được nhìn hắn.
"Tại sinh hoạt người trong môn rất nhiều thời gian sẽ vì các loại nguyên nhân phải như sinh hoạt cúi đầu. Thế nhưng, mộc thần a, nên kiên trì nguyên tắc kiên trì xuống tới, sự tình vị tất hội trở nên rất tao. Đôi khi cũng sẽ có không tưởng được kinh hỉ. Ha hả, có thể hiện tại đối với ngươi mà nói chính quá sớm , sau đó ngươi sẽ hiểu ."
Mộc thần có điểm cái hiểu cái không gật đầu: "Thế nhưng, ta cấp đại gia mang đến phiền phức." Nghĩ nghĩ ngực vừa một mảnh tự trách.
"Thực sự chỉ có phiền phức sao?" Từ xưa sư ôn hòa nhìn vẻ mặt mờ mịt mộc thần."Tự cấp đại gia mang đến phiền phức trước, ngươi cấp đại gia mang đến vui sướng nhưng cũng là chân thực ."
... Cho nên, cuối cùng ngài tưởng biểu đạt chính là có ý tứ, từ xưa sư. Thẳng đến chủ nhiệm lớp ly khai sau đó, mộc thần trở nên càng thêm mê man. Đây là hẳn là không có trách cứ ta ý tứ đi...
Ôi, hiện tại đều không phải tại đây tự hỏi triết học thời gian. Không nghĩ ra trước hết không muốn , nói chung, tới trước bên người nàng còn muốn.
Đồng vũ huyên cầm văn kiện, nhận thức chăm chú thực sự nhìn. Hình như này hai ngày phát sinh chuyện cùng nàng không quan hệ giống nhau. Dừng lại bút, nhìn hạ vắng vẻ gian phòng, thần sắc phức tạp.
"Phanh" môn bị lực mạnh mở, đồng vũ huyên phản xạ có điều kiện xem qua đi. Có điểm lăng lăng nhìn bước nhanh đi tới mộc thần.
Lại tay vịn tại trác duyên biên, ngụm lớn thở phì phò, ứng với chạy trốn mà hồng nhuận gương mặt, con mắt kiên định nhìn đồng vũ huyên mộc thần nỗ lực dẹp loạn trứ bản thân khí tức.
"Ta sẽ đối với ngươi phụ trách ."
"A?"
"..."
"Ha ha ha ha..." Vài giây sau đó hai người phản ứng đến. Một người cười đến vui, một người cái lỗ tai đều nhiễm thượng đỏ ửng.
"Uy, có cái gì buồn cười , ta nói như vậy cũng không có thác a" mộc thần thẹn quá thành giận vì bản thân biện giải.
"Ha hả... Hảo, ngươi chuẩn bị thế nào đối ta phụ trách, ân ~" đồng vũ huyên nỗ lực dẹp loạn bản thân đích tình tự. Chuyển bắt tay vào làm trung bút lông, tha có hứng thú nhìn chằm chằm mộc thần khán.
"Ách, tổng, nói chung sẽ có biện pháp lạp. Cho nên, ngươi đừng tưởng chuyện gì đều bản thân kháng trứ. Thì là giải quyết không được ta cũng sẽ với ngươi cùng nhau đối mặt ."
"... Cảm tạ" bút từ mảnh khảnh trong tay chảy xuống xuống tới. Đồng vũ huyên nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ, khinh đắc gần như thì thào tự nói.
"Ha, ngươi không sao chứ, theo ta đạo cái gì tạ ơn, còn có ngươi đó là cái gì nhãn thần a. Uy, uy, ta không có thể như vậy đơn giản hứa hẹn nga, một ngày hứa hẹn ta thì nhất định sẽ đi làm được ." Mộc thần bị đồng vũ huyên trành có chút không được tự nhiên, rồi lại kiên định trứ bản thân nguyên tắc.
"Ân. Ta biết" đồng vũ huyên mỉm cười.
"Ta nói chính là thực sự nga. Được rồi, không còn sớm , chúng ta về nhà đi, sau đó còn muốn tưởng đối sách" nói nói, mộc thần khiêu việt tính hoán mở trọng tâm câu chuyện. Nói xong còn giúp trứ đồng vũ huyên thu thập đông tây.
Ngồi ở ghế trên đồng vũ huyên do trứ mộc thần giúp nàng thu thập, chờ thu thập hảo sau đó, nhàn nhạt nói rằng."Ân, thế nhưng mộc thần của ngươi túi sách ni?"
"..."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: gần nhất sự tình khả dĩ tiên cáo một đoạn rơi xuống, cho nên... Hắc hắc, lại chạy về tới càng .
☆, làm sáng tỏ
Đứng ở phòng học hành lang biên, hai tay điệp tại trên tường, không có manh mối nhìn lui tới học sinh. Rốt cuộc muốn-phải nên làm như thế nào ni? Mộc thần nằm ở cánh tay thượng nhắm mắt lại nghiêng đầu minh tưởng.
Mặc kệ , thực sự nghĩ không ra vậy vừa làm vừa nghĩ đi. Tổng so với tại tại chỗ đợi mạnh hơn.
"Di ~~ cho nên ngươi muốn-phải làm như vậy sao?"
"Ân, tổng so với cái gì cũng không làm vẫn đợi tốt đi. Đình đình, ngươi thì giúp ta ma ~ "
"Tốt lắm, ngươi dự định từ nơi này bắt đầu." Vu tiểu đình suy nghĩ một chút, ân, này cũng không thất một biện pháp tốt.
Mộc thần con mắt hướng về tả phía dưới phập phềnh vài giây. Vu tiểu đình biết đây là nàng đang suy nghĩ chuyện gì tình tập quán. Cũng thì kiên trì chờ nàng trả lời.
"Đình đình, ngươi còn nhớ rõ lần đầu tiên nghe được lời đồn đãi thời gian là ai nói sao?" Mộc thần có điểm xấu hổ hỏi, nàng biết thời gian đã toàn bộ ban đều biết đạo . Ai kêu nàng đối những ... này nhắn lại chuyện nhảm và vân vân cũng không mẫn cảm.
Vu tiểu đình trực tiếp phần thưởng nàng một cái bạch nhãn, người này cảm tình trì độn không cứu."Ta nhớ kỹ là từ 5 ban la nhạn các nàng kia nghe được ."
"OK, chờ nghỉ ngơi thời gian chúng ta phải đi 5 ban."
Lớp học thượng, mộc thần không yên lòng nhìn chằm chằm vào thời gian khán, có ý định chờ phân phó. Chờ khóa thanh linh nhất hưởng, lão sư còn không có nói tan học. Liền lôi kéo vu tiểu đình chạy vội đi.
"Tìm được rồi sao, còn nhớ rõ là ai chăng?" May mắn , 5 ban còn không có tan học, xem ra mặc kệ người nào ban đô hội có một ái dạy quá giờ lão sư. Xuyên thấu qua cửa sổ, mộc thần sốt ruột vấn.
"Biệt sảo, ngươi nghĩ rằng ta là ngươi a. Có kiểm mang chứng." Vu tiểu đình vẻ mặt khinh bỉ.
Thật vất vả đợi được 5 ban tan học đợi được nàng lưỡng tưởng chờ cùng học đi ra. Hai người cấp cấp bận rộn bận rộn đem nhân đưa góc bên cạnh đi.
"Nói, ngươi từ nơi này nghe tới !" Mộc thần thẳng đến hạch tâm.
Bị mang đi ra ba gã nữ học sinh bị mộc thần khí thế lại càng hoảng sợ. Đứng ở một bên vu tiểu đình nhất não hắc tuyến, này nếu như chẳng tình nhân thấy, còn tưởng rằng là vườn trường khi dễ sự kiện ni.
Mấy nữ sinh hai mặt nhìn nhau, sự tình qua vài thiên các nàng cũng nhớ không rõ lắm là từ ai nơi nào nghe tới .
"Phiền phức các ngươi tỉ mỉ ngẫm lại a, chân rất trọng yếu ." Mộc thần có điểm nóng nảy.
Cao gầy có tóc dài la nhạn hồi ức một lần: "Ta nhớ kỹ chúng ta là từ 9 ban nghe tới , là đi, ôn vân" nói xong còn hỏi hạ thân biên vi béo nữ sinh.
"Ân. Ta cũng nhớ kỹ đầu tiên là từ bọn họ kia nghe được " ôn vân một chút phụ họa.
Trên mặt có điểm chút ma tước ban úc văn kỳ nhược nhược nói: "Ta tuy rằng là từ la nhạn cùng ôn các nàng này nghe được , nhưng ta có một cái tại 3 ban cùng học nói, lúc ban đầu bọn họ là từ 2 ban nghe được "
"Ân ân. Đã biết, thật là thái cảm tạ ."
Chiếm được mục tiêu kế tiếp, hai người vừa cấp cấp bận rộn bận rộn chạy đi. Vì tiết kiệm thời gian, hai người quyết định phân công nhau hành động. Toàn bộ nghỉ ngơi thời gian, chỉ khẳng mấy khẩu bánh mì.
Mộc thần sờ sờ bản thân biển biển món bao tử, có đúng hay không nên nữa mãi chút ăn , như vậy phạ nhịn không quá buổi chiều khóa nha. Cuối để bất quá món bao tử gọi, cước bộ hướng quầy bán quà vặt đi ra. Ân ân, thuận tiện cấp đình đình cũng mãi chút bánh kem cùng bánh mì đi.
Mộc thần trong tay dẫn theo nhất tiểu túi ăn , giơ lên tay trái nhìn một chút đồng hồ đeo tay, ly đi học hoàn còn lại thập phần chung. Đi qua dạy học giáo chuyển biến chỗ, một cái ngoài ý muốn cùng người chạm vào nhau cùng một chỗ.
"Ôi, ai nha, bước đi không có mắt." Nguy cơ lui về phía sau hai bước, khó chịu nhìn đụng vào của nàng mộc thần.
"Ai, xin lỗi, có khỏe không." Mộc thần ổn định bản thân cước bộ, nhanh lên xin lỗi.
"Nga, nguyên lai là ngươi." Nguy cơ vừa nhìn rõ ràng chàng người của chính mình là ai sau đó, tâm tình càng thêm mất hứng . Tình địch gặp mặt đặc biệt đỏ mắt. Tuy rằng đây là chính cô ta nhất sương tình nguyện tìm cách.
Bị đối phương quan sát song song, mộc thần cũng muốn quan sát đối phương. Ách ~ có điểm nhìn quen mắt, ở đâu gặp qua đi? ? ?
Nguy cơ thấy mộc thần vẻ mặt mê man, ngực sẽ tức giận.
"Thế nào, ngươi không nhớ rõ . Lần trước theo đạo học lâu phía..." Nguy cơ vẻ mặt miệt thị.
Mộc thần suy nghĩ một chút nói rằng: "Không ấn tượng "
"Ngươi..." Nguy cơ chán nản
"Chính là lần trước chúng ta đem ngươi đổ theo đạo trường học phía vốn định giáo huấn một chút ngươi, kết quả bởi vì đồng vũ huyên ngươi bị cứu." Nguy cơ hổn hển quát, lẽ nào gần nhất nàng □□ tĩnh , đều bị nhân quên .
"Nga, ta nhớ ra rồi, ngươi chính là lần trước cái kia thích an dịch cũng không dám nói cho hắn học tỷ." Mộc thần tựa hồ thật cao hứng bản thân nghĩ tới, vẻ mặt dễ dàng sung sướng.
"Ngươi... Hanh, ngươi cho ta tự giải quyết cho tốt." Bị người như thế trắng ra nói ra ngực bí mật. Nguy cơ thẹn quá thành giận hung hăng các hạ nói chạy ra.
Mặt trời chiều ngã về tây, vắng vẻ trong phòng học, mộc thần khéo tay chống cằm. Khéo tay cầm ghi việc bản, ngực thoáng có điểm vui mừng. Ân ân. Nỗ lực chính hữu hiệu quả . Kết cùng hai người sưu tập tới tư liệu khán. Lời đồn đãi lúc ban đầu truyện khai địa phương khả năng chính là 2 ban cùng 9 ban nhân.
Vu tiểu đình thân quá ... Đến xem trứ mặt trên rậm rạp chữ viết suy đoán đạo: "Ta nghĩ 2 ban khả năng tính giác cao. Bọn họ đều không phải vẫn tưởng doanh 1 ban sao. Mà luôn luôn kém hơn như vậy một chút."
"Bất quá 9 ban cũng có hiềm nghi." Vu tiểu đình còn nói thêm: "Bọn họ cũng vẫn xưng mũi nhọn sinh môn đều là chỉ biết đọc sách con mọt sách."
"... Ngươi này nói bằng chưa nói" mộc thần thổn thức
Khép lại bút ký bản, mộc thần quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ phù vân.
"Ngươi lại đang suy nghĩ cái gì a."
Mộc thần quay đầu lại chăm chú trả lời: "Ta đang suy nghĩ nga, thì là chúng ta tìm được rồi truyền bá lời đồn nhân, đối giáo phương mà nói có có cái gì ảnh hưởng? Trường học sẽ không quan tâm là ai tản lời đồn, bọn họ quan tâm chính là thành tích cùng danh tiếng."
"Ân hanh, có đạo lý, kế tục" vu tiểu đình gật đầu, ý bảo nàng kế tục nói.
"Cho nên, muốn-phải trị sẽ trị tận gốc. Nguyên nhân gây ra là bởi vì cho ta dựng lên . Như vậy nếu như ta tái khảo một lần đồng thời khảo qua, kia lời đồn tự nhiên bất công mà phá." Nói xong, mộc thần con mắt lòe lòe nhìn vu tiểu đình.
"Ân, đi thôi."
"Ai, đi na?"
"Lời vô ích. Đương nhiên là đi trước học sinh hội nữa giáo dục chỗ." Vu tiểu đình lại trắng nàng liếc mắt.
"Nga "
Hai người lại đứng dậy đi tới học sinh hội môn khẩu. Vừa mới tới cửa, bên trong thì truyền đến phẫn nộ tiếng rống giận dử. Cách hậu hậu đại môn, mơ hồ có thể nghe được nội dung, từ đó lý giải đến bởi học sinh hội nhúng tay, lại bị nhân thuật lại học sinh hội dùng quyền chức uy hiếp học sinh nói thật ra, thực sự là một ba vị bình, một ba lại khởi. Mộc thần nhẹ nhàng gõ gõ cửa, bên trong thanh âm không có giảm nhỏ. Mộc thần lại gõ cửa xao, như trước không có phản ứng. Vu tiểu đình khán bất quá đi. Tiến lên một, trọng trọng chủy vài cái. Nhất thời, bên trong một mảnh an tĩnh. Mộc thần giương chủy có điểm kinh hách nhìn bạn bè.
"Nhìn cái gì vậy, như vậy còn phải chờ tới khi nào." Vu tiểu đình đương nhiên nói.
Hồi lâu, bên trong mới truyền ra trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm: "Mời đến "
Đi vào vừa nhìn, bên trong mọi người đến đông đủ . Thì đi cái khác trường học làm trao đổi sinh an dịch hiện tại cũng đã trở về.
"Yêu, mộc thần, đã lâu không gặp" an dịch vừa thấy người, rất hài lòng chào hỏi.
"An dịch, ngươi chừng nào thì trở về " không nghĩ tới lúc này hội tái kiến an dịch, mộc thần trong nháy mắt chương hiển thật cao hứng.
"Ta cũng vậy mới vừa trở về không lâu sau, ngươi người này, ta một ... không ... Tại ngươi thì cho ta nháo ra chuyện lớn như vậy tình. Hoàn liên lụy tới chúng ta hội trưởng đại nhân." An dịch khéo tay đặt ở mộc thần đầu, lực mạnh □□ nàng kia tế hoàng tóc.
"Các ngươi, muốn-phải ôn chuyện phải đi bên ngoài. Nơi này là làm công địa phương." Đồng vũ huyên trong trẻo nhưng lạnh lùng nói rằng.
Mộc thần mở an dịch thủ, ngoan ngoãn trạm hảo.
Oa, bất khuy là hội trưởng. Câu nói đầu tiên nhượng Thần Thần an tĩnh lại , so với mộc di nói còn muốn hữu hiệu. Thực sự là vỏ quýt dày có móng tay nhọn a. Vu tiểu đình ngực cảm thán
"Đồng đồng,, đồng hội trưởng. Về lần này chuyện tình, ta là tưởng..." Mộc thần quay mọi người nói ra ý nghĩ của chính mình.
Đại gia vừa nghe, phương pháp này cũng không thác. Dù sao sự tình tha càng lâu đối bọn họ cũng không lợi. Cuối cùng toàn bộ phiếu đi qua. Học sinh hội cán bộ môn tới một giáo dục chỗ, cùng các sư phụ nói chuyện với nhau. Cuối, sự tình thì như thế định ra tới.
Ngày thứ hai nhất đại sáng sớm , trường học thông cáo, lần này cuộc thi 1 niên 7 ban mộc thần thi lại. Ma, ý tứ chân chính tất cả mọi người đổng .
"Ha ha, mộc thần, đây là ngươi thực sự nổi danh . Đừng nói toàn bộ giáo, chí ít toàn bộ năm nhất cùng học đô hội nhận thức ngươi." Lam triệt vỗ mộc thần vai trêu ghẹo
"Mộc thần thả dễ dàng, ngươi nhất định năng khảo quá ." Trưởng lớp từ âm ở một bên nỗ lực lên, đón còn nói thêm "Bất quá thời gian tuyển tại ngày hôm nay có đúng hay không thái chạy?"
Đại gia ngươi một lời ta nhất ngữ nỗ lực lên, cổ vũ. Mộc thần tiếp thu đại gia cổ vũ, cảm giác không có gì làm không được . Tan học tiếng chuông nhất hưởng. Mộc thần cầm bút cùng bản nháp chỉ đi thi lại. Đi tới xa lạ phòng học, ngồi ở không quen tất chỗ ngồi thượng, mộc thần ngực có điểm cất bất an. Thật sâu hô hấp, muốn ổn định kia khỏa đang run đẩu tâm. Nàng phạ quá lâu lắm bản thân hội quên trước nỗ lực học tập gì đó.
Một vị trung niên nam tử cầm bài thi, biểu tình nghiêm túc bài thi chia mộc thần. Sau đó không nói được một lời ngồi ở bục giảng thượng.
Mộc thần tiếp nhận bánh cuốn vừa nhìn, sở hữu đề mục cân trước khảo hoàn toàn không giống với. Thời gian chia ra một giây quá khứ, tại đại não bận rộn lỗ hổng, mộc thần thực sự rất rõ ràng cảm giác được thời gian lưu động. Trên tay bút phi khoái tại quyển thượng di động.
Thẳng đến lão sư hảm đình, mộc thần dừng lại bút, lúc này mới phát hiện. Bút ác thật chặt, thủ đều tại run. Sủy trứ một viên không thua gì chạy một 800 mễ tim đập. Đau đầu não trướng tiêu sái quay về bản thân lớp.
"Mộc thần, khảo thế nào ." Môn, vừa mở ra. Mộc thần đã bị bao quanh vây quanh. Ngày này, 1 niên 7 ban không có một cái cùng học về trước gia, tất cả đều theo đạo trong phòng chờ.
"A, ách, hẳn là còn có thể đi ~" mộc thần có điểm lăng lăng , bản năng trả lời
"Hô. Xem đi, ta đã nói nàng không có vấn đề đi" lam triệt tùng một ngụm hình dạng nói rằng
"Thiết, vừa là ai theo đạo thất phía khẩn trương đi tới đi lui." Hoàng phỉ lơ đểnh nói
"Hanh, tiểu tử ngươi cũng so với ta rất đến na đi."
Mộc thần an tĩnh nhìn các học sinh đùa giỡn. Rất nhanh nháy con mắt. Ngực cũng một mảnh ấm áp . Tại trong mắt vụ thủy muốn-phải kết thành thì tễ tại cùng học trong lúc đó cùng bọn chúng cùng nhau đùa giỡn.
Mộc thần tẩy hảo tắm. Kết thúc một ngày đêm uể oải, ăn mặc khả ái gấu mèo áo ngủ, oa tại sô pha lý uống bánh kem nhìn TV.
TV thanh âm che giấu rảnh tay cơ tiếng chuông, nhưng mộc thần chính nhĩ tiêm nghe được. Đứng dậy đi trở về ngọa thất, cầm lấy nằm ở trên giường chính đẩu tới đẩu đi điện thoại di động. Nhìn một chút dãy số. Ách, nghĩ tới. Đâu có khảo xong cấp cho nàng đả một điện thoại .
"Uy, đồng đồng. Ta khảo xong." Mộc thần có điểm chột dạ nói. Mà nói vừa nói ra, mộc thần bản thân nghĩ này căn bản là là lời vô ích ma, lúc này khẳng định là khảo hoàn lạp. Không cần phải nói người khác cũng biết.
"Làm sao" giản đơn sáng tỏ. Nói thẳng đến chủ đề, điểm này nhưng thật ra cùng mộc thần rất giống.
"Ân, hẳn là năng quá đi" đối phương không có trả lời
"Ai nha, dù sao ngày mai chỉ biết kết quả . Trường đau nhức không bằng đoản đau không." Mộc thần lược cấp giải thích
"Ân" đối phương nhẹ nhàng lên tiếng.
Thực sự không biết thế nào nhượng đối phương yên tâm. Mộc thần đơn giản thì sớm nói vài câu thì cân đồng vũ huyên nói lời từ biệt ngũ ngon.
Bất quá tại ngủ tiền, cũng tại cầu khẩn trứ ngày mai có thể quá quan.
Tại thế nào thấp thỏm bất an, kết quả luôn luôn muốn-phải đi ra . Toàn bộ ban cùng học đều chăm chú nhìn chằm chằm chủ nhiệm lớp từ xưa sư, hình như trên mặt hắn dài quá một đóa hoa dường như. Chỉ thấy từ xưa sư mở hắn kia khô ráo môi nói rằng: "Các vị cùng học, biệt như vậy khẩn trương, bình tĩnh chút. Nhân sinh chưa từng có không đi hãm hại."
KAO, lão cổ ngươi muốn nói cũng nhanh chút nói a. Lúc nào ngươi sửa giáo triết học .
"Về, lần này cuộc thi..." Từ xưa sư mạn tư trật tự nói rằng
Ân ân, kết quả ni. Chúng các học sinh bất tự hiểu là nghênh ngang cái cổ đợi bên dưới.
"Bởi mộc thần cùng học bình thường biểu hiện cũng không tệ lắm..."
"Rốt cuộc là qua chính không quá a. Lão sư ngươi đến là nhanh chút nói a" có cấp tính cùng học kiềm chế không được, cả tiếng hỏi ra mọi người tiếng lòng.
"Ha hả, đừng nóng vội. Qua, qua "
Ngươi tảo nên không phải được. Tiếp theo miểu, toàn trường vui mừng, phách bàn. Còn có người cả tiếng thét lên. Lão sư chúc mừng đi, chúc mừng đi. Từ xưa sư nhìn trên mặt dào dạt vui sướng biểu tình học sinh. Vui tươi hớn hở trấn an đại gia yên lặng một chút. Trong đó cũng có người hỏi mộc thần, vì sao trường học cùng giải quyết ý dùng phương thức này.
Mộc thần cười mà không nói.
Bởi vì nàng nói, nếu như nàng chân lám bừa , nàng nguyện ý lui ra học sinh hội chức vị.
Bởi vì nàng nói, nếu như nàng không khảo quá. Nàng tự nguyện lưu ban.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thực sự có nỗ lực canh tân . Linh cảm đều không phải rau cải trắng nha, là muốn có thì có oa. o(︶︿︶)o ai
☆, nếu như tưởng tới gần, như vậy thì mở tâm đi.
Nếu như tưởng tới gần, như vậy thì mở tâm đi.
Thời gian tốc độ chảy, đảo mắt đã đến nguyệt vị, cái này rừng tầng tầng lớp lớp tẫn nhiễm mùa. Thuộc về núi lớn đặc biệt rõ ràng không khí rót vào tâm phế, làm cho tinh thần bất tự hiểu là tinh thần phấn chấn. Đi xuống nhìn lại, xanh ngắt lá cây cùng phiếm hồng phong diệp hình thành nhất phó mỹ lệ mê người bối cảnh. Trong rừng còn có chim nhỏ thanh thúy tiếng ca, như vậy cảnh sắc đích xác làm cho tưởng dừng lại cước bộ thưởng thức. Nếu như năng quên ngẩng đầu kia vọng không được đính cầu thang nói...
"Cho nên, nói. Khó có được , vù vù ~ ngày nghỉ. Hô, ta vì sao nhất định phải với các ngươi, tới ~ ba sơn a! !"
Mộc thần vừa đi một bên thở phì phò hoài nghi. Không biết đây là nàng đối bản thân hoài nghi chính đối người khác .
Tại trải qua tương đương một đoạn an bình vườn trường sinh hoạt sau đó, có thể ngày quá mức vu lười nhác , học sinh hội thành viên quyết định ra ngoài hoạt động. Mà thuộc về cái này tiết tối thích hợp vận động. Vậy lên, thưởng thức phong diệp. Xét thấy nhiều người mới tốt đùa náo nhiệt tâm lý. Kết quả là, tả lạp một cái, hữu lạp một cái. Vốn có cũng chỉ có vài người đội ngũ, hiện tại biến thành hạo hạo đãng đãng một đám người.
Nhìn lại xoay mình lại trách cầu thang, mộc thần đi ở mặt sau cùng nhìn phía trước cùng nhau tới đồng bọn ... Thon dài chân, dễ dàng sải bước một cái lại một cái bậc thang. Trong lòng phẫn hận tưởng, ghê tởm, ta nhất định phải trường cao. Ai, ai nhượng nàng là bọn hắn này đoàn người ở giữa tối ải một cái ni.
"Thần Thần, có muốn hay không ta nắm ngươi đi oa." Đi ở phía trước vu tiểu đình dừng lại bước chân, xoay người cười hì hì nói rằng
"Thiết, mới không cần. Ta bản thân năng đi lên đi" mộc thần trong tay cầm một cây chẳng từ nơi này nhặt được cho rằng quải trượng dùng thụ côn, từng bước một cẩn thận vãng thượng ba.
Vu tiểu đình tựa đầu thượng đường viền hoa mũ rơm chỉnh lý hạ. Chậm rì rì đi theo đại bộ đội phía chậm rãi đi tới, ba bước vừa quay đầu lại quan sát mộc thần đích tình huống. Muốn nói nàng thích nhất hai đại tiêu khiển, nhất là lôi kéo mộc thần đi đi dạo phố. Nhị là cùng nàng cùng đi ba sơn. Nhìn bình thường các loại vận động đều đùa không sai mộc thần. Lúc này vẻ mặt quật cường thả lại cật lực vãng thượng ba, đều không phải rất thú vị sao ——
Chỉnh hạ đội ngũ trung, đi tuốt đằng trước mặt chính là từ lạc, phía là đường cảnh yến, đón là giản mà ngọc, mà giản mà ngọc phía chính là hình hữu, tái phía là long dong cùng quý ti. Sau đó tận lực bồi tiếp vu tiểu đình cùng an dịch.
Mồ hôi có điểm không rõ con mắt, mộc thần giơ lên thủ tùy ý dùng ống tay áo lau một bả hãn. Kỳ quái, thế nào cảm giác có điểm sai nha.
"Biệt dùng ống tay áo sát con mắt, đôi mắt con ngươi bất hảo." Phía sau truyền đến nhẹ nhàng khoan khoái dễ nghe thanh âm.
"Oa, ngươi thế nào hoàn đi ở ta phía a." Mộc thần xoay người, lược cảm thấy giật mình."Ngươi đều không phải đi tuốt đằng trước mặt sao?"
"Ta vẫn đều tại ngươi phía, chỉ là ngươi không phát hiện mà thôi" đồng vũ huyên không vội bất hoãn trả lời, thuận tiện từ bao trong bao rút ra một cái thấp khăn tay đưa cho mộc thần.
Mộc thần tiếp nhận đạo thanh cảm tạ, xé mở. Xóa đi mồ hôi, mùi thơm ngát lạnh lạnh giảm bớt một ít ủ rũ. Sảo làm một hồi nghỉ ngơi. Hai người an tĩnh kế tục vãng thượng ba, trên đường thỉnh thoảng sẽ có người lướt qua nàng lưỡng vãng thượng ba. Mộc thần nhìn bên người nhân hữu thuyết hữu tiếu kết bạn lên. Đang nhìn khán bên người cái này hô hấp đều coi như ổn cùng đồng vũ huyên. Nhìn nhìn lại bản thân, quên đi, chính câm miệng, cắn chặt răng vãng thượng ba đi. Đồng vũ huyên đi ở ly mộc thần chỉ có tam bốn người cầu thang cự ly. Cẩn thận nhìn mộc thần có điểm bất ổn thân hình.
Theo việt ba càng cao, có thể bởi vì thể chất rất không thác nguyên nhân, mộc thần nghĩ cước đã không giống trước như vậy hội run lên , hô hấp cũng so với trước muốn-phải ổn rất nhiều.
Đi tới mặt trên nghỉ ngơi khu, mộc thần xuất ra bản thân bổ sung năng lượng nước trái cây, uống mấy cái miệng nhỏ, vấn "Ta nói, đồng đồng. Ngươi sẽ không nghĩ mệt sao "
"Ta còn hảo." Đồng vũ huyên xuất ra khăn tay nhẹ nhàng chà lau trên mặt bạc hãn.
"Nga" mộc thần bất nói cái gì nữa. Thu thập tựa-hình-dường như mình gì đó: "Chúng ta nhanh lên một chút đi thôi. Đừng làm cho bọn họ sốt ruột chờ ."
"Không hề nghỉ ngơi hạ sao "
"Ân, không cần. Thân thể đã năng tập quán " mộc thần ném xuống trong tay mộc côn vung lên dáng tươi cười nói rằng.
Đi ở đồng vũ huyên phía trước mộc thần thoáng lạp thấp bản thân mũ, làm cho thấy không rõ biểu tình. Mộc thần tối am hiểu thì cái gì. Đáp viết: nhất tâm lưỡng dụng.
Lúc này, mộc thần cẩn thận thải ổn từng bước tiến. Ngực cũng nghĩ đến cái kia nhượng nàng quấn quýt N cửu vấn đề. Không nghĩ ra vấn đề cũng không đại biểu cho nàng sẽ thả nhâm tha tùy theo mặc kệ, mà là hội từ cái khác bất đồng độ lớn của góc, tâm tình suy nghĩ. Đây là nàng đặc biệt xử sự phương thức.
Mà gần nhất vẫn nhượng nàng quấn quýt vấn đề là nàng cùng đồng vũ huyên vấn đề. Ngươi nói gần nhất quan hệ hẳn là cũng không tệ lắm đi. Thế nhưng chính là nhượng nàng có loại ngăn cách cảm giác. Hai người quan hệ hình như hồ lạnh hồ nhiệt, rồi lại dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng... . Đi, ta đây là cái gì phá tỉ dụ a. Mộc thần nội tâm hô to. Nét mặt nhưng một mảnh bình thản. Chờ một chút, chờ một chút a. Đều không phải như vậy. Tĩnh hạ tâm tới chậm rãi tưởng. Chậm rãi phân tích hạ.
Ân, đầu tiên, nàng hội dạy ta học tập. Sau đó... Mộc thần dừng lại cước bộ, lẽ nào ta cùng nàng trong lúc đó cũng chỉ là như thế này ? ?
"Mộc thần?" Đồng vũ huyên thử tính vấn.
"Ai, nga, không có gì, đón đi thôi" mộc thần lại lần nữa mại trứ bước chân vừa đi vừa tưởng. Tỉ mỉ ngẫm lại, ta cân nàng trong lúc đó nói chuyện với nhau hình như thực sự ngoại trừ học tập chính là học tập . Ta liệt một đi nha. Ta này mấy tháng đến tột cùng đều phạm chút cái gì a ~~ mộc thần hồi ức hai người trong lúc đó hỗ động. Thực sự có loại muốn từ núi này hạ nhảy xuống đi xung động . A ~ a ~~, đồng đồng có thể hay không giác là ta người này rất kỳ quái a. Đối nhân hồ lạnh hồ nhiệt . Ai ~ này cũng là bản thân tạo thành . Ta cái này ngu ngốc.
Tỷ như lần trước, rõ ràng tại trên đường nhìn thấy nàng . Việt hội nghĩ vòng quanh nàng đi. Tỷ như tốt nhất thứ, cùng đình đình đi đi dạo phố, thấy một cái rất thích hợp của nàng phát giáp, mua rồi lại không dám đưa nàng. Tái so với tốt nhất lần trước... Thế nhưng, ta vì sao hội đối nàng hồ lạnh hồ nhiệt ni. Ta cũng cũng không có thực sự tưởng làm như vậy a.
"Hội trưởng cùng mộc thần hảo mạn nga. Thế nào còn không có bắt đầu." Đều đã đi ở mặt trên nghỉ ngơi khu an dịch thường thường thân trường đầu nhìn chuyển biến cầu thang khẩu.
"Là nga. Chúng ta tại đây chờ một chút các nàng đi" vu tiểu đình cũng đi ở cầu thang chỗ nhìn.
"Nga, tới. Ai, mộc thần ở đây" an dịch ở trên mặt hướng phía đi càng lúc càng nhanh, càng ngày càng gần mộc thần ngoắc.
"Thần Thần, ngươi..." Vu tiểu đình nói còn không có nói xong, chỉ thấy mộc thần như một trận gió như nhau rất nhanh thổi qua, không làm dừng lại, chỉ là một cái kính đi phía trước thi đi bộ.
"... Nàng đây là thế nào lạp" vu tiểu đình kỳ quái vấn vượt qua tới đồng vũ huyên.
Đồng vũ huyên lắc đầu, nàng nói cái gì cũng không có nói. Cũng chỉ thấy mộc thần càng chạy càng nhanh, càng chạy càng xa. Đồng vũ huyên có điểm không rõ có điểm không vui. Nàng cũng không biết bản thân làm cái gì, gần nhất mộc thần đối của nàng thái độ hồ lạnh hồ nhiệt ?
Đã chìm đắm tại bản thân tư tự lý mộc thần, không để ý mọi người sai biệt, bước xa như bay một chút vượt lên trước bọn họ mọi người, thẳng đến đằng trước. Kỳ thực suy nghĩ lâu như vậy vấn đề. Kỳ thực ngực sớm đã có đáp án.
"Thần Thần, ngươi một mực phát cái gì ngốc a. Như vậy rất nguy hiểm ." Giản mà ngọc đuổi theo đi, vỗ một chút vừa đi vừa đờ ra mộc thần.
"Oa, ngọc tỷ, ngươi làm ta sợ vừa nhảy." Mộc thần vỗ vỗ ngực. Phục hồi tinh thần lại nhìn quanh bốn phía, di ~ lúc nào tới rồi đỉnh núi .
Có thể là bọn hắn tới quá sớm, trên đỉnh núi chỉ có số lượng không nhiều lắm lữ nhân. Có mấy lão nhân đứng ở xa hơn một chút lan biên đi xuống khán, thể hội trứ vừa xem mọi núi nhỏ cảm giác. Có mấy người tiểu khinh niên cầm cameras tại cuồng phách.
"Ngươi mới làm ta sợ môn vừa nhảy ni. Để làm chi một người cúi đầu ở phía trước cuồn cuộn a. Thần Thần có cái gì tâm sự, tới, cân tỷ tỷ nói một chút. Tỷ cho ngươi phân tích." Giản mà ngọc khéo tay lãm quá mộc thần, vãng cách đó không xa đình đi đến.
Có như thế rõ ràng sao?
"Ha hả, Thần Thần cũng tới rồi cái này niên linh nga ~~" giản mà ngọc vẻ mặt bát quái dạng. Cười kẻ trộm hì hì nhất phó ta đổng dáng vẻ của ngươi.
"Cái gì a?"
"Ta hỏi ngươi, ngươi gần nhất có đúng hay không thường thường hội không hiểu kỳ diệu nghĩ một người." Giản mà ngọc đi thẳng vào vấn đề vấn
Mộc thần gật đầu. Là đi, gần nhất đích xác hội không hiểu nghĩ nàng.
"Sẽ ở ý một người nhất cử nhất động." Chẳng bao thuở cũng cân tới được long dong hỏi tiếp.
Không có khả năng sẽ không lưu ý đi... , mộc thần tái gật đầu
"Muốn gặp rồi lại sợ nhìn thấy" vu tiểu đình đón lên tiếng.
"Các ngươi thế nào biết?" Mộc thần 0 trứ một cái chủy, kinh ngạc.
"Cùng học, ngươi ái mộ bề trên gia ."
Mọi người nhất trí trầm mặc, lẽ nào chân nói trúng rồi? Hóa ra gần nhất bọn họ thấy mộc thần luôn luôn nhất phó mất hồn mất vía hình dạng, động bất động thì một người ở nơi nào than thở. Cho nên đại gia tại đánh đố nàng có đúng hay không có thích nhân. Bất quá, xem ra □□ không rời thập .
Vu tiểu đình kích động : "Thần Thần, chuyện lớn như vậy ngươi cư nhiên cũng không theo ta thương lượng." Không vui ý song song lại lo lắng mộc thần bị người nào phôi tiểu tử cấp cho.
"Chân đát, người nọ là ai vậy" giản mà ngọc tốt kỳ, ai như thế có năng lực năng nhượng đầu gỗ thông suốt.
"Các ngươi rốt cuộc đang nói cái gì a. Ta thế nào không biết ta có thích đối tượng " mộc thần cười khổ chính cô ta thế nào không biết ni.
"Không phải sao, vậy ngươi gần nhất nhất phó tâm sự trọng trọng hình dạng đang suy nghĩ cái gì ni?"
Mộc thần lung tung tắc một lý do quá quan, nàng hiện tại bản thân đều để ý không rõ. Chuyển một thân, liếc mắt thì thấy đang đứng dưới tàng cây đồng vũ huyên. Tựa hồ cảm giác được nhìn kỹ, đồng vũ huyên dựa vào cảm giác quay đầu lại, bốn mắt nhìn nhau trong nháy mắt. Mộc thần nhanh lên dời ánh mắt, chỉ nghe đến trái tim phốc đông phốc đông khiêu.
Di, lòng ta khiêu nhanh như vậy làm gì. Ta cũng không phải tại nhìn lén nàng. A, thật là! Đều do các nàng ở nơi nào nói gì sai lạp ~~
Thẳng đến há sơn trên đường, mộc thần đều là ly đồng vũ huyên rất xa, rất sợ trong óc lại hội toát ra cái gì không xong gì đó thượng. Từ trên núi đi tới dưới chân núi, thái dương đã cao cao quải khởi. Phụ cận dần dần lữ khách cũng nhiều . Nhìn thời gian, ly trở lại thời gian hoàn rất sớm. Lại khó có được đi ra ngoạn, Vì vậy mọi người đề nghị tự do hoạt động.
"Thần Thần, phụ cận có tòa chùa miểu nghe nói rất linh nghiệm , chúng ta đi nhìn đi."
"Không nên, ta đói bụng."
"... , vậy được rồi, chính ngươi tại phụ cận tìm ăn ." Vu tiểu đình biết người nào đó tập quán, Vì vậy bản thân lại cùng trứ đại bộ đội đi chùa miểu xin xâm đi.
Chỉ chốc lát sau, mộc thần trong tay chẳng từ nơi này mãi tiểu viên thuốc, tìm kiếm cảm lạnh sảng địa phương, chuẩn bị vừa ăn biên chờ đại gia. Ăn xong rồi tiểu viên thuốc, lại uống hơn phân nửa bình thủy, chơi một hồi điện thoại di động chưa từng thấy một người tới nơi này tập hợp.
Dù sao tất cả mọi người có mang điện thoại di động, tìm không được nhân hội yếu điện thoại . Ta cũng đi phụ cận shoping đi. Mộc thần như vậy vừa nghĩ, đứng dậy dựa vào trực giác đi. Đi tới đi tới, trước mắt xuất hiện một cái ao nhỏ đường.
"Nga, này phụ cận còn có như vậy địa phương a. Sớm biết rằng có như vậy một chỗ, sẽ không dùng đi ba sơn ma."
Mộc thần lại đi tiền đi một hồi, phát hiện có một người loan trứ thắt lưng vãng hồ nước lý nhìn trứ.
A, là đồng đồng. Nhìn kỹ nguyên lai là đồng vũ huyên, mộc thần ngực nghĩ, thân thể tự động làm ra phản ứng, trốn ở một viên thụ phía.
Chờ một chút, ta để làm chi muốn-phải trốn đi a. Mộc thần giác là như thế này không thích hợp, Vì vậy rồi lại đi ra "Đồng đồng. Ngươi đang tìm cái gì a."
Đồng vũ huyên thẳng đứng dậy trạm định, chờ mộc thần càng ngày càng tới gần."Tay của ta liên không cẩn thận tiến vào hồ nước" đồng vũ huyên hơi nhíu vùng xung quanh lông mày có điểm ảo não.
Như thế vừa nói, mộc thần cũng phát hiện bình thường luôn luôn mang theo trên tay đạm lam sắc dây xích tay đã không gặp hình bóng.
Đi lên tiền, mộc thần thân quá ... Nhìn một chút coi như sạch sẽ cũng không thâm cái ao, sau đó đem bao bao ném xuống đất, loan hạ thân rất nhanh cởi giầy cùng bít tất, quyển cao ống quần. Một loạt động tác sạch sẽ lưu loát: "Ta giúp ngươi kiểm trở về" nói xong đi vào trong ao lục lọi.
"Mộc thần" đồng vũ huyên không nghĩ tới mộc thần phải làm như vậy, tuy nói ngày hôm nay khí trời coi như ấm áp. Nhưng dù sao đã mùa thu, tưởng ngăn cản cũng không còn kịp rồi.
Oa, hảo lạnh. Quang trứ cước tại trong nước, trong nháy mắt mộc thần thật có loại thấu tâm lạnh cảm giác. Thật to sợ run cả người, loan hạ thắt lưng tại trong nước tìm. Nàng là biết dĩ đồng vũ huyên mấy năm nay tập quán cùng giáo dưỡng là không có khả năng tại trong hoàn cảnh này cởi giày tìm đông tây .
"Đồng đồng a. Tay ngươi liên là điệu ở đâu hàng đơn vị trí ?"
Thì là hiện tại ngăn cản nàng, mộc thần cũng là sẽ không nghe của nàng. Đồng vũ huyên chỉ chỉ phụ cận: "Ngay bên kia."
"Không có a, ngươi xác định là ở bên này" tại phụ cận khu vực tìm một hồi cũng không có mò lấy vật gì vậy.
Phong càng lúc càng lớn, gợi lên trứ mặt nước, tạo nên một vòng lại một vòng sóng gợn. Cũng gợi lên đồng vũ huyên hơi yêu thương
, nàng năng thấy đứng ở hồ nước lý mộc thần rõ ràng run.
"Mộc thần, tìm không được thì là . Trong nước lạnh, mau lên đây "
"Để cho, cũng nhanh tìm được rồi. Đừng nóng vội." Mộc thần như trước loan trứ thắt lưng, hai tay tại trong nước lục lọi.
Mắt thấy trứ mộc thần kiểm cũng biến trắng. Có đúng không phương chính không có bắt đầu dự định. Đồng vũ huyên nóng nảy la lớn: "Mộc thần, ngươi cho ta bắt đầu."
"Oa ~" mộc thần lại càng hoảng sợ, dưới chân vừa trợt. Khẩn cấp trước mắt, mộc thần bản năng thân trường thủ nằm ở trên mặt đất, may là không có ngã vào trong nước.
"Mộc thần, ngươi không sao chứ" đồng vũ huyên khẩn trương lại đến gần rồi một điểm, vươn tay tưởng kéo nàng bắt đầu.
"A, tìm được rồi. Ha ha, đồng đồng ngươi sớm một chút rống kia một tiếng nói, nói không chừng đã sớm tìm được rồi." Mộc thần đắc ý giơ giơ lên trong tay đạm lam sắc dây xích tay.
"Nhanh lên một chút bắt đầu."
Ngồi ở trên cỏ, dùng khăn tay lau khô cước, mặc hài miệt. Mộc thần cả người đều nghĩ ấm áp . Lộ ra vẻ mặt hạnh phúc dáng tươi cười.
"Ngu ngốc, vạn nhất tìm không được ngươi sẽ không lên đây sao." Không hiểu đồng vũ huyên ngực có điểm tức giận, biểu tình có chút lạnh lùng.
"Sẽ không nha, tổng hội tìm được rồi. Đang nói , đây là ngươi bà ngoại để lại cho ngươi." Mộc thần hình như một điểm cũng không thụ ảnh hưởng, đối nàng cười hì hì trả lời.
Trong lúc nhất thời, hai người im lặng . Mộc thần có điểm ngồi không yên, đứng dậy nói rằng: "Không còn sớm , chúng ta trở về đi. Bọn họ cũng mau trở lại đi."
"Ân" đồng vũ huyên rầu rĩ trả lời. Tựa hồ có điểm không yên lòng
"Mộc thần "
"Ân?"
"Ngươi không có gì muốn nói với ta nói sao?" Đồng vũ huyên vi cúi đầu, ngón tay có ý định vô ý vuốt dây xích tay.
"... Không có "
"Phải" nghe được mộc thần trả lời, đồng vũ huyên tâm tình có chút thất vọng, có chút thất lạc.
Hai người một trước một sau im lặng tới ta phản hồi. Đột nhiên, đi ở phía trước mộc thần dừng lại bước tiến, xoay người vẻ mặt quấn quýt."Được rồi, là ngươi muốn ta nói . Ta đây đã nói "
"Ta nói ngươi người này đi, chuyện gì đều như vậy nỗ lực ngươi không phiền lụy sao. Chuyện gì đều bản thân một người kháng trứ, nhượng ta nghĩ đứng ở bên cạnh ngươi dư thừa . Ngươi biết không, như vậy ngươi làm cho nghĩ rất có cự ly cảm, rất khó tới gần, làm cho nghĩ vô pháp đi vào lòng của ngươi lý."
Hóa ra, đều không phải ngươi đối ta hốt lạnh hốt nhiệt. Mà là ta cho ngươi khó có thể tới gần. Nhiều như vậy năm qua đồng vũ huyên chính lần đầu tiên nghe được đánh giá như vậy. Nhịn không được tự giễu cười cười.
"Có chuyện gì nếu như ngươi không có phương tiện nói, chí ít không vui thời gian nhượng ta cùng ngươi. Ai, thành thật mà nói, như vậy áp lực ngươi, nhượng ta rất không yên tâm." Cuối cùng một câu, mộc thần rất không mãn nói nhất phó THU.
Đồng vũ huyên kinh ngạc sững sờ ở tại chỗ, chỉ cảm thấy đến trái tim có điểm đau, có điểm toan sáp. Kết quả, hiểu được bản thân cũng trước mắt cái này so với chính mình thấp bé rất nhiều nữ hài.
Mộc thần đứng ở nơi đó, giả vờ trấn định, nhãn thần chung quanh phiêu đãng. Nguy rồi, đồng đồng có thể hay không nghĩ ta thái tự cho là đúng .
Khi đồng vũ huyên phục hồi tinh thần lại thì, hảo hiện bản thân chăm chú ôm mộc thần, nghe được bản thân nhẹ giọng trả lời: "Hảo "
"Uy, bão thật chặt , hô hấp có điểm trắc trở lạp." Đợi hồi lâu, rốt cục nghe được trước mặt vị này thật mạnh cao gầy nữ sinh trả lời, mộc thần quay về bão, khóe miệng giật lại thật to độ cung.
Có đôi khi, có chút nói, nói ra khả năng hội mất đi cái gì, nhưng tổng so với hối hận mạnh hơn.
Có đôi khi, giao trái tim mở, tài năng nhượng bản thân đi ra ngoài, để cho người khác đi vào tới.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ôi, rốt cục bổ thượng , thân môn, thỉnh mạn dùng!
☆, hội đánh nhau tiểu Laury
Màn đêm oanh —— oanh —— thanh âm xẹt qua phía chân trời, một cái dừng ngay, xe vững vàng đứng ở mấy người nhiễm trứ các màu tóc, đả trứ mấy người nhĩ đinh, chứa các kỳ quái dị thanh niên thiếu bên chân.
"Cận ít, ngươi rốt cục năng từ cấm đoán đi ra." Một cái vừa... vừa xoã tung tóc đen niên thiếu thân tựa ở hắc sắc xe thể thao biên, đả trứ bắt chuyện.
Đình ổn, tắt lửa, tháo xuống mũ giáp, lộ ra cận phi dương tuấn dị khuôn mặt. Tựa đầu khôi tùy ý đọng ở máy xe thượng, cận phi dương đi lên tiền không thèm để ý nói: "Đại gia ta nghĩ đi ra thì đi ra, còn có ai có thể quản ta "
"Là, là, chúng ta cận ít là ai vật." Bên cạnh niên kỉ thanh nhân nhanh lên phù hợp.
"Được rồi, đừng cho ta pha trò, gần nhất có cái gì tân việc vui." Cận phi dương có điểm không nhịn được.
"Nghe nói 'Dạ nhiễm' gần nhất tới một tân muội muội, vóc người đặc biệt bổng, tiếng ca cũng rất thiêu nhân" khóa ngồi ở bản thân máy xe thượng thân trứ bằng khắc trang, trong miệng điêu trứ một cây yên niên thiếu nói rằng.
Cận phi dương ngữ khí khó chịu: "Vừa quán bar. Sẽ không có một cái mới mẻ chút "
"Đi biểu xa đi" mọi người nhấc tay đồng ý.
"Chúng ta đều là máy xe, chỉ có kiều ít khai chính là xe thể thao, không có ý nghĩa "
"Nhân gia kiều ít chỉ chung vu xe thể thao."
"Sách, đi hát tửu" cận phi dương nói xong, khởi động máy xe không để ý mọi người nghênh ngang đi.
Đinh tai nhức óc thanh âm đầy rẫy trứ cả người thần kinh, đủ mọi màu sắc ngọn đèn xạ kích tại quần ma loạn vũ trong đám người. Mấy người đi tới thường ngồi vị trí. Mọi người ngồi một hồi, uống chút rượu liền chạy đến sân nhảy trung.
Cận phi dương cũng ngồi một hồi đứng dậy. Chỉ là hắn không phải đi sân nhảy trung mà là một người tại quầy bar tìm một ít người địa phương kế tục ngồi.
Hội không giống với sao, hanh, ta cũng không tin ! Cái chén cùng mặt bàn trọng trọng phát sinh va chạm thanh âm, thế cho nên ly để xuất hiện vết rách.
"Cận ít, thế nào một người ở chỗ này uống rượu giải sầu."
Nghe được quen thuộc thanh âm, cận phi dương nhìn lại: "A liệt, là ngươi a "
"Được rồi, tân học giáo có cái gì hảo ngoạn sao." Tên là a liệt thanh niên giảo khai rượu tắc, uống một hớp lớn vấn.
"Hảo ngoạn đích sự không có, bất quá nhưng thật ra có tốt đùa nhân."
"Nga, là ai" a liệt tựa hồ đối cái này năng khiến cho cận phi dương lưu ý có rất đại thật là tốt quan tâm.
Cận phi dương nghĩ đến cái kia ái cười thấp bé nữ sinh.
Nếu như nàng gặp gỡ như vậy chuyện, nàng còn có thể cười được sao.
"A xiệp" đi ở tan học trên đường mộc thần nhu nhu cái mũi của mình, bị cảm sao gần nhất đắc chú ý chút mới được. Thời khắc mấu chốt cũng không thể ra trạng huống.
Khó có được đi một mình tại tan học trên đường, mộc thần chậm rãi bước đi trước, nhìn bốn phía phong cảnh. Hình như có đoạn thời gian không có nhẹ nhàng như vậy . Vừa nghĩ khởi trong khoảng thời gian này sở quá ngày, mộc thần chân nghĩ nên vì bản thân cúc một bả đồng tình lệ. Từ không nghĩ qua là đáp ứng rồi kia gì gì ước định, từ nay về sau cảm giác thời gian không hề thuộc về bản thân. Mỗi ngày đều là tại bận rộn trung. Thế nhưng, vừa nhìn đến người nào đó mỉm cười, tái bận rộn tái mệt cũng hiểu được tất cả đều đáng giá, sau đó lại khinh bỉ bản thân một phen, tái nhận mệnh vùi đầu khổ học.
"Ha hả ~ không lâu sau chính là nghỉ đông " vừa nghĩ đến này, mộc thần ngực vừa chờ đợi vừa vui vẻ. Thỉnh thoảng còn có thể một người ở một bên cười ngây ngô. Thế cho nên mộc mụ cho rằng hài tử này có đúng hay không học tập nỗ lực quá ... ? Bát trăm năm chưa từng thấy nàng như thế nỗ lực học tập quá.
"Lão đại, kia tiểu cô nương chính là chúng ta ngày hôm nay mục tiêu? Xác định không có lầm?" Cái này tại nơi cười ngây ngô tiểu vóc dáng chính là chúng ta muốn dạy huấn đối tượng?
A liệt nhìn càng ngày càng gần mộc thần, trong miệng có điểm trừu chuyết. Này nếu như nhường đường người trên biết hắn sau đó còn muốn không nên hỗn a! Quên đi, dù sao cũng là hù dọa hù dọa nàng là được.
"Quá khứ" a liệt một lần nữa vì bản thân chút thượng một cây yên, mang theo các tiểu đệ đi qua đi.
Mộc thần cẩn cẩn dực dực tiêu sái trứ, tại chuyển biến thời gian đi ra kia mấy người bất lương niên thiếu tựa ở ven đường. Nghĩ thầm trứ, hẳn là sẽ không tìm ta phiền phức đi, ta lớn lên cũng không như kẻ có tiền hình dạng. Chỉ cần cẩn thận cẩn thận chớ chọc đến bọn họ. —— thế nhưng, vì sao ta nghĩ bọn họ là ở hướng ta bên này tới gần a! !
"Hắc, cùng học, đừng nóng vội trứ đi ma." A liệt điêu trứ yên, cà lơ phất phơ .
Vốn có chính là dán tường đi mộc thần, cái này bị vài người vây khốn tại tường biên.
—— ta để làm chi cần nhờ trứ tường đi a.
"Cùng học, gần nhất anh em mấy người đỉnh đầu có điểm chặt, tá tấm vé tiền giấy hoa hoa."
"Thế nhưng ta không có tiền" ta nào có tiễn a, nhà của chúng ta chưa từng có hoa thả tiêu vặt tiễn lệ cũ. Mộc thần chẳng bao giờ nghĩ đến bản thân có một ngày sẽ bị người khác đánh cướp.
"Đừng nói như vậy ma. Nói xong chúng ta không trả ngươi dường như." Một người tiến lên túm trứ mộc thần túi sách, muốn đoạt lấy tới.
Gay mũi yên vị càng ngày càng tới gần, mộc thần một cái không nhịn xuống, thật to đánh một hắt xì, thời gian tĩnh , mọi người nhất tề nhìn vẻ mặt cứng ngắc lão đại. Hắc sắc áo da thượng, một chút bạch tích ở trên mặt lộ vẻ.
"Ách ~ cái kia, đối, xin lỗi nha, ta chân không phải cố ý . Ta. . Cho ngươi sát sát." Mộc thần biểu tình xấu hổ, rất tự giác từ bao trong bao xuất ra khăn tay, rất nhỏ tâm rất tỉ mỉ lau khô tịnh.
Hô, hoàn hảo vị này lão đại mặc chính là áo da, rất dễ lau , không phải ta ngày hôm nay sẽ giao hành tại này .
"Tiểu vóc dáng, ngươi cho rằng như vậy ta sẽ tha ngươi sao" a liệt chăm chú cắn tàn thuốc, nhận thức mọi người sẽ biết đây là hắn tức giận điềm báo.
Mộc thần nhìn vị này nhìn ra có 1. 8 đã ngoài thanh niên, xông vào đó là không có khả năng, không tới khi tất yếu khắc. . .
Đã như vậy, như vậy, "Từ xưa sư" mộc thần con mắt nhìn về phía mỗ một phương hướng, hô to. Mọi người bản năng về phía sau phương nhìn lại, phía một người cũng không có. Mộc thần sấn bọn họ phân thần chi tế, hung hăng phá khai một cái thoạt nhìn tương đối gầy yếu nhân. Những người khác quán tính bị đánh ngã cùng một chỗ. Bá một chút, mộc thần chạy đi một đường cuồn cuộn.
"Ngọa tào, dám gạt chúng ta. Lão tử lăn lộn nhiều như vậy niên còn không có người dám như vậy đùa giỡn ta." A liệt tức giận kêu to, "Mau đuổi theo "
Phong tế tại bên tai xuy ong ong hưởng, phía sau nhân một đường kêu to nhất ta điên cuồng đuổi theo. Mộc thần dĩ trứ chạy nước rút tốc độ bào trứ.
Ngọa tào, vóc dáng nho nhỏ , thế nào như thế năng bào. Lão tử bao lâu không có bào quá xa như vậy lộ . Ngươi hay nhất ngày hôm nay biệt bị ta đuổi tới. A liệt vừa chạy vừa nghĩ. Ngực cơn tức cọ cọ vãng thượng.
Phía nhân theo theo cự ly dần dần bị lạp xa. Mộc thần thừa dịp chuyển biến thời gian, về phía sau mặt nhìn mắt. Má ơi, đều chạy mấy cái nhai , thế nào còn đang phía đuổi theo.
Có thể khí trời thái lạnh nguyên nhân đi. Hôi mông mông khí trời, trên đường cái chỉ có rất ít sổ mấy người. Mọi người nhìn hai người một trước một sau đuổi kịp trứ.
Hô — hô —, mệt mỏi quá nha. Không thể vãng gia phương hướng bào. Bị tên kia biết gia ở nơi nào thì không xong .
Bào a bào a, mộc thần không biết bản thân rốt cuộc chạy mấy cái nhai. Thật sự là không có khí lực bào thời gian, đứng ở một cái nhà ga bài tả khán hữu khán. Hô ~ rốt cục đem bọn họ súy rớt, mệt chết ta.
"Mộc thần, ngươi làm cái gì vậy đi a." Môn vừa mở ra, mộc mụ chỉ thấy nữ nhi một thân chật vật.
"Không có gì, bị một cái cẩu đuổi mấy cái nhai mà thôi." Mộc thần ném túi sách, cả người gục tại mềm sô pha lý uể oải nói rằng.
"... , nói mò cái gì. Nhanh lên đi đem ngươi móng vuốt giặt sạch, chuẩn bị ăn ." Mộc mụ không để ý tới nhà mình nữ nhi mê sảng. Bưng một thái bàn thét lên.
Mộc thần hữu khí vô lực ứng với cú. Ngày mai, chính hoán con đường đi học giáo đi. Mặc dù cách trường học xa chút.
Để bất đem các học sinh cũng dính dáng tiến đến, mộc thần gần nhất đều là một người trên dưới học. Bất quá không biết là nàng số phận bất hảo, chính người nọ thái tẫn nghiệp. Mặc kệ nàng từ phương hướng nào, na con đường về nhà, tổng tài năng ở trên đường gặp phải kia hỏa nhân.
"Mụ mụ ngươi xem, cái kia ca ca cùng tỷ tỷ lại tại thi chạy ." Ven đường một cái lưỡng tuổi khả ái tiểu cô nương chỉ vào tại trên đường cuồn cuộn hai người.
"Hư, biệt loạn chỉ, mau cùng ta về nhà." Tuổi còn trẻ mụ mụ nhanh lên chụp được nữ nhi ngón tay, đem nàng mang đi.
"Ai u, lão nhân, mau tới mau tới, kia hai người trẻ tuổi lại nữa rồi. Ngươi đổ ngày hôm nay ai hội bào doanh." Ngồi ở cửa bà cố nội hướng phía phòng trong cả tiếng hô hoán.
"Tiểu tử, ngươi nỗ lực lên truy sao. Biệt mỗi lần đều nhượng ta muốn-phải xoát bát a." Lão gia gia vừa nghe, đi nhanh Lưu Tinh từ phòng trong đi tới, hướng phía đã bào thật xa hai người hô to.
Đại gia, không thấy được ta đây là đang lẩn trốn mệnh sao, đối đãi không thể như thế bất phúc hậu a. Mộc thần ngực thẹn thùng, hiện tại thế đạo a.
CAO, ta cũng không tin , ta còn bào bất quá một cái thủ đoản cước đoản nữ sinh. Phỏng chừng oa nhi này đã sớm quên bản thân lúc ban đầu mục tiêu . Thầm nghĩ trứ thế nào bào doanh mộc thần. Hai người cự ly vẫn vẫn duy trì không xa không gần. Rõ ràng thoạt nhìn sắp đuổi theo, nhưng thế nào chưa từng năng lạp gần gũi.
Dạ, một đám người lại tới đến 'Dạ nhiễm' a liệt phi thường căm tức đối người khởi xướng oán giận."Ngươi nha rốt cuộc từ không nên đào ra oa nhi này. Nha chính là một cái cực phẩm."
"Ha ha, ai như thế có lá gan dám trêu đến liệt lão đại" bên người nhân ồn ào, gọi khí trứ muốn dạy huấn người kia.
Một đám người phong cảnh tiến đến, hiện tại lung lay lắc lắc lại chật vật ra quán bar ——
CAO, đây là báo ứng sao. Mỗi ngày tại truy người khác, hiện tại bị người khác truy. Phía sau hơn mười người cầm trong tay mộc côn, một đường đuổi suy nghĩ tiền hai người. Mà cái khác tại nhìn thấy loại này tình hình đã sớm cưỡi đều tự máy xe chạy.
"Ngươi Y mau cút, đừng ở chỗ này e ngại ta chuyện." A liệt một tay lấy cận phi dương đẩy ngã tại một cái hẻm nhỏ tử lý, bản thân một người dẫn nhất đống lớn nhân kế tục bào.
Cận phi dương miễn cưỡng đứng lên, đỡ tường lảo đảo tiêu sái ra hẻm nhỏ tử.
"Cận phi dương, ngươi cũng có ngày hôm nay." Trước mắt một cái ăn mặc sức tưởng tượng, cái cổ lộ vẻ thô kim liên nam tử, đắc ý nhìn hắn.
"Tiểu tử, người khác kiêng kỵ nhà của ngươi thế, lão tử cũng không phạ. Lão tử nữ nhân đều cảm bính, chân TM chán sống "
"Ta nữ bằng hữu nhiều lắm, ngươi nói chính là ai." Cận phi dương tựa ở tường biên câu dẫn ra khóe miệng khiêu khích nói. Không thể nói là, thì là chỉ có ta một người cũng không sao, chỉ cần đêm nay năng nhượng ta đào tẩu, các ngươi những người này một cái đều đừng nghĩ có ngày lành quá.
Mộc thần thực sự rất khóc không ra nước mắt, ban ngày bị người khác đuổi theo bào, buổi tối lại bị nhân sai sử trứ bào, nàng không phải là đi ra đưa chút đông tây sao, cư nhiên năng lui qua thấy như vậy một màn.
Cứu hoặc bất cứu, nhân là ở chỗ này.
Làm sao bây giờ, nói như thế nào cũng là cùng lớp cùng học cứ như vậy đi cũng quá không có nhân đạo đi. Ân, chính giúp hắn báo cảnh tại đi thôi.
"Yêu, mộc thần, đừng sợ. Có ta ở đây ni." Giữa lúc mộc thần len lén nhỏ giọng báo cảnh, hỗn chiến trung hiểu rõ cận phi dương rất ngoài ý muốn phát hiện nàng thả cả tiếng hô hoán
Mọi người dừng lại động tác
"Người nọ là ai" thủ hạ A
"Đã trễ thế này, khẳng định là kia tiểu tử nữ bằng hữu." Thủ hạ B
"Hanh, bất kể nàng là ai, chỉ cần cân tiểu tử này hữu quan hệ, cho ta cùng nhau đánh" lão đại lên tiếng.
Ngươi đại gia , ta lúc nào thành ngươi nữ bằng hữu . Ngươi muốn chết cũng đừng lạp ta làm đệm lưng a ~~ ngươi một hồn đạm. Nếu như nhãn thần năng bắn chết một người, phỏng chừng cận phi dương đã thiên mặc bách khổng .
"Cận phi dương, hóa ra ngươi thích □□, ha ha ~~" bị mạnh mẽ lôi ra tới mộc thần, nương sáng sủa lộ quang, mọi người mới nhìn rõ sở.
Ấu -□□, "Ngươi mới □□, các ngươi toàn gia đều là □□." Mộc thần nộ a, mấy ngày liền tới ủy khuất cùng bất mãn toàn bộ tập trung tại đây nhất khắc, trong cơ thể vô hình táo bạo tại kêu gào trứ. Cận phi dương cứ như vậy đứng ở tại chỗ mục trừng khẩu ngốc nhìn trước mắt tiểu vóc dáng nữ sinh phát biểu.
Khí phách Laury, có mộc có a.
"Ngu ngốc, đánh nhau thời gian phát cái gì ngốc a" mắt thấy trứ mộc côn sẽ đánh vào cận phi dương trên đầu, mộc thần cố sức đẩy ra hắn, mộc côn đánh vào của nàng trên lưng, phát sinh giác muộn âm hưởng.
Cận phi dương có điểm luống cuống. Một cước đá văng đánh lén nhân, không biết làm sao nhìn mộc thần.
Mộc thần hoãn quá thần lai, chịu đựng đau đớn, cầm lấy cận phi dương thủ: "Bào "
Bắt đầu thời gian, cận phi dương hộ tại mộc thần tả hữu, phối hợp của nàng bước tiến. Bào trứ bào trứ, hai người cự ly bắt đầu xuất hiện. Phía sau cách đó không xa truyền đến xe cảnh sát còi hơi thanh.
"Đình, dừng lại, hẳn là bất, sẽ không đuổi tới." Mộc thần cả người tựa ở tường biên, từng ngụm từng ngụm thở dốc. Vì sao gần nhất ta đều một mực bào a.
Cận phi dương hoàn hảo, quả đấm phù tại tường biên, muốn nói dục chỉ nhìn mộc thần.
"Ngươi, vì sao phải giúp ta đáng kia một chút." Cuối chính nhịn không được mở miệng
Nói chưa dứt lời, một ... gần ... Đến cái này, mộc thần sẽ tức giận. Mộc thần thẳng tắp tiêu sái đi vào, phanh một quyền, rất là lực mạnh đả quá khứ. Mục tiêu: con mắt.
"Ngươi để làm chi đánh ta."
"Nếu không ngươi ta sẽ như thế chật vật, ngươi Y thái không có nhân đạo, nếu không ta học quá công phu, nếu không ta rất năng bào, nếu không ta báo cảnh, chúng ta thế nào khả năng chạy trốn điệu. Thì là như vậy, cũng không có thể bỏ lại ngươi một người bề trên mặc kệ, a, sai trọng điểm là vạn nhất ta ra chuyện gì, ngươi thượng na tìm một như thế có khả năng nữ nhi bồi cho ta mụ, ngươi thượng na đi tìm một cái như vậy ta bồi cấp đồng... , a, gặp, nghìn vạn lần không thể nhượng ta mụ biết, oa, đã mau 12 điểm, không được ta phải nghĩ biện pháp giấu diếm được đi mới được." BALABAL nói nhất đống lớn, tại cận phi dương còn không có phản ứng đến thì, từ lâu đã không có mộc thần hình bóng.
Thùng thùng , chỉ thấy mộc thần lại chạy trở về: "Uy, đừng ở chỗ này đờ ra , nhanh lên về nhà, biệt lại bị những người đó gặp." Nói xong, lại thùng thùng chạy xa
Trên người thương rất đau, nhân cũng mệt chết đi, cận phi dương oai liệt trứ chủy ngồi dưới đất cười khúc khích. Ngày hôm nay thực sự là tốt khí trời ni.
Mộc thần đăng đăng chạy về gia, nhìn thời gian, phỏng chừng mộc mụ cũng mau đánh hoàn bài đã trở về, bằng mau tốc độ chỉnh lý tựa-hình-dường như mình quần áo và đồ dùng hàng ngày, nã hảo cái chìa khóa.
Điện thoại di động tiếng chuông, đem đồng vũ huyên từ cường độ thấp giấc ngủ trung đánh thức. Cầm lấy tới vừa nhìn, rất kinh ngạc nàng hội lúc này gọi điện thoại cấp nàng. Cho dù ngày mai là cuối tuần thiên.
"Đồng đồng, ngươi khai hạ môn. Ta tại nhà ngươi cửa "
Đồng vũ huyên kỳ quái mở môn, chỉ thấy được khóe miệng sát phá, viền mắt có thanh ứ, tóc có chút mất trật tự mộc thần.
... Ta đây là đang nằm mơ đi.
"Yêu, đồng đồng, sau này thỉnh đa chỉ giáo . Nhượng ta tại nhà ngươi trụ đoạn thời gian đi "
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tới càng , nửa đêm không ngủ cũng tới càng .
Ai u, chính nhanh lên tẩy tẩy ngủ đi. Hồi phục và vân vân, ngày khác tại bổ đi
☆, ở chung, là khai quật một ... khác mặt khởi nguyên
Mặt trời lặn tây sơn, điểu về rừng, kê thượng oa, vui sướng ngươi mau về nhà!
Người nào đó đạp trứ nhẹ nhàng bước chân, hanh trứ phải không điều điệu, tay phải hoàn cầm một gốc cây đông bắc hành tây. Vung vung . Mộc thần từ một tuần tiền chính thức vào ở đồng vũ huyên gia sau đó, rất là tự hiểu là tự động hoá ôm đồm trong gia vụ, tuy rằng làm cơm năng lực còn có đợi khai phá, nhưng ít ra trong nhà cơ bản vệ sinh và vân vân chính năng đối phó .
Móc ra đồng vũ huyên đồ dự bị cái chìa khóa, mở môn đi vào trù phòng. Cởi đồng hồ đeo tay, tiện đường nhìn hạ thời gian: "Ân, không sai biệt lắm khả dĩ làm cơm ."
Một giờ sau đó, trên bàn cơm đã có lưỡng bàn thái. Rất phổ thông, rất bình thường. Không sai, tái thế nào phổ thông, thế nào bình thường, này cũng so với một ngày đêm đều không phải ăn thức ăn nhanh, chính là diện điều mạnh hơn đa đi. Này đối với trước đây chẳng bao giờ hạ cái nồi quá thái mộc thần mà nói đã rất không sai rồi. Chí ít không có làm cho ăn phôi món bao tử, văn thái mà chạy.
Nói, một tuần tiền, tại đồng vũ huyên dưới sự trợ giúp. Mộc mụ nhưng thật ra không có phản đối mộc thần trụ tiến nhà nàng. Bất quá, một tuần , bản thân đều hình như chưa cùng đồng đồng giải thích sự tình nguyên nhân gây ra nga.
—— ——— một tuần tiền ban đêm —— —— —— —— ——
Mộc thần nọa nọa mà, len lén mà, nhìn vẻ mặt bình thản đang ở cấp nàng đồ dược đồng vũ huyên, an tĩnh bầu không khí nhượng nàng có điểm hơi sợ . Ách, nàng đây là tại tức giận đi, là đi. Khẳng định là hội sinh khí, nhâm ai nửa đêm bị đánh thức, đô hội tức giận đi.
Đồng vũ huyên trên mặt nhìn như bình thản, ngực đã có chút toan trướng. Trước mắt nhân mân trứ vỡ tan khóe miệng, căng thẳng trứ thân thể, thấp thỏm cẩn thận nhìn nàng, như đã làm sai chuyện tiểu hài tử phạ bị gia trưởng trách cứ như nhau. Ngực thở dài: "Được rồi, trên người có thụ thương sao "
"Không có" mộc thần không chút suy nghĩ trả lời. Thông thường mà nói, nhân giống nhau chọc họa phản ứng đầu tiên chính là bản năng giấu diếm. Có thể cũng chính là xuất phát từ loại này tâm lý, cho dù trên lưng côn thương đau nhượng nàng cái trán đổ mồ hôi lạnh.
Thấy đối phương tựa hồ không tin, mộc thần sách từ sô pha thượng đứng lên, tả hữu qua lại giãy dụa thân thể: "Khán, thực sự không có việc gì."
Đồng vũ huyên từ thượng đi xuống, lại từ hạ vãng thượng nhìn một chút, không đang nói cái gì. Thì là lo lắng cũng tổng không thể nhượng nàng bới mộc thần y phục tới kiểm tra đi.
Bị như thế gập lại đằng, trên tường đồng hồ báo thức đã chỉ hướng linh thần 2 chút. Đồng vũ huyên thấy thời gian cũng đã khuya , quyết định tiên ngủ, chuyện gì ngày mai hơn nữa. Diêu hạ đã sô pha thượng mí mắt tại đánh nhau mộc thần, nhượng nàng đi trước ngủ. Tuy rằng hiện tại là mùa đông, nhưng dọc theo đường đi chạy trốn cùng khẩn trương, lăng là nhượng mộc thần ra một thân hãn, cảm giác một thân bụi cùng niêm niêm cảm giác. Mộc thần cường đả khởi tinh thần tưởng giặt sạch tại ngủ.
Từ bao trong bao xuất ra tự mang áo ngủ, lung lay lắc lắc kéo uể oải thân thể đi vào phòng tắm."Tê" quên bản thân trên người còn có thương mộc thần, bị nước nóng kích thích trong nháy mắt thanh tỉnh vào được. Chịu đựng đau nhức, sỉ run run sách tẩy hoàn sau đó đi tới cái gương biên, nhìn bản thân trên người thương. Này bất khán còn không nghĩ như vậy đau. Vừa nhìn mộc thần nghĩ càng đau . Vốn có thì gầy khả dĩ thấy xương sườn thân thể, hơn nữa bị nước nóng rửa mặt đỏ lên da cùng trên lưng thanh phát tử vết thương, này thị giác thượng, thật đúng là có như vậy chút đập vào mắt kinh hãi a.
"May là hảo không nhượng đồng đồng thấy, không phải chuẩn hội hách đến của nàng." Mộc thần nghiến răng nghiến lợi, mặt nhăn trứ khuôn mặt nhỏ nhắn cầm thuốc mỡ phản bắt tay vào làm một tiếng bất hanh cấp bản thân thượng dược. Ai, hoàn hảo hoàn hảo, đều không phải lao cân thương cốt một trăm trời ạ.
Đồng vũ huyên mở môn, khom lưng thay cho giầy. Miểu thấy hài cái hai bên trái phải hắc sắc khuông uy giày vải, trên mặt cười yếu ớt. Đi vào phòng trong, chỉ thấy trên bàn cơm hoàn mạo hiểm nhiệt khí thái nhưng không thấy người nọ. Tinh tế nói thanh từ sân thượng truyền đến, đồng vũ huyên tìm thanh âm đi qua đi. Chỉ thấy mộc thần khéo tay tại thu y phục, khéo tay cầm điện thoại di động.
"Mụ, ta tại đồng đồng gia trụ thật là tốt tốt ni, gần nhất chính là có điểm bận rộn mà thôi." Không biết là kia điện thoại di động thanh âm thái hảo, chính mộc mẹ nó thanh âm quá lớn, đến gần đồng vũ huyên năng y hi nghe được điện thoại kia đầu mộc mẹ nó thanh âm.
"Ngươi một đệ tử ngoại trừ học tập còn có cái gì hảo bận rộn , tại bận rộn cũng muốn về nhà nhìn a "
Đột nhiên cảm giác bên người có người tới gần, mộc thần bản năng đem thân thể na xa một chút, tái quay đầu lại nhìn đồng vũ huyên triều nàng gật đầu. Đồng vũ huyên quay về dĩ mỉm cười, đưa tay lấy đi mộc thần tay trái y phục.
"Ta nói ngươi hài tử này có nghe hay không." Một lát sau còn không có nghe được mộc thần trả lời, mộc mụ không nhịn được thôi đến. Mộc thần nương thủy tinh nhìn bên trong không rõ không rõ bản thân. Khóe miệng thượng hoàn dán một OK băng vải, viền mắt còn có chút nhàn nhạt thanh.
"Ân. Ta đã biết. Quá hai ngày ta sẽ trở lại, tiếp qua hai ngày cuộc thi thì khảo xong" mộc thần đưa tay sờ sờ bản thân viền mắt, tiếp qua hai ngày là có thể toàn bộ tiêu đi. Tại trường học hảo giải thích, nói bản thân không cẩn thận đụng vào có thể . Ở nhà này mà phiến đến già mụ sao.
"Ngươi hài tử này rốt cuộc một ngày đêm đang làm cái gì ni. Gọi ngươi về nhà ăn cũng không trở về, các ngươi đều chính tại trường thân thể thời gian. Muốn-phải bổ sung đủ dinh dưỡng a." Lúc trước mộc mụ gọi mộc thần các nàng tại gia ăn, mộc thần nói cái gì muốn-phải bản thân thử học tập làm cơm, này thực tại có điểm hách đến mộc mụ. Cũng may bình thường mộc thần cũng sẽ hỗ trợ tảo quét rác, nấu nấu cơm, suy nghĩ một chút chính nghĩ nhượng nàng thí hạ cũng không phương, nhượng nàng thể hội hạ làm cơm không dễ dàng.
"Ngươi là đều không phải bên ngoài nhạ chuyện gì, không dám về nhà?" Mộc mụ đột nhiên toát ra như thế một câu nói.
"Khụ ~~" mộc thần bị bản thân nước bọt sang đến, chột dạ trả lời "Na ~ kia có chuyện gì a."
"Được rồi, ngươi chiếu cố tựa-hình-dường như mình." Không đợi mộc thần trả lời, kia đầu điện thoại đã cắt đứt.
Sớm thành thói quen bản thân lão mẹ nó nhanh như điện chớp, mộc thần phẫn nộ thu hồi điện thoại, đi tới bàn ăn tiền ngồi ở đồng vũ huyên đối diện.
Đồng vũ huyên nhìn thức ăn trên bàn, thực sự là càng ngày càng ... hơn nhẹ a. Ngày hôm trước còn có hạt dẻ thiêu kê, tuy rằng kê có điểm đốt trọi, ngày hôm qua còn có hấp ngư, tuy rằng ngư còn có mang theo chút tơ máu. Ngày hôm nay thì một cái dưa chua sao đậu nha, khổ qua sao đản. Được rồi. Kê đản miễn cưỡng cũng coi như được với món ăn mặn. Mộc thần cũng nhanh đến cực hạn đi, khó có được nàng năng kiên trì vài ngày. Bởi công tác bận rộn. Đồng ba đồng mụ vẫn đều cũng có thỉnh điểm thời gian công tại gia làm cơm làm vệ sinh, vừa vặn điểm thời gian công a di trong nhà có sự xin nghỉ. Mà mộc thần lại không thích mỗi ngày buổi tối đều không phải bánh mì chính là diện điều. Xung phong nhận việc ôm đồm hạ chưởng chước trọng trách.
Có thể bản thân làm thái không ăn ngon đến nhượng nàng toàn tâm toàn ý đầu nhập thể xác và tinh thần. Mộc thần ngẫu mà sẽ nói thượng vài câu. Tập quán thực không nói đồng vũ huyên cũng là thỉnh thoảng gật đầu, biểu thị bản thân nghe được.
Cơm tối qua đi, đồng vũ huyên bưng hương khí bốn phía hồng trà, nhất phái tâm bình khí hợp. Tại trù phòng truyền đến lục tung thanh âm đánh vỡ này biến sự yên lặng. Đồng vũ huyên buông chén trà, đứng dậy nhìn về phía thanh âm đầu nguồn. Mộc thần sảo kiễng cước, thân thể chút chút mất tự nhiên thân trứ hai tay mở trù phòng mặt trên tủ bát. Tựa như nhất chỉ ở nỗ lực nã thú phía trên thực vật tiểu sóc. Này tư thế thật đúng là muốn cho nhân. . . .
Ngô, còn kém một chút. Mộc thần tái nỗ lực bắt tay thân dài quá một điểm, nhưng chỉ đụng tới cái chai sừng biên. Phía sau đột nhiên truyền đến một mảnh ấm áp, nhàn nhạt không biết là và vân vân hương khí cùng hô hấp tương ăn khớp. Trong nháy mắt, thân thể trở nên căng thẳng.
"Cho ngươi" bên tai truyền đến ôn hòa thanh âm, mộc thần thả lỏng thân thể. Tưởng xoay người nói, bất đắc dĩ phía nhân thiếp gần quá, không thể xoay người. Không thể làm gì khác hơn là nghiêng đi đầu nói rằng: "Đồng đồng, ngươi tiến đến thế nào chưa từng thanh âm a "
Oa, đồng đồng kiểm lại bạch lại thủy nhuận . Cảm giác so với ta ăn song trứng muối nãi còn muốn bạch còn muốn thủy nhuận. Tái vừa nhìn, mộc thần phát hiện bản thân mới đến nhân gia cằm tả hữu. Ghê tởm 11CM. A. Một ngày nào đó ta cũng muốn lớn lên cân nàng không sai biệt lắm cao. Ân. Đêm nay tái gia một chén bánh kem.
"Là ngươi thái chuyên chú ." Đồng vũ huyên khéo tay quyển ở tại mộc thần mảnh khảnh trên lưng, khéo tay nhéo nhéo gần trong gang tấc khuôn mặt. Tại đối phương còn không có phản ứng đến sau đó, lại xoay người đi trở về phòng khách. Thấy bên người nhân bỏ đi . Mộc thần một bên cọ rửa xoát, một bên tự hỏi đều thế nào đột phá 11CM.
Đợi mộc thần thu thập hảo sau đó, vừa thấy kia có chút loạn sô pha, cùng trên bàn trà chẳng từ na toát ra tới đồ ăn vặt túi, khóe miệng thì nhịn không được co quắp, nội tâm thổ tao không ngớt. Hội trưởng đại nhân a, ngươi không thích thu thập gia vụ còn chưa tính. Kính nhờ cũng không muốn đi chế tạo "Gia vụ" a. Tốt xấu ngươi ở bên ngoài cũng là người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, chúng sinh sùng bái, trong mắt hoàn mỹ hội trưởng đại nhân a. Thổ tao về thổ tao, mộc thần chính nhận mệnh đón thu thập. Đem nhận lấy tới y phục nhất nhất điệp hảo, sẽ đem trên bàn đồ ăn vặt phân loại thu thập hảo.
Này một tuần tới, mộc thần dĩ trứ cường hãn tiếp thu năng lực, chứng kiến người nào đó tại ngoại không gì làm không được, ở bên trong gia vụ tiểu bạch thả rất tự nhiên yên lặng cam nguyện thụ chi.
Quả nhiên, ở chung và vân vân, là đào móc một người một ... khác mặt khởi nguyên.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ngô, mỗ một tiêu thất đã lâu tên đã trở về. Này văn sẽ không là một hãm hại . Lúc nào năng điền hoàn, mỗ chỉ cũng không biết . ( nhìn trời ~~) các vị thân ái tích môn, chính đừng quá kỳ vọng . 8 quá, mỗ chỉ sẽ không tại tiêu thất. Hô đi ra nga.
Nói chung, a, tới càng lạp tới càng lạp.
☆, thời gian tới có ngươi là tốt rồi
Bầu trời cái kia ảm đạm nha, gió Bắc cái kia vù vù xuy nha, các học sinh hay là muốn ngoan ngoãn đúng giờ đến trường nha. Tiểu khu nội tại dưới lầu vì nhà mình mãi bữa sáng đại thúc bác gái môn nhìn bên người lục tục đi ra học sinh, ngực cảm thán không ngớt, muốn làm niên chúng ta cũng quá như thế một đoạn năm tháng.
Tại đây khí trời càng ngày càng ... hơn lạnh đích tình huống hạ; các học sinh nhưng càng ngày càng ... hơn tới tảo. Này phải nhượng các sư phụ bội cảm vui mừng. Các học sinh có thể không sáng sớm sao. Bởi vì, kỳ vị cuộc thi ngay trước mắt có mộc có oa, khảo hoàn ngay làm cho chờ mong đã lâu nghỉ đông có mộc có oa. Nếu như cuộc thi chưa từng có, còn muốn lãng phí thời gian tới thi lại, nếu như không quá này còn có thể ảnh hưởng đến bọn họ toàn bộ ngày nghỉ tâm tình cùng tân niên tiền mừng tuổi con số có mộc có oa. Cho nên, kiên quyết không thể có.
To như vậy trong phòng học, ngồi nhân nhưng dị thường an tĩnh. Chỉ có trở mình thư ào ào thanh cùng viết tự sàn sạt thanh.
Mỗi người đều tại hết sức chăm chú cùng bản thân sách vở chiến đấu, ngoại trừ có hai vị cùng học bên ngoài.
Người nào đó mang theo như có đăm chiêu biểu tình nhìn chằm chằm bản thân phía trước cái kia nhỏ nhắn xinh xắn phía sau lưng, tự tiếu phi tiếu khóe miệng, tiết lộ trứ vui vẻ hoặc là trêu tức?
Ngồi ở sát vách vu tiểu đình nữu giật mình thân thể, tưởng thư thư gân cốt. Không nghĩ qua là thì thấy được cận phi dương vẻ mặt quái dạng tử nhìn chằm chằm mộc thần. Sưu cánh tay thượng nổi da gà vui nhảy lên tang ba!
Cái gì tình huống đây là? Vu tiểu đình len lén quan sát cái này, lại nhìn cái kia, một thời cũng mộng ? Thì mộc thần về điểm này tiểu tính tình, sợ là vu tiểu đình so với nàng bản thân lý giải rõ ràng, không phải là một cái tử không được tự nhiên đến quấn quýt cảm tình tiểu bạch! Nàng hội tin tưởng nàng là không cẩn thận mới suất ra một thân thương sao. Tùy tiện bộ nói mấy câu mỗ chỉ thì nhất nhất giao cho đi ra, bản thân hiện tại ở tại đồng vũ huyên gia cũng giao cho đi ra .
Cận phi dương nhìn một hồi lại nghĩ buồn chán, tưởng đưa tay nháo nháo phía trước vị kia chuyên chú vu sách giáo khoa người nào đó. Uy, uy, đem ngươi ma trảo buông, đừng đánh cong Thần Thần học tập. Từ vừa thì quan tâm trứ bên này tình huống vu tiểu đình thật muốn biến thành một tay thương, bắn rơi kia chỉ thân hướng bạn tốt móng vuốt. Giữa lúc cận phi dương thủ muốn-phải đụng chạm đến trước mặt tiểu não túi thì, tan học tiếng chuông vang lên. Xoát , trước mắt đạm hoàng sắc tiểu não túi sẽ không thấy.
Nhìn mắt đã không gặp bóng người cửa. Cận phi dương thu hồi dấu tay trứ cằm tự hỏi, tự tin nói nhỏ: "Đừng lo, còn nhiều thời gian, ta sẽ nhượng mộc thần trở thành ta ..." Tiện tay cầm lấy mộc thần sách bài tập, như có đăm chiêu.
Mộc thần vốn định hoạt động hạ có chút cứng ngắc vai, chỉ cảm thấy thấy hoa mắt bản thân thì thân ở tại thang lầu góc . Di, xuyên qua! Trong nháy mắt di động! Tình cảnh chuyển hoán!
Vu tiểu đình thấy đối phương vẻ mặt ngốc dạng, rất có một loại chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, sốt ruột lại bất đắc dĩ tâm lý. Lực mạnh vỗ hạ của nàng vai: "Sáng tác nghiệp viết ngốc lạp "
"Đình đình a, làm sao vậy?" Mộc thần tấm tựa tại trên tường, nhu liễu nhu có chút đăm đăm con mắt.
"Cái gì làm sao vậy. Ta hỏi ngươi, ngươi cân cận phi dương vừa chuyện gì xảy ra."
"Ha a ~ ta cân hắn không có gì sự nha" mộc thần đánh trứ ngáp, có điểm miễn cưỡng trả lời.
"Không có việc gì, kia hắn dùng như thế nào cái loại này nhãn thần nhìn..." Vu tiểu đình vẻ mặt phức tạp nhìn mộc thần nhỏ giọng lại bất xác định nói rằng.
Viết lâu như vậy tác nghiệp, mộc thần chỉ cảm thấy hiện tại trong óc có chút vựng vựng nặng nề , cũng quá chú ý đối phương đang nói cái gì, "Ân, đình đình ngươi vừa nói cái gì?"
... Quên đi, ngươi năng trông cậy vào một cái cảm tình tiểu bạch năng phát hiện cái gì ni.
"Không có gì, ôi dù sao ngươi cân cận phi dương đều không phải đồng nhất loại nhân, ngươi đừng cân hắn đi gần quá là được." Vu tiểu đình chính căn dặn đạo.
"Đều không phải đồng nhất loại nhân. Lẽ nào phi dương đều không phải người da vàng? Không giống nha "
Ba, vu tiểu đình chỉ cảm thấy trong óc có cái gì tùng . Cắn răng giải thích: "Ta đều không phải cái kia ý tứ, ta là nói các ngươi đều không phải đồng nhất loại hình nhân cho nên..."
"Đình đình a. Thì là đều không phải đồng nhất loại hình nhân cũng không gây trở ngại trở thành bằng hữu đi" mộc thần chớp chớp con mắt vẻ mặt nghi hoặc, đồng đồng nói không nên cân phi dương đi gần quá, hiện tại đình đình cũng nói như vậy.
"... . . ." Nàng sai rồi, nàng không nên tìm mộc thần tới thảo luận người với người trong lúc đó phức tạp giao tế quan hệ.
Mộc thần không thích bởi vì người khác cái nhìn, mà đối người người xa lạ đồng dạng cái nhìn. Nàng nghĩ mỗi người tại những người khác trước mặt đô hội có một bất đồng một mặt. Nàng cũng không thích bởi vì bằng hữu không thích mà đối một người khác chưa xong giải nhân cũng không thích. Mỗi người đối đãi đồng dạng sự vật luôn luôn không có cùng thái độ.
"Đình đình a, phi dương hắn người này ma, là phiền một điểm, tát vào mồm thiếu đạo đức một điểm, da mặt dày chút, ái đả phôi chú ý chút, tử túm tử túm chút, ái hiện một điểm, tính tình nhiều lần chút, không coi ai ra gì chút, không có lễ phép chút, tính tình táo bạo chút..."
... Thân, ngươi đây là tại khoa hắn ni chính quở trách hắn ni. Vu tiểu đình nghe mộc thần lải nhải tan vỡ trứ không biết là khoa chính tổn hại hình dung. Thần a, tha thứ nàng đi, nàng đã không biết thế nào thổ nguy rồi.
"Hơn nữa, hắn hoàn là của chúng ta cùng lớp cùng học, tổng còn không hội làm ra phạm pháp hành vi đi" chẳng bao giờ một hơi thở nói nhiều như vậy nói mộc thần, hơi trứ mang theo chút thở dốc nói rằng.
Vu tiểu đình trương liễu trương chủy, lại nhắm lại. Nàng là thật không biết nên nói cái gì . Cuối, thiên ngôn vạn ngữ hóa thành một tiếng thở dài tức.
Không sai, cận phi dương tại thế nào còn không về phần tưởng bính phạm pháp chuyện. Thế nhưng hắn thời gian tới sở làm gây nên so với kia càng làm cho nhân tưởng trừu tử hắn. Mỗi lần gặp phải cái loại này thời gian, thời gian tới mộc thần, luôn luôn hội nhớ tới cái kia bầu trời âm u, gió Bắc vù vù quát nghỉ trưa thời gian. Mà mỗi khi nhớ tới thời gian, mộc thần luôn luôn hội không xa thiên lý hướng vu tiểu đình sám hối lúc trước thế nào sẽ không có nghe theo nàng khổ tâm bà bà khuyến cáo. Mà vu tiểu đình luôn luôn hội rất khinh bỉ quay về cú: "Ngươi Y chính là tự tìm ."
Ma, mặc kệ thời gian tới hội ngộ đến thế nào trắc trở, chính tiên đem trước mắt ngày quá hảo mới là vương đạo. Vì vậy tại đây đoạn không tính là luận 'Người với người trong lúc đó phức tạp hiểu rõ giao tế quan hệ' luận điểm thì dĩ không nói gì xong việc. Khi mộc thần trở lại phòng học, thì thấy cận phi dương ngồi ở trước bàn, trong miệng cắn hấp quản uống nước trái cây. Mà chính cô ta khóa trên bàn hơn một chi đậu nãi.
"Mộc thần, của ngươi tác nghiệp ta kiểm tra qua, có chuyện ta dùng hồng bút quyển đi ra ."
Từ lần trước đánh nhau sự kiện sau đó, cận phi dương gần nhất đều rất ngoan ngoãn đến trường, không muộn đến, bất trốn học. Thì tan học cũng là ngoan ngoãn về nhà. Cái chuôi này trong đại nhân môn đều kinh tủng đến, chớ không phải là hài tử này bị đả phá hủy. Nếu như là như thế này. . . Lão quản gia rơi lệ đầy mặt nghĩ: sớm biết rằng hội như vậy, ta nên sớm đi tìm người tấu hắn cho ăn.
Mộc thần cầm lấy sách bài tập, mặt trên đích xác có chút hồng quyển quyển. Vu tiểu đình thấu quá đầu vừa nhìn, yêu, hai bên trái phải hoàn cẩn thận tỉ mỉ viết ra thác ở nơi nào. Ngươi lại muốn để làm chi ni? Vu tiểu đình trừng mắt con mắt cảnh cáo cận phi dương. Cận phi dương trở về một khiêu khích dáng tươi cười.
"Phi dương, cảm tạ" đối với trước chuyện nàng đã sớm không để ở trong lòng . Đối cận phi dương cũng đồng trước không có gì lưỡng dạng. Hơn nữa đối phương có ý định kỳ hảo, nhiều bằng hữu so với nhiều gây sự người tốt đi. Mộc thần đến là rất hài lòng tiếp thu người khác thật là tốt ý.
... Oa nhi này, thực sự là được rồi vết sẹo thì đã quên đau, chờ ngày nào đó bị người bán hoàn sẽ giúp người khác kiếm tiền ni! Vu tiểu đình đã không muốn nói cái gì nữa . Đương sự cũng không lưu ý, nàng còn có thể nói cái gì ni. Đắc, nàng chính đa nhìn chút, đừng làm cho nhân đem nàng bán chính là.
Chỉ chớp mắt, lại đã tan học thời gian. Mỗi ngày như thế đến trường hạ học, thật đúng là chính là rất buồn chán ni. Mộc thần nghe tan học tiếng chuông, không tồn tại trong lòng đối thời gian tới sản sinh một trận mê võng cùng bất an. Thời gian tới bản thân sẽ ở đâu? Lại sẽ ở làm trứ cái gì?
"Thần Thần, đang suy nghĩ cái gì a, bên ngoài phong thật lớn chúng ta mau trở về đi thôi "
"Ngươi về trước đi đi. Ta ngày hôm nay phải đợi đồng đồng."
"Yêu, ngươi hiện tại cân đồng hội trưởng ở chung thật là tốt nhất. Không biết trước đây là ai tại nàng trước mặt quấn quýt không được tự nhiên muốn chết ni!" Vu tiểu đình chế nhạo đạo.
Mộc thần ha hả có điểm xấu hổ cười cười. Đại mùa đông nhân giống nhau cũng không thích ở bên ngoài, vu tiểu đình còn nói vài câu hãy thu thập đông tây cùng cái khác mấy cùng học cùng nhau đi trở về.
Bầu trời càng ngày càng đen, khi mộc thần từ sách bài tập lý ngẩng đầu, phát hiện trong phòng học chỉ còn lại có nàng một người . Oa, đều 6 điểm a. Đồng đồng nói ngày hôm nay phỏng chừng phải cận 7 giờ tài năng quay về. Có muốn hay không đi trước tìm nàng ni? Ngô, quên đi chính chờ nàng bận rộn hoàn đi.
Thu thập hảo túi sách, mộc thần nữu quá ... Ngơ ngác nhìn bầu trời, nhìn nhìn bên ngoài hôi hắc tự muốn-phải thôn phệ nhân giống nhau, vắng vẻ trong phòng học, an tĩnh, tĩnh khả dĩ nghe được bản thân tiếng tim đập. Tĩnh đến vừa dũng mãnh tiến ra mê man cùng bất an trong lòng trung vô hình mở rộng. Tim đập từ từ nhảy đến nhanh hơn lớn hơn nữa thanh, theo tim đập một loại không hiểu sợ mở rộng đến toàn thân, nhượng nàng toàn thân căng thẳng.
"Này khẳng định là đồng hội trưởng lạp..."
Đồng đồng? Nghe được quen thuộc tên, mộc thần toàn thân căng thẳng trong nháy mắt trầm tĩnh lại. Trong lòng kia không hiểu sợ cũng hoàn toàn tiêu thất, như cho tới bây giờ từng có như nhau.
"Bất quá, hai năm cấp giản mà ngọc học muội nhân khí cũng rất cao, này cũng nói không chừng."
"Hắc hắc, ngày hôm nay vườn trường thập đại mỹ nữ tiêu chuẩn đều rất cao, vô luận là ai đối chúng ta mà nói đều là chuyện tốt." Hàng lang ngoại, hai người nam sinh tiệm hành tiệm viễn thanh âm thảo luận trứ.
Đó là gì? Ta thế nào không có nghe nói qua. Mộc thần đè đã cứng ngắc toan đau cái cổ cùng vai nghĩ. Ma, quên đi, ta còn là đi tìm đồng đồng đi.
Đi ở vườn trường nội, mộc thần mơ hồ nghĩ hình như lại nghe được có người tại thảo luận đồng vũ huyên? Là ta đa tâm liễu sao?
"Rõ ràng mới là năm nhất nhưng có thể làm đắc tốt như vậy, bất khuy là đồng hội trưởng nha "
Ma, xem ra đều không phải ta nghe lầm . Mộc thần kiên trứ cái lỗ tai thả chậm cước bộ kế tục nghe cách đó không xa hai gã nữ tử thanh âm.
"Là nha, nhân lại có khí chất, lại có năng lực. Không biết nàng tại gia là cái gì dạng ni."
"Khẳng định theo chúng ta không giống với ni. Khán nàng tốt như vậy tu dưỡng cùng ưu tú thành tích, bình thường hẳn là cũng là học ưu nhã lễ nghi cùng tham gia học tập chương trình học và vân vân đi." Lánh một người nữ sinh nói tiếp.
Cái kia ai, ngươi bị lừa yêu. Tên kia kỳ thực là một tử trạch, so với ta còn muốn trạch a. Nhưng lại là một gia vụ tiểu bạch. Là một gia vụ tiểu bạch còn chưa tính, chính một thích ăn nhất đống lớn loạn thất bát tao đồ ăn vặt bụi bặm chồng chất chế tạo thương. Tối là tối trọng yếu là, Y không chỉ có là một công tác cuồng chính một cái ôm cuồng, luôn luôn tìm đủ loại mượn cớ đem ta trở thành bão chẩm như nhau bão tới bão đi . Vừa nghĩ khởi bản thân gần nhất sở kiến đến vị các tượng gỗ, các sư phụ tán liên tục khẩu sủng nhi mỗ người nào đó một ... khác mặt. Ai, quên đi, không nói . Nói hơn kia đều là nước mắt. Ai, sau đó cân nàng ở cùng một chỗ kia thật đúng là có...
Chờ một chút, ta bất quá là ở nhà nàng ở nhờ, cũng không phải cả đời đều cân nàng ở cùng một chỗ. Mộc thần nghĩ bản thân thật là suy nghĩ nhiều. Thế nhưng, quá hai ngày sẽ về nhà đi ở, thật là có chút luyến tiếc ni. A a, có cái gì luyến tiếc a! Sẽ ngụ ở nhà của ta sát vách đối diện, tùy thời đều khả dĩ nhìn thấy a. Hơn nữa, ân ~ kỳ thực cân nàng ở cùng một chỗ cũng không có gì bất hảo . Nàng còn có thể dạy ta tác nghiệp và vân vân ma ~
Mộc thần mang theo suy nghĩ nhiều tâm tình đi tới học sinh hội. Nhẹ nhàng gõ gõ cửa, "Mời đến" quen thuộc dễ nghe thanh âm từ rất nặng môn lý truyền đến. Mộc thần đi vào vừa nhìn, chỉ có đồng vũ huyên một người còn đang kia làm công. Sách, quả nhiên là có công tác cuồng thuộc tính a.
"Mộc thần, ngươi đợi lát nữa hạ, ta tái một hồi thì tốt rồi." Đồng vũ huyên ngẩng đầu nhìn thoáng qua mộc thần, lại kế tục cúi đầu vội vàng trong tay công tác.
Trong phòng không có vang lên trả lời thanh âm, an tĩnh chỉ có sàn sạt chỉ bút thanh. Đồng vũ huyên một bên vội vàng một bên kỳ quái ngày hôm nay mộc thần thế nào như thế an tĩnh, đợi hoàn thành cuối cùng một phần văn kiện. Đồng vũ huyên nhìn về phía đứng ở cách đó không xa mộc thần, nàng có thể rõ ràng cảm thụ được lúc này mộc thần trên người sở phát ra bình thản, thỏa mãn, vui sướng cảm tình. Đó là một loại từ nội tâm vọng lại vui sướng cảm tình, một loại năng nhượng bên người nhân cũng cảm thụ được cảm tình, dùng hai chữ tới thuyết minh, cái kia là hạnh phúc.
Đã bị đối phương ảnh hưởng, đồng vũ huyên đảo qua uể oải, mang theo ôn hòa dáng tươi cười hỏi: "Mộc thần ngươi ngày hôm nay thật cao hứng nga, có cái gì chuyện tốt sao?"
"A ~ có sao. Ngày hôm nay cũng không có gì đặc biệt chuyện." Ngực dũng mãnh tiến ra vui sướng nhượng mộc thần vung lên xán lạn dáng tươi cười. Nàng không biết vì sao đột nhiên như thế hài lòng, hình như dáng tươi cười đều nhanh chỉ không được . Thế nhưng nàng chính là rất hài lòng, khi nàng tiến đến thấy đồng vũ huyên kia nhất khắc, nàng nghĩ, thời gian tới mặc kệ là thế nào, chỉ cần có nàng tại là tốt rồi.
"Đồng đồng, hảo lạnh nga, chúng ta mau về nhà đi "
Đồng vũ huyên cười gật đầu, rất nhanh thu thập đông tây. Nàng phát hiện gần nhất nàng tựa hồ trở nên rất ái cười ni.
"Đồng đồng, ngày hôm nay hảo lạnh nga, ta không muốn làm cơm . Chúng ta đi ăn lâu mì sợi quán đi, ngày hôm nay tối thích hợp ăn to tiếng hô gì đó "
Đại thụ thượng còn sót lại lá cây tại trong gió chập chờn trứ. Mộc thần từ đi ngoài cửa đã đem thân thể túc thành một đoàn. Đồng vũ huyên gia bộ khởi đến thân thể của hắn biên, đem nàng bị gió xuy tán khăn quàng cổ hệ hảo, sau đó rất tự nhiên đem mộc thần kéo vào bản thân trong lòng.
"Hắc ~ hảo ấm áp" lần này mộc thần nhưng thật ra không có không được tự nhiên kháng nghị. Rất thản nhiên tiếp thu đối phương thật là tốt ý. Lần đầu tiên nghĩ bản thân lớn lên nhỏ nhắn xinh xắn cũng rất không thác. Cảm giác không lạnh như vậy , mộc thần xấu hổ ngẩng đầu hướng đồng vũ huyên xấu hổ cười cười. Thì oa tại nàng trong lòng an tĩnh tiêu sái lộ.
Đồng vũ huyên chỉ là đơn thuần muốn cho mộc thần ấm áp một điểm, nhưng khi mộc thần ngẩng đầu mỉm cười trong nháy mắt, nàng cảm giác tâm chậm vỗ, nhìn lui tại bản thân trong lòng mộc thần, đồng vũ huyên tựa hồ có điểm hiểu vì sao này các nam sinh đều thích chim nhỏ nép vào người .
Lần lượt bên người ấm áp, mộc thần quyết định , mặc kệ thời gian tới là thế nào, của nàng thời gian tới phải có đồng vũ huyên tồn tại.
—— thời gian tới có ngươi là tốt rồi.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ngoái đầu nhìn lại vừa nhìn, vừa nửa tháng quá khứ. Mỗ chỉ thái lại , như vậy bất hảo bất hảo. Ma, văn mỗ chỉ là quyết không hội hãm hại tích ╭(╯3╰)╮. Nói lúc trước khai hãm hại viết văn chỉ là viên bản thân một cái niệm tưởng. Ai biết hiện tại nhưng việt viết nhưng chăm chú . Sẽ tìm tư liệu, hội tận lực bất đả lổi chính tả. Nói chung, ngô, lại tới càng .
PS: kia gì, thân môn kế tục nhiều hơn chỉ giáo ha! (*^__^*)
☆, bão a bão , thành thói quen...
Một cái tập quán cần bao lâu thời gian tới dưỡng thành? Một tuần, một tháng, một năm?
Mở mắt ra, từ trên giường ngồi xuống, nhu liễu nhu còn có chút phạm hồ con mắt, nhìn quanh bốn phía. Mộc thần lúc này mới nghĩ đến, bản thân từ cuộc thi kết thúc ngày đó, đã bị nhà mình lão mụ cấp lĩnh trở về. Mộc thần run run đứng dậy thay cho y phục, mở cửa phòng, nhìn vắng vẻ phòng khách, không có xuất hiện bản thân đã tập quán kia thanh mềm nhẹ "Tảo an, mộc thần "
Ai ~ nói không rõ là có chút thất lạc chính có điểm đáng tiếc cảm giác. Mộc thần tùy ý ăn mấy khối bánh mì, quét mắt phòng khách tường hiểu rõ từ xưa đại chung. Vừa 11 điểm a. Giải quyết bản thân tảo cơm trưa, mộc thần rất là tự hiểu là rửa chén, giặt quần áo, tha mà... Đợi tất cả gia vụ đều làm xong sau đó, đồng hồ báo thức đã chỉ xuống phía dưới ngọ 1 chút. Mộc thần cấp bản thân ngược lại thượng một chén trà nóng, mở TV chuẩn bị quá hoàn buổi chiều thời gian.
Trong TV chính bày đặt nàng ái khán 《 mặc giày miêu 》, nhưng này thứ mộc thần nhưng không có đem tâm tư toàn bộ đặt ở này mặt trên, mà là suy tư về rốt cuộc không đúng chỗ nào . Tổng nghĩ thiếu chút cái gì.
"Ngươi hài tử này lại tại phát cái gì ngốc" một tá môn, chỉ thấy nhà mình này ngốc nữ nhi ngồi ở sô pha thượng khán TV, bất quá kia hai con mắt tựa hồ là nhìn chằm chằm màn hình thẳng đờ ra. Mộc mụ liền nạp muộn , nàng biết bản thân nữ nhi rất ngốc, nhưng từ đã trở về, hình như trở nên càng ngây người?
"Kỳ vị không khảo hảo?" Mộc mụ suy đoán, năng nhượng mộc thần có tâm sự hiểu rõ sự, nàng chưa từng thấy quá. Cũng không đúng nha, nàng nếu như đối thành tích như vậy để bụng, từ lúc nhiều năm trước nên để bụng .
Mộc thần đem ngơ ngác ánh mắt từ TV thượng chuyển dời đến một đoạn ngày không gặp thân ái nhà mình mẫu thân đại nhân trên người. Như trước một bức ngơ ngác hình dạng trả lời: "Không nha, gần nhất thành tích đều rất ổn định, hơn nữa có đồng đồng giúp ta nhìn ni, kỳ vị khảo khẳng định không thành vấn đề ."
"Được rồi, ngươi hài tử này, học tập là trọng yếu, hiện tại ngươi xem nhìn ngươi, lúc này mới đã bao lâu, tại ngoại ở vài ngày thì nhất phó tinh thần không đông đảo hình dạng, bình thường gọi các ngươi này lưỡng hài tử trở về ăn, lại không nghe, kiên quyết nói muốn-phải bản thân làm cơm, khán. Dinh dưỡng bất lương đi..."
Mộc thần tại sô pha thượng thay đổi một tư thế, dù sao cũng vô tâm tư khán TV , đơn giản thì đem thì đem TV đóng ngoan ngoãn nghe mộc mẹ nó ái tâm lải nhải.
"Ngươi nói ngươi a, lần này cuộc thi năng quá, tốt tốt cảm tạ nhân gia vũ huyên a "
"Ân" mộc thần gật đầu
"Bình thường lúc rảnh rỗi thì hoàn nàng tới trong đa ngồi ngồi "
"Lý giải "
20 phút sau đó...
"Mộc thần a, hiện tại các ngươi thả nghỉ đông . Cũng đừng luôn luôn tại gia ngủ lại giác oa ở nhà bất động. Không có việc gì thì cân các học sinh đa đi lại đi lại..."
"Ân, ta sẽ " mộc thần đáp lại, sau đó yên lặng cấp nhà mình mẫu thân đại nhân đệ thượng một chén ôn thủy.
Lại 20 phút sau đó...
"Biệt bởi vì hiện tại mới là nghỉ đông bắt đầu thì cho rằng thời gian hoàn lớn lên rất, tác nghiệp ngươi bắt đầu làm sao? Ngươi cũng đừng thầm nghĩ trứ đi bên ngoài ngoạn a."
"..." Một hồi nhượng ta biệt tổng đứng ở trong, một hồi lại nhượng ta biệt tổng đi bên ngoài ngoạn, thân ái mẫu thân đại nhân yêu ngươi rốt cuộc là muốn muốn-phải động chỉnh ni, thỉnh cấp một thống khoái biết không. Mắt thấy trứ nhà mình lão mụ càng nói càng Happy, mộc thần nhanh lên nói ngăn cản đạo: "Mụ, thời gian không còn sớm . Ngươi nên chuẩn bị cơm tối ."
Mộc mụ ngẩng đầu vừa nhìn, lúc này mới đều không phải 3 chút đa chung sao. Mộc mụ nhìn lướt qua mộc thần, phỏng chừng nàng vừa không có ăn cơm trưa."Ngươi hài tử này, lại bất hảo ăn ngon cơm. Muốn làm niên a, chúng ta đó là không đắc ăn. Nhìn các ngươi, hiểu được ăn hoàn thiêu tam lấy tứ . Đông nhất xan tây nhất xan ." Nói tới nói lui, mộc mụ chính đứng dậy đi mãi thái.
Mộc mụ đi rồi, trong lần thứ hai trở nên một mảnh liêu tĩnh. Mộc thần lấy ra điện thoại di động, mặt trên một cái điện sống, một cái đoản tin cũng không có. Tên kia đang làm cái gì ni, đều lưỡng ba ngày cũng sẽ không đả một điện thoại hoặc phát một đoản tin cho ta. Nên sẽ không...
Mộc thần mở điện thoại bạc, liêu liêu thì như vậy vài người. Thạo mở thường dùng điện thoại, rất nhanh điện thoại lý truyền đến có chút tiếng động lớn tạp thanh âm.
"Uy, Thần Thần "
"..." Điện thoại di động không phôi nha!
"Uy, Thần Thần, chuyện gì nha." Không có nghe đến đối phương trả lời, vu tiểu đình lại lớn tiếng hỏi hạ.
"Nga, không có gì, đình đình ngươi đang làm cái gì ni, như vậy sảo."
"Ta cùng mấy người cùng học tại đi dạo phố, ngươi có muốn hay không cùng nhau tới." Điện thoại lý thanh âm tựa hồ có vẻ rất hưng phấn.
Đại lãnh thiên đi cuống cái gì nhai nha."Không được, ta sẽ không đến ."
Quải điệu điện thoại, cầm điện thoại di động nơi tay thượng chuyển a chuyển . Mộc thần người này ma, cân người khác cùng một chỗ thời gian hội rất quan tâm, một ngày cân người khác lưu lại cùng một chỗ thời gian, sẽ trở nên rất lại, sẽ không chủ động đi quan tâm người khác. Cũng rất khó đắc đi tìm chủ động đả người khác. Coi như là nàng tối tín nhiệm tối thân cận ca ca mộc dạ, nàng cũng là rất ít chủ động gọi điện thoại. Giống nhau chỉ chờ đối phương đả đến. Đôi khi, vu tiểu đình hội chê cười nàng nói "Thần Thần a, đừng xem ngươi mặt ngoài ngốc manh, kỳ thực nói không chừng là một vô tình người đâu" mộc thần nghe xong luôn luôn cười cười, ngực cũng không phủ nhận, có thể nàng đúng vậy đi.
Đa tình người ta nói bất định hội lạm tình, vô tình người ta nói bất định hội chuyên nhất, ma, cái này cũng bất quá là bởi vì nhân mà dị! Ai cũng nhìn không thấu không phải sao!
Ngừng tay trung chuyển động điện thoại di động, mộc thần suy tư về, lần này nên dùng cái gì lý do đi tìm nàng ni, sáng tác nghiệp. Cái này dùng quá nhiều lắm lần, lại dùng không tốt lắm đâu. Ân ~ hảo, vậy đi giúp nàng thu thập gian phòng đi, dĩ cảm tạ nàng dạy ta học tập. Tưởng hảo lý do sau đó, mộc thần bị kích động đem giầy hoán điệu. Tại thay nhất chỉ giầy sau đó mộc thần đột nhiên nghĩ đến, nhà nàng nữ dong a di đã đã trở về, thu thập gian phòng và vân vân, cũng không tới phiên nàng đi.
Hạ thay cho giầy, mộc thần ngồi trở lại sô pha thượng lại muốn suy nghĩ, thực sự không nghĩ tới hợp phương pháp. Mỗ chỉ rất là quấn quýt giận chó đánh mèo vu người khác. A ~~ phiền đã chết, không muốn . Ta nghĩ tìm đình đình cùng an dịch thời gian, tùy thời tùy chỗ có thể đi tìm bọn họ . Thế nào nhất gặp phải của ngươi thì như vậy phiền phức ni.
Hài tử, lại không ai ngăn cản ngươi đi tìm nàng. Ngươi muốn đi phải đi bái. Chỉ có thể nói ngươi, suy nghĩ nhiều ╮(╯▽╰)╭
Mộc thần đứng ở đứng lên tại trong phòng đi tới đi lui, đi tới đi lui. Đột nhiên nghĩ đến lão mụ nói không thể tổng trạch ở nhà, trạch lâu lắm đối thân thể cùng tâm lý cũng không hảo. Đúng rồi, không thể nhượng nàng tổng trạch ở nhà. Ta muốn-phải bỏ nàng cái này phôi tập quán. Vừa nghĩ đến này mộc thần hai mắt kẻ trộm lượng kẻ trộm lượng , để bỏ bạn bè bất lương tập quán, nàng nghĩ nàng rất có cần phải đi chấp hành. Hảo, thì ước nàng đi ra ngoài đi.
Nghĩ đến phải đi làm, mộc thần trực tiếp gọi điện thoại quá khứ.
"Đô... Đô..." Tiếng chuông vang lên kia nhất khắc, tâm, cũng theo khiêu nhanh mấy phách.
"Đồng đồng, chúng ta đi ra ngoài ngoạn đi" điện thoại nhất chuyển được, đối phương còn chưa tới kịp vấn an. Mộc thần trực tiếp nói rằng.
"... Hiện tại sao?" Đối diện mềm nhẹ thanh âm mang theo bất xác định.
Đối nga, nhanh đến bữa cơm thời gian . Mộc thần xuyên thấu qua cửa sổ nhìn bên ngoài bị gió to xuy chập chờn lá cây, loại này khí trời cũng không thích hợp ra ngoài. Suy nghĩ một chút trả lời: "Ngô, chúng ta đây ngày mai đi ra ngoài đi. Ngày mai sáng sớm 9 chút."
"Hảo "
"Ân, cứ như vậy, ngày mai thấy" bởi vì đối phương đáp ứng, mộc thần thanh âm lộ ra rất rõ ràng sung sướng.
Quải điệu điện thoại sau đó, mộc thần phát hiện bản thân tâm bang bang thẳng khiêu, không biết là khẩn trương chính hưng phấn , mà cầm điện thoại di động tay trái tâm đã có một tầng bạc hãn.
Khi mộc mụ lần thứ hai mở môn thời gian, chỉ thấy mộc thần lúc này nằm ở không lớn sô pha lý tả hữu bốc lên. Liệt trứ chủy cười khúc khích, trở mình thật là tốt không vui nhạc yêu.
"Ngươi lại vớ vẫn lăn qua lăn lại cái gì?"
Mộc thần xoay người ngồi dậy, hai mắt lấp lánh hữu thần, vẻ mặt hài lòng nói: "Mụ, ta ngày mai hẹn đồng đồng đi ra ngoài ngoạn."
Ôi, cái này cho ngươi hưng phấn thành như vậy lạp. Tiều ngươi này tính tình. Mộc mụ lắc đầu, lười đang nói nàng . Thuận miệng hỏi cú: "Tốt nhất, các ngươi tính toán đến đâu rồi lý a."
"..."
Mùa đông phong, như trước tại ra sức biểu hiện bản thân tồn tại. Mộc thần đứng ở dưới lầu, cầm điện thoại di động chuyên chú ngoạn trứ trò chơi, đều quên bản thân thái lãnh thiên đứng ở bên ngoài muốn làm gì . Bên người nhân lẳng lặng nhìn nàng, không đề cập tới tỉnh cũng không quấy rối.
Đồng vũ huyên tại ước định thời gian sớm 20 phút xuống tới, nàng không nghĩ tới mộc thần sẽ đến sớm hơn. Bạch sắc châm chức mũ, hồng sắc vệ y, vệ y bên ngoài hoàn bộ nhất kiện hắc sắc đoản khoản áo lông, trên tay hoàn mang hắc sắc lộ chỉ cái bao tay. Gia hậu lam sắc hưu nhàn quần cùng mao nhung nhung đoản giày. Gia phối thượng nàng kia tròn tròn hồng nhuận khuôn mặt nhỏ nhắn, làm cho rất muốn đem loại này thoạt nhìn rất ấm áp rất mềm mại khả ái sinh vật ôm vào trong ngực hung hăng vuốt ve một phen, không bao giờ ... nữa buông ra.
Hứa là cảm giác được bên người ánh mắt thái vu nóng rực, mộc thần giương mắt nhìn lên, vung lên dáng tươi cười: "Đồng đồng, ngươi xuống tới lạp "
"Ân, mộc thần chúng ta đi đâu?"
"Không biết ni, đồng đồng có muốn đi địa phương sao?" Bị mộc mụ hỏi qua lúc, mộc thần suy nghĩ hơn phân nửa dạ chưa từng tưởng hảo đi nơi nào. Thực sự nghĩ không ra sẽ không suy nghĩ, đến lúc đó đang nói.
"Kia, chúng ta đi thư điếm đi, vừa lúc ta có mấy quyển sách tưởng mãi."
"Ân, hảo." Chỉ cần là theo đồng vũ huyên cùng nhau, mộc thần đột nhiên nghĩ đi đâu cũng không thác.
Cho dù tại đây loại gió to hoành hành khí trời lý, cũng ngăn cản không được mọi người đối đi dạo phố cuồng nhiệt. Đi tới khu phố tâm, phóng nhãn quá khứ, mộc thần chỉ cảm thấy trước mắt toát ra lộ vẻ một cái lại một người đầu. Mỗi lần tại trên đường thấy nhiều như vậy nhân mộc thần luôn luôn nhịn không được cảm khái: "Này nếu như nhượng thực nhân tộc thấy đắc cao bao nhiêu hưng nha!"
Hôm nay cho nhau võng vô cùng phát đạt, nghĩ muốn cái gì tư liệu đều khả dĩ lên mạng tra tìm. Cho dù là khu phố lớn nhất thư thành, bên trong cũng không tự vài tiền như vậy nhiều người.
Đồng vũ huyên sớm tìm được rồi bản thân muốn nhìn thư tịch, ngồi ở xem khu sự yên lặng lật xem. Mộc thần coi như là ái đọc sách, bất quá thứ nhất đến thư thành, nàng càng thích tìm thư. Đồng vũ huyên lẳng lặng tại nơi nhìn 1 một đa tiếng đồng hồ, mà mộc thần ngay cực đại cuốn sách ấy xuyên toa 1 mấy giờ, từ văn nghệ khu tìm được vận động khu, từ bách khoa khu tìm được ngoại ngữ khu, làm không biết mệt.
Chờ đồng vũ huyên từ sách vở phục hồi tinh thần lại, sớm đã thành không gặp mộc thần hình bóng. Không có phát đoản tin hoặc là gọi điện thoại cùng mộc thần liên hệ. Mà là lẳng lặng đứng dậy không vội bất hoãn hướng đi khổng lồ thư thế giới.
Cầm lấy sách vở trở mình vài tờ lại thả lại đi, tái cầm lấy sách vở, trở mình vài tờ lại thả lại đi. Giữa lúc mộc thần kiễng cước, đưa tay tưởng xuất ra tại tối cao tằng nhìn thuận mắt thư thì, mu bàn tay tới bị một ... khác trắng nõn ấm áp mềm mại thủ bao trùm.
Mộc thần bản năng lùi về thủ, xoay người lại vấn nằm bản thân bên người nhân: "Đồng đồng, ngươi tuyển hảo thư lạp "
"Không cần, chúng ta đi ra ngoài đi" đồng vũ nhẹ giọng trả lời.
"Ai, không cần sao?"
Đồng vũ huyên lại hơi chút hướng mộc thần đến gần rồi một điểm, hai mắt chăm chú chuyên chú nhìn nàng: "Ân. Bởi vì, ta đã tìm được đáp án ."
Như thế cận cự ly, mộc thần có thể rõ ràng nghe thấy được thuộc về của nàng hương khí, có thể rõ ràng thấy nàng trong mắt tràn đầy tiếu ý cùng với có điểm ngốc lăng bản thân. Tâm, hơi lậu vỗ.
Đi ra thư thành, sờ sờ có điểm biển món bao tử, mộc thần đề nghị đi ăn một chút gì. Lạnh như thế khí trời, ngồi ở ấm áp thả hương khí bốn phía bánh mì phường, tái uống thượng một chén nhiệt nhiệt trà sữa, nói tóm lại, mộc thần đối ngày hôm nay hành trình chính rất thoả mãn tích! Ma, khi tốt đẹp chính là một ngày đêm muốn-phải an toàn kết thúc thì, nghịch ngợm tinh linh tổng hội cùng ngươi vui đùa ầm ĩ một phen.
Đi ở giao thông công cộng trạm bài hạ, mộc thần thì kỳ quái , thế nào cái này chút cũng có nhiều như vậy nhân ngồi xe ni? Nhìn các nàng phải đợi xa nửa ngày chưa từng tới, thật vất vả tới một chuyến, mặt trên đã đứng không ít người. Mắt thấy khí trời lại có trời mưa xu thế. Mộc thần lẽ nào chủ động nắm đồng vũ huyên thì tễ đi vào.
Đứng ở ủng tễ thùng xe nội, xung quanh xa lạ cùng hỗn tạp mùi, nhượng đồng vũ huyên hơi nhíu mày, tuy rằng nàng đều không phải cái loại này chẳng bao giờ ngồi quá giao thông công cộng tiểu thư loại hình, nhưng như thế tễ giao thông công cộng xa nàng thật đúng là lần đầu tiên. Nếu như muốn đi đâu, đồng vũ huyên giống nhau đô hội bỏ qua cao phong kỳ có lẽ có quá khứ. Này cũng là nàng bình thường không quá ái xuất môn nguyên nhân một trong.
Hơi thấp đầu nhìn bên cạnh mộc thần, người nào đó tựa hồ rất tập quán loại này ủng tễ giao thông công cộng. Nhất phó thần thái tự nhiên hình dạng, chỉ là bởi vì thân cao nguyên nhân, chính cật lực lôi kéo lạp hoàn nỗ lực nhượng bản thân có thể tại đây lay động trong xe đứng vững.
"Dựa vào ta đi" đồng vũ huyên tay phải nắm chặt lạp hoàn, tay trái ôm mộc thần vai, nhượng nàng tựa ở bản thân trên người. Lớn nhất độ che chở mộc thần biệt bị những người khác cấp đụng phải.
"Ân" mộc thần rất an tĩnh, rất nhỏ thanh đáp lại một chút.
Đông, đông... Bên tai đã nghe đến bất cái khác thanh âm. Mộc thần chỉ cảm thấy tim đập rất không bình thường. Thủ, không biết nên đi đâu thả. Chỉ có thể chăm chú dán tại bản thân quần lưỡng trắc. Trong óc cũng là trống rỗng. —— chi nha một tiếng, xe mãnh về phía trước dừng lại. Tài xế tại mắng to phía trước xa không nên loạn biến đạo, ngã sấp xuống hành khách môn tại oán giận mắng to tài xế. Trong lúc hỗn loạn đồng vũ huyên chăm chú che chở mộc thần, cước, lại không biết bị ai hung hăng đụng phải một chút, bị ép lui nhất đi nhanh.
"Đồng đồng, ngươi thế nào, có thụ thương sao?" Mộc thần cấp cấp đánh giá.
"Không có việc gì" đồng vũ huyên trấn an cười cười.
Trở lại tiểu khu nội, đồng vũ huyên đứng ở bản thân trụ dưới lầu hướng mộc thần đả so chiêu hô, chuẩn bị về nhà. Mộc thần không có ly khai, cũng không nói chuyện. Cổ trứ bánh bao kiểm mất hứng trứ.
"Mộc thần, ngươi làm sao vậy?" Đồng vũ huyên kỳ quái, vừa hoàn rất hài lòng trứ?
"Về nhà" mộc thần không giải thích, trực tiếp kéo đồng vũ huyên thủ thì vãng nhà nàng đi đến.
Đi tới đồng vũ huyên cửa, mộc thần xuất ra nhà nàng phối dùng cái chìa khóa, mang chút đổ khí bàn mở rộng cửa, đóng cửa, sẽ đem đồng vũ huyên trực tiếp đưa sô pha biên, cố sức đem nàng nhấn ngồi ở sô pha thượng.
"Thoát" mộc thần đứng ở sô pha tiền, hai tay vây quanh.
"A?" Đối mặt mộc thần toát ra tính tư duy, đồng vũ huyên một thời cũng ngây ngẩn cả người, không biết nên thế nào phản ứng.
Thấy đối phương không phản ứng, mộc thần rất không mãn ngồi xổm xuống thân tới, trực tiếp động thủ cởi đồng vũ huyên chân trái giày.
Cái này đồng vũ huyên thật là trợn tròn mắt, cũng quên ngăn cản. Lăng lăng do trứ mộc thần cởi bản thân giày, bít tất.
Quả nhiên, thương tới rồi ni! Chỉ biết người này sẽ không hanh thanh. Nhìn phá da sưng đỏ mắt cá chân, mộc thần nghĩ ngực rất không là tư vị, đứng dậy rất nhanh xuất ra cái hòm thuốc, ngồi xổm đồng vũ huyên phía trước vì nàng trà dược.
"Mộc, mộc thần..." Rốt cục phản ứng tới được đồng vũ huyên vội vã ngăn cản.
"Đau không" mộc thần hơi ngửa đầu nhìn đồng vũ huyên.
Nếu như vu tiểu đình tại đây nói, thấy như vậy một màn, khẳng định hội cả tiếng thổ tao. Này hóa là mộc thần sao? Này hóa là mộc thần sao? Ai tới nói cho nàng vị này nhẹ giọng mưa phùn, nhãn thần ôn nhu tích nổi trên mặt nước nhân là ai vậy! ! !
"Đau..." Đồng vũ huyên ngơ ngác nói ra bản thân chân chính cảm thụ.
"Bổn, hoàn biết đau nha. Nhiều người, bị thương sẽ không nói a. Thực sự là, hoàn theo ta đi nhanh như vậy." Mộc thần vừa nghĩ đến này, lại ngẩng đầu rất là ngạo kiều trừng liếc mắt đồng vũ huyên, trách cứ của nàng ẩn nhẫn. Mà cầm miên ký thủ nhưng cẩn cẩn dực dực trà trứ dược, thường thường hoàn quay vết thương xuy khí.
Đợi xử lý tốt vết thương, mộc thần thu thập hảo cái hòm thuốc, thấy đồng vũ huyên tựa hồ còn không có lấy lại tinh thần. Nàng đây là làm sao vậy? Chẳng lẽ còn thương đến địa phương khác ?
"Đồng đồng. Còn có thương đến na sao?"
"... Không có" đồng vũ huyên cúi đầu, thật dài tóc quăn làm cho nhìn không thấy mặt ngoài.
Mộc thần lại trên dưới quan sát một phen, cũng không thấy ra một sở hữu không sai tới, thấy đồng vũ huyên một chân quang trứ, một chân hoàn ăn mặc giày. Ma, dù sao giúp nàng cởi nhất chỉ, sẽ giúp nàng thoát một ... khác chỉ cũng không có gì. Nghĩ như vậy trứ mộc thần Vì vậy lại động thủ cởi đồng vũ huyên một ... khác chỉ giày.
"Mộc thần ngươi..." Đồng vũ huyên thực sự là bị hách tới rồi. Mộc thần ngươi biết bản thân đang làm cái gì sao? Có ai hội bang bằng hữu thoát giày ?
"Đồng đồng, khó chịu? Ngươi kiểm hảo hồng nga, " mộc thần vẻ mặt chăm chú vấn. Quả nhiên đại mùa đông không mặc bít tất rất dễ cảm lạnh ni! Nghĩ như vậy mộc thần cầm lấy sô pha một chỗ khác mao thảm, cẩn thận cái tại đồng vũ huyên trên đùi. Sau đó xuất ra điện thoại di động, cân mộc mụ hội báo một chút. Đại thể ý tứ đồng đồng thụ thương, buổi tối không quay về .
"Cái gì? Thương thế nào?" Mộc mụ vừa nghe, thì phiền muộn . Ngươi nói này lưỡng hài tử khó có được đi ra đi chơi thì gặp phải việc này.
"Ân, hoàn hảo, chính là có điểm phá da sưng đỏ" mộc thần thành thật trả lời
"Hảo lạc hảo lạc, nhĩ hảo hảo chiếu cố nàng. Cơm tối ngươi sẽ trở lại ăn, tái mang cơm cấp vũ huyên, ai, lúc này mới trở về bao lâu a lại chạy tới trụ, ngươi thẳng thắn thì cân nàng cùng nhau trụ được..."
Nói còn chưa nói hoàn, mộc mụ bên kia thì lẩm bẩm đem điện thoại cấp treo. Quên đi, dù sao nàng sớm đã thành thói quen.
Mộc thần quay điện thoại lắc đầu, xoay người lại nói rằng: "Đồng đồng, ngươi cước không có phương tiện, đừng khách khí, muốn cái gì ta giúp ngươi nã a "
Này, đưa lên môn tới bão chẩm há có thể không cần! Hoàn toàn phục hồi tinh thần lại đồng vũ huyên đã khôi phục bình thường thong dong hình dạng trả lời: "Tốt nhất "
"Mộc thần, ta có chút khát " mộc thần ngược lại thượng không nóng không lạnh ôn nước sôi.
"Mộc thần. Nã chút đồ ăn vặt đi ra ăn đi" mộc thần xuất ra một đống đồ ăn vặt ở trên bàn hoàn phân loại nhất nhất dọn xong.
"Mộc thần, đem TV mở đi "
"Mộc thần..."
... Ngươi thật đúng là một điểm cũng không khách khí ni!
"Mộc thần, có điểm lạnh nga" sô pha thượng kia phát hào chỉ lệnh thanh âm lại vang lên.
"Nga, ta nã chăn cho ngươi" ngươi một chút ngọ an vị tại nơi không nhúc nhích, có thể hay không lạnh sao ~~ nói là nói như vậy, mộc thần chính đứng lên chuẩn bị đi lấy chăn.
"Chăn cái ở trên người quá nặng ." Đồng vũ huyên nhất phó dày tựa ở sô pha thượng.
Thân, vậy ngươi là muốn động dạng mị ~
"Mộc thần, ngươi ngồi đến đi, hai người dựa vào ấm áp chút." Nói xong hoàn vỗ vỗ bên người vị trí.
Nữu nhăn nhó niết, nữu nhăn nhó niết cuối cùng mộc thần chính ngắt quá khứ. Chờ mộc thần ngồi xong, đồng vũ huyên cầm trên người mao thảm cái tại hai người trên người. Đầu cũng tựa ở mộc thần gầy yếu trên vai, an tĩnh nhìn TV.
Di uy? Ta cư nhiên không có cảnh giác? Cảm thụ được bên người trọng lượng , mộc thần không có giống dĩ vãng như vậy bởi vì người khác tới gần mà toàn thân căng thẳng. Quay đầu nhìn bên người đồng vũ huyên, có chút bất minh cho nên.
Lúc nào ta thành thói quen? Ma, dù sao thì là đem nàng đẩy ra nàng làm theo hội bão tới được. Quên đi, bão a bão , cũng chính là tập quán ! Đối với mộc thần mà nói, không nghĩ ra chuyện sẽ không tận lực suy nghĩ. Nghĩ thông suốt chuyện, đó chính là đương nhiên chuyện . Được rồi, ai kêu nhân gia là đơn thuần sinh vật ni. Thái phức tạp nàng cũng muốn không được a. Bất quá, bị bão là một chuyện, chủ động đi bão người khác cũng một ... khác hồi sự .
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ta chỉ muốn nói: "J tang, ngươi một trừu thụ!"
Còn có chính là, khí trời trong lạc, thân ái môn đi ra mạo một phao đi. Biệt nghẹn trứ ╭(╯3╰)╮
☆, mùa đông, tụ hội cùng cái lẩu
Vũ, rầm lạp lại hạ bắt đi. Chẳng từ đâu thì khởi, này vũ đã đi xuống một không đình. Bầu trời luôn luôn hôi mông mông , làm cho đối bạch thiên cùng đêm tối không có quá lớn cảm giác.
"Hảo buồn chán a, này vũ muốn-phải hạ tới khi nào thời gian a ~~" mộc thần mềm ghé vào trên bàn, nghiêng đầu nhìn nước mưa vui đánh vào cửa sổ thượng.
"Mộc thần, đáng ghét trời mưa thiên sao?"
"Ân ~ không thế nào thích. Nhìn loại này khí trời, thì cảm giác đề không dậy nổi kính tới." Nói xong, lại đả liễu cá a khiếm cả người có vẻ hăng hái thiếu thiếu.
A a, không kính, thực sự làm cái gì đều rất không kính a loại này khí trời. Máy vi tính cũng không tưởng ngoạn, TV cũng không muốn nhìn, tác nghiệp và vân vân, càng thêm không muốn động a! ! Chân khuy đồng đồng còn có thể như vậy nghiêm trang học tập.
Tay trái chống kiểm, tay phải chuyển đặt bút viết, mộc thần nhìn về phía bên người thiếu nữ. Lưng thẳng, chăm chú sáng tác nghiệp, khán kia tốc độ, tựa hồ công khóa đối nàng mà nói là nhất kiện rất nhẹ nhàng thích ý chuyện. Ngô, thật đúng là tiêu chuẩn ngồi tư a. Mộc thần thì như thế khán a khán , khán rất chuyên chú, rất chăm chú, cũng gần là thuần túy nhìn, không mang bất luận cái gì tỳ vết nào.
"Mộc thần" đồng vũ huyên nhìn lại, bốn mắt nhìn nhau. Tại nơi song trong suốt trong ánh mắt lần đầu , thấy được bản thân ảnh ngược. Tâm hơi chặt hạ.
"Được rồi, đồng đồng a, chúng ta buổi tối ăn lẩu đi" mộc thần đột nhiên đề nghị
"Ân?"
"Ta mụ nói nàng ngày hôm nay có việc, không trở lại . Muốn chúng ta bản thân nhìn làm." Xào rau và vân vân, lại lạnh mau lại một thân khói dầu. Còn không bằng cái lẩu tới thực sự a. Mộc thần lần thứ hai gật đầu, ân ân chính cái lẩu hay nhất, lại phương tiện có thể ăn đa.
"Hảo" đồng vũ huyên đã tập quán mộc thần đột nhiên toát ra thức tư duy.
"Hai người ăn lẩu có điểm lạnh Thanh ni. Đồng đồng chúng ta đa gọi vài người đi." Nói xong, hai mắt chợt lóe chợt lóe , như là nghĩ đến chuyện thú vị như nhau.
"Hảo" gọi bằng hữu tới trong sao? Ngoại trừ mộc thần, đồng vũ huyên hoàn từ nhượng những người khác đã tới bản thân gia. Ngực hơi có điểm bài xích.
"Đình đình a, đêm nay tới nhà của ta ăn lẩu đi!" Bên kia, mộc thần đã cầm điện thoại bắt đầu ước người.
"An dịch, đêm nay lúc rảnh rỗi sao, cùng nhau ăn lẩu đi."
"..." Một bên nghe đồng vũ huyên, trong đầu tự động xuất hiện học sinh tiểu học ước bằng hữu hình ảnh: "XX, chúng ta tới ngoạn đi "
"Ai, a yến đã ở a, kia đem hắn cùng nhau kêu lên đến đây đi."
A yến? Mộc thần ngươi chừng nào thì lại cùng đường cảnh yến như vậy quen thuộc ?
"Uy, long dong học tỷ ~~" tiều này thanh âm, gọi có bao nhiêu điềm thì có đa điềm.
"Giản học tỷ, đêm nay lúc rảnh rỗi sao?" Trước chính nhất phó hăng hái thiếu thiếu , nhìn hiện tại phải có đa tinh thần thì có đa tinh thần.
"Đáng ghét lạp, Thần Thần ngươi đây là muốn-phải ước nhân gia đi nhà ngươi sao?" Điện thoại kia đầu thanh âm, mạo tự... Cũng rất tinh thần ni!
Đến phía điện thoại, thực sự là một cái so với một người tên là thân thiết a! Đem năng ước đều hẹn một lần, mộc thần quải điệu điện thoại nhìn về phía đồng vũ huyên: "Đồng đồng, ta hẹn..."
"Ân. Ta đã biết" đồng vũ huyên cười vẻ mặt ánh nắng tươi sáng
Mộc thần thủ nhất run run thiếu chút nữa bắt tay cơ cấp suất đi ra ngoài. Ngô — này dáng tươi cười thật đáng sợ a. ⊙﹏⊙
"Cái kia..." Mộc thần bất tự hiểu là nuốt hạ nước bọt, "Bọn họ nói 4 giờ tại phụ cận siêu thị hội hợp."
"Ân "
"Cho nên, đồng đồng a, ta tiên đưa ngươi đi nhà của ta đi, một hồi ta cân đại gia đi mãi thực vật." Thân, của ngươi nói còn có thể tái ít một điểm sao. Luôn luôn nhất hai chữ thì phái ta. Thật khó cho ta còn năng đổng ý tứ của ngươi a ~~ mộc thần trong lòng để ý báo oán người nào đó nói quá ít. Đương nhiên, lời này nàng thế nhưng không dám tại đây loại khí tràng đột nhiên toàn bộ khai hỏa đồng vũ huyên trước mặt nói ra.
"Hảo "
—— —— —— —— —— ta là vui siêu thị chi lữ phân cách tuyến —— —— —— —— ——
Bầu trời như trước là hôi mông mông , cũng may không có tại hạ vũ, thậm chí hoàn lộ ra một tia ánh dương quang. Bởi vì ly cận, mộc thần người thứ nhất đứng ở siêu thị cửa cùng đợi.
"Mộc thần" bất khuy này đây tốc độ nổi tiếng an dịch. Mộc thần lúc này mới mới vừa thấy tại đầu phố hắn cùng đường cảnh yến, còn thua hướng bọn họ phất tay, nhân thì đứng ở bản thân trước mặt .
"An dịch" mộc thần không chút nào keo kiệt biểu diễn bản thân dáng tươi cười.
"Ha ha, tổng nghĩ có loại đã lâu không gặp cảm giác." An dịch vươn tay □□ mộc thần tiểu não túi. Không có biện pháp, này chân đều không phải hắn muốn làm như vậy a. Nhưng này thân cao, này cự ly, tấm tắc, thực sự rất làm cho không tự chủ được oa.
"Ngu ngốc, đều nói không chính xác sờ ta đầu." Mộc thần huy động tiểu cánh tay, muốn đánh nhau mở mắt tiền bàn tay to.
"Yêu, hai vị thật đúng là có sức sống a. Ai, xem ra lão lạc" đường cảnh yến ưu tai du tai tiêu sái đến.
"A yến, đem người này tha xuống phía dưới, ném "
Ba người vừa đùa giỡn một phen, kể ra bản thân tình hình gần đây.
"Ai nha, các ngươi lúc nào cứ tới đây . Còn tưởng rằng chúng ta là người thứ nhất đến ni" bên người nhẹ nhàng có sức sống thanh âm cắt đứt một bên ba người.
"A ~ giản học tỷ, hình học trưởng" mộc thần rất là hài lòng chào hỏi
"Nha, Thần Thần a. Tổng cảm giác đã lâu không gặp ni" giản mà ngọc trực tiếp phác quá khứ, ôm lấy mộc thần cọ lại cọ. Mộc thần cố trứ thân thể, hơi giật lại hai người cự ly.
"Long dong học tỷ cũng đến lạp." Mắt sắc đường cảnh yến nhìn ven đường long dong, vội vàng phất tay. Cách đó không xa, còn có tại hướng bên này chạy trốn tới được vu tiểu đình.
"Thần Thần, cảm giác đã lâu không ngươi ni." Long dong đưa tay, ôn nhu sờ sờ mộc thần đầu.
—— thế nào đại gia vừa thấy mặt chính là câu này nha. Ngô, bất quá, hình như là thật lâu không nói. Mộc thần không có huy khai tiểu não túi ôn nhu thủ. Hơi thấp trứ đầu, cũng theo thả thấp bản thân thanh âm: "Ân, long dong học tỷ, là đã lâu không gặp ni "
"Hô,, xin lỗi a, đến muộn." Vu tiểu đình đã chạy tới, thở phì phò, giải thích.
"Đình đình ngươi lại đi đi dạo phố đi" mộc thần nhìn vu tiểu đình trên tay túi. Kia gia điếm, ta nhớ kỹ là ở bắc thành đi.
"Hắc hắc, vừa vặn có tưởng mãi gì đó."
Tất cả mọi người nhận thức cũng sẽ không dùng tái giới thiệu . Một đám người hạo hạo đãng đãng hướng siêu thị đi đến. Mấy người nam sinh đi ở phía trước tựa hồ đang nói chuyện cái gì trò chơi. Mấy nữ sinh đi ở phía líu ríu trò chuyện phục sức. Chỉ chốc lát sau, vốn có đi ở nữ sinh đôi mộc thần đi tới đi tới thì cùng các nam sinh cho tới cùng đi .
"Thần Thần, đối trò chơi và vân vân càng cảm thấy hứng thú ni" giản mà ngọc nhìn đi tới phía trước mộc thần.
"Ân. Ta nghĩ đi, Thần Thần nàng có nhất phó Laury thân thể, đã có trứ một viên rất MAN tâm." Vu tiểu đình rất chăm chú phát biểu bản thân cái nhìn.
"..." Giản mà ngọc cùng long dong nhìn mắt vu tiểu đình, nhìn nữa trứ theo các nam sinh chạy đến thịt tươi khu mộc thần, cuối cùng, rất là nhất trí gật đầu.
Tốp năm tốp ba một tổ, mọi người đều tự cầm rổ hoặc thúc xe, chọn thực vật. Mộc thần tả hữu nhìn hạ, di? Thế nào đại gia cuống trứ cuống trứ chạy đến cái khác khu ni? A, vì sao giản học tỷ chạy đến món đồ chơi khu ni. Đình đình, không nên nữa cuống y phục lạp. Hình học trưởng, biệt đang nhìn thư . An dịch, đừng cho ta chỉ thiêu thịt a.
Đông xả tây xả , mọi người tuyển hảo thực vật. Mộc thần mang theo mọi người dẹp đường hồi phủ.
"Các ngươi không cần khẩn trương. Ta ba mẹ ngày hôm nay cũng không tại gia ." Ngoại trừ vu tiểu đình, tất cả mọi người là lần đầu tiên đi tới mộc thần trong. Đa đa thiểu thiểu chính có điểm câu nệ.
Môn vừa mở ra, đồng vũ huyên đã đứng ở đại môn khẩu, hai bên trái phải đã dọn xong mấy song dép."Đã về rồi" nói xong hoàn từ mộc thần kia đề cập qua đông tây.
"Nga, hội trưởng ngươi đã sớm tới a" an dịch tùy tiện thay dép. Những người khác cùng đồng vũ huyên lên tiếng kêu gọi đều cũng thay dép.
"Đều nói ngươi ngồi là được, còn đứng tại đây làm gì" mộc thần càng làm túi đoạt lại bản thân trong tay, một tay kia kéo đồng vũ huyên vãng sô pha đi đến.
Trù phòng chỉ có lớn như vậy, hội làm cơm nhân tự cáo bôn dũng báo danh, người khác ngồi ở sô pha thượng nói chuyện phiếm hoặc là khán TV, ngoạn trò chơi. Vì vậy:
Nấu nướng tổ: mộc thần, long dong, hình hữu
Nghỉ ngơi tổ: đồng vũ huyên, an dịch, vu tiểu đình, đường cảnh yến, giản mà ngọc
Da, như vậy khốc khốc hình hữu học trưởng dĩ nhiên là ở nhà hình a, chân không thấy đi ra. Mộc thần hệ thượng tạp dề nhìn tại một bên tang trứ thịt bò hình hữu. Nga ~ hảo đao pháp nha.
Sôi trào nước sôi, hồng trà hương vị tràn ngập trứ, đồng vũ huyên đem nấu trà ngon thủy ngã vào ly trung. Mọi người tự chủ các khởi bản thân trước mặt chén trà.
"Ấm áp " thổi vài cái khí, an dịch từng ngụm từng ngụm thì uống rớt.
"Hội trưởng, của ngươi cước làm sao vậy?" Tuy rằng ăn mặc bít tất cùng dép, đường cảnh yến chính nhìn ra dị dạng.
Đồng vũ huyên mỉm cười: "Ân, không cẩn thận nữu tới rồi" đại gia vừa một trận quan tâm.
Cái lẩu xử lý phương thức rất phương tiện. Một cái phụ trách đồ gia vị, một cái phụ trách nhặt rau, một cái phụ trách thiết. Rất nhanh nhất đống lớn tài liệu thì tròn nhất tề trang tại bàn tử lý. Mộc thần thu thập hạ bàn ăn, mang lên lò vi ba cùng nhất oa thủy. Hình hữu cùng long dong từ tại trù phòng đoan ra chuẩn bị cho tốt nguyên liệu nấu ăn.
"Ân ân, Thần Thần ngươi thực sự là càng ngày càng có khả năng " vu tiểu đình tự đáy lòng cảm thán, nghe kia nhất chén lớn cái lẩu đồ gia vị, để nhân nhịn không được tưởng chảy nước miếng.
"Hắc hắc, hoàn hảo lạp" mộc thần xấu hổ cười cười. Cởi bản thân tạp dề quải quay về trên tường. Nhìn đồng vũ huyên thong thả từ sô pha kia vừa đi tới. Mộc thần rất tự hiểu là bước nhanh đi qua đi.
Vốn định bản thân chậm rãi đi qua đi đồng vũ huyên thấy mộc thần đến , cũng sẽ không khách khí , trực tiếp thân thủ nắm cả của nàng vai. Đi tới bàn ăn tiền, mộc thần hoàn tốt tâm bang đồng vũ huyên giật lại chỗ ngồi. Uống ẩm phẩm vu tiểu đình nhìn hai người hỗ động, thiếu chút nữa phun nước. Luôn luôn sinh hoạt thô ráp Thần Thần lúc nào trở nên như thế săn sóc ? ? ?
"Yêu, thủy mở, tiên nấu chút thịt bò đi "
"Thổ đậu cùng cây cải củ muốn-phải lâu một chút, tiên nấu những ... này đi "
"Thả chút đậu hũ xuyến được rồi "
"Tái gia chút giòn da tràng "
"Kia tái nấu chút..."
"Uy, biệt thoáng cái gia nhiều như vậy a "
Cái này gia một điểm, cái kia gia một điểm, vừa chính một cái thanh oa, không nghĩ qua là biến thành tràn đầy nhất oa món thập cẩm. Thích ăn không thương ăn đều nhất oa chín, đại gia bỏ qua chiếc đũa ăn là được... . Thực sự là, một đống ăn hóa!
"Yêu, này đồ gia vị thật tình tán a" an dịch mang theo thịt bò dính khẩu tương liêu.
"Ân ân, ăn ngon thật, so với bên ngoài cái lẩu điếm còn muốn ăn ngon" giản mà ngọc gật đầu, nếu không mộc thần ngồi ở của nàng đối diện, phỏng chừng nàng lại hội nhiệt tình ôm nàng cọ a cọ.
Ăn vẻ mặt hưng phấn giản mà ngọc, kiểm biên không cẩn thận dính vào tương liêu, ngồi ở bên người nàng hình hữu thấy , từ trên bàn rút ra khăn tay giúp nàng chà lau. Mọi người tựa hồ quay thấy nhưng không thể trách, như trước vui chơi giải trí. Mộc thần dừng lại chiếc đũa, đơn thuần cảm thán: "Giản học tỷ cùng hình học trưởng cảm tình thật tốt ni "
Mọi người vừa nghe, đều ngừng chiếc đũa, an tĩnh không nói.
Giản mà ngọc cùng hình hữu nhìn nhau một đôi: hài tử này chẳng lẽ không biết đạo?
Khả năng. Hình hữu gật đầu.
"Mộc thần, ngươi không biết sao?" Đường cảnh yến thử hỏi
"Cái gì?" Mộc thần nghi hoặc
"Giản học tỷ cùng hình học trưởng tại gặp gỡ" an dịch hảo tâm trả lời
Mộc thần nhìn về phía bên người đồng vũ huyên.
"Ân" đồng vũ huyên gật đầu
"Di ~~~~" mộc thần kinh hãi!
Vu tiểu đình 囧, Thần Thần a, ngươi trì độn cũng nên cho ta có một hạn độ đi. Nhân gia thế nhưng trong trường học công khai nổi danh một đôi. Khuy ngươi hoàn mỗi ngày không có việc gì theo chân bọn họ hoảng cùng một chỗ.
Hài tử này, cư nhiên so với an dịch cái này thiên nhiên ngốc còn muốn ngốc. Hội trưởng, ngươi khổ cực . Long dong ý vị thâm trường tại đồng vũ huyên cùng mộc thần trên người ngắm liếc mắt.
Đường cảnh yến nhìn quanh này một bàn mặt tình khác nhau nhân. Cuối cùng đường nhìn đứng ở mộc thần trên người. Ha hả, thời gian tới ngày hội càng thú vị...
"Mộc thần, ngươi cư nhiên năng trì độn đến loại trình độ này, ta chân vì sau đó truy người của ngươi cảm giác đồng tình" an dịch vẻ mặt nhìn có chút hả hê.
Bị an dịch như thế vừa nói, mọi người đột nhiên biến tốt kỳ, nếu như mộc thần luyến ái sẽ là lúc nào dạng ni. Hình như, hội rất thú vị? Hảo tưởng, biết a!
... Uy, uy, thế nào xả đến ta trên người ni. Nhiều như vậy ánh mắt lòe lòe nhìn nàng, mộc thần biểu thị rất vô tội rất, thẹn thùng ~~
Chịu không nổi đại gia kia nhất phó như có đăm chiêu, rục rịch, thần tình quái dị thả tổng cảm sẽ có âm mưu mộc thần, cự tuyệt những người khác hỗ trợ gia vụ tịnh mở trong WII trò chơi tùy bọn hắn lăn qua lăn lại, sau đó thập bát khoái đem bản thân quan tiến kia trong suốt lạp môn tại trù phòng tới một nhắm mắt làm ngơ.
Mang cho cái bao tay, điều hảo thủy ôn, nghe phòng khách khó có được náo nhiệt, mộc thần hơi vung lên khóe miệng hanh trứ không biết là và vân vân làn điệu, chăm chú cọ rửa xoát. Mới giặt sạch lưỡng ba bát, phía sau trong suốt lạp môn bị đẩy ra, mộc thần xoay người lại vừa nhìn.
"Đồng đồng, ngươi thế nào vào được, không đi cân đại gia cùng nhau ngoạn sao "
"Ta giúp ngươi cùng nhau tẩy" đồng vũ đứng ở mộc thần bên người, cầm chuyên dụng khăn lau đem tẩy tốt bát điệp lau khô tịnh.
"Không cần lạp, ta một người là được, huống hồ thương thế của ngươi..."
"Đã không có việc gì , trạm một hồi đối cước thương cũng có chỗ tốt, nhượng ta giúp ngươi đi. Được không." Đồng vũ huyên cũng không phải một cái mảnh mai thiên hạ, mộc thần xem xét một chút nàng thụ thương mắt cá chân, nghĩ là không có gì vấn đề, gật đầu đồng ý.
Lần đầu tiên rửa chén thời gian, còn có người cùng. Cảm giác này nói như thế nào ni, có điểm... Không được tự nhiên đi, kỳ thực cũng có chút hài lòng ni. Mộc thần len lén nhìn một chút bên người thiên hạ. Thư thượng nói, nhân trắc kiểm là hay nhất khán một mặt, nói xong có điểm đạo lý ni. Đồng đồng trắc kiểm thế nào thì tốt như vậy khán ni! Ngọn đèn, khẳng định là ngọn đèn nguyên nhân, nhà của ta ngọn đèn có tăng mỹ tác dụng.
Đột nhiên , đồng vũ huyên cũng nghiêng đi kiểm nhìn qua. Ngô, thế nào có loại nhìn lén bị nắm đến cảm giác. Nhìn thấy đồng vũ huyên nhìn qua, mộc thần nhanh lên thu hồi đường nhìn mang theo vi diệu tâm tình kế tục xoát bát.
Di, người này tới gần tới làm cái gì. Cảm thấy bên người nhân càng ngày càng gần khí tức, mộc thần càng thêm cúi đầu làm bộ không thấy được.
"Mộc thần, trên mặt dính bọt biển " đồng vũ huyên nhẹ nhàng phất đi, ngón tay vô ý đụng chạm đến mềm mại gương mặt, khéo léo trong suốt vành tai.
"Tạ ơn. . . Cảm tạ" cái này mộc thần càng thêm không dám ngẩng đầu . Khi hơi lạnh đầu ngón tay xẹt qua gương mặt cũng, hoa rối loạn tâm. A a ~~ thực sự là muốn chết , ngươi có thể hay không biệt khiêu nhanh như vậy a. Thế nhưng, hình như cũng không đáng ghét ni. Xinh xắn lanh lợi thiếu nữ cả người cúi đầu, chỉ làm cho thấy kia đạm hoàng phát đính cùng lộ ra trong suốt trong sáng hồng nhuận nhĩ tiêm.
Đang định đem cái chén nã tiến trù phòng tẩy vu tiểu đình, thủ đặt ở lạp trước cửa, vẫn không nhúc nhích đứng ở nơi đó. Thần tình phức tạp nhìn bên trong hai người, cuối thở dài, lắc đầu xoay người ly khai.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
☆, thử
"Yêu, đại gia tảo an!"
"Ha ha, ngươi béo ni "
"Nghỉ đông có đi nơi nào ngoạn sao?"
"Ai, tác nghiệp đều làm xong không "
Tân học kỳ ngày đầu tiên, trong phòng học náo nhiệt phi phàm. Có người vẫn như cũ mang theo tân niên vui sướng! Có người ảo não trứ nghỉ đông tác nghiệp còn không có toàn bộ viết xong. Có người thở dài trứ ngày nghỉ thế nào thì nhanh như vậy quá xong ni?
"Yêu, mộc thần tảo an." Dựa vào tại bàn Biên Hoà cùng học nói lam triệt vừa nhìn đến mộc thần đến, sang sảng chào hỏi.
"Tảo a, a triệt." Mộc thần cười hì hì đáp lại, đi tới bản thân cái bàn biên.
"Mộc thần, sách bài tập mang đến sao?" Lam triệt để sát vào mộc thần bên người, nhỏ giọng nói rằng.
"Chân bắt ngươi không có biện pháp, mang đến . Nhạ, cho ngươi." Mộc thần bất đắc dĩ cười cười từ sách vở xuất ra sách bài tập.
"Thật tốt quá, tại giao tác nghiệp trước nhất định năng vượt qua . Ảm ơn" bắt được sách bài tập, lam triệt rất hài lòng nói lời cảm tạ, trở lại vị trí thượng nhanh lên đem sách bài tập bỏ vào bản thân túi sách.
Đem sách bài tập cho mượn sau đó, mộc thần quay người lại liền nhìn thấy vu tiểu đình cũng đi tới phòng học đang theo cái khác cùng học đả trứ bắt chuyện.
"Đình đình, tảo an" mộc thần huy bắt tay vào làm lớn tiếng hô.
Vu tiểu đình ngắm liếc mắt tinh thần chấn hưng mộc thần, gật đầu sẽ không tái để ý tới.
"Mộc thần, ngươi làm cái gì nhượng tiểu đình tức giận sự ?" Từ bên ngoài trở về trưởng lớp đại nhân vừa vặn nhìn thấy này một màn, quan tâm hỏi.
"Oan uổng a, đại nhân" ta cũng muốn biết chuyện gì xảy ra nha. Mộc thần rất phiền muộn, từ lần kia tụ hội sau đó. Vu tiểu đình thì luôn luôn dùng một loại nàng xem không hiểu nhãn thần nhìn nàng, hỏi nàng chuyện gì, vu tiểu đình khinh bỉ một phen nhìn nàng sau đó u oán thở dài nói: "Với ngươi nói ngươi cũng không hiểu. Chờ ngươi ngày nào đó thông suốt hơn nữa đi" như vậy trả lời còn không bằng không trả lời ni.
"Mặc kệ là chuyện gì, chính mau chóng tìm ra nguyên nhân, sớm một chút hòa hảo. Sự tình tha lâu lắm chỉ biết trở nên càng phiền phức" trưởng lớp hảo tâm đề nghị.
"Đã biết, trưởng lớp."
Mộc thần lúc này ngồi ở cái ghế ngáp dài, lấy tay nhu dụi mắt, cường đả trứ tinh thần. A a ~ hảo khốn a, tối hôm qua cân đồng đồng cho tới quá muộn lạp. Bất quá, ngày hôm nay có thể nhìn thấy nàng , hảo hài lòng! Vừa nghĩ đến này, mộc thần lại cả người lại có tinh thần . Nói trở về, ta cư nhiên cũng có thể như thế năng trò chuyện, cư nhiên cân nàng đánh hơn hai giờ điện thoại.
Tại lễ mừng năm mới sắp xảy ra ngày, đồng vũ huyên thì cùng người nhà về với ông bà lễ mừng năm mới đi. Ngoại trừ tại tân niên lý hai người thông điện thoại tương hỗ chúc phúc ngoại, sẽ không tái đi qua điện thoại. Thật vất vả đồng vũ huyên đã trở về thế nhưng bởi vì học sinh hội chuyện tình, hai người lăng là không có nhìn thấy một lần mặt. Không biết là tưởng niệm quá độ chính bởi vì đều khai giảng chính không có nhìn thấy nhân, Vì vậy mộc thần đầu nóng lên tối hôm qua thì gọi điện thoại quá khứ, sau đó thì một cái không cẩn thận thì trò chuyện hơn, có nghĩ ngày hôm nay nghĩ đến có thể đi tìm nàng , lại một ... không ... Tiểu nhân hưng phấn quá độ dẫn đến hừng đông 3, 4 chút mới ngủ.
Vu tiểu đình nhìn ở nơi nào một người cười ngây ngô trứ mộc thần, khổ não cau mày, không biết nã mộc thần nên làm cái gì bây giờ! Cuối cùng, vừa thở dài một hơi. Ai, ta vì nàng mấy ngày này thao nhiều ít tâm, hít nhiều ít khí nha! Ngươi cái này chết tiệt thiếu căn cân đầu gỗ, ta tại cho ngươi phiền đã chết, ngươi Y dám còn đang kia một người len lén cười ngây ngô.
Hứa là vu tiểu đình cảm tình quá mạnh mẽ liệt . Mộc thần đánh một rùng mình, rất sợ phạ rất vô tội nhìn lại quá khứ. Tiều ngươi kia đức hạnh, quên đi, bất nhìn ngươi , nhắm mắt làm ngơ.
Ô ô ~~(>_<)~~ đình đình a, nhân gia rốt cuộc làm sai cái gì ma. Ngươi nói thẳng thì tốt rồi a, để làm chi như vậy hung trừng nhân gia nha. Đồng đồng, đình đình thật đáng sợ nga. Mộc thần rất là thức thời chạy đến vu tiểu đình trước mặt, nhất phó chỉ cần ngươi năng tha thứ ta, muốn ta thế nào đều hình dạng. Đáng tiếc, nhân gia căn bản bất cảm kích, khán cũng không liếc nhìn nàng một cái cũng không cân nàng nói, mộc thần vừa muốn nói gì, ban hội mà bắt đầu .
Ngày hôm nay là tân học kỳ đưa tin, từ xưa sư khó có được bùm bùm nói nhất đại thông. Đơn giản chính là khai giảng các học sinh nên giao trái tim thu hồi tới, hảo hảo học tập, này học kỳ thế nhưng then chốt đến hai năm cấp phân ban trọng yếu...
Lão sư nói là nói như vậy, bất quá một thời bán hội phỏng chừng cũng khó giao trái tim cấp thu hồi tới, đại gia nghe một chút đã vượt qua. Phản chi ngày hôm nay chỉ là báo lại đạo, lĩnh thư, quét tước vệ sinh mà thôi, đợi được đi học một ngày đêm tại chăm chú cũng không trễ, năng thâu nhạc một ngày đêm thì thâu nhạc.
Trên đài mùi ngon giảng trứ, dưới đài chúng các hoặc là ngoạn điện thoại di động, có lẽ giảng tiểu nói. Mà mộc thần từ vở thượng kéo xuống một tờ, viết tờ giấy nhỏ nghĩ thế nào nhượng vu tiểu đình để ý nàng.
Trác sừng thượng đột nhiên xuất hiện nhất mạt bạch, vu tiểu đình nhìn mộc thần liếc mắt, hiếu kỳ mở trang giấy vừa nhìn, mặt trên viết: "Đình đình a, ngươi làm sao vậy, gần nhất đều do quái ." Ôi, đầu gỗ còn hiểu đắc thông suốt a, ân, xem ra chính có thể cứu chữa ma. Bất quá, khán về khán, người nào đó tựa hồ không có quay về dự định.
Mộc thần buồn bực, Vì vậy lại viết một cái nhưng quá khứ, lại không đáp lại, tái nhưng, chính không đáp lại, kế tục tái nhưng. Một cái không cẩn thận, trên bàn thì đôi không ít giấy trắng điều.
Xoát, trên bàn rốt cục khiêu tới một cái giấy trắng điều. Ngươi rốt cục khẳng quay về lạp. Mộc thần có điểm tiểu kích động len lén mở tờ giấy nhỏ, mặt trên viết: "Ngươi Y còn dám vãng ta trên bàn nhưng tờ giấy, ngươi nhất định phải chết."
... Mộc thần yên lặng mà đem tờ giấy xé bỏ ném vào tự chế bụi bặm chồng chất hộp giấy. Cái kia, ta khả dĩ cho rằng không thấy sao!
Được rồi, nếu nhưng tờ giấy không được, vậy hoán theo chiến thuật. Ban hội nhất kết thúc, mộc thần rất nhanh tiêu sái đến vu tiểu đình trước mặt. Quyết định quyết tâm một tấc cũng không rời theo.
"Thần Thần, ngươi không cần WC cũng theo đến đây đi" lúc đầu vu tiểu đình không đi lưu ý, nàng muốn-phải cân để nàng cân bái, thế nhưng...
"Có cái gì quan hệ ma. Dù sao chúng ta đều là nữ hài tử."
"Theo vào trong WC còn chưa tính, ngươi cũng không dùng tại WC trước cửa thủ trứ đi" cuối cùng, vu tiểu đình rít gào lên án người nào đó xấp xỉ bạch mục đích hành vi.
"Ta cũng không có biện pháp nha. Ai kêu ngươi cũng không theo ta nói nguyên nhân." Mộc thần vô tội, nàng tỉnh lại bản thân gần nhất hành vi, thật sự là thật không ngờ bản thân có làm cái gì chọc người đáng ghét chuyện.
Nhìn mộc thần kia vô tội lại thương cảm hình dạng. Vu tiểu đình ngoại trừ thở dài chính thở dài, nàng suy nghĩ một chút việc này cũng không có thể toàn bộ quái mộc thần là bất, nhân gia chỉ là một 7 tháng thì đẻ non xuống tới oa, mộc mụ đương niên ít sinh nàng một thứ gì đó để nàng đi tới thế giới này .
"Quên đi, Thần Thần, việc này cũng không có thể toàn bộ trách ngươi." Vu tiểu đình quyết định lòng từ bi bất khó xử này trì độn oa.
... Ý tứ này, ta còn là có thác , là đi? Mộc thần hắc tuyến bản thân gần nhất thực sự không có làm cái gì nha, mỗi ngày trạch ở nhà ngủ đông.
"Kỳ thực, ai, hay là thôi đi, chờ ta đem tư tự chỉnh lý được rồi tái nói cho ngươi đi "
Người xấu, không mang theo như thế điếu nhân gia ăn uống . Ma, quên đi, tổng so với không có kết quả tốt. Dù sao đình đình hiện tại cũng sẽ để ý ta . Mang theo loại này nguyên nhân sớm muộn gì đô hội biết đến tâm tính, mộc thần cũng không tại quấn quýt, rất có kiên trì chờ vu tiểu đình lúc nào cân nàng nói.
Một hồi đến phòng học, phát hiện trong ban nam sinh tất cả đều không ở, hỏi sau đó mới biết được các nam sinh đều đi lĩnh thư . Mộc thần suy nghĩ một chút, dù sao hiện tại cũng không có gì sự. Cân vu tiểu đình nói hạ, cũng chạy đi hỗ trợ lĩnh thư.
Ầm ầm đại lễ đường lý, liếc mắt nhìn lại, trên cơ bản đều là nam sinh, bên trong cũng có một ít nữ sinh, chỉ bất quá, đều không phải lớn lên như nam sinh, chính là lớn lên giác cao to.
"Còn không có bắt đầu lĩnh thư sao?" Mộc thần tìm được bản thân lớp đội ngũ, thân trường thủ vỗ vỗ phía trước cùng học phía sau lưng.
Hoàng phỉ nhìn lại, chính là mộc thần vui vẻ nói: "Mộc thần, ngươi đến hỗ trợ lĩnh thư a."
"Thật tốt quá, mộc thần ngươi đến hỗ trợ sự tình có thể sớm một chút hoàn thành" cái khác nam cùng học nghe được thanh âm, biểu thị phi thường hoan nghênh.
"Ân, cùng nhau bàn hội mau một điểm."
A a, thật tốt nha, chính chúng ta ban vật biểu tượng hay nhất . Các nam sinh cảm khái, tuy rằng nói nam sinh làm việc nặng là hẳn là , nhưng dù sao trong ban nam nữ tỉ lệ soa nhiều lắm, 40 nhiều học sinh, bên trong mới 11 một nam sinh. Mỗi lần trong ban có việc nặng , bởi vì các nữ sinh đại thể tự nhận là bản thân là mảnh mai mà bất hỗ trợ. Các nam sinh đều phải tiêu tốn một ít thời gian tài năng làm tốt. Hoàn hảo bọn họ ban có một mộc thần. Nhân gia không chỉ có lớn lên khả ái, tính cách lại hảo. Là tối trọng yếu là, nhân gia xác thực có cái kia thực lực hỗ trợ a. Trong ban vạn năng tiểu giúp đỡ, tại hơn nữa kia thân cao cùng tướng mạo, làm cho rất có nhà bên tiểu muội cảm giác. Cứ như vậy tại mộc thần bản thân cũng không biết đích tình huống hạ bị bọn họ tuyển vì lớp vật biểu tượng.
Đại lễ đường lão sư, cũng không ngẩng đầu lên chính vội vàng phân thư chia các lớp. Chỉ cần có nhân đi tới đưa tay lĩnh, thì đem thư đưa qua đi. Có thể, trước mắt này hai tay thật sự là thái tinh tế , lão sư cầm thư động tác dừng lại xuống tới, khó có được ngẩng đầu nhìn về phía thủ chủ nhân.
... Cái này lớp sẽ không có người sao. Dĩ nhiên phái như thế nhỏ nhắn xinh xắn hài tử đến lão sư cũng chưa nói cái gì, tuyển hảo thư buộc chặt hảo, thả chậm động tác cấp trước mắt nhỏ nhắn xinh xắn sáng sủa hài tử. Chờ hắn đem tiếp theo phân thư cũng đóng gói hảo sau đó, thấy trước mắt hài tử còn không có ly khai. Mở miệng hỏi: "Thế nào còn không đạo Hồi thất?"
"Lão sư, thỉnh đem này phân thư cũng cho ta" mộc thần lóe trong suốt con mắt nhìn lão sư trả lời.
Cùng học, ngươi xác định? Lão sư do dự đem một ... khác khổn cũng khinh thả đi tới. Chỉ thấy vị này cùng học vững vàng sách vở, mở miệng nói rằng: "Lão sư, thỉnh tự cấp ta một phần."
"..."
"Uy, mộc thần đi." Đã lĩnh hảo thư chuẩn bị trở lại lam triệt thấy mộc thần còn không có theo kịp, dừng lại cước bộ lớn tiếng hảm nàng.
"Cảm tạ lão sư." Mộc thần bão ổn sách giáo khoa, đối ngốc lăng lão sư đạo thanh tạ ơn. Bước nhanh hướng các học sinh đi đến.
Nhất đống lớn nam sinh lý, chỉ thấy một cái nhỏ nhắn xinh xắn hài tử ôm một đống cao đến mũi sách vở, đồng thời thoạt nhìn rất nhẹ nhàng hình dạng cùng bên người cùng học hữu thuyết hữu tiếu . Như vậy rõ ràng tràng cảnh, mọi người bất tự giác nhìn. Cũng bởi vì lam triệt một tiếng rống, đại gia nghĩ tới, này không phải phải đi niên đại hội thể dục thể thao kia thất hắc mã sao, 1 niên 7 ban mộc thần. Thực sự là, nhân bất khả tướng mạo a. Lúc này mới mới vừa khai giảng thì như vậy bắt mắt .
"Trưởng lớp, chúng ta đã trở về "
"Nga, đại gia khổ cực , đem thư đặt ở cái này được rồi" đứng ở bục giảng thượng từ âm vỗ vỗ bàn.
Các nam sinh có tự đem thư thả hảo. Vu tiểu đình tùy tiện nhìn hạ, đang nhìn đến mộc thần thời gian, tát vào mồm thành O hình. Ta nói Thần Thần a, lúc này mới bao lâu không gặp, của ngươi khí lực lại đề thăng một cái đẳng cấp! Ngươi thật đúng là đến đem bản thân khi nam sinh dùng a! ! ! !
"Hô ~~" mộc thần buông sách vở, lắc lắc bản thân cánh tay. Đang chuẩn bị quay về bản thân chỗ ngồi nghỉ ngơi hạ, còn chưa đi tiên bục giảng đã bị trưởng lớp đại nhân gọi lại.
"Chúng ta Thần Thần đích thực là càng ngày càng có khả năng ." Ỷ vào thân cao, từ âm vừa nói vừa đưa tay sờ sờ của nàng đầu khích lệ đạo. A, chúng ta ban hài tử lại ngoan có có khả năng ni.
"Đều nói không chính xác sờ ta đầu cũng không chuẩn đem ta trở thành tiểu hài tử, chúng ta cùng tuổi cùng tuổi. ~~" phách mới đầu thượng thủ, mộc thần bất mãn cổ trứ bánh bao kiểm nhiễu quá bàn đi xuống đi. Một thời, đại gia an tĩnh nhìn bục giảng thượng trạng huống.
"Thần Thần, đừng nóng giận ma, muốn-phải ăn mạt trà kẹo que sao?" Trưởng lớp đại nhân từ túi tiền lý không vội bất hoãn xuất ra một viên kẹo que.
Mộc thần dừng lại bước chân, xoay người kháng nghị. Mới vừa mở miệng muốn-phải nói cái gì đó, trong miệng thì hơn một viên kẹo.
"Ăn ngon sao?"
"Ân, ăn ngon." Mộc thần thành thật trả lời
"Ha ha ha ha... Mộc thần ngươi thật sự là thái khả ái " bên người mấy nữ sinh tiến lên một, ôm mộc thần.
A ~ hảo ước ao a. Một bên các nam sinh ước ao nhìn ôm một đoàn nữ sinh sao. Ghê tởm, kiếp sau ta phải làm nữ sinh.
... Trưởng lớp đại nhân, ngươi tùy thân mang theo kẹo chính là vì cái này! ! Vu tiểu đình vừa tức giận có buồn cười nhìn tại nỗ lực giãy dụa mộc thần. Thực sự là hảo lừa dối oa a, hội trưởng đại nhân ta chân thay ngươi lo lắng nha! !
"Được rồi được rồi, các ngươi đều biệt náo loạn, đại gia đến lĩnh thư đi, sau đó đem vệ sinh quét tước hảo có thể về nhà." Trưởng lớp cười hì hì nhắc nhở đại gia.
Mộc thần phiền muộn, đây đều là bởi vì ai khiến cho a! !
Tại khoái trá bầu không khí hạ, đại gia tính tích cực cũng đề cao . Không quá cửu, phòng học đã bị quét tước sạch sẽ. Có chút cùng học chứa sách mới về nhà . Có người thấy thời gian còn sớm, bên ngoài khí trời lại khó có được tốt như vậy, kiến nghị thích cầu đi thích cầu. Mà mộc thần, tại quét tước hoàn kia nhất khắc, hứng thú trí vội vàng thu thập hảo túi sách thiểm nhân. Tại thiểm trước còn nhớ rõ cân vu tiểu đình chào hỏi: "Đình đình, ta phải đợi đồng đồng, ngươi về trước gia đi."
Vu tiểu đình vốn có ngay vẫn phiền mộc thần chuyện, hiện tại thấy đối phương cư nhiên như thế vô tâm không phế , ngực hỏa thì như vậy cọ lên đây. Ngươi này khối lạn đầu gỗ, ngươi hoà hội lớn lên nhân còn không có cứ như vậy ni, thì nhanh như vậy khác thường tính không đồng tính . Sai, là có đồng tính không có khác phái. A! Cũng không đúng. Có người yêu không bằng hữu tên. Ngô, hình như cũng không đúng...
"Đầu gỗ, ta cũng muốn đi." Vu tiểu đình kéo chuẩn bị phải đi mộc thần.
"A?" Mộc thần kinh ngạc, ngươi đi làm cái gì? Hơn nữa để làm chi lại bảo ta đầu gỗ a!
Học sinh lý, đại gia an tĩnh xử lý bắt tay vào làm trung văn kiện. Bởi vì muốn-phải chuẩn bị khai giảng chuyện tình, học sinh hội thành viên muốn-phải so với cái khác học sinh muốn-phải tảo mấy ngày tới trường học. Ngẫm lại thực sự là không dễ dàng a. Bất quá, cũng may ngày hôm nay đã xử lý không sai biệt lắm , còn lại chờ khai giảng sau đó chậm rãi xử lý là được.
An thay chủ thượng rất nhanh công tác trứ, mà vẻ mặt buồn chán hình dạng để người nào đó rất khán bất quá mắt.
"An dịch, kính nhờ ngươi chăm chú chút công tác. Còn có nhất đống lớn sự tình không có chuẩn bị" từ lạc nghiêm trang cảnh cáo. An dịch, an nhàn, tên này hắn phụ mẫu thật đúng là không có thú thác danh. Một cái nghỉ đông đến, càng làm tầm trọng thêm lười nhác .
—— này hai người lại bắt đầu . Cái khác các thành viên yên lặng công tác trứ, một bên nhưng vểnh tai thời khắc chuẩn bị trứ bát quái!
"Phó hội trưởng, ngươi xem ta đâu không có chăm chú công tác. Này đôi tư liệu ta đều nhanh làm xong ." An dịch lười biếng trả lời.
Là nha, từ nhập giáo ngày đó khởi an dịch công tác hiệu suất càng lúc càng nhanh , song song hắn khí phó hội trưởng năng lực cũng là càng ngày càng thạo ~~
"Ngươi..." Từ lạc chán nản, an dịch trên bàn văn kiện đích xác tại rất nhanh rút ngắn trung, nàng cũng thực thực sự tại kiểm tra quá hắn công tác, không có bất luận cái gì vấn đề! Nhưng chỉ có không quen nhìn hắn kia nhất phó mọi cách buồn chán hình dạng. Nếu như nghĩ là bị bách đại khả dĩ không làm a!
Nhìn từ lạc á khẩu không trả lời được hình dạng, an dịch ngực đắc ý cười a. Ha ha, mộc thần giáo biện pháp chân dùng được, cái này nàng từ lạc không phản đối đi. Ân ân, thực sự là bách thí khó chịu. Tức khả dĩ khí nàng, lại có thể cho nàng không lời nào để nói! Hanh, ai nhượng nàng luôn luôn nhất phó giáo huấn nhân hình dạng.
Nếu như nhượng mộc thần đã biết an dịch ý nghĩ như vậy, nhất định sẽ cho bản thân giải oan. Nàng chỉ bất quá thật sự là chịu không nổi an dịch tại bên tai oán giận từ lạc nghiêm khắc cùng cứng nhắc. Thì cho hắn nói phó hội trưởng chỉ bất quá là một chăm chú nhân, không quen nhìn người khác lười nhác, chỉ cần công tác làm tốt , nàng sẽ không đi tính toán cái gì vân vân. Kết quả là, thì như thế vô tâm một câu nói, an dịch linh cảm chợt lóe, đã nghĩ tới rồi như thế nhất chiêu.
"Gần nhất tất cả mọi người khổ cực , ngày hôm nay công tác đi ra này đi. Trở lại hảo hảo nghỉ ngơi, ngày mai xin ý kiến phê bình thức đi học ." Cuối cùng, đồng vũ huyên chính là lời nói đánh vỡ này mang theo hỏa diễm bầu không khí.
"Rốt cục kết thúc. Còn có thể nghỉ ngơi nửa ngày, thật tốt" an dịch bằng mau thu thập thứ tốt."Như vậy, các vị ngày mai thấy "
An dịch vừa đi, những người khác cũng lục tục thu thập tựa-hình-dường như mình gì đó tương hỗ nói lời từ biệt ly khai.
"Hội trưởng, còn không chuẩn bị trở lại sao?" Đường cảnh yến thấy tất cả mọi người đi không sai biệt lắm , không đi cũng chuẩn bị thu thập đông tây. Chỉ có đồng vũ huyên còn đang công tác.
"Ân. Ta đợi một hồi tại trở lại."
"Như vậy, ta đây đi trước..."
Tiếng đập cửa cắt đứt đường cảnh yến chính là lời nói cũng khiến cho những người khác chú ý.
"Ách, đại gia còn không có trở lại a." Mộc thần nhìn phòng trong một đám người.
Mộc thần vừa vào cửa, đồng vũ huyên ánh mắt theo trứ nàng cũng thấy được đi theo nàng phía sau vu tiểu đình. Trong nháy mắt sáng sủa đôi mắt tối sầm xuống tới.
Mộc thần lúc này tới khẳng định là tới tiếp hội trưởng ? Mà vì sao cũng mang theo tiểu đình ni? Ân, có bát quái khí tức. Vì vậy, đường cảnh yến lại ngồi trở lại bản thân vị trí, chỉnh lý này đã rất chỉnh tề tư liệu. Mà này không đi lại khán đổng nội tình nhân cũng đồng dạng không vội mà thu thập, ở nơi nào ma thặng.
Dù sao, nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi. Mộc thần cùng vu tiểu đình cũng hỗ trợ bàn hạ đông tây, chỉnh lý chỉnh lý thương khố. Trong lúc nhất thời, gian nhà lại biến an tĩnh.
"Đầu gỗ, đem những ... này thả qua bên kia" an tĩnh trong phòng đột nhiên truyện khai vu tiểu đình thanh âm.
Đầu gỗ? Thực sự là chuẩn xác xưng hô a. Mọi người cảm thán! Bất quá, hình như có điểm biến lạnh ni. Giản mà ngọc di chuyển cái ghế vãng hình hữu bên kia nhích lại gần.
"Mộc thần, các ngươi về trước đi đi, ta còn có chút công tác còn không có làm xong." Đồng vũ huyên nhẹ giọng nói rằng, chỉ là thanh âm tựa hồ có chút trong trẻo nhưng lạnh lùng.
Không nên, thật vất vả nhìn thấy ngươi , cứ như vậy trở lại, thái đáng tiếc. Mộc thần quấn quýt trứ một cái kiểm.
"Đồng hội trưởng, ngươi tiên công tác đi, ta cùng Thần Thần khả dĩ đợi lát nữa." Vu tiểu đình thay mộc thần trả lời. Suy nghĩ một chút còn nói thêm: "Về nhà chúng ta cũng là một cái phương hướng, vừa phụ cận. Đồng hội trưởng không ngại cùng nhau trở về đi." Nói xong, vu tiểu đình thì lôi kéo mộc thần ngồi xuống, đồng thời hoàn chặt lần lượt nàng. Có thể nói là cả người đọng ở trên người nàng . Mộc thần run lên một chút thân thể, vẻ mặt nghi hoặc nhìn vu tiểu đình.
Di uy ~~ đây là cái gì thần triển khai a? ? Bát quái mọi người nhìn này nghịch chuyển đích tình huống. Mỗi người đều là không hiểu ra sao! Quả nhiên, khán bát quái là muốn nỗ lực đại giới . Tại người nào đó càng ngày càng lạnh khí tràng hạ. Đại gia nghĩ ngày hôm nay cũng còn kém không được , tại đông lạnh cảm mạo trước chính triệt đi. Một đám người tương hỗ trao đổi nhãn thần rất tự giác đứng dậy ly khai.
Thấy tất cả mọi người đi, đồng vũ huyên vốn định cũng nhượng các nàng về trước đi. Chỉ là vu tiểu đình kia phụng bồi rốt cuộc khí thế, nhượng các nàng đi trước thì không có khả năng . Bất đắc dĩ, đồng vũ huyên thu thập đông tây không thể làm gì khác hơn là cùng các nàng cùng nhau trở lại.
Ngày hôm nay đây là cái gì tình huống a? Tuy rằng về nhà trên đường nhiều người , trái lại cảm giác lạnh hơn thanh. Nàng tay trái biên là đồng vũ huyên, tay phải biên sự vu tiểu đình. Bên người hai người khác thường an tĩnh...
Đi ở nửa đường thượng, vu tiểu đình một cái ôi một tiếng, không cẩn thận nữu đến cước.
"Đình đình, ngươi thế nào ?" Mộc thần nhanh lên quan tâm đạo
"Hoàn hảo sao." Đồng vũ huyên cũng hỏi.
"Hình như nữu tới rồi, không thể đi " vu tiểu đình vẻ mặt đau đớn hình dạng.
"Đồng đồng, ta tiên đưa đình đình về nhà. Vậy ngươi về trước đi đi" mộc thần suy nghĩ một chút không thể làm gì khác hơn là như vậy lạc, tuy rằng thật lâu không thấy được đồng vũ huyên rất luyến tiếc.
"Mộc thần..." Đồng vũ huyên muốn nói lại thôi . Cuối cùng gật đầu căn dặn các nàng trên đường cẩn thận.
Vu tiểu đình cái này là thật cả người đọng ở mộc thần trên người , tại hơn nữa trên người nàng sách vở không nhẹ trọng lượng, nhượng mộc thần có chút cật lực lộ cũng đi có điểm bất ổn.
"Đầu gỗ, đi ổn . Tại ngã sấp xuống làm sao bây giờ." Vu tiểu đình cố ý lớn tiếng nói rằng, thừa dịp mộc thần không chú ý thời gian, len lén quay đầu lại nhìn đồng vũ huyên.
Dài nhai đạo, không có ánh dương quang chiếu rọi xuống, rời đi người nọ bóng lưng có vẻ có chút cô độc cùng bi thương. Vu tiểu đình sửng sốt hạ, nhãn thần phức tạp nhìn rời đi đồng vũ huyên, lại nhìn mắt đi cật lực mộc thần.
Ai. Đầu gỗ, ta có thể làm cũng chỉ có những ... này , xem ra hội trưởng đại nhân cũng không phải đối với ngươi không cảm giác . Nói lầm bầm, may là ngươi người này không có trọng sắc khinh hữu, không phải... Bất quá hình như ngày hôm nay là không làm có điểm qua, ngô, làm bồi thường, hội trưởng đại nhân ta sẽ giúp ngươi nhìn đầu gỗ , tại nàng không có phát giác bản thân đối với ngươi cảm tình tiền sẽ không nhượng nàng bị người khác phiến đi . Thỉnh tha thứ, A-men ——
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: đại gia, 51 vui sướng ~\(≧▽≦)/~
☆, của ngươi dáng tươi cười, ta đầu ngón tay
Ánh dương quang như vậy nắng, phong cũng xuy thanh lương thanh lương . Như vậy như vậy khí trời, giống nhau nói mộc thần đã sớm nhạc bất trứ bắc . Khí trời tốt nói tâm tình sẽ rất tốt. Là một hoa hướng dương bàn hài tử ni! Chỉ là, tái hoa hướng dương bàn hài tử cũng sẽ để trong lòng lưu ý nhân mà kiếm bất an.
"Ngô ~~" mộc thần uể oải ghé vào trên bàn, quấn quýt trứ. Cả người có vẻ rất thấp lạc.
"Tiểu đình, mộc thần nàng đây là như thế ?" Các học sinh quan tâm vấn
Vu tiểu đình hiện tại lại để ý nàng ."Không có việc gì. Mặc kệ hắn , nàng đây là gián tiếp tính tìm trừu, quá vài ngày thì tốt rồi" không chút nào lưu ý nói rằng. Thực sự là, không phải là bởi vì vì hội trưởng đại nhân gần nhất biến đối nàng vắng vẻ sao. Tấm tắc ~ ta nói đầu gỗ a, ngươi có thể hay không có điểm tiền đồ a. Này bát tự còn không có nhất phiết chuyện, ngươi hiện tại thì dễ dàng như vậy thụ của nàng ảnh hưởng . Nếu như chân cùng một chỗ , ngươi đến lúc đó còn có thể làm sao bây giờ mị! !
Nói trở về ta làm như vậy được không? Nhìn bạn tốt đi hướng một ... khác điều đặc thù trên đường bất ngăn cản như vậy thực sự được không? Ngô, không có biện pháp, nhìn một cây ngốc đầu gỗ dần dần nở hoa kết quả thấy thế nào thế nào có thai cảm a. Ai nhượng nhiều như vậy năm qua không một người nhượng đầu gỗ thông suốt ni. Thật vất vả tới một cái, được rồi, chỉ có thể nói cái này nhân quá cường đại.
Thu hồi gần nhất ác hứng thú, vu tiểu đình dự định tĩnh quan kỳ biến, không đề cập tới tỉnh cũng không ngăn cản, nhượng kia đầu gỗ tự do phát triển. Về phần đồng hội trưởng bên kia ma, ân, mặc kệ nghĩ như vậy, đầu gỗ cứ như vậy bị oạt đi quả nhiên ngực thật đúng là rất không sảng a. Nhưng lại là nhượng đầu gỗ không có thông suốt thời gian thì đem lòng của nàng cấp oạt đi.
Vu tiểu đình đang nhìn quá khứ, mộc thần bên người đã vây quanh không ít người.
"Mộc thần, thế nào như thế hạ a, muốn-phải ăn bánh bích quy bất. Ăn no tâm tình hội hảo chút "
"Không thế nào muốn ăn. Cảm tạ" mộc thần cười cười, xin miễn cùng học thật là tốt ý.
Nga nga, tình thế xem ra là có chút nghiêm trọng . Dĩ vãng mặc kệ phát sinh chuyện gì cũng không hội cự tuyệt thực vật mộc thần cư nhiên cự tuyệt ?
Nhẹ nhàng thở dài, mộc thần nghĩ ngực có chút rầu rĩ , khán nghỉ trưa thời gian ly kết thúc còn có chút thời gian, Vì vậy đứng dậy dự định đi ra ngoài đi một chút.
Đi ngang qua vu tiểu đình bên người, mộc thần nhỏ giọng nói câu "Đình đình, ta đi ra ngoài đi một chút "
"Ân, đi thôi đi thôi, hạ lễ khóa là tự học khóa, ngươi khả dĩ thoả thích tiêu sái đi."
Một người tại vườn trường lý mạn vô mục tiêu tiêu sái trứ, trong óc cũng là trống rỗng, không biết bản thân muốn, muốn làm cái gì, chỉ có tâm là nặng nề . Đi tới đi tới, trước mặt xuất hiện một viên đại thụ ngăn cản người nào đó cước bộ. Mộc thần ngẩng đầu, nhìn này cây đờ ra. Ngây người một hồi lâu nhi, nàng tả khán hữu khán, thấy bốn phía không ai. Tay chân lưu loát theo cành cây vãng thượng ba, vững vàng ngồi ở thân cây thượng.
Cao độ không giống với , không khí cảm giác cũng không như nhau . Mộc thần thật sâu hô hít một hơi, chậm rãi bật hơi. Ngực áp lực cảm giác cũng nhổ ra dường như.
Tại có phiền não thời gian, mộc thần tổng thích một người lẳng lặng ngốc trứ, hoặc viết viết tự, hoặc xướng hát tới một lần nữa chỉnh lý bản thân. Ở bên ngoài, nàng thật đúng là không dám lượng ra nàng kia không có âm điệu tiếng ca. Nhân gia hát chí ít chính một ngũ âm không được đầy đủ, nàng đến hảo, xướng trứ xướng trứ thì biến thành niệm từ .
Cho nên, chỉ có hoán một loại khác phương thức lạc. Mộc thần từ áo khoác túi tiền lý xuất ra tiểu bút ký bản cùng khả ái mê ngươi hình bút bi bắt đầu mình kiểm thảo.
20XX niên, 2 nguyệt 10 hào tình trời đầy mây
Ngày hôm nay khí trời rất không thác, mà tâm tình của ta như trước là tình chuyển nhiều mây thả có hướng mưa dầm khí trời chuyển biến dấu hiệu. Đồng đồng đã ba ngày không để ý ta , ô ô ~~(>_<)~~ đây là vì sao khiết? Nhân gia tối tiến cũng rất ngoan nha, cái gì cũng không có làm, sai, thì là làm ta năng đối đồng đồng làm cái gì? ? Gần nhất, bọn ta không giao nhân gia công khóa , buổi tối đi tìm nàng thì, trực tiếp bố trí tác nghiệp để ta về nhà , nhân gia là muốn cùng ngươi đa ngốc một hồi mà thôi lạp, %>_<%, ngươi một bổn bổn! ! ! Đồng vũ huyên là một đại ngu ngốc! ! ! !
Viết đến phía, mộc thần trọng trọng bức tranh hạ cuối cùng nhất bút. Hứa là giao trái tim tình viết không ít đi ra ngoài, mộc thần tâm tình bình tĩnh một ít.
A, sai sai, ta này đều không phải tại kiểm thảo sao. Ân ân, đề thi hiếm thấy đề thi hiếm thấy . Tái viết.
Được rồi, ta biết tên kia là có công tác cuồng thuộc tính . Đi học sinh sẽ tìm nàng, ngoại trừ tiến đến thì ngắm nhân gia liếc mắt sẽ thấy cũng chưa nói nói chuyện . Vẫn bận rộn a bận rộn a bận rộn , bận rộn theo ta cùng nhau về nhà thời gian cũng không có . Vốn có thì cân nàng không ở một cái lớp, một ngày đêm khó có được nhìn thấy một mặt, hiện tại cư nhiên như vậy chút thời gian chưa từng ! ! A ~~ hồn đạm a ~~~ công tác loại sự tình này nào có làm cho tới khi nào xong thôi a, để làm chi như vậy nỗ lực làm việc a! !
Thực sự là, việt viết việt tức giận. Khi khí hoàn sau đó, mộc thần sờ sờ bản thân ngực, di? Sai nha, thế nào đột nhiên nghĩ có điểm ủy khuất ni? A, này cái gì loạn thất bát tao cảm giác a.
Dừng lại bút, mộc thần nhìn xa viễn phương, chờ tâm tình lại một lần nữa bình phục.
"Hô ~ được rồi, biệt tại bị tâm tình ảnh hưởng . Mộc thần, hiện tại là muốn tìm ra sự tình nguyên nhân, mà đều không phải cho ngươi viết cảm tưởng a" mộc thần lại thâm sâu hô hấp vài cái sau đó, đối tự đạo.
Mà khi bút dừng lại trên giấy thời gian, lại không biết đạo nên viết chút cái gì, tựa hồ đem trong óc về điểm này đông tây đều viết đi ra . Không biết viết chút và vân vân thời gian, mộc thần cũng không thích bức bách bản thân viết cái gì đi ra. Đơn giản tấm tựa tại thân cây thượng. Thả lỏng bản thân, tùy ý tư tự ngao du tại vô hạn thế giới. Đem bản thân trở thành một cái khán giả, tại trong đầu nhìn một cái lại một cái nhảy ra tìm cách.
Theo kia hỗn loạn tư tự lăn một vòng, mộc thần nhanh lên đình chỉ. Nhìn nửa ngày chưa từng nhìn ra đồng học trò nhỏ tức giận nguyên nhân. Ai, thực sự là lãng phí thời gian. Được rồi, tìm không được nguyên nhân trước hết không tìm . Tiên từ cái khác phương diện tự hỏi hạ đi. Ngô, sai sai, sở hữu vấn đề đều cũng có căn mới có diệp , cho nên, hiện tại hẳn là là từ căn tìm đến đáp án.
Mộc thần lại cầm lấy bút, tại tiểu bút ký bản thượng viết một thật to "Đồng" tự.
Đồng đồng là căn, kia của nàng tâm tình chính là diệp. Hiện tại, lá cây ta là tiễn đi không xong, cũng vô pháp biết lá cây còn có thể trưởng thành cái dạng gì. Ân ân ~~(╯﹏╰)b những ... này đã nghĩ mặc kệ. Mặc kệ lá cây hội trưởng thành cái dạng gì, đồng đồng chính là đồng đồng a. Cho nên —— ta mới không cần bởi vì loạn thất bát tao gì đó mà hợp đồng đồng biến thành người lạ người đâu, tuyệt đối tuyệt đối không nên o(>﹏<)o nếu như căn bất quá tới, ta đây thì bản thân quá khứ ——
Tuy rằng cũng không rõ lắm bản thân sở biểu đạt đi ra gì đó là cái gì, nhưng cái loại cảm giác này chính tìm được rồi. Nghĩ thông suốt mộc thần khai hài lòng tâm từ trên cây ba xuống phía dưới vãng phòng học đi đến.
Vu tiểu đình vừa thấy mộc thần kia dương trứ khóe miệng khuôn mặt tươi cười chỉ biết chính cô ta tương thông vấn đề. Ai, chính một tiểu hài tử a, phiền não và vân vân sẽ không lâu lắm, còn tưởng rằng nàng lần này lại hội quấn quýt hảo một đoạn thời gian ni.
"Mộc thần, hạ lễ là thể dục khóa, biệt tại ngủ, đi lạc." Sát vách cùng học diêu tỉnh ngủ nhất chỉnh lễ tự học khóa mộc thần, hảo tâm nhắc nhở.
Ngủ vừa cảm giác sau đó, mộc thần tinh thần no đủ, tại thể dục khóa thượng rất là tích cực. Bào khởi bước tới kia đều là như phong như nhau bay. Điều này làm cho thể dục lão sư lần thứ hai có kéo nàng tiến điền kính đội ý niệm trong đầu. Bào hoàn bộ mộc thần hiện tại nghĩ là cả vật thể thư sướng. Khoái trá thu thập túi sách, dự định đi học sinh sẽ tìm đồng vũ huyên.
Di? Đây là cái gì? Từ khóa trác lý xuất ra một cái phong thư dạng gì đó. Phong thư mặt trên viết —by mộc thần.
Xoát , mộc thần đem phong thư rất nhanh nhét vào bản thân túi sách. Này, này, này chẳng lẽ là trong truyền thuyết đích tình thư! ! ! Tuy rằng bản thân trước đây không có thu được quá, nhưng đình đình thu được quá đích tình thư chính là trường như vậy tử a! ! Tâm, có chút khẩn trương nhảy dựng lên. Kia, muốn-phải làm sao bây giờ như thế làm.
"Thần Thần, ngươi tại phát cái gì ngốc ni. Đều không phải muốn đi học sinh hội sao. Thế nào còn không đi." Để tùy thời năng quan tâm mới nhất tin tức, vu tiểu đình tại khai giảng thì cũng đã trình học sinh hội xin thư. Dĩ kia đẹp văn học năng lực thuận lợi tiến nhập tuyên truyền bộ.
Mộc thần khẩn trương hề hề lôi kéo vu tiểu đình đi tới dạy học lâu phía.
"Làm gì như thế thần bí a "
"Đình đình, ta cho ngươi xem dạng đông tây" mộc thần xuất ra túi sách lý phong thư đưa cho vu tiểu đình.
Vu tiểu đình nhìn mắt bình tĩnh vấn: "Thần Thần, ngươi có xem qua bên trong nội dung sao?"
"Không có." Mộc thần có vẻ có chút khẩn trương, nhân sinh lần đầu bị người viết thư tình, khẩn trương là khẳng định lạp. Mặc kệ viết người kia là ai.
Vu tiểu đình chậm rãi mở phong thư, rất nhanh nhìn trong mắt mặt nội dung. Mặt trên viết, từ tại thao trường thượng thấy ngươi kia phong bàn tốc độ cùng mê người tiêu chuẩn dáng người, từ nay về sau ta trong mắt cũng chỉ có ngươi . Nếu như khả dĩ, thỉnh tại ngày hôm nay buổi chiều 6 chút XX địa phương gặp mặt. Ta lại ở chỗ này chờ của ngươi đến.
Ân, rất tiêu chuẩn đích tình thư hình thức. Tự thể cũng rất ngay thẳng hữu lực. Vu tiểu đình đem tin cho mộc thần, nhượng chính cô ta khán. Mộc thần tiếp nhận tin, một chữ một chữ khán rất chậm rất tỉ mỉ.
Vu tiểu đình nhìn mộc thần có chút phiền muộn có chút không muốn. Ai, nhà của chúng ta hài tử cũng tới rồi cái này niên linh sao. Khả năng bởi vì mộc thần trên người luôn luôn mang theo một cổ tính trẻ con nguyên nhân đi. Thì là nàng cùng lớp học các nam sinh đùa đứng lên, nhưng là chỉ là đem nàng trở thành bằng hữu mà thôi, không có khác tìm cách. Ách, khả năng đem nàng trở thành tiểu hài tử cũng có. Ai, ngô gia có nữ sơ trưởng thành ni!
Vu tiểu đình ở bên kia một người cảm khái không ngớt, mộc thần nhìn này ngắn mấy đi tự, khẩn trương, hài lòng song song ngay quấn quýt nên làm cái gì bây giờ.
"Đình đình a, cái này, ngươi thấy thế nào nga?"
Phục hồi tinh thần lại vu tiểu đình nhìn vẻ mặt có chút khẩn trương, có điểm hài lòng còn có chút vô thố hình dạng. Ân, chính là không có thiếu nữ thu được thư tình ngượng ngùng hình dạng. Quả nhiên, ngươi chỉ có quay đồng hội trưởng mới có cái kia biểu tình đi. Thế nhưng, người này bản thân không có ý thức được a, vạn nhất nàng bị lần đầu tiên đích tình thư cấp ngây thơ quá khứ làm sao bây giờ!
"Khụ khụ, cái kia, Thần Thần a. Tuy rằng nói như vậy sẽ làm ngươi thất vọng, nhưng ta còn là có nghĩa vụ nói cho ngươi. Này, đều không phải thư tình ni, mà là cảnh cáo tin "
"Di! !" Mộc thần kinh hãi.
"Ngươi xem, câu đầu tiên nga.'Từ tại thao trường thượng thấy ngươi kia như phong bàn tốc độ cùng mê người tiêu chuẩn dáng người' rất rõ ràng cái này nhân là điền kính đội " không phải ai sẽ đi chú ý những ... này a
"Ân ân" mộc thần gật đầu
"Đệ nhị cú nga.'Từ nay về sau ta trong mắt cũng chỉ có ngươi ' kỳ thực hắn giữ tại từ là 'Tiểu tử ngươi gần nhất rất kiêu ngạo, rất e ngại ta mắt.'
"Ta, ta cái gì chưa từng làm a" không minh bạch tựu thành vì người khác cái đinh trong mắt. Mộc thần biểu thị rất phiền muộn.
"Thì là ngươi không có tận lực đi làm cái gì, nhân gia nếu như nhìn ngươi không vừa mắt, vậy ngươi làm cái gì cũng không đối. Ngươi ở trên học kỳ đại hội thể dục thể thao thượng đều không phải lóe sáng toàn trường sao. Nếu như ta không đoán sai, cái này nhân hẳn là là 4 ban ."
"Ta đây hiện tại nên như thế làm, hắn không phải nói muốn ta đi gặp hắn sao" làm sao bây giờ, vạn nhất bào bất quá nhân gia...
"Không có việc gì, ngươi phải đi đi. Trông thấy cũng tốt, hắn sẽ không đánh ngươi "
Vì vậy, mộc thần mang theo phiền muộn bất an tâm chậm rãi hướng phó ước mà đi trước. Cẩn thận mỗi bước đi thương cảm hề hề nhìn chằm chằm vu tiểu đình.
... Đi thôi, hài tử, người nọ chân sẽ không đánh ngươi .
Đi tới phân nửa, mộc thần chạy trở về: "Đình đình a. Ngươi chính theo ta cùng đi đi, nhiều người đang hắn cũng không dám thế nào "
"..."
Vu tiểu đình cùng mộc thần đi tới dự định địa phương, rất xa vu tiểu đình chỉ thấy đến dưới tàng cây vị kia cao to niên thiếu. Ách, thật đúng là 4 ban học sinh lạp. Bất quá, không nghĩ tới sẽ là hắn. Thần Thần gần nhất thế nào luôn cân những ... này nổi danh học sinh xả cùng một chỗ a!
Mà mộc thần trong mắt. Ân, rất cao đại rất lớn lực hình dạng, đánh không lại. Chân, rất dài, khả năng cũng bào bất quá nhân gia.
Đi tới mau tiếp cận thời gian, vu tiểu đình trốn ở cách đó không xa. Mộc thần không thể làm gì khác hơn là một người chậm rãi tiêu sái quá khứ. Dưới tàng cây niên thiếu nhìn thấy ngưỡng mộ trong lòng nữ sinh đến, có điểm ngượng ngùng có chút khẩn trương đứng thẳng thân thể, nhìn mộc thần từng bước một tiêu sái cận.
"Ngươi tới lạp, ta là 1 niên 4 ban vân kỳ" niên thiếu có lễ báo thượng bản thân tên
Tới, tự giới thiệu . Động mạn lý bất đều là như vậy sao. Đầu tiên là tự giới thiệu tận lực bồi tiếp thu thập ngươi ."Nhĩ hảo, ta là 1 niên 7 ban mộc thần" mộc thần chính lão lão thật thật báo thượng bản thân tên gọi.
Niên thiếu kinh ngạc, cái này ta biết a."Cái kia, ta ước ngươi đi ra là muốn nói ta hỉ..."
"Xin lỗi, ta không nghĩ tới muốn thành cho ngươi trong mắt nhân" —— trong mắt trành người kia. Niên thiếu nói còn chưa nói hoàn, mộc thần nhanh lên cúc cung tỏ thái độ.
Nhìn cấp bản thân cúc cung xin lỗi nhỏ nhắn xinh xắn nữ sinh, niên thiếu trong lòng rất là thất lạc khổ sở, cười khổ trở lại: "Không sao, là ta thái đường đột . Ngươi cũng không dùng cho ta cúc cung xin lỗi đi "
"Xin lỗi" mộc thần tại lần thứ hai xin lỗi, kế tục duy trì cúc cung tư thế.
"Ai, ta đã biết. Ngươi chân không cần cái dạng này . Chí ít chúng ta còn có thể khi bằng hữu không phải sao." Mộc thần như vậy tử nhượng vân kỳ không dễ chịu, ta không phải là muốn biểu một bạch sao. Thế nào làm cho như là đang ép bách đối phương dường như.
Mộc thần vừa nghe, nhanh lên đứng thẳng thân thể: "Thật vậy chăng, ngươi thực sự là người tốt lạp" sẽ không tại tìm ta phiền phức .
Bởi ly quá xa, vu tiểu đình nghe không được bọn họ đang nói cái gì. Chỉ thấy kia niên thiếu mang theo có điểm lay động cước bộ thất lạc ly khai.
"A, thật tốt quá." Vu tiểu đình vừa đi tiến chợt nghe đến mộc thần thở dài một hơi nói đến.
"Thần Thần a, ngươi nói với hắn chút cái gì?" Như vậy nhất phó thụ đả kích hình dạng?
"Hắc hắc, đình đình, chúng ta hóa thù thành bạn nga. Kỳ thực hắn là người tốt ni!" Mộc thần vẻ mặt hài lòng tranh công dường như nói rằng.
Vu tiểu đình quả đoán câm miệng không hỏi . Xin lỗi nha niên thiếu, nhân sinh lần đầu tiên đích tình thư cáo biệt đã bị nhân giàu to rồi người tốt tạp. Mong muốn sẽ không đối với ngươi sau đó có cái gì ảnh hưởng, nguyện ngươi tìm được tân tình cảm lưu luyến, A-men!
"Bất quá, nói trở về nha. Nếu như hắn thật là hướng ngươi biểu lộ, ngươi thi toàn quốc lự đáp ứng sao?" Vân kỳ người này tại trường học danh tiếng chính rất tốt . Vu tiểu đình hiếu kỳ hỏi
"Sẽ không" mộc thần trả lời rất sảng khoái
"Di, vì sao nha. Hắn hoàn rất không sai ni "
"Bởi vì ta cùng đồng đồng ước định được rồi. Tại ta không có khảo thượng đại học trước là sẽ không cùng bất luận kẻ nào gặp gỡ nga "
Vu tiểu đình dừng lại cước bộ, kinh ngạc không ngớt."Ngươi nói cái gì?"
Đây là có chuyện như vậy. Hội trưởng đại nhân đã sớm hẹn trước được rồi! ! Chờ một chút, ta đây trước làm chuyện, tại nàng trước mặt cố ý ôm một cái hôn nhẹ mộc thần... Hội trưởng đại nhân ngươi một phúc hắc. Sẽ không đột nhiên ngày nào đó đem ta cũng cấp đen đi. Tình thế rất nghiêm trọng, phải lập tức muốn-phải bổ cứu!
"Ân? Đình đình, làm sao vậy?"
"Mộc thần, mặc kệ ngươi này chu cuối tuần thiên có chuyện gì, đều cho ta phải thôi điệu, theo ta đi mãi đông tây." Vu tiểu đình trịnh trọng nói rằng
"Khả dĩ đến là khả dĩ, bất quá là chuyện gì a "
"Ngươi đều không phải muốn cùng đồng hội trưởng hòa hảo sao."
"Thực sự, ngươi có biện pháp "
"Ân. Yên tâm, mặc kệ nàng là sinh tức giận cái gì, tuyệt đối đều có thể giải quyết . Ha hả..." Vu tiểu đình nói tự tin tràn đầy.
Cuối tuần thiên, mộc thần đứng ở thương trường lý nhìn người đến người đi . Tổng nghĩ có một chút không giống với , ách, hình như thương trường lý đều tại làm chocolate xúc tiêu hoạt động? Vu tiểu đình tại chọn được rồi một phần thoạt nhìn rất có đẳng cấp chocolate hạp cấp mộc thần.
"Cái này thoạt nhìn tốt ăn ni" mộc thần lấy lòng chocolate đang định mở ra tới ăn.
"Ngu ngốc, cái này đều không phải cho ngươi mãi tới ăn . Là cho ngươi đưa cho đồng hội trưởng ." Vu tiểu đình nhanh lên xuất thủ ngăn cản
"Vì sao muốn đưa đồng đồng chocolate a." Mộc thần không giải thích được. Đồng đồng là thích ăn đồ ăn vặt, nhưng không gặp nàng thế nào ăn xong chocolate .
"Biệt lời vô ích, ngươi ngày mai đến trường cấp nàng là được."
"A, ta đã biết. Ngày mai là 2 nguyệt 14 hào" mộc thần đột nhiên hiểu
Cho nên ni? Vu tiểu đình cũng không trông cậy vào mộc thần chân hiểu được cái này ngày hàm nghĩa.
"Là đưa chocolate ngày. Khả dĩ ăn đến rất nhiều ăn ngon chocolate." Mộc thần khẳng định nói rằng
"..."
2 nguyệt 14 hào, bất quá là bình thường ngày thứ Hai, nhưng này một chữ số nhượng bình thường ngày thứ Hai không ở bình thường. Sáng sớm trong trường học thì náo nhiệt phi phàm. Ngày hôm nay, là các nữ sinh mang theo nai con loạn chàng tâm tình muốn mượn trứ tha tới nhắn nhủ bản thân tâm ý. Ngày hôm nay, cũng là các nam sinh tới nghiệm thu bản thân mị lực ngày. Nói chung đối đại đa số người đến nói là một vui mừng ngày.
"Mộc thần. Những ... này chocolate cho ngươi." An dịch đem thu được chocolate kín đáo đưa cho mộc thần. Được hoan nghênh nam sinh cũng không dễ ni, nhìn một đống chocolate không ăn đi lại lãng phí. Ăn đi, thật tình ăn không vô nhiều như vậy.
"Cho ta sao, cảm tạ" tuy rằng nói bản thân thích ăn chocolate, nhưng... Mộc thần nhìn bản thân trước mặt một đống chocolate, ngày hôm nay từ bản thân cùng lớp cùng học xong chocolate cùng học sinh phải nhận được chocolate hiện tại đều hình thành một bàn núi nhỏ . Phỏng chừng nàng là ở ngày hôm nay xong chocolate tối đa nữ sinh đi.
"Ha ha, Thần Thần thực sự là được hoan nghênh lạp. So với các nam sinh thu được hoàn đa." Giản mà ngọc vỗ vỗ mộc thần đầu sang sảng nói rằng
"Còn hơn cái này, ta đến là càng thêm muốn biết, mộc thần có đưa ai chocolate sao?" Đường cảnh yến thuận miệng vấn
Lời này vừa nói ra, bát quái mọi người lóe sáng con mắt, chờ mong nhìn nàng.
"Không có ni "
Hô ~ nghe được mộc thần trả lời, một bên đồng vũ huyên nhẹ nhàng tặng khẩu khí, cũng có chút thất lạc. Là ni, thế nào khả năng hội đưa.
Để làm chi không tiễn a. Ngươi nhanh lên một chút đem ngươi gia hội trưởng đại nhân hống tốt, chúng ta cũng không tưởng mỗi ngày nhiều như vậy công tác còn muốn thụ lạnh không khí chính là ảnh hưởng. Mọi người thở dài
Bàn hạ tay trái, bất tự giác dắt góc áo, theo thời gian từ từ trôi qua, mộc thần việt cảm giác được không tồn tại tim đập gia tốc, là khẩn trương chính hưng phấn, có thể hai người đều có đi. Trong óc tại loạn thất bát tao nghĩ, mà trên tay công tác là một điểm cũng không có thu được ảnh hưởng. Khi mộc thần phản ứng đến thì, bên trong thì còn lại nàng cùng đồng vũ huyên hai người .
Di, đại gia lúc nào đều đi trở về . Mộc thần tả khán hữu khán, thì nhìn còn đang công tác đồng vũ huyên. Ngô, quên đi, chính chờ cùng nhau trở lại thời gian cho ... nữa nàng đi.
Vì vậy mộc thần lẳng lặng ngồi, chờ a chờ . Đợi được sắc trời có chút vi tối sầm còn không thấy người nào đó có rất bút xu thế. Cái này công tác cuồng! Mộc thần tưởng a tưởng , nhớ tới bản thân gần nhất lọt vào đãi ngộ, thực sự là càng nghĩ càng khó chịu. Hết lần này tới lần khác người nào đó vừa cái loại này có lễ đạm nhiên hình dạng. Biết nàng là một ẩn nhẫn tính tình, thực sự là thực sự là, ngươi khi bản thân là Ninja a.
"Mộc thần, chúng ta trở về đi "
Ở trong lòng phỉ báng chính HAPPY mộc thần vừa nghe đến đồng vũ huyên thanh âm, cái gì phỉ báng đều tiêu thất vô tung vô ảnh . Đồng đồng bất giận ta ? Sai, hình như vui vẻ quá sớm .
"Uy, đồng đồng, ngươi tại tức giận cái gì, nếu như ta là làm sai cái gì ngươi thì nói cho ta biết" mộc thần rất phiền muộn, nàng không nên cân nàng cái dạng này, ngày hôm nay, nhất định phải nhượng nàng nói bất nguyên nhân.
"Ngươi không có làm sai cái gì. Ta cũng không có tức giận" đồng vũ huyên trả lời phong khinh vân đạm
"Mà ngươi cũng không cao hưng" mộc thần trong suốt trong ánh mắt ảnh ngược ra lúc này đồng vũ huyên.
"Không còn sớm , chúng ta trở về đi" đồng vũ huyên không có trả lời mộc thần vấn đề mà là thu thập túi sách chuẩn bị về nhà.
Người này. Mộc thần cố lấy bánh bao kiểm. Lưỡng ba bước tiêu sái đến đồng vũ huyên trước mặt, sau đó làm một làm cho kinh ngạc không ngớt động tác — bão. Như vậy tiếp cận mềm mại, đồng vũ huyên cả người đều ngây ngẩn cả người.
"Được rồi, ngươi đã không muốn nói nguyên nhân, quên đi, nhưng ngươi đắc đáp ứng ta, không chính xác đối ta hờ hững . Sau đó nếu như ta đâu chọc giận ngươi mất hứng ngươi cũng phải nói cho ta biết" nói rất nhanh, kỳ thực mộc thần cũng là cố lấy rất lớn dũng khí mới dám làm cái này động tác. Này chính lớn như vậy tới nay lần đầu tiên chủ động ôm người khác. Cho nên, ngươi nhưng thật ra nhanh lên một chút cho ta đồng ý a. Ta mau không dũng khí kế tục bão xuống phía dưới a a! !
"Hảo" đang nghe đến đáp án sau đó, mộc thần xoát thả đồng vũ huyên. Để che giấu bản thân tim đập không bình thường, cầm lấy bản thân túi sách một bên trở mình vừa nói: "Được rồi, ta có đông tây cho ngươi "
Đồng vũ huyên ở một bên hít sâu một chút, tới tá này giảm bớt bản thân vừa kia dị dạng đích tình tự.
"A, tìm được rồi, nhạ, cho ngươi" đồng vũ huyên tiếp nhận vừa nhìn, đẹp trong suốt đóng gói túi lý chứa hắc hồ hồ con thỏ nhỏ tử, tiểu hùng hình thái chocolate. Từ này khổ bất đều đều hình dạng đến xem, hẳn là là thủ công chế tác .
Mộc thần hai tay nắm bắt góc áo có chút không biết làm sao, lại nữa rồi. Đồng đồng lại dùng kia làm cho xem không hiểu nhãn thần nhìn ta. Tuy rằng bất đáng ghét, được rồi, tuy rằng làm cho có điểm vui vẻ, nhưng nhân gia hội xấu hổ lạp!"Uy, đừng xem . Nhanh lên một chút ăn của ngươi lạp "
Nhìn đồng vũ huyên ưu nhã cắn một ngụm thỏ cái lỗ tai. Mộc thần khẩn trương vấn: "Thế nào "
"Ân, tốt ăn" có thể mấy ngày nay là đồng vũ huyên lần đầu tiên phát ra từ nội tâm cười. Thấy như vậy dáng tươi cười mộc thần đột nhiên lý giải đến xuân về hoa nở cái này thành ngữ hàm nghĩa. Có thể thấy như vậy dáng tươi cười, ngày hôm qua khổ cực đều đáng giá ni.
"Mộc thần, vì sao hội nghĩ đến làm thành thỏ cùng tiểu hùng ni" vấn nhân, mạn bất kinh tâm
"Đều rất khả ái nha. Hơn nữa ta thì mua này lưỡng chủng mô hình" quay về nhân, không chút nào lưu ý
"Cho nên, ngón tay chính là như vậy bị bị phỏng " từ mộc thần vào thời gian nàng thì thấy bị bị phỏng đầu ngón tay, đưa tay kéo qua mỗ vẫn còn tại □□ góc áo hai tay hợp tại bản thân trong lòng bàn tay.
"Hoàn hảo lạp. Không như vậy đau . Trước đây lại chưa làm qua, lần sau sẽ không hội ." Mỗ vẫn còn không phản ứng đến, chẳng hề để ý nói rằng.
Đồng vũ huyên hơi thấp phía dưới, mềm mại bên môi nhẹ nhàng dán tại bị phỏng đầu ngón tay, tự tại nhẹ nhàng vù vù, tự tại nhẹ nhàng hôn môi trứ. —— xin lỗi, thì ngày hôm nay, nhượng ta tùy hứng một lần đi.
Tâm, thì như vậy trong nháy mắt dừng lại một chút, mộc thần sắp tới đem đường ngắn trong đầu, chỉ có một ý niệm trong đầu —— ngày hôm nay không thể trở lại đường ngay !
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ôi, đầu gỗ cuối cùng cũng biết chủ động ~~
☆, cận phi dương dụ dỗ kế hoạch
Rộng mở phòng khách lý, cực đại LCD lý chính truyền phát tin trứ hôm nay tin tức. Mộc ba ngồi ở sô pha chính giữa chăm chú nhìn TV. Mộc mụ đem thiết tốt hoa quả đoan đến bàn trà, sau đó ngồi ở mộc ba bên người, đoan trang trứ ngày hôm nay từ tiến gia môn thì có chút không đồng dạng như vậy mộc thần. Oa tại bên kia sô pha trong góc phòng mộc thần, hình như không yên lòng nhìn TV, sau đó lại duỗi thân ra hai tay ngơ ngác nhìn bản thân bị bị phỏng ngón tay len lén tại cười khúc khích...
"Ai, ngươi nói, mộc thần ngày hôm nay có đúng hay không có chút không giống với nha?" Mộc mụ quan sát một hồi lâu nhi cân mộc ba nói.
Mộc ba phiết đầu nhìn bản thân tiểu nữ nhi. Có lệ trả lời: "Cân bình thường như nhau." Mộc mụ trắng liếc mắt mộc ba quyết định không ở cân hắn thảo luận. Thẳng tính nàng thẳng thắn an vị đến mộc thần bên người hỏi nàng: "Mộc thần, ngày hôm nay tại trong trường học có cái gì thú vị chuyện a, một người tại đây len lén nhạc a "
Có sao? Mộc thần dừng bản thân khuôn mặt tươi cười, tùy tiện trả lời vài câu thì đứng dậy trở lại trong phòng của mình.
Ai ~ mộc mụ rất nhỏ thở dài. Thân bằng bạn tốt đều nói bản thân sinh một đôi ân huệ nữ, lại ngoan có hiểu chuyện mỗi người ước ao không ngớt, nàng cũng xác thực thật cao hứng này lưỡng hài tử hiểu chuyện. Thế nhưng hài tử thái hiểu chuyện cũng không tốt, nhìn hiện tại, một cái hai người có cái gì tâm sự đều bản thân cất giấu không nói.
Mộc thần lúc này thật không ngờ mộc mụ khó có được đa sầu đa cảm, lúc này nàng trong óc chỉ có chạng vạng kia một đoạn thời gian. Đem bản thân nhưng tại trên giường, ở trên mặt lăn qua lăn lại , ngực vui vẻ thế nào đều chỉ không được, khóe miệng vẫn giơ lên trứ, thẳng đến cảm giác gương mặt hai bên cơ thể cứng ngắc
Hài lòng về hài lòng, mà đan tế bào người nào đó cũng sẽ không suy nghĩ nhiều lắm, hài lòng tẩy tẩy thì ngủ... Đáng thương đồng vũ huyên đứng ở sân thượng thượng thấp thỏm lại mang theo ngọt ngào tâm tư chờ đối diện gian phòng ngọn đèn lượng khởi. Khó có được nàng buông công tác cùng công khóa chỉ vì có thể tại đa liếc nhìn nàng một cái, cùng nàng nhiều lời một câu nói. Cái kia tác động nàng tâm tình thiên hạ.
Thế nhưng chờ a chờ a, đợi được đối diện kia gian phòng đăng tắt lại lượng, sáng lại tức chờ không gặp tưởng niệm thiên hạ xuất hiện. Đồng vũ huyên mãn não hắc tuyến, nàng hình như đánh giá cao người nào đó EQ. Lòng tràn đầy chờ mong cùng khẩn trương thì như thế vô thanh vô tức theo ngọn đèn cùng nhau tắt. Đồng vũ huyên bất đắc dĩ thở dài, mang theo bị gió đêm xuy lạnh lùng thân thể phản hồi ngọa thất, tự hỏi trứ nàng có đúng hay không nên hoán một phương thức?
Một đêm vô mộng, vừa cảm giác ngủ thẳng đại hừng đông."Ngô ~" mộc thần từ trên giường ngồi xuống thân một lại thắt lưng, mang theo sung sướng tâm tình. Mang theo này phân không hiểu vui sướng tâm tình, mộc thần tại trong trường học nhìn thấy ai đều mang theo dị thường hài lòng xán lạn dáng tươi cười. Đi học thời gian hoàn hảo, mộc thần coi như có khống chế bản thân đừng quá đường hoàng , mà một chút khóa thì một người tại nơi cười khúc khích. Thì rốt cục từ nước ngoài chơi đùa được rồi trở về đi học cận phi dương đều thụ của nàng ảnh hưởng tâm tình tốt.
"Mộc thần, thì như thế chờ mong bản thiếu gia trở về a" cận phi dương đắc ý nói
"Ha hả, phi dương nghỉ đông đi nơi nào chơi ni?" Mộc thần xoay người cười hì hì cùng đã lâu không gặp cận phi dương hỏi
"Đi Thụy Sĩ trượt tuyết "
"Ai, thật tốt nha, có cơ hội ta cũng muốn đi trượt tuyết "
"Ân hanh, lần sau ta mang ngươi đi "
Có thể bởi vì ngày hôm nay tâm tình dị thường tốt nguyên nhân. Cho dù cận phi dương niêm nàng một ngày đêm, mộc thần đối cận phi dương cũng là dị thường hữu hảo.
Nếu như là thưòng lui tới, vu tiểu đình nhìn thấy loại này tràng diện đã sớm tiến lên đi cách ly hai người. Bất quá nàng đã quyết định nhượng mỗ đầu gỗ tự do phát triển . Nàng nghĩ cảm tình thứ này hay là muốn dựa vào đương sự bản thân thông suốt mới được. Cho nên vu tiểu đình chính quyết định tĩnh quan kỳ biến. Bất quá, nhìn mộc thần ngày hôm nay cười đắc sắt dạng, khẳng định ngày hôm qua hoàn xảy ra cái gì đặc biệt việc.
Nói lầm bầm, quả nhiên, không ai từ người mình thích tại tình nhân lễ cùng ngày thu được chocolate mà không vui . Nói không chừng đồng hội trưởng nhất cảm động đối mộc thần làm xảy ra chuyện gì tới, lẽ nào ôm một cái ? Nga ha hả ~~~
Giữa lúc vu tiểu đình tại nơi các loại YY thì, mộc thần cầm sách vở kêu lên: "Đình đình, đang suy nghĩ cái gì ni, ta đều kêu nhĩ hảo vài tiếng ."
"Khụ khụ ~ không có gì" vu tiểu đình che giấu
"Hạ lễ khóa là đa truyền thông khóa nga, chúng ta đi thôi "
"Mộc thần, đi" chạy tới phòng học cửa cận phi dương giục trứ.
"Các ngươi hãy đi trước đi. Ta đi trước hạ toilet, thư giúp ta mang quá khứ nột "
"Hảo" mộc thần tiếp nhận sách vở cùng các học sinh cùng nhau đi ra phòng học
Trên đường, cận phi dương nói bản thân trước đây đi qua cái nào quốc gia, nói địa phương phong tục tập quán cùng đạo lí đối nhân xử thế. Không thể không nói, cận phi dương là một rất hội người nói chuyện. Hắn nói rất sinh động, bên người các học sinh đều bị hắn nói đề hấp dẫn, đám nghe mùi ngon. Trọng tâm câu chuyện còn đang kế tục, chỉ thấy mộc thần bỗng nhiên ngừng cước bộ, chuyên chú nhìn chằm chằm tiền phương.
"Mộc thần, đang nhìn cái gì?" Ly nàng gần nhất cận phi dương kỳ quái vấn
"Quả nhiên, là đồng đồng a" mộc thần nhẹ giọng nói câu, thấy kia mạt bóng hình xinh đẹp càng ngày càng gần mộc thần thẳng thắn nhanh hơn bước tiến đi qua đi. Cận phi dương vi híp mắt chuyên chú nhìn tiền phương một đám học sinh thẹn thùng, loại này cự ly, nhiều người như vậy đàn lý mộc thần là thấy thế nào đến ?
Chờ đến gần , lưỡng bát nhân tương hỗ cùng đều tự nhận thức nhân chào hỏi, dừng lại xuống tới nói thượng lưỡng tam cú.
"Đồng đồng, các ngươi hạ lễ thượng cái gì khóa nga?"
"Hóa học khóa, chúng ta muốn đi phòng thí nghiệm" đồng vũ huyên thấy mộc thần cân bình thường không có gì lưỡng dạng, ngực phiền muộn, bởi vì ngày hôm qua bản thân tùy hứng mà làm ra vượt qua bằng hữu hành vi, nàng một mực phiền não trứ muốn như thế nào đối mặt mộc thần, tức lo lắng trứ bị nàng phát hiện bản thân ẩn dấu đích tình tố, lại chờ mong trứ nàng có thể phát hiện. Chỉ thấy đương sự giống như hồ không khi một hồi sự ni, ngực ngoại trừ bất đắc dĩ thở dài chính thở dài ~
Dự bị tiếng chuông vang lên, cắt đứt này đàn học sinh ngắn nói chuyện phiếm, mọi người đều nói lời từ biệt vãng phòng học rất nhanh tiêu sái đi.
Gấp tiếng chuông lý cũng chỉ có hai người không vội bất hoãn tiêu sái trứ.
"Thần Thần, rất khả ái cũng rất đơn thuần, đơn thuần tựa như một cái giấy trắng" tại hai người sắp gặp thoáng qua thì, cận phi dương miễn cưỡng như là lẩm bẩm nói rằng.
Đồng vũ huyên dừng lại cước bộ xoay người không nói gì, nhàn nhạt biểu tình làm cho nhìn không ra nàng nội tâm đích thực thực tìm cách, chỉ là kia nhìn thẳng kiên định đẹp đôi mắt lý để lộ trứ nồng đậm cảnh cáo.
"Làm cho nhịn không được muốn ở trên mặt hoa thượng vài nét bút, ngươi nói một cái thuần trắng chỉ bị nhiễm đen sẽ là cái dạng gì ni? Khẳng định hội rất thú vị đi." Cận phi khiêu khích bàn còn nói thêm.
Đồng vũ huyên lạnh lùng nhìn cười đường hoàng cận phi dương, cuối cùng cái gì cũng chưa nói chuẩn bị ly khai. Như vậy thái độ so với khí phản bác có lẽ hổn hển cảnh cáo còn muốn làm cho cảm thấy ngăn trở.
"Uy, ngươi thì như thế đi, chính nói ngươi căn bản là bất tại hồ nàng?" Cận phi dương không cam lòng cả tiếng thét lên.
"Nàng là mộc thần" đồng vũ huyên lần thứ hai dừng lại cước bộ, chu thần khẽ mở, phong khinh vân đạm nói.
Đây là cái gì ý tứ? Cận phi dương không hiểu nàng lời này ý tứ. Hanh, đồng vũ huyên ngươi thì hãy chờ xem. Ngươi luôn luôn nhất phó thanh cao hình dạng, nhất phó cái gì đều tại nắm trong tay ở trong tay ngươi hình dạng. Lần này ta muốn cho ngươi hối hận.
"Ôi chao? Khán điện ảnh, cái này cuối tuần lục?" Tan học sau đó, để không cho có chút nhân phá hư kế hoạch của chính mình, cận phi dương đem mộc thần mạnh mẽ đem mộc thần ước đến không người địa phương.
"Thế nào, khó có được ta ước ngươi phải đi đi "
"Nga, không thể nói là lạp. Nhìn cái gì điện ảnh a" mộc thần vừa nghĩ đến cận phi dương cái kia nếu như không đáp ứng, cần phải triền đến ngươi đáp ứng hắn mới thôi cá tính chính thỏa hiệp .
"Cái này đến lúc đó nghe ta an bài là được. Cuối tuần lục ta đi tiếp ngươi "
"Nga "
Rầm rầm vang dội xe máy đánh vỡ tiểu khu chạng vạng an bình. Mộc thần sớm thì đứng ở tiểu khu trước đại môn chờ. Ca ca nói, tại không có đi qua hắn đồng ý hạ, mặc kệ là sinh chính thục nam tử cũng không khả dĩ nói cho nhà bọn họ lý địa chỉ. Cho nên hai người ước cũng may đại môn khẩu gặp mặt.
Cận phi dương trích quay đầu khôi nhìn mộc thần này một thân trang phục, khóe miệng nhịn không được co quắp một chút. Bạch kim giao nhau bản hài, mặc lam sắc quyển biên quần jean, trên người ăn mặc bạch sắc vệ y cùng hắc sắc khinh nhung lưng, vốn có thì khả ái kiểm phối thượng này thân y phục, bất nhìn kỹ còn tưởng rằng là một khả ái tiểu chính thái ~~
"Ngươi sẽ mặc thành như vậy đi ra a" cận phi dương chính nhịn không được nói hạ. Cùng học, tốt xấu ngươi cũng là cân nam sinh ước hội đừng nói mặc đẹp một điểm, thì là mặc thiếu nữ một điểm cũng tốt a.
"Ân, rất thoải mái . Chúng ta đi thôi" mộc thần đối đã biết thân trang phục chính rất thoả mãn .
"Hanh, lên xe đi" cận phi dương đem trên xe người mũ giáp ném cho mộc thần.
Mộc thần thủ phủng mũ giáp hồ nghi nhìn này lượng tựa hồ giá trị xa xỉ toàn bộ hắc trọng hình xe máy. Có điểm chần chờ vấn: "Xe máy a..."
"Thế nào?" Cận phi dương thiêu mi, nan đến ngươi hoàn nhận thức nhã mã ha -Y chính phủ (từ lóng của dân mạng để tránh sự kiểm duyệt của nhà nước)-R6?
Mộc thần ngẩng đầu nhìn hướng khó có được ánh nắng tươi sáng khí trời, rất chăm chú quay cận phi dương nói: "Tuy nói ngày hôm nay khí trời tốt, nhưng ngươi không cảm thấy tại hai tháng thiên lý khai xe máy hội rất lạnh sao!"
"..."
Xe máy đến khu phố tâm lớn nhất ảnh thành, mộc thần run run từ trên xe xuống tới bước nhanh tiêu sái tiến trong đại sảnh, cận phi dương đi trước rất tốt xa lấy lòng phiếu cùng một ít đồ ăn vặt hướng mộc thần đi đến.
"Thái thản Lý Khắc hào" mộc thần thấy rõ phiếu tên gọi, ngày hôm nay muốn xem điện ảnh.
"Ân, hẳn là cũng xem qua đi" cận phi dương cười khẽ, hảo phiến không sợ tha cho khán, đây chính là mở ra luyến ái cơ sở phiến.
Mộc thần lắc đầu: "Không thấy quá, bất quá nghe nói là một rất kinh điển cuộn phim "
Ngồi một hồi, điện ảnh bắt đầu vào bàn, chỉ có thể nói kinh điển vĩnh bất quá thì nha. Rộng mở rạp chiếu phim lý trên cơ bản đều ngồi đầy . Ngọn đèn nhất diệt, màn ảnh thượng kinh điển hình ảnh lượng khởi. Cận phi dương cầm trong tay bát lớn bỏng đưa cho mộc thần.
Mộc thần tước mấy khỏa thơm ngào ngạt bỏng nghi hoặc nói: "Ngươi nói vì sao rạp chiếu phim lý ăn vặt là bỏng cùng đồ uống là mà nhạc ni?"
"Có cái gì vấn đề?" Cận phi dương rất kỳ quái mộc thần vấn đề
"Ngươi xem a, bỏng thứ này lại kiền lại điềm , ăn hơn rất dễ khát nước, hơn nữa mà nhạc uống tại đa kỳ thực cũng là không thể giải khát nga" mộc thần hạ giọng nói
"..."
Mộc thần lại bổ sung đạo: "Nếu như mà nhạc uống nhiều lắm sẽ không muốn đi toilet sao, đang nhìn điện ảnh thời gian đi tới đi lui đều không phải rất phiền phức sao?"
"Được rồi, nhìn ngươi điện ảnh" đen kịt rạp chiếu phim lý chỉ thấy mộc thần kia lóe ra con mắt, cận phi dương nhỏ giọng không nhịn được cắt đứt nàng này kỳ quái tìm cách.
"Nga" mộc thần uống khẩu mà nhạc, ngoan ngoãn nhìn màn ảnh, không ở nói.
Điện ảnh truyền phát tin một hồi lâu nhi cận phi dương thấy mộc thần thực sự không rên một tiếng thử hỏi: "Mộc thần?"
"Đừng nói nói, khán điện ảnh" mộc thần đầu cũng không chuyển rất nhanh trả lời. Nàng hiện tại đối này chiến thuyền thuyền lớn rất có hứng thú.
Điện ảnh qua một phần ba, một cái tại bày ra trứ trảo đúng giờ cơ, một cái rất rõ ràng bị kia xanh lam nước biển cùng thật lớn ca-nô hấp dẫn.
Cận phi dương trắc mắt thấy hạ mộc thần, vươn đi thủ muốn đi cầm của nàng tay phải. Tại vừa nhìn cận phi dương hết chỗ nói rồi. Mộc thần tay phải chẳng lúc nào vững vàng cầm lấy bỏng dũng.
"Mộc thần, bỏng cho ta" cận phi dương nhỏ giọng nói
Mộc thần đem bỏng vi tiến đến hắn bên kia, cận phi dương toàn bộ nã đến phóng tới sát vách không vị thượng, để nhượng kế hoạch thuận lợi hắn hoàn riêng chung quanh mấy người vị trí đều mua.
Trên tay trống trơn, mộc thần quay đầu nhìn cận phi dương cử động thiện ý cười nói: "Hóa ra ngươi thích ăn cái này a, tảo nói ma, đều cho ngươi . Kỳ thực ta một điểm cũng không thích ăn "
"..." Cận phi dương vẻ mặt hắc tuyến, lại bất hảo giải thích cái gì.
Lại qua một chút, khi cận phi dương lặng lẽ đưa tay vãng mộc thần phương hướng dời đi, bỗng nhiên đụng tới một cái thấp đát đát gì đó, cận phi dương hách mãnh lui hội thủ. Nương ánh huỳnh quang xem qua đi, mộc thần tay phải lại nắm mà nhạc.
Hít sâu, cận phi dương khắc chế bản thân kiên trì. Nghiến răng nghiến lợi nói: "Mộc thần, chúng ta hoán hàng đơn vị trí "
Hanh, cái này tổng khả dĩ đi. Cận phi dương nhìn chằm chằm mộc thần mà nhạc, một hồi lâu nhi cũng không thấy nàng hoán, rốt cuộc an tâm.
Điện ảnh lý nam nữ người chủ đang ở rất nhiệt liệt pháp hôn. Cận phi dương vui vẻ, nhanh lên hướng mộc thần muốn nhìn một chút nàng là cái gì phản ứng. Mộc thần rất chăm chú nhìn này một màn, con mắt cũng trát cũng không trát hạ.
Ân, đây là cái gì phản ứng? Bị hách choáng váng? Cận phi dương nhỏ giọng thét lên: "Mộc thần "
"Oa, thật là lợi hại, bọn họ hai người hôn 2 phút cũng không dùng để thở nha. Ân, lượng hô hấp thật tốt "
Phốc ~ cận phi dương thổ huyết tâm đều có , có ai sẽ ở loại này lãng mạn thời gian đi phân tích cái này a!
"Phi dương, ta đi hạ toilet" một lát sau nhi mộc thần nhỏ giọng nói rằng
"Ân "
Chờ a chờ , đợi được điện ảnh lý người chủ kia tình cảm mãnh liệt bốn phía nhi đồng không thích hợp động tác phiến đều quá khứ còn chưa thấy mộc thần trở về. Cận phi dương kỳ quái đứng dậy đi tới bên ngoài, vừa đi vừa đả mộc thần điện thoại.
"Xin lỗi, ngươi sở bát có điện thoại đã quay xong..."
"Người này, đừng nói cho ta ngay như thế chút đại địa phương còn có thể cho ta lạc đường a" cận phi dương đi nhanh đi ra ngoài, quyết định đi tìm hắn. Còn chưa đi rất xa chỉ thấy mộc thần đến . Mộc thần thấy cận phi dương nhanh lên chạy tới.
"Xấu hổ a, ta lạc đường , gọi điện thoại mới phát hiện điện thoại di động cũng quay xong " mộc thần áy náy nói.
"..."
Nhất kế phải không sinh nhị kế. Điện ảnh sau đó bước tiếp theo, cùng bữa cơm. Thế nhưng cận phi dương hắn nghĩ bản thân sai rồi, hắn không nên nhượng mộc thần tới quyết định bữa cơm địa phương a! Có ai sẽ ở ước hội thời gian tuyển trạch tại Mcdonald 's ăn a! M ngươi muội a!
Người bán hàng bắt chuyện thanh, khách nhân nói chuyện thanh, tiểu hài tử tiềng ồn ào, này tất cả tất cả, cận phi dương bỗng nhiên nghĩ mệt mỏi quá a... Không sao, những ... này cũng không năng quấy rối kế hoạch của hắn. Bất quá lân trác kia mấy người 20 hơn tuổi mỹ nữ môn đại thứ thứ đánh giá bọn họ, nhưng lại cười có chút, ách khả dĩ dùng hèn mọn cái này từ sao?
Cận phi dương lưu tâm nghe, làm khó hắn tại đây tranh cãi ầm ĩ địa phương còn có thể nghe một đại khái đi ra, chỉ là hắn tình nguyện bản thân không có nghe đến.
Nữ tử A: "Ngươi xem, ngươi xem bên kia kia đối hảo thích hợp, khí phách công cùng khả ái thụ có mộc có "
Nữ tử B "Thực sự da, kia tiểu thụ hảo khả ái nga, a, hảo muốn ôm về nhà dưỡng..."
Bá , cận phi dương đứng lên, hắc trứ một cái khuôn mặt tuấn tú lôi kéo còn chưa ăn xong mộc thần đã đi . Buổi tối phong lạnh hơn, tại cấp tốc xe máy thượng mộc thần chỉ có tận lực đem bản thân lui tại cận phi dương phía sau lưng chống lại gió lạnh.
Hô, rốt cục về đến nhà . Mộc thần cứng ngắc từ xe máy trên dưới tới, không quá lưu loát nói rằng: "Ngày hôm nay cảm tạ , trên đường cẩn thận, về đến nhà cho ta một tin tức nga "
"Ngươi rất lạnh sao" cận phi dương hí ki đạo. Sau đó không đợi mộc thần trả lời đi qua đi hai tay quyển ở mộc thần: "Như vậy sẽ không lạnh đi "
Một chiếc hồng sắc taxi lóe sáng ngọn đèn đảo qua màn đêm hạ hai người, ngồi ở xa sau đó vị đồng vũ huyên trong lúc vô ý thấy rõ động tác thân mật hai người.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
☆, đối đãi trì độn người, chấp dĩ thẳng đi phương pháp
Không giống ca ca như vậy rắn chắc an tâm ôm, cũng không tự ba ba như vậy rộng thùng thình mà lại ấm áp ý chí. Đây là một loại rất xa lạ ôm hòa khí tức. Tuy rằng không có cảm giác được nguy hiểm, nhưng là không muốn như vậy tiếp cận. Mộc thần căng thẳng trứ thân thể bị vây một loại bản năng đề phòng trạng thái. Một tay để tại cận phi dương đầu vai ngăn cản trứ cùng hắn càng tới gần.
Cận phi dương liệt cười khóe miệng. Như thế thú vị một người thật đúng là lần đầu gặp phải. Nữ hài tử khác bị đột nhiên ôm lấy, sẽ chính là ngượng ngùng cúi đầu, sẽ chính là chán ghét đẩy ra sau đó tại đóng sầm một cái tát. Mà mộc thần biểu thị giống như là đối mặt một cái vật lộn đối thủ bàn, bất đẩy ra cũng không phản kháng, mà là toàn thân đề phòng lấy tịnh chế động tư thái quan sát đến đối phương bước tiếp theo động tác.
Nếu như ở cạnh cận một điểm, nàng hội làm ra cái gì cử động ni? Mang theo trò đùa dai bàn tâm tình, cận phi dương chậm rãi hướng mộc thần tới gần.
Đối với cận phi dương động tác như vậy, mộc thần bất minh cho nên? Mở miệng cảm tạ nói rằng: "Phi dương, ta không lạnh , ngươi không cần dựa vào là như thế gần."
Ai u uy, muội chỉ yêu ngươi đây là bị chiếm tiện nghi còn không biết.
Mộc thần đang muốn ly khai này cô cân, đột nhiên cảm giác một cổ lãnh ngạo khí tức tới gần, sau đó bị người hộ ở tại phía sau.
"Yêu, đồng hội trưởng buổi tối tốt" cận phi dương không nghĩ tới hội ngộ thấy đồng vũ huyên, bất quá này với hắn mà nói hình như cũng không phải nhất kiện chuyện xấu.
"Ân" có chút nhân tựa hồ có trời sinh lĩnh đạo khí thế, đồng vũ huyên ân một tiếng như là đáp lại thuộc hạ báo cáo như nhau liền lôi kéo mộc thần ly khai.
"Di, đồng đồng như thế sẽ ở này ni." Mộc thần đến lúc đó tốt kỳ đồng vũ huyên lúc này còn không có oa ở nhà. Đồng vũ huyên lạnh trứ một cái kiểm có thể nói là kéo mộc thần đi nhanh Lưu Tinh.
"Đồng đồng, đi chậm một chút, ta còn không cân phi dương nói lời từ biệt ni" mỗ chỉ không sợ chết tên lại mở miệng nói rằng. Phía trước nhân mãnh rất hạ bước tiến, lạnh Nhược Băng sương.
Bị lại một lần nữa không nhìn cận phi dương còn có chút bất duyệt. Nghe được mộc thần chính là lời nói bật người tại tại chỗ cười ha ha đứng lên. Ha ha, người này thật sự là thái khả ái .
"Thần Thần, ngày hôm nay ước hội ta rất hài lòng, ngũ ngon" cười được rồi cận phi dương nhanh lên hướng phía kia không xa đi hai người hài lòng hô lớn.
Mộc thần huy phất tay, biểu thị bản thân nghe được, đợi cận phi dương cưỡi xe máy tiêu sái rời đi, bên người nhân lạnh lùng nói rằng: "Khán được rồi không "
Ách, hình như vị này mới là nguy hiểm ... Đồng đồng hình như rất tức giận nha. Sai, là thật rất tức giận nha, bất quá nàng rốt cuộc là bởi vì sao như thế tức giận ni? Bằng vào trứ tự thân cảnh giác bản năng, mộc thần chính không có ngây ngốc hỏi nàng vì sao.
Đồng vũ huyên buông ra nắm mộc thần thủ, tự cố mục đích bản thân đi nhanh ly khai. Này phương hướng đều không phải về nhà lộ nha. Mộc thần lo lắng cũng theo đi tới.
Tiểu khu công viên lý, còn có trứ lưỡng lưỡng tam tam nhân hoặc tản bộ hoặc mạn bào. Đồng vũ huyên hiện tại ngực rất loạn, nàng cho rằng chỉ cần lẳng lặng tại bên người nàng chỉ cần nhìn nàng thì thỏa mãn . Biết mộc thần là một cảm tình trì độn nhân, muốn canh giữ ở bên người nàng mong muốn chờ ngày nào đó nàng có thể hiểu, hiểu bản thân tâm ý. Mà hiện tại, sau đó ni, thân thể của hắn biên gặp phải càng nhiều nhân. Ai cũng vô pháp ngờ tới thời gian tới sẽ là cái dạng gì. A ~ đồng vũ huyên thì là ngươi kiềm chế nàng một cái 3 niên, mà cảm tình khởi là một cái ước định là có thể đủ khống chế .
Mộc thần cẩn cẩn dực dực đi theo đồng vũ huyên cách đó không xa, cho dù nương công viên đèn đường nàng cũng nhìn không ra đồng vũ huyên biểu tình. Mộc thần không dám tiến lên quấy rối, chỉ có lẳng lặng kế tục theo.
Một vòng lại một vòng, bóng đêm việt ám, mọi người cũng lục tục các quay về các gia, khí trời cũng từ từ biến lạnh, mộc thần sỉ sỉ tay chân, nhịn không được đánh mấy người hắt xì. Kỳ thực, đồng vũ huyên tại mộc thần theo kịp thời gian sẽ biết, chỉ là nàng hiện tại không muốn nhìn thấy nàng, cũng không biết thế nào đối mặt nàng.
Ai, ngực bất đắc dĩ thở dài, cuối chính không đành lòng mộc thần thụ hàn cảm tình phức tạp nói rằng: "Mộc thần, thiên lạnh mau trở về đi thôi."
Ô ô, ~~(>_<)~~ đại nhân, ngươi mở miệng nói thì tốt rồi."Vậy còn ngươi?" Mộc thần phản vấn.
"Ta nghĩ tại ngốc hội" đồng vũ huyên phạ hiện tại đối mặt mộc thần hội nhịn không được đem bản thân tâm ý nói ra. Rất nhiều thời gian nàng rất muốn nói cho mộc thần bản thân đối tâm ý của hắn, thế nhưng nàng cũng sợ, phạ bị nàng cự tuyệt, càng sợ cái này chính ngây thơ chất phác chi tâm hài tử sẽ bị không biết cảm tình gây thương tích. Nàng không muốn cũng không nguyện mộc thần bởi vì cảm tình thụ thương. Cho nên, nàng khắc chế bản thân, tưởng chờ hài tử này có thiên đổng tình , có cũng đủ năng lực đối mặt tên kia vì ái tình khả năng sở mang đến thương tổn.
"Nga, ta đã biết" mộc thần gật đầu.
"Mau trở về đi thôi, ngũ ngon" nghe được mộc thần trả lời, đồng vũ huyên ngực vừa thở dài một hơi, vừa thất lạc. Xoay người kế tục dọc theo đường nhỏ mê man về phía trước đi đến.
U tĩnh đường nhỏ thượng chỉ có lưỡng đạo rất nhẹ rất nhẹ tiếng bước chân rất có tiết tấu không xa không gần. Đồng vũ huyên dừng lại, xoay người nhìn cùng bản thân thủy chung bảo trì một khoảng cách mộc thần, khó có được luôn luôn bình tĩnh trên mặt để lộ ra đạm nhiên bên ngoài biểu tình, tuy rằng cái kia tâm tình là —— bất duyệt
Nga nga, hóa ra đồng đồng còn có thể có kỳ vẻ mặt của hắn a, ừ, cái này ta không cần lo lắng nàng kia công tác cuồng thuộc tính tại gia một mặt than thuộc tính .
"Mộc thần, ngươi hoàn theo ta làm cái gì?" Nàng hiện tại thực sự thầm nghĩ một người lãnh tĩnh, tới để ý thanh hỗn loạn manh mối cùng đối thời gian tới mê man.
"Ách, đồng đồng đừng nóng giận a. Ta biết ngươi chỉ là tưởng một người lẳng lặng" mộc thần nhược nhược trả lời.
Dĩ nhiên biết vì sao hoàn theo ta.
"Tuy rằng nói đây là tiểu khu công viên, còn có người tuần tra. Ân, kỳ thực công viên cũng không đại, ân, khí trời cũng có chút lạnh" mộc thần nói năng lộn xộn tìm lý do
Quên đi, ngày hôm nay xem ra là một người ngốc không được . Chính về nhà đi. Nghe mộc thần loạn thất bát tao lý do, đồng vũ huyên cảm thấy đau đầu. Đang muốn cân nàng nói đi trở về. Chỉ nghe mộc thần còn nói thêm: "Ân, cho nên, nhượng ta bồi tại bên cạnh ngươi đi. Ngươi xem, này cự ly ta toán qua vừa hảo nga." Mộc thần hoàn đưa tay nhiều lần hai người cự ly. Mộc thần hít sâu một ngụm trong trẻo nhưng lạnh lùng không khí, thần tình chăm chú chuyên chú: "Chỉ cần ngươi bất xoay người, như vậy ngươi chính là một người nga. Nột, đồng đồng, nếu như ngươi không muốn một người , như vậy chỉ cần ngươi xoay người, ta ngay ở đây "
Bên tai chỉ nghe đến tâm như sấm cổ thanh âm, mắt đồng lý chỉ có kia mạt tại màn đêm hạ chân thành mà lại như ánh dương quang bàn ôn nhu xán lạn miệng cười, cước không bị khống chế từng bước một muốn tới gần.
Làm sao bây giờ ni, mộc thần, ngươi rốt cuộc muốn ta nên làm cái gì bây giờ ni, rất thích, thực sự rất thích ngươi... Đến gần đồng vũ huyên đem mộc thần ôm vào trong ngực. Như là ôm hi hữu bảo vật bàn chăm chú không muốn buông tay. Nàng thích cái này nhân nha, nàng thích nàng chân thành tha thiết, sạch sẽ thuần túy không mang theo một điểm tạp chất.
"Đồng đồng?" Mộc thần không giải thích được, thế nào đêm nay một cái hai người đều bão ta nha. Kỳ thực ta không thấy đứng lên lạnh như vậy .
"An tĩnh, tiêu độc "
"Nga" mềm nhẹ chính là lời nói đảo qua bên tai, nhẹ nhàng , ngứa , hình như tâm đều ngứa . Mộc thần an tĩnh quay về bão, cũng quên vấn tiêu độc là cái gì?
Như vậy cận cự ly mộc thần sợ là hội nghe được khiêu này quá nhanh tiếng lòng đi. Thế nhưng, xin lỗi mộc thần. Ta, chính không muốn mất đi ngươi, cũng vô pháp tưởng tượng thời gian tới một ngày nào đó ngươi hội trở thành người khác nàng. Ta sẽ dĩ ta phương thức đến gần lòng của ngươi lý. Nếu như loại này cảm tình thương tổn ngươi. Ta sẽ cùng ngươi cùng nhau đau nhức.
Nhân số phận loại này đông tây, nói đến để chính mọi người bản thân quyết định . Của ngươi một cái quyết định một cái tuyển trạch sẽ cấp thời gian tới mang đến không thể xóa nhòa cải biến. Trong tương lai một ngày nào đó, đồng vũ huyên lôi kéo mộc thần thủ tại đồng dạng địa phương tản bộ nói, nếu như đều không phải mộc thần kia phiên nói, có thể nàng hoàn không thể nhanh như vậy quyết định. Nếu như, nàng hoàn chỉ là vẫn tuyển trạch đợi mộc thần bản thân phát hiện của nàng cảm tình, phỏng chừng phải đợi một hơn phân nửa bối tử ni.
"Đồng đồng" ấm áp sự yên lặng bầu không khí bị mộc thần nhẹ giọng đánh vỡ.
"Ân?" Đồng vũ huyên chính cá nhân thả lỏng đem bản thân trọng lượng giao một nhỏ lại thiên hạ.
"Cái kia, chúng ta mau về nhà đi, tại tối nay ta sẽ xanh không được "
"Làm sao vậy" không muốn buông ra ấm áp ôm, đồng vũ huyên quan hệ vấn.
Mộc thần hỗn loạn tóc, có điểm xấu hổ nói: "Hắc hắc, buổi tối mà nhạc hình như uống nhiều lắm "
"..."
Đồng vũ huyên hai tay nhẹ nhàng dán tại mộc thần có chút lạnh lạnh trên gương mặt, sau đó hai tay đều tự vươn lưỡng tiện tay chỉ —— xả
"Dũng đau nhức, đằng" ( đồng đồng, đau ) đau về đau, mộc thần chính không có phách khai đồng vũ huyên thủ.
Hanh, cho ngươi đầu gỗ, cho ngươi cảm tình trì độn, cho ngươi không giải thích được phong tình, cho ngươi cùng người khác đi ước hội, đáng đời ngươi đau. Ân, xúc cảm thật tốt, đây là vị năng chà xát biển niết viên!
"Hô —" thật vất vả chờ đồng vũ huyên niết được rồi buông tay, mộc thần nhanh lên lui về phía sau nhất đi nhanh, kia biểu tình, đặc biệt vô tội.
Ân, tâm tình khá, về nhà. Đồng vũ huyên dắt mộc thần thủ trở về gia phương hướng đi đến mà mộc thần mang theo ửng đỏ kiểm ngoan như một tiểu người vợ dường như đi theo bên người nàng.
Vị biết bỉ tri kỷ, biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng. Mộc thần lão lão thật thật đem ngày hôm nay hành trình sự vô lớn nhỏ ý nghĩa hướng đồng vũ huyên báo đạo.
Hô, hoàn hảo, không có bị chiếm tiện nghi. Nghe xong mộc thần kể ra lúc đồng vũ huyên cuối cùng cũng an tâm một điểm.
"Kia, mộc thần đối này bộ điện ảnh tìm cách là cái gì ni" đồng vũ huyên thử hỏi
"Nga, thuyền thật lớn nga, cá heo tại tha trước mặt tựa như một cái cá nhỏ dường như" vừa nghĩ khởi ngày hôm nay thấy hình ảnh mộc thần hứng thú phấn.
"Ân, còn có ni." Đồng vũ huyên lại hỏi
"Trên thuyền thực vật thoạt nhìn hảo hảo ăn hình dạng" mộc thần chăm chú trả lời
"..." Đồng vũ huyên hắc tuyến, nàng nên kế tục vấn sao.
"Ngươi đối bên trong nam nữ diễn viên như thế khán?"
"Ân, nam diễn viên rất tuấn tú, nữ diễn viên cũng tốt khán "
"..." Được rồi, nàng quả nhiên không nên đang hỏi .
"Bất quá, này bộ cuộn phim bất khuy là kinh điển phiến a" đột nhiên mộc thần cảm thán nói
"Ân, nói như thế nào." Đồng vũ huyên nho nhỏ kích động
"Như cuối cùng thuyền muốn-phải trầm mặc thời gian, phó thuyền trưởng đại nhân để trật tự mà nổ súng tự sát, còn có kia chi dàn nhạc, tại sinh tử trước mặt có thể như vậy yên ổn thong dong. Còn có kia đối lão phu thê không rời bất khí..."
Nhất bộ kinh điển ái tình phiến năng khán thành dốc lòng phiến, đồng vũ huyên rốt cuộc đã biết. Cùng với nói mộc thần là cảm tình trì độn, đến không bằng nói tên kia vì "Ái tình" kia căn thần kinh căn bản là không có mở ra. Nàng bắt đầu vì bản thân đích tình lộ nhấp nhô mặc niệm. Nàng quyết định tiên vì bản thân đả dự phòng châm tăng chống lại năng lực. Mà sự thực cũng chứng minh rồi đây là rất có cần phải .
Đêm khuya, mọi người đều tiến nhập ngọt ngào mộng đẹp, mỗ đống lâu lý mỗ một trong phòng thiếu nữ chính múa bút thành văn viết cái gì. Tại viết xong cuối cùng một chữ, đồng vũ huyên cầm lấy kia trương viết tràn đầy A4 chỉ, nhìn lại khán, nhìn lại khán, cuối cùng xé bỏ điệu. Kết hợp trước đây kinh nghiệm, trải qua tinh mịn phân tích, lớn mật thôi trắc, cho ra kết luận chính là
—— đối đãi trì độn người, chấp dĩ thẳng đi phương pháp
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mỗ chỉ rất có tự mình hiểu lấy , gần nhất lười biếng , ừ, đều bổ thượng đều bổ thượng.
Ngày hôm nay đệ nhị càng, như vậy, các vị tẫn thỉnh mạn dùng.
Mỗ chỉ chịu khó canh tân lạc, các vị đi ngang qua cũng thỉnh lưu một trảo nga ~~ ác trảo
☆, tập quán, từ nhiều lần tiếp xúc bắt đầu
Đều không phải của ngươi tổng hội lưu không được, là ngươi người khác thế nào đều thưởng không đi. Nói là nói như thế nào là không có sai. Thế nhưng, vô luận là thân tình, hữu tình, ái tình, nếu như không đi dụng tâm kinh doanh thủ hộ như nhau đều chỉ biết trở thành hữu duyên vô phân. Hạnh phúc là muốn dựa vào chính mình tranh thủ giữ gìn , nếu như chỉ là tại tại chỗ đợi, không đi nỗ lực, không dám gánh chịu, tổng đem nhất vô sở hoạch. Thậm chí hội mất đi càng nhiều ——
Mảnh khảnh ngón tay gian niết hơi mỏng A4 chỉ, có vẻ ngón tay càng trắng nõn thon dài, quá một hồi ngón tay chủ nhân đem cái này xin biểu đặt ở mộc thần trước bàn.
"Thực sự muốn-phải điền sao? Đồng đồng, kỳ thực bất điền cũng khả dĩ a, cần ta thời gian ta đều khả dĩ đến hỗ trợ nha" nói là nói như vậy, mộc thần tay phải đã cầm lấy bút chuẩn bị điền.
"Điền đi điền đi, mộc thần, này đối với ngươi sau đó học lên cũng là có bang trợ ." An nhàn ở một bên hảo tâm trả lời. Có ngươi ở tại mới có thú a, ta không cần một người cả ngày quay bản khắc từ lạc.
Đường cảnh yến gật đầu biểu thị rất tán thành. Diễn viên không ở, còn có cái gì khán đầu a, ngươi nhanh lên đến đi. Ngươi xem vu tiểu đình cái này đả tương du đều đến , ngươi cái này diễn viên thế nào khả dĩ bất quá tới ni.
Đối mộc thần mà nói, trước đây đều không phải học sinh hội chính thức thành viên, khả dĩ không cần mỗi ngày tham gia cái gì hội cái gì hội , chỉ cần tại cần thời gian tới bang một bận rộn có thể . Ân, được rồi, chí ít cân đồng đồng cùng một chỗ thời gian hơn.
"Mộc thần của ngươi tự thật đúng là trung quy trung củ, nhất bút nhất hoa a" từ lạc thuận lợi tiếp nhận mộc thần đưa qua xin biểu nhìn. Tự tuy rằng đều không phải tốt khán, nhưng tự quy củ nhất bút nhất hoa, đều nói tự nếu như nhân, ngoài ý muốn chính là một rất có kiên trì người đâu.
Mộc thần không rõ, thế nào đám đối nàng trở thành học sinh hội chính thức thành viên như vậy hài lòng?
Thời gian luôn luôn tại làm cho bất tri bất giác trốn, công tác cáo một đoạn lạc hậu, những người khác đều lên tiếng kêu gọi trước hết đi, thì vu tiểu đình cũng theo đại gia cùng nhau đi. Mộc thần nhìn hạ còn đang múa bút thành văn thiếu nữ, chỉ biết cái này công tác cuồng sẽ là cuối cùng một người. Quên đi, chờ nàng cùng nhau trở về đi. Bất quá, đại gia đi hảo nhất trí nga, tổng nghĩ có điểm tận lực hình dạng?
Mỗ một trà sữa trong điếm, vu tiểu đình nhìn này đàn không có hảo ý vườn trường danh nhân môn thở dài, đám thế nào thì mẫn cảm như vậy ni. Ta nói các ngươi rốt cuộc là có đa nhàn a, nhàn đến đi quan tâm hội trưởng đại nhân tình cảm lưu luyến phát triển sử! ! Nói các ngươi cũng không phản đối sao, như vậy thực sự "dai jou bu" ? Ai, chính nói thời đại biến thiên đã thế nào đều không thể nói là .
"Cái này, thật sự là không thể trách chúng ta thái bát quái lạp." Đường cảnh yến đại biểu đại gia như vậy trả lời. Đối bọn họ mà nói các nàng là rất trọng yếu đồng bọn bằng hữu, cũng mong muốn các nàng hạnh phúc.
"Thế nhưng, thực sự làm cho tốt kỳ ni" long dong uống một ngụm hồng trà chậm rãi nói rằng
"Một cái đầu gỗ, một cái đạm nhiên, quả nhiên, chính nghĩ rất thú vị" giản mà ngọc bổ sung đạo
Ngồi ở giản mà ngọc bên người hình hữu an tĩnh uống cà phê, bất phát biểu ý kiến.
Vu tiểu đình phù ngạch, vì bản thân thật là tốt hữu trở thành người khác trong mắt thú vị quan sát đối tượng không biết là nên đồng tình hay là nên may mắn có nhiều người như vậy tại chi trì các nàng. Bất quá, thực sự rất làm cho lưu ý a! Hội trưởng đại nhân lúc nào tài năng nhượng đầu gỗ thông suốt ni, ân, đó là một rất nghiêm trọng vấn đề.
... Uy, các ngươi đều cho ta được rồi.
"Đồng đồng, thời gian không còn sớm , cần phải trở về đi" đem bản thân trong tay công tác chỉnh lý hảo, mộc thần hoài nghi bản thân không ra nhắc nhở mỗ một công tác cuồng nàng còn muốn công tác tới khi nào a.
"Hảo, chúng ta trở về đi" đồng vũ huyên bắt đầu động thủ thu thập bản thân mặt bàn
Ai u, tại công tác thời gian đáp lời tự dĩ nhiên sổ tăng nhanh ? Bình thường nói chính là một câu ân, hảo, quả nhiên ngày hôm nay tất cả mọi người có điểm là lạ ni! Ma, quên đi, cuối cùng cũng nhượng cái này công tác cuồng khả dĩ sớm về nhà .
"Hình như muốn-phải trời mưa hình dạng ni" lúc này chút, đã qua tan tầm tan học thời gian chút, trên đường cũng đã không nhiều ít người đi đường.
"Ân, cái này nửa tháng có thể là muốn-phải tại trong mưa vượt qua " đồng vũ huyên rất tự nhiên nắm mộc thần thủ ôn nhu trả lời.
"Như vậy a. Lại muốn mang tán, chân phiền phức" mộc thần lầu bầu trứ
"Kia, mộc thần sau đó cùng ta cùng tiến lên hạ học, như vậy ngươi có thể không cần mang tán " đồng vũ huyên nhàn nhạt nói
"Ừ. Cái này khả dĩ có" đối yêu, như vậy ta sẽ không dùng mỗi ngày mang tán. Mộc thần gật đầu biểu thị đối phương pháp này rất thoả mãn.
"Ân ~ còn có a, cái kia, có thể hay không bất nắm thủ a, có điểm nhiệt" mộc thần nhìn một chút hai người tương khiên thủ, thoáng cố sức bắt tay từ đồng vũ huyên trong lòng bàn tay tránh khai. A a ~ tuy rằng nói đã tập quán cùng đồng đồng tiếp xúc . Nhưng ở bên ngoài khiên thủ và vân vân chính làm cho hảo khẩn trương a! ! Mộc thần cẩn thận bắt tay tâm bạc hãn vãng bản thân giáo phục lau hạ.
"Phải. Thế nhưng ta nghĩ nắm mộc thần ni" đồng vũ huyên hơi có chút thở dài.
"Ai..." Cùng học, ngươi đây là muốn nháo na ra a! ! Mộc thần vô cùng kinh ngạc nhìn đồng vũ huyên. Lời này là như là đồng đồng nói sao, ảo giác đi? Ngô, bất quá nàng hình như là chăm chú da ~
"Nga ~ kia, vậy nắm đi" mộc thần lần thứ hai chăm chú sát hạ lòng bàn tay, lược run chủ động dắt đồng vũ huyên thủ. Gió nhẹ nhẹ nhàng phất quá tương khiên hai tay mang đi kia bởi vì khẩn trương mà lược thấp nhiệt bạc hãn, hóa ra, trong tay phong phú cảm là như vậy cảm giác a.
Chính như dự báo thời tiết sở báo đạo như vậy, mưa to từ buổi tối thì vẫn duy trì đến bây giờ, cũng may tương đối nước mưa tương đối nhỏ chút. Mộc thần vừa đi ra thang máy thì thấy đứng ở đại môn khẩu cách đó không xa chính nhìn bầu trời đồng vũ huyên. Tự cảm thấy có người nhìn bản thân, đồng vũ huyên theo ánh mắt thấy mộc thần, mỉm cười: "Tảo an, mộc thần "
Nhẹ giọng, mưa phùn, mỉm cười. Mộc thần có điểm kinh ngạc nhìn trước mắt thiếu nữ, hô hấp có như vậy nhất khắc hình như quên . Trong mắt tràn đầy tất cả đều là của nàng dung nhan.
"Nga, tảo, tảo an" mộc thần bước nhanh hướng đồng vũ huyên đi qua đi, tâm không hiểu có chút nhanh hơn.
Mưa phùn đánh vào lá cây thượng, sàn sạt rung động, đột nhiên gió hướng vừa chuyển, vũ từ trắc diện tích lạc tại mọi người đầu vai.
"Mộc thần, dựa vào đến chút đi" đả trứ tán đồng vũ huyên đối cùng bản thân có điểm cự ly mộc thần nói rằng. Như vậy cự ly đối vừa vũ thế mà nói vừa hảo. Nhưng hiện tại, đồng vũ huyên chỉ chỉ mộc thần có điểm ướt át đầu vai
"Nga, hảo" mộc thần hơi đến gần rồi một điểm. Y phục là không có tại bị lâm tới rồi, phần ngoại lệ bao đã bị xối nhất tiểu bộ phân.
Đồng vũ huyên đem tán hoán đến tay phải, tay trái kéo mộc thần, tại đem tán hoán quay về tay trái: "Như vậy thì túi sách sẽ không hội xối ."
"Đồng, đồng đồng..." Bá mộc thần cả người cố thẳng thân thể, thủ tay trong tay và vân vân, cho tới bây giờ cũng không có quá a! ! Như thế cận cự ly đều khả dĩ nghe thấy được đối phương đặc biệt hương khí.
"Ân, không thích sao?"
Mộc thần ửng đỏ nghiêm mặt, khái va chạm bính giải thích: "Cũng, cũng không, đều không phải lạp, chỉ, chỉ là bất tập quán mà thôi "
"Kia, khả dĩ như vậy kéo sao" đồng vũ hơi thấp trứ đầu, biểu tình có điểm thất lạc.
Tuy rằng thật cao hứng đồng vũ huyên trên mặt biểu tình dần dần hơn. Thế nhưng vừa nhìn đến nàng thất lạc hình dạng, mộc thần ngực nghĩ rất không thoải mái, biệt quá ... Nhìn như rất có khí thế nói rằng: "Tùy tiện ngươi lạp" phía rất nhẹ khinh lầu bầu trứ "Lại chưa nói không thể "
Bởi học sinh hội chuyện tình tương đối đa, cho nên gần nhất này đoạn trong lúc đều phải khai tảo hội. Khi mộc các nàng đến thời gian, đại gia cũng trên cơ bản đều tới rồi. Cho nên, mỗ cảm kích nhân kinh ngạc phát hiện, hội trưởng cư nhiên cùng mộc thần thủ tay trong tay cộng đả một bả tán! ! !
Vũ, gián đoạn , không hề như mấy ngày trước đây như vậy sau không dứt . Mấy ngày nay mộc thần đã tập quán cùng đồng vũ huyên cùng tiến lên hạ học. Thỉnh thoảng , cũng sẽ theo đồng vũ huyên về nhà cùng nhau sáng tác nghiệp chơi đùa và vân vân.
"Ngô ~ ngày hôm nay tác nghiệp làm xong ~" mộc thần thân một lại thắt lưng, xoa bóp vai, dễ dàng nói: "Đồng đồng ngươi viết xong sao?"
"Còn có một ít "
"Nga, ta đây nhìn TV " mộc thần thu thập tựa-hình-dường như mình sách vở, đi ra thư phòng, rất quen thuộc nhảy ra đồ ăn vặt, mở TV
Khi đồng vũ huyên trở về ngược lại thủy thời gian, thuận mắt nhìn hạ mộc thần lúc này đang nhìn điện ảnh, hình như là nhất bộ hài kịch phim kịnh dị. Nàng nhớ kỹ mộc thần khi còn bé là rất sợ khán loại này đông tây , đang nhìn mộc thần tựa hồ khán rất mùi ngon.
"Ha ha, rất thú vị nhất bộ điện ảnh, tuy rằng hình ảnh chính rất kinh khủng ." Mộc thần xuất ra điện thoại di động đẽo gọt trứ nên không sai biệt lắm đi trở về. Mộc thần đứng lên, chuẩn bị cân còn đang thư phòng lý bận rộn đồng vũ huyên nói lời từ biệt
"Đồng đồng, ta..." Nói còn chưa nói hoàn, điện thoại đột nhiên vang lên. Mộc thần mới vừa án hạ tiếp nghe kiện còn thua nói một chữ, bên kia thì bùm bùm nói rằng: "Mộc thần, đêm nay ta với ngươi ba không trở lại , ngươi nhớ kỹ khóa kỹ môn, đóng cửa cho kỷ song a" ba sau đó điện thoại cúp, cũng không quản tiếp điện thoại nhân có đúng hay không bản thân.
"..."
"Làm sao vậy, mộc thần, ai đánh tới điện thoại" đồng vũ huyên xoay người nhìn mộc thần cầm điện thoại vẫn không nhúc nhích .
... Mới vừa khán xong phim kịnh dị → ba mẹ không ở nhà → buổi tối khẳng định hội không dám ngủ, ô ô sớm biết rằng ta sẽ không nhìn.
"Đồng đồng, đêm nay làm ơn tất nhượng ta tại đây trụ hạ" mộc thần vẻ mặt trịnh trọng thỉnh cầu.
"Ân?"
Tuy rằng, cũng cùng nhau trụ quá một đoạn thời gian, nhưng từ nàng quyết định không ở vô cùng khắc chế áp lực bản thân cảm tình sau đó, rất nhiều đông tây đều biến không giống với . Đồng vũ huyên nghiêng thân thể đối mặt tường, nhẹ tay khinh dán tại trên vách tường, tường phía chính là bản thân lưu ý người đâu. Tâm, có chút khẩn trương, có điểm ngọt ngào.
Khấu, khấu tiếng đập cửa cắt đứt bên trong an tĩnh, đồng vũ huyên mở môn. Mộc thần báo trứ thật to gối đầu, nhân tẩy quá tắm mà có vẻ ướt sũng hai mắt khẩn cầu đạo: "Cái kia, đồng đồng, đêm nay khả dĩ cùng ngươi ngủ một cái trong phòng sao "
"..." Ngôn ngữ nhất truyện quá bên tai, đồng vũ huyên khó có được ngốc lo lắng
"Ngô, tại ngươi hai bên trái phải ngả ra đất nghỉ là được" mộc thần lại bổ sung đạo
"Loại này khí trời thế nào năng ngả ra đất nghỉ" đồng vũ huyên đem mộc thần kéo vào tới, còn nói thêm: "Đều không phải không sợ phim kịnh dị sao, mới vừa nhìn ngươi hoàn khán như vậy hăng say "
"Hắc hắc, khán thời gian là không sợ, khán hoàn sau đó thì..." Mộc thần xấu hổ cười cười
Đồng vũ huyên tận lực đem bản thân vãng tường bên trong dựa vào, nghiêng thân thể không dám động. Phía sau bình ổn tiếng hít thở biểu thị người nào đó đã tiến nhập trong lúc ngủ mơ. Đồng vũ huyên trợn to con mắt, khống chế không được tiếng tim đập khiêu rất có tiết tấu. Tình huống như vậy hoàn toàn là ở nàng ngoài ý liệu. Rất thong thả tưởng chuyển động thân thể, muốn hoãn triển bởi vì khẩn trương mà căng thẳng thân thể. Vừa mới mới vừa hoãn quá một chút, đột nhiên lưng bị ấm áp bao trùm thượng, phía sau nhiệt lượng liên tục tại nàng lưng cọ a cọ.
"Mộc thần..." Cái này đồng vũ huyên khẩn trương cảm giác tâm đều phải nhắc tới tiếng nói thượng . Phía sau lầu bầu trứ không rõ không rõ một câu thật đáng sợ và vân vân, sau đó càng thêm gần kề đến.
Qua một hồi lâu nhi, phía sau ôn nhuyễn không ở lộn xộn, ấm áp tiếng hít thở xuyên thấu qua áo ngủ cực nóng da...
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mỗ chỉ rất chịu khó lại tới canh tân lạp! ! Ngao ~~
☆, xin cho bát quái chi hồn hừng hực thiêu đốt đi
Gần nhất, phó hội trưởng từ lạc rất lưu ý một sự tình. Tỷ như, gần nhất dị thường chịu khó tích cực học sinh hội các thành viên. Không phải nói bọn họ bình thường công tác bất tích cực, chỉ là gần nhất hình như tích cực có chút ách, không bình thường, đám như là đánh thuốc kích thích tự . Muốn nói vì sao đột nhiên hội biến thành như vậy ni, hẳn là nên từ trước vài ngày kia trận mưa bắt đầu đi.
"Trận này trời mưa thật đúng là cửu a, từ ngày hôm qua chạng vạng thì một mực hạ" an dịch ngáp dài miễn cưỡng nói rằng.
"Xem ra này vũ không dưới một một tuần là sẽ không đình " vu tiểu đình nhìn về phía ngoài cửa sổ nói tiếp.
Bởi ngày hôm nay học sinh hội yếu khai tảo hội, cho nên đám đều sớm đi ra , hơn nữa này âm u khí trời, làm cho càng thêm nghĩ không tinh thần. Đám cũng có chút lười biếng hình dạng.
"Được rồi, tất cả mọi người đả khởi tinh thần tới. Tiên chuẩn bị hạ, chờ cái khác thành viên đến đông đủ hội nghị là có thể sớm một chút tiến hành" từ lạc lên tiếng, tịnh đi đầu bắt đầu chuẩn bị.
"Nga ~~" mọi người hữu khí vô lực trả lời
"..."
"Ta đi lão sư kia nã tư liệu, hội nghị chuẩn bị thì giao cho các ngươi." Từ lạc còn nói thêm
"Tốt, phó hội trưởng, thỉnh đi thong thả" mọi người chậm rãi bắt đầu động thủ
"..."
Chính vị sáng sớm người chim có trùng ăn, sáng sớm trùng nhi bị điểu ăn. Tại những người khác từng bước từng bước đến thì, buồn chán an dịch xuyên thấu qua rộng mở cửa sổ thấy chính cùng nhau vãng bên này mộc thần cùng đồng vũ huyên kỳ quái nói rằng: "Di, vì sao mộc thần hoà hội trường cùng nhau tới?"
"Có cái gì kỳ quái , đại khái là ở trên đường đụng tới bái" giản mà ngọc cũng không ngẩng đầu lên nói.
"Đều không phải a, các nàng là đả một bả tán tới "
"Cái gì..." Vừa nghe an dịch nói như vậy, mọi người nhanh lên dừng lại nhất tề ghé vào cửa sổ. Da, thật là đả một bả tán tới được, nhưng lại là thủ tay trong tay a có mộc có oa! Cảm kích nhân tương hỗ trao đổi hạ nhãn thần, thấp giọng thảo luận.
"Thấy thế nào?" Đường cảnh yến đề luận
"Vũ từ ngày hôm qua chạng vạng thì vẫn không đình qua, Thần Thần không có khả năng là quên mang tán " long dong lên tiếng.
"Kia nói cách khác, hội trưởng là sáng sớm phải đi tiếp Thần Thần lạc" vu tiểu đình nói tiếp
"Nga nga, hội trưởng ngươi đây là muốn-phải rốt cục muốn-phải áp dụng hành động sao" giản mà ngọc hưng phấn hai mắt tỏa ánh sáng, trò hay rốt cục muốn-phải mở màn .
"Hình học trưởng, bọn họ đây là đang làm cái gì?" Luôn luôn trầm mặc thả tồn tại cảm rất thấp chính thái bí thư quý ti tiểu bằng hữu khó có được lên tiếng.
"Đừng động bọn họ" hình hữu trầm ổn kế tục chuẩn bị hội nghị.
Khi từ lạc từ lão sư kia cầm lại tư liệu, nhất mở rộng cửa thấy tất cả mọi người đến đông đủ . Chỉ là... Thế nào cảm giác soa nhiều như vậy? Đi ra ngoài thời gian đám chính vô tình hình dạng, thế nào một hồi tới một người một tinh thần no đủ, dung quang toả sáng, thần thái phi dương, lúc này mới vài phần chung?
"Phó hội trưởng, ngươi đã về rồi. Hội nghị khả dĩ bắt đầu rồi yêu." Thì bình thường tối buồn chán an dịch cũng có vẻ ánh dương quang xán lạn, lễ phép có gia. Từ lạc biểu thị rất hoài nghi bản thân có đúng hay không đi nhầm địa phương ...
"Ngày hôm nay hội nghị đi ra này kết thúc. Các vị khổ cực " đồng vũ huyên mát lạnh thanh âm kết thúc trận này sáng sớm hội nghị. Ly đi học còn có nửa giờ, mọi người mở rộng thân thể, chậm rãi gân cốt.
"Khổ cực đại gia , gần nhất sự tình tương đối đa, ngày mai cũng thỉnh các vị năng đúng giờ đến" phó hội trưởng từ lạc chính sắc nói rằng.
"Không thành vấn đề, phó hội trưởng, giao cho chúng ta đi" mọi người nguyên khí mười phần trả lời
"Là, phải, cảm tạ" ngày hôm nay đại gia đây là làm sao vậy, đều biến như thế tích cực?
Vì vậy, như vậy quái hiện tượng vẫn duy trì liên tục đến bây giờ...
Sáng sớm học sinh hội trong phòng, một đám người lui tại một đoàn nhẹ giọng thảo luận trứ cái gì.
"Mấy ngày nay hội trưởng cùng Thần Thần đều là thủ tay trong tay cùng tiến lên học."
"Ta còn cho rằng hội trưởng đến tốt nghiệp cũng không hội chủ động ni" đường cảnh yến uống khẩu trà xanh, nói ra bản thân suy đoán.
"Ân, sẽ lớn lên ẩn nhẫn tính cách, thật đúng là hội làm như vậy" long dong gật đầu biểu thị đồng ý.
"Chúng ta có đúng hay không nên giúp các nàng một bả" giản mà ngọc đề nghị
"Thế nào bang?" Mọi người vấn
"Hẳn là..."
Phốc —— giản mà ngọc nói còn chưa nói hoàn, ngồi ở nàng đối diện đường cảnh yến văng một bàn tử trà xanh.
"A! Đường cảnh yến ngươi làm gì, tạng đã chết" may là giản mà ngọc thần kinh vận động cũng không tệ lắm, tại nước trà phun ra tới trong nháy mắt nhanh lên đứng lên nhân liên quan y dời đi.
Khụ khụ... Đường cảnh yến một bên nỗ lực khỏi ho, một bên kinh ngạc nhìn cửa. Hắn nhìn thấy gì! ! Mộc thần cư nhiên ôm hội trưởng thắt lưng tới a! ! !
Những người khác thấy thế, tề xoát xoát vãng cửa nhìn lại. Đón, nhất trí mục trừng khẩu ngốc... Mộc thần ôm đồng vũ huyên cùng đại gia đánh một tiếng bắt chuyện, sau đó vạn phần cẩn thận đỡ đồng vũ huyên đi tới của nàng chuyên chúc chỗ ngồi, tái chạy đến nước uống cơ trước mặt vì nàng khen ngược ôn nước sôi.
Nhất đại sáng sớm các ngươi có muốn hay không như thế cao điệu a!
"Hội trưởng ngươi làm sao? Vọt đến thắt lưng sao?" An dịch hiếu kỳ nói
"Không có gì" đồng vũ huyên đạm nhiên trả lời, nếu như nhìn kỹ nói hội phát hiện mặt nàng giáp phiếm trứ hơi đỏ ửng.
Từ lạc đem ngày hôm nay báo cáo bắt được đồng vũ huyên trước bàn, nhìn nàng một hồi quan tâm đạo: "Hội trưởng, ngày hôm qua không ngủ được không, hắc vành mắt có điểm trọng ni "
Mọi người từ kinh ngạc trung hoàn hồn lại tề xoát xoát nhìn chằm chằm đồng vũ huyên, yêu, thật đúng là da. Vừa nghe đến từ lạc nói, đứng ở một bên mộc thần cũng phấn hồng kiểm.
Di uy, mộc thần ngươi mặt đỏ một cái gì nha? Khó có được, có lẽ, khả năng, mọi người lại suy đoán.
"Họp đi" đồng vũ huyên mát lạnh thanh âm cắt đứt nhất thất thật là tốt kỳ cùng suy đoán.
Tại mỗ đoàn người phấn khởi, vài người chăm chú hạ, sáng sớm hội nghị thường kỳ rất nhanh thì kết thúc. Những người khác đều tự thu thập đông tây chuẩn bị đi bản thân lớp.
Mộc thần đi tới đồng vũ huyên trước mặt khẩn trương hỏi: "Đồng đồng, ngươi hoàn hảo sao" mộc thần buồn bực, đêm qua nàng cũng không biết bản thân là thế nào ngủ , sáng sớm vừa tỉnh tới cả người thì chăm chú ôm đồng vũ huyên thắt lưng, đều nhanh lặc ra dấu .
Đồng vũ huyên giận liếc mắt mộc thần, đính trứ một hai gấu mèo mắt đạm nhiên nói không có việc gì.
Mỗ đoàn người làm bộ tại thu thập đông tây, cái lỗ tai nhưng dựng thẳng lão Cao. Hội trưởng kia hắc vành mắt quả nhiên là theo mộc thần hữu quan hệ nha!
"Đều là bởi vì ta, ngươi một đêm chưa từng thế nào ngủ đi" mộc thần tự trách nói rằng
Phốc —— này, này, gì tình huống! ! Đồng giường cộng chẩm ? Mấy người ngươi xem xem ta, ta xem nhìn ngươi, trong mắt bát quái chi hồn hừng hực dấy lên.
Lẽ nào hội trưởng rốt cục nhịn không được đem mộc thần quải về nhà cấp ăn? Giản mà ngọc nhãn thần hỏi đại gia.
Còn không có xong trả lời, chỉ nghe mộc thần còn nói thêm: "Đồng đồng a, của ngươi thắt lưng hoàn toan sao "
Cái gì —— mộc thần nghịch tập ! ! Mọi người vừa kinh ngạc nhất tề nhìn về phía mộc thần.
"Các ngươi để làm chi đều nhìn ta nha, ta nói thác cái gì sao?" Đột nhiên bị mọi người dùng như thế cực nóng nhãn thần nhìn, mộc thần có điểm hơi sợ nói ra bản thân nghi hoặc.
Tuy rằng không biết là cái gì nguyên nhân, dựa vào bản năng, mộc thần nghĩ bây giờ còn là ly này đoàn người xa một chút tuyệt vời."Ân, khoái thượng khóa. Các vị, buổi chiều thấy" đi thời gian còn không có quên tha đi bản thân cùng lớp vu tiểu đình.
A, thế nào khả dĩ thì như thế chạy thoát, đem nhân gia tiến cử bát quái trung tâm cũng không tiết lộ chân tướng, bất phúc hậu a ~~ những người khác nhìn về phía đồng vũ huyên, ngô, hay là thôi đi.
Thời gian luôn luôn tại nhân không để lại ý gian bay qua. Mộc thần vừa mới chuẩn bị đi học sinh hội, cận phi dương nhanh hơn một kéo nàng: "Mộc thần, ngươi này hai ngày đều tại bận rộn cái gì, cũng không cùng ta cùng nhau ngoạn "
"Học sinh hội công tác tương đối đa, phi dương ta đi trước "
"Chờ một chút, ta có lời với ngươi nói. Ngươi theo ta tới" nói xong, cận phi dương liền lôi kéo mộc thần hướng phòng học ngoại đi ra
Tay trái chống kiểm, tay phải linh hoạt chuyển đặt bút viết, mộc thần nhìn về phía ngoài cửa sổ
"Thần Thần, đang suy nghĩ cái gì ni" giản mà ngọc vấn từ tiến đến thì một mực không yên lòng mộc thần
Nghe được thanh âm, mộc thần xoay người, vẻ mặt nghi hoặc. A, là giản học tỷ a, như vậy nàng khẳng định là biết đến . Vừa nghĩ đến này, mộc thần lấp lánh hữu thần nhìn giản mà ngọc
"Thần Thần lại cái gì nghi hoặc sao? Mặc dù hỏi ta đi" nhìn vẻ mặt mộc thần dược dược dục thí biểu tình, giản mà ngọc đưa tay nhu liễu nhu mộc thần tóc.
Lần này mộc thần không có oán giận không nên sờ của nàng đầu và vân vân, mà là hiếu kỳ hỏi "Nột, giản học tỷ, nữ bằng hữu rốt cuộc là muốn ni?"
Ba, đường cảnh yến thủ vừa trợt, bút máy đầu cùng bảng đen phát sinh chói tai thanh âm, long dong tràn ra nóng hổi nước trà, sái thấp mặt bàn. Đang cầm một đống đông tây vu tiểu đình trực tiếp tạp tới rồi tới hỗ trợ tiếp nhận an dịch trên chân, đau nhức thẳng giơ chân an dịch đụng ngã đã thạch hóa giản mà ngọc, sau đó đám như giống bị điểm huyệt như nhau, vẫn không nhúc nhích... Khi hình hữu vừa tiến đến thì thấy dị thường an tĩnh tràng diện cùng nhất mà đống hỗn độn.
Hình hữu đi qua đi, kéo hoàn ngồi dưới đất ngốc lăng giản mà ngọc, trên dưới quan sát một phen, xác nhận nàng không có việc gì, liền hỏi hai bên trái phải mộc thần: "Các ngươi đây là đang làm cái gì, hội trưởng cùng phó hội trưởng còn không có tới sao?"
"Ân, các nàng còn không có tới." Mộc thần trả lời sau đó nhìn những người khác: "Các ngươi không có việc gì đi. Chuyện gì lớn như vậy phản ứng a "
"Còn không đều là bởi vì ngươi a!" Phục hồi tinh thần lại mọi người nhất tề lên án
"..." Này lại quản ta chuyện gì
"Tới tới, Thần Thần a. Nói cho tỷ tỷ, như thế hội đột nhiên vấn vấn đề này" giản mà ngọc lại ngồi trở lại ghế trên, tịnh đưa tay ôm mộc thần vai, hai mắt tỏa ánh sáng vấn.
"Ách, không, không có gì, ngươi còn không có trả lời ta vấn đề ni" mộc thần ửng đỏ kiểm, đem trọng tâm câu chuyện lại quay lại đi.
Cái này, nên thế nào trả lời, tuy rằng bản thân là người nào đó nữ bằng hữu . Nhưng này loại sự có quy phạm sao? Những người khác ngươi xem xem ta, ta xem nhìn ngươi, một thời thật đúng là thật không ngờ nên thế nào trả lời vấn đề này.
"Hình học trưởng, 'Nữ bằng hữu' là muốn ni" thấy tất cả mọi người không có trả lời, mộc thần đem nghi vấn đổ lên ở một bên thu thập hình hữu.
Nghe được mộc thần vấn đề này, hình hữu vi lăng hạ, nhìn vẻ mặt ham học hỏi tiểu học muội, hình hữu mỉm cười, kia làm cho an tâm trầm ổn thanh âm trả lời: "Làm chính ngươi là tốt rồi "
"Như vậy a" mộc thần cái hiểu cái không gật đầu.
Không hổ là làm cho an tâm, ỷ lại hình học trưởng / hình hữu a, trả lời đích thực hảo. Những người khác lóe ánh mắt sùng bái. A, sai, hiện tại đều không phải sùng bái thời gian, mộc thần vấn đề càng thêm làm cho tróc cấp a! Vài người biên quét tước biên thảo luận
Muốn-phải nghiêm hình bức cung sao? Giản mà ngọc rất nhỏ thanh hỏi đồng bọn môn
Như vậy được chứ, sẽ không ra phản hiệu quả sao? Long dong lo lắng
Kia chờ chính cô ta hiểu! Đường cảnh yến kết luận
Coi như hết, thì cái này năng đem kinh điển ái tình phiến khán thành dốc lòng phiến đầu gỗ, phải đợi chính cô ta ngày mai, kia còn không muốn-phải cả đời a. Vu tiểu đình trở mình một bạch nhãn, từ biết chuyện này sau đó, nàng đã không ở trông cậy vào mộc thần bản thân thông suốt .
Ai, mọi người nhịn không được lại một lần nữa đồng tình này thích thượng đầu gỗ có chút nhân.
Nói, mộc thần sinh nhật nhanh đến đi, như vậy cứ như vậy...
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
☆, dứa ti, cũng có thể say lòng người?
Ba tháng thiên vốn là mưa dầm kéo dài khí trời, hiện tại cũng diễm dương cao chiếu, trong gió nhẹ mang theo nhẹ nhàng khoan khoái tại khí tức. Tốt như vậy khí trời lý người nào đó lệ cũ giặt quần áo, tha hậu cần mặt đất mau quét tước gia vụ. Chờ một loạt chuyện tình làm xuống tới, thời gian đã đến buổi trưa 11 chút 40 phân.
"Nga, đều đến lúc này sao, nên đi nấu cơm ." Mộc thần lượng hảo y phục lại chạy đến trở lại đường ngay nấu cơm, làm tốt sau đó liền ngồi ở sô pha lý mở TV, ngồi đợi mộc mụ trở về xào rau là được.
"Kỳ quái, lão mụ thế nào còn không có trở về ni?" Sờ sờ có điểm đói món bao tử, mộc thần đang muốn gọi điện thoại quá khứ vấn, điện thoại tiếng chuông vang lên...
"Uy, ba, các ngươi thế nào còn không có trở về?" Điện báo chính là khó có được gọi điện thoại mộc ba.
"Mộc thần, ta với ngươi mụ muốn đi bằng hữu gia uống rượu mừng. Buổi tối mới vừa về, chính ngươi buổi trưa phải đi bên ngoài ăn, tiễn đặt ở chúng ta gian phòng tủ đầu giường lý..."
... Tảo nói a, ta đều nấu nhiều như vậy cơm. Mộc thần ngực nghĩ như vậy trứ, miệng thượng chính ngoan ngoãn đáp lại.
"Cơm nhiều như vậy, cơm thừa sẽ không ăn ngon . Nếu không đem đại gia kêu lên tới cùng nhau ăn?" Mộc thần suy nghĩ một chút, chính bỏ đi cái này ý niệm trong đầu, ai nhượng nàng chỉ biết nấu cơm sẽ không xào rau ni.
"Quên đi, buổi trưa thì ăn đản bao phiên gia cơm đi, tận lực đa tiêu diệt một điểm cơm."
Máy vi tính thứ này, luôn luôn hội bất tri bất giác chiếm mọi người thái nhiều thời giờ cùng tinh lực, lúc này mộc thần đang ở lực mạnh tiến công chiếm đóng trò chơi, đùa đó là một bất diệc nhạc hồ nha, hưởng thật lâu điện thoại di động cũng không có hô hoán đến nhà mình chủ nhân, thẳng đến...
"Linh linh linh" chuông cửa thanh hỗn cùng trứ "Bang bang phanh" tiếng đập cửa không ngừng truyền đến.
"Tới, tới" mộc thần tạm dừng trò chơi, chạy chậm quá khứ mở rộng cửa. Lúc này sẽ có ai tới ni? Xuyên thấu qua mắt mèo nhìn hạ, mộc thần vội vã mở môn "Đình đình, sao ngươi lại tới đây?"
"Đầu gỗ, tay ngươi cơ là trang sức phẩm sao. Đánh ngươi mười mấy điện thoại đều phải không ai tiếp." Môn vừa mở ra, vu tiểu đình tức giận quở trách.
"Hắc hắc, xấu hổ a, đang đùa trò chơi không chú ý tới. Ngươi mau vào đi."
"Không được, ngươi nhanh lên thay quần áo theo ta đi đi."
"Ôi chao, đi nơi nào a?" Mộc thần nhìn thời gian, hiện tại đều nhanh 6 điểm.
"Biệt nhiều lời, mau thay quần áo theo ta đi, mang ngươi đi ăn được ăn là được."
"Không đi đi, này đều phải ăn cơm chiều ." Mộc thần suy nghĩ một chút chính quay về cự.
Nàng vu tiểu đình còn không biết mộc thần bảng cửu chương, trực diện nói rằng: "Tiểu dạng, ta xem ngươi là luyến tiếc của ngươi trò chơi đi "
Cuối, mộc thần chính bị vu tiểu đình cấp lôi đi .
Đủ loại kiểu dáng mỹ thực, có trật tự người đến người đi trong lúc đó có vẻ nhất phái hòa khí hoà thuận vui vẻ. Một cái giác thiên trong góc phòng, giản mà ngọc hướng đứng ở cửa nhìn xung quanh hai người phất tay. Vu tiểu đình vừa thấy đến lập tức lôi kéo mộc thần hướng bọn họ đi đến.
"Ôi chao, ngày hôm nay là ngày mấy, tất cả mọi người tại nha" mộc thần ngồi xuống thuận miệng vừa nói.
Mấy người cho nhau trao đổi nhãn thần, quả nhiên bị tiểu đình nói trúng rồi ni.
"Tiên đừng động nhiều như vậy , tiên đem bản ăn trở về hơn nữa đi" an dịch cầm một đống thực vật đi tới
Được rồi, mỹ thực trước mặt, nói cái gì đều tiên đặt ở một bên. An tĩnh hưởng thụ đi.
An tĩnh, thật đúng là rất an tĩnh ni, kia hài tử. Tưởng bát quái mấy người nại trứ tính tình nhìn vị này từ khai ăn thì thực sự vẫn rất chuyên chú tại ăn cơm người nào đó. Vốn định dùng mỹ thực tới nhượng người nào đó đề phòng tâm rơi chậm lại, mà hỏi nàng cái gì đều chỉ là, ngô, ân, tốt trả lời, cùng học yêu, ngươi này hoàn nhượng chúng ta thế nào bát quái nha! !
Nương đi lấy thực vật mấy người, len lén tại bên kia giác ẩn nấp trong góc phòng hối hội.
"Đồng đồng, ngươi rất nhiệt sao?" Ngồi ở mộc thần bên người đồng vũ huyên thủ không cẩn thận đụng phải nàng. Tuy rằng chỉ là trong nháy mắt, mộc thần chính cảm giác được bên người nhân cao hơn bình thường thủ ôn.
"Ân, có một chút" đồng vũ huyên cầm cái chén uống nước dĩ che giấu bản thân khẩn trương, không uống lưỡng khẩu ly trung chỉ thấy để .
"Ta giúp ngươi đến chén nước đi." Ngồi ở chỗ ngồi ngoại trắc mộc thần thuận lợi nã quá đồng vũ huyên cái chén đứng dậy ly khai.
Chờ mộc thần vừa đi khai, đồng vũ huyên hơi chút thở phào nhẹ nhõm, bản thân thật đúng là, làm trò toàn bộ giáo nhân trước mặt diễn thuyết chưa từng như thế khẩn trương quá. Lễ vật, nàng sẽ thích sao.
"Ta nói, hội trưởng đã ở này, không thể như thế minh mục trương đảm vấn" giản mà ngọc đề nghị
"Ân, nói cũng là." Mọi người gật đầu biểu thị đồng ý, dù sao chuyện như vậy chính tiên đừng làm cho đương sự biết đến hảo,
"Ta xem chúng ta chính đợi lát nữa dài trở lại sau đó, hỏi lại thật là tốt." Lần này hạch tâm mục đích là muốn minh xác mộc thần tâm ý. Hội trưởng tâm tư quá khó khăn đoán, vạn nhất hội trưởng đối mộc thần đều không phải như vậy tâm tư... Ngô, bọn họ cũng tốt thoải mái mộc thần nha. Các học sinh, các ngươi xác định đều không phải bởi vì bát quái sao?
Mộc thần cầm khéo tay cầm cái chén, khéo tay cầm điểm tâm vô ý thấy hình như đã đi lấy thực vật cầm có nhất đoạn ngắn thời gian bạn bè môn, theo bọn họ đi qua đi: "Các ngươi thế nào cầm lâu như vậy?"
"A, mộc thần, ngươi chừng nào thì tới được?" Vô cùng chăm chú thảo luận mọi người đối mộc thần đột nhiên xuất hiện lại càng hoảng sợ.
"Vừa a."
Mọi người tại bốn phía đi một vòng, tùy tiện cầm chút dự định trở lại.
"Thủy cùng điểm tâm tiên giúp ta nã quá khứ" mộc thần đem đông tây giao cho còn có không một tay bạn bè. Tiện thể hoàn căn dặn hạ thuỷ là muốn cấp đồng vũ huyên
"Đều giúp ngươi cầm, còn muốn lấy cái gì?" Vu tiểu đình nghi hoặc vấn
"Ân. Ta bang đồng đồng nã chút "
Vu tiểu đình ngắm liếc mắt mọi người trong tay sở nã , mì xào, gà nướng sí, chưng kê đản, thiết bản thu đao ngư. Nhiều như vậy chủng loại."Những ... này hội trưởng không vui sao?"
Ngô, này nên nói như thế nào ni? Mộc thần quấn quýt , đều không phải một lời lưỡng ngữ nói quải niệm nha.
Vốn có không thế nào hiếu kỳ một việc, đại gia vừa nhìn mộc thần vẻ mặt quấn quýt hình dạng, cũng có chút hiếu kỳ .
"Cái này, ngô, đồng đồng không thích ăn du tạc gì đó."
Ân, này ngược lại rất phù hợp hội trưởng hình tượng, khổ sở da tốt như vậy nga.
"Cũng không thích thái lạnh thực vật" mộc thần kế tục nói rằng
Ân ân. Thái lạnh thương dạ dày.
"Vị đạo quá nặng cũng không thích "
"Thái làm thực vật nàng cũng không thế nào thích "
"Còn có hỗn cùng cùng một chỗ thực vật cũng không thích..."
"Còn có..."
"Đình chỉ, ngươi chính nói nàng thích đi" mọi người trăm miệng một lời.
"Ách, kỳ thực những ... này cũng không phải nói không thích lạp. Ngư nói kỳ thực nàng nhưng thật ra rất thích, bất quá nàng chỉ thích hấp . Cánh gà loại thích ăn hầm , mặt loại thực vật nói ưa nấu . Kê đản nói là thích ăn thủy nấu "
... Được rồi, các ngươi nhanh lên cùng một chỗ đi.
Trừ phi là tâm tư đặc biệt nhẵn nhụi nhân, không phải ai hội như vậy kể lại nhớ kỹ người khác sinh hoạt tập quán cùng yêu thích a. Rất hiển nhiên, người nào đó cũng không phải tâm tư nhẵn nhụi người, xem ra cũng không dùng đang hỏi cái gì . Khả dĩ xác định khẳng định cùng với nhất định, người nào đó xác thực đã vãng một cái đặc biệt nhân sinh đường nhanh chân cuồn cuộn . Bất quá, loại này còn chưa thăm dò cũng đã xong đáp án phiền muộn cảm giác là chuyện gì xảy ra a!
Nhìn trở về này đoàn người, hình hữu cảm giác là, này đoàn người rốt cục yên tĩnh . Mà, thực sự là như vậy sao?
Vui chơi giải trí cũng là không sai biệt lắm . Nhìn thời gian cũng nên là kịch có giọng hát và điệu bộ rất nặng .
"Nhạ, mộc thần. Cái này tặng cho ngươi" an dịch đem một mảnh trò chơi quang điệp cấp nàng.
"Da, cái này hình như tốt ngoạn nga. Bất quá vì sao đột nhiên đưa ta đông tây "
"Mộc thần, ngày hôm nay là mấy hào "
"3 nguyệt 17 a, làm sao vậy?"
"Thần Thần, ngươi lại quên bản thân sinh nhật ."
"Như thế vừa nói, hình như thật là." Đối với sinh nhật loại này đông tây, mộc thần tựa hồ tịnh không thế nào để ở trong lòng.
"Mộc thần. Sinh nhật vui sướng "
Chưa từng có hướng như vậy cân nhiều người như vậy cùng nhau sinh nhật hội. Điều này làm cho mộc thần không biết làm sao, có nhiều như vậy nhân chân thành vì bản thân chúc phúc, tái không được tự nhiên nhân cũng muốn thản thừa tiếp nhận rồi. Mang theo tiểu kích động nhất nhất nói lời cảm tạ, khai hài lòng tâm tiếp nhận bạn bè lễ vật.
Lễ vật là thu được , mộc thần lại quấn quýt . Là muốn sách ni chính bất sách ni, đó là một vấn đề. Trong TV đều không phải diễn trứ sinh nhật sẽ là muốn-phải sách sao, thế nhưng mở ra sẽ không hảo mang về . Còn đang kia quấn quýt trứ sách cùng bất sách vấn đề này mộc thần chỉ cảm thấy trước mắt trở nên có chút không rõ, ý nghĩ có chút phát nhiệt. Tưởng, giấc ngủ.
"Di, mộc thần, mặt của ngươi có chút hồng nga "
"Ngô, không biết. Đột nhiên hảo khốn" mộc thần vi híp mắt, muốn giải giải khốn ý.
Hình hữu nã quá mộc thần cái chén nghe thấy hạ."Là dứa ti "
"..." Dứa ti còn có thể say lòng người sao? Nói, này dứa ti vừa từ không nên ? Bất quá, uống say thì trực tiếp ngủ, bất sảo bất nháo . Ân ân, theo như cái này thì người nào đó rượu phẩm là phi thường chi hảo.
Thật sự là cảm giác khốn không được, mộc thần vãng đồng vũ huyên trên người nhất dựa vào. Tiện thể hoàn cọ cọ như là tìm được rồi một cái rất thư thích vị trí, thỏa mãn khẽ thở dài thanh thanh thản ổn định thì đang ngủ.
... Sự tình hội phát triển trở thành như vậy thật đúng là làm cho ngoài ý liệu, này diễn viên đều ngủ quá khứ. Kia bọn họ hoàn ở lại này để làm chi.
"Chúng ta chính tiên đưa mộc thần trở về đi "
Long dong rất cẩn thận bang mộc thần mang đến một cái đại túi thay nàng đem lễ vật thu hảo. Đường cảnh yến cùng an dịch xuất môn lan . Những người khác cũng là trạm tiến đến chuẩn bị rời đi
Đồng vũ huyên lắc lắc oa tại bản thân trên người mộc thần: "Mộc thần, tỉnh tỉnh. Chúng ta về nhà "
Mông lung mở hai mắt, mê man nhìn trước mắt nhân, chớp chớp con mắt, hàm hồ nói: "Nga, là đồng đồng a "
"Hoàn nhận thức ra nhân a "
Mộc thần hơi ngồi thẳng thân thể, cùng đồng vũ huyên giật lại chút cự ly như là muốn-phải đứng lên dường như. Vậy mà, mộc thần nhìn chằm chằm đồng vũ huyên nhìn một hồi lâu nhi. Vung lên thật to dáng tươi cười nói rằng: "Đồng đồng, ngũ ngon" nói xong, một ngụm hôn đi tới. Kinh động hoàn ở lại này bạn bè mấy.
Ngao ~~ chúng ta cái gì chưa từng thấy...
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: gần nhất cũng không có internet. A, muốn-phải bổ a, càng a, ngày hôm nay thì những ... này đi.
☆, này, làm cho khó có thể ngôn ngữ bị cáo bạch tâm tình
Say rượu tới mau cũng đi mau, khi xe đến tiểu khu đại môn thì mộc thần cũng toàn bộ tỉnh táo lại . Kỳ thực ở trên xa thời gian mộc thần thì tỉnh, mà vừa nghĩ đến bản thân cư nhiên tại trước cống chúng dưới hôn đồng vũ huyên, điều này làm cho nàng thế nào không biết xấu hổ tỉnh lại a! ! Ách, tuy rằng làm mai chính là gương mặt, vốn có bằng hữu trong lúc đó hôn nhẹ gương mặt và vân vân là rất bình thường chuyện. Ma, đối tượng tìm thành cái này ái không được tự nhiên mộc thần, sự tình thì trở nên không giống với .
Đồng đồng hội nghĩ như thế nào ni? Một chút xa mộc thần đã bị đồng vũ huyên nắm thủ tại trên đường bước chậm.
Ách, nếu không thẳng thắn thì làm bộ không nhớ rõ chuyện này? Ngắm ngắm bên người kia cao gầy thân ảnh, mộc thần như vậy nghĩ. A, không nên không nên, thế nào khả dĩ đối bản thân đã làm chuyện không phụ trách nhiệm ni! Mộc thần tại chủ lý khách sáo một phen bản thân. May là mộc thần đang suy nghĩ chuyện gì tình thì trên mặt cũng sẽ không biểu hiện thái rõ ràng. Bằng không kia nhất định rất đặc sắc. Thì như thế đính trứ một mặt than kiểm ngoan ngoãn theo đi.
Đối với chuyện này đồng vũ huyên thật đúng là không có suy nghĩ nhiều. 8 chút đa ban đêm, lúc này cư dân đại thể tại công viên tản bộ, trên đường rất ít không có mấy nhân.
"Đồng, đồng đồng. Cái kia a, chính là vừa..." Mộc thần nghĩ bản thân có cần phải nói minh hạ bản thân hành vi. Tại mộc thần nhận tri lý, hôn nhân gia đã nghĩ cho rằng không có việc gì nhi, đó không phải là đùa giỡn lưu manh sao.
"Ân, muốn nói cái gì?" Đồng vũ huyên mềm nhẹ trả lời
Tổng, tổng nghĩ ngày hôm nay đồng đồng có điểm không giống với ni. Nên nói như thế nào ni, rất nhẹ nhàng rất khoái trá cảm giác. Nhìn bị đèn đường chiếu đắc có điểm mông lung có chút ôn nhu kỳ cục đồng vũ huyên, mộc thần thì như thế trạm định ngơ ngác nhìn nàng. Tâm, phác thông phác thông .
"Mộc thần?"
"A, nga, ân chính là cái kia a..." Xèo xèo ngô ngô nửa ngày mộc thần nói không biết bản thân muốn nói gì, lẽ nào đối nàng nói, nàng cũng không biết bản thân thì như vậy thân lên rồi. Này toán cái gì, này không phải là bằng đùa giỡn lưu manh sao."A, được rồi, ta là muốn nói lễ vật đều phân bất sở ai là ai đưa " cái khó ló cái khôn mộc thần rốt cục tìm ra một cái trọng tâm câu chuyện.
Đồng vũ huyên buông ra nắm mộc thần thủ, dẫn theo túi chỉ vào bên trong lễ vật là ai đưa .
Mộc thần ở trong lòng mặc niệm một lần. Lục sắc đóng gói chính là long dong học tỷ đưa . Hồng sắc đóng gói là giản học tỷ đưa , tân màu tứ phân cái hộp nhỏ đóng gói là đình đình đưa . Hôi sắc đóng gói chính là a yến đưa . An dịch hay nhất nhận thức , đóng gói cũng không có. Mặc sắc đóng gói là hình học trưởng đưa .
Mộc thần từ bên trong cầm thoạt nhìn rất khinh xảo lam sắc hoa văn đóng gói chỉ: "Cái này là đồng đồng đi, khả dĩ mở sao?"
"Ân "
Xong đối phương đồng ý, mộc thần cẩn thận xé mở bên ngoài đóng gói, tận lực muốn bảo trì bên ngoài đóng gói hình dạng. Ngô, vừa nhẹ nhàng vừa dịu dàng nhuyễn , bên trong sẽ là cái gì ni?
"Khăn tay?" Mộc thần lấy ra nữa vừa nhìn, bên trong là một khối màu xanh da trời sắc khăn tay, khăn tay bên cạnh tinh xảo tú trứ mộc thần thích nhất tiểu hùng cùng thỏ. Vừa vặn gần nhất rất muốn đi mãi nói. Này, này thực sự là lý tưởng trung khăn tay a.
"Cảm tạ, ta rất thích" cho dù tại vi ám ban đêm, cũng có thể thấy mộc thần này xán lạn dáng tươi cười. Đồng vũ huyên hơi thở phào nhẹ nhõm, nhãn thần sủng nịch nhìn mộc thần đạo: "Ngươi thích là tốt rồi "
Phác thông phác thông, mộc thần cúi đầu có chút kỳ quái nhìn bản thân kia bằng phẳng trước ngực, tim đập thế nào lại biến nhanh. Thực sự chịu không nổi này kia nàng nghĩ khẩn trương cùng hài lòng ánh mắt, mộc thần ngăn trọng tâm câu chuyện: "A, cái kia, thời gian không còn sớm , cần phải trở về. Đồng đồng ngày mai thấy. Ngũ ngon "
Đồng vũ huyên tiến lên nhẹ nhàng bế hạ mộc thần. Tuy rằng cũng không phải rất lưu ý, nhưng, chính tưởng xác nhận hạ ni.
Nhẹ nhàng ôm, có thể cảm thụ được đối phương nhiệt độ cơ thể cùng sinh mệnh nhảy lên.
"Ngũ ngon" dễ nghe thanh liệt giọng nữ lên đỉnh đầu vang lên, sau đó trên trán cảm xúc đến nhất mạt mềm mại. Đồng vũ huyên buông ra mộc thần, mộc thần cười cười huy phất tay hướng bản thân gia đi đến. Thẳng đến đối phương thân ảnh không có vào tại thang máy lý, đồng vũ huyên mới xoay người về nhà. Ân, nan đến thật là ngủ mơ hồ sao?
Mộc thần dẫn theo nhất đại túi lễ vật hưng phấn dị thường về đến nhà. Mở môn thấy trong một mảnh đen kịt, khẳng định nàng kia đối mê ba mẹ còn không có trở về. Bật đèn, đóng cửa, hoán hảo giầy thì thẳng đến bản thân gian phòng. Dự định tiên trùng hảo lạnh tái chậm rãi sách lễ vật.
"Rầm" nhất đại túi lễ vật rơi lả tả nhất mà, mộc thần thân thể dựa vào cửa gỗ ngồi dưới đất, vẻ mặt nghi hoặc."Kỳ quái, thân thể đột nhiên không có khí lực " muốn xanh thân đứng lên, nhưng phát hiện bản thân thủ tại liên tục run run. Trong não xuất hiện tràn đầy chính là vừa hình ảnh. Tâm, cũng là thùng thùng khiêu rất cả tiếng. Đây là có chuyện gì a, vừa chính hảo hảo . Ngồi dưới đất, mộc thần hai tay bưng trái tim, mong muốn tha biệt khiêu đắc quá nhanh. Thế nào trong đầu vẫn xuất hiện đồng đồng thân cái trán hình ảnh a. Không phải là bị hôn một cái sao. Có cái gì cùng lắm thì a, ngươi khiêu nhanh như vậy làm cái gì? Thế nhưng, ngực nói như vậy trứ, thân thể nhưng tại rất nhỏ run, không biết là hưng phấn chính thế nào.
"A a, đình chỉ không muốn không muốn , nhanh lên đi tắm." Mộc thần thâm hô một hơi thở mãnh đứng lên chạy ào phòng tắm, tam lưỡng hạ đem bản thân trừ quang, thủy rầm lạp thì vọt xuống tới."Oa, hảo lạnh" thình lình xảy ra nước lạnh nhượng mộc thần nhịn không được nhảy dựng lên. Một lần nữa điều hảo thủy ôn, thư thư phục phục tẩy đi trên người bụi cũng tẩy đi kia khỏa chẳng vì sao kích động tim đập.
Một thân dễ dàng thư sướng, mộc thần hừ nhẹ trứ kia chẳng cái gì giai điệu từ khúc, lau khô thân thể đang định mặc vào áo ngủ, lúc này mới phát hiện bản thân mới vừa chạy ào tới thời gian hoàn toàn quên mang áo ngủ vào được.
... Đây là làm sao bây giờ, mặc trước y đi ra ngoài. Mộc thần nhìn kia bị thoát tại một bên y phục cầm lấy đến xem . Bụi cùng thủy hỗn cùng, làm cho khán liếc mắt sẽ không có mặc dục vọng. Mộc thần quả đoán buông tha cái này tìm cách. Lặng lẽ mở, vươn ướt sũng tiểu não túi, mộc thần tả tham hữu tham, xác nhận trong chân không ai. Bọc lưỡng điều khăn mặt, xoát chạy ào bản thân ngọa thất,
"Nói lầm bầm, ta thật thông minh." Mộc thần đứng ở phòng trong đắc sắt khiêu trứ kỳ quái vũ bộ. Nhảy ra áo ngủ, thủ đặt ở trước ngực khăn mặt thượng dự định thay cho áo ngủ. Đột nhiên mộc thần dừng lại động tác, nhớ tới nhà mình rèm cửa sổ còn giống như không có tạo nên.
"Mộc thần" đối diện sân thượng truyền đến tái quen thuộc bất quá thanh âm. Mộc thần cương trứ thân thể chậm rãi chuyển quá khứ.
"Xin hỏi, ngươi chừng nào thì ngay ?" Mộc thần vấn rất yếu khí.
"Ân, có một hồi" nhẹ như vậy phiêu phiêu một câu thật khó cho đối diện thiên hạ từ của nàng động tác cùng biểu tình đoán ra hoàn chỉnh câu.
"..." Nghe được đối phương trả lời mộc thần cầm áo ngủ thì như thế lo lắng vẫn không nhúc nhích.
"Mộc thần, ngươi dự định cứ như vậy theo ta kế tục trò chuyện xuống phía dưới sao?"
"Oa a! ! Đồng đồng là ngu ngốc" giật mình tỉnh giấc tới được mộc thần rống thượng như thế một câu, bá tạo nên rèm cửa sổ, trốn vào trong phòng không hiện ra .
Ai, nói như thế nào nhân gia là ngu ngốc ni. Nàng bất quá là muốn xuy trúng gió, tới bằng phẳng hạ ngày hôm nay tâm tình. Không nghĩ tới phải nhận được như vậy tốt đẹp chính là phúc lợi ni. Vừa mở ra thì thấy mỹ nhân ra dục đồ. Cho dù cách vừa đứt cự ly, nàng cũng có thể thấy rõ sở kia ướt át tóc tùy ý bọt nước tích lạc tại trơn bóng da thịt thượng, họa xuất một tia gợi cảm. Trước ngực chỉ khỏa một cái hoa râm sắc khăn mặt che khuất thiếu nữ thanh xuân, bằng phẳng tiểu phúc, một cái phấn hồng sắc tiểu khăn tắm như váy như nhau vây quanh ở mảnh khảnh trên lưng. Có thể nhi thì có tập võ nguyên nhân, đơn bạc chặt trí thân thể ẩn chứa bất khả coi thường lực lượng. Nàng đến không ngại vẫn như thế thưởng thức xuống phía dưới, mà vạn nhất dĩ lúc này có người thấy vậy cái được không bù đắp đủ cái mất . Vừa nghĩ đến như vậy mộc thần nếu như bị người khác nhìn lại ...
"Bản thân hình như trở nên có điểm không xong ni?" Đồng vũ huyên tự giễu dường như cười cười. Chỉ là nghĩ như vậy như thì chịu không nổi . Quên đi, sau đó chuyện sau đó tại lo lắng đi, ngày hôm nay thực sự là tốt đẹp chính là một ngày đêm a.
Này mặt thiên hạ mang theo tốt đẹp chính là tâm tình đi vào giấc ngủ . Đối diện rèm cửa sổ lý thiên hạ ở bên trong các loại hạt lăn qua lăn lại. Ôm bị cáo tử lăn qua lăn lại, trên mặt ôn độ nhượng mộc thần bản thân đều nghĩ khả dĩ đun sôi kê đản .
"Ngô a ~~ bị khán hết, bị khán hết. Ngày mai lấy cái gì kiểm đi gặp nàng a! ! !" Vừa nghĩ đến này, mộc thần vừa xấu hổ có việc hối hận nhào vào trên giường mãnh chủy gối đầu, hồ loạn chủy vừa thông suốt sau đó càng làm bản thân cho rằng tại hàm ngư như nhau lật qua lật lại."Thiết, bị thấy được lại có cái gì cùng lắm thì , ta có nàng cũng có nhưng lại so với ta hảo ni." Mỗ chỉ đà điểu dường như mình thoải mái, nói sau đó lại nghĩ đã biết nói có điểm là lạ .
"Ta vớ vẫn nói cái gì đó ni, không muốn , không muốn . Được rồi, còn có lễ vật không có sách."
Đem một đống lễ vật phủng đến trên giường, hoa hồng lục ."Không xong, kích động đều quên ai là ai ." Mộc thần cầm lễ vật nỗ lực hồi ức."Quên đi, chính tiên sách đi."
Mộc thần đem sở hữu đóng gói chỉ đều xé mở, tân màu tứ phân cái hộp nhỏ lý là khả ái phòng phóng xạ điện thoại di động điếu trụy. Hồng sắc chính là ngân chất tế dây xích tay. Mặc sắc một bộ bút bi. Lục sắc chính là một quyển giáo dục thư. Hôi sắc cũng là một quyển sách.
"Đây là cái gì thư a?" Mộc thần cầm lấy kia bản mặt trên viết cái gì 《 làm sao tới gần của ngươi cái kia nàng 》. Mộc thần hiếu kỳ mở ra nhìn.
Đệ nhất chương muốn cho của ngươi cái kia nàng tập quán của ngươi tồn tại
Đệ nhị chương đừng tưởng rằng chơi trò mập mờ chính là chiếm tiện nghi
Đệ tam chương làm sao bất trứ vết tích tiêu trừ tình địch
Đệ tứ chương ...
Đệ ngũ chương ...
"Đây đều là chút cái gì a" mộc thần lật vài tờ sẽ không hứng thú . Lăn qua lăn lại một ngày đêm hiện tại cảm giác khốn không được, dù sao phân không rõ ai là ai , đơn giản đem lễ vật phóng tới một bên ôm chăn thì ngủ đi.
Sinh nhật gặp qua sau đó, ngày cũng là cân trong lúc đó như nhau bình thường quá trứ. Rõ ràng là rất bình thường ngày mà mộc thần gần nhất nhưng luôn luôn nhất phó tâm sự trọng trọng hình dạng. Hoàn thường thường đờ ra thở dài nhất phó rất lo lắng hình dạng.
"Mộc thần, ta lần trước nói chuyện ngươi lo lắng thế nào" cận phi dương tự tin vấn.
Đều không phải đã cự tuyệt của ngươi sao. Ngươi còn a. Mộc thần yên lặng nhìn hắn thật sự là không có tâm tình trả lời. Đột nhiên, mộc thần đứng lên khéo tay phách tại cận phi dương trước ngực vẻ mặt rất chăm chú hình dạng.
"Ngươi làm gì?" Cận phi dương bình tĩnh vừa nghi hoặc vấn.
Mộc thần không nói chuyện, thì như thế bảo trì cái này động tác. Một bên vu tiểu đình vừa thấy đến tranh này mặt phốc đem trong miệng nước trái cây cống hiến cấp đại địa. Bật người tiến lên vuốt ve mộc thần kia chỉ tay nhỏ bé: "Thần Thần ngươi làm gì ni?"
"Ân. Ta chỉ là muốn đối lập hạ."
Đối lập, đối lập cái gì? Bình thường không hợp hai người khó có được tìm cách nhất trí. Mộc thần chưa từng có đa giải thích, quay đầu nhìn chằm chằm vu tiểu đình trái tim chỗ nhìn một chút
"Ngươi, ngươi muốn làm ma!" Vu tiểu đình hai tay hoàn hung, thật to lui về phía sau một kinh hoảng nói rằng.
"Đình đình a, ta nghĩ..."
"Cút, tưởng đa đừng nghĩ "
Cũng may mộc thần nhân da mặt mỏng, không có để thí nghiệm mà tạo thành vườn trường tập hung án.
"Uy, ngươi không cảm thấy mộc thần từ sinh nhật hội sau đó thì có chút là lạ sao, có vẻ tâm tình trọng trọng hình dạng ni "
"Bị ngươi như thế vừa nói ta cũng hiểu được là ni "
"Nan đến ngày đó hội trưởng cân nàng biểu lộ , bị nhào tới ?"
"Thật không, ta xem hội trưởng mấy ngày nay đến là nhất phó thật cao hứng hình dạng."
"Nột, tiểu đình, ngươi cân mộc thần một cái ban nàng gần nhất phát sinh chuyện gì sao?"
Lệ cũ học sinh hội khóa sau đó báo danh, lệ cũ bát quái hội. Mọi người nhất tề nhìn về phía mộc thần, quả nhiên chỉ thấy mộc thần vừa đờ ra vừa thở dài .
"Nàng gần nhất đều là cái dạng này a." Vu tiểu đình cũng kỳ quái rất, còn có ngày hôm nay sáng sớm không hiểu tập hung án. đột nhiên, mộc thần đem ánh mắt đầu đến oa tại một đoàn mấy người trên người. Nhãn thần nóng bỏng như là muốn tìm đến cái gì đáp án dường như. Chỉ thấy nàng từng bước một tiêu sái tới, mọi người thân thể chấn động, chính là muốn nháo na ra?
An dịch như trước chính là cuối cùng một cái đến, vừa tiến đến bỏ chạy đến mộc thần bên người "Mộc thần, lần trước đưa cho ngươi cái kia trò chơi ngươi công lược đến na ?"
'Ba' mộc thần không nói hai lời thì bắt tay đặt ở an dịch ngực thượng.
Thần Thần a, ngươi đây là muốn ồn ào na nhất a! ! Ngươi thật đúng là tập hung tập nghiện a! ! Không nhìn thấy ngồi ở thượng vị vị kia đại nhân không nên tiễn thả lãnh khí a, còn không nhanh đưa của ngươi móng vuốt buông! ! Vu tiểu đình nội tâm thổ tào không ngớt. Không được nàng nhất định phải vấn rõ ràng đây là động hồi sự.
Bá , bát quái tổ nhân đem mộc thần kéo dài tới trong góc phòng, nghi hoặc nhỏ giọng vấn: "Ngươi đây là đang làm cái gì ni?"
Mộc thần bản thân vẻ mặt không giải thích được nói: "Ân, ta chỉ tưởng thí nghiệm hạ mà thôi ma "
"Thí nghiệm cái gì?"
"Ta nghĩ biết đại gia tim đập có đúng hay không như nhau "
"Ha? Này toán cái gì thí nghiệm a, mỗi người tim đập trên cơ bản tần suất là không đồng dạng như vậy a."
Mộc thần không được tự nhiên nửa ngày, tại mọi người cầu giải ánh mắt trung giao trái tim trung bất an nói ra: "Nhân, bởi vì, lòng tạng hình như có chuyện lạp "
"Cái gì! !" Vốn có thì lớn như vậy phòng học, nói thế vừa nói ở đây tất cả mọi người khiếp sợ.
"Chờ một chút, đem cụ thể tình huống nói rõ sở" chính long dong học tỷ phản ứng mau, vẻ mặt chính sắc vấn
"Ân. Bởi vì gần nhất a trái tim luôn luôn hội thường thường trừu chặt, tim đập cũng sẽ nhanh hơn. Đôi khi cũng sẽ có loại ngực rầu rĩ cảm giác, còn có..."
"Bình thường hội như vậy sao?" Vu tiểu đình cấp cấp vấn.
"A, bị ngươi như thế vừa nói, hình như cũng không phải" nhìn vẻ mặt lo lắng đi tới đồng vũ huyên, mộc thần ngơ ngác nói rằng: "Hình như chỉ có quay đồng đồng thời gian mới có thể xuất hiện bệnh trạng loại này "
Tĩnh —— toàn trường một mảnh tĩnh lặng.
Đồng vũ huyên nghĩ lòng đang giờ khắc này hình như đình nhảy một chút, tâm tình kỳ diệu khó có thể ngôn ngữ ——
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: a a, giới hóa biểu lộ , giới hóa biểu lộ , ta rốt cục nhượng giới hóa biểu lộ a! ! ! Thật không dễ dàng!
☆, ta thích...
"Hôm nay đầu đề tin tức..."
Trong TV mỗi ngày đúng giờ đúng giờ tin tức niên phục một năm, ngày qua ngày báo đạo trứ hôm nay sinh hoạt bách thái. Ta nghĩ trên đời không có gì hứa hẹn có thể so sánh CCTV còn muốn thủ vững. Nhìn tin tức, mộc thần đầu hiện lên như thế một cái ý niệm trong đầu. Nhìn mắt như trước quay tin tức hết sức chăm chú lão ba, nhìn nữa ăn với cơm giật tại sô pha thượng khẳng trứ cây táo lão mụ, mộc thần do dự hạ chính nói ra bản thân bất an.
"Mụ, cái này chu vị mang ta y viện kiểm tra hạ đi "
Mộc mụ kế tục khẳng trứ cây táo liếc mắt mộc thần: "Đi y viện để làm chi, ngươi lại không bệnh "
... Cũng không biết bản thân có đúng hay không bị bệnh mới muốn đi y viện kiểm tra a! Mộc thần ngực toái toái niệm, bất quá chính thành thật nói ra bản thân nguyên nhân: "Ta gần nhất trái tim luôn hội vô nguyên vô cớ trừu đau, nhanh hơn và vân vân. Mụ, ta sẽ không là có trái tim bệnh đi "
Mộc mụ dừng lại khẳng cây táo động tác, vẻ mặt khinh bỉ nhìn vẻ mặt bất an mộc thần: "Ngươi ba theo ta gia tổ thượng tam đại cũng không có nhân đắc đa nghi bệnh đường sinh dục, thân thể gạch thẳng đánh dấu . Ngươi không nên trái tim bệnh a, suốt ngày chỉ biết ngoạn máy vi tính, khán động bức tranh. Ngươi nói ngươi thân thể thế nào hội hảo."
"Hiện tại tiểu hài tử chính là như vậy, tuổi còn trẻ đã nói thắt lưng đau, đau vai, này khó chịu kia khó chịu. Muốn làm niên chúng ta nha, sáng sớm trời còn chưa sáng sẽ đi giúp ba mẹ đả trư cây cỏ, hạ điền làm việc, thiêu trứ hơn mười cân gì đó đi hơn mười dặm đường ngoại..." Vừa nghe đến mộc mụ theo đạo dục mộc thần, mộc ba tin tức cũng không nhìn theo cùng nhau huấn đạo.
"Chính là. Ta nói cho ngươi, ngươi đây là khuyết thiếu vận động, thiếu dưỡng tạo thành . Trái tim cung dưỡng bất túc tạo thành . Đa đi bên ngoài vận động vận động thân thể chuyện gì cũng không có, từ ngày mai bắt đầu mỗi ngày đi bào một hơn mười hai mươi lý bảo chứng ngươi quanh năm suốt tháng bệnh gì cũng không có." Mộc mụ tại nơi nói hăng hái ngẩng cao, lực mạnh đề xướng vận động là vạn năng dược, đa vận động ít sinh bệnh, việt vận động việt tuổi còn trẻ.
... Thực sự là như vậy sao? Đối với mộc mẹ nó nói mộc thần biểu thị rất hoài nghi."Mụ, vận động là tăng mạnh nhân thể miễn dịch lực biện pháp. Nhưng là muốn-phải hợp lý vận động a, quá nhiều đại hội thể dục thể thao thương cốt."
"Ngươi không hiểu khoa học —— ngươi xem thế vận hội Ô-lym-pic vận động viên môn mỗi ngày tại vận động người nào đều không phải thân thể việt luyện càng tốt "
Đúng vậy đúng vậy, thế vận hội Ô-lym-pic vận động viên môn mỗi ngày đang luyện, suốt đời thì để so với kia một hồi thi đấu, so với hoàn hậu thân thể có thể phế đi. Trước đó không lâu nàng mới tại online nhìn nhất thiên báo đạo, nói mỗ mỗ áo vận điền kính quán quân tại ăn xin. Từ hắn vị mặc hài ảnh chụp bắt đầu khán, hắn cước bởi vận động quá độ từ lâu trở nên dị dạng. Mộc thần đối việc này thổn thức không ngớt. Nói trở về, lão mụ ngươi gần nhất lại nhìn cái gì loạn thất bát tao TV a! !
Ngày thứ hai, mộc thần mang theo hai hắc hồ hồ gấu mèo mắt, tinh bì lực tẫn ngồi ở trong phòng học.
"Oa, Thần Thần ngươi tối hôm qua đi làm kẻ trộm a, thế nào sáng sớm thì biến thành như vậy tử "
"Đừng nói nữa, tối hôm qua ta mụ theo ta nói nhất đống lớn vị khoa học đạo lý. Hại ta nhất cả đêm mơ tới bản thân tại chạy bộ" mang theo không ngủ ăn no khó chịu tâm tình, mộc thần ghé vào khóa trên bàn nại trứ tính tình hướng vu tiểu đình giải thích.
Bất, còn hơn cái này, ta càng quan tâm ngươi cân đồng hội trưởng cảm tình vấn đề. Nói ngươi người này không thể tại gián tiếp thông báo sau đó sẽ không thanh âm a. Này không đạo đức a! ! ! Bọn họ đều làm tốt tùy thời tùy chỗ năng nghe tố thiếu nữ ngọt ngào vừa khổ sáp luyến ái tâm tình , vì nàng giải ưu bài nan. Thế nhưng người này phía sẽ không thanh âm , hội trưởng đại nhân cũng là nhất phó bình thường hình dạng. Các ngươi hai người đây là muốn như thế nào a? Chính nói, hội trưởng đại nhân đối Thần Thần đều không phải cái kia tâm tư?
"Đình đình a, giúp ta thỉnh một giả ta ngày hôm nay sẽ không đi học sinh hội . Mệt mỏi quá nga "
"..." Ngươi mệt, có so với chúng ta này đàn cho ngươi quan tâm mọi người mệt sao!
Ngủ tỉnh ngủ tỉnh, tỉnh tỉnh ngủ ngủ. Tan học sau đó mộc thần chính mang theo nhất phó không ngủ ăn no hình dạng, kéo phập phềnh cước bộ từ phòng học đi ra. A ha ~~ quả nhiên chính nằm ở ngủ trên giường là tối thoải mái , dễ dàng nhất ngủ ăn no . Di, cái kia hình như là đồng đồng nga.
"Đồng đồng" mộc thần đứng ở tại chỗ huy bắt tay vào làm hô to.
Đồng vũ huyên cùng bên người cùng học nói chút cái gì sau đó hướng mộc thần đi đến. Theo đồng vũ huyên tiêu sái cận, mộc thần nghĩ bản thân tim đập hình như lại bắt đầu nhanh hơn .
"Mộc thần, là muốn đi học sinh hội sao "
"Bất, đều không phải nga. Vừa vặn thấy ngươi đã nghĩ với ngươi nói hạ. Ta ngày hôm nay sẽ không quá khứ, tưởng hướng ngươi thỉnh một giả ni" phù phù phù phù, tim đập thanh âm vang vọng tại bên tai, mộc thần thâm hô một hơi thở kiết chặt cầm lấy váy sừng nói xong một câu nói.
"Khó chịu sao" đồng vũ huyên lo lắng vươn tay dán tại mộc thần trên trán.
Bá , mộc thần đỏ chỉnh khuôn mặt căng thẳng thân thể, cứng ngắc trả lời: "Không, chỉ, chỉ có chút giấc ngủ bất túc mà thôi "
"A, cái kia thì, cứ như vậy đi, ta đi trước. Ngày mai thấy" mộc thần đồng thủ đồng cước xoay người dự định đi đầu ly khai. A a, lại nữa rồi, như vậy cũng không năng cân đồng đồng bình thường nói , hơn nữa bệnh tình còn giống như nặng thêm .
"Chờ một chút, mộc thần "
"Ân? Làm sao vậy đồng đồng?" Di, đồng đồng đây là tại, khẩn trương? Nhìn luôn luôn vẻ mặt có lễ bình tĩnh biểu tình đồng vũ huyên, lúc này khả dĩ rất rõ ràng nhìn ra được nàng đang khẩn trương, mộc thần không giải thích được.
"Mộc thần, ngày hôm qua vì sao sẽ nói nói vậy?"
Ngày hôm qua? Ân ta nói rất nhiều nói a. Chẳng lẽ là chỉ cái kia sao?"Không biết ni. Chính là tưởng như vậy nói" mộc thần gãi gãi đầu mang chút mê man nói.
Không biết sao! Quả nhiên, bản thân còn không năng thái lạc quan . Nếu như đều không phải mộc thần bản thân hiểu vậy không có ý nghĩa. Đồng vũ huyên hiểu ngày hôm qua mọi người xem ánh mắt của nàng vì sao như vậy tràn ngập đồng tình ——
"Nột, đồng đồng biết là vì sao sao?"
"..." Người mình thích cũng thích trứ bản thân, toàn bộ thế giới mọi người đã biết mà hết lần này tới lần khác nàng bản thân lại không biết đạo, còn muốn hỏi người trong cuộc vì sao hội chỉ quay nàng tâm động. Loại tình huống này phỏng chừng chỉ có đồng vũ huyên đụng phải.
"Quả nhiên, đồng đồng cũng không biết là đi "
"..."
Đồng đồng nàng không có việc gì đi, vừa ly khai thời gian sắc mặt trở nên rất cổ quái ni. Mộc thần đi ở vườn trường nhai đạo bên trên tẩu biên nghĩ. Đột nhiên thụ đạo một bên vươn một tay tới đem mộc thần lấy đi vào.
"Ô..." Bị che miệng lại mộc thần kinh hách lấy tay khửu tay hung hăng đánh đánh bất ngờ người bên trái xương sườn.
"Oa a! Mộc thần ngươi muốn giết ta a." Cận phi dương lược loan trứ thắt lưng, thủ cố sức bưng thụ thương bộ vị, từng ngụm từng ngụm hấp khí tới hòa hoãn chỗ đau. Chết tiệt, rõ ràng lớn lên như thế nhỏ nhắn xinh xắn nặng như vậy lực lượng rốt cuộc là từ đâu tới?
"Phi dương là ngươi a, ngươi không có việc gì đột kích ta làm cái gì." Mộc thần vỗ vỗ ngực xem ra là thật bị hách tới rồi.
"Ta nói mộc thần, đều qua lâu như vậy ngươi là đều không phải nên đồng ý "
"Ta đều không phải theo như ngươi nói sao, ta không nghĩ tới làm của ngươi nữ bằng hữu" đối với cái này đã cự tuyệt nhiều lần vấn đề, mộc thần có chút không nhịn được .
"Ta hiểu, ta hiểu. Ngươi đây là lạt mềm buộc chặt." Cận phi dương cười đến đặc biệt sao tự tin, do hắn dĩ vãng kinh nghiệm mà nói, mặc kệ cái dạng gì nữ hài cuối cùng cũng làm hắn nữ bằng hữu.
"Ta để làm chi nhất định phải làm của ngươi nữ bằng hữu bất khả a?"
"Ngươi vì sao sẽ không năng là ta nữ bằng hữu , chính nói ngươi có thai hoan nhân" nói xong lời cuối cùng một câu, cận phi dương dương quán có cười xấu xa, tựa hồ đang chờ mộc thần nhảy vào hắn bẩy rập.
Thích nhân a ~ di, thế nào đột nhiên hiện lên đồng đồng thân ảnh ni? Mộc thần cúi đầu quấn quýt không giải thích được
"Người kia, là đồng vũ huyên đúng không" thấp mị thanh âm tại bên tai vang lên, mộc thần mãnh vừa nhấc đầu nhìn phía đã đứng ở bản thân trước mặt cận phi dương.
"Ha? ? ?"
"Biệt trang , ta đều thấy ." Cận phi dương dáng tươi cười trở nên lớn hơn nữa, tựa hồ hắn nắm giữ một cái rất trọng yếu nhược điểm.
"Ta — thích — đồng đồng?"
"Uy, mộc thần biệt trang nhất phó không biết hình dạng. Ngươi sở dĩ cự tuyệt thượng ta không phải là bởi vì vì đồng vũ huyên sao. Không phải, giống ta như thế hoàn mỹ nhân không đạo lý ngươi sẽ không thích thượng."
Ta thích đồng đồng —— ta thích đồng đồng... Nghe không rõ cận phi dương tại nói cái gì. Mộc thần trong đầu chỉ hiện lên trứ những lời này. Cho tới nay rầu rĩ ngực như là rốt cục tìm được rồi đột phá khẩu, tức thì bầu trời trong sáng...
"Nếu như, ngươi không muốn bị người khác biết đến nói, sau đó hay nhất đều nghe bản thiếu gia , bằng không..."
Cận phi dương nói hoàn không nói gì, mộc thần chăm chú túm trứ hắn áo thần tình kích động nói rằng: "Ngươi nói, như loại này không thấy được nàng hội rất muốn nàng, nhìn thấy nàng lại khẩn trương hưng phấn nói không ra lời. Chỉ cần nàng thoáng nhất tới gần tim đập thì gia tốc, thấy nàng khổ sở bản thân hội càng khó quá. Hận không thể đem sở hữu đồ tốt nhất đều cấp nàng, chỉ cần năng thấy của nàng dáng tươi cười làm cái gì đều vô vị tâm tình là bởi vì cho ta thích thượng nàng —— "
"..."
"..."
"Uy, nói nha" mộc thần hoãn một hơi thở, lắc lắc lúc này giương chủy vẻ mặt dại ra cận phi dương.
—— niên thiếu a, này đã không chỉ có là thích, ngươi này đều đã là ái bề trên gia a uy.
"Hóa ra đây là thích cảm giác a" mộc thần buông ra còn đang ngốc lăng trung cận phi dương, tuy rằng không có xong hắn trả lời, thế nhưng mộc thần nghĩ đây là thích đi. Bởi vì, ngực vui sướng vô pháp ngưỡng chỉ tuôn ra trong lòng.
"Hắc hắc, hóa ra thích là như vậy cảm giác a. Ta thích "
"Kia, sau đó ni?"
"Cái gì sau đó?" Cận phi dương lăng lăng vấn
"Biết bản thân thích thượng nàng , sau đó ni?" Mộc thần khiêm tốn thỉnh giáo
"Đương nhiên là thông báo cầu gặp gỡ lạp, không phải còn có cái gì" cận phi dương vừa nghe mộc thần hỏi cái này sao xuẩn vấn đề, thật tình vì của nàng tình thương chỉ số thông minh cảm thấy tróc cấp.
"A, là, là như thế này a. Ta đã biết, cảm tạ" mộc thần phi thường đứng đắn hướng cận phi dương thật sâu cúc nhất cung. Sau đó, toa đã không thấy tăm hơi bóng người.
Cận phi dương vui vẻ tiếp nhận rồi cái này đại lễ, nhìn theo trứ mộc thần ly khai, quay nàng rất nhanh ly khai bóng lưng hoàn hô thanh nỗ lực lên. —— ôi chao, chờ một chút, sự tình không phải như thế a. Ta đều không phải tới áp chế của nàng sao? Ta, có đúng hay không làm không nên làm chuyện?
Khi bị quan áp đã lâu hồng thủy, đột nhiên bị thả ra, dòng nước chạy chồm không thôi lưu động trứ. Mộc thần trong lòng duy nhất niệm tưởng thì dường như kia hồng thủy bàn cuồn cuộn trứ. Thích ngươi a, vẫn đều thích trứ ngươi, hảo tưởng nói cho ngươi ——
"Đồng đồng "
"Mộc thần? Ngươi đều không phải đã đi trở về sao?" Đứng ở học sinh hội thất cửa, đang định đi vào đồng vũ huyên kinh ngạc nhìn bào thở hổn hển mộc thần.
"Ta, có, nói với ngươi, nói" không đợi đối phương đáp lại mộc thần thì đem nhân lôi đi .
Mặc cho trứ mộc thần không nói một tiếng đem bản thân mang đi, đồng vũ huyên tâm cũng theo phập phồng bất định. Sẽ là bản thân tưởng như vậy sao? Chính, đừng cho bản thân nhiều lắm mong muốn thật là tốt.
"Đồng đồng, ta nghĩ với ngươi nói, ta..." Đem nhân đưa hẻo lánh an tĩnh không người địa phương, mộc thần xoay người khí thế tràn đầy . Nhưng, khi thấy đồng vũ huyên kiểm thì, tức giận cái gì thế cũng không có .
"Mộc thần muốn nói cái gì?"
"A, ách. Chính là. Đồng đồng a, ta thích, thích..." A a, nói, nói không nên lời!
"Thích..." Tâm, bị cao cao nhắc tới.
"Ta thích, thích gấu mèo" nhâm mệnh bàn mộc thần cả tiếng nói ra.
"..." Tâm, bị trọng trọng hạ xuống.
"Ngươi xem a, gấu mèo là quốc bảo lại như vậy khả ái." Sai, ta đang nói cái gì ni. Mộc thần phát điên.
"Mộc thần, không có gì sự nói ta muốn đi công tác" như vậy đối trái tim bất hảo a, đồng vũ huyên nghĩ hiện tại rất có cần phải tìm một không ai địa phương tới giảm bớt hạ bản thân trái tim.
"Để cho, đồng đồng. Kỳ thực ta nghĩ nói chính là, ta thích, thích đồng..."
Tâm, lần thứ hai bị cao cao nhắc tới.
"Ta — ta thích đồng — đồng — đồng tiền "
"..."
"A, đồng đồng, ngươi không sao chứ. Sắc mặt rất kém cỏi da" mộc thần hậu tri hậu giác vấn
"..." Hít sâu, đồng vũ huyên. Biệt một thời xung động một chưởng phách đã chết trước mắt này khối đầu gỗ.
"Đồng đồng, ngươi hoàn hảo sao. Không có việc gì nói kia ta đi trước, ân. Ngày mai thấy" dựa vào bản năng, mộc thần quả đoán tuyển trạch thoát đi hiện trường.
Nhìn rời đi mộc thần, đồng vũ huyên thực sự là dở khóc dở cười. Từ thiên đường rơi xuống đáy cốc đại khái thì là như vậy tâm tình đi.
Lui tới học sinh trung, các học sinh trong lúc đó đều tự đả trứ bắt chuyện, hoàn toàn không có chú ý tới vườn trường đường trung thiếu một người. Khi cận phi dương phản ứng tới được thời gian, bản thân bị ai phản thủ sẵn thủ án ngã vào trên cỏ.
"Mộc thần, sáng sớm ngươi đã nghĩ làm chút bất bình thường chuyện sao."
"Nột, phi dương. Làm sao bây giờ ta quay đồng đồng nói không nên lời a" mộc thần mang theo vô thố biểu tình uể oải nói.
"Hanh, kia đâu có chuyện gì liên quan tới ta."
"Mà ngươi tại đây phương diện kinh nghiệm phong phú a, không tìm ngươi tìm ai."
"Buồn cười, ta vì sao phải giúp ngươi." Cận phi dương đứng dậy vẻ mặt chẳng đáng
"Chúng ta là bằng hữu ma "
Cận phi dương bất dự định tại đây cùng mộc thần xả xuống phía dưới. Mại khai chân dài liền rời đi. Khai cái gì vui đùa, ta cái gì phải giúp họ đồng tình cảm lưu luyến mỹ mãn a. Này hồn đạm không chỉ có đoạt đi rồi gia gia mụ mụ, đoạt đi rồi ta ba ba mụ mụ, hiện tại ta có tốt hơn cảm nữ sinh đều bị ngươi đoạt đi rồi. Ngươi người này thực sự là...
Ôi chao, chờ một chút. Cận phi dương dừng lại cước bộ vừa cẩn thận suy nghĩ một chút. Nếu như nhượng tên kia cân mộc thần cùng một chỗ nói. Không phải bằng cầm nàng một cái bó lớn bính sao. Hắc hắc, nếu như này đại nhân môn biết bọn họ dẫn cho rằng ngạo chất nữ, vãn bối cùng một người nữ sinh gặp gỡ, kia nhất định hội phi thường thú vị.
"Uy, mộc thần, biệt uể oải , ta giúp ngươi là được "
"Thật vậy chăng?"
"Đương nhiên, chúng ta là bằng hữu ma."
Khi ngươi nói không ra có chút ngôn ngữ thì, viết đi ra nhưng thật ra một cái rất không thác tuyển trạch. Tại cận phi dương quyết sách hạ, mộc thần mười mấy năm qua nhân sinh đệ nhất phong thư tình chính thức ra lô.
Hoài sủy trứ các loại khẩn trương hưng phấn rốt cục chờ tới nghỉ trưa thời gian. Tiếng chuông nhất hưởng mộc thần như một trận gió giống nhau tiêu thất vu phòng học. Nhắm đồng vũ huyên phòng học chạy đi.
"Ôi chao, đồng hội trưởng sao. Nàng không ở phòng học, mau tan học thời gian đã bị lão sư gọi đi." Cùng lớp học sinh hảo tâm nói cho mộc thần. Mộc thần đạo quá tạ ơn vừa vội vội vàng bận rộn chạy đến giáo dục thất.
"Ngươi nói, vũ huyên cùng học a. Nàng đã sớm đi, lúc này hẳn là phải đi ăn bữa trưa đi" một vị mập ra nam lão sư uống trà nóng mạn tư trật tự nói.
"..."
Rầm một đạo cột nước tảo tới rồi đang ở chạy trốn trung mộc thần.
Kiêu hoa viên bá bá cầm thủy quản giáo đạo: "Cùng học, tại vườn trường lý bào rất nguy hiểm , may là chỉ là tảo tới rồi cánh tay. Sau đó phải cẩn thận chút a "
Mộc thần chiến chiến mở ra gắt gao niết ở trong tay bạch sắc phong thư, thấp tháp tháp bọt nước hỗn cùng trứ vựng khai mặc... Này đâu được rồi a!
"Yêu, mộc thần. Tin đưa quá khứ sao, nàng trao nhận sao?" Mới từ căn tin đi ra cận phi dương trong miệng điêu trứ hấp quản vấn đứng ở ven đường mộc thần.
"Uy, ngươi làm sao vậy?"
Mộc thần cúi đầu không nói chuyện, hướng hắn đưa tay mở ra phải không hình phong thư.
"..." Nhân sinh đệ nhất phong thư tình a, thì như thế chết non
"Khụ, khụ, mộc thần biệt khổ sở . Ta dạy cho ngươi một sát thủ giản bảo chứng một kích OK "
Trở lại phòng học sau đó nghe cùng học nói mộc thần có đi tìm bản thân. Đồng vũ huyên vội vàng bận rộn chạy đến mộc thần phòng học, lại bị báo cho biết nàng còn không có trở về.
Mộc thần, rốt cuộc phải đi na ? Đồng vũ huyên mù quáng tại vườn trường nội đổi tới đổi lui, tại đi đến một ... khác bàng dạy học lâu thì, tại một viên đại thụ hạ đột nhiên thấy hai người có chút quen thuộc thân mật thân ảnh.
Cận phi dương đem mộc thần hai tay cô cấm tại đại thụ hạ. Kiểm chậm rãi tới gần, mắt thấy sẽ bị thân thượng . Mộc thần âm thầm nắm chặt nắm tay tùy thời chuẩn bị phản kích. Tại ra quyền tiền một giây, mộc thần trước mắt nhoáng lên liền bị một trận gió cấp mang đi .
"Di, đồng đồng, ngươi thế nào sẽ ở này" định nhãn vừa nhìn, nâng bản thân bước nhanh đi không phải là bản thân vừa tìm hồi lâu đồng vũ huyên sao.
Tức giận, thất vọng, khó chịu, chờ mong trong lòng trung qua lại bắt đầu khởi động trứ. Đồng vũ huyên đem mộc thần đưa rừng cây nhỏ sau đó không nói được một lời.
Ách, trận này mặt rất quen thuộc tất nha."Nột, đồng đồng ngươi không sao chứ" nhìn không nói lời nào, cũng không xoay người đối mặt bản thân đồng vũ huyên mộc thần cẩn cẩn dực dực vấn.
"Mộc thần, là thế nào xem ta ?"
"Ôi chao?" Tại mộc thần cho rằng đồng vũ huyên sẽ không trả lời thời gian, đột nhiên nghe thế sao một câu nói.
"Ta thích ngươi, đều không phải bằng hữu thích mà là người yêu trong lúc đó như vậy thích "
Có cái gì tại trong đầu chặt đứt giống nhau, mộc thần phát thệ nàng chẳng bao giờ gặp qua như vậy đồng vũ huyên, nhãn thần cực nóng nhưng làm cho nghĩ ấm áp, như muốn đem nhân hít vào đi đặt ở đáy lòng quý trọng như nhau.
"Ta thích mộc thần, ta vô pháp nhìn thấy mộc thần ngươi cùng với người khác như, như vậy thân mật. Tưởng tượng đều không thể trao nhận." Nàng khả dĩ trăm phần trăm đích xác định mộc thần cũng là thích nàng. Từ nàng trong lúc vô tình đụng chạm, mộc thần hồng thấu gương mặt... Thế nhưng, cảm tình thứ này nguy hiểm nhất đó là tối, nàng không thể nhượng nàng cùng mộc thần trong lúc đó cảm tình biến thành như vậy.
"Mộc thần là thế nào xem ta ni, thỉnh nói cho ta biết ngươi ý nghĩ trong lòng" đang nói ra này phiên nói thì, đồng vũ huyên không chú ý tới bản thân lược lớn lên móng tay cắt rảnh tay chưởng.
"Ý nghĩ của ta?" Mộc thần nói mê nặng như phục trứ đồng vũ huyên chính là lời nói.
"Là..."
Tĩnh, lẳng lặng , tại đồng vũ huyên cho rằng tĩnh có một thế kỷ như nhau lớn lên an tĩnh hạ đẳng đợi mộc thần cuối thẩm lí và phán quyết.
Chỉ nghe mộc thần nhẹ nhàng nói rằng: "Cái kia, đồng đồng a, tuy rằng ta nói như vậy có chút đột nhiên ." Cố nén trứ ngượng ngùng, mộc thần nhãn thần kiên định nhìn đồng vũ huyên: "Mời dĩ kết hôn vì tiền đề điều kiện hạ cùng ta gặp gỡ "
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nga ~ tới càng . Đến tiếp sau và vân vân tẫn thỉnh chờ mong đi. Ôi, mã một ngày đêm rốt cục mã xong. Nhanh lên ăn đi ~
☆, chúng ta ngày đầu tiên
"Thùng thùng đông, bàng bàng bàng..." Sáng sớm , trong phòng thì phát ra liên tiếp tiếng vang.
"Ôi, mộc thần. Ngươi sáng sớm làm gì ni. Rời giường thay quần áo tựa như cân làm nghề nguội như nhau." Mộc mụ nghe được thanh âm còn tưởng rằng xảy ra chuyện gì ni.
"Mụ, tảo a. Ta đi đi học "
Mộc mụ đả trứ ngáp, liếc mắt đọng ở trên tường có chút lịch sử đồng hồ treo tường. Hiện tại mới 6 chút bán đến trường muốn-phải sớm như vậy?
"Sớm như vậy, gần nhất các ngươi kia cái gì học sinh hội không cần khai tảo hội sao?"
Mộc thần ngồi xổm cửa đổi giày tử, cúi đầu có chứa trứ muộn thanh nói: "Ân, có một số việc."
"Ta đi, mụ tái kiến" hoán hảo giầy, mở môn, mộc thần rất nhanh nói xong liền không ai ảnh.
"Hài tử này, thật là..."
Sáng sớm lý không khí luôn luôn làm cho sẽ có cổ phấn chấn tâm tình. Mộc thần lộ vẻ khuôn mặt tươi cười tâm tình nhảy nhót tiêu sái trứ lộ đều là mang theo nhảy về phía trước . Dọc theo đường đi nhìn thấy ai đều vui đả trứ bắt chuyện.
"Tiểu Lý gia, lý nãi nãi hảo" cho dù cách có nhất đoạn ngắn cự ly nhân cũng huy trứ trứ lớn tiếng vui đả trứ bắt chuyện.
"Yêu. Này đều không phải lão Mộc gia cô nương sao." Ngồi ở tiểu khu đình Tiểu Lý gia vuốt ngắn nhỏ trắng bệch râu mép khí đạm thần nhàn cùng bạn già nói rằng.
"Không có thể như vậy, là gặp phải cái gì chuyện tốt đi, nhìn một cái ngày hôm nay cười cân đóa hoa dường như." Lý nãi nãi phe phẩy vũ phiến còn nói
"Hài tử này a cái gì cũng tốt, chính là sợ xấu hổ chút. Đa khoa nàng hai câu thì mặt đỏ ."
"Ta nghĩ rất tốt , ngươi xem khán hiện tại cô nương a, còn tuổi nhỏ cả ngày thì trang phục trang điểm xinh đẹp . Thế nào, ngươi còn muốn khán..."
"Lão bà tử ngươi nói mò cái gì ni. Ta ý tứ là thái xấu hổ hài tử bị người khác dễ bị ăn gắt gao ."
Không năng nghe được hai vị lão nhân kia rất có ý nghĩa đàm luận, mộc thần đứng ở 3 đống lâu nội đại đường một hồi nhìn chằm chằm biểu hiện xuống tới thang máy, một hồi qua lại đi lại chờ.
"Tiểu Mộc a, ngày hôm nay sớm như vậy tới cùng cấp học a "
"Đúng vậy, bảo an ca ca tảo "
Đối với này tới bình thường tới đùa hài tử, mới tới niên kỉ khinh suất tức giận bảo an không biết ở tại này nghiệp chủ tên, chỉ nhớ rõ nàng họ đồng. Trái lại nhớ kỹ bình thường tới đùa mộc thần.
Đồng vũ huyên một chút thang máy thì thấy mộc thần cùng đại đường tuổi còn trẻ bảo an trò chuyện cái gì, hoàn rất hài lòng hình dạng.
"Đồng đồng tảo a." Mộc thần thấy đồng vũ huyên xuống tới ba bước tịnh làm hai bước tiêu sái quá khứ, sau đó lại muốn tới rồi còn đang cân người khác nói chuyện phiếm ni, Vì vậy lại xoay người huy phất tay nói rằng: "Bảo an ca ca tái kiến "
"Tái kiến" tuổi còn trẻ bảo an đối mộc thần nói lời từ biệt, lại đối đồng vũ huyên mỉm cười gật đầu biểu thị chào hỏi. Đồng vũ huyên cũng trở về một nhợt nhạt mỉm cười liền nắm mộc thần ly khai.
"Ngươi cân kia bảo an tiên sinh rất thuộc?" Trên đường, đồng vũ huyên tùy ý trò chuyện.
"Ân, hoàn hảo lạp. Trò chuyện quá vài câu thì nhận thức ." Mộc thần loạng choạng hai người tương khiên thủ
Đồng vũ huyên đột nhiên buông ra mộc thần thủ.
"Ai, đồng đồng "
Tại mộc thần nghi hoặc thời gian, đồng vũ huyên lại lần nữa dắt mộc thần thủ, mười ngón chặt khấu.
"Như vậy nắm được chứ" đồng vũ huyên nhẹ nhàng vấn
"Ân, hảo" mộc thần hài lòng quay về
Hai người cứ như vậy tương nắm sự yên lặng tiêu sái một đoạn đường, mộc thần mới hậu tri hậu giác —— ách, như vậy nắm nói cân đồng đồng ai thật là tốt cận nha, đều khả dĩ rất rõ ràng cảm giác được của nàng nhiệt độ cơ thể còn có thuộc về của nàng nhàn nhạt hương khí. Đình chỉ, ta tại miên man suy nghĩ cái gì a! !
Chính ở vào ngày hôm qua tình cảnh quay về bá trạng huống hạ đồng vũ huyên cũng không phát hiện mộc thần này trì tới đỏ ửng.
Nàng vấn: "Vì sao hội như vậy tưởng?"
Nàng quay về: "Ta hiện tại trong đầu này chỉ có này một cái tìm cách "
Nàng còn nói: "Đồng đồng, thời gian tới chuyện chúng ta vô pháp dự định cũng không biết sau đó hội ngộ thấy chuyện gì. Thế nhưng, khả dĩ nói, mời cũng có thể đồng dạng mang theo ý nghĩ như vậy cùng ta cùng nhau đối mặt thời gian tới "
Đồng vũ huyên ửng đỏ gương mặt, nhãn thần như nước nhìn về phía mộc thần. Mộc thần hóa ra cũng sẽ nói làm cho cảm thấy ngọt ngào nói ni.
"Cái kia, đồng đồng a" mộc thần tựa hồ đang suy nghĩ một cái quấn quýt vấn đề.
"Ân. Muốn nói cái gì?"
Mộc thần lóe ra trứ như mặc hai mắt ngây thơ vấn: "Trước chúng ta đều không phải có ước định sao? Tại ta không có khảo thượng đại học trước không thể gặp gỡ nga. Na Na một ước định —— "
"..." Lúc này là gậy ông đập lưng ông . Còn có lời mở đầu rút về. Đầu gỗ quả nhiên chính đầu gỗ, chính đừng hy vọng thoáng cái là có thể cải biến.
"Kia mộc thần ngươi nghĩ làm sao ni?" Không biết thế nào trả lời đồng vũ huyên đem vấn đề thích quay về cấp mộc thần, nhượng nàng đi phiền nhiễu.
"A, hỏi ta a!" A a, này thực sự là làm cho quấn quýt a. Kế tục tuân thủ ước định nói sẽ không năng cân đồng đồng gặp gỡ , thế nhưng hiện thực là đã gặp gỡ a. Mà nói như vậy vừa vi ước . Vi ước cũng không phải là không thể được lạp, thế nhưng vi chính là cùng đồng đồng ước như vậy hiếu kỳ quái nga. Hơn nữa ngày hôm qua hoàn cân đồng đồng ký kết một cái đàm một hồi chẳng phân biệt được ly luyến ái. Nếu như làm trái với cái kia ước, đồng đồng có thể hay không nghĩ ta là một bất tuân thủ lời hứa nhân a. Ách, ngày hôm qua cái kia hẳn là cũng không rốt cuộc một ước định đi. Mà là một loại thái độ đi.
Người bình thường mà nói đô hội tuyển trạch cường điệu tị khinh đi.
Thấy mộc thần như thế chăm chú tại quấn quýt trứ —— đồng vũ huyên chậm rãi vì nàng giải nạn: "Mộc thần, cái kia ước định là ta chế định . Kia do ta tới đình chỉ không phải được rồi "
"Ôi chao, hóa ra còn có thể như vậy a. Thật tốt quá." A, vấn đề giải quyết không cần tại quấn quýt thật sự là quá tốt. Mộc thần nhất vui vẻ, lại lay động khởi hai người tương khiên thủ.
Mộc thần là quấn quýt xong, đồng vũ huyên nhưng thật ra đối có chuyện có chút lưu ý . Nàng ở ngoài sáng xác thực bản thân thích mộc thần kia đoạn thời gian lý vừa ngọt ngào vừa khổ sáp vừa phát sầu , trong lòng các loại tư vị không cần nói cũng biết. Nhìn nhìn lại bên người từ gặp mặt trên mặt dáng tươi cười sẽ không nghỉ tạm thiên hạ, thấy thế nào cũng không như là sẽ vì cảm tình phát sầu nhân đi! ( đại khái )
"A, là giản học tỷ da" mộc thần tại giản mà ngọc phía hô thanh.
Nghe được có người gọi bản thân tên, giản mà ngọc xoay người thấy là mộc thần cùng đồng vũ huyên mỉm cười chào hỏi: "Hải, mộc thần, hội trưởng tảo a" sau đó —— a a a! ! Nàng nhìn thấy gì nàng nhìn thấy gì, mười ngón chặt khấu a! ! Nói các ngươi hai vị sáng sớm sẽ tú ân ái sao, ta cân a hữu cũng không có ở trên học trên đường tay trong tay đến trường, chính mười ngón chặt khấu a! !
"Giản học tỷ buổi sáng tốt lành." Hai người đi tới giản mà ngọc trước mặt, đồng vũ huyên ôn nhu ân cần thăm hỏi
"Hội trưởng buổi sáng tốt lành." Giản mà ngọc như người máy như nhau một hỏi một đáp
"Giản học tỷ ngày hôm nay cũng tới sớm như vậy a" mộc thần tùy ý hỏi, cười vẻ mặt xán lạn
"Ân, lớp học có một số việc "
"Giản học tỷ cùng nhau đi thôi "
"Không được, mộc thần, ta còn có việc đi trước . Tái kiến" bá một chút giản mà ngọc thì hướng phía chẳng đất phương hướng chạy ra. A a! ! Sáng sớm thì thấy kính bạo tin tức ta muốn-phải đi trước tìm một chỗ một người tiêu hóa một chút a!
"Giản học tỷ nàng đây là làm sao vậy?" Mộc thần nghi hoặc vấn đồng vũ huyên
"Không có việc gì, nàng một hồi thì tốt rồi, chúng ta đi trước đi "
"Nga" mộc thần bất minh cho nên gật đầu.
Phỏng chừng trứ tin tức này nhượng giản mà ngọc còn không có tiêu hóa hoàn, mộc thần bình yên vượt qua này cả ngày, không có đã bị bát quái hội chúng mọi người 'Nghiêm hình bức cung' .
Thuộc về thể dục bộ công tác gần nhất cũng thực tại không có gì. Mộc thần làm xong bản thân công tác, sớm thì lưng túi sách về nhà đi. Một hồi về đến nhà, mộc thần TV cũng không mở trực tiếp trở lại trong phòng của mình sáng tác nghiệp. Viết xong tác nghiệp sau đó ăn rửa chén, sau đó thì tắm giặt quần áo, mộc mụ ngay một bên nhìn mộc thần như một con quay như nhau ở nhà chuyển một liên tục.
"Mụ, ta đi đồng đồng gia . Tối nay trở về" tại mộc mụ còn kịp đáp lại mộc thần thì đóng cửa đại môn thiểm người.
"..." Hài tử này bận rộn một liên tục chính là vì đi vũ huyên gia?
Sàn sạt sa, thư phòng lý an tĩnh như trước chỉ là là trở mình thư thanh cùng sáng tác nghiệp thanh âm. Mộc thần một bên viết bản thân thêm vào công khóa một bên miểu miểu bên người trở mình thư đồng vũ huyên. Mộc thần liền nạp muộn , rõ ràng đồng vũ huyên so với nàng còn muốn bận rộn đa. Nàng rốt cuộc là từ đâu lý bài trừ thời gian tới học cấp ba chương trình học .
Muốn nói đồng vũ huyên vì sao hội so với đồng cấp nhân thành tích cao nhiều như vậy, bí mật ngay ở đây. Nàng hội so với đồng cấp nhân vượt lên đầu đều không phải một điểm hai điểm a. Nhân gia còn đang năm nhất thời gian, nàng đã là ba năm cấp xoay ngang .
Như thế nỗ lực đồng vũ huyên, nhượng mộc thần có loại yêu thương cảm giác.
"Đồng đồng a, đều học tập lâu như vậy chúng ta nghỉ ngơi hạ đi "
"Ân. Vậy ngươi nhìn TV chịu chút tâm đi. Ta còn có một chút chút "
"Ai, đừng viết, ngày hôm nay đi học đến này đi "
Mộc thần kiên trì đem đồng vũ huyên lôi ra thư phòng. Từ tủ lạnh lý xuất ra điểm tâm đặt ở trên bàn trà, mở TV rất có kiên trì một cái thai một cái thai đi cắt.
"Mộc thần, ngươi tẩy hảo tắm " từ mộc thần vừa tiến đến đồng vũ huyên đã nghe tới rồi rõ ràng hương khí.
"Ân, là nha. Tiên tẩy hảo tắm về nhà sẽ không dùng giặt sạch. Như vậy có thể tại đồng đồng gia đa ngốc một hồi" hoán trứ tiết mục, mộc thần thuận miệng nói rằng.
"..." Người này, luôn luôn hội lơ đãng nói chút làm cho trở tay không kịp nói.
Thực sự không có tìm được bản thân thích tiết mục, mộc thần cầm lấy trên bàn trà thủy ly dự định cùng đồng vũ huyên tâm sự thiên."Nói đồng đồng a, chúng ta là ở gặp gỡ nga "
Vừa một cái đột nhiên làm cho trở tay không kịp nói."Ân, cho nên ni "
"Tổng nghĩ cân bình thường không có gì lưỡng dạng a." Kỳ thực đối gặp gỡ chuyện này mộc thần chính không hiểu nhiều. Rốt cuộc thế nào mới là toán gặp gỡ ni. Hai người cân bình thường như nhau cùng tiến lên học, cùng nhau sáng tác nghiệp.
"..."
"Mộc thần, ta thích ngươi "
"Ân ——" mộc thần ngơ ngác ứng với thanh, giơ lên thủy ly uống nước. Sau đó... Rầm một tiếng, tràn đầy một chén nước thì như thế ngã xuống trước ngực, nhiễm thấp xiêm y, nhiễm đỏ mặt giáp.
"..."
"..."
"Xin lỗi, ta đi nã y phục cho ngươi hoán" đồng vũ huyên cố nén trứ cười rất nhanh ly khai phòng khách, nàng không nghĩ tới mộc thần phản ứng sẽ có lớn như vậy.
Tùy ý giọt nước mưa tùy ý chảy xuôi, mộc thần đính trứ phiên gia kiểm vẫn duy trì vừa động tác nghe ngọa thất truyền đến mơ hồ áp lực quá muộn thanh cười to, tại đại não hoàn bị vây kịp thời trạng thái hạ, nàng hình như có như vậy một điểm hiểu cái gì...
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nói, từ lần trước đi ngoại cút một vòng sau khi trở về, linh cảm và vân vân đều bị cút không có. Mã mã đình đình , chính một đoạn chưa từng mã ra. Đơn giản sẽ không mã . Ngày hôm nay năng viết như thế thuận như thế vui, a! Thực sự là đã lâu không có cảm giác a o(≧v≦)o~~ hảo bổng
☆, bởi vì có các ngươi
"Cho nên..."
"Chúng ta cùng một chỗ , hắc hắc "
"Hắc ngươi một đầu a." Nếu như trong hiện thực năng thấy động mạn hiệu quả nói, lúc này khả dĩ thấy vu tiểu đình nhất định tại hiên trác.
Tại mộc thần cùng đồng vũ huyên xác nhận quan hệ một ngày đêm sau đó, mộc thần còn nhớ rõ nói cho vu tiểu đình một tiếng. Tại cân đồng vũ huyên thương lượng qua sau đó, nhất tan học bỏ chạy đến vu tiểu đình gia đi.
Vu tiểu đình như là khán ngoại tinh nhân như nhau nhìn mộc thần, cùng ai nói cho nàng giới hàng thật chính là mộc thần sao, giới hàng thật đều không phải bị ngoại tinh nhân cấp cải tạo hoặc bị đổi đầu gỗ? ? Này bất khoa học nha! ! Ngày hôm trước, a sai, hẳn là là chỉ hôm kia hoàn theo gia tới một bản thân cũng không hiểu mịt mờ đại thông báo. Ngày hôm trước hoàn ẩn núp nhân gia, ngày hôm nay cư nhiên thì nói cho ta biết nàng cân hội trưởng cùng một chỗ ! ! !
"Nói, cho ta sự vô lớn nhỏ, một chữ bất lậu, hoàn hoàn chỉnh chỉnh nói rõ sở là chuyện gì xảy ra" vu tiểu đình đứng lên hung hăng thu trứ mộc thần áo ngữ khí hung hung tích.
"Đình đình a, ngươi nói từ đều là một cái ý tứ nga, nói một cái là được "
"Ít dong dài, nhanh lên cho ta giao cho "
"Đều không phải đã cho ngươi nói qua ma. Chính là như vậy " mộc thần ngoại trừ không có đem câu kia dĩ kết hôn vì tiền đề mà gặp gỡ nói cũng không nói gì đi ra, trong tiềm thức cho rằng không thể đem cái này nói ra. Hiện tại ngẫm lại thực sự là nghĩ rất làm cho ngượng ngùng nha.
"Ôi chao, sai nha, thì ngươi này không có tình thương tên thế nào hội nghĩ đến thông báo cầu gặp gỡ" tuy rằng nói này vốn là rất bình thường chuyện, nhưng đối tượng đổi thành mộc thần vu tiểu đình biểu thị hoài nghi.
"Uy, ta tại ngươi trong đầu rốt cuộc là thế nào tồn tại a. Người bình thường đều là làm như vậy thật là tốt đi" mộc thần kháng nghị, hanh, coi như là ta bản thân cũng nhất định hội nghĩ đến , bất quá là thời gian phía một điểm mà thôi. Mộc thần tin tưởng vững chắc bản thân đều không phải đầu gỗ, chỉ là cảm tình có điểm trì độn mà thôi.
"Nói lầm bầm, thực sự, nếu như không ai ở bên cạnh thôi ngươi một bả ngươi hội nhanh như vậy thông suốt."
... Ta rốt cuộc ở trong lòng của ngươi có bao nhiêu sao trì độn a, cho ngươi như vậy không tin ~ "Được rồi, phi dương có hỗ trợ lạp."
"Cận phi dương, kia hóa? Hắn vì sao phải giúp ngươi" vu tiểu đình liền nạp muộn
"Bởi vì chúng ta là bằng hữu a." Trả lời đương nhiên.
"Chờ một chút, ngươi nói ngoại trừ chúng ta vài người biết ngươi thích hội trưởng, cận phi dương kia hóa cũng biết?" Vu tiểu đình kinh hãi, tên kia vì sao phải giúp Thần Thần, có cái gì âm mưu?
"Ân, hắn nói a... Để cho, ngươi nói các ngươi vài người đều biết đạo, lúc nào biết đến" nghe được nguy nói ——
Vu tiểu đình coi rẻ nói "Thiết, thì ngươi kia tiểu dạng, tại ngươi thích bề trên gia mà bản thân không biết thời gian chúng ta sẽ biết."
Tất cả mọi người biết, tất cả mọi người biết. Theo ta không biết."... Có, có như thế rõ ràng sao" mộc thần nhược nhược vấn.
"Ta ngay cả khinh bỉ đều lại khinh bỉ ngươi . Thích nhân gia thích như vậy rõ ràng bản thân lại không biết đạo."
"..."
"Quên đi, còn hơn cái này ta càng lưu ý cận phi dương tên kia mục đích rốt cuộc là vì cái gì?"
"Phi dương có cái gì mục đích a. Chỉ là giúp ta đi, hơn nữa chúng ta cân hắn lại không có gì ăn tết, hắn hội đối chúng ta làm cái gì?"
"Hài chỉ, ngươi tưởng thái giản đơn . Ngươi không thấy được hắn vẫn không đợi thấy hội trưởng đại nhân sao, bọn họ hai người khẳng định có chuyện gì "
"Hình như, là có chút nga ~ ngày mai ta đi hỏi một chút "
... Ôi, oa nhi này thế nào thì như thế làm cho quan tâm ni. Đơn phương yêu mến thời gian lo lắng nàng. Hiện tại hai người cùng một chỗ càng thêm làm cho lo lắng.
Ngày thứ hai, mang theo như vậy một cái nghi vấn mộc thần đi học giáo. Đương nhiên sáng sớm thời gian bị bát quái tổ cấp lôi đi thẳng thắn từ khoan . Một bên vu tiểu đình rất bình tĩnh không nhìn rời đi. Nàng đã không thể nói là , nói thì thực sự không một cái lưu ý sao? Cái kia địch hữu chẳng phân biệt được cận phi dương cũng không lưu ý các nàng trong lúc đó chuyện sao?
"Uy, đem ta tìm ra chuyện gì." Cận phi dương tấm tựa tại trên cây, hai tay hoàn hung biết rõ cố. Vừa định chuẩn bị giấc ngủ trưa hắn đã bị vu tiểu đình cấp lôi đi ra.
"Thần Thần chuyện ngươi là biết đến. Vì sao ngươi hội đối chuyện này nhúng tay" vu tiểu đình nói thẳng.
"Chân phiền, các ngươi nữ nhân thì đều như thế thích một chuyện đều phải hỏi ra lý do sao? Ta muốn giúp ai thì giúp ai."
"Nhĩ hảo như đối với các nàng cùng một chỗ cũng không lưu ý?"
Ngày hôm nay ngọ nhật dương quang tựa hồ có điểm phơi nắng nhân. Cận phi dương cũng không tưởng cân cái này đối hắn có phiến diện nhân giải thích cái gì."Các nàng có ở nhà hay không cùng nhau theo ta có cái gì quan hệ. Ta không có hứng thú với ngươi trò chuyện cái gì."
"Ta mặc kệ mục đích của ngươi là cái gì. Nói chung, ta sẽ không cho ngươi thương tổn các nàng ."
Cận phi dương khả dĩ cảm giác được cái này đẹp nữ hài kiên định, trong lòng dâng lên một trận buồn bực. Hắn thật không rõ , những người này thế nào là có thể để người khác làm được loại trình độ này.
"Phi dương. Ai, đình đình ngươi đã ở nha. Các ngươi tại đây làm cái gì a?"
"Không có gì, Thần Thần. Ta đi trước "
Nhìn vu tiểu đình rời đi, mộc thần vấn còn đang tràng một vị khác đương sự: "Phi dương, đình đình tìm ngươi chuyện gì nha?"
"Hanh, không có gì. Được rồi, ngươi tìm ta "
"Ân. Ta nghĩ cảm tạ ngươi."
"Nga a, các ngươi cùng một chỗ ." Cận phi dương đột nhiên hai mắt quýnh lượng quýnh lượng .
"Ân, hắc hắc cảm tạ ngươi" thế nào ngươi so với ta còn muốn vui vẻ ni.
Ha hả ha hả ~~ đồng vũ huyên ngươi có một lớn như vậy nhược điểm tại ta trên tay, lần sau tụ hội ngươi sẽ chờ trứ...
"Nói, phi dương nhĩ hảo như không thế nào đợi thấy đồng đồng ni?"
Mộc thần nói cắt đứt cận phi dương tưởng niệm. Cận phi dương tổ chức hạ ngôn ngữ nói rằng: "Ha, ngươi thì tên kia a. Bản thiếu gia chính là khán không vừa mắt. Không phải là hội khoe mã , hội học tập chút kia thì thế nào. Lão gia nhà ta tử thì mỗi ngày ở trước mặt ta nhớ kỹ nàng, mới thấy qua nàng vài lần a, đem bản thiếu gia ta thì biếm không đáng một đồng. Hanh, người này chính là phiến lão nhân" vừa nghĩ đến này cận phi dương thì nhất món bao tử oán khí. Tại nơi chút trưởng bối trong mắt đồng vũ huyên chính là một hoàn mỹ hậu bối. Mặc kệ hắn làm ra cái dạng gì nỗ lực đều để bất quá đồng vũ huyên một câu nói.
... A, hóa ra vừa một cái bị 'Người khác gia hài tử' cấp quang hoàn nhân a ~~ mộc thần vỗ vỗ cận phi dương vai, cảm giác sâu sắc đồng tình, rất có đồng bệnh tương liên cảm giác.
"Cùng học, ta lý giải."
"Lẽ nào ngươi cũng?" Thấy mộc thần như vậy tử, cận phi dương sai sai.
Đó là, ta đều bị quang hoàn nhiều như vậy niên.
Bên này hai người tại nơi tỉnh táo tương tiếc, bên kia 'Ngẫu ngộ' bát quái chúng tổ đang ngồi ở học được sinh trong phòng thảo luận. Luận điểm là: làm sao nhượng kia thiếu tâm mắt hài chỉ hiểu được bảo hộ bản thân. Này phải để cho bọn họ quan tâm a. Hội trưởng đại nhân đương nhiên là không cần bọn họ lo lắng lạp. Nhưng nhìn mộc thần này bạch cân trang giấy như nhau đương nhiên chủ nghĩa rõ ràng. Nhìn nàng ngày hôm nay khả dĩ không hề cố kỵ nói cho bọn họ, ( ách, tuy rằng bọn họ thật cao hứng nàng đối bọn họ tín nhiệm lạp ) nhưng chuyện lớn như vậy không thể tùy tiện nói cho người khác a. Vạn nhất ngày nào đó của nàng mẫu thượng đại nhân hỏi nàng về luyến ái vấn đề, nàng nhất não cổ thành thật giao cho đi ra ngoài, kia còn phải a. Bọn họ năng không chịu nhận đại biểu đại thể nhân năng tiếp thu a! !
Bởi vì có như vậy lo lắng, cho nên, xuất hiện tới nay hội nghị ——
Thời gian: cuối tuần lục
Địa điểm: mộc thần vô đại nhân đang gia trong
Tham gia nhân vật: đương sự một gã, bát quái tổ mọi người
"Nột, các ngươi tưởng thảo luận cái gì?" Tại ngày hôm qua tan học thời gian bị mộc thần bị thông tri ngày mai muốn-phải khai một cái đặc biệt hội nghị. Muốn-phải họp nhưng thật ra khả dĩ nha, thế nhưng vì sao địa điểm muốn-phải tại nhà của ta lý ni?
"Ta nói, Thần Thần, ngươi chưa từng nghĩ tới hội trưởng với ngươi như nhau là nữ sinh sao?" Vu tiểu đình chính tốt kỳ mộc thần có hay không nghĩ tới loại này vấn đề. Thấy thế nào mộc thần cũng không như là sẽ thích nữ hài tử nhân nha.
"Đồng đồng chính là đồng đồng a." Mộc thần rất kỳ quái bọn họ sẽ ở ý vấn đề này. Nàng thích đồng đồng cái này nhân cân nàng có đúng hay không nữ sinh có cái gì quan hệ?
Từ nàng như vậy thẳng thắn hành vi đến xem bọn họ đại khái cũng đều đoán được nàng bất tại hồ mà thôi. Ai biết... Người này, căn bản là không có kia phương diện ý thức a! Quả nhiên bọn họ không thể đem mộc thần trở thành phổ thông cảm tình trì độn người đến xem.
"Mộc thần, đối với ngươi mà nói đây là đương nhiên chuyện. Có đúng không người khác tới nói sẽ không nhất định hội tiếp nhận rồi nga" long dong học tỷ châm chước trứ thế nào theo mộc thần tư duy mà nói.
"Ngô, này cân những người khác không có vấn đề gì đi" mộc thần nhíu không giải thích được vấn.
"Nhân loại chính là như thế phiền phức sinh vật, đối bản thân không tiếp thu biết chuyện vật đều bão có sợ hãi cùng hủy diệt tự chủ ý thức. Cho dù việc này hoặc nhân vật đối bọn họ không nửa điểm ảnh hưởng." Đường cảnh yến rất triết học trả lời.
Mọi người nhất trí gật đầu. Bọn họ chính là lo lắng mộc thần quá mức đương nhiên mà không hề cố kỵ nói ra nàng cùng đồng vũ huyên quan hệ mà đã bị người khác thương tổn. Cho nên, ngày hôm nay nhiệm vụ phải nhượng nàng hiểu này trong đó lợi hại quan hệ ——
"Cho nên, Thần Thần a. Nếu như người khác hỏi ngươi cân hội trưởng quan hệ. Ách, thì là của ngươi phụ mẫu cũng hỏi thời gian..." Giản mà ngọc tận lực uyển chuyển biểu đạt.
"Đương nhiên không thể nói lạp" mộc thần trả lời như đinh đóng cột.
"Ôi chao?" Mọi người sửng sốt, có điểm hoài nghi bản thân cái lỗ tai có đúng hay không nghe lầm ?
"Yêu sớm loại sự tình này đương nhiên không thể công khai đi ra ngoài lạp, không phải hội rất phiền phức ."
A, nguyên lai là bởi vì yêu sớm lý do a. Mọi người hiểu .
"Kia chờ các ngươi sau khi lớn lên ni." Vu tiểu đình vấn đề
"Kia cũng không nói cho người khác "
"Vì sao?"
"Bản thân sinh hoạt bản thân quá là được. Để làm chi sẽ đối không thể làm chung người đang ý nhiều như vậy a "
A —— trả lời cỡ nào đương nhiên a, bọn họ không cần lo lắng này khối ngốc mộc . Nhưng này sao đương nhiên ngữ khí thế nào thì như vậy làm cho đương nhiên rất tức giận ni!
Mọi người ngươi xem xem ta ta xem nhìn ngươi, phát hiện tất cả mọi người là một cái ý tứ. Như vậy, thời gian tới lo lắng chuyện thời gian tới tái lo lắng đi. Hiện tại ——
"A, uy, các ngươi làm gì a. A, người cứu mạng a!" Bị chúng sô pha điếm có không hề hoàn thủ lực mộc thần chỉ có thể đem bản thân lui tại sô pha trong góc phòng, loan trứ thân lấy tay che chở đầu, chỉ lộ ra một bối.
"Đối diện thật đúng là náo nhiệt ni" đồng vũ huyên đứng ở nhà mình sân thượng thượng nghe từ đối diện truyền đến tiềng ồn ào. Tâm tình một mảnh thư sướng.
Có như vậy một ít nhân, bình thường chỉ là nhàn nhạt giao lưu. Không sai, khi ngươi làm ra những người khác đều không tiếp thu mà quyết định sau đó, nhưng tại các ngươi bên người yên lặng chi trì, bảo hộ trứ ngươi, cảm tạ sinh mệnh lý có các ngươi tồn tại.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: vừa khó có được chịu khó lạp, bởi vì có các ngươi ——
Nói gần nhất tại online thấy rất nhiều rất không thác văn, trong khoảng thời gian ngắn đối bản thân viết có điểm bất tự tin, có điểm hoài nghi bản thân viết rốt cuộc thế nào? Thành thật mà nói đối này vấn đề cũng quấn quýt một ngày đêm. Bất quá suy nghĩ một ngày đêm, nghĩ bản thân thực sự là lo sợ không đâu, nếu như ta phủ định đã biết sao cửu tới nay sở nỗ lực tinh lực thời gian, cũng là phủ định đại gia cho tới nay thích. ( yên lặng cân đại gia nói tiếng -_-. sorry! )
Kỳ thực, cây cải củ rau xanh các hữu sở ái. Mỗ chỉ cũng là bởi vì vì thích mới viết ra này vãng thiên văn chương. Trong khoảng thời gian này sinh hoạt áp lực nhượng bản thân đối này thiên văn nhiệt tình yêu thương cấp làm lạnh . Lúc nào sẽ có đối canh tân có loại hoàn toàn nhiệm vụ cảm giác . Rõ ràng ngay từ đầu chỉ là đơn thuần bởi vì thích mà bắt đầu . Thấy bản thân viết ra , đại gia sở thích , một ngày đêm tại mệt ngực cũng là chỉ không được vui mừng.
Cho tới nay, cảm tạ đại gia thích cùng chi trì. ( tuy rằng mỗ vẫn còn thiếu thành thục. Quả nhiên, đối bản thân thích chuyện vật chính tưởng kiên trì a! )
Ngày hôm nay đột nhiên thì cảm tính một bả. Thỉnh không nhìn chi đi ( ô kiểm bỏ chạy ——)
☆, mộc tiểu nhị cùng quý Tiểu Tam
Mỗi ngày đến trường, hạ học, hoàn thành học sinh hội công tác, buổi tối cùng bản thân hôn nhẹ người yêu cùng nhau học tập ngoạn nhạc, thỉnh thoảng nắm tay nhỏ bé tán tản bộ, ngày quá chiếu cố lục mà lại phong phú. Tại đây dạng tư nhuận đích tình huống hạ nghênh đón tháng tư.
"An dịch, ngươi hiện tại nhiều ít cấp ." Gần nhất học sinh hội cũng không có gì công tác, đem kia ít ít công tác hoàn thành sau đó, tất cả mọi người là ngồi ở trong phòng học phẩm trà nói chuyện phiếm. Về phần không nên nước trà cùng điểm tâm? Ma, sẽ không muốn đi tính toán . Đại gia hài lòng là tốt rồi.
"35 cấp" an dịch nuốt khẩu điểm tâm chậm rãi nói: "Mộc thần, ngươi đánh hạ mấy người thành ?"
"Còn không có, bây giờ còn tại lĩnh chủ chính là thủ hạ làm việc ni."
"Cái gì, đều chơi lâu như vậy ngươi còn đang khi bào chân " an dịch vô cùng kinh ngạc, án mộc thần trò chơi tiêu chuẩn mà nói không đến mức kém như vậy đi.
"Khụ, gần nhất buổi tối chưa từng thế nào ngoạn "
"Vậy ngươi để làm chi đi. Đều dùng tại học tập thượng ? Ngươi lợi hại" an dịch vươn ngón tay cái khích lệ
Ha hả. Là ở học tập, bất quá đại thể thời gian là cùng đồng đồng đứng ở cùng nhau.
An dịch chung quanh nhìn xung quanh nhìn đồng bọn môn uống trà uống trà, nói chuyện phiếm nói chuyện phiếm, tại một bên khán tư liệu khán tư liệu. Hắn lặng lẽ để sát vào mộc thần, tay trái che khuất tát vào mồm ghé vào mộc thần bên tai nhỏ giọng nói: "Ngươi cân hội trưởng tiến triển chẩm dĩ dạng "
"Phốc ——" thiên nữ tán hoa, thấp bàn nhất tảng lớn.
Mọi người dừng lại động tác nhìn về phía bọn họ bên này.
"Thần Thần, ngươi để làm chi tạng đã chết." Vu tiểu đình ghét bỏ nói.
Mộc thần vội vã xuất ra tùy thân mang theo khăn tay chà lau tát vào mồm, đang muốn sát bàn. A, không thể dùng cái này sát nha. Vu tiểu đình thấy thế đem khăn tay đưa cho nàng.
"Mộc thần, đều xuất ra khăn tay để làm chi không cần khăn tay. Tẩy nhất tẩy có thể dùng" từ lạc tùy ý vừa hỏi. Có thể hôm nay khí thực sự là làm cho tưởng dày trứ. Bình thường nghiêm cẩn từ lạc cũng an nhàn hưởng thụ trứ này hưu nhàn nhất khắc.
"Bất, a, cái này..." Mộc thần bắt tay khăn thu hồi đâu lý. Oán niệm nhìn chằm chằm an dịch. Vì sao ngươi người này cũng biết a.
"Vì sao ta sẽ không biết. Ta xem ngoại trừ ta ở ngoài tất cả mọi người biết chưa." An dịch nhỏ giọng nói
"..." Ta có như thế thất bại sao? Rốt cuộc các ngươi là bởi vì sao biết đến a.
"Nói, quý ti ni? Thế nào không có thấy hắn" mộc thần thác mở lời đề, đột nhiên phát hiện vị kia luôn luôn an tĩnh như Ninja như nhau không tồn tại cảm quý bí thư lại không ở.
"Như thế vừa nói, ngày hôm nay buổi sáng tốt lành như có nhìn thấy hắn " an thay chủ đỡ cằm hồi ức đạo. Về quý ti cái này nhân, đại gia đối hắn ấn tượng là thanh tú niên thiếu một quả. Công tác hiệu suất cao, thái độ làm người nho nhã lễ độ, lại không cho nhân nghĩ lạnh lùng nan tiếp xúc. Dùng một câu nói tới thuyết minh nói, này đại khái chính là vị quân tử chi giao đạm như nước đi, ân, thì là như vậy một loại cảm giác.
"Hội nghị giống nhau đều là toàn bộ dự họp chính là đi" mộc thần nghĩ bản thân đều vấn rất nhỏ bạch.
"Đây là đương nhiên a "
Mà, vì sao mỗi lần hội nghị sau đó tại ta trong trí nhớ không thế nào có quý ti ký ức ni?
"Hắn ngày hôm nay có đến không?" Mộc thần lại hỏi
"Ngươi ngày hôm nay thế nào luôn hỏi cái này sao tiểu bạch vấn đề a. Ta không phải mới vừa nói có nhìn thấy hắn tới học sinh hội sao."
"Ngô, ngày hôm nay không sai biệt lắm đi ra này , nên trở về gia " giản mà ngọc thân vươn vai hình như mới vừa ngủ ăn no hình dạng.
"Cũng là, về nhà , các vị, ngày mai thấy "
Trước sau như một , đều tự thu thập đều tự bàn học, sau đó cho nhau nói lời từ biệt rời đi.
Uy, thì là tái không có gì sự làm, các ngươi như vậy dày trứ không thành vấn đề sao ——
Họ quý a. Tổng nghĩ trong trí nhớ hình như có như thế một người. Mộc thần đi một mình tại trên đường vừa đi vừa nghĩ.
"Di, mộc thần ngày hôm nay thế nào thì ngươi một người trở lại. Hội trưởng ni "
"A yến, ngươi còn không có đi a. Đồng đồng nàng ngày hôm nay có việc, đi trước "
"Kia cùng nhau đi thôi "
Hai người sóng vai tiêu sái ra giáo môn. Về nhà đường đi đến phân nửa thời gian mới mộc thần bỗng nhiên nhớ tới bản thân có bản bài tập ở nhà quên cầm lại tới. Vì vậy lại đăng đăng đăng xoay người chạy về trường học.
Thật là thế nào thì quên ni. Mộc thần bào rất nhanh theo đạo học lâu một cái chỗ rẽ chỗ hơi chút chậm một điểm, thế nhưng. Một bóng người thì như vậy xuất hiện ở tại mộc thần trước mặt.
"Oa, cẩn thận" mắt thấy sẽ đánh lên đi, đối diện nhân thân thủ mẫn tiệp vòng vo một thân, né tránh . Mộc thần tới một dừng ngay. Đi qua đi sốt ruột vấn: "Ngươi không sao chứ "
"Không có việc gì" trước mặt niên thiếu nho nhã lễ trả lời
"Ôi chao, là quý ti a, ngày hôm nay thế nào không có thấy ngươi tới học được sinh?"
"Ta vẫn đều tại a "
"..." Xin hỏi ngươi là ẩn thân ở nơi nào. Thì như vậy chút đại địa phương. Kỳ quái, rõ ràng lớn lên thanh tú, làm cho cảm giác cũng sẽ thoải mái. Mà hết lần này tới lần khác sẽ không cái gì ấn tượng ni.
"Ta về trước đi . Mộc thần ngày mai thấy "
"Nga, ân. Tốt. Ngày mai thấy "
Mộc thần nhìn quý ti bóng lưng. Hồi tưởng khởi vừa kia một màn, cảm giác phi thường quen thuộc. Cái kia chính mình mẫn tiệp phản ứng năng lực, tại nàng nhận thức nhân ở giữa cũng chỉ có vị nào. Quý, quý ti, quý ti, quý Tiểu Tam ——! !
"Quý Tiểu Tam?" Mộc thần vừa nghĩ đến cũng theo hô đi ra.
Chỉ cách vài bước lộ quý ti có điểm không phản ứng đến. Mê man nhìn mộc thần. Nàng thế nào biết nhũ danh của ta? Hình như có điểm ấn tượng.
"Là ta nha. Ta là sát vách thôn mộc lý gia gia gia tôn nữ."
"Ngươi là mộc tiểu nhị" một cái chút, khiến cho trần vong đã lâu ký ức.
"Không nghĩ tới chúng ta tại một cái trường học hoàn đồng dạng vào học sinh hội cũng không có nhận ra tới ni" mộc thần phi thường vui vẻ, có thể gặp phải nhi thì ngoạn bạn là cỡ nào làm cho hài lòng một việc a.
"Ha ha, đúng vậy. Không nghĩ tới hội như vậy gặp phải ngươi."
Khai hài lòng tâm cùng nhi thì ngoạn bạn trò chuyện vong hồ thời gian. Mắt thấy trứ thiên đều nhanh đen, mộc thần vô cùng cao hứng triều đồng vũ huyên gia chạy đi. Trên đường còn nhớ rõ đánh trước một điện thoại tìm vấn: "Đồng đồng a. Ngươi tại gia sao."
"Ân. Ta đã trở về." Điện thoại kia đầu cũng là sung sướng thanh âm.
"Ta hiện tại tới nhà ngươi nga "
Môn vừa mở ra, mộc thần hứng thú phấn muốn cùng đồng vũ huyên chia xẻ."Đồng đồng, ta với ngươi nói a, ta nhận thức quý ti nga "
"Chậm một chút, chậm một chút. Uống trước nước bọt chậm rãi nói" quý ti, chúng ta bí thư?
"Như vậy, là chuyện gì xảy ra ni."
Mộc thần thâm hô khẩu khí, thư hoãn một chút, vẫn như cũ mang theo chút hưng phấn nói: "Đồng đồng, quý ti là ta nhi thì ngoạn bạn yêu."
Khi còn bé, mộc thần thích nhất nghỉ hè thời gian chạy đến quê nhà đi chơi. Nông thôn nghỉ hè lý luôn luôn so với trong thành thị ngoạn nhạc đa chút. Trong thôn mọi người đều thích gọi nhũ danh, trong thôn nhũ danh thông tục đều không phải gọi cẩu oa, ngưu nữu, chính là gọi hổ tử và vân vân. Mà hiện tại nhân khẩu hơn, tại ngoại hô to một tiếng hổ tử, thì có vài một hổ tử trả lời ngươi. Vì vậy để bất lẫn lộn nhũ danh. Có chút nhân gia thì giản đơn hơn. Trực tiếp gọi nhất, nhị, tam. Đứng hàng thứ đệ nhị mộc thần Vì vậy nhũ danh chính là mộc tiểu nhị.
Cái kia thời gian, bọn nhỏ thích nhất chạy đến đi thông sát vách thôn mạch mỏ dầu đi chơi. Nơi nào phụ cận có rất nhiều hảo ngoạn đích địa phương.
"Nột, tiểu hổ, ngươi nói thật là tốt đùa địa phương là đâu a?"
"Ngươi xem, chính là nơi nào nha. Bên kia trong rừng cây có rất nhiều khả dĩ mạo hiểm địa phương." Một cái khoẻ mạnh kháu khỉnh tiểu nam hài chảy nước mũi nói rằng.
Tại đây đàn hài tử lý mộc thần là tối năng bào cũng là tối chạy nhanh một cái, chẳng lúc nào khởi tựu thành này đàn bọn nhỏ thủ lĩnh?
Bọn nhỏ mạo hiểm hỏa lạt lạt thái dương, cao hứng bừng bừng triều mục đích mà chạy đi.
"A, đã có người ở nơi nào a "
Thấy đám kia mọi người lớn lên so với đại gia cao to, Vì vậy mấy người ngũ, sáu tuổi bọn nhỏ thì đứng ở tại chỗ không dám tiến lên.
"Các ngươi đang làm cái gì nha!" Mộc thần dắt của nàng tiểu đoản chân tham trứ đầu.
"Này tiểu quỷ đả không nên ?" Bọn họ ở giữa lớn lên tối cao đại hài tử vấn bên người nhân.
"Lão đại ta đã thấy nàng. Nàng là sát vách thôn mộc tiểu nhị "
Bọn nhỏ trạm mở thân thể, mộc thần trong lúc vô ý thoáng nhìn nhất chỉ rất nhỏ người chim nằm trên mặt đất co quắp trứ, rất lớn thanh hô: "Không thể khi dễ nho nhỏ điểu!" Chim nhỏ trên người thương vừa nhìn đó là cung gây thương tích.
"Quan ngươi chuyện gì. Bỏ đi" tiểu nam hài vừa đi tiến, mộc thần càng cảm giác trước mắt nhân lớn lên so với chính mình cao nhiều lắm, cũng so với chính mình tráng phân nửa
"Thủ lĩnh, đừng tìm bọn họ sảo . Hắn là sát vách lưỡng thôn hài tử vương. Là quý gia quý Tiểu Tam." Tiểu đồng bọn khiếp đảm nói rằng.
"Nghe được không, ngươi nếu không liền làm thủ hạ của ta. Nếu không cũng nhanh đi." Quý Tiểu Tam phất phất tay trung cung, thị uy trứ.
"Các ngươi còn muốn thương tổn tiểu động vật "
"Đúng thì thế nào."
"Không chính xác khi dễ tiểu động vật" Tiểu Mộc thần nộ a, một tiến lên, một cái thẳng quyền, ở giữa vành mắt.
"Lão đại "
"Thủ lĩnh "
Tiểu Mộc thần nhân sinh trận đầu đánh nhau thì giao cho tại đây . Tiểu đồng bọn môn thì là tại hại sợ cũng không có thể bỏ lại mộc thần đi một mình a. Vì vậy tiến lên hỗ trợ, tràng diện đó là một cái hỗn loạn a. Vốn có hai bên nhân là ở tê đả trứ. Dần dần, bọn họ đều dừng lại động tác, đứng ở một bên quan khán bọn họ thủ lĩnh \ lão đại đánh nhau kịch liệt kỹ. Không sai, ngươi không nhìn lầm, là đánh nhau kịch liệt kỹ đều không phải như bọn họ như nhau gục, tê đả a, là thật chính một quyền một cước có bộ sách võ thuật .
Ngoại trừ lúc ban đầu không có phòng bị kia một quyền. Mộc tiểu nhị đồng hài rất khó tại bắn trúng quý Tiểu Tam tiểu bồn hữu. Đừng xem nhân gia lớn lên cao như vậy đại, nhân gia thân hình lăng là mẫn tiệp rất. Thể hình, thực lực và vân vân kém quá lớn.
Hiện trường gieo thẳng là, mộc tiểu nhị đồng hài tiến lên gần người ra một cái thẳng quyền. Chỉ thấy quý Tiểu Tam tiểu bồn hữu một cái rất nhanh xoay người tại ngồi xổm xuống một cái gió xoáy tảo lá rụng, mộc tiểu nhị đồng hài cứ như vậy bị đả nằm úp sấp .
Thắng quý Tiểu Tam tiểu bồn hữu hài lòng nói "Uy, ngươi cũng rất năng có sao. Từ hôm nay trở đi ta hãy thu ngươi lấy ra hạ."
Không được tự nhiên mộc tiểu nhị cổ trứ bọc nhỏ tử kiểm "Nếu như ngươi không ở khi dễ tiểu động vật ta sẽ lo lắng ."
"Vậy được rồi." Vì vậy, hai người hữu nghị cứ như vậy bắt đầu rồi.
"Ha ha ha ha ~~ đồng đồng, ngươi tuyệt đối đoán không được quý ti khi còn bé lớn lên có bao nhiêu sao dày cường tráng." Mộc thần gián đoạn giản đơn giảng tự hai người cố sự.
Ôi. Này thực sự không thể trách nàng không có nhận ra quý ti tới. Ai hội nghĩ đến, khi còn bé thì lớn lên hùng như nhau hậu tráng nhân kết quả trưởng thành nai con Bambi. Ha ha ha ha...
"Ôi, không được, món bao tử cười đau quá. Ha ha ha ha..."
"Mộc thần, ngươi này cũng cười đắc quá mức phát hỏa đi" đồng vũ huyên vừa buồn cười lại bất đắc dĩ nhìn đã cười đến thẳng phách bàn mộc thần.
"Ha ha, ta biết, thế nhưng, ôi đình không xuống. Đồng, đồng giúp ta."
Cái này gọi là nhân thế nào bang? Đồng vũ huyên lại cầm lấy trên bàn cái chén: "Tới, uống nước hoãn một chút "
Mộc thần tiếp nhận cái chén, run uống nước bọt. Cuối cùng cũng là ngừng lại. Đem cái chén thả lại trên bàn, cùng đồng vũ huyên tương nhìn thoáng qua, sau đó...
"Ha ha ha ha..." Vừa một trận chợt cười
"Mộc thần, ngươi muốn-phải cười tới khi nào" thấy nhà mình người yêu cười đến như vậy hài lòng, bản thân cũng là hài lòng. Nhưng này cũng cười có điểm quá mức a.
Một thời bán hội kiến mộc thần cũng sẽ không dừng lại cười. Đồng vũ huyên tiến lên ôm lấy mộc thần, nhẹ nhàng hôn hạ của nàng khóe môi. Giảo hoạt nói: "Dừng lại "
Mộc thần đỏ mặt gật đầu, an tĩnh không nói. Đồng vũ huyên cứ như vậy ôm của nàng mộc thần hưởng thụ trứ này ấm áp thời gian.
"Cái kia, đồng đồng a. Không nên như thế đột nhiên a" qua một hồi lâu nhi mới lại nghe đến mộc thần nho nhỏ thanh âm
"Ân. Lần sau ta sẽ sớm đánh với ngươi bắt chuyện ."
"..." Ta đều không phải ý tứ này a. A nói chung đừng tới như thế đột nhiên a, nhân gia tâm can sẽ chịu không nổi !
Một chữ, ngốc. Hai chữ, ngốc ngốc. Đây là mộc mụ hiện tại năng hình dung mộc thần từ ngữ. Gọi nàng ăn cơm đi, cũng chỉ quang cố chỉ cơm đều không phải thái. Gọi nàng đĩa rau ăn a, ăn ăn ngay khẳng chiếc đũa. Ngày hôm nay trở về cũng so với bình thường vãn, sẽ không phát sinh chuyện gì đi.
"Mộc thần, ngày hôm nay làm sao vậy. Như đâu hồn dường như."
Đúng vậy. Hồn đã đánh mất, nhét vào đồng đồng kia .
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: lại tới chịu khó canh tân . Yêu ôi ôi ôi ôi~~o(≧v≦)o~~
☆, a di nhĩ hảo, a di tái kiến
Nhiệt, ngày hôm nay khí trời khác thường nhiệt. Thì bút ký bản máy vi tính đều phát sinh chi chi thanh âm. Đồng vũ huyên có điểm lực bất tòng tâm gõ trứ kiện bàn, không bao lâu liền ỷ tựa lưng vào ghế ngồi xoè ra có chút uể oải thể xác và tinh thần. Ánh mắt lưu luyến ở trên bàn tiểu lịch ngày bản thượng, 21 hào chữ số thượng đả trứ một thấy được hồng quyển.
Lần trước gặp mặt là ở lúc nào? Có hai tháng đi? Gian phòng a di đã thu thập được rồi. Ly nàng trở về thời gian cũng còn sớm. Bản thân cũng không có gì muốn làm . Đồng vũ huyên uống ôn trà tinh tế nghĩ. Buông cái chén đồng vũ huyên đi tới sân thượng thượng, nhìn đối diện nghĩ mộc thần hiện tại lại đang làm cái gì ni?
Mang theo chút buồn chán cùng trò đùa dai tâm tư, đồng vũ huyên xuất ra điện thoại di động bá quá khứ, chờ điện thoại lúc nào hội chuyển được. Ngoài dự đoán mọi người , điện thoại rất nhanh đã bị chuyển được . Bên trong truyền đến cho dù tại đây nóng bức khí trời lý cũng như trước là nguyên khí tràn đầy thanh âm.
"Đồng đồng, làm sao vậy?" Bởi vì hai người trụ cận lại tại đồng nhất một trường học, cho nên bình thường đều rất ít gọi điện thoại.
"Không có gì, mộc thần đang làm cái gì ni?"
"Mới vừa chơi hội trò chơi. Hiện tại muốn ngũ hội ngủ trưa "
"Ân. Vậy ngươi trước tiên ngủ đi "
"Đồng đồng, là có chuyện gì sao?" Mộc thần tổng nghĩ đồng vũ huyên thanh âm nghe đứng lên cân bình thường có một chút không giống với.
"Muốn biết."
"Nói mau" ngươi này đều không phải biết rõ cố sao.
"Ân. Chính là ta nghĩ mộc thần ngươi "
"..." Người này, gần nhất nói những ... này làm cho hội xấu hổ nói càng ngày càng thốt ra a.
Không cần khán chỉ biết đối diện thiên hạ nhất định vừa tại mặt đỏ xấu hổ . Không có việc gì đùa giỡn hạ mộc thần hữu ích thể xác và tinh thần khỏe mạnh a. Đồng vũ huyên tâm tình sung sướng nói: "Mộc thần ngươi tiên nghỉ ngơi đi. Bái "
Mộc thần hồng trứ khuôn mặt nhỏ nhắn, thân thể vẫn duy trì nã điện thoại tư thế. Thật là, đột nhiên nói nói như vậy, nhân gia hoàn đâu ngủ trứ a.
"Leng keng ——" đang định cũng đi ngủ một hồi đồng vũ huyên bị chuông cửa gọi khởi.
"Mộc thần ngươi thế nào đến ?"
Mộc thần đến gần phòng trong từ trên xuống dưới tỉ mỉ quan sát đồng vũ huyên. Ân, ngoại trừ khí sắc trắng một chút hình như cũng không có gì.
"Đồng đồng, sắc mặt không tốt lắm nga. Khó chịu sao?" Nói hoàn vươn tay dò xét hạ đồng vũ huyên nhiệt độ cơ thể.
"Ta không sao. Thế nào đến ." Đồng vũ huyên lạp hạ mộc thần thủ đặt ở bản thân trong tay nắm.
"Bởi vì ngươi thanh âm nghe đứng lên cân bình thường có điểm không giống với ma."
Thì vì vậy, cho nên thì cố ý đã chạy tới . Đồng vũ huyên nhẹ nhàng ủng trụ mộc thần, nhất phái an tường. Thân thể thượng kia hơi không khỏe cũng hiểu được không khó bị.
"Đồng đồng, thực sự không có đâu khó chịu." Mộc thần quay về ôm đồng vũ huyên lần thứ hai hỏi.
"Ân. Ôm mộc thần cái gì khó chịu cũng không có ."
"Nói bậy bạ gì đó ni." Mộc thần vỗ nhẹ hạ đồng vũ huyên."Dĩ nhiên khó chịu thì nhanh lên cho ta ngồi xong."
Đồng vũ huyên buông ra mộc thần, ngoan ngoãn ngồi xong, bình yên hưởng thụ mộc thần quan tâm cùng chiếu cố.
"Nói ngươi rốt cuộc là đâu khó chịu a." Mộc thần mang đốt cấp mõm vấn.
"..." Mộc thần thật là, không nên chuyện gì đều như thế chăm chú a, tổng không thể với ngươi nói ta là sinh lý kỳ khó chịu đi.
"Món bao tử có điểm khó chịu mà thôi" đồng vũ huyên uyển chuyển trả lời
"Ân? Ăn phôi món bao tử , chính cảm lạnh a."
"..."
"Món bao tử người nào bộ vị đau a. Là dạ dày khó chịu chính tràng khó chịu a." Ai u, ngươi đến là cho ta nói rõ ràng là người nào bộ vị a.
Mắt thấy trọng tâm câu chuyện việt xả càng xa . Đồng vũ huyên nhẹ giọng cắt đứt mộc thần: "Ta chân không có việc gì, sinh lý kỳ có điểm không khỏe mà thôi." Tuy nói hai người đều là nữ hài tử, nói như vậy đề cũng là rất bình thường chuyện, bất quá đối với vừa trở thành người yêu không lâu sau hai người mà nói, thảo luận loại này tư ẩn vấn đề chính sẽ có chút xấu hổ mất tự nhiên a.
Đồng vũ huyên vốn có trong lòng cũng có chút xấu hổ, thấy đối phương so với chính mình càng xấu hổ, như vậy, bản thân tại xấu hổ thì có vẻ có chút làm kiêu. Như vậy vừa nghĩ đồng vũ huyên trái lại trở nên thoải mái.
Mọi người đều nói, bên người nhân hội trở thành cái dạng gì nhân, nguyên nhân đại bộ phận đều là bản thân tạo thành . Lời này nói đích thực là một điểm không sai. Mộc thần thì bởi vì ... này dạng tập quán, tạo thành ngày sau —— ma, kia cũng là sau đó chuyện, sau đó đang nói đi.
"A. Là như thế này a." Mộc thần nhiễu nhiễu đầu, nghĩ sinh lý kỳ nên ăn chút cái gì, làm chút cái gì hội thoải mái chút.
Đồng vũ huyên tha có hứng thú chờ mộc thần tự hỏi kết quả.
Ngô, nên làm được gì đây? Bản thân mỗi lần đến lúc này giống nhau không quá lớn phản ứng. Thỉnh thoảng toan đau hạ thì cân bình thường không có gì lưỡng dạng . A, được rồi, món bao tử khó chịu thời gian quả nhiên hay là muốn ấm áp mới thoải mái a.
"Đồng đồng, ta trở lại một chút, lập tức sẽ trở lại" mộc thần nói xong, xoát hoán được rồi giầy, mở rộng cửa. Đăng đăng đăng đăng bỏ chạy mở.
... Mộc thần ta không vội, ngươi khả dĩ mạn một điểm .
Một lát sau nhi, mộc thần cầm trong tay trứ một cái noãn túi nước cùng một bao đường đỏ đã trở về.
"Đồng đồng, cái này cho ngươi cẩn thận năng nga." Mộc thần đem đường đỏ đặt ở trên bàn trà. Hai tay cẩn cẩn dực dực cầm noãn túi nước chậm rãi phóng tới đồng vũ huyên bụng. Nhượng nàng dần dần thích ứng thủy ôn độ
"Đồng đồng, hội rất năng sao?"
"Hoàn hảo" thủy ôn độ điều chỉnh thử tốt. Nhiệt nhiệt nhưng đều không phải làm cho nghĩ năng da.
"Hắc hắc, vậy là tốt rồi. Đồng đồng, ta mụ nói lúc này uống đường đỏ gừng thủy hội rất có hiệu . Ngươi để cho ha, ta đi nấu" mộc thần buông ra noãn túi nước, chỉ thấy tay phải chưởng ửng đỏ một mảnh.
"Tay ngươi?" Đồng vũ huyên kéo mộc thần cổ tay.
Mộc thần nhìn bản thân bàn tay là có chút hồng, rút ra bản thân cổ tay vẫy vẫy rảnh tay chưởng: "Không có việc gì không có việc gì. Chính là có điểm hồng mà thôi, một hồi thì tốt rồi." Nói xong, liền cầm lấy trên bàn trà kia bao đường đỏ đi vào trù phòng.
Đồng vũ huyên oa tại sô pha thượng, ôm một noãn túi nước nhìn mộc thần tại tại trù phòng bận rộn tới bận rộn đi. Ngực cũng là ấm áp .
Uống người nào đó nấu ái tâm đường đỏ gừng thủy, trên người lại lộ vẻ một noãn thân noãn túi nước. Thân thể đó là một cái cả vật thể thư sướng."Mộc thần, không vội , đến ngồi đi."
Mộc thần tại nấu hảo đường đỏ gừng thủy sau đó hãy thu thập hảo trù phòng, sau đó thì thuận lợi đem mà cũng cấp tha một lần, đang nhìn giặt quần áo cơ lý đã tẩy tốt y phục, sau đó lại thuận lợi đem y phục cấp lượng . Bận rộn phía trước sau đó thì như thế mấy người thuận lợi chuyện cũng quá khứ nhất hai người tiếng đồng hồ.
"Đồng đồng, hảo điểm sao" mộc thần tẩy hảo thủ ngồi vào đồng vũ huyên bên người.
"Ân. Khá" đồng vũ huyên nhất đưa tay thì đem mộc thần lao tiến bản thân trong lòng.
Đối với đồng vũ huyên quá nhiều thân mật tiếp xúc, cho dù là ở như vậy có điểm nhiệt khí trời lý cũng không đình chỉ. Mộc thần nhịn không được vấn: "Đồng đồng, ngươi không phải sợ nhiệt sao?"
"Ân, có điểm."
Vậy ngươi hoàn bão như thế chặt.
Mộc thần cùng đồng vũ huyên tách ra một điểm cự ly, lóe rắc tạp đi sáng trông suốt con mắt chân thành vấn: "Đồng đồng, kỳ thực ngươi là có da thịt cơ khát chứng đi" không phải thế nào thì như vậy thích ôm ta ——
"..."
Là đi là đi, nhất định là . Mộc thần cặp kia lấp lánh hữu thần trong hai mắt lực mạnh lóe ra trứ này hai đại tự.
"Ngô, quả nhiên chính có điểm khó chịu a."
"Di ~" không phải đâu, nội ngoại dùng cùng lúc nhiều phương pháp, hai bút cùng vẽ hiệu quả cũng không đại sao? Kia, kia cái gì, còn có thể làm cái gì a.
"Nếu như..." Đồng vũ huyên chu thần khẽ mở
"Thế nào?" Mỗ tiểu ngoan vấn
"Nếu như mộc thần thân một chút nói sẽ được rồi "
Thân, thân —— a, không nên cho ta đột nhiên nói như thế kia gì gì nói a, quả nhiên, ngươi người này gần nhất nói lên những lời này tới càng ngày càng thuận buồm xuôi gió a! !
Mang theo chút tiểu chờ đợi nhìn mộc thần gần nhất xuất hiện tần suất càng ngày càng cao phiền cà kiểm. Không có biện pháp ni, ai kêu mộc thần quá trễ độn . Bình thường khiên thủ ôm một cái và vân vân đều là nàng chủ động . Càng đừng hy vọng mộc thần hội chủ động .
Chính, có điểm miễn cưỡng đi. Đồng vũ huyên thấy mộc thần biểu tình quấn quýt, giả vờ dễ dàng nói rằng: "Mộc thần, ta hay nói giỡn " bất quá ngươi là tại quấn quýt một cái gì a?
Hiển nhiên, bên người nhân tựa hồ không có nghe đến.
"Mộc thần" đồng vũ huyên khinh thay đổi thanh.
Thần biện thượng bị mềm mại bao trùm trứ, như là kẹo đường đụng chạm nhưng lại không giống kẹo đường vậy lướt nhẹ. Là một loại khó có thể ngôn ngữ cảm giác kỳ diệu.
Đợi đồng vũ huyên phản ứng đến thì, chỉ thấy mộc thần đã sắp đã lớn hình phiên gia , vãn khởi ống tay áo đã hạ thủ cánh tay cũng biến thành phấn hồng sắc . Trong khoảng thời gian ngắn, nhất chỉ thục thấu phiên gia cùng một cái đỏ rực cây táo lưỡng lưỡng không nói gì mà chống đỡ.
"Ha hả, đồng đồng mặt của ngươi hảo hồng nga" lẽ nào thấy đồng vũ huyên xấu hổ hình dạng, mộc thần nghĩ rất tân kỳ.
"Ai kêu ngươi đột nhiên thân đến" đồng vũ huyên cảm giác mặt mình thượng ôn độ mau vượt qua sau thắt lưng noãn túi nước ôn độ .
"Đều không phải ngươi nói ma ——" mộc thần khẽ cắn môi dưới, trên mặt mừng rỡ vừa thẹn sáp.
"Ta nghĩ đến ngươi thông gia gặp nhau gương mặt hoặc cái trán" đồng vũ huyên trắng ra giải thích.
"Ôi chao~ "
1, 2, 3, tốt, nhân hình phiên gia biến thân hoàn thành thả tiến hóa thành tượng đá phiên gia —— hội, hội thác ý .
Lần này, mộc thần đến là phản ứng rất nhanh, cầm lấy trên bàn trà bàn nói một câu ta đi tẩy cái chén thì trốn ở tại trù phòng không được . Hoàn toàn không có lưu ý đến bản thân đã giao trái tim trung suy nghĩ nói ra."Để lại 16 niên nụ hôn đầu tiên thì như thế mễ ? ?"
Nếu như điều kiện cho phép nói, đồng vũ huyên thật muốn ôm bão gối lên sô pha thượng trở mình hai vòng. Thực sự là, thái khả ái . Ngón tay khẽ vuốt chu thần, nàng cũng không biết nguyên lai là thần cùng thần khinh xúc sẽ làm tim đập nhanh như vậy.
Qua một hồi lâu nhi, mộc thần nghĩ tâm tình đã bình phục xuống tới . Vừa đi ra trù phòng thì thấy đồng vũ huyên bị một cái một thân chức nghiệp trang đại khí sáng sủa nữ tử chăm chú ôm vào trong ngực.
Buông ra nàng, nàng là của ta! Mộc thần đang muốn la lớn.
"Tiểu Thần đã ở a. Đã lâu không gặp " tên kia mỹ lệ nữ tử phát hiện từ trù phòng đi ra mộc thần, buông ra đồng vũ huyên đến mộc thần bên người.
A lặc, này đều không phải đồng a di sao?"Đồng a di nhĩ hảo, đã lâu không gặp ni" vừa nhìn thanh người, mộc thần bật người quên vừa chuyện, ngọt ngào đả trứ bắt chuyện.
Mộc thần thích nhất làm một việc. Chính là cùng đã lâu không gặp các trưởng bối gặp mặt. Ngươi nói đây là vì sao? Lẽ nào không phát hiện đã lâu không gặp trưởng bối tối tập quán lời dạo đầu chính là: "XXX đã lâu không gặp, hình như lại trường cao a!"
"Tiểu Thần đã lâu không gặp, hình như lại trường cao a "
Tố , tố , thỉnh tại nhiều lời hai câu đi. Mộc thần gật đầu. Được rồi, thỉnh lượng giải tưởng trường cao kỳ thực lại không trường cao bọn nhỏ tâm tình đi.
Đối cùng vị này khí chất xuất chúng có thể kiền lại rất ít gặp mặt đồng a di, mộc thần rất là thích . Bởi vì mỗi lần vị này a di khi trở về luôn luôn hội mang về các quốc gia đủ loại thật là tốt ăn .
Đồng ti kỳ nhìn sô pha thượng bài bài ngồi hai người, trên tay đang cầm hồng trà, an tĩnh mỉm cười nghe hai người tình hình gần đây.
"Như vậy a, Tiểu Thần thực sự là trưởng thành ni. Lại hội làm gia vụ lại hội chiếu cố người."
"Hắc hắc, không có gì lạp." Mộc thần có điểm xấu hổ nhiễu tóc.
"Sau đó huyên huyên hoàn mời nhiều hơn chiếu cố "
"Ừ, a di xin yên tâm giao cho ta đi, ta sẽ hảo hảo chiếu cố đồng đồng "
Đồng vũ huyên thấy hai người việt trò chuyện việt vui vẻ, quyết định chính yên lặng uống trà, tĩnh quan kỳ biến.
"Ha hả. Lời này nói thế nào như là giao phó chung thân dường như." Đồng ti kỳ thuận miệng nói rằng.
Nói vô ý, nghe cố tình. Đồng vũ huyên tâm gấp gáp hạ.
"A ~ vừa nói chuyện đề đối với các ngươi mà nói hoàn quá sớm chút. Chờ các ngươi tại lớn lên chút tại thảo luận đi "
Kia, chờ ta tại lớn lên chút, tại biến càng tin cậy chút. A di ngươi sẽ lo lắng đem đồng đồng giao cho ta sao?
Đồng vũ huyên nhìn mộc thần, đại khái năng đoán được nàng đang suy nghĩ cái gì . Nàng hiện tại là nên vui vẻ hay là nên lo lắng ——
"Nga, đều cái này điểm. Ta cần phải trở về."
"Phải đi về sao. Tiểu Thần đem những ... này mang quá khứ ăn đi." Đồng ti kỳ nói ra nhất đại túi vào bến đồ ăn vặt cấp mộc thần.
"Cảm tạ a di. A di tái kiến."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nói, hôm nay khí thật là rất nhiệt nha, mỗi ngày đều là 38, 9 độ . Nhiệt thầm nghĩ buồn ngủ.
☆, vị gia đình tụ hội
Khó có được quay về một chuyến gia đồng ti kỳ thư thư phục phục nằm ở sô pha, trong tay còn có một chén nước quả sa lạp cùng với chắc chắn đồ ăn vặt. Ngày quá đó là một cái thoải mái. Tại triệt để dày vài ngày, toàn thân tâm đắc đến cao độ xoè ra, đồng ti kỳ lúc này mới tinh tế quan sát này hai người nhiều tháng không có nhìn thấy nhà mình bảo bối nữ nhi.
Lần này trở về, nàng nghĩ nhà mình nữ nhi cân trước đây có chút không giống với . Ân, trở nên nhiều hấp dẫn , thì cân nàng tuổi còn trẻ thời gian như nhau đẹp. Đương nhiên nàng hiện tại cũng rất đẹp, ai, không có biện pháp, thiên sinh lệ chất nan không có chí tiến thủ. Khụ, xả xa. Nàng nghĩ nhà mình nữ nhi trở nên hội làm gia vụ ? Cũng sẽ chú trọng sinh hoạt tập quán ?
Chứng cứ nhất, trước đây trong sàn nhà a, gia cụ và vân vân thấy đâu ô uế đều chỉ biết chờ người hầu a di tới quét tước. Bây giờ còn hội hơi chút quét tước chỉnh lý hạ.
Chứng cứ nhị, trước đây trong tủ lạnh lý đều là nhồi vào các loại các loại đồ ăn vặt. Nhìn hiện tại, bên trong ngoại trừ mấy hạp kem bên ngoài, tất cả đều đổi thành hoa quả, quả vỏ cứng ít nước chờ hữu ích khỏe mạnh đồ ăn vặt.
Chứng cứ tam, hội hợp để ý an bài nghỉ ngơi thời gian, không hề giống như trước như vậy quá mức độ học tập.
Nhà mình nữ nhi từ nhỏ thì thông minh thông minh, nhu thuận hiểu chuyện. Điều này làm cho nàng vừa tự hào vừa vui mừng song song cũng hổ thẹn. Lúc trước vậy cường ngạnh liền mang nàng ly khai Lăng gia, mà bản thân nhưng bởi vì công tác bận rộn cũng không thế nào tại bên người nàng chiếu cố nàng. Vừa nghĩ đến này, đồng ma ma vừa một trận hổ thẹn nảy lên trong lòng.
Kỳ thực, đồng ma ma ngươi cũng không dùng thái hổ thẹn . Cùng đối diện kia đối thiên thiên tại gia tinh lực quá thừa, rộng rãi quá độ, ngoạn tâm bất mẫn chẳng bao giờ tham gia nhà mình hài tử gia trưởng hội, cũng chẳng bao giờ tại hạ ngày mưa cấp kia đối huynh muội lưỡng đưa quá cây dù phụ mẫu mà nói ngươi đã làm rất không sai rồi yêu.
Có thể là bản thân lâu lắm không nữ nhi mới nghĩ biến hóa đại điểm đi. Đồng ma ma nghĩ như vậy trứ.
"Mụ, ba nói nhượng chúng ta đi tham gia này chu gia yến" ngồi một bên đồng vũ huyên ôn nhu nói.
Đồng ma ma vãng trong miệng tắc khẩu sa lạp không có đáp lời, bất quá từ trên mặt hắn biểu hiện kia vẻ mặt ghét bỏ chỉ biết nàng cũng không muốn đi tham gia kia vị gia yến.
Được rồi được rồi. Thì là không muốn nhìn thấy 'Chồng trước' nhưng là không thể không làm cho gia gia gia thấy nàng đi. Nhượng nhà mình bảo bối nữ nhi một người đi đối mặt như vậy nhất đại gia tử nhân.
"Ông — ông —" điện thoại di động ở trên bàn vui chấn động. Rộng thùng thình điện thoại di động màn hình thượng biểu hiện trứ hai chữ 'Lăng cút "
Đồng ti kỳ lau khô tịnh nhỏ và dài ngọc thủ, động tác dày mà lại ưu nhã cầm điện thoại.
"Có việc nói mau, không có việc gì thì cút" nói cùng kia như mộc xuân phong bàn mềm nhẹ ngôn ngữ bất tương sấn nói.
"Ti kỳ, nghe nói ngươi đã trở về. Cái này cuối tuần thì cùng huyên huyên cùng nhau đến đi." Thành thục ổn trọng giọng nam khuyến ngôn
"Ân nói lầm bầm nói lầm bầm, khán tâm tình đi "
"Ti kỳ biệt tiểu hài tử tính tình . Lão gia tử tưởng huyên huyên . Các ngươi cứ tới đây đi "
Các ngươi muốn gặp chúng ta thì nhất định phải quá khứ cho ngươi thấy a. Sau đó cho ... nữa nhà các ngươi khi sau khi ăn xong tiêu khiển bia ngắm.
Nói là nói như vậy trứ. Tới rồi chu vị, đồng ti kỳ quần áo nón nảy chỉnh tề, ăn diện đại khí chặt chẽ. Nhất phó tùy thời chuẩn bị trứ muốn lên chiến trường chiến sĩ dường như. Đồng ma ma cự tuyệt 'Lăng tiên sinh' đến tiếp đưa. Bản thân lái xe mang cho quà tặng tái mang theo nhà mình bảo bối nữ nhi chuẩn bị xuất phát. Sau đó ——
Xa, đồng ma ma rất kỹ thuật không sai, khai rất ổn.
Lộ, cũng rất lưu loát không có kẹt xe dấu hiệu.
Thiên, khí trời râm mát đúng là xuất môn lữ hành, cùng giải quyết học, hội cơ hữu, hội tình nhân chờ các loại hoạt động thật là tốt khí trời.
Tại tập vu này thiên thời địa lợi nhân hoà cộng thêm bị có cao cấp hướng dẫn nghi thả mã lực mười phần lộ hổ kéo hạ. Đồng vũ huyên nghe xong 1 mấy giờ BBC, nhìn 1 tiếng đồng hồ thư, sẽ cùng mộc thần giàu to rồi 30 phút đoản tin, tái ăn 1 chịu trách nhiệm cho đến khi xong quả, 1 khối bánh ga-tô, uống một lọ 500 Make Love trà xanh không lâu sau các nàng rốt cục tới rồi ngày hôm nay mục đích mà.
Xe rất đẹp hoàn mỹ đứng ở xe đỗ vị thượng, bất vượt qua mảy may, đồng vũ huyên ăn uống no đủ xuống xe. Nhìn tiêu chuẩn đỗ xe, đồng vũ huyên nghĩ, may là hiếu hộ chiếu lộ tuyến không còn nữa tạp.
Chính mình tốt như vậy xiếc xe đạp đồng ma ma cũng một xa si. Ngươi nhượng nàng bước đi đi mỗ mỗ địa phương nàng là tuyệt đối sẽ không đi nhầm . Nhưng nếu như là nhượng nàng ngồi xe hoặc bản thân lái xe nói sẽ gặp làm lỗi, đều không phải hạ xe nhường đường chính là khai thác địa phương. Cho dù bên người nàng có nhận được lộ nhân hoặc có công nghệ cao hướng dẫn nghi —— rõ ràng có nhắc nhở quá nàng đi như thế nào , vì sao chính hội đi nhầm ni? Vấn đề này vẫn nhượng đồng vũ huyên bách tư không được kỳ giải.
Gia yến thời gian là định tại 7 chút. Đồng ti kỳ nhìn một chút thời gian 6: 40 phân. Ân, không sai. Không còn sớm cũng không chậm vừa lúc. Nếu như nói xa si là đồng ma ma nhất đại đặc điểm, như vậy tổng tài năng ở xa si trong đem thời gian nắm chặt như thế chuẩn xác này vừa nàng một ... khác đại đặc điểm. A, thế giới lớn, quả nhiên cái dạng gì kỳ nhân đều có oa.
"Ti kỳ, huyên huyên các ngươi tới" vừa vào cửa, một cái thành ổn trung niên nam tử vui vẻ đứng dậy đón chào
"Ba." Đồng vũ huyên thanh âm mềm nhẹ nhưng rõ ràng.
"Ngồi lâu như vậy xa, tiên nghỉ ngơi hạ đi."Nam tử phi thường rõ ràng vợ trước đặc thù năng lực, nhanh lên bắt chuyện đồng vũ huyên nghỉ ngơi.
Đồng ti kỳ cầm trong tay lễ vật giao cho người hầu, không nhìn người nào đó chính là lời nói.
"Yêu, ta tưởng là ai tới ni. Nhượng lăng khôn một chút ngọ đều mất hồn mất vía ." Thang lầu gian một gã nùng trang diễm mạt nữ nhân âm thanh nói rằng.
Đồng vũ huyên nhìn người, lễ phép tính kêu một tiếng cô cô.
Nữ nhân a không thể gặp người khác so với nàng tuổi còn trẻ đẹp, nhất là chính xuất phát từ loại này từ sinh ra sẽ cùng người khác cạnh tranh gia đình hoàn cảnh trung nữ nhân. Không có biện pháp a. Áo cơm không lo, cái gì cũng không dùng làm là có thể đủ chiếm được. Ngoại trừ cân người khác tương đối còn có thể làm cái gì. Coi như là bản thân thân tỷ muội các nàng cũng là hội tương đối một phen.
"Đồng tiểu thư hồi lâu không gặp chính lớn lên như thế trang điểm xinh đẹp. Thế nào một hồi còn muốn đi hội tình nhân." Lăng tử san tại tiểu thư hai người từ thượng cố ý nặng thêm ngữ điệu.
A thẩm, ngươi có gặp qua ăn mặc chính trang đi theo người khác hẹn hò sao? Đồng ti kỳ nhịn không được tưởng mắt trợn trắng. Này đoàn người a thế nào qua nhiều như vậy niên chính như thế ấu trĩ bất kham, buồn chán cực độ.
"Nga ha hả a ~~ đâu, thế nào so với được với lăng tiểu thư ngươi ni, cho dù mặc LV, cước đặng prada, thân phun chanel, cũng vô pháp che giấu ngươi kia không gì sánh kịp 'Tinh thần' khí chất. Thấy thế nào đều là phi giống nhau nhân a "
"Ngươi —— "
"Được rồi, đều bớt tranh cãi." Lăng khôn cắt đứt hai người ngôn ngữ, ý bảo mọi người đi nhà hàng.
Đồng ma ma nghịch ngợm triều nhà mình nữ nhi trừng mắt nhìn. Hình như đang nói, khán, ngươi mỹ lệ động nhân ma ma sẽ không dễ dàng như vậy bị người khi dễ . Đồng vũ huyên hơi nhẹ khẩu khí, khả dĩ nói nàng chính không hy vọng cân nhà này nhân tranh cãi ầm ĩ đứng lên.
Thật dài trên bàn cơm bày bày đặt các loại tinh mỹ kia người thường gia gọi không ra mỹ thực. Không quá nhiều cửu, này thật dài cái bàn liền ngồi đầy nhân. Mà vị trí tối phía trên đó là một nhà đứng đầu, lăng lão gia tử. Lăng gia tại đây tọa thành thị tuy nói đều không phải cái loại này tại gia rống nhất rống, toàn thành đẩu run lên khí phách trắc lậu ngoan vai. Nhưng là là nhất phương giàu có, ở chỗ này chính nói xong thượng nói nhân.
Lăng lão gia tử nhìn bàn ăn biên mọi người. Từ tay phải biên bắt đầu, vị thứ nhất ngồi trưởng tử lăng khôn, người thứ hai vị trí ngồi chính là lăng khôn cũng tiền vợ trước sở sinh trưởng tôn lăng kỳ cùng trưởng tôn nữ thẳng tới trời cao. Sau đó tái là đồng ti kỳ cùng đồng vũ huyên. Tay trái biên ngồi chính là trưởng nữ lăng tử san, sau đó là ở rể con rể trương dương cùng với ngoại tôn lăng nhạc.
Nhân lão liễu, người nào đều không phải thích nhìn thấy con cháu cả sảnh đường ni. Ăn thời gian không thích hợp nhiều lời nói, chúng tại nhân này áp lực bầu không khí hạ qua loa kết thúc bữa tiệc. Sau khi ăn xong, lăng kỳ, thẳng tới trời cao tỷ đệ lưỡng cùng đường huynh lăng nhạc liền ly khai đều tự hoạt động đi. Thanh niên nhân ma, tổng không thương đứng ở lão nhân gia bên người.
Nhìn đi tiêu sái, tán tán, lăng lão gia tử chiêu chiêu thủ ý bảo đồng vũ huyên ngồi vào hắn bên trái sô pha biên. Làm theo phép bàn tìm hỏi của nàng công khóa cùng tình hình gần đây. Đối với đồng vũ huyên các phương diện năng lực lăng lão gia tử chính rất thoả mãn , rất khó đắc tại hiện tại niên kỉ khinh nhân thân thượng thấy loại này không vội bất táo phẩm tính. Nếu như gia dĩ bồi dưỡng, đến lúc đó nhất định năng trở thành lăng kỳ trợ thủ đắc lực.
Bên này, đồng ba như trước không ngừng muốn cùng đồng ma ma hòa hảo. Thế nhưng, tái thế nào tốt thủ đoạn tái thế nào chân thành tâm kia cũng phải tìm được nhân tài đi a.
"Ti kỳ, ngươi thì cùng huyên huyên trở về đi. Ngươi xem ngươi tại hàng không công ty đi làm cũng là như vậy chiếu cố. Thì huyên huyên quanh năm một người tại gia" lăng khôn khổ tâm khuyến ngôn
A ~ thực sự là buồn cười . Ngươi một làm phụ thân , nhưng nhượng hài tử ở nhà đã bị ngươi kia vị người nhà dằn vặt. Đối với trước mắt cái này nam nhân, đồng ti kỳ bất oán cũng không hối càng chưa nói tới nói hận .
Lúc trước tin thế mỗi ngày nói hội cả đời thủ hộ nam nhân của nàng, nhưng tại hôn sau đó một năm thì lực bất tòng tâm . Khi nàng tiếp xúc càng nhiều, đến từ cái này gia tộc hắc ám cũng là càng lớn. Huynh đệ tỷ muội trong lúc đó không để ý cập tình cảm bất chiết thủ đoạn tranh đấu, cùng với cái này nam nhân tuyển trạch làm như không thấy cùng các hình nữ nhân tiễn không ngừng để ý hoàn loạn như thông tục tám giờ đương như nhau cảm tình tranh cãi. Đồng ti kỳ thấu triệt nhìn thời cuộc, cẩn thận phân tích, quả đoán tuyển trạch từ này tám giờ đương trung thoát thân. Đi qua thân bằng bạn tốt hỗ trợ, ổn định bắt được nhà mình bảo bối nữ nhi nuôi nấng quyền.
Lăng khôn vẫn không rõ trước mắt cái này nữ nhân, nữ nhân không phải là muốn phải có một hội quan tâm nàng, có thể cho nàng che phong đụt mưa, có thể cho dư ưu việt sinh hoạt điều kiện không phải được rồi sao. Hà tất nhượng bản thân như vậy khổ cực. Hắn nghĩ như vậy cũng không có thác. Thế nhưng hắn lại không biết đạo ——
Một nữ nhân, nàng khả dĩ thành yêu liều lĩnh.
Mà một cái mẫu thân, nàng nhưng khả dĩ để hài tử bạo phát nghịch thiên cường đại.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: về trạch đấu và vân vân, quả nhiên đều không phải ta thái a. Tiểu bạch nhất chỉ ~~
☆, cạnh biển hành trình
Ánh dương quang, bãi biển, áo tắm hai mảnh. Các chờ mong đã nghỉ hè đến lạp! ! Thời gian như thoi đưa, bá nháy mắt thì quá khứ.
Mới là sáng sớm bãi biển biên mà bắt đầu tới không ít người, phỏng chừng cố ý tới chiếm hảo vị trí . Không sai, nơi này là bản thị nổi danh độ giả thôn.
Học sinh hội chúng các thành viên nhìn bãi biển đứng màu sắc rực rỡ mọi người, bọn họ là nên vui vẻ ni hay là nên ước ao đố kị hận một chút ni. Thác an dịch phúc, bọn họ đi tới này bản thị nổi danh độ giả thôn nhưng lại là bao ăn bao ở còn có tiền lương nã yêu! Bọn họ hiện tại là ở an dịch thúc thúc gia cạnh biển nhà hàng làm nghỉ hè công.
"Đại gia, tới ăn bữa sáng la "
"Cảm tạ an thúc thúc" mọi người đều ngồi xong.
"Ha ha, không cần khách khí. Thanh niên nhân sẽ ăn nhiều một chút" an đi trung khí mười phần cười nói. Hắn rất thích này đàn bọn nhỏ. Đám lại có lễ phép lại chịu khó hiếu học còn không có hắn trước thỉnh này sinh viên môn ngạo khí.
"Những người khác ni" an nhàn nhìn một chút hoàn không mấy người vị trí.
"Ta đi gọi bọn hắn đi." Ngồi ở ly thang lầu khẩu gần nhất giản mà ngọc đứng dậy ly khai.
"Ha hả, không có việc gì. Ngày hôm qua là bận rộn mệt mỏi chút, để bọn họ tại nghỉ ngơi nhiều hội đi. Bây giờ còn tảo" an đi đại thúc săn sóc nói.
Giản mà ngọc ai một ai một kêu to thanh."Vũ huyên, Thần Thần, các ngươi bắt đi sao" bởi vì là ở công tác nơi, đại gia tổng còn không năng vẫn hội trưởng hội trưởng gọi đồng vũ huyên, Vì vậy mọi người nhất trí cho rằng chính xưng hô tên thật là tốt. Bên này khinh khấu hạ môn kêu to thanh, giản mà ngọc lại đi sau môn đi đến. Đang muốn mại cước ly khai, chợt nghe đến mộc thần cùng đồng vũ huyên trong phòng truyền đến thật lớn một tiếng 'Phác thông' trọng vật rơi xuống đất thanh âm. Bên trong y hi truyền đến có điểm không rõ nói thanh.
"Đồng đồng, tránh ra lạp, biệt đè nặng ta "
"Không được, buông ra của ngươi nói ngươi nhất định hội đào tẩu "
Này, này, sáng sớm đây là cái gì tình huống... Khéo tay duy trì trứ gõ cửa động tác, giản mà ngọc thì sững sờ ở nơi nào.
Vai bị người vỗ nhẹ hạ, "A ngọc, ngươi đứng ở mộc thần cửa làm gì ni" từ góc chỗ trong phòng đi ra hình hữu hỏi.
"Ta, tới gọi các ngươi ăn bữa sáng "
"Giản học tỷ, hình học trưởng buổi sáng tốt lành" đường cảnh yến nhìn thấy hai người đi qua đi chào hỏi.
Lúc này phòng trong lại truyền đến trên mặt đất bản nhúc nhích thanh âm.
"Đồng đồng, đêm qua đã làm một lần . Sáng sớm thì là đi." Mộc thần thanh âm mang theo chút khẩn cầu vị đạo.
"Ngoan, đừng nhúc nhích, một hồi là tốt rồi." Đồng vũ huyên kiên trì khuyên bảo.
Phốc —— hai vị sáng sớm đây là muốn ồn ào loại nào a! Đường cảnh yến thổ tao
"Các ngươi đều đứng ở chỗ này làm gì?" Thấy giản mà ngọc đi gọi nhân bản thân nửa ngày cũng không có xuống tới, Vì vậy vu tiểu đình bắt đầu nhìn. Sau đó thì thấy đại gia như thạch hóa như nhau đứng ở mộc thần cùng đồng vũ huyên cửa phòng khẩu.
"Ngô, đồng, đau nhức, " mộc thần tiếng hít thở bắt đầu trở nên gấp tiến đến.
Sau đó, cửa thạch hóa nhân lại một cái.
"A, hô, đồng đồng, khinh một điểm "
"Mộc thần, ngươi ở đây hảo chặt nga —— "
"Oanh" tứ khối tượng đá biến thành hồng thạch. Hình hữu bá lôi kéo giản mà ngọc thì thiểm người. Vu tiểu đình cùng đường cảnh yến ngươi xem xem ta ta xem nhìn ngươi, hồng trứ một khuôn mặt nhỏ nhắn cũng nhanh lên ly khai. Ngày hôm nay, hình như, lại lớn một ít a.
Đám , làm gì ni? Mới từ bản thân gian phòng lên từ lạc nhìn mấy người vội vã rời đi hình dạng. Đi tới mộc thần cùng đồng vũ huyên gian phòng kỳ quái nhìn thoáng qua. Đối với các nàng quan hệ, từ lạc cũng là gần nhất mới xác định , vì thế, nàng hoàn cùng đồng vũ huyên, mộc thần nói qua rất nhiều lần. Người trước đạm nhiên không sợ, người sau —— áp căn sẽ không có cái kia quan niệm. Vì vậy như vậy tại nàng không đồng ý cũng không có biện pháp đích tình huống hạ, mở một con mắt nhắm một con mắt quá trứ. Bất quá nàng chính cho rằng đồng vũ huyên tại đây dạng xuống phía dưới hội biến mộc thần bị hủy . Vô luận như thế nào, như đồng vũ huyên như thế ưu tú nhân nàng chính không hy vọng thấy như vậy kết cục, cho nên hắn chính hội kế tục khuyên bảo nàng.
"Đồng, đồng, hô, được rồi. Ta từ bỏ, dừng lại..." Bên trong truyền đến mộc thần ẩn nhẫn thanh âm
"Nhịn nữa một chút, một chút thì tốt rồi "
"Từ bỏ chính là từ bỏ ma. Ngươi cho ta dừng lại!" Hơi mộc thần trong thanh âm hoàn mang theo ô ô run thanh
"Loại này thời gian thế nào khả năng dừng lại "
"..." Một đạo hồng quang bóng người bá lại tiêu thất.
Trên bàn cơm, đám kia mới từ trên lầu xuống tới mấy người, thì vẫn biểu tình quái dị nhìn chằm chằm bản thân trước mặt thực vật
Vu tiểu đình: oa, sáng sớm chợt nghe đến như thế kính bạo chuyện tình, trái tim thế nào chịu được a.
Giản mà ngọc: hội trưởng, thật mạnh thế ——GJ nga ha hả... .
Đường cảnh yến: sự tình hình như càng ngày càng thú vị . Gần nhất đều buồn chán đến không được.
Từ lạc: ...
"Ta nói, các ngươi thế nào cũng không ăn" tồn tại cảm vì linh quý ti tiểu bằng hữu nhịn không được nói rằng.
"Ai nha, quý ti ngươi chừng nào thì xuống tới ?"
"..." Ta vẫn đều tại được rồi.
Một lát sau nhi, đồng vũ huyên từ trên lầu xuống tới, cân đại gia đạo thanh tảo an liền ngồi ở bản thân vị trí thượng —— nhu cổ tay. Này nhất phổ thông động tác nhượng mấy người tư tưởng bất thuần khiết nhân lại đỏ hạ kiểm.
Không một hồi, thang lầu lại truyền đến tiếng bước chân. Mọi người đều khán phản xạ có điều kiện xem qua đi. Chỉ thấy mộc thần chậm rãi tiêu sái hạ. Nhỏ giọng cân đại gia đánh thanh bắt chuyện.
Phốc —— hội trưởng ngươi một cầm thú a, Thần Thần / mộc thần như thế nhỏ nhắn xinh xắn khả ái hài tử cũng không buông tha —— chỉ thấy mộc thần ( mỗ mấy người trong mắt mộc thần ) thân thể không khỏe chậm rãi đi xuống lâu, biểu tình quật cường mà lại mang theo chút tiểu ủy khuất, vùng xung quanh lông mày cau lại, viền mắt ướt át, nhìn kỹ nói khóe mắt còn có giọt nước mắt xẹt qua sau đó vết tích...
"Sinh khí?" Đồng vũ huyên nhẹ giọng thử hỏi
"Hanh, ta đều nói từ bỏ, ngươi hoàn kiên quyết tới."
A, còn có tính tình theo ta tức giận. Đồng vũ huyên không giận phản cười: "Kia, sự tình vì sao hội biến thành như vậy ni, ân?"
Mộc thần bất tự chủ run rẩy hạ thân thể.
A, thái - quá - phân - ! , khi dễ con người toàn vẹn gia hoàn đem trách nhiệm giao cho nàng. Vừa vô ý đi ngang qua mấy người đang muốn vì mộc thần mở rộng chính nghĩa. Cái này, tiên từ lạc cũng nhịn không được muốn vì mộc thần nói.
Lúc này, chỉ nghe mộc thần như là phạm vào lệch lạc bàn yếu ớt nói rằng: "Chí ít, nhĩ hảo ngạt cũng cho ta nằm ở trên giường ngươi tại làm ma "
Phốc —— trong lúc nhất thời, trên bàn cơm trạng huống cùng ra không ngừng. Uống nước bị thủy sang đến, ngồi nhân mang y rồi ngã xuống, ăn đông tây đem cái muôi tắc tại trong miệng trợn to hai tối om om con mắt tử nhìn chằm chằm các nàng. Tất cả phát sinh thái bỗng nhiên , long dong cùng quý ti còn không có tới cập làm ra phản ứng, Vì vậy hai người thì như thế diện vô biểu tình nhìn này tất cả.
Đồng vũ huyên lúc này mới phản ứng đến, tựa hồ tại gục mộc thần thời gian có nghe được giản học tỷ kêu to thanh. Nhìn nhìn lại mọi người phản ứng, đồng vũ huyên rốt cuộc hiểu được .
"Bọn họ làm sao vậy?" Mộc thần bị bất thình lình một màn cấp hách tới rồi, ngơ ngác vấn bên người đồng vũ huyên.
"Ngu ngốc, cũng bởi vì ngươi" cái này, đồng vũ huyên cũng ửng đỏ gương mặt
... Này lại đâu có chuyện gì liên quan tới ta.
"Có đúng hay không cơ thể toan đau đớn a. Ân, không có việc gì , xoa bóp một chút thì tốt rồi. Sáng sớm đồng đồng giúp ta xoa bóp hạ hiện tại bối thoải mái hơn" mộc thần lơ đãng nói rằng
A liệt? Vừa có đúng hay không nghe được cái gì?
"Án, xoa bóp" đường cảnh yến từ trên mặt đất đứng lên, chiến chiến tha cho
"Ân, là nha, mặc dù đang án thời gian ê ẩm ma ma lại dương vừa đau . Bất quá án hoàn sau đó cũng rất thư thái "
Ta liệt một đi nha. Cho ngươi án một ma ngươi gọi như vậy thê lương, như vậy tiêu hồn làm cái gì! Không nên tùy tiện nói chút sẽ làm nhân liên tưởng chỉ có từ ngữ a! !
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ta nghĩ nói. Ta nghĩ nhanh hơn tiến độ ...
☆, hải dạ bất khả tư nghị lời tuyên bố
Nắng hè chói chang ngày mùa hè, lo lắng gió thổi trên biển. Két két thịt quay thanh tản ra mê người hương khí. Băng sảng lạnh rượu đông lạnh ẩm thanh lương mọi người thể xác và tinh thần. Như vậy tràng cảnh nếu như là ở du ngoạn đích tình cảnh hạ thì rất tốt .
"A yến, tứ hào trác muốn-phải sao phấn đã được rồi" trù trước cửa sổ, co lại nóng hôi hổi hương khí bốn phía sao phấn đã xuất oa.
"Tốt, ta cái này đưa cho đi." Đường cảnh yến buông trong tay bàn ăn, cấp tốc đem sao phấn đoan quá khứ.
"Tiểu bằng tại, đây là của ngươi sa băng, thỉnh nã hảo." Đồ uống lạnh khu, long dong ôn nhu nói rằng, cầm trong tay mới vừa làm tốt một cái sa băng đưa cho chỉ có quầy hàng cao tiểu nam hài.
"Cảm tạ tỷ tỷ "
Hình hữu cùng mộc thần hai người đang ở lắp ráp bàn. Khách nhân nhiều lắm, trong điếm đã ngồi không được. Chỉ có thể tái làm mấy người đến lúc bàn ăn.
Cạnh biển nhà hàng phòng nhỏ, nam sinh suất khí, nữ sinh tịnh lệ, hai tiểu nhân hoàn rất khả ái. An đại thúc nhìn trong điếm cuồn cuộn không ngừng khách nhân trên mặt thực sự là cười nở hoa. Kiền khởi sống tới cũng càng ra sức.
Đồng vũ huyên cùng từ lạc ngồi ở thu ngân thai biên, nhận thức chăm chú chân tỉ mỉ thu khoản tìm linh. Bận rộn, thời gian cũng quá rất nhanh.
Chạng vạng 6: 30 phân, tuy nói hiện tại là nghỉ hè, tới gần buổi tối thời gian đại đa số nhân chính đi trở về.
"Ha ha ha ha, đại gia khổ cực . Hiện tại trong điếm cũng không có gì sự , các ngươi đi chơi đi" an đại thúc sang sảng cười to.
"Thật tốt quá. Chúng ta đi bơi đi" mọi người hoan hô.
Các nam sinh nhiều phương tiện, cởi T tuất, quần soóc tựu thành bơi khố.
"Uy, ta nói các ngươi cũng quá lại đi. Thế nào khả dĩ đem quần trở thành quần bơi , nhanh lên đi thay đổi. Này cũng bơi cũng không thái an toàn" từ lạc ra khuyên can.
"Đã biết, quản gia" các nam sinh miễn cưỡng trả lời, chính ngoan ngoãn đi đều tự gian phòng thay y phục.
"Thật là, này bang tên thực sự là không cho nhân bớt lo "
Lại nói tiếp, này hay là hắn môn đi tới ở đây vài ngày lần đầu tiên toàn thể cùng nhau nghỉ ngơi ngoạn nhạc ni. Bởi vì giác bận rộn, tất cả mọi người là phân đoạn nghỉ ngơi . Cho nên, này cũng là mộc thần lần đầu tiên nhìn thấy ăn mặc áo tắm đồng vũ huyên...
Màu xanh da trời sắc đường viền hoa đai đeo áo tắm, lộ ra khêu gợi eo thon nhỏ. Đồng dạng mang theo đường viền hoa quần bơi hạ hiển lộ ra làm cho ước ao bạch tích thon dài hai chân. Mộc thần cứ như vậy khéo tay cầm đồ uống, trong miệng cắn hấp quản cứ như vậy con mắt thẳng nhìn chằm chằm đồng vũ huyên. Oa, đồng đồng vóc người thật tốt nha, đại thối hảo trơn truột nga, hình như sờ đứng lên hội rất thoải mái cảm giác —— đình chỉ, ta tại loạn nghĩ cái gì ni!
Vừa nghĩ đến này, mộc thần mất tự nhiên ửng đỏ kiểm. Thẳng đến đồng vũ huyên đi tới nàng trước mặt tam, tứ bộ cự ly ngừng lại.
Mộc thần thì kế tục cắn hấp quản, nửa ngày mới nói cú: "Cái kia, cái này. Ân, rất thích hợp ngươi "
Đồng vũ huyên hài lòng cười không ngại mộc thần nhiệt liệt ánh mắt, thoải mái trả lời: "Cảm tạ."
Phốc —— này bị khoa nhân không có xấu hổ, khoa nhân nhân nhưng đỏ bừng kiểm. Tấm tắc. Mộc thần thực sự là không cứu. Bên người nhân tương hỗ mắt, nhất tề lắc đầu.
"Mộc thần, ngươi thế nào không đi hoán áo tắm" giản mà ngọc khéo tay nắm cả mộc thần cái cổ kề cận nàng vấn.
Mộc thần ngực lộp bộp một chút. Vội vã tránh khai giản mà ngọc nói: "Không cần, không cần, ta mặc thành như vậy này khả dĩ ." Hay nói giỡn này nếu nhượng đồng đồng thấy ta phía sau ...
"Thần Thần, ta hiểu " vu tiểu đình khéo tay phách tại mộc thần trên vai, nhất phó ta đổng dáng vẻ của ngươi.
"Ân?"
Vu tiểu đình tới gần mộc thần, nằm ở mộc thần bên tai lặng lẽ : "Tuy rằng ngươi không hung, nhưng chúng ta sẽ không cười của ngươi, thực sự. Hội trưởng cũng sẽ không không ngại của ngươi có hay không " nói xong, vu tiểu đình vừa ngắm hạ mộc thần. Được rồi, này chân đều không phải nàng muốn đánh nhau kích nàng. Này nàng như vậy, nếu như xuyên thủng cổ đại đều khả dĩ không cần tại trước ngực bang băng vải buộc ngực .
"Ha ha ha ha..." Mặc dù vu tiểu đình nói xong rất nhỏ thanh , nhưng thì đứng ở các nàng một bên giản mà ngọc cùng đồng vũ huyên hay là nghe tới rồi.
"Vu tiểu đình ——" cái này mộc thần là thật ửng đỏ trứ khuôn mặt nhỏ nhắn, không biết là bị tức đến , chính não xấu hổ , hướng từ lâu chạy đi vu tiểu đình đuổi theo.
Vốn có đang đắc ý trứ thông minh bản thân sớm chạy đi, sẽ không bị đuổi theo vu tiểu đình vui bào trứ. Khoảng không thì hoàn về phía sau mặt nhìn thoáng qua. Này bất khán không biết, vừa nhìn hách vừa nhảy. Má ơi, Thần Thần cũng quá năng chạy đi, đều cách xa như vậy cự ly cư nhiên cũng mau đuổi theo lên đây. Xuất phát từ nhân thể phản xạ có điều kiện, vu tiểu đình thấy mộc thần cũng nhanh đuổi, bản thân cũng mão đủ kính bào.
Hô, hô, đình đình tên kia bào nhanh như vậy làm gì nha. Ta cũng sẽ không tấu nàng và vân vân. Ôi, không được, bất cân nàng chạy, bối đau quá. Mộc thần bào trứ bào trứ thì ngừng lại. Đợi nàng nghỉ ngơi một hồi mới phát hiện bản thân chẳng chạy đến địa phương nào . Kỳ quái, ta rõ ràng là đuổi theo đình đình bào nha? Triều bốn phía nhìn, tiền phương chỉ có một tòa vách núi, bên trái là nhỏ rừng rậm, hữu biên là hải. Tái sau này nhìn lại, sóng biển cọ rửa mọi người ở lại bãi biển đủ ấn. Cùng với nhìn không thấy bất luận cái gì vật phẩm bãi cát.
Đây là? Địa phương nào. Mộc thần đang định trở về bào, đột nhiên miết mắt thấy đến vách núi hạ có một bạch sắc thân ảnh, đứng cách vách núi không xa trong nước biển.
Mộc thần buồn bực . Dĩ nhiên muốn-phải bơi nói vì sao không đổi áo tắm ni. Mộc thần lại quan tâm một hồi, chỉ thấy kia bóng trắng lại hình như là đứng ở bãi cát bên cạnh. Bản không hề sáng sủa dương quang theo thời gian dần dần trở tối. Mộc thần không quá yên tâm triều kia bóng trắng đi đến. Càng là đến gần mộc thần việt nghĩ cái này địa phương râm mát không ít
"Cái kia, trời sắp tối rồi, tỷ tỷ ngươi đứng ở nơi đó không quá an toàn" mộc thần lại đi gần một điểm hảo tâm nhắc nhở.
Vách núi hạ góc tia sáng là không thế nào sáng sủa. Mộc thần từ cảm giác thượng phán đoán, trước mắt vị này tỷ tỷ hẳn là là danh sinh viên đi. Không sai, mặc kệ mộc thần nàng thế nào muốn nhìn rõ ràng tên này nữ tử kiểm, cũng làm sao đều thấy không rõ lắm của nàng ngũ quan, chỉ có thể không rõ nhìn ra nàng có vừa... vừa vi quyển tóc ngắn, một thân bạch sắc không có tay y đàn.
Mộc thần cố sức trừng mắt nhìn con ngươi, như trước đôi mắt tiền không xa nữ tử chỉ có thể nhìn ra một không rõ đường viền. Thấy nàng kia cũng không có trả lời bản thân. Mộc thần lần thứ hai hảo tâm nhắc nhở hạ: "Buổi tối giác lạnh, tỷ tỷ ngươi chính sớm một chút trở về đi. Cẩn thận biệt cảm lạnh . Cái kia. Ta đi trước" nói xong, mộc thần dự định ly khai. Nàng hiện tại nghĩ nơi này thật là bất khả tư nghị làm cho nghĩ hàn lãnh. Liên thủ trên cánh tay khởi nổi da gà .
"Chờ một chút." Nữ tử mở miệng nói rằng, thanh âm nghe đứng lên nhẹ nhàng mà xa xưa.
"Ân? Tỷ tỷ còn có chuyện gì sao?"
"Nếu như ngươi được bệnh bất trị, ngươi hội làm như thế nào?"
... Mộc thần 囧, người ở nơi nào nhất mở miệng thì hỏi cái này loại vấn đề ? Vị này tỷ tỷ, ngươi hàn kịch khán hơn sao?
"Ngươi hội làm như thế nào? Ngươi hội thế nào đối mặt ngươi trọng yếu nhân" nữ tử lại hỏi một lần, trong giọng nói mang theo mê man, rồi lại khát cầu trứ đáp án.
"Ân, nếu nói như vậy. Ta sẽ nói cho bọn họ" mộc thần thản thừa trả lời.
"Vì sao, vì sao là tuyển trạch nói cho bọn họ, mà đều không phải rời xa bọn họ. Ngươi sẽ không sợ bọn họ thương tâm, khổ não."
Nữ tử có điểm vội vàng hỏi, trong lòng hình như có không cam lòng.
Quả nhiên, là khán hơn đi, nghĩ nghĩ như vậy. Mộc thần chính chăm chú trả lời: "Ma. Dù sao chờ sự tình tới rồi cuối cùng, đại gia cũng không như nhau đều biết đạo sao. Để làm chi muốn-phải làm điều thừa ni. Hơn nữa chân tới lúc đó hậu. Nếu như hoàn cố ý đi làm nhiều thương tổn bản thân trọng yếu nhân mọi người bất quá là tự cho là đúng ngu ngốc mà mình."
Nữ tử không nói gì, nhưng mộc thần năng cảm giác nàng tại nhượng nàng kế tục nói xong. Mộc thần tổ chức hạ ngôn ngữ còn nói thêm: "Cá nhân nghĩ, mặc kệ là cái gì dạng đích tình huống cùng nguyên nhân cũng không nên tùy ý đi thương tổn người khác. Huống chi chính bản thân là tối trọng yếu nhân. Tuy rằng để cho bọn họ biết chân tướng sẽ làm bọn họ khổ sở. Nhưng đến cuối cùng mới biết được chân tướng bọn họ sẽ làm bị thương quá nặng, song song cũng sẽ cho bọn hắn mang đến hối hận cùng tự trách. Cùng với như vậy, không bằng tại hữu hạn thời gian lý quý trọng cùng đại gia cùng một chỗ thời gian, cho bọn hắn lưu lại càng nhiều sung sướng ký ức. Mà đều không phải tự trách hối hận."
Trước mặt nữ tử lăng lăng nhìn chằm chằm mộc thần, như là xuyên thấu qua nàng đang nhìn người khác. Mộc thần bị thấy rất không tự tại, xuất phát từ bản năng nghĩ chính nhanh lên một chút ly khai thật là tốt.
"Phải, nếu như, hắn cũng với ngươi như nhau nghĩ như vậy thì tốt rồi, ta cũng sẽ không ——" nữ tử thanh âm rất bất đắc dĩ, u oán.
"Tỷ tỷ, ngươi có khỏe không" này thanh âm nhượng nghe nhân tâm lý cũng không chịu nổi. Mộc thần tráng trứ lá gan lại đến gần một điểm.
"Cái kia, tuy rằng ta không biết tỷ tỷ là gặp phải chuyện gì . Nhưng ta nghĩ, người kia cũng nỗ lực , nỗ lực không cho tỷ tỷ cùng bên người nhân khổ sở. Tuy rằng, khả năng hắn phương pháp sai" phía thanh âm càng ngày càng nhỏ, mộc thần cũng chỉ là suy đoán nói.
"Thần Thần, ngươi tại nơi làm gì ni. Mau trở lại" mộc thần không có đợi được nữ tử trả lời, trái lại nghe được vu tiểu đình hô hoán thanh.
"Thần, thực sự là tốt tên ni. Đêm tối qua đi đó là mong muốn." Nữ tử hô một ngụm, tựa hồ giao trái tim trung đã lâu úc khí cũng nhất tịnh thở ra, thanh âm nghe đứng lên cũng dễ dàng không ít.
"Cảm tạ ngươi "
Mộc thần bên tai vang lên này nhẹ nhàng bị gió là có thể xuy tán câu nói, hình như rất xa lại hình như rất gần. Chờ nàng lần thứ hai quay đầu lại nhìn lại, vách núi hạ từ lâu không có nàng kia thân ảnh.
"Uy, mộc thần, ngươi một cái đứng ở này làm gì ni. Diện bích tư quá sao?" Cùng vu tiểu đình đang tìm đến mộc thần hiểu rõ an dịch hay nói giỡn nói.
"Không có a, ta vừa cân một vị tỷ tỷ đang nói chuyện thiên. Các ngươi không thấy được sao?"
"Yêu, mộc thần, ngươi buông hội trưởng này nhất vịnh trang mỹ nhân mặc kệ, một người tại đây cân cái khác nữ sinh nói chuyện phiếm, ân hanh "
Đường cảnh yến cùng giản mà ngọc chẳng lúc nào cũng đến .
"Cái kia nữ sinh ni. Đẹp bất, nhận thức hạ."
"Vừa còn đang này , ứng với cần phải trở về đi "
Mọi người vừa nghe, tương hỗ nhìn mắt, nhìn nhìn lại bốn phía hoàn cảnh. Ra vẻ chỉ có bọn họ tới được này một cái lộ đi...
Vu tiểu đình run lên đẩu âm mình khuyên giải an ủi nói: "Bên kia đều không phải còn có rừng rậm sao, hẳn là là từ kia đi đi "
Khán đại gia như vậy tử mộc thần cũng hiểu được sự tình có điểm, cổ quái. Một trận gió thổi qua tới đại gia nghĩ oạt lạnh oạt lạnh .
"Ân ân, khẳng định đúng vậy. Ha ha, chúng ta trở lại" Vì vậy, đại gia tề xoát xoát trở lại.
An dịch nhìn một chút đại gia, lại nhìn một chút bên kia vị tiểu rừng rậm. Mãnh nuốt hạ nước bọt, triều đại gia đuổi theo. Hắn sẽ không nói cho đại gia , kỳ thực bên kia lộ đã sớm bị che ——
An tĩnh, trên bàn cơm bình thường hoan thoát vài người an tĩnh kỳ cục. Đều chuyên chú vu trước mắt thực vật.
"Các ngươi đây là làm sao vậy, ngày hôm nay như thế an tĩnh." Tuy nói đám như thế nhu thuận rất không thác, nhưng từ lạc thật đúng là bất tập quán không có bọn họ líu ríu nguyên khí thanh âm. Từ này mấy người từ phía tây hải ngạn trở về chính là như vậy .
"Thế nào, đêm nay cơm nước không hợp ăn uống? An đại thúc buồn bực.
"Không có, thúc thúc, chỉ thì hơi mệt chút đi" an dịch sắc mặt không tốt lắm, có thể nói có chút trắng xanh.
"Mộc thần, nếu mệt sớm một chút nghỉ ngơi đi" đồng vũ huyên thấy mộc thần trên mặt tiết lộ trứ uể oải, yêu thương lại cấp nàng gắp chút rau xanh.
Từ mộc thần theo chân bọn họ khi trở về thì vẫn biểu hiện rất nhu thuận, nhưng lại kề cận đồng vũ huyên không tha. Tấm tắc, kia nhu thuận hình dạng làm cho tức yêu thương lại... Làm cho tưởng khi dễ.
Vì vậy, bữa cơm qua đi, vừa chính một đám hữu khí vô lực niên thiếu các thiếu nữ, đám vừa nguyên khí mười phần.
"Mộc thần, đến, chúng ta tới nói chuyện" cọ cọ cọ , mộc thần đã bị bát quái chúng môn cấp tha đi.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ai nha, không nghĩ qua là lại biến lại . Khụ, đêm khuya canh tân.
Cái kia, hạ chương là đại gia chờ mong đã lâu đồng đồng thị giác yêu.
Phát xong nhanh lên ngủ.
PS: đã là chính thức khai giảng quý , các vị cùng học tân học kỳ cùng nỗ lực a. ( thì đủ loại chuyện bắt đầu nói )!
☆, ngươi ta thời gian tới
Dạ, lẳng lặng . Có thôi miên bàn tiếng sóng biển, nhè nhẹ gió thổi trên biển nhẹ nhàng xuy phất trứ thân thể. Một cái hảo miên ban đêm.
Không sai, phía sau kia chăm chú ấm áp nhưng nhiễu nhân tâm huyền. Dường như kia mềm mại con mèo nhỏ trảo bàn làm cho tâm ngứa . Đồng vũ huyên hơi bất đắc dĩ thở dài, cẩn cẩn dực dực đem ôm vào bản thân thắt lưng tế thượng tiểu hổ trảo dời. Chậm rãi ngồi xuống, nương ngoài cửa sổ ánh trăng nhìn nhất phó hảo miên mộc thần. Lại một lần nữa, đồng vũ huyên bất đắc dĩ hít khẩu khí, chính, đi một ... khác trương giường ngủ đi.
Đêm nay đã bị kích thích thực sự là được rồi, tái như thế xuống phía dưới, nàng thật đúng là không dám bảo chứng bản thân có thể hay không làm ra cái gì tới. Nhớ tới nhất mở rộng cửa chỗ đã thấy trùng kích, đồng vũ huyên đến bây giờ trong lòng nhưng cảm thấy có chút rung động. Tuy rằng khả dĩ khẳng định mộc thần vừa bị kia bang bạn bè cấp lừa dối , nhưng không thể không nói nàng chính rất hưởng thụ ! Bất quá, bọn họ rốt cuộc là từ đâu tìm tới những ... này quần áo và đồ dùng hàng ngày ni?
Đồng vũ huyên tái cúi đầu nhìn một chút biên thiên hạ, không có tay hổ văn khóa kéo sam, lộ ra thật nhỏ rồi lại tràn ngập lực lượng cánh tay. Đồng dạng là hổ văn váy ngắn hạ, nếu như nhân ước ao không ngớt tinh tế đến vừa đúng hai chân. Váy ngắn phía cư nhiên còn có một cái đuôi. Mộc thần bàn tay thượng cũng mang theo hai khả ái hổ trảo, thật khó cho bọn họ hoàn chuẩn bị như vậy đầy đủ hết a. Xoã tung tế nhu tóc thượng hoàn mang mềm cái lỗ tai. Đồng vũ huyên vươn nhéo nhéo, lại kéo kéo. Rốt cuộc bọn họ là thế nào lừa dối mộc thần ni? Rõ ràng xấu hổ đến tưởng đem bản thân mai đứng lên, nhưng hoàn kiên trì trứ này một thân trang phục. Đồng vũ huyên không biết, chỉ bởi vì bọn họ nói đúng mộc thần nói này khả dĩ trừ tà, còn có thể bảo hộ bên người nhân không bị đến xâm tà. Ai để cho bọn họ ngày hôm nay buổi tối gặp phải bất khả tư nghị chuyện ni. Đối này, mộc thần không hoài nghi cái gì thì tiếp nhận rồi...
Lòng bàn tay theo mép tóc phu tại ngủ say khuôn mặt thượng. Ngẫm lại tốt như vậy ban đêm bản thân một người nhưng muốn-phải mất ngủ. Mà thủy tác dũng người cũng tại vù vù ngủ nhiều. Đồng vũ huyên lại vừa bực mình vừa buồn cười vươn lưỡng ngón cái —— niết. Thân thể thượng mệt nhọc cùng tinh thần thượng kinh tủng nhượng mộc thần ngày hôm nay ngủ rất trầm, chỉ là bất mãn nhíu nhíu mày, như trước thật là tốt miên trung.
Làm ác ngón tay mềm nhẹ xẹt qua đen đặc lông mi, thẳng mũi, cuối cùng đứng ở khéo léo khinh bạc môi đỏ mọng thượng. Thì đơn độc đến xem nói, mộc thần ngũ quan cũng lớn lên rất tinh xảo. Nhưng từ chỉnh thể bắt đầu khán tướng mạo cũng không sẽ làm nhân trước mắt sáng ngời cảm giác, là thuộc về cái loại này bình thường nại khán hình .
Ngón cái bất khả khống chế bàn qua lại tại mềm mại thần thượng ma sát. Theo động tác càng ngày càng chậm, đồng vũ huyên cảm giác bản thân tim đập cũng càng lúc càng nhanh. Phục hạ thân, tại mộc thần khóe miệng lưu lại một thiển vẫn. Ấm áp khí tức, mềm mại xúc cảm giác tại tối nay tựa hồ phá lệ làm cho dễ táo động. Thật vất vả đồng vũ huyên lạp quay về dừng cương trước bờ vực tâm. Khởi động thân thể dự định từ mộc thần bên người vượt qua chuẩn bị đi gian phòng đối diện kia trương giường. Hình như là cảm giác được bên người nhân phải ly khai bản thân bàn, vẫn ngủ say mộc thần nửa mở suy nghĩ, nỉ non trứ: "Đồng đồng" sau đó lạp hạ muốn ly khai nhân chăm chú ôm. Đầu hoàn tựa ở nàng trước ngực thoả mãn cọ cọ.
"A" ngắn tiếng kinh hô, đồng vũ huyên nằm ở trên giường không dám nhúc nhích, một hồi lâu mới hoãn đến.
"Mộc thần" thử hoán thanh
"Ân" mỗ chỉ miễn cưỡng hừ một tiếng.
"Ngươi..." Bởi vì mỗ chỉ nửa mọi người tựa ở nàng trước ngực, thuộc về mộc thần ấm áp hô hấp đánh vào thiếu nữ mẫn cảm bộ vị. Đối với cái này nhận thức nhượng đồng vũ huyên vừa thẹn vừa giận .
"Ngươi, tránh ra" nhà mình người yêu quá mức hồn nhiên cũng không tốt. Hết lần này tới lần khác còn không tự biết trong lúc vô ý hội làm chút gây xích mích nhân chuyện. Mà mỗi lần bị người gây xích mích đứng lên sau đó nhìn kia trương hồn nhiên tràn ngập tín nhiệm kiểm, này thật thật là làm cho...
"Ngô" vô ý thức có lệ
"Ngươi, nếu không tránh ra, ta thì dạ tập ngươi" nhẫn nại trứ trong cơ thể kia không ở xa lạ gây rối, đồng vũ huyên một cái xoay người đặt ở mộc thần trên người mang theo uy hiếp mõm nói rằng.
Rất khốn rất khốn, vừa vặn biên người càng vẫn không chịu an phận làm cho ngủ, mộc thần cố sức mở mắt ra, đôi mắt tinh quang sặc sỡ. Không biết là ánh trăng nguyên nhân chính cái gì. Nhìn trước mắt nhân mộc thần tập quán vung lên khóe miệng trầm thấp dày hoán thanh "Đồng đồng" . Song song vươn tay vây quanh nằm ở bản thân trên người nhân. Không buông bất chặt nhưng dụ dỗ nhân muốn càng tới gần.
Lướt qua triếp chỉ, tựa hồ cũng không đủ ni. Mộc thần đáp lại nhượng đồng vũ huyên muốn càng nhiều, làm sâu sắc cái này thiển vẫn. Hấp duẫn, khẽ cắn.
"Ngô ân..." Có thể là muốn muốn-phải càng nhiều không khí, mộc thần hơi mở chủy cố sức hô hấp. Lấy tay đẩy ra đồng vũ huyên.
"Thần" mộc thần động tác nhượng đồng vũ huyên thanh tỉnh hạ. Quá nhanh tim đập còn không năng nhượng nàng hiện tại tự hỏi nhiều lắm.
"Nhiệt" vô ý thức , mộc thần dùng một ... khác chỉ đem y liên giật lại. Hoàn toàn không chú ý tới bản thân trước ngực tảng lớn da thịt đã hiện ra tại nhà mình người yêu trước mắt. Bên tai truyền đến một tiếng hấp khí thanh. Mộc thần nhãn thần mê loạn mà lại quan tâm nhìn về phía đồng vũ huyên, thanh âm dày thấp mị: "Đồng đồng? Làm sao vậy."
Quyến rũ, đồng vũ huyên nhìn trước mắt nhân đã nghĩ đến này hai chữ. Cho tới bây giờ cũng không biết, cái này luôn luôn đơn thuần như một tiểu hài tử như nhau nhân, sẽ có như vậy mê người một mặt.
Mộc thần nghĩ bản thân vốn có sẽ không thái thanh tỉnh ý nghĩ hiện tại càng vựng vù vù . Nóng quá a. Đồng vũ huyên thủ tựa như một cái ngòi nổ giống nhau. Bị nàng chạm qua địa phương sẽ trở nên nóng cháy đứng lên. Hảo khốn ni. Đồng đồng rốt cuộc muốn ni? Ma. Quên đi dù sao là đồng đồng. Như vậy vừa nghĩ mộc thần không hề kiên quyết chống ý thức, lần thứ hai hướng ngủ thần đại nhân khuynh đảo. Cứ như vậy, đã không có lý trí quấy rầy. Bản năng nhưng sấn cái này khe hở tùy ý.
"Mộc — thần" đồng vũ huyên nghiến răng nghiến lợi, tưởng bóp chết mộc thần tâm đều có .
... Đang ngủ, này hóa cư nhiên tại đây loại thời gian đang ngủ. Đồng vũ huyên nhìn một chút bản thân đã bị rút đi phân nửa xiêm y. Bởi vì bị đột nhiên cách thức tiêu chuẩn hôn sâu cấp gây xích mích ra dục vọng. Đưa tay hung hăng nắm bắt mộc thần kiểm. Thì biết không có thể đối này tiểu hỗn cầu có cái gì chờ mong. Ta thế nào thì than thượng giới hóa. Đồng vũ huyên tự hỏi trứ, nàng là nên bóp chết mộc thần ni, chính lấy hết nàng kế tục.
"Ngô" mộc thần đang ngủ phất tay bất mãn phách khai ảnh hưởng bản thân giấc ngủ quấy rầy. Trở mình một thân kế tục ngủ.
Cư nhiên còn dám phách khai, thịnh nộ đồng vũ huyên đang muốn phách thước gõ thần đang nhìn đến nàng bại lộ tại ngoại phía sau lưng ngừng sở hữu động tác. Sở hữu đích tình tự đều hóa thành yêu thương.
Mộc thần phía sau lưng thượng mà rốt cuộc đủ mọi màu sắc . Tảng lớn da thịt bị hắc tử, màu đỏ thẫm bao trùm trứ. Tại bất toán trắng nõn bộ trên lưng làm cho khán nhìn thấy mà giật mình.
Chỉnh lý hảo hai người y phục, đồng vũ huyên nằm hảo đem mộc thần lan tiến trong lòng. Thủ tại nàng lưng lực đạo vừa phải mềm nhẹ trứ.
Nàng nói, nàng hiện tại bất độc thân.
Nàng nói, nàng phải bảo vệ nàng. Cho nên hắn hội trở nên cường đại đứng lên. Từ các phương diện mà nói.
Đương nhiên, mộc thần đều không phải cảm nói cho đồng vũ huyên nàng là ở quý ti gia khai võ 錧 tiến tu. Quý ti đương nhiên cũng sẽ không nói cho hội trưởng của bọn họ đại nhân. Khó có được có người bồi hắn cùng nhau bị khổ, hắn mới sẽ không bỏ qua ni. Tuy rằng quý ti không chỉ một lần đối mộc thần nói: "Kỳ thực ngươi dĩ thủ hộ tên đến từ ngược đi "
Ngu ngốc, đem bản thân làm cho vết thương lộng làm cho. Chúng ta thời gian tới khởi mà chỉ cho ngươi một người khổ cực khai thác.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: gần nhất, đột nhiên không có gì động lực ni? Lại biến lại . Nhất nhất +
☆, tuyển lễ vật và vân vân, chân hao tâm tốn sức
"Ngô — đình đình hảo buồn chán, hảo không kính nga "
"Ân" răng rắc răng rắc kẽo kẹt giòn
"Đình đình nếu không đi bên ngoài ngoạn đi, khó có được tốt như vậy khí trời đi đi dạo phố cũng tốt a "
Vu tiểu đình liếc liếc mắt hữu khí vô lực ghé vào trên bàn tâm tình hạ mỗ chỉ. Buông khoai phiến đề nghị: "Ta nói, ngươi có lúc gian ở chỗ này vô bệnh rên rỉ, không bằng ngẫm lại cấp hội trưởng đưa cái gì lễ vật đi "
"Chính là nghĩ không ra mới làm cho vô lực nha "
—— đây là cái gì ăn khớp?
"Đem ngươi bản thân đưa cho nàng được rồi." Vu tiểu đình thuận miệng nói rằng, nàng thật sự là bị mộc thần mấy ngày nay nháo có chút phiền .
"Này có thể hay không thái không thực tế tính a." Mộc thần không giải thích được, vì sao đại gia bị vấn không nhịn được thời gian đã nói đem bản thân tống xuất đi. Đem bản thân tống xuất đi? Này đối nàng có ích lợi gì a?
"Thực sự không biết đưa cái gì. Thẳng thắn trực tiếp đi hỏi bản thân được rồi."
"Ta đã sớm bàng trắc hỏi qua " mộc thần thở dài kế tục nói rằng "Nàng nói tạm thời không có đặc biệt tưởng nhớ muốn-phải ."
"Như vậy tùy liền đưa chút cái gì thì tốt rồi ma" vu tiểu đình đả liễu cá a khiếm, sáng sớm đã bị mộc thần oạt đứng lên thật thật là rất muốn ngủ a. Tuy rằng nàng mang đến nhất đống lớn đồ ăn vặt làm như bổ thường.
"Này cũng quá không phụ trách nhiệm đi. Thế nào khả dĩ như thế tùy tiện ni." Mộc thần kháng nghị
"Ngươi nha rốt cuộc muốn đưa nàng thế nào a" a a, vì sao ta khó có được chu vị muốn-phải bồi này hóa tới tưởng cái gì quà sinh nhật a. Hơn nữa sinh nhật và vân vân đều không phải tại 10 tháng sao, nha hiện tại đều không phải mới 9 đầu tháng đầu a! ! ! Ngươi muốn-phải phòng ngừa chu đáo cũng quá sớm chút đi!
"Ân, thực dụng " mộc thần suy nghĩ một chút, gật đầu.
Ngươi muốn như thế nào thực dụng pháp a.
"Thực dụng a, tuy nói hiện tại khí trời là tương đối lạnh, nhưng tới rồi 10 tháng cũng khả năng quay về ôn . Tổng không thể đưa thủ công khăn quàng cổ đi, cái này nhưng thật ra khả dĩ ở lại lễ Giáng Sinh đưa." Vu tiểu đình suy nghĩ một chút, giống nhau người yêu trong lúc đó, lần đầu tiên lễ vật hình như đại thể là đưa thủ công khăn quàng cổ và vân vân đi.
"Ôi chao, một năm trung nhiều như vậy ngày lễ còn muốn hơn nữa ngoại quốc ngày lễ, tổng không thể từng ngày lễ đều tặng lễ vật đi. Tuyển lễ vật và vân vân chân phiền phức "
Đối với một cái quanh năm không nhớ rõ bản thân sinh nhật cùng người khác sinh nhật người đến nói, thu lễ vật tặng lễ vật và vân vân thật là một vấn đề a. Vu tiểu đình ngực thản nhiên đối đồng vũ huyên toát ra một cổ đồng tình cảm. Ngẫm lại nàng cùng nàng nhận thức này vài lý.
Nàng đưa nàng năm thứ nhất quà sinh nhật là tồn — tiễn — quán. Thân, ngươi là người nào niên đại nhân a. Đệ nhị niên đưa của nàng là đa công năng thu nạp hạp. Năm nay đưa cho của nàng cư nhiên là siêu vô cùng ... Di - động - điện - nguyên cộng thêm đèn pin công năng, chính đặc biệt lượng cái loại này. Thực sự là một năm so với một năm thực dụng a! !
"Thần Thần, cũng không nhất định không nên đưa thực dụng tính a. Ngươi khả dĩ đưa đẹp tinh mỹ nha. Nữ hài tử đối với đẹp, khả ái gì đó là rất thích yêu."
"Uy. Ngươi có thể hay không không cần loại này kỳ quái ngữ khí nói nha. Nói xong ta hình như sẽ không là nữ hài tử dường như" mộc thần nhíu.
"Ha ha, đừng để ý đừng để ý. Được rồi ngươi thì triều này phương hướng suy nghĩ đi."
"Ôi chao, vậy được rồi. Kia năng đưa chút cái gì ni?" Đồ trang sức và vân vân đối với mộc thần mà nói là vướng chân vướng tay tồn tại. Cho nên hắn cho tới bây giờ cũng không mang những ... này.
"..." Ngươi cho ta được rồi. Vì sao tên gia hỏa như vậy hết lần này tới lần khác thì vào hội trưởng đại nhân mắt ni. Ỷ vào bản thân trường trứ một bức ấu trĩ kiểm, một thân ăn không mập thể chất thì cũng không trang phục bản thân. Nha đích thực là làm cho các loại ước ao đố kị hận.
"Ôi chao, đình đình ngươi làm gì ni" chỉ thấy vu tiểu đình từ bên giường đứng lên, đem ăn gì đó thu thập hảo, tỉ mỉ dùng thấp khăn tay bắt tay chỉ lau khô tịnh, sẽ đem mộc thần kéo lui tới ngoài cửa thôi.
"Nha chính ngươi suy nghĩ đi. Ta muốn-phải bổ hấp lại giác . Tái kiến, không tiễn "
"..."
Đồ trang sức a! Lại nói tiếp đồng đồng hình như cũng không có mang cái gì đồ trang sức nha. Mộc thần vãng quý gia võ 錧 vừa đi vừa nghĩ. Dọc theo đường đi vô ý thức lên xe, xuống xe, thay quần áo, thẳng đến ——
"Phanh" bị người dùng lực ném tới trên mặt đất thảm thượng.
"Tê ——" mộc thần hung hăng hút khẩu khí, rất nhanh chớp chớp con mắt đem đột nhiên tụ tập tại viền mắt nước mắt lăng là không nhượng tha rớt xuống, thật tình đau a.
"Quý Tiểu Tam, ngươi muốn phế đi ta sao" mộc thần nhìn chằm chằm phía trước thanh tú niên thiếu lên án. Người này cho dù hiện tại lớn lên thanh tú trên người quái lực nhưng không có theo tiêu thất.
Quý ti vươn tay đem mộc thần kéo tới lãnh tĩnh nói: "Võ giả, tĩnh cũng "
Mộc thần nhu nhu phía sau lưng, lần trước trên người ứ thanh tìm một nhiều tháng mới tốt. Mong muốn không có suất thanh.
"Mộc thần" niên thiếu thản nhiên kêu to.
"Cái gì "
"Trải qua mấy ngày nay huấn luyện, ta phát hiện ngươi tiến bộ rất nhiều" quý ti đột nhiên không do nói rằng
"Chân đát! !" Đại hỉ, ôi uy, mấy ngày nay gần như tự ngược đãi ngộ cuối cùng cũng là có hồi báo , này trong cuộc sống a thật đúng là, ách, chính không nói . Nói hơn kia đều là nước mắt.
"Ân, ngươi càng ngày càng nại quăng ngã." Niên thiếu nét mặt nghiêm trang giải thích, ngữ khí cũng nói không phải trêu tức.
"..." Người xấu, cẩn thận ta bất cùng ngươi bị khổ , cho ngươi một người bị quý gia gia khổ bức đặc huấn.
"Uy, a ti ngươi còn nhớ rõ chúng ta làng trong lúc đó kia khỏa từ xưa đại thụ sao?" Vừa nghĩ đến quý gia gia mộc thần lại đột nhiên nghĩ đến khi còn bé bị bọn họ vị đặc huấn điếu tại trên cây tự lực cánh sinh tràng cảnh, nhịn không được thân thể nhất run run.
"Ân? Thế nào đột nhiên nhắc tới cái này" bị mộc thần như thế nhắc tới, kia tưởng quên mất ký ức xoát trong đầu một lần. Ân, ta vừa cái gì cũng không có nhớ tới tới. Quý ti mình thôi miên.
"Không có gì, chính là đột nhiên nhớ tới kia khỏa có các loại thuật lại đại thụ."
"—— ngươi tin tưởng, này phiến tiểu hài tử nói "
"Khụ, đối thiên nhiên ta luôn luôn hoài trứ sùng kính tâm lý" kỳ thực có như vậy một chút . . .
"Cho nên ni?" Quý ti lui về phía sau một bước nhỏ, hình như cảm giác được có cái gì không ổn.
"Cho nên ——" mộc thần vung lên thật to miệng cười, tay phải khoát lên quý ti trên vai xán lạn nói: "Sau này cuối tuần thì kính nhờ ngươi "
Nói lầm bầm nói lầm bầm, hanh trứ không biết là và vân vân điệu, kéo lược uể oải thân thể. Mộc thần đúng giờ mang theo sách giáo khoa chạy đến đồng vũ huyên gia báo danh.
"Đồng đồng, ta tới rồi." Thục môn thục lộ tiêu sái tiến đồng vũ huyên tại thư phòng.
"Ân." Đồng vũ huyên từ sách vở trung ngẩng đầu nhìn mắt mộc thần liền kế tục nhìn quyển sách trên tay. Tuy rằng chỉ là liếc mắt, bất quá đồng vũ huyên kia đối nàng ôn nhu cười, cũng đủ mộc thần tâm tình lại khả dĩ nhộn nhạo một hồi lâu nhi.
Tại tân học kỳ bắt đầu sau đó, chính thức thăng lên cao nhị các nàng, đồng vũ huyên đem thời gian càng nhiều hoa ở tại học tập thượng. Nên mộc thần thái ngốc không sai ni chính thái yên tâm ni. Đối với đồng vũ huyên một ngày đêm đem lực chú ý đặt ở bản thân trên người càng ít chuyện hình như chưa từng cảm giác cô đơn hoặc lưu ý.
"Tiểu Thần, huyên huyên. Chịu chút hoa quả tái viết đi" khó có được lại tại gia đồng ma ma tri kỷ bưng co lại hoa quả cấp hiện tại không dễ dàng học sinh đảng.
"Cảm tạ a di. Cái này ta đến đây đi." Mộc thần đứng dậy tiếp nhận đồng ti kỳ trong tay tha đường quanh co tạ ơn. Đồng vũ huyên nhân như trước chôn ở sách vở trung.
Đồng ma ma nhìn một chút kia thật to bàn học thượng nhất khổn khổn sách giáo khoa, nhìn đều nghĩ áp lực. Muốn làm niên tại bọn họ cái kia đại niên sinh hoạt cũng không dễ, nhưng nhượng nàng một ngày đêm thì chôn ở sách giáo khoa ngẫm lại đều nghĩ không dễ chịu. Đồng ma ma xoay người đi ra ngoài, dự định đi làm làm mặt màng ngủ một mỹ dung giác. Phải biết rằng nữ nhân tới rồi các nàng cái này niên linh, giấc ngủ thế nhưng rất trọng yếu .
Tại tiện tay đem môn mang cho kia nhất khắc, đồng ma ma trong lúc vô ý miết đến mộc thần cầm một cái cây quýt cẩn thận tỉ mỉ bác hảo da sau đó đem một cây quýt đưa tới đồng vũ huyên bên mép. Đồng vũ huyên đầu cũng không sĩ , thì trứ mộc thần thủ giảo quá cây quýt. Như vậy như vậy vài lần, hai người tựa hồ rất có ăn ý. Đồng ti kỳ thấy thế, hơi sửng sốt hạ. Nàng nghĩ hình như không đúng chỗ nào, lại hình như là rất bình thường một việc. Vừa đi vừa tưởng vãng bản thân gian phòng đi đến, cuối cùng xong kết luận: "Nhìn không ra Tiểu Thần là thuộc về hội chiếu cố nhân này nhất phương ma!"
Chờ đồng vũ huyên ăn xong rồi nhất toàn bộ, mộc thần mới lại lần nữa cấp bản thân lột cây quýt chậm rãi ăn. Không có biện pháp, ai kêu nhà nàng đồng đồng là một học tập cuồng ni. Nhất học tập đứng lên cái gì cũng không để ý. Chân bội phục nàng rốt cuộc không nên ý chí lực khả dĩ liên tục học tập. Ân. Chờ nàng công tác sau đó cũng khẳng định là một công tác cuồng tới.
Mộc thần vừa ăn biên viết xong ngày hôm nay cuối cùng vài đạo đề mục. Nhìn nhìn lại đồng vũ huyên một thời bán hội khẳng định cũng không đếm xỉa tới nàng. Mộc thần nhu liễu nhu có điểm phát sáp con mắt, trên dưới tả hữu vòng vo vài vòng con mắt. Không một hồi con mắt thì dừng lại ở tại đồng vũ huyên trên người, hoàn vừa nhìn vừa nghĩ.
Ân ân, nhà của ta đồng ngây thơ chất phác là cảnh đẹp ý vui a. , nhìn chằm chằm vẻ mặt chuyên chú sáng tác nghiệp đồng vũ huyên một hồi lâu nhi, sau đó con mắt lại nhìn chằm chằm đồng vũ huyên trong suốt vành tai thượng, ân ân, nhĩ đinh và vân vân rất hội thích hợp nàng ni. Nhìn nữa hướng kia trắng nõn kính bột, hạng liên nói cũng không thác ni. Ánh mắt tái chuyển qua đồng vũ huyên chính múa bút thành văn thủ...
Nhiễu là làm sự chuyên tâm đồng vũ huyên cũng chịu không nổi bị nhà mình người yêu như vậy nóng bỏng mà lại tùy ý ánh mắt nhìn chằm chằm vào. Đính trứ ửng đỏ gương mặt, đồng vũ huyên rốt cục bỏ được từ sách vở trung ngẩng đầu sân nhớ kỹ mộc thần.
Cặp kia trong suốt trong ánh mắt tràn đầy sung sướng cùng thưởng thức. Ngươi thật đúng là tại cảnh đẹp ý vui a.
"Mộc thần, ngươi nếu như không có việc gì thì đi ra ngoài ngoạn đi" tái như thế bị nàng trành xuống phía dưới, nàng cũng không dùng học tập . Tuy rằng mộc thần ngồi ở chỗ này, đại đa số thời gian là nàng học tập lớn nhất động lực.
"Đồng đồng, nghỉ ngơi hạ lạp, chơi với ta một chút." Mộc thần vươn tay khẽ kéo trứ đồng vũ huyên ống tay áo qua lại đong đưa trứ. Hoàn toàn không chú ý tới đã biết loại hành vi là làm nũng.
Tuy rằng cũng rất hợp mộc thần oai nị trứ, nhưng để hai người thời gian tới, đồng vũ huyên khẽ cắn môi tái bức bản thân một chút đem "Ngoan lạp. Nhìn hội TV đi. Chờ ta sớm một chút làm xong đêm nay thì sớm một chút nghỉ ngơi" nếu như biết phía hội nháo ra như vậy làm cho hội dở khóc dở cười chuyện, đồng vũ huyên nhất định hội tuyển trạch cùng mộc thần, mà đều không phải nhượng nàng một người nhìn TV.
"Ân, vậy được rồi." Mộc thần suy nghĩ một chút, đồng đồng đi ngủ sớm một chút giác, nàng cũng tài năng ngủ. Xét thấy hai người không lâu đính hiệp nghị ( chỉ cần vượt lên trước 10 chút 30 phân đồng vũ huyên gian phòng đăng hoàn lượng trứ nói, mộc thần tất nhiên hội chạy đến nhà nàng đi khuyến nàng sớm một chút nghỉ ngơi. ) hơn nữa, nàng cũng phải hảo hảo ngẫm lại về lễ vật này mã sự. Vì vậy không tại nói thêm cái gì thì ngoan ngoãn có chạy đi khán TV .
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nói, gần nhất thực sự là lại đến mức tận cùng . Ý nghĩ của, linh cảm và vân vân chút tra cũng không thặng . Hơn nữa gần đây thân thể không khỏe. Tại hạ trực tiếp từ lười biếng thăng cấp thành phế tài . . Ma, vị thiên lý vật cực tất phản nha. Cho nên tại hạ lại muốn chịu khó , lại muốn tiến tới . ( này chết tiệt tuần hoàn lúc nào cho ta tới một đầu cùng a ) canh tân và vân vân, tại hạ cũng không dám bảo chứng . Chỉ có thể nói, này cũng không phải một cái hố a. Này tuyệt không hội thành hãm hại nha! !
☆, tranh chấp
Gần nhất, mộc thần chẳng tại bận rộn chút cái gì. Nhất làm xong học sinh hội chuyện thì bật người thiểm người, đến chu vị thời gian kia càng không gặp bóng người, ai cũng không biết nàng đi nơi nào , đi làm cái gì . Thì gần đây vẫn mai thân vu học chi trong biển đồng vũ huyên cũng nhận thấy được không thích hợp.
Buổi tối có chút thời gian lý, mộc thần chính bình thường dĩ học tập tên hội chạy đến đồng vũ huyên gia. Hiện tại mộc thần mỗi ngày đúng giờ đúng giờ báo danh cũng là càng ngày càng ít . Có đôi khi thẳng thắn sẽ không đến đi. Dùng cho tiểu đình nói mà nói "Các ngươi đây là tại tình yêu cuồng nhiệt trung sao? Một cái so với một cái lại càng không khi chuyện xảy ra. Một cái chỉ say mê vu học tập, một cái không có việc gì chung quanh đi bộ. Nào có nhân tình yêu cuồng nhiệt thì là như thế này . Chính nói, cân đầu gỗ đàm luyến ái chính là như vậy không giống người thường, đặc biệt đi trường hợp đặc biệt!"
Chí ít mộc thần rốt cuộc đi làm cái gì , hỏi nàng cũng phải không được đáp án. Nàng sẽ không đối với ngươi thuyết hoang nhưng là sẽ không trả lời vấn đề này. Ma, chờ đã đến giờ đáp án tự nhiên sẽ đi ra .
Hiện tại, đồng vũ huyên buông sách bài tập bá thông đối diện lâu thiên hạ điện thoại. Điện thoại di động lý truyền đến một hồi lâu nhi mỗ mỗ sản phẩm có một tiếng chuông.
Lúc này đang làm cái gì ni? Thế nào còn không tiếp điện thoại. Nghe xong một hồi lâu nhi tiếng chuông, đồng vũ huyên đang định cắt đứt thì, điện thoại lý truyền đến cùng bình thường không đồng dạng như vậy âm điệu.
"Đồng đồng ~~ "
Đồng vũ huyên vừa nghe, tâm không khỏi run rẩy. Điện thoại bên trong truyền đến đã khóc sau đó nồng đậm giọng mũi thanh.
"Mộc thần làm sao vậy, xảy ra chuyện gì!"
"Ô ~~ đồng ~ đồng. Ta ~ không ~ không có gì sự" nói là nói như vậy, mà gián đoạn khóc thút thít thanh thật sự là làm cho vô Pháp Tướng tin.
"Là ở trong sao? Ta lập tức đến."
"Ân, tại gia ~ ta thực sự ~ không có gì sự, đồng đồng ngươi ~ ngươi ~ không cần đến lạp "
Không để ý tới mộc thần, đồng vũ huyên bằng mau tốc độ nã thượng cái chìa khóa, áo khoác chưa từng mặc vào thì như thế ăn mặc dép chạy đi ra ngoài.
"Leng keng ——" trên người cái trứ bạc bị chính thoải mái nằm ở phòng khách sô pha say mê vu tám giờ đương mộc mụ, bị đột nhiên tiếng chuông giật mình tỉnh giấc. Mộc mụ lưu luyến không rời đắc từ sô pha lý đi tới. Ngực nói thầm trứ lúc này sẽ là ai nha?
"Ai, tiểu huyên a, thế nào lúc này đến , áo khoác chưa từng mặc?" Mộc mụ mở rộng cửa vừa nhìn hơi sửng sốt thần, nhìn hình như là đã chạy tới đồng vũ huyên kỳ quái vấn.
"A di, buổi tối hảo. Mộc thần tại gia sao?" Đồng vũ huyên sốt ruột vấn
"A, tại ni tại ni. Kia hài tử ăn cơm thì đem bản thân nhốt tại trong phòng không được ." Đem đồng vũ huyên lĩnh vào nhà nội, mộc mụ tại phòng khách lý cả tiếng la lên: "Mộc thần, mau ra đây, tiểu huyên tới tìm ngươi ."
Chẳng mộc thần là không có nghe đến chính thế nào tích, chính là không có đi ra. Ma, thì mộc mụ kia nhất tiếng nói thấy thế nào chỉ có người thứ hai khả năng tính.
"Không cần, a di ta bản thân đi mộc thần gian phòng được rồi."
"A, nga tốt lắm. Các ngươi bản thân ngoạn đi "
Bá một chút, mộc mụ liền chỉ thấy một đạo hôi sắc cái bóng từ trước mắt bay qua, tái vừa nhìn phòng khách cũng chỉ có bản thân một người .
"..." Chuyện gì năng nhượng tiểu huyên hài tử này như thế cấp?
Sưng đỏ hai mắt coi như là mang kính mắt cũng đỡ không được. Trẻ con phì khuôn mặt thượng lộ vẻ nhân khóc đắc thái cố sức mà lưu lại yên hồng.
"Đồng đồng, ngươi tới ni." Tại biết bản thân không có khả năng khuyên can xong đồng vũ huyên mộc thần chỉ phải vội vội vàng vàng đem bản thân thu thập một phen. Không nói khôi phục đến nguyên dạng, chỉ là không nên hách đến nhân thì tốt rồi.
Có thể là bởi vì vì vừa chạy trốn, có thể cũng là bởi vì vì đang nghe đến mộc thần áp lực khóc nức nở, đồng vũ huyên tim đập qua không ít. Tại của nàng ấn tượng lý, cho dù mộc thần lớn lên nhỏ nhắn xinh xắn nhu nhược, làm mất đi tới đều không phải một cái ái khóc nhân. Từ nhỏ đến lớn mặc kệ là thụ thương thì, chích thì, chính bị người ngộ giải thì đều chẳng bao giờ thấy nàng có khóc quá. Chỉ là quật cường mân trứ chủy bất hanh một tiếng. Bao thuở —— từng có như vậy một mặt...
Tâm, hình như trọng trọng trầm xuống. Đồng vũ huyên bước nhanh tiêu sái đến mộc thần trước mặt, nắm mộc thần thủ sốt ruột vấn: "Mộc thần, xảy ra chuyện gì?"
"Thực sự không có gì sự lạp." Mộc thần nhanh lên tỏ thái độ.
"Không có việc gì ngươi hoàn biến thành như vậy. Bị người khi dễ , chính thân thể khó chịu?" Không đợi mộc thần trả lời, đồng vũ huyên lại muốn tới rồi cái gì như nhau, vội vã đưa tay cưỡi mộc thần áo ngủ khấu.
"Oa, đồng đồng ngươi làm gì!" Mộc thần lui ra phía sau nhất đi nhanh, hai tay hộ tại trước ngực, trên mặt một mảnh ửng đỏ.
"Ngươi là đều không phải còn đang tiến hành kia cái gì đặc huấn. Có đúng hay không càng làm bản thân làm cho một thân thương." Vừa nghĩ đến bản thân lần trước thấy , đồng vũ huyên xanh cả mặt, bị tức ——
"Không, không, không phải như thế." Mộc thần cai đầu dài diêu cân một cái sàng dường như, cực lực phủ định.
"Không phải còn có thể là cái gì?" Này không xa non nửa trên đường, đồng vũ huyên vừa lo lắng vừa yêu thương vừa sốt ruột . Dần dần nàng nghĩ đã biết chút niên tu vi là Bạch Tu .
"Oa a, ngươi đừng tái tại xả ta y phục . Ta nói, ta nói là được." Nhìn đồng vũ huyên tú lệ khuôn mặt hướng này buổi tối hắc sắc đẹp như nhau . Mộc thần bật người đổi giọng "Thế nhưng, đồng đồng ngươi đắc tiên đáp ứng ta không thể đối ta tức giận." Nhìn đồng vũ huyên hai tay bão ác tại trước ngực, nhất phó chờ nàng thản từ khoan, chống cự càng nghiêm tư thế. Mộc thần nhược nhược cử trảo.
"Ân hanh" đáp lại rồi lại đều không phải đáp ứng lăng khuông lưỡng sừng phản ứng.
"Kỳ thực, là bởi vì vì... Mai lệ nha, ta mai lệ nha! ! Ngươi thế nào khả dĩ cứ như vậy lối ra ni! !" Nhất nghĩ tới đây, mộc thần nghĩ bản thân tâm lại thu lên. Ô ô, mai lệ a, ta luyến tiếc ngươi! !
"Chờ, để cho. Mộc thần ngươi đây là đang nói cái gì. Đem nói rõ ràng! !" Đồng vũ huyên nghe không hiểu ra sao, mai lệ là ai?
Mộc thần vẻ mặt đau lòng chỉ vào vị quan máy vi tính màn hình lời mở đầu bất đáp sau đó ngữ nói rõ. Vì vậy, đồng vũ huyên nghe hiểu , Vì vậy, cũng nghe hiểu một câu trên mặt càng là đen một cái tuyến. Đang nghe hoàn mộc thần sau khi giải thích, đồng vũ huyên kiểm đã là toàn bộ đen...
Đồng vũ huyên nhìn máy vi tính màn hình thượng. Cho dù bất khán động mạn nàng cũng biết vị này tả lúc này mang theo ba, cười đến cân một ngu ngốc dạng mỗ động mạn tiểu tử là xuất từ na bộ động mạn đại tác phẩm. Này không phải là nàng tại võng trang thượng tìm tư liệu thì, thường thường có nhân động mạn mà cải biên võng trang trò chơi quảng cáo sao.
Ngày đó, mộc thần một người buồn chán tại đồng vũ huyên gia cầm điều khiển từ xa hoán thai thì, không nghĩ qua là thì thấy được cái kia thời gian chút còn có thể thả động mạn kênh. Mang theo dù sao nhàn rỗi chính nhàn tâm tính mộc thần thì xem thử khán. Sau đó, nhìn năm phút đồng hồ —— ngô, nhân vật bức tranh thật là tốt kỳ quái. Nhìn thập phần chung sau đó —— ân, hoàn mãn khôi hài. Ba mươi phút sau đó —— mộc thần tựu thành để hải -/- kẻ trộm -/ vương -/ chung thân hâm mộ khống...
"Ngô, sự tình chính là như vậy."
"Thì bởi vì ... này dạng nguyên nhân, ngươi hoàn..." Đồng vũ huyên trong lòng đều không phải tư vị . Đã biết là bạch lo lắng sốt ruột .
"Ta đều nói ta không sao ma." Mộc thần lạp xả trứ đồng vũ huyên ống tay áo lắc lư trứ. Gần nhất, mộc thần đối như vậy làm nũng hành vi là càng ngày càng thuận buồm xuôi gió .
Nhìn như vậy mộc thần này còn có thể nói cái gì, bất hảo tâm tình không thể làm gì khác hơn là bản thân một người nuốt."Mộc thần, tháng nầy trắc thí cũng nhanh tới rồi. Nhĩ hảo hảo ôn tập, biệt lão khán động mạn." Đồng vũ huyên lo lắng nhắc nhở.
"Ừ, yên tâm, ta có đúng mực ."
Mộc thần đáp là đáp rất có thứ tự , tại đồng vũ huyên trước mặt cũng là làm rất tốt . Sau này trong cuộc sống cũng là cứ theo lẻ thường đi nàng kia học tập, buổi tối cũng là tại đồng vũ huyên xa khống trung sớm nghỉ ngơi. Mà chân thực tình huống là ở đồng vũ huyên tức đăng sau đó bản thân tái len lén đứng lên, không ra đăng kế tục khán.
Vốn tưởng rằng ngày thì như thế tường an vô sự quá trứ, thẳng đến —— trắc thí thành tích đi ra.
Mộc thần cầm bài thi thủ liên tục run, nàng sai rồi. Nàng không nên tại cuộc thi tiền một ngày đêm buổi tối nhịn không được nhìn nhất tập lại nhất tập, dẫn đến cuộc thi thì đang ngủ. Toàn bộ ban 42 nhân, nàng cư nhiên được đệ nhị, đếm ngược . A a, như vậy thế nào đi gặp đồng đồng a! ! !
Mặc kệ mộc thần tại thế nào không muốn nhượng đồng vũ huyên biết, kia cũng là không có biện pháp ẩn dấu . Nhân gia là đang làm gì, học sinh hội hội trưởng đại nhân điểm ấy quyền lực cũng không có . Tại mộc thần còn không có bắt được phiếu điểm thì, nàng thì so với nàng nói trước .
Tan học sau đó học sinh hội lý...
Mọi người ngươi xem xem ta, ta xem nhìn ngươi. Ý kiến khó có được thống nhất, sở hữu thành viên quyết định sớm làm xong sớm triệt. Ngoại trừ cấp này không khí không ngừng tăng áp lực hai người. Tuy rằng bọn họ không biết này vừa lộng na bàn, bất quá chính chờ thời gian hoãn sẽ ở bát quái thật là tốt.
Uy, biệt ở phía sau nhượng ta một người đối mặt đồng đồng a. To như vậy trong phòng học, chỉ còn lại có rầm trang giấy thanh.
"Cái kia, đồng đồng a, thiên đều nhanh đen, chúng ta, cũng cần phải trở về đi..."
Trả lời chỉ có sàn sạt chỉ bút thanh.
"Đồng đồng a, này chỉ là một tiểu trắc thí mà thôi, toán không được cái gì." Mộc thần nói rất nhiều sau đó, khóa trước bàn thiên hạ chính vị đáp lại một câu. Vốn có thì giấc ngủ bất túc mộc thần cũng không có gì kiên trì đi hống .
"Mộc thần, là nghĩ như thế nào thời gian tới sinh hoạt?" Còn tưởng rằng lần này cũng sẽ không xong đáp lại, đồng vũ huyên bỗng nhiên uể oải vấn.
"Thời gian tới? Sinh hoạt. Ách, đồng đồng một lần trắc thí mà thôi, không như vậy nghiêm trọng đi. Hơn nữa loại này đối chúng ta mà nói lo lắng hoàn quá sớm đi." Đối với mới 16, 7 hơn phân nửa hài tử mà nói loại này trọng tâm câu chuyện xác thực hoàn quá sớm .
Vốn có thì chột dạ mộc thần, bị đồng vũ huyên như vậy không nói được một lời nhìn càng thêm chột dạ. Nhất sốt ruột liền lung tung nói rằng: "Tái, hơn nữa, ngươi cũng không phải ta mụ, ngươi quản ta thành tích thật xấu!"
"Ta đều không phải mẹ ngươi, nhưng ta là ngươi thời gian tới người vợ" vừa nghe mộc thần nói như vậy, đồng vũ huyên tâm hoả cọ khống chế không được, gầm nhẹ.
"Đồng, đồng..." Mộc thần mở trứ cặp kia nhân giấc ngủ bất túc phiếm hồng hai mắt, kinh hách nhìn phát ra băng hỏa người nào đó.
"Được rồi, cái gì đều đừng nói nữa. Họ mộc , tháng sau trắc thí ngươi không khảo đến toàn bộ ban tiền năm tên sẽ không muốn nói cùng nói! !"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ôi, cuối cùng cũng tại đây chu nội càng .
☆, tinh không hạ ước định
Vu tiểu đình nhìn lại ghé vào trên bàn nhất phó khí khuyển hình thức mộc thần, nhìn nhìn lại nàng trên tay phiếu điểm. Tấm tắc, thật đúng là một tờ phiêu hồng a. Nói, này nửa năm qua có bọn họ có ý định vô ý giám sát cùng dạy học mộc thần thành tích không thể nói được với tốt, nhưng ít ra bảo trì tại toàn bộ ban tiền 20 danh tả hữu xoay ngang kia cũng là ổn định a. Thế nào cái này một đường thẳng điệt đáy cốc ni?
Lắc đầu, vu tiểu đình nghĩ lần này nên thế nào thoải mái cùng cổ vũ mộc thần.
"Đình đình ~~ nên làm cái gì bây giờ niết ~~" mộc thần hai mắt đẫm lệ lưng tròng kể ra
Ân ân, xem ra hội trưởng lần này là rất chăm chú a.
"Thần Thần a. Đừng lo lắng, hội trưởng chỉ là một thời tức giận tiếp qua vài ngày thì tốt rồi yêu" giản mà ngọc nhu liễu nhu mộc thần tiểu não túi, này hình thức, như vậy tử thấy thế nào đều nghĩ thú vị khả ái chặt. Như thế vừa nghĩ giản mà ngọc lại xoa nhẹ hai thanh.
"Giản ~ học ~ tỷ, xin đừng tại nhu ta tóc , đều đã bị ngươi cấp nhu rối loạn" mộc thần hữu khí vô lực liên thủ cũng không nguyện giơ lên ngăn trở, chỉ có ra kháng nghị.
"Mộc thần ngươi đừng sốt ruột, tiên theo chúng ta nói một chút cụ thể đích tình huống đi "
Mộc thần ngẩng đầu ngắm hạ đường cảnh yến, hôi sắc tứ phương viền mắt dưới ánh mặt trời chiếu xuống, một thời phản quang vọt đến mộc thần hai mắt. Kính mắt phía là cùng người khác không người nào dị lửa nóng bát quái tinh thần.
"..." Co quắp trứ khóe miệng, mộc thần thấy thế nào thế nào đều nghĩ trong mắt thật là tốt hữu môn tại dĩ một loại khán tin tức tư thái tới nghe thú của nàng tiểu phiền não. Ma, ta đây là nên ni, chính không nên nói ni, nói ni chính không nói ni?
Mọi người lóe sao nhỏ tinh bàn con mắt thẳng nhìn chằm chằm mộc thần. Khó có được a, này hai từ chính thức gặp gỡ sau đó vẫn dĩ một loại 'Quân tử chi giao, đạm như nước' tư thái giản đơn mà bình thản ở chung. Đây chính là lần đầu tiên cãi nhau da. Ân ân, đáng giá kỷ niệm.
"Ân, cảm tạ đại gia, bất quá lần này ta nghĩ bản thân một người tới xử lý" suy nghĩ một chút, mộc thần chính quyết định bản thân tới giải quyết chuyện này. Dù sao, nàng không thể luôn luôn ỷ lại bọn họ a. Hơn nữa, mộc thần nghĩ lần này nếu như đều không phải bản thân nghĩ biện pháp tới xử lý nói thì không có ý nghĩa .
Mọi người ngươi xem xem ta ta xem nhìn ngươi, không hẹn mà cùng lộ ra nhất phó vui mừng hình dạng. Cái gì, ngươi nói này có cái gì hảo vui mừng . Phải biết rằng nhìn một khối đầu gỗ không chỉ có thông suốt , hoàn mơ hồ có nở hoa xu thế cũng là kiện rất không dễ chuyện a.
"Yêu, chúng ta Thần Thần nhưng những năm qua ni. Được rồi, nếu có cái gì cần chúng ta hỗ trợ địa phương, cứ việc nói thẳng a."
"Ân ân, thật là có muốn-phải kính nhờ các ngươi."
"Nga, là cái gì?" Đường cảnh yến đẩy thôi hắn kia chẳng từ đâu thì mang khởi kính mắt.
Mộc thần vươn hai móng nắm hắn, lừng lẫy nói: "Mời các ngươi cần phải nhượng ta tại hạ thứ trắc thí trung khảo nhập toàn bộ ban tiền 5 danh! ! !"
Thời gian một ngày đêm một ngày đêm quá trứ, đồng vũ huyên kéo uể oải thân thể về đến nhà. Mở phòng khách đăng, to như vậy trong nhà không tồn tại làm cho một loại lạc tịch cảm giác. Đem bản thân thật sâu hãm tại sô pha lý, thật dài thở dài, trong lòng một mảnh trầm mặc. Ngón tay khinh nhu mi tâm tưởng dĩ này tới giảm bớt gần nhất áp lực cùng cảm giác vô lực.
Gia gia là có ý tứ? Nhiều như vậy năm qua chưa từng có hỏi ta môn sinh hoạt. Vì sao gần nhất nhưng nhiều lần tìm ta gặp mặt. Đồng vũ huyên lại thâm sâu hô một hơi thở, ép buộc bản thân tỉnh táo lại ngẫm nghĩ lão gia tử ngôn ngữ lý lời ngầm.
Này toán cái gì, đây là muốn chúng ta trở lại? Trở lại cái kia mụ mụ muốn-phải tận lực thoát đi địa phương. Vừa nghĩ đến nhà mình tinh linh cổ quái ma ma đại nhân, đồng vũ huyên nhợt nhạt cười. Bởi vì đồng ma ma yêu nhất lẩm bẩm nói chính là: "Trân ái sinh mệnh, rời xa Lăng gia "
Thế nhưng, ba ba. Đồng vũ huyên lại muốn đến bản thân cái kia tính cách đơn thuần do dự phụ thân đại nhân. Hắn, cũng không có —— thế nhưng... Đồng vũ huyên lắc đầu, ôm sô pha chẩm miễn cưỡng nằm ở sô pha thượng, nhắm mắt lại hồi ức nàng ký ức phụ thân.
Trong trí nhớ phụ thân, là một ôn hòa, có lễ rồi lại bên tai nhuyễn nhân. Hắn luôn luôn hội ôn nhu ôm nàng cùng nàng chơi đùa. Có lúc hội nắm nàng còn nhỏ thủ kiên trì giao cho viết tự, có lúc hội lưng nàng tại hoa viên lý mãn sân bào. Cho dù cùng mụ mụ ly hôn sau đó, cho dù công tác tại bận rộn cũng sẽ cố ý bớt thời giờ quan tâm của nàng sinh hoạt. Mỗi nguyệt cũng sẽ đúng giờ cấp nàng nhất bút phi thường khả quan sinh hoạt phí. ( bất quá bởi vì đồng ma ma kia vị chí khí, chỉ lấy lấy hắn hợp lý nuôi nấng phí, cái khác đều nguyên quẻ bất động trả . Nàng nói không cần bọn họ Lăng gia tiễn, nàng có năng lực chiếu cố hảo của nàng bảo bối nữ nhi. ) phụ thân kia mang theo thỉnh cầu chính là lời nói, nhượng nàng tổng hội không cẩn thận muốn đáp ứng hắn.
Cho dù phụ mẫu ly dị , đồng vũ huyên từ cũng không nghĩ bản thân thiếu khuyết phụ mẫu cấp ái. Bởi vì, nàng có một đôi phi thường ái nàng tịnh lấy vì tự hào song thân.
Mơ mơ màng màng mang theo ký ức hướng trong lúc ngủ mơ tới gần. Không biết là mộng chính hồi ức, kia ấm áp tràng diện bỗng nhiên chuyển biến . Đã không có ôn nhu tuấn lãng phụ thân, cũng không có ngoài cửa sổ nắng dương quang. Chỉ có trước mắt một mảnh đen kịt. Đã không có tiếng hoan hô truyện cười. Chỉ có tùy ý tức giận mắng thanh. Tứ tuổi tiểu cô nương một mình một người bị quan tiến tại hoa lệ biệt thự chẳng góc tiểu hắc trong phòng. Mặc kệ nàng thế nào thỉnh cầu, thế nào gõ, ngoài phòng kia vị đại nhân môn ngoan trứ tâm châm biếm tức giận mắng. Bọn họ không đối phó được đại , hoàn thu thập không được tiểu nhân sao.
"Hô ——" trọng trọng tiếng hít thở tại rộng mở phòng khách lý có vẻ có chút khoảng không đãng. Đồng vũ huyên mãnh từ sô pha ngồi đứng lên. Ngạch gian một mảnh mồ hôi lạnh. Mặt trái đích tình tự thế như mãnh hổ bàn đến, lý trí thượng đồng vũ huyên biết không nên tái như thế ý phóng túng, mà trong đầu kia tảo nên tảo tưởng quên nhưng không cách nào khắc chế hiện lên tại trước mắt.
"Đinh linh" điện thoại di động đoản tin thanh kéo đồng vũ huyên thần trí. Nhìn đoản tin đồng vũ huyên mỉm cười. Đã không sao . Nàng hiện tại đã bất độc thân.
'Đồng đồng, ngày mai bữa sáng ngươi muốn ăn cái gì, ta cho ngươi mang.' lo lắng gọi điện thoại hội sảo đến đồng vũ huyên mộc thần, không thể làm gì khác hơn là dùng đoản tin loại này năng nhắn nhủ cũng sẽ không sảo đến đối phương phương pháp.
Đang ở trên giường khẩn trương lăn qua lăn lại mộc thần chờ đối diện thiên hạ hồi phục.
'Ta muốn-phải sữa đậu nành cùng bánh rán '
Đi, ngươi muốn cái gì ta đều làm cho ngươi. Nhất nhận được hồi phục, mộc thần đã sớm cười cười toe tóe .
Vì vậy ngày thứ hai sáng sớm , Mộc gia sữa đậu nành cơ thì ầm ầm long khởi công .
Vì vậy ngày thứ hai còn đang tĩnh quan kỳ biến mọi người môn chỉ thấy mỗ hai đã như bình thường giống nhau trên dưới học. Theo như lời nói, cái này hợp được rồi?
Thời gian chính là mọi người tối không nhìn nhưng tối chân thực tồn tại. Tại mỗ một xanh vàng rực rỡ, rộng mở xa hoa biệt thự lý, đám cử chỉ ưu nhã, ăn nói hài hước đang tiến hành các loại ngoại giao yến hội trung. Làm như đương sự đồng vũ huyên thầm nghĩ mau chóng trở lại, tại ngày hôm nay cái này ngày cùng nàng cùng nhau vượt qua.
"Vũ huyên, đây là lý tổng, hắn là..." Lăng gia lão gia tử ở giữa khí mười phần mang theo đồng vũ huyên nhận thức một cái lại một cái vị mỗ mỗ thành công xí nghiệp gia, đại lão bản môn.
Đồng vũ huyên có lễ đả trứ bắt chuyện, ngực cũng rất là phản cảm. Của nàng 16 tuổi sinh nhật nhưng muốn-phải cùng một đám không nhận ra nhân vượt qua. Mà mộc thần đã sớm tại quốc khánh nghỉ ngày nào đó bỏ chạy không hình bóng . Thì điện thoại cũng rất khó đả thông. Chỉ biết là nàng tại nàng gia gia chổ. Ngẫm lại, nàng có đúng hay không nên nghe theo đồng ma ma nói không nên đáp ứng gia gia yêu cầu này. Nếu như không phải vì phụ thân...
Từ ngày hôm nay sáng sớm đến bây giờ mộc thần cũng không có một chiếc điện thoại đánh tới. Cuối cùng đồng vũ huyên tạ ơn cự lăng ba ba khuyến lưu, kéo uể oải cùng rầu rĩ không vui kiên trì phải về đến bản thân gia. 10 nguyệt có buổi tối chính có chút cảm giác mát, tiêu thất vài ngày không gặp bóng người mộc thần lúc này đứng ở tiểu khu cửa có chút sốt ruột chờ.
"Đồng đồng, ngươi đã về rồi!" Vừa thấy đến đồng vũ huyên mộc thần rất hài lòng lập tức tiến lên đi.
Đồng vũ huyên vốn cũng tưởng oán niệm một chút, mà vừa thấy mộc thần này quá phận xán lạn khuôn mặt tươi cười khí thì tiêu phân nửa, hơn nữa bản thân nhiều năm qua từ lâu thành tập quán lễ nghi, nhượng nàng tại nơi công cộng cũng làm không ra cái gì. Đã có thể như thế tha thứ mộc thần nàng lại nghĩ khó chịu. Vì vậy chỉ là lạnh đàm 'Ân' thanh rốt cuộc nhân ứng với.
Mộc thần bất tại hồ của nàng thái độ chỉ nói là nàng ngày hôm nay là mệt trứ . Lôi kéo nàng vừa đi một bên cao hứng bừng bừng nói: "Đồng đồng ta biết ngươi ngày hôm nay là mệt trứ , tại xanh một chút nga. Tiên theo ta đi một địa phương "
Theo mộc thần nắm nàng, đồng vũ huyên không phản đối cũng không nói nói. Nàng xem trứ hai người đi trước phương hướng là mộc thần sở trụ kia đống lâu. Vẫn theo mộc thần đi, thượng thang máy, mục tiêu: tầng cao nhất.
"Nột. Đồng đồng, ngươi tiên nhắm mắt lại. Không thể nhìn lén nga." Đi ở tầng cao nhất thượng trứ hư tỏa trước cửa, mộc thần nói rằng.
"Hảo" nói như thế nào đây là hai người gặp gỡ tới nay người thứ nhất cùng nhau vượt qua sinh nhật. Mặc kệ mộc thần đưa chính là cái gì, đồng vũ huyên đều rất chờ mong.
Tạm thời đã không có thị giác. Cái khác cảm quan thì trở nên nhạy cảm đứng lên. Môn vừa mở ra, đồng vũ huyên liền cảm giác thanh lương phong làm cho tinh thần rung lên. Sau đó nàng theo mộc thần hướng hữu đi vài bộ. Đón của nàng cước hình như đụng phải cái gì, mộc thần nhượng nàng ngồi ở kia mềm mặt trên.
"Đồng đồng, ngươi hiện hiện chậm rãi nằm xuống" mộc thần đỡ đồng vũ huyên nhượng nàng chậm rãi thích ứng thân thể chuyển biến.
"Được rồi sao?" Từ cái ghế độ cung nàng năng cảm giác được bản thân là ngồi ở một cái ghế nằm thượng. Đồng vũ huyên điều chỉnh tốt vị trí nhượng bản thân nằm càng thư thích chút, hiếu kỳ thả chờ mong vấn.
"Ân. Được rồi "
Theo mộc thần trả lời. Đồng vũ huyên chậm rãi mở mắt ra, đập vào mắt là đầy trời lóe ra đầy sao. Tối tự nhiên hoàn cảnh thường thường dễ dàng nhất câu dẫn ra mọi người tối nhi thì ký ức.
"Mộc thần, đây là..."
"Nột, đồng tính trẻ con tình nhiều sao." Mộc thần ngồi xổm xuống thân thể, cánh tay tựa ở tay vịn thượng cho đã mắt thân thiết. Mộc thần nhức đầu phát lại đón nói: "Ta không vui thời gian thì thích buổi tối ở chỗ này khán sao. Đồng đồng ngươi không thế nào hài lòng. Cái kia ta ni, cũng không thế nào thông minh không biết thế nào tài năng cho ngươi hài lòng. Cho nên..." Nói xong lời cuối cùng mộc thần cũng không biết bản thân đang nói cái gì .
Ai đều cho rằng mộc thần là một trì độn nhân, sẽ không sát ngôn quan sắc. Kỳ thực nàng tâm so với ai khác đều nhẵn nhụi, chỉ là nàng không quá hội biểu đạt mà thôi.
"Cho nên, đây là mộc thần lễ vật sao?" Đồng vũ huyên khóe miệng vung lên lớn nhất độ cung, viền mắt hơi đỏ lên.
Thật tốt quá, có nhượng đồng đồng hài lòng ni. Thấy đối phương thích bản thân cũng thích , mộc thần an tâm ."Đương nhiên đều không phải, cái này mới là." Nói mộc thần từ áo khoác túi tiền lý xuất ra một khối tỉ mỉ gấp lên khăn tay.
"Đồng đồng, sinh nhật vui sướng." Mộc thần hiến vật quý dường như bắt tay khăn đưa tới đồng vũ huyên phía trước.
Trước mắt lễ vật rất xa vượt lên trước đồng vũ huyên suy đoán. Giản đơn cẩn thận mộc chất nhẫn trên có khắc trứ phồn hoa mà từ xưa đồ văn.
"Cái này là 'Về nhà thăm bố mẹ' là chúng ta lão gia một gốc cây từ xưa đại thụ cây cối làm thành , thuật lại tại chiến loạn thời kì, trong thôn nhân hội làm cái này cấp đi xa thân hữu. Phù hộ bọn họ có thể sớm ngày trở về, suốt đời an bình."
Tại đầy trời tinh không hạ, đồng vũ huyên lẳng lặng nghe mộc thần nhẹ nhàng khoan khoái thanh âm kể rõ trứ kia từ xưa mà lại mỹ lệ thuật lại.
"Ta với ngươi nói yêu đồng đồng, này không có thể như vậy tùy tiện đâu mộc có thể làm thành , đây chính là..." Mộc thần càng nói càng hăng say, đứng dậy vừa nói vừa chỉ hoa trứ hận không thể đem tự mình biết đạo toàn bộ nói cho đồng vũ huyên nghe.
"Đồng đồng "
Đồng vũ huyên đứng dậy chăm chú ôm mộc thần, ngực tràn đầy vừa chua xót toan ngọt ngào . Mộc thần không có thấy đầu vai của chính mình quần áo hơn một giọt bọt nước.
"Mộc thần, giúp ta mang cho." Đồng vũ huyên đem nhẫn giao cho mộc thần trong tay, đem tuyển trạch quyền cho nàng. Mộc thần tiếp nhận nhẫn không có do dự đem mang tại đồng vũ huyên trắng nõn mảnh khảnh tay trái ngón giữa thượng.
"Ngươi biết mang nhẫn hàm nghĩa sao?"
"Ân, biết" mộc thần trả lời rất chăm chú. Để đưa cái này nhẫn nàng thế nhưng có tại internet tốt nhất tốt tra xét tư liệu .
Mộc thần nắm đồng vũ huyên hai tay, hít sâu một hơi tổ chức trứ nói như thế nào ra ý nghĩ của chính mình. Đồng vũ huyên cười khanh khách nhìn nàng, cùng đợi nàng luôn luôn xuất hồ ý liêu ngôn ngữ.
"Cái kia, đồng đồng a. Ta rất bổn không quá hội biểu đạt, hiện tại ý nghĩ của ta chính là ta thời gian tới không thể không có ngươi. Ta không biết ngươi gần nhất là bởi vì sao áp lực hội trở nên lớn như vậy, cũng không rõ ràng ngươi vì sao hội không vui. Ta càng không biết thời gian tới chúng ta hội ngộ đến cái gì. Nếu như ngươi có cái gì không vui , phiền lòng mời nhất định phải nói cho ta biết, ta sẽ không suy đoán. Ta nghĩ cùng ngươi cùng nhau đối mặt, cùng nhau gánh chịu. Chúng ta thì như thế vô cùng đơn giản cùng một chỗ được chứ?"
Phốc đông phốc đông , mộc thần khẩn trương tim đập nhanh hơn chờ đồng vũ huyên phản ứng. Nàng cũng không biết bản thân vì sao hội làm như vậy, thế nhưng nàng biết, nàng phải đem ý nghĩ của chính mình nói cho nàng.
Giấu ở trong lòng bất an đã bị tín niệm sở đại thế. Mặc kệ sau đó các nàng hai người hội biến thành cái dạng gì. Chí ít hiện tại mới là đối với các nàng là tối trọng yếu."Ta cũng không có nghe mộc thần nói qua..." Đồng vũ huyên giảo khiết nói rằng.
"A, nói cái gì?" Trọng tâm câu chuyện khiêu đắc quá lớn mộc thần một chút mộng .
"Nói, ngươi thích ta" còn giống như thực sự là ni. Nàng thì từ mộc thần nói câu 'Dĩ kết hôn vì tiền đề điều kiện hạ gặp gỡ' sẽ không có nghe nàng nói qua loại này từ .
"A, ân, này, cái này" hình như thực sự chưa nói quá nha! !
"Ân?" Đồng vũ huyên tâm tình tốt nhìn mộc thần dần dần nổi lên đỏ ửng mộc thần. Quả nhiên, đùa giỡn mộc thần là hạng nhất có lợi vu thể xác và tinh thần thú vị chuyện a.
"Ta, ta, ta, ta hiếm lạ ngươi" ta một nửa ngày, cuối cùng mộc thần đỏ mặt thì hộc ra như thế một câu.
"Phốc, hảo hảo nói "
"Ân. Thích ngươi" cố lấy dũng khí, không ngừng cố gắng.
"Ai thích."
"Ta "
"... Cái này sao bốn chữ ngươi sẽ không có thể nói cho hết chỉnh sao?" Đồng vũ huyên quấn quýt
"Ân, ta, ta thích ta "
"..."
"..."
"Không đúng không đúng, là ta thích ngươi, mộc thần thích đồng vũ huyên" mộc thần nhanh lên sữa đúng.
"..." Bầu không khí và vân vân hoàn không có. Quên đi, chí ít nàng hay là nghe tới rồi không phải sao. Ai, nàng yêu cầu có đúng hay không quá thấp?
A a, đồng đồng ngươi đến là cho ta nói câu a. Mộc thần không cần chiếu cái gương cũng biết bản thân hiện tại khẳng định mặt đỏ phải không dạng . Thật sự là chịu không nổi loại này tối bầu không khí, mộc thần thẳng thắn thì cúi đầu nhìn chằm chằm bản thân hài đính khán.
Người này, vừa mới nói nhất đống lớn phiến tình nói, chiếu nội dung vở kịch phát triển hai người đều không phải nên nị cùng một chỗ tương hỗ thổ kia buồn nôn hề hề đích tình nói sao. Quả nhiên, đối nàng không thể có nhiều lắm vọng tưởng a! Quên đi, bản thân phúc lợi bản thân tới bắt đi.
"Thần "
Bên tai truyền đến vô cùng thân thiết mê hoặc thanh âm. Mộc thần bản năng ngẩng đầu liền bị một đôi ôn nhu con mắt cấp hấp dẫn. Nhu tình như nước, mộc thần đột nhiên nghĩ bản thân phi thường hiểu này bốn chữ hàm nghĩa .
Chậm rãi , mộc thần hướng trước mắt nhân tới gần, nhắm mắt lại phi thường cẩn thận khinh xúc trứ từ lâu nhượng nàng tâm động không ngớt môi đỏ mọng.
Nàng rất thích mộc thần giống như vậy khinh xúc hôn môi, như vậy cẩn cẩn dực dực, như vậy đau tiếc. Tâm ấm áp tràn ngập lực lượng. Chỉ bất quá là một nhẹ nhàng thiển vẫn đô hội nhượng nàng nghĩ không gì sánh được vui sướng an tâm.
Đông, đông, quá nhanh tim đập cùng đỏ ửng gương mặt, nhượng mộc thần có chút vựng huyễn. Tuy nói hai người đều không phải lần đầu tiên hôn nhẹ . Mà mỗi lần nàng chính nghĩ bản thân hội rất khẩn trương.
Hàm răng khẽ cắn môi dưới, khóe miệng giơ lên, cuối cùng hướng đối phương triển khai một cái thật to ngượng ngùng miệng cười. Đồng vũ huyên cảnh đẹp ý vui nhìn mỗi lần hôn nhẹ sau đó mộc thần đô hội lộ ra như thế làm cho hài lòng tâm động động tác. Ai nha, như vậy mộc thần tuyệt đối không thể cho người khác nhìn lại .
"Mộc thần, để chúng ta sau đó sinh hoạt... Cho nên!" Đồng vũ huyên phong khinh vân đạm nói ra quyết định của chính mình.
"Ân ân. Sau đó ta đều nghe lời ngươi."
Dưới loại tình huống này đều không phải nên ôm ở cùng nhau ngươi nùng ta nùng sao. N nhiều năm qua chứng kiến trứ đủ loại kiểu dáng đích tình lữ môn dạ hạ hẹn hò sao môn thẹn thùng nhìn thiên thai thượng phi thường nghiêm túc chăm chú tại tham thảo thời gian tới nhân sinh mỗ hai ——
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: yêu yêu, lại vượt qua . Nỗ lực lên kế tục bảo trì canh tân. ╰( ̄▽ ̄)╮( tán bản thân một cái )
☆, đến gần và vân vân, ghét nhất bị
Lục tung, tìm a tìm. Con mắt rất nhanh từ tả đến hữu miêu một lần, tái từ thượng khi đến xoát một lần. Không có? Đóng cửa hài quỹ. Lại chạy đến phía sân thượng nhìn. Di uy? Chính không có. Kỳ quái , đi nơi nào .
Mộc thần lại chạy đến trước đại môn tìm kiếm, phiền muộn, thế nào chính là không gặp ni!
"Mộc thần, tìm cái gì ni, đem hài quỹ trở mình nơi đều là" đại môn mở, mộc mụ vừa vào cửa thì thấy nhà mình nữ nhi tại lăn qua lăn lại cái kia không thế nào đại hài quỹ.
"Mụ, ngươi có hay không thấy ta cặp kia..." Mộc thần nữu quá ... Đang muốn vấn mộc mụ, vừa nhìn mộc mụ trên chân đạp trứ giầy hô to lên án: "Lão mụ ngươi lại loạn mặc ta hài "
"Ôi, ta không phải là đạp trứ của ngươi hài đi đối diện vương a di gia xuyến hạ môn sao, cũng không phải mặc của ngươi hài đi thải bùn . Ngạc nhiên, trả lại ngươi" mộc mụ lơ đểnh thay dép, tự cố mục đích bản thân ngồi ở sô pha thượng khán TV.
Mộc thần nhìn cặp kia mới mãi tới không lâu sau hợp lại sắc bản hài, hài sau đó căn đã bị đạp biến hình , giầy cũng bị xanh đại rất nhiều. Mộc thần khẽ run trứ thân thể đem cước mặc đi vào. Quả nhiên, này đôi giày lại muốn báo hỏng .
"Lão mụ, chúng ta cước lại không giống với đại, ngươi đừng luôn nhất ngại phiền phức thì đạp ta hài đi ra ngoài. Này đã là là ngươi mặc phôi đệ nhị song ! ! !" Mộc thần nghiêm khắc lên án, nàng thì như thế lưỡng tam đôi giày tử nói.
Mộc mụ phiết liếc mắt mộc mụ, rất là chẳng đáng : "Nhìn ngươi đều mãi chút cái gì. Vừa nhìn chỉ biết là tiện nghi hóa giầy, gọi ngươi mãi chút chất lượng tốt, lại luôn luôn mãi chút soa hóa trở về. Ngươi xem người khác gia hài tử, đa hội mãi đông tây a, đa hội trang phục a "
Mộc thần ngược lại hấp một hơi thở. Nghiến răng nghiến lợi trong lòng trung □□ lỏa lên án, ngươi lại không để cho ta linh phát tiễn lại không để cho ta mãi, hoàn chê ta mãi bất hảo.
Mộc thần nhìn lão mụ vẻ mặt ghét bỏ dạng, bĩu môi ngực nghĩ ủy khuất. Nàng cùng ca ca từ nhỏ đến lớn ngoại trừ đòi tiền mãi sách vở ngoại sẽ không loạn dùng tiền quá. Bọn họ biết ba mẹ kiếm tiền không dễ dàng, cho nên có thể không dùng tiền sẽ không hoa. Chỉ là, hài tử biệt khổ dụng tâm luôn luôn bị sơ ý đại ý đại nhân môn cấp không nhìn.
"Ai, vừa lúc ngươi ngày hôm nay nghỉ, ta mang ngươi đi mãi chút y phục cùng giầy được rồi. Này đều 11 tháng là nên chuẩn bị chút qua mùa đông y phục ." Mộc mụ vừa nói hoàn cũng không quản mộc thần là thế nào tưởng , thì hấp tấp chạy đi chủ ngọa thất nã bao.
"..." Mộc thần nhìn nhà mình lão mụ không nói, nhãn thần tràn đầy hoài nghi. Nhớ kỹ trước đây lão mụ mang nàng đi đi dạo phố.
Rõ ràng là 11 tháng khí trời , hôm nay dương quang cũng rất sung túc. Chỉ có thể nói, địa cầu hội một năm so với một năm nhiệt a.
Theo nhà mình lão mụ thẳng đến thương trường. Chu vị nhai đạo luôn luôn như thế nhân viên vì hoạn a. Mỗi đến loại này thời gian, đô hội nhượng mộc thần nghĩ quốc gia kế hoạch hoá gia đình chính rất có đạo lý , tuy rằng chính nghĩ có một chút vô nhân đạo.
"Mộc thần, phát cái gì ngốc, nhìn cái này thế nào!" Mộc mụ cầm lấy nhất kiện bản thân nghĩ không sai quần dài
"Nga, cảm giác có điểm thành thục, không thích hợp ta."
"Cái này ni. Cái này nhan sắc không sai."
"Theo ta da bất đáp."
Từ nhà này đi tới kia gia, chỉ chốc lát sau mộc thần trong tay thì nói ra lưỡng ba túi.
"Ân, cái này không sai, rất thích hợp ta ." Mộc mụ hăng hái bừng bừng cầm y phục quay thí y kính khoa tay múa chân."Không sai. Sẽ cái này, cho ta bao đứng lên.
"..." Ta chỉ biết hội biến thành như vậy. Lão mụ ngươi đều không phải đến ta mua quần áo sao? Mộc thần nhìn một chút bản thân trong tay lại nhất kiện túi. Ô, nàng tưởng về nhà .
"Ta đều mua vài kiện , mộc thần của ngươi nhất kiện đều còn không có mua được. Với ngươi cùng nhau mua quần áo thật khó. Cái này không nên cái kia không thích, chính ngươi khán mua cái gì đi."
"..." Kỳ thực ngươi là để cho ta tới khi vận chuyển công đi, lão mụ.
Cuống có điểm mệt mộc mụ, hoàn trứ mộc thần tại thương trường hưu nhàn ăn vặt khu nghỉ ngơi. Ngồi xuống đúng chỗ trí thượng mộc thần bật người chạy đi chút đông tây ăn.
Mộc thần từng ngụm từng ngụm chuyên chú trứ hưởng thụ mỹ thực. Mộc mụ vừa ăn một bên đón điện thoại. Bô bô nói xong liền đối với mộc thần nói rằng: "Mộc thần, lão mụ hãy đi về trước . Cho ngươi 300 khối bản thân mãi đi." Mộc mụ từ trong bao xuất ra tiễn cấp mộc thần, sau đó lưỡng tam khẩu đem thực vật ăn xong, thì dẫn theo túi một trận gió dường như đi.
...
...
Tay trái cầm 3 trương mao gia gia, tay phải cầm cái muôi. Một thời mộc thần còn không có hoãn quá thần lai."A, thì như thế đi a." Mộc thần đột nhiên đối bản thân hành trình có điểm mê man. Ngày hôm nay nàng rốt cuộc là vì cái gì ra môn ?
"Da, có 300 nguyên ni, khả dĩ lấy lòng đa đông tây." Mộc thần nhanh lên đem tiễn thu hảo, trong lòng tính toán nên mãi chút cái gì hảo.
Dự định đi người vận động giữ độc quyền về... Điếm đi xem, mộc thần đi ra thương trường môn dừng lại cước bộ tập quán tính ngẩng đầu nhìn bầu trời, như vậy ánh nắng tươi sáng... Đinh, đột nhiên trong đầu linh quang chợt lóe. Mộc thần từ nhỏ bao trong bao lấy ra điện thoại di động. Tâm tình sung sướng.
Đồng vũ huyên ngồi ở bàn học tiền có chút không yên lòng."Hô —" buông trong tay bút, nhắm mắt lại nhu liễu nhu cái trán. Thật là, mệt mỏi đi. Bất gian đoạn học tập, đầu nhồi vào các thức cùng dạng tri thức.
Điện thoại di động tiếng chuông vang lên, đồng vũ huyên cầm lấy điện thoại di động vừa nhìn, mỉm cười. Án hạ tiếp nghe kiện, bên trong liền truyền đến người nào đó tâm tình sung sướng thanh âm: "Đồng đồng, như vậy ánh nắng tươi sáng chúng ta đi ước hội đi!"
"..."
Khi đồng vũ huyên đi tới ước định địa phương, mộc thần đang ngồi ở mỗ chỗ cao khẳng trứ điềm đồng, hai chân vung vung .
"A, đồng đồng bên này" mộc thần đưa tay cố sức huy.
"Lúc này ngươi còn dám ăn kem." Đồng vũ huyên đi qua đi, từ trong bao xuất ra khăn tay mềm nhẹ biến mất mộc thần khóe miệng bơ.
"Hoàn hảo lạp, ngày hôm nay tương đối nhiệt." Mộc thần ngoan ngoãn trạm định
"Loại này mùa thì tận lực không nên ăn băng gì đó. Đối thân thể bất hảo."
Ngô, còn có phân nửa ni. Tổng không thể lãng phí điệu đi.
"Cho ta, này phân nửa ta giúp ngươi giải quyết." Đồng vũ huyên nã quá mộc thần kem, rất nhanh giải quyết.
"A, nga, ân. Cảm tạ" mộc thần nhăn nhó trứ thân thể, cúi đầu nhẹ giọng nói lời cảm tạ. Tuy rằng hai người hiện tại đã rất thân mật . Thế nhưng, quả nhiên chính làm cho nghĩ xấu hổ a a.
Đồng vũ huyên không nói ra mộc thần ngại ngùng, giải quyết rảnh tay trung kem, lau khô rửa tay liền nắm mộc thần áp đường cái. Nàng mới sẽ không nói nàng là cố ý ni. Ân, đùa mộc thần quả nhiên là một hữu ích vu tâm thân thả lỏng giảm sức ép phương pháp a.
"Mộc thần, ngươi muốn mua chút cái gì ni?"
"Ân. Ta nghĩ tưởng, giầy là phải . Tái gia kiện áo lông cũng không thác. Còn có cái khác một ít..."
Nghe mộc thần sổ vài dạng, đồng vũ huyên nhìn mộc thần vấn: "Muốn mua cũng không ít, thế nhưng ngươi tiễn đủ sao?" Nàng thế nhưng biết mộc thần là từ tới cũng không có tiền tiêu vặt loại này đông tây .
"Ân. Được rồi nga, mụ mụ ngày hôm nay cho ta không ít ni." Mộc thần dùng tay kia vỗ vỗ bản thân bọc nhỏ, vui vẻ trả lời. Cũng không ít ni, 300 đại dương ni.
Sau đó, khi mộc thần đi vào vận động buổi biểu diễn dành riêng thời gian, nàng tất nhiên không thể suy nghĩ.
"..." Vì ma hiện tại giá hàng như thế quý nha. Mộc thần nhìn hài cái thượng mới tinh giầy thể thao không nói gì. Ma, quên đi, ngày hôm nay thì mãi đôi giày tử là đủ rồi.
"Đồng đồng, này song thế nào..." Mộc thần thay cho giầy hỏi han bên người nhân ý kiến. Di, người đâu? Tả khán hữu khán, tại bên kia hài quỹ đồng vũ huyên đang xem hài, chỉ là bên người hơn hai gã tuổi còn trẻ nam tử.
"Mỹ nữ, nhận thức một chút đi" ăn mặc giáp khắc nam tử tùy ý vấn
"Một người sao, nếu không theo chúng ta cùng nhau ngoạn "
"Xin lỗi, nàng không rảnh" mộc thần nói xong thì nắm đồng vũ huyên đi nhanh Lưu Tinh ly khai.
"Chờ một chút, mộc thần" chờ đi tới trên đường cái đồng vũ huyên kéo mộc thần.
"Ân? Làm sao vậy đồng đồng "
"Lời này hẳn là là ta hỏi ngươi." Đồng vũ huyên buông ra hai người tương khiên thủ. Sau đó tư thái ưu nhã ngồi xổm xuống vì mộc thần tùng lạc hài mang hệ thượng thành một đẹp nơ con bướm.
Tại rộn ràng nhốn nháo trên đường cái, mộc thần một thời còn không có phản ứng đến bất thình lình động tác, thì như thế lăng lăng nhìn. Hình như vừa ngực lại muộn lại đổ cảm giác đã không có.
Đồng vũ huyên đứng thẳng thân thể một lần nữa nắm mộc thần thủ, trên mặt cùng trong mắt mang theo nhợt nhạt tiếu ý nhìn mộc thần. Đối với mộc thần vừa biểu hiện nàng là thật cao hứng yêu. Ở chung lâu như vậy chính lần đầu tiên thấy mộc thần như vậy biểu tình. Bất quá, khán mỗ chỉ bây giờ còn mê man biểu tình, phỏng chừng chính cô ta còn không có ý thức được đó là tại ghen đi.
Kỳ thực nàng chân không phải cố ý muốn trêu đùa mộc thần . Thực sự, chỉ là như vậy tỉnh tỉnh mê mê mộc thần nếu như bất khi dễ khi dễ một chút hình như lại đáng tiếc lại xin lỗi bản thân ni.
"Khụ, cái kia, đồng đồng a. Có điểm đói bụng. Đi trước ăn một chút gì đi." Bị như vậy nhu nị nhãn thần nhìn, mộc thần biểu thị cẩn thận can lại tại cọ cọ nhảy.
Hai người tay trong tay bước chậm tại trên đường cái, mộc thần hiện tại khán xung quanh nhiều như vậy nhân cũng không nghĩ tâm phiền khí táo, trên mặt mang theo như bên người nhân đồng ra nhất triệt nhợt nhạt mỉm cười. Còn chưa đi ra 10 mễ, phanh một gã nam tử đánh vào tới rồi đồng vũ huyên vai trái.
"Mỹ nữ, thực sự là xin lỗi nha, không cẩn thận đụng vào ngươi." Mỗ nam tử cười vẻ mặt phi dương, đạo trứ không đúng thành áy náy.
"Không có việc gì, tái kiến." Khi nàng là hạt sao, lớn như vậy lộ hoàn cố ý đi như vậy cận. Mộc thần mất hứng lôi kéo đồng vũ huyên đi.
"Ai, để cho, hai vị mỹ nữ, không bằng ta mời các ngươi ăn cơm đi. Quyền cho là giao một bằng hữu bái" thấy hai người ly khai, không biết tên nam tử nhanh lên đuổi theo đi.
Mộc thần không có để ý đến hắn, mà kia một thân mặc thẳng nam tử một đường theo các nàng bên cạnh thân lải nhải.
"Mỹ nữ, đây là ta danh thiếp, ngươi thu ta sẽ không quấy rối các ngươi."
Thiết, ngươi biết là ở quấy rối chúng ta a. Mộc thần ngẫm lại hãy thu hạ. Khó có được cân đồng đồng ước hội sẽ không nháo sự. Thu một hồi ném chính là.
"Hảo! !" Mộc thần mới vừa tiếp nhận danh thiếp còn không có khán, hai bên trái phải có người trung khí mười phần hô thanh "Hảo" . Sau đó cái kia vẫn theo bọn họ nam tử lộ ra vẻ mặt đắc ý triều người nọ nhìn ra.
Ni mã, này nam dâm có bao nhiêu sao buồn chán cùng biến thái a. Dĩ trêu đùa nữ hài làm vui.
Có chút nhân trời sinh cũng rất có khí tràng, đồng vũ huyên lạnh lùng nhìn kia buồn chán hai gã nam tử. Kia hai gã nam tử trong nháy mắt nhắm lại khẩu. Lạnh lùng thật giống như đang nhìn hai người hoạt kê vở hài kịch. Có chút nhân cho dù nói cái gì chưa từng nói, đô hội làm cho nghĩ bị coi rẻ cùng tức giận.
"Uy, ngươi cho ta chờ..." Buồn chán nam nghĩ bản thân bị coi rẻ còn muốn dây dưa, nhưng vừa thấy cái kia tiểu vóc dáng nữ hài vẻ mặt ngươi còn dám dựa vào đến, ta thì cắn chết của ngươi cảm giác, nam tử sờ sờ mũi hôi ngượng ngùng ly khai.
Đồng vũ huyên đem mộc thần mang tiến bản thân trong lòng, ngăn nàng ly khai. Trấn an trứ lúc này như bảo vệ bản thân lĩnh vực tiểu sói con dường như mộc thần. Cũng may, dọc theo đường đi cũng không có tái toát ra cái gì buồn chán nhân, một đường thuận lợi đến mục đích của chính mình mà.
"Đồng đồng, ngươi tại đây ngồi. Ta đi mãi ăn ." Hanh, miễn cho lại bị này buồn chán tên đến gần.
Đồng vũ huyên buồn cười vô cùng thân thiết nhéo nhéo mộc thần kiểm "Đã biết, hội ngoan ngoãn tại đây chờ ngươi."
"Ân" mộc thần vừa đi một bên cảnh giác nhìn bốn phía.
Tiếng người phí dương bánh mì trong điếm, mộc thần biểu thị ngày hôm nay là xuất môn có đúng hay không nên khán hoàng lịch ? Ni mã này hóa vừa từ nơi này toát ra tới a.
Đồng vũ huyên vô lực phủ ngạch, tuy rằng khán mộc thần khẩn trương nàng điều này làm cho nàng thật cao hứng, mà nếu quả bởi vậy mà nhượng mộc thần không vui thì lánh khi biệt luận.
"Học tỷ, vị này chính là..." Ngồi ở đồng vũ huyên đối diện khả ái nhuyễn muội tử nhìn mộc thần hỏi.
Mộc thần diện vô biểu tình ngồi xuống.
"Vị này chính là trước đây tại thị sách báo 錧 gặp qua vài lần ... Học muội" đồng vũ huyên cũng không biết nên thế nào giới thiệu. Nàng cùng nàng chỉ là tại đồng nhất một thư điếm gặp phải quá vài lần, tại sách báo 錧 ngồi ở cùng nhau đọc sách mà thôi. Đây đó tên cũng không biết.
Yêu, mới bất quá thấy vài lần, nhân gia tại mang mang biển người trung thì nhận ra ngươi đã đến rồi. A a, chết tiệt, này ê ẩm rầu rĩ đích tình tự là cái gì nha.
"Cái kia nột, thực sự rất cảm tạ học tỷ" thiếu nữ nhỏ giọng xấu hổ nói.
Mộc thần không giải thích được, nhìn thoáng qua đồng vũ huyên.
"Không có gì, chỉ bất quá là đem nhặt được sách báo chứng trả lại cho nàng mà thôi." Đồng vũ huyên giải thích.
"Không, không có ni. Nếu như đã đánh mất nói cũng rất phiền phức ."
Phiền phức? Chỉ cần nã thân phận nhượng đi bổ làm một cái thì OK đi. Cũng không phải cái gì quý trọng căn cứ chính xác kiện. Mộc thần quyết định kế tục muộn thanh khẳng bánh mì. Bình phục đã biết là lạ tâm tình hơn nữa.
"Được rồi, còn không biết học tỷ ngươi thế nào xưng hô ni?" Hảo thời gian dài không có gặp phải bản thân quan tâm nhân, không nghĩ tới sẽ ở cái này địa phương gặp phải. Thiếu nữ cố lấy dũng khí hỏi.
Di, không nhận ra. Đều không phải một cái trường học , ân cũng là, đồng nhất một trường học không có khả năng toàn bộ nhận thức ni.
Đồng vũ huyên nhìn mắt đang ở đứng ra bao bánh mì phấn đấu mỗ chỉ, phong khinh vân đàm nói rằng: "Ta họ mộc" ân. Nàng thế nhưng không có nói sai yêu.
"Khụ khụ..." Mộc thần nhanh lên buông bánh mì, cầm lấy tay phải bàng thức uống nóng.
"Không có việc gì đi, thế nào khẳng một bánh mì còn bị sang đến."
"Ngô, ân." Mộc thần len lén ngắm mắt đồng vũ huyên, không cần khán cũng biết bản thân trên mặt ôn độ, đơn giản thì cúi đầu uống trà sữa.
Đã nghe không rõ xung quanh thanh âm, bàn hạ, mười ngón tương khấu tay trái sở mang đến ôn độ lui ra ngoài ê ẩm rầu rĩ đích tình tự.
Ân. Đến gần và vân vân, quả nhiên ghét nhất bị .
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cái kia gì, để tốt đẹp chính là thời gian tới, mỗ chỉ hiện tại muốn-phải bế quan học tập . Này nhất hai tháng khả năng sẽ không canh tân nói. (つд? )
Mời nói bất định hội nhịn không được lại tới càng. ( cái kia, khụ, thân ái môn chính biệt mong đợi đi )∑(? ? ? ) ?
Duy nhất năng khẳng định nói chính là: này văn ta nhất định hội xong xuôi ! ! Σ(TωT)
Ân. Cứ như vậy đi. Còn có, khí trời muốn-phải chuyển lạnh . Thân ái môn chú ý giữ ấm ha! (^ _ ^)/~~
☆, Mộc gia ca ca mộc dạ
"Ô oa, hảo lạnh nga!"Mộc thần bắt tay cắm ở quần bông túi tiền lý, thân thể chỉ không được run trứ.
Đồng vũ huyên ngực bất đắc dĩ thở dài, đem mộc thần kéo vào bản thân trong lòng mang theo nàng triều tiểu khu tiện lợi điếm đi đến.
Một tuần, tròn một tuần. Từ thả nghỉ đông ngày đó bắt đầu, mộc thần thì tiến nhập ngủ đông trạng thái, vô luận là ai gọi nàng đi ra ngoài bọn ta chết sống không ra môn. Mỗi ngày tất ngủ thẳng một ngày đêm trung thái dương tối ấm áp thời gian mới có thể rời giường. Mộc mụ ngay từ đầu hoàn mỗi ngày thuyết giáo, mà mỗ chỉ lúc này nhưng phát huy đanh đá hình thức, mặc kệ mộc mụ nói như thế nào thế nào mạ chính kiên trì mình. Cuối cùng mộc mụ không có biện pháp cũng chỉ đắc tùy nàng mặc kệ .
Cho nên, ngày hôm nay buổi sáng đồng vũ huyên tới cửa lĩnh nhân thì, mộc mụ hai lời bất nói đã đem mộc thần đóng gói hảo đạp đi ra ngoài, đỡ phải nàng một ngày đêm thấy thì phiền.
Có thể thực sự là nghĩ rất lạnh, khó có được mộc thần vươn hai tay chủ động ôm đồng vũ huyên cả người thì như thế y ôi tại trên người nàng.
"Khi còn bé cũng không gặp ngươi như thế phạ lạnh?" Đồng vũ huyên lại ôm sát một điểm, nàng mà nhớ kỹ khi còn bé mộc thần hoàn cả ngày lôi kéo nàng tại tuyết mà lý ngoạn.
"Ta cũng không biết, càng lớn trái lại việt nghĩ phạ lạnh." Đối với điểm ấy mộc thần bản thân cũng rất bất đắc dĩ, rõ ràng trên người mặc cũng rất ấm áp , mà lạnh thì nhưng cảm Giác Chân chính là lạnh đến trong khung, toàn bộ mặt trái đều là cứng ngắc .
Tiện lợi điếm phòng trong ôn độ đuổi đi trên người hàn khí, mộc thần cứng ngắc thân thể cuối cùng cũng là thả lỏng xuống tới, rất tự giác tự chủ cầm một cái mua sắm khuông đi theo đồng vũ huyên bên người.
"Đồng đồng ngươi muốn mua chút cái gì?"
Đồng vũ huyên nhìn mộc thần động tác, ngực có điểm vui vẻ lại có chút cảm động, thật đúng là...
"Thật đúng là càng ngày càng trung khuyển a "
"Di, đình đình ngươi đã ở tới mãi đông tây a." Nghe được quen thuộc thanh âm hai người quay đầu lại nhìn lại.
Trung khuyển? Đồng vũ huyên nhìn mộc thần. Ngực gật đầu, ân, rất hình tượng .
Mộc thần nhìn chằm chằm vu tiểu đình đột nhiên toát ra một câu: "Đình đình a, thế nào có loại đã lâu không gặp cảm giác mị?"
"Ngươi nha hiện tại là nhìn thấy người nào người quen đô hội nói như thế. Nhất nghỉ thì tiến nhập ngủ đông, điện thoại cũng không tiếp cũng không đả." Vu tiểu đình tức giận nói.
Lý giải đã biết vị bạn tốt tập tính, vu tiểu đình mặc kệ nàng tự cố mục đích bản thân mãi đông tây đi.
Chờ đồng vũ huyên cùng vu tiểu đình lấy lòng đông tây sau đó chỉ thấy mộc thần đứng ở tiện lợi điếm ăn chín đi bàng.
"Mộc thần, muốn ăn cái gì sao?" Đồng vũ huyên đi qua đi.
Mộc thần nã quá đồng vũ huyên trong tay túi, lắc đầu loan trứ khóe miệng trả lời: "Không có, đứng ở chỗ này tương đối ấm áp mà thôi, chúng ta trở về đi "
"..."
"..." Vậy ngươi hoàn nhìn chằm chằm bên trong thực vật thấy như vậy chăm chú.
Bởi vì hai người trong tay đều dẫn theo một cái túi, không thể như tới thời gian như vậy đi trở về đi. Mộc thần không thể làm gì khác hơn là chăm chú kéo đồng vũ huyên.
Vu tiểu đình nhìn đều phải dán tại cùng nhau hai người, trừu súc trứ khóe miệng không nói gì mà chống đỡ. Hai ngươi như thế cao điệu thực sự không sao sao?
Bên trái vu tiểu đình, tay phải kéo đồng vũ huyên, mộc thần nghĩ không lạnh như vậy . Ba người cứ như vậy vừa đi vừa trò chuyện. Đi mau đến mở rộng chi nhánh lộ khẩu thì, vu tiểu đình đang muốn cùng các nàng nói lời từ biệt, đột nhiên mộc thần đem bản thân trong tay túi đưa tới vu tiểu đình trong tay. Sau đó chỉ thấy mộc thần như tiến giống nhau phi phác đến một gã nam tử trong lòng ——
Buông ra thủ mang đi trên người ấm áp, đồng vũ huyên lạnh nghiêm mặt nhìn trước mắt này đột nhiên kỳ tới một màn, tái nhìn kỹ, hơi thở phào nhẹ nhõm hòa hoãn sắc mặt.
Vu tiểu đình thân trứ dẫn theo túi tay phải, trương viên chủy nhìn trước mặt cách đó không xa kia ôm nhau ôn nhu tràng diện. Đây là cái gì tình huống?
Qua một chút, mộc thần ý thức được bản thân vừa hành vi kinh đến mỗ hai vị, nhanh lên lôi kéo bên người nhân hướng còn đứng tại tại chỗ hai người đi đến.
Đợi mộc thần bọn họ đi vào, vu tiểu đình mới nhìn rõ sở trước mắt nam tử. Này, thực sự là, mỹ thanh niên nha. Chờ một chút, hắn cân Thần Thần là cái gì quan hệ? Hội trưởng biết sao. Phục hồi tinh thần lại vu tiểu đình rất nhanh nhìn một chút hiện trường ba người liếc mắt, trong đầu đột nhiên toát ra 《 mộc thần cùng cô gái xinh đẹp, mỹ thanh niên không thể không nói cố sự 》 khụ, xả xa. Cân đám kia bát quái chúng môn ngốc lâu, trong óc cái gì không xong gì đó đều có .
"Xin lỗi, đình đình hách đến ngươi . Đây là ta ca, mộc dạ." Từ vu tiểu đình trong tay cầm lại mua sắm túi, lại đối nhà mình ca ca nói rằng: "Ca, đây là ta bằng hữu, vu tiểu đình."
"Yêu, nhĩ hảo" mộc dạ sang sảng chào hỏi. Sau đó nhìn về phía đồng vũ huyên tỉ mỉ nhìn một chút: "Là nhỏ huyên đi, đều lớn như vậy , một thời thật đúng là không thấy đi ra."
"Đã lâu không gặp, mộc dạ ca." Đồng vũ huyên gật đầu cười yếu ớt.
Nga nga, còn tưởng rằng là ôn nhu hình nhà bên đại ca ca ni, nguyên lai là sang sảng hình nha. Ân ân. Chân bất khuy là huynh muội lưỡng, đều dài hơn một cái hội lầm đạo nhân kiểm. Bất quá, này hai người đứng chung một chỗ thật đúng là nhìn không ra là đúng huynh muội lưỡng ni. Lớn lên một điểm cũng không như. Vu tiểu đình nhìn thời gian, tuy rằng còn muốn trò chuyện chút cái gì nhưng chính mang theo lòng hiếu kỳ đi trước .
"Chúng ta về nhà đi" mộc dạ đối mộc thần nói rằng.
"Kia ta đi trước, mộc thần, mộc dạ ca tái kiến."
"Hảo, tiểu huyên lúc rảnh rỗi tới nhà của chúng ta ngoạn a."
Đồng vũ huyên gật đầu rốt cuộc đáp lại mộc dạ nói. Sau đó đưa tay muốn từ mộc thần trong tay nã quá bản thân túi.
"Ca, ngươi về trước đi đi. Ta một hồi trở về đi" mộc thần không có đem đông tây đưa cho đồng vũ huyên, mà là trực tiếp cầm nàng vươn tới thủ.
"Nga, tốt lắm, sớm một chút trở về. Một hồi thì ăn cơm ." Mộc dạ vẫn chưa tìm vấn mộc thần muốn đi đâu đi làm cái gì, chỉ là hướng hai người huy phất tay về trước gia .
"Mộc thần, đông tây lại không nặng, ta bản thân cầm lại đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ được rồi. Ngươi..." Không cần cố ý đưa ta, vốn định nói như vậy đồng vũ huyên, vừa nghĩ đến hai người bọn họ đều đã tại đi trên đường , nhiều lời vô ích. Chính hưởng thụ người nào đó khó có được chủ động đi.
"Ân? Đồng đồng ngươi vừa muốn nói gì?"
"Ta nói ngươi cân mộc dạ ca thì là thời gian rất lâu không gặp mặt cũng không dùng như vậy kích động đi." Vừa nghĩ đến vừa hình ảnh, cho dù là nhà mình người yêu thân ca ca, đồng vũ huyên chính nghĩ ngực mặt có một chút đổ, ân, chỉ bất quá là thì như vậy tí xíu mà thôi.
Bị như thế vừa nói, mộc thần mới ý thức được bản thân trước hành vi thực sự rất làm cho xấu hổ a. Coi như là một năm rưỡi tải không gặp mặt cũng không nên coi như nhai làm ra như vậy hành vi nha! ! Ma, này thực sự không thể trách nàng. Nói con dế tên kia không có nói cho nàng phải về tới, hoàn trở về sớm như vậy.
Vì vậy mộc thần thì mang theo như thế một xấu hổ đi vào đồng vũ huyên gia, tại như vậy xấu hổ đem mãi trở về gì đó nhất nhất phân loại thả hảo. Tại thu thập hoàn đông tây sau đó mộc thần cũng thu thập tựa-hình-dường như mình đích tình tự.
Sau đó, tái sau đó vừa một tuần sau đó, đồng vũ huyên một mình ngồi ở tới gần cửa sổ nhà hàng lý, con mắt không cự chút nhìn ngoài cửa sổ đoàn người. Hứa là khí trời thái lạnh, nhai đạo cùng nhà hàng lý cũng không có bao nhiêu người. Đồng vũ huyên thu hồi đường nhìn, nhìn một chút bản thân mở ra sách vở, quá khứ một giờ trang sổ chính dừng lại tại tới thì kia một tờ.
Ai, ngực thở dài. Đồng vũ huyên đối bản thân có chút buồn bực. Rõ ràng bản thân cũng không phải cái loại này rất vì cảm tình mà phân thần nhân. Cho dù là ở hai người mới vừa gặp gỡ kia đoạn thời kì, nàng một người thời gian cũng là nên để làm chi đang làm ma . Chính nói, bản thân kỳ thực so với tưởng tượng trung chính thích nàng?
"Di, hội trưởng, thế nào ngươi một người tại đây."
"Giản học tỷ, hình học trưởng" đồng vũ huyên nhìn tới hai người chào hỏi.
Chờ hai người ngồi ở bản thân trước mặt, đồng vũ huyên nhắc nhở: "Giản học tỷ, ngươi đã rời khỏi học sinh hội , gọi tên thì tốt rồi."
"Là nga, một thời còn không có sửa đổi tới."
"Ngươi một người sao, Thần Thần chưa cùng ngươi cùng nhau?" Giản mà ngọc quan tâm vấn.
"Ân. Làm sao vậy?"
Kia, vừa bản thân tại đầu phố hẳn là không có nhìn lầm đi. Thần Thần cân một cái đại soái ca cùng một chỗ da, nhưng lại rất thân mật hình dạng. Ngô, rốt cuộc có nên hay không nói cho nàng ni? Giản mà ngọc một bức muốn nói lại thôi hình dạng. Nếu như người khác chuyện nàng mới sẽ không như thế quấn quýt ni. Mà hết lần này tới lần khác là này lưỡng hài tử chuyện. Hai người đều là nàng thích nhất hậu bối a.
"Hình học trưởng, giản học tỷ, hội trưởng."
"An dịch, ngươi đang làm ma ni." Bị cắt đứt tư tự giản mà ngọc vừa hỏi
"Ta tới mãi tân trò chơi quang điệp." An dịch hoảng liễu hoảng bản thân trong tay đĩa, sau đó nhìn về phía đồng vũ huyên nói rằng: "Hội trưởng, ngươi một người sao?"
"Ân. Một người." Nàng hiện tại một người ngốc trứ rất kỳ quái sao? Nàng cân mộc thần cũng không phải mỗi ngày đều đứng ở cùng nhau thật là tốt đi.
"Nga, ta vừa tại trò chơi ốc mãi điệp thời gian hình như thấy mộc thần ." An dịch thuận miệng vừa nói.
"Nàng một người sao."
"Đều không phải nga. Nàng cùng một cái nam sinh cùng một chỗ." An dịch dừng lại hạ suy nghĩ một chút, "Hai người quan hệ tốt hình dạng, mộc thần hoàn kéo hắn cánh tay ni."
Ngu ngốc, loại sự tình này sẽ không dùng nói như vậy rõ ràng . Giản mà ngọc phát điên, nhanh lên bổ sung: "Có thể là thân thích và vân vân đi "
"Phải, lớn lên mà một điểm cũng không như nha!"
An dịch ngươi cho ta được rồi, nhanh lên cho ta một bên ngốc trứ đi.
"Hội trưởng, ngươi nhận thức sao?" An dịch vấn
... Kỳ thực thiên nhiên ngốc mở ra đều là hắc sao.
"Là mộc dạ ca. Mộc thần ca ca" tại đây loại đại lãnh thiên có thể không hề áp lực đem nàng từ trong phòng oạt lên ngoại trừ mộc dạ ca, không có những người khác đi.
"Mộc dạ, tên này rất quen thuộc tất, hình như ở đâu gặp qua?" Vẫn an tĩnh hình hữu nói rằng.
"A hữu ngươi nhận thức."
"Hắn là tập thể môn tam giới học trưởng." Đồng vũ huyên giải thích.
Giản mà ngọc suy nghĩ một chút, tê ngược lại hấp một hơi thở, "Na Na một vườn trường lý trong truyền thuyết mạo như Phan An phẩm học tốt đẹp vận động vạn năng tính cách sang sảng thâm thụ khi giới nam nữ sư sinh lĩnh đạo môn đều thích toàn bộ mãn phân thi vào trường cao đẳng trạng nguyên mộc dạ học trưởng cư nhiên là Thần Thần ca ca! !" Thảo nào như vậy nhìn quen mắt.
"Ân. Chính là cái này mộc dạ học trưởng."
Là tối trọng yếu là mộc thần phi thường quan tâm nàng ca ca, cũng phi thường nghe hắn nói. Khi còn bé, mặc kệ nàng cùng mộc thần ở bên ngoài đùa đa hoan thoát. Chỉ cần mộc dạ ca nhất gọi nàng về nhà, mộc thần thì lập tức về nhà đi. Nếu như, nhượng mộc dạ ca đã biết nói... Tiền đồ chưa biết a. Nhất nghĩ tới đây, đồng vũ huyên thì nghĩ đau đầu .
Sửng sốt một hồi lâu nhi giản mà ngọc cuối cùng cũng phục hồi tinh thần lại . Nhớ tới nàng trước nhìn thấy Mộc gia huynh muội đích tình hình, mộc thần đối bên người nhân ỷ lại cảm giác. Nàng xem trứ đồng vũ huyên đột nhiên toát ra một câu: "Quả nhiên, mỗi người đều một cái vô pháp nghịch tập đích tình địch a."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tiêu thất này đoạn thời gian, kia cái gì, học tập và vân vân đã thế nào đều không thể nói là
Mỗ chỉ quả nhiên không thích hợp loại này một hơi thở toàn bộ phạm.
Học tập và vân vân, chính lánh định văn án đi.
PS: khí trời như trước chính lạnh a. Tất cả mọi người chú ý giữ ấm nga.
☆, tân niên món thập cẩm
"A ~ xiệp" mộc thần liên tục đánh mấy người hắt xì sau đó vội vã lại rút ra khăn tay niết nước mũi.
" 'Thần Thần, bị cảm?" Ngồi ở mộc thần bên người mộc dạ quan tâm vấn.
"Không biết, cảm giác bị cảm lại hình như không có cảm mạo."
"Có hay không phát nhiệt." Mộc dạ bắt tay đặt ở mộc thần trên trán xác nhận ôn độ.
"Hoàn hảo không có, một hồi chính uống chén cảm mạo thuốc pha nước uống để ngừa vạn nhất."
"Ân" mộc thần rất không tinh thần trả lời.
"Phỏng chừng là tối hôm qua đùa quá muộn, bị cảm lạnh ." Mộc dạ mình tỉnh lại chân không nên mang theo nhà mình lão muội suốt đêm ngoạn trò chơi . Khụ, nhất ngoạn chính hắn cũng quên thời gian. Cho nên nói, mộc thần sở dĩ như thế mê trò chơi cũng không phải không có đầu nguồn ! Mộc mụ không biết nhà mình vị này tại giáo loại ưu học sinh, tại gia hiểu chuyện oa mộc dạ cũng một thực thực sự tại trò chơi cuồng a.
Mộc dạ nhìn mắt trong đại đồng hồ treo tường, lúc này ăn điểm tâm đã muộn, làm bữa trưa lại sớm, Vì vậy cùng nhà mình lão muội thương lượng "Thần Thần, ngươi muốn-phải ăn cái gì."
"A xiệp ——" mộc thần lại dùng lực đánh mấy người hắt xì, hoãn hạ cũng nhìn hạ hiện nay thời gian đã 10 chút 07 phân."Đều lúc này , sẽ không ăn đi, có lẽ ăn bánh bích quy, dù sao một hồi là có thể ăn bữa trưa ."
Nhắc tới hai huynh muội lớn nhất khác nhau chính là: mộc thần tại đối nhau sống sự vật thượng thái độ đó là tương đương thô ráp. Nói thật dễ nghe chút chính là không câu nệ tiểu tiết.
Mộc dạ mễ hạ mắt đối nhà mình muội muội loại này 60 phân sinh hoạt thái độ biểu thị tiếc nuối cùng đáng tiếc. Rõ ràng là một thông minh hài tử cũng không toàn lực ứng phó, làm được hay nhất.
"Thần Thần, ngươi đi trước rửa mặt. Ta đi lộng ăn ." Mộc dạ không nhìn mộc thần đề nghị, đi vào trù phòng khán còn có thể lộng chút cái gì.
Đợi mộc thần đi ra sau đó chỉ thấy trên bàn cơm dọn xong lưỡng ly nhiệt bánh kem cùng một cái đĩa tự chế sandwich, đối lúc này đoạn hoàn ăn bữa sáng mà nói phân lượng vừa hảo.
Ăn xong bữa sáng, mộc thần rất nhanh tẩy hảo ly, điệp. Sau đó an vị tại thư phòng lý bắt đầu —— ngoạn trò chơi. Để cùng nhà mình ca ca hảo cùng nhau ngoạn trò chơi, mộc thần cố ý đem bản thân thai thức máy vi tính bàn tới rồi thư phòng.
"..." Mộc dạ đi vào thư phòng nhìn mộc thần bắt đầu lo lắng nhà mình lão muội khóa ngoại hoạt động có đúng hay không quá ít . Hắn từ nghỉ trở về thế nhưng tham gia vài tràng cùng học tụ hội.
"Thần Thần, ngươi không đi tìm ngươi các học sinh ngoạn sao?" Mộc dạ quyết định không thể nhượng nhà mình lão muội tái vãng "Gia đình" phát triển.
"Bên ngoài lạnh lắm. Không muốn đi ra ngoài "
"Tìm phụ cận ." Mộc dạ không ngừng cố gắng.
Mộc thần quay đầu lại đáp: "Đình đình đi ra ngoài du ngoạn . Đồng đồng cũng đi nàng bà ngoại gia lễ mừng năm mới ."
"..."
"Đừng đùa trò chơi , ngươi không phải nói này hai ngày con mắt khó chịu sao."
"Nga, vậy được rồi. Chúng ta đây ngoạn cái gì ni, ca" mộc thần nghe lời đóng trò chơi.
"Nghỉ đông tác nghiệp làm xong không. Có cái gì không hiểu có thể hỏi ta."
Ân, là có không hiểu . Nhưng muốn-phải giữ lại vấn đồng đồng ni. Ca ngươi nếu như giáo hội ta , ta còn muốn tìm cái gì lý do đi tìm đồng đồng a."Không sai biệt lắm mau viết xong . Còn lại ta bản thân có thể giải quyết ." Ai. Đây đều là mụ tìm chuyện. Trước đây thôi trứ ta đi ra ngoài. Hiện tại ta mỗi ngày bào đồng đồng gia lại chê ta mỗi ngày đi phiền phức nhân gia, thật khó hầu hạ.
"Nga, phải." Di, loại này ngô gia có nữ sơ trưởng thành tiết tấu là cái gì a. Mộc dạ có điểm tiểu thất lạc.
"Chúng ta đây cùng nhau khán điện ảnh đi" mộc dạ đề nghị. Nếu như vu tiểu đình tại đây nói nhất định hội thổ tao nói, Mộc gia ca ca a, ngoạn trò chơi cùng điện ảnh đều là thuộc về tiêu khiển hoạt động là đi là đi. Ngươi cũng không lo lắng giáo giáo mộc thần học tập và vân vân sao?
Qua niên, đi thân thích, lĩnh theo niên linh tiệm trường tiền giấy ít dần tiền lì xì. Vì vậy mộc thần cấp tại tỉnh ngoại lễ mừng năm mới đồng vũ huyên mỗi ngày hội báo cơ bản nội dung là: cùng ca ca cùng nhau ngoạn trò chơi khán điện, cân ca ca cùng nhau tại ngoại k ca, cùng ca ca cùng đi chúc tết, cân ca ca cùng nhau tại ăn ăn vặt. Chỉ cần là mộc dạ tại ngày đó mộc thần đều là cùng mộc dạ cùng nhau hành động .
Tại tỉnh ngoại kia đầu đồng vũ huyên nhìn đoản tin khán đó là tương đương phiền muộn a! Cái này chết tiệt huynh khống.
"Leng keng" lại tới đoản tin. Đồng vũ huyên bình tĩnh mở khán, dù sao đừng hy vọng mộc thần hội nói cái gì đó dỗ ngon dỗ ngọt nói. Ai, các nàng cùng một chỗ mới đã hơn một năm ni, thế nào thì có loại đã là lão phu lão thê hình thức ni!
Đồng đồng, ta nghĩ ngươi . Ngươi chừng nào thì trở về nha. (╯3╰)
Ân, nhiều như vậy thiên rốt cục nói câu tiếng người . Đồng vũ huyên nhìn đoản tin hơi vui vẻ. Ai, nàng đối mộc thần yêu cầu có đúng hay không càng ngày càng thấp ?
Đồng đồng ngươi chừng nào thì trở về nha. Ta còn có thật nhiều tác nghiệp còn không có viết xong.
"..." Nàng không muốn hồi phục . Hanh, trong đều có một cái ưu tú vạn năng ca ca đại nhân. Còn tìm ta làm cái gì!
Tái tái sau đó. . . Sẽ không có .
"Huyên huyên, đang đợi điện thoại sao, ngươi một mực khán điện thoại di động. Có việc thì trực tiếp đả quá khứ." Đồng ma ma dày nằm ở sô pha thượng ngoạn cứng nhắc máy vi tính.
"Ngô, cũng không có gì đặc biệt chuyện." Đồng vũ huyên buông điện thoại di động.
Không có việc gì ngươi như vậy nhiều lần khán điện thoại di động. Nữ nhi này biểu hiện —— đồng ma ma con mắt lóe sáng, sẽ không là luyến ái đi.
Đồng ma ma buông cứng nhắc máy vi tính, tiến đến đồng vũ huyên bên người bát quái vấn: "Huyên huyên, là có thích người đi." Có nói muốn nói cho mẹ yêu. Mẹ thế nhưng rất khai sáng tích, chỉ cần ngươi không ảnh hưởng bài vở và bài tập, nói chuyện luyến ái, khiên khiên tay nhỏ bé và vân vân. Mẹ chính khả dĩ đồng ý yêu.
"..." Nhà nàng ma ma đại nhân cũng là không giống người thường a.
"Ai nha, biệt xấu hổ ma, cân ma ma nói một chút. Muốn làm niên ma ma cũng là rất được hoan nghênh ..."
Đồng vũ huyên còn muốn trứ thế nào bỏ đi đồng ma ma truy vấn, kết quả thì biến thành nghe đồng ma ma giảng đương niên cố sự.
Cho nên, cái kia có anh cả thì đã quên người vợ mỗ hóa, chờ sau khi trở về nàng là đem ôm vào trong ngực hung hăng lặc cho ăn ni chính đem nàng đặt ở trên tường hung hăng vẫn một phen hảo ni!
Mà lúc này nhớ thương thượng người nào đó đang ở hưởng thụ trứ ca ca đại nhân cấp đại sư khác trù nghệ.
"Tới tới, đại gia đừng khách khí a. Ăn nhiều một chút" để không cho mộc thần vãng a trạch đường càng chạy càng xa. Mộc dạ thế nhưng tưởng hết biện pháp, dĩ nhiên muội muội phạ lạnh không chịu đi ra ngoài, vậy đem bằng hữu kêu lên tới được rồi.
Bạo sao con sò, rong biển cây cải củ bài cốt canh, hương thông khảo thu đao ngư, du lâm rau cải trắng, rau xanh sa lạp, đặc chế cây ngô bí đỏ nước. Mọi người thấy trứ trên bàn sắc hương vị tụ toàn bộ. Trong nháy mắt nghĩ mộc dạ hình tượng tại bọn họ trong lòng lại quang huy .
Tại bọn họ phẩm thường sau đó, khả dĩ thông cảm mộc thần là huynh khống điểm ấy đồng thời đó là tương đương tán thành. Bọn họ nếu như có một như vậy ca ca cũng cam nguyện rơi vào tay giặc vi huynh khống a, không có một trong.
"Nhà của ta này thô ráp muội muội bình thường đa đại gia chiếu cố " trên bàn cơm mộc dạ chân thành cảm tạ này đàn các bằng hữu. Tuy rằng cùng bọn chúng là lần đầu tiên gặp mặt, nhưng thường ngày lý cùng mộc thần mở điện nói thì đại thể đối bọn họ lý giải một ít.
"Ca ca khách khí , Thần Thần / Tiểu Thần thường ngày lý lại ngoan lại manh " tuy rằng nháo phiền phức thì cũng rất muốn làm cho trừu nàng.
Là sinh viên da, chân chính sinh viên. Đối với đã là cấp ba đảng giản mà ngọc biểu thị muốn đi gặp vị này đương niên thi vào trường cao đẳng trạng nguyên lấy kinh nghiệm.
Trong truyền thuyết học trưởng a, tấm tắc chính là không giống với a. Đường cảnh yến biểu thị bội phục.
An dịch biểu thị không nói lời nào, chuyên tâm cùng mộc thần thưởng thái.
Hình hữu nhìn bản thân đồng bọn môn, biểu thị đều là một đám ăn hóa. Bị nhất xan cơm thì cấp thu mua . Bất quá mộc dạ học trưởng cơm làm đích thực tâm tính thiện lương ăn a.
Cho ăn phong phú bữa cơm rất nhanh đã bị tiêu diệt , khách và chủ tẫn hoan. Mộc dạ đem bát khoái thu vào trù phòng, mộc thần cầm khăn lau sát bàn.
Đại mùa đông cũng không có gì năng đùa. Mộc thần cũng chỉ có để cho bọn họ ngoạn wii máy chơi game.
"Nga nga, mộc thần có thật nhiều tân trò chơi nga!" An dịch khán con mắt phát quang.
"Ân. Là ca ca hạ tải ."
"Yêu, cư nhiên còn có quyền anh bỉ tái. Mộc thần chúng ta tới đả một hồi đi."
Đem trù phòng thu thập tốt mộc dạ thì thấy mộc thần cầm wii cảm ứng khí nghiêng nửa thân thể ra quyền.
"Mộc dạ học trưởng về thi vào trường cao đẳng có cái gì ... không học tập phương án..." Cấp ba đảng môn thấy mộc dạ đi ra vội vã đi tới lấy kinh nghiệm.
"Phương án?" Mộc dạ suy nghĩ một chút nói "Thi vào trường cao đẳng na hội kỳ thực ta có trường học cử đi học, đối cuộc thi cũng không có nhiều lắm lo lắng. Án bình thường phát huy thì tốt rồi."
"... ..." Này thực sự là các loại ước ao đố kị hận a có mộc có! ! Thi vào trường cao đẳng nhân gia căn bản là không khi một hồi sự.
"A, xin lỗi ta tiếp một điện thoại."
"Ân, như vậy a, tốt, ta không có gì vấn đề "
Thấy ca ca nói chuyện điện thoại xong, mộc thần thuận miệng vừa hỏi: "Ca, ai nha."
"Ta cùng học ba ba, hắn nói gần nhất sinh ý bận rộn bất quá, mong muốn ta có thể đi hỗ trợ."
"Nga, như vậy a." Mộc thần gật đầu biểu thị đã biết, không đang hỏi cái gì.
Bên người mọi người bất bình tĩnh . Cái gì là giao tế người phóng khoáng lạc quan, có thế chứ. Này có một đống cùng tuổi bằng hữu giao tế người phóng khoáng lạc quan quả thực là nhược bạo . Nhìn nhân gia, không chỉ có bằng hữu suốt đời đôi, bằng hữu người nhà đều hỗn thành bằng hữu .
Mọi người mang đồng tình cùng cảm khái ánh mắt nhìn mộc thần. Trong nhà có một như vậy cường hãn tồn tại, thật khó cho ngươi hoàn lớn như thế ánh nắng tươi sáng.
Ngày thứ hai, một người tại gia mộc thần buổi sáng chơi nửa ngày trò chơi. Buổi trưa một người yên lặng ăn. Buổi chiều lại chơi nửa ngày trò chơi. Ngày hôm qua trong chính ầm ầm . Ngày hôm nay thì tỉnh nàng một người. Ngực nhiều ít có điểm chút tiểu thất lạc.
Ai, ca ca cùng ba mẹ đêm nay cũng không trở về hảo buồn chán nga.
Mộc thần nằm ở trên giường lấy ra điện thoại di động quyết định quấy rầy nhà mình người yêu.
"Đồng đồng ngươi đang làm cái gì ni!"
"Ngày hôm nay thế nào lúc rảnh rỗi gọi điện thoại cho ta ." Kia đầu điện thoại có chút tranh cãi ầm ĩ.
"Đồng đồng, ngươi ở bên ngoài sao, có điểm sảo "
"Ân "
"Đồng đồng ~ đồng đồng, ta nghĩ ngươi ." Mộc thần ngọt ngào nói rằng.
"Ân hanh" lúc này biết tưởng ta , tảo để làm chi đi.
"Đồng đồng, đồng đồng đêm nay chỉ có ta một người tại gia yêu" bình thường bị đồng vũ huyên các loại đùa giỡn mộc thần, đánh giá kế ngày hôm nay có điểm có điểm khác thường , lần đầu tiên muốn-phải đùa giỡn trở lại. Ma, người này cũng chỉ có thể thừa dịp đồng vũ huyên người đang phần đất bên ngoài thời gian tương phản hí.
"Cho nên..." Đồng vũ huyên muộn thanh cười.
"Như vậy hàn lãnh chậm rãi đêm trường, không có của ngươi làm bạn, các loại trống rỗng tịch mịch lạnh, nhượng luân gia thế nào quá ni." Nói xong, mộc thần bản thân tại nơi cười ha ha.
"..."
"Đồng đồng đến nhân gia ma!" Tấm tắc, này thanh âm mị mộc thần bản thân đều sợ run cả người.
"... A, hảo "
"Chân đát, kia luân gia rửa chờ ngươi." Mộc thần kế tục.
"Đồng đồng, cái kia..." Mộc thần rốt cục khôi phục bình thường nói hình thức."A, để cho ta đi trước mở rộng cửa."
Mộc thần nghi hoặc, lúc này là ai ni, lẽ nào sát vách gia a di lại đưa ăn tới?
Mộc thần đi qua mắt mèo nhìn hạ. Bên ngoài không có gì quang, chỉ có thể đại khái nhìn ra là một nữ tử thân quát.
"Chi nha" môn vừa mở ra, mộc thần mở to hai mắt, trương viên chủy vẻ mặt bất khả tư nghị trừng mắt trước mắt khéo tay cầm điện thoại, khéo tay lôi kéo hành lý tương khuôn mặt tươi cười nghênh nhân nữ tử."Phanh" mộc thần cố sức đóng cửa đại môn.
"Phanh" môn lại lực mạnh mở."Đối, xin lỗi nha, đồng đồng ta, chỉ là, vừa bị hách tới rồi. Sai, vì sao ngươi lại ở chỗ này, ngươi đều không phải tại ngươi bà ngoại gia sao?"
"Ai nha, người nào đó không phải nói đêm nay hội rửa chờ ta, ta thế nào khả dĩ không đến ni." Đồng vũ huyên thiêu mi, tiểu dạng không phải mới vừa rất đắc sắt ma, còn dám đem ta nhốt tại ngoài cửa.
Xoát, mộc thần cả người đều biến đỏ. Thỉnh tha thứ nàng thì như thế chút ngượng ngùng độ. Không làm tử sẽ không phải chết a! !
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
☆, ấm áp đông dạ
"Ngươi dự định cứ như vậy đứng sao?"
"A, nga" mộc thần nhanh lên đem đồng vũ huyên kéo vào tới. Sau đó rất tự chủ đem hành lý tương tiếp nhận.
"Đồng đồng, ngươi tiên ngồi hội, ta đi thu thập hạ" không đợi đối phương trả lời mộc thần thì thiểm người.
Thu thập? Thì ngươi kia đơn giản gian phòng còn có thể cho ta thu thập một đóa hoa tới sao. Đồng vũ huyên thiêu mi nàng chờ khán mộc thần có thể làm cái gì. Đồng vũ huyên đi tới bàn trà bàng, cầm lấy mộc thần giữ ấm cà phê ly cấp bản thân ngược lại thủy.
Mộc thần mở tủ quần áo, đem cái rương đặt ở cách gian lý. Sau đó lại xuất ra một bộ tân áo ngủ. Trên tay như thế bận rộn không ngờ như thế, mộc thần trong óc nhưng tại bay nhanh nghĩ làm sao vậy giải quyết vừa kia tìm đường chết hành vi. Ô ô, ta muốn đem những lời này làm ta nhân sinh trung lời lẽ chí lý ~~ a a! ! Ta ngày hôm nay thực sự là rút đi. Không phải thế nào sẽ rõ biết bất khả vì làm chi a. Kỳ thực là rút đi. Quả nhiên chính rút đi!
"Đồng đồng, ngày hôm nay mặc này bộ áo ngủ đi. Rất ấm áp nga ~ "Thấy đồng vũ huyên bưng bản thân cái chén ưu nhã tựa ở cửa, mộc thần cầm áo ngủ nói đến. Tự nhận là đồng vũ huyên đêm nay tại đây nghỉ ngơi.
Đồng vũ huyên vốn là dự định đến xem nhà mình vị này có lúc có điểm ngốc nhị thiếu người yêu."Kỳ thực, ta dự định nhìn ngươi trở về đi , dĩ nhiên ngươi như thế thành tâm mời ta. Ta đây thì cố mà làm lưu lại đi." Nói xong hoàn không có hảo ý nhìn mộc thần.
"..." Khẩu hồ, ta đem hành lý tương nã tiến đến thì ngươi thế nào không nói. Ân hanh, còn muốn kế tục là đi. Hảo ta đây cùng ngươi.
Nhìn mộc thần khó có được không nói gì, đồng vũ huyên đó là một cái vui vẻ oa! Ngẫm lại trước đây bị mộc thần tức giận vừa không nói gì lại vô pháp đối nàng tức giận.
"Kia thật đúng là cảm tạ ngươi lạp. Dọc theo đường đi tàu xe mệt nhọc tiểu nhân cái này đi cho ngươi thả cái phao tắm."Nói lầm bầm, luôn luôn làm ầm ĩ ta mặt đỏ tới mang tai , lần này ta nhất định phải hòa nhau một lần.
Đây là, theo ta kháng thượng ?"A ~ tốt nhất" nàng đến là muốn khán nàng muốn làm cái gì.
Vì vậy một đoạn thời gian không có gặp mặt hai người thì dĩ này bất đồng vu bình thường ở chung hình thức giật lại trận đầu đùa giỡn cùng tương phản hí tiến công chiếm đóng chiến.
Trong phòng tắm mộc thần tắt đi rầm lạp nước chảy, cầm bàn chải cố sức xoát trứ bồn tắm lớn. Trong đầu nghĩ ngày hôm qua cùng ca ca cùng nhau ngoạn trò chơi thì ca ca nói một câu nói: "Có đôi khi, tốt nhất phòng thủ đó là tiến công." Mộc thần gật đầu nghĩ rất có đạo lý.
"Đồng đồng, thủy thả được rồi có thể đi phao tắm nga."
"Cảm tạ" đồng vũ huyên từ sô pha thượng đứng dậy đi tới mộc thần bên người hơi khom lưng, nhẹ nhàng hôn hạ mộc thần cây anh đào cái miệng nhỏ nhắn. Quả nhiên, không một hồi mộc thần gương mặt nổi lên đỏ ửng.
Mộc thần ngây cả người thần, nhớ tới ca ca nói qua muốn-phải lễ thượng vãng lai . Vì vậy cũng hơi kiễng đầu ngón chân ấm áp , dính dính dán đồng vũ huyên môi đỏ mọng. Sau đó lại trở về một ngại ngùng mà lại ngọt ngào dáng tươi cười.
Tâm, nổ lớn khẽ động. Đồng vũ huyên là ái cực kỳ mộc thần như vậy dáng tươi cười, chỉ thuộc về của nàng. Một đoạn thời gian người này cũng học xong chủ động . Thực sự là tốt, xem ra thỉnh thoảng xa nhau chính khả dĩ . Đối với như vậy mộc thần nàng vừa cảm thấy mỹ mãn lại nghĩ nho nhỏ tiếc nuối. Bất quá này không ảnh hưởng nàng lúc này thật là tốt tâm tình. Nếu như nàng biết nàng này ngoài ý muốn phúc lợi là bởi vì vì mỗ ca ca "Nhân tế quan hệ luận" mà đắc tới. Chẳng nàng còn có thể sẽ không như thế vui vẻ ni?
Xung quanh tối bầu không khí làm cho không hiểu xấu hổ, chí ít đối mộc thần mà nói đúng vậy. Vì vậy luôn luôn trong óc không thể song song xử lý hai kiện sự mộc tiểu khuyển cùng học đã sớm quên bản thân kia "Tiến công đó là phòng thủ lý luận", ngượng ngùng ngọt ngào đem đồng vũ huyên thay cho đặt ở y lâu lý y phục dự định cầm tẩy.
Vốn có mộc thần thì như thế cầm tẩy cũng sẽ không phía chuyện gì . Đột nhiên nàng nhớ tới trước bản thân tắm rửa y phục đặt ở trong phòng tắm không lấy ra nữa. Vì vậy tưởng không tưởng thì mở môn đi đi vào...
Đồng vũ huyên ngồi ở có phao phao bồn tắm lớn lý, tay phải cầm tắm rửa cầu đang ở chà lau vai trái, thấy mộc thần đột nhiên xuất hiện cả người trở nên ngây ra như phỗng.
Nếu như bình thường nói mộc thần tuyệt đối sẽ không tại phòng tắm có người thời gian tới gần. Mặc kệ có bao nhiêu sao chuyện trọng yếu, cho nên nói a, nàng ngày hôm nay tuyệt đối là rút, nhưng lại trừu không nhẹ.
"Cái kia, ta là tới bắt thay cho y phục đi tẩy." Mộc thần nghiêm trang trả lời.
Đồng vũ huyên như trước vẫn duy trì vừa tư thế, ngơ ngác nói "Ta nhớ kỹ, có khóa trái ..."
"Cái kia a. Kia tỏa mấy ngày hôm trước thì phôi rớt. Tỏa bất tỏa đều như nhau." Mộc thần trả lời đương nhiên.
"..." Nhiễu là ở thế nào lãnh tĩnh như thường nhân, dưới tình huống như vậy cũng là không có phản ứng.
Mộc thần nã quá bản thân y phục dự định đi , xoay người không nghĩ qua là thoáng nhìn đồng vũ huyên, sau đó tân kỳ phát hiện cái kia luôn luôn muốn ồn ào đằng đến bản thân mặt đỏ tới mang tai người yêu, lúc này đỏ ửng gắn đầy, thản nhiên làm cho nghĩ... Ân, dùng mộc thần nói mà nói giống như là có nhất chỉ con mèo nhỏ ở trong lòng tha ngứa tự đắc. Bất quá hiện tại mộc thần càng nhiều chính là lòng hiếu kỳ chiếm đa số. Ừ, ta hiện tại là hiểu đồng đồng vì sao như vậy thích làm ầm ĩ ta . Thật đúng là khả ái nha! ! Thế nhưng, hiểu là một chuyện, tiếp thu cũng một ... khác hồi sự a! Mang theo loại này lý trí cùng tình cảm vấn đề, mộc thần bắt đầu lo lắng cái này triết học vấn đề.
Nếu như đều không phải lý giải trước mắt nhân phẩm hạnh cùng năng tùy thời tùy chỗ đờ ra thất thần, đồng vũ huyên tuyệt đối hội cho rằng người nọ là tại đùa giỡn lưu manh.
"Ngươi còn không cho ta đi ra ngoài" đồng vũ huyên thẹn quá thành giận.
Hờn dỗi quát tháo thanh kéo mộc thần tư tự. Mộc thần nhớ tới đồng vũ huyên vừa hình như tưởng sát bối, chớp chớp nàng kia trong suốt con mắt nhiệt tâm nói "Đồng đồng, ta giúp ngươi sát bối đi."
"..." Ầm ầm ~ đồng vũ huyên 17 năm qua lần đầu cảm nhận được cái gì là tình thiên phích lịch!
"Đồng đồng, được rồi."
Mộc thần lóe ra trứ khoa ta đi, mau khoa ta đi, lấp lánh hữu thần con mắt cười tủm tỉm nói. Mộc thần thật là chỉ là rất đơn thuần tưởng bang nhà mình người yêu sát bối mong muốn nàng năng tẩy đi mệt nhọc mà thôi. Thế nhưng, này đối đương sự mà nói, này thực sự là một cái nhượng cảm thấy thẹn độ phá biểu chuyện a! ! Bất quá, đang đứng ở trời nắng phích trung đồng vũ huyên không rảnh quản kia muốn-phải phá biểu cảm thấy thẹn độ.
"Đồng đồng, biệt phao lâu lắm nga." Chạy mộc thần hoàn quan tâm căn dặn.
"..." Thét chói tai đi, hình như đã chậm. Xấu hổ đi, mọi người đã đi... Đồng vũ huyên hít sâu tới ngăn lại kia lòng tràn đầy ngượng ngùng. Cúi đầu lại gần khán bản thân vóc người, còn muốn đến người nào đó kia bình thường hình dạng. Loại này làm cho tưởng phát hỏa lại không biết nên vì đâu mà phát cảm giác thật sự là thái nhượng nàng quen thuộc .
Lắp bắp từ trong phòng tắm đi ra, đồng vũ huyên rất muốn vấn mộc thần vừa nàng thì không có gì tìm cách sao?
Đứng ở sân thượng thượng chẳng hanh trứ cái gì tiểu khúc mộc thần chính chịu khó lượng y phục. Thấy đồng vũ huyên đi ra , lớn tiếng nói rằng: "Đồng đồng, phao lâu như vậy uống trước lướt nước đi."
Thủy ôn có điểm thiên thấp, nhưng đối với mới vừa phao tắm đi ra nhân tối thích hợp bất quá ôn độ . Rất bình thường, tại bình thường bất quá . Đồng vũ huyên một bên uống thủy một bên quan sát mộc thần, thẳng đến mộc thần ngồi vào thân thể của hắn biên, thần tình chính như vậy bình thường. Điều này làm cho đồng vũ huyên phiền muộn đến không được. Mỗ một trì độn tên khả dĩ như vậy, không có nghĩa là nàng có thể như thế không thèm để ý a.
"Mộc thần, ngươi vừa..."
"Ân?" Mộc thần nghi hoặc.
"Ân, mộc dạ ca ni?"Nhìn đối phương trong suốt thấy đáy trong mắt, đồng vũ huyên đổi giọng.
"Ca ca đi kiêm chức "
"Mộc dạ ca hình như bình thường đi kiêm chức." Nói đến này, đồng vũ huyên có điểm hiếu kỳ . Mộc gia kinh tế hẳn là không đến mức muốn cho còn đang đến trường trong lúc mộc dạ ca như vậy nỗ lực làm kiêm chức đi.
"Ca ca là phòng ngừa chu đáo đi." Mộc thần suy nghĩ một chút trả lời.
"Phòng ngừa chu đáo?"
"Ân, tiểu nhân thời gian mụ mụ bình thường đối chúng ta nói trong không có tiền. Chỉ còn lại có 50 nguyên , cửu nhi cửu chi..."
"Các ngươi. . . Cũng thực sự là không dễ dàng ni."Đồng vũ huyên đột nhiên nhớ tới tới, tiểu học ba năm cấp thời gian, mộc thần có đoạn thời gian luôn luôn theo mộc dạ ca đi chợ bán thức ăn vấn này thúc thúc a di môn muốn-phải mại không được thái... Còn hơn bản thân kia tuy rằng khó gặp phụ mẫu, đồng vũ huyên chính nghĩ nhà mình ba mẹ dựa vào phổ hơn.
"... Là ni." Không nói . Nói hơn kia đều là nước mắt. Ayy ayy ayy ayy ~~~
Không khí không hiểu trở nên có chút trầm trọng. Hai mắt tương vọng, dù sao đều giặt sạch, vậy ngủ đi.
Nằm ở đồng vũ huyên thơm ngào ngạt, mềm nhũn trong lòng, mộc thần nghĩ nay đông dạ là cỡ nào ấm áp a. Ân, nàng quyết định sau đó muốn-phải cân đồng đồng cọ ngủ.
Đồng vũ huyên hảo hảo ôm trong lòng ấm áp quyết định sau đó muốn-phải nỗ lực kiếm tiền, nhượng mỗ chỉ không cần vì kinh tế lo lắng.
Tại mơ mơ màng màng muốn-phải ngủ chi tế, đồng vũ huyên nghĩ trong lòng noãn lô ôn độ càng ngày càng cao .
"Mộc thần?" Đồng vũ huyên giật mình tỉnh giấc, nhanh lên mở đèn tường. Đem mộc thần từ bản thân trong lòng kéo tới, nương nhá nhem ngọn đèn mộc thần cả người đều hồng thấu .
Vừa còn không có chuyện gì . Đồng vũ huyên vuốt mộc thần cái trán không giống như là nóng rần lên nhiệt độ. Mộc thần cúi đầu không nói được một lời, hai tay tử nắm bắt góc áo không dám nhìn đồng vũ huyên?
Đồng vũ huyên mãnh đến hấp một hơi thở, này phản ứng sẽ không là! !
"Ngươi không nên nói cho ngươi hiện tại là ở xấu hổ trước trong phòng tắm chuyện đi." Đồng vũ huyên không lịch sự gia tăng thanh âm.
Nếu như nói vừa mộc thần là phấn hồng sắc . Kia hiện tại nàng tựu thành chính hồng sắc . Mộc thần đầu thấp càng thấp.
"噝~~ ngươi đây là cái gì thần phản ứng a! !" Nàng thực sự là ăn xong.
"Đồng đồng, cái kia, ta. Trước ngươi. . ." Mộc thần nếu như con mèo nhỏ bàn nhỏ giọng nói năng lộn xộn.
Ta ngươi một nửa ngày, súy trứ nai con Bambi dạng ướt sũng ngượng ngùng cẩn thận nhìn đồng vũ huyên, rốt cục nghẹn ra một câu hoàn chỉnh nói, "Ta đi ca ca gian phòng ngủ đồng đồng ngũ ngon." Âm cuối còn không có lạc hoàn, mộc thần thì té lao ra cửa phòng.
"..." Nếu như mộc thần tại chậm một chút nữa chút đi nói, nàng hội phát hiện đồng vũ huyên toàn thân cũng là phiếm trứ không thua vu của nàng hồng. Đồng vũ huyên lúc này ngực có kích động, có ngượng ngùng, còn có kinh ngạc. Bởi vì nàng tại mộc thần kia luôn luôn trong suốt trong ánh mắt thấy mê man, hoảng trương, ảo não, còn có nhè nhẹ khát vọng...
Đồng vũ huyên gục tại trên giường, đem bản thân khóa lại ấm áp chăn lý, tâm phốc đông phốc đông thẳng khiêu. Ân hanh, cũng không đúng đối với ta không cảm giác ma! Ngẫm lại người nào đó hành vi đồng vũ huyên lại vừa bực mình vừa buồn cười. Mang theo tràn đầy ngọt ngào tâm tình, loan trứ khóe miệng đi vào mộng tưởng. Thì sát vách kia nhiễu nhân chuy tường thanh âm cũng vô pháp quấy rối đến của nàng ngủ ngon miên.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: đại gia ngày sinh Khổng Tử vui sướng \^O^/, kỳ thực vốn có ngày hôm qua có thể canh tân nói, kết quả tác giả này hóa thủ rút, không nghĩ qua là đem viết văn cấp lầm cắt bỏ . ::>_<:: không có máy vi tính! ! Đều là điện thoại di động mã a! ! Ayy ayy ayy ayy ~~ ta là cảm nhận được này lầm san tác giả thân môn là cái gì dắt lừa thuê ←_←
Vốn có không muốn mã . Khẽ cắn môi hay là muốn càng a! Đều lâu như vậy , tại bất càng, độc giả thân môn nên muốn-phải đã quên. ( lâu lắm không càng, →_→ này hóa cũng mau quên )
Thân môn lâu như vậy không gặp đi ra mạo một phao đi ( ôm một cái o(╯□╰)o)
☆, quan hệ hữu nghị lúc này sự
Có chút nhân, tại trải qua các loại phim kịnh dị lễ rửa tội sau đó lá gan hội trở nên càng lúc càng lớn.
Có chút nhân, tại trải qua các loại phim kịnh dị tàn phá sau đó hội trở nên càng ngày càng phạ.
Khụ khụ, tuy rằng này tỉ dụ có điểm kia cái gì . Nhưng này tại đồng vũ huyên cùng mộc thần trên người biểu hiện thế nhưng tương đương chuẩn xác. Từ trải qua mỗ ngốc nhị thiếu vô ý hành vi sau đó, đồng vũ huyên cảm thấy thẹn độ đó là phá biểu, thăng hoa đến một loại khác cao độ lên rồi. Mà chúng ta mộc tiểu khuyển cùng học cảm thấy thẹn độ đó là té tại cho tới nay mới thôi nhân sinh trung thấp nhất cốc chút. Thế cho nên từ ngày đó sau đó, đến hiện khai giảng đồng vũ huyên chưa từng năng cho dù tốt đẹp liếc mắt nhà mình cực kỳ trì độn mà lại tinh khiết xuẩn người yêu. Sau đó bởi vì nàng này chết tiệt cảm thấy thẹn tâm quên hướng đồng vũ huyên thỉnh giáo công khóa. Hiện tại ——
"Mộc thần, ngươi viết xong không a. Một hồi học tập uỷ viên sẽ tới thu tác nghiệp ." Lam triệt ở một bên sốt ruột nói.
"A triệt, một hồi ngươi giúp ta kéo dài hạ thời gian. Ta mau viết xong ." Mộc thần cũng không ngẩng đầu lên, bút xoát xoát tại vở thượng liên tục viết.
Thân. Ngươi tưởng ta thế nào kéo dài thời gian a!
"Được rồi được rồi, cuối cùng một tờ ." Mộc thần thẹn thùng a. Tưởng nàng từ đến trường sau đó cho tới bây giờ cũng không có quá đến khai giảng đều còn không có viết xong tác nghiệp kinh lịch.
"Nhanh lên một chút a. Của ngươi ngữ văn tác nghiệp trả lại cho ngươi." Lam triệt đem sách bài tập buông. Thấy học tập uỷ viên bắt đầu thu tác nghiệp nhanh lên tiến lên kéo dài thời gian.
"Thần Thần, ngươi này một cái nghỉ đông làm gì đi ni. Cư nhiên trồng liền vụ nghiệp cũng không có làm hoàn."
"Đình đình. Tiên biệt theo ta nói, một hồi ta sẽ nói với ngươi."
Vu tiểu đình cắn hấp quản uống của nàng duy hắn nãi, xuất ra sách bài tập chuẩn bị nộp lên.
"Hô, rốt cục vượt qua ." Mộc thần hô to, nhất hưng phấn vung tay lên, bút thì chém ra đi.
"Sách, sách. Hội trưởng đại nhân cư nhiên sẽ thả nhâm ngươi tác nghiệp cũng không viết xong" vu tiểu đình kinh ngạc.
Dễ dàng đem tác nghiệp giao . Mộc thần hảo tâm tình trả lời: "Mới không phải như thế ni. Là bởi vì vì —— "
"Cái gì a?" Vu tiểu đình hồ nghi.
"Ngô, không có gì" mộc thần phản ứng đến dừng lại. Tổng không thể nói ta là bởi vì thái xấu hổ mà né nàng phần sau một nghỉ đông, loại này nói thế nào gọi nàng nói xuất khẩu a a!
"Kỳ kỳ quái quái ." Vu tiểu đình tuyệt đối nghĩ không ra nàng này ngốc mộc ngốc mộc bạn bè tại đây một bất toán thái lạnh mùa đông hung hăng nghịch tập một bả.
Cũng may đồng vũ huyên phía ngày nghỉ bị Lăng gia cấp chiếm dụng đi, cũng lý giải nhà mình người yêu e lệ tính tình, không phải mộc thần thật muốn đi oạt một hãm hại đem bản thân cấp mai .
Tân học kỳ ngày đầu tiên cũng không có gì sự. Lĩnh lĩnh thư, quét tước quét tước vệ sinh, sau đó có thể về nhà .
Ngô, chỉ còn lại có này nửa ngày ngày nghỉ nên dùng tới làm cái gì ni? Tại gia ngoạn trò chơi, khán động mạn hình như có điểm lãng phí a. Quên đi, chính đi tìm đồng đồng đi. Đều lâu như vậy không nàng quái tưởng của nàng. Ân, sách đã lâu không học tỷ bọn họ . Quyết định ý kiến hay mộc thần cân vu tiểu đình đánh thanh bắt chuyện trước hết đi học sinh hội .
Nhìn trước mắt đại môn, mộc thần bỗng nhiên có một loại đã lâu không gặp hoảng hốt. Mộc thần đẩy cửa ra, bên trong thanh âm trong nháy mắt dừng lại, ánh mắt mọi người đều nhìn về phía ngoài cửa.
"Ách, đại gia, đã lâu không gặp" đột nhiên bị nhiều người như vậy tề xoát xoát nhìn, nhãn thần hoàn tiết lộ trứ ngươi rốt cục tới nóng bỏng cảm. Mộc thần cẩn thận chào hỏi. Di, rất quen thuộc tất kính thị cảm?
"Tiểu Thần thần a, đã lâu chớ thấy tháp, tới nhượng tỷ tỷ sờ sờ ~~" giản mà ngọc một cái phi phác hùng bão, ở giữa mục tiêu.
Ngô, chúng ta hình như trước đó không lâu mới thấy qua đi. Giản lược mà ngọc hùng bão trung giãy. Nhìn một chút ở đây mọi người. Yêu, cơ bản là toàn bộ đến đông đủ ni.
"Long dong học tỷ ~" mộc thần nhìn nàng nhu thuận chào hỏi.
Long dong nhẹ nhàng vỗ vỗ mộc thần tiểu não túi, nói câu nhượng mộc thần nghe xong phá lệ hài lòng nói: "Thần Thần nhĩ hảo như trường cao ni."
"Thật vậy chăng? Thật vậy chăng?" Mộc thần hai mắt thả lục quang. Oa nga ~ một ngày đêm tam ly bánh kem cuối cùng cũng không có bạch uống.
"Như thế vừa nói còn giống như thực sự là da." Những người khác một chút
Đồng vũ huyên nhìn về phía bị mọi người làm thành một đoàn mộc thần. Đánh giá cẩn thận một phen. Ân, thật đúng là chính là trường cao . Hai người cơ bản là mỗi ngày đứng ở cùng nhau trái lại càng nhìn không ra này rất nhỏ biến hóa.
Mộc thần tự cảm ứng được cái gì quay đầu xem qua đi, đối đồng vũ huyên trở về một khả ái hàm hậu dáng tươi cười.
Người này, cuối cùng cũng là năng bình thường đối mặt ta . Đồng vũ huyên không khỏi mỉm cười. Nhớ tới người nào đó ngày thứ hai sáng sớm đó là... Tuy rằng rất khả ái rất thú vị, nhưng —— kết quả là thật nhiều thiên không thể nhìn thấy mộc thần, điểm ấy thật đúng là nhượng nàng nghĩ đau đầu a. Thật là, rõ ràng bị khán quang nàng được rồi. Nếu như sau đó tái cân nàng có điểm cái gì vô cùng thân mật hành vi kia đều không phải lại muốn đóa nàng đã lâu? Ân, đó là một vấn đề.
"Mộc thần, ngươi rốt cục tới. Nhạ, những ... này thì giao cho ngươi ." Từ lạc cười khanh khách chỉ chỉ đặt ở trên bàn nhất đống lớn loạn thất bát tao điện tử sản phẩm.
Mộc thần tiều tiều trên bàn nhất đống lớn, loại nhỏ đèn pin, mp3, anh mộc hoa đạo hình đồng hồ điện tử, điện thoại di động nhất chỉ, PSP một quả. Chờ một chút, bên trong cư nhiên còn có lăn lộn một tay biểu? Mộc thần khóe miệng co quắp, các ngươi thật đúng là đem ta trở thành vạn năng duy tu a.
"Thần Thần a, ngươi bạo gan tu đi."
"Thần Thần, chúng ta không vội nga. Ngươi khả dĩ chậm rãi tu."
"Ừ. Thì là không thân thiện hữu hảo cũng không sao. Ngươi coi như luyện tập đi, có khác áp lực a."
"..." Các ngươi đả na đào a.
"Mộc thần, tân niên tốt nhất!" Nhất chỉ trắng nõn hữu lực thủ khoát lên mộc thần trên vai, cố sức run nắm bắt.
"Ách, tân, tân niên hảo!" Mộc thần quay đầu lại nhìn lại, quý ti sắc mặt trắng bệch, nghiến răng nghiến lợi. Cái này tiểu không lương tâm . Đem ta một người lưu cho ta kia võ si gia gia.
Bởi vì lạnh ma. Mộc thần suy nghĩ một chút nghĩ gần nhất là thái lại , thái phóng túng bản thân. Ân, nàng đắc quyết chí tự cường không thể tái như thế sủng bản thân.
Trên vai lưng thư, tay trái dẫn theo kia nhất đống lớn loạn thất bát tao điện tử sản phẩm, tay phải nắm đồng vũ huyên nhoáng lên nhoáng lên vui về nhà.
Đồng vũ huyên nắm mộc thần nghe mộc thần thức dỗ ngon dỗ ngọt sở kể ra tưởng niệm khổ cực nghẹn trứ cười. Ân, không thể cười tuyệt đối không thể cười. Không phải nàng này e lệ người yêu lại muốn ẩn núp nàng .
Tỷ như: "Đồng đồng a, ngươi không ở ngày trồng liền vụ nghiệp đều biến nan viết."
"Ân."
"Đồng đồng a, ngươi không ở ổ chăn cũng không noãn ." Mộc thần đối với đêm đó ấm áp nhớ mãi không quên, ngẫm lại sau đó mùa đông đều khả dĩ ngủ một thoải mái lại ấm áp giác. Mộc thần ngực thì nhạc a. Hoàn toàn quên bản thân đêm đó chạy trối chết.
Kỳ thực mộc thần nói đích thực rất bình thường. Chỉ là nàng nói một lần thì len lén miết liếc mắt bên người đồng vũ huyên sau đó xấu hổ một chút, tái trầm mặc một hồi, đi một đoạn hơn nữa nhìn nữa hại nữa xấu hổ...
A a! Mộc thần ngươi cho ta được rồi. Nói một tưởng niệm và vân vân ngươi mặt đỏ tim đập một cái gì kính a. Ta thực sự là. . . Không cứu. Sau đó uể oải nghiêm mặt mình ghét bỏ. Một bên đồng vũ nữu quá ... Cắn thần nhẫn cười. Lần đầu đồng vũ huyên mong muốn nhanh lên một chút về đến nhà, nàng thực sự là mau nhịn không được . Người này, thế nào khả dĩ thì như thế khả ái a.
Đến trường ngày luôn luôn quá như vậy mau. Mộc thần một ngày đêm quá chiếu cố lục mà lại phong phú. Một ngày đêm tốt nhất khóa, đến cuối tuần ngay gia hướng mộc ba học tập duy tu. Hồi lâu không có tại duy tu quá đông tây mộc ba thật cao hứng khó có được thân giờ tý gian.
"Mộc thần, những ... này đều không sai biệt lắm . Ngươi buổi chiều tại đi mãi một điện tử nguyên kiện..."
Nhìn bản thân cầm lại tới mấy thứ này một điểm một điểm bị thân thiện hữu hảo, miễn bàn ngực đa thành công thì cảm ."Ừ, ta cái này đi."
Chính hăng hái ngẩng cao mộc thần cầm mãi đồ tốt đứng ở nhà ga chờ giao thông công cộng xa.
Mộc thần nhìn một chút điện thoại di động, ngực nói thầm, này xa thế nào nửa ngày chưa từng tới?
Buổi chiều khí trời chậm rãi biến lạnh. Mỗi ngày khí sáng sủa mộc thần cũng không có mặc đa hậu. Không kiên trì mộc thần khó chịu thấy có điểm nhìn quen mắt giao thông công cộng xa. Ngô, cái này hình như, hẳn là cũng có thể về đến nhà đi. Vì vậy chút dỗi bàn mộc thần xung động lên xe.
... Đây là đâu a? Mộc thần nhìn càng ngày càng xa lạ đường nhanh lên xuống xe. Ô ô ~ xung động là ma quỷ. Nàng hối hận được chưa.
Mộc thần vừa đi vừa nhìn. Cũng không là bản thân có điểm ánh như . Nhìn
"Di? Mộc thần, ngươi tại đây làm gì?"
"A triệt a! !" Mộc thần kích động , ở phía sau cư nhiên gặp được cùng lớp cùng học.
Mộc thần bước nhanh chạy tới, ác trảo.
"Tiểu triệt, vị này chính là?"
"Tỷ. Nàng là ta cùng học mộc thần." Lam triệt đối lam nhan nói rằng."Mộc thần, đây là tỷ của ta lam nhan."
"Nhĩ hảo, ta là mộc thần" nga nga. A triệt cân hắn tỷ tỷ hình như nga.
"Nha. Gặp lại đó là hữu duyên. Đi một chút, mộc thần theo chúng ta cùng đi ngoạn đi." Lam gia tỷ tỷ rất hào sảng ôm mộc thần vai, tha đi.
"Ôi chao?" Đây là cái gì tình huống.
"Uy, tỷ" lam triệt nhanh lên đuổi kịp. Hắn gia kia hào sảng tỷ tỷ a.
"Nhĩ hảo, ta là làm XX. Là XX đại học học sinh."
"Ta là XX đại học 2 niên cấp . . ."
... Những người này là ai vậy? Bị không hiểu đưa mỗ mỗ nhà hàng mộc thần mục trừng khẩu ngốc nhìn ngồi xung quanh sinh viên môn?
"Mộc thần, ngươi đừng chú ý a. Tỷ của ta chính là tính tình này. Ngươi đừng quản bọn họ. Ngươi ăn đi, ăn xong rồi ta đưa ngươi về nhà." Lam triệt đem ăn bắt được mộc thần trước mắt.
Nga, hảo hảo ăn hình dạng. Dĩ nhiên a triệt đều nói như vậy . Ta đây sẽ không khách khí .
Náo nhiệt nói thanh dần dần nhỏ đứng lên. Mọi người nhìn vị này từ tiến đến thì một mực yên lặng không lên tiếng ăn rất vui tiểu bằng hữu.
"Ta nói, a nhan vị này khả ái tiểu mỹ nữ là ai ni. Bất theo chúng ta giới thiệu hạ." Có người vấn.
"Nàng là ta đệ cùng học, nàng gọi mộc thần." Lam nhan cười hì hì trả lời.
Gọi? Mộc thần nghe được bản thân tên, nuốt xuống trong miệng thực vật, ngẩng đầu nhìn đi.
"Mộc thần sao? Ta là ngươi thần đi." Ngồi ở mộc thần đối diện nam tử ôn hòa nói đến.
Thần? Mộc thần hơi nhíu."Ngươi chính gọi mộc thần đi. Nhà của ta mọi người không như thế thân mật gọi."
"Kia không sao, từ ta bắt đầu là tốt rồi lạp." Nam tử ngoạn bàn nói đến.
"Uy uy. Nhân gia thế nhưng lần đầu tiên gặp mặt ngươi cũng hách đến nhân gia." Có người đả hợp tràng.
Mọi người lại hỉ hả cười đùa. Giữa sân vừa một mảnh sung sướng.
Nói tóm lại, mộc thần quay mạc danh kỳ diệu tụ hội chính cảm giác không sai . Tại lam triệt hộ tống hạ, mộc thần rốt cục thuận lợi về tới gia. Đem mãi trở về gì đó giao cho mộc ba, mộc thần cầm sách giáo khoa hoan vui mừng hỉ đi đồng vũ huyên gia đưa tin.
"Đồng đồng, ta tới."
Đồng vũ huyên mỉm cười mở rộng cửa. Cái này vị đạo? Đồng vũ huyên có điểm hoài nghi.
"Ân? Làm sao vậy đồng đồng." Mộc thần hoán hảo hài không giải thích được.
Đồng vũ huyên tới gần ôm mộc thần hít sâu một hơi thở."Ngươi trên người thế nào sẽ có yên rượu mùi." Đồng vũ huyên nghiêm túc vấn.
"A, cái này a. Chính là..." Mộc thần đem ngày hôm nay hành trình nhất ngũ nhất thập trả lời.
"Ngươi thế nào tùy tiện thì cân không nhận ra nhân đi." Đồng vũ huyên rất tức giận. Cái này chết tiệt ăn hóa. Vạn nhất bị người bắt cóc làm sao bây giờ! Một điểm cũng không làm cho bớt lo.
"Ngô, đều không phải lạp, đều không phải còn có a triệt sao. . ." Mộc thần nhược nhược nói."Hơn nữa, mà đại gia mọi người cũng không tệ lắm lạp." Thấy đồng vũ huyên băng nghiêm mặt không nói chuyện, mộc thần lực mạnh giải thích."Hơn nữa, ta lại không phải cố ý ." Nói nói, mộc thần bắt đầu cấp bản thân từ chối.
Không sai, mới đệ nhất gặp người gia ngươi chỉ biết không sai ? Thần! Ta chưa từng như thế gọi ngươi! Người này thật đúng là một điểm cũng không có tỉnh lại. Đồng vũ huyên chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nhìn trước mắt lải nhải người nào đó, muốn nhượng nàng câm miệng.
... Nhìn trước mắt đột nhiên phóng đại khuôn mặt. Mộc thần mở to hai mắt vẫn không nhúc nhích. Phía sau lưng lạnh lẽo tường tỉnh lại thất thần ý thức.
"Đồng. . ." Mộc thần phản xạ có điều kiện muốn hỏi, âm còn không có phát hoàn. Mộc thần cả người run lên, đầu lưỡi bị cái gì mềm mại hoa nhuận gì đó cẩn thận đụng chạm trứ.
"Mộc thần, lần này không chính xác tái ẩn núp ta, không phải ngươi sau đó cũng không dùng tái ta ." Khi mộc thần quay về lần thứ hai quá thần tới, nhìn nhĩ tiêm đều đỏ đồng vũ huyên. Hơi giật mình hô hấp bất ổn gật đầu.
Này, chính là trong truyền thuyết pháp — thức — vẫn! ! ! Nàng cũng không biết. Nàng bất quá là tham gia một hồi tụ hội, hiện tại đây là cái gì tình huống?
Rất nhiều năm sau, mộc thần mới hiểu được. Hóa ra loại này tụ hội là quan hệ hữu nghị ——
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mỗ chỉ thầm nghĩ nói một câu nói: "Nhượng canh tân hùng đứng lên, ngao ~~~'O'~ "
☆, cận phi dương đã trở về
Hô ~ hảo lạnh nha. Mộc thần chà xát thủ, ngẩng đầu nhìn khán này nắng dương quang. Quả nhiên con mắt sở kiến không thể toàn bộ tin tưởng. Ai nha, thủ có điểm khô ráo ni. Quên mạt phần che tay sương .
"Mộc thần" đồng vũ huyên từ thang máy đi ra chỉ thấy đến đứng ở ngoài cửa lớn mộc thần một hồi nhìn thiên một hồi lại nhìn chằm chằm bản thân thủ khán, tại nơi bận rộn một bất diệc nhạc hồ. Người này thật đúng là nhất khắc cũng không hội yên tĩnh na.
"Đồng đồng, tảo a." Mộc thần vung lên một thật to dáng tươi cười. Ân, sự thực chứng minh mọi người là bị bức ra tới. Nhìn một cái, nàng hiện tại không phải hảo hảo đứng ở đồng vũ huyên trước mặt sao nhưng lại năng hảo hảo chào hỏi yêu.
Ánh dương quang hạ mộc thần thoáng chốc mê đồng vũ huyên mắt, ấm áp cười hướng mộc thần đi đến.
"Thế nào chỉ mặc như thế chút?" Luôn luôn phạ lạnh mộc thần ngày hôm nay cư nhiên sẽ mặc vệ y.
"Hoàn hảo nột, này vệ y là có gia nhung nga."
Đồng vũ huyên tại mộc thần đứng trước mặt định, gở xuống bản thân khăn quàng cổ bộ tại của nàng trên cổ, cẩn thận tỉ mỉ vì nàng hệ hảo.
"Hắc hắc. . ." Hảo ấm áp ni ~~
"Ngốc dạng, đi nột." Nhìn mộc thần vẻ mặt hạnh phúc cười khúc khích. Nhịn không được vươn hơi lạnh ngón tay sủng nịch điểm nhẹ cái trán của nàng.
"Đại gia, tảo an!" Vừa đi tiến phòng học, mộc thần cười thấy nha không gặp mắt đối các học sinh chào hỏi.
"Mộc thần, sáng sớm cười cân đóa hoa nhi tự đắc, trên đường nhặt được tiễn lạp." Trưởng lớp từ âm vui đùa bàn nói.
"Hắc hắc, không có nột." So với kiểm tiễn hoàn hài lòng nga.
"Tảo a, Thần Thần. Di, ngươi mãi tân khăn quàng cổ ." Lúc này hoàn mãi khăn quàng cổ? Này đều đầu xuân .
"Không có oa." Mộc thần đi tới vu tiểu đình bên người lắc đầu.
Không có? Vu tiểu đình tại nhìn kỹ. Di, này đều không phải Thần Thần năm ngoái làm ngày sinh Khổng Tử lễ vật cấp hội trưởng chức khăn quàng cổ sao. Vu tiểu đình hiểu rõ, thảo nào người này sáng sớm thì cân cười một đóa hoa tự đắc. Chỉ bất quá, loại này mang cấp người yêu bản thân thân thủ chức khăn quàng cổ là cái gì dắt lừa thuê ni? Vu tiểu đình nhìn như trước cười hợp bất dung chủy, quên đi nàng không thể dĩ người bình thường phản ứng tới tiêu chuẩn mộc thần.
Nhìn thời gian còn sớm, mộc thần đứng ở vu tiểu đình chỗ ngồi bàn hạt bội. Một đạo cường liệt mang theo cực kỳ phiền muộn cùng u oán đường nhìn chăm chú nhìn chằm chằm mộc thần phía sau lưng.
"Đình đình. Ngươi con mắt khó chịu sao? Thế nào một mực co quắp a." Nói nói mộc thần thì kỳ quái .
Ngu ngốc, nhìn ngươi phía lạp. Như thế cường liệt như thâm cung oán phụ ánh mắt ngươi lẽ nào thì một điểm cảm giác cũng không có sao! Vu tiểu đình thật sự là chịu không nổi . Ngọc thủ vung lên đem mộc thần đánh đuổi.
"Rốt cuộc là làm sao vậy sao?" Mộc thần nghi hoặc tiêu sái khai.
Mộc thần nói thầm trứ, đem túi sách đặt ở bản thân trên bàn, quay đầu tưởng đối phía cùng học nói. Vừa chuyển đầu, mộc thần trợn to hai mắt, kinh ngạc nhìn phía nhân.
"Hanh" cận phi dương ngồi tứ bình bát ổn, hai tay bão hung phi thường khó chịu trọng trọng hừ một tiếng.
"Phi dương. Ngươi chừng nào thì trở về ?"
"Ngươi mắt mù sao. Ta lớn như vậy một người ngươi đậu không thấy được." Cận phi dương một ngụm mùi thuốc súng.
"Ngô. Ngươi không phải đi làm trao đổi sinh sao. Thế nào lại đột nhiên đã trở về?"
"Ta ta không muốn làm ai còn năng quản ta."
"..." Xuất phát từ bản năng, mộc thần nghĩ hiện tại phải, quả đoán ly cận phi dương xa một chút.
"Uy, còn có ngươi. Ta ly khai lâu như vậy ngươi dám bất liên hệ ta." Cận phi dương rất tức giận.
"Ta đều không phải có gọi điện thoại cho ngươi sao."
"Ngươi còn dám nói. Chính ngươi nhìn, thì đánh một lần điện thoại cho ta."
"Ngô ~ hình như là ." Mộc thần cũng không phải một chủ động nhân. Nhưng cũng không đại biểu nàng không quan tâm người khác.
Thấy mộc thần rất thành thật thừa nhận, ngực trái lại càng hỏa: "Ngươi người này, khuy ta còn nuôi nấng ngươi lâu như vậy, cư nhiên một điểm cũng không tưởng ta."
"..." Lão huynh, ngươi sáng sớm ăn hỏa dược tới cãi nhau chính là đi. Mộc thần quyết định tạm thời không nên cân đối phương giao lưu, nhượng hắn tiên bình tĩnh một chút hơn nữa.
Nên 2 niên 7 ban học sinh đám thái mình ni, chính đám thái không lòng hiếu kỳ ni. Đối với cận phi dương đột nhiên trở về, một điểm cũng không có tiến lên bát quái, thường ngày lý thế nào ở chung thì thế nào ở chung. Cái kia bị cận phi dương cướp đi chỗ ngồi vô tội cùng học cũng chỉ là khoát khoát tay không lớn ý tiếp thu lão sư một lần nữa an bài vị trí. Này nhất ban mọi người cân hảo rất mạnh đại.
Mộc thần vốn có đã làm tốt bị cận phi dương quấy rối ngực. Kết quả cả ngày, mộc thần đều quá rất an ổn. Cái này mộc thần nghĩ thật có vấn đề .
"Đình đình, ngươi giác không cảm thấy phi dương có cái gì sai ?"
"Có, tuyệt đối có." Vu tiểu đình lại nhìn thoáng qua một mình tựa ở cửa sổ cận phi dương. Yêu, xem ra vấn đề thật đúng là không nhỏ nha, luôn luôn ngang ngược cận thiếu gia cư nhiên tại nơi làm loại nhìn trời 45° nhàn nhạt ưu thương văn nghệ Tiểu Thanh niên! !
"Nói trở về, cận phi dương hắn rốt cuộc là vì cái gì mới có thể đột nhiên đi làm trao đổi sinh?" Vu tiểu đình đến bây giờ hoàn nghĩ kỳ quái. Một ngày nào đó đột nhiên chợt nghe nói hắn đi làm trao đổi sinh .
"Đều không phải rất rõ ràng nga" mộc thần suy nghĩ một chút, nhớ kỹ kia một lần cùng phi dương mở điện nói. Hắn nói cái gì rốt cục đuổi tới nàng . Nàng là ai vậy?
Đắc, ta rốt cuộc hỏi không . Quên đi, dù sao theo ta không sao."Thần Thần, chúng ta đi đi dạo phố đi."
"Không đi , ta không có tiền."
"Đều không phải mới lĩnh tiền mừng tuổi không lâu sau sao?" Vu tiểu đình vấn.
"A, cái kia a. Ta toàn bộ giao cho đồng đồng ."
... Được rồi, nàng mặc kệ nàng .
"Mộc thần, ngươi muốn đi đâu?" Phía sau âm u thanh âm nhượng mộc thần không lịch sự run lên đẩu thân thể.
"Ta, đương nhiên muốn đi tìm đồng đồng a." Mộc thần chớp chớp con mắt trả lời.
"Không cần đi, ngày hôm nay ngươi về ." Hanh. Ta bất thoải mái ngươi cũng đừng tưởng hạnh phúc.
"Thế nhưng, ta. . ."
"Được rồi. Na nhiều như vậy lôi thôi dài dòng. Đi." Cận phi dương không để ý tới mộc thần lo lắng. Chuẩn bị tha đi.
"Mạn!" Mộc thần quát to một tiếng.
"Làm gì." Cận phi dương tức giận vấn. Vu tiểu đình cũng kỳ quái nhìn nàng.
"Ta tiên cân đồng đồng nói hạ." Có lần trước giáo huấn, mộc thần nghĩ tới một cái biện pháp, để không cho đồng vũ huyên lo lắng, tại đột phát tình huống thì muốn-phải đúng lúc thông tri nàng. Vì thế, mộc thần hoàn vì bản thân nghĩ đến biện pháp đắc chí đã lâu.
". . ." ". . ." Cận phi dương cùng vu tiểu đình tương hỗ nhìn thoáng qua, song song từ đối phương trong mắt đọc được ~ tuyệt thế trung khuyển. Nhìn một cái nàng hướng đồng vũ huyên hội báo bản thân hành tung hội báo đa vui nha!
"Được rồi, phi dương chúng ta đi thôi."
"..."
"..."
Thật dài cầu thang, mỏng hoàng hôn, tốp năm tốp ba đoàn người nhàn nhã đi chơi tại trên đường đi tới.
Cận phi dương khóe miệng co quắp, này hoàn cảnh thực sự là nhượng hắn kia nhàn nhạt ưu thương đều nhanh ưu không đứng dậy .
Tùy tiện tìm một cầu thang làm hạ. Cận phi dương từ mua sắm túi xuất ra lưỡng bình quán trang bia cấp bản thân lạp tới nhất quán.
Mộc thần hiếu kỳ nhìn.
"Mộc thần. Tưởng nếm thử." Cận phi dương tuy rằng là ở vấn. Mà trên tay cũng giật lại dịch lạp quán đưa cho mộc thần.
Mộc thần nhìn một chút, do dự hạ, cuối cùng tiếp nhận thủ quán một ngụm.
"Phốc. . ." Bia mới vừa vừa vào khẩu, mộc thần rất nhanh phun ra.
"Ha ha ha ha..." Cận phi dương đã sớm ngờ tới sẽ là như vậy sớm ly khai mộc thần nhất đi nhanh.
"Phi phi" mộc thần nhanh lên từ túi lý nhảy ra nước khoáng kêu càu nhàu kêu càu nhàu ngụm lớn uống."Thế nào khó như vậy uống."
Mộc thần nhìn cận phi dương, nhìn hắn uống thật là tốt như tốt uống hình dạng.
Mộc thần ngồi đợi cận phi dương nói cái gì đó. Thế nhưng đến đã lâu cận phi dương đều là một người tại nơi trầm mặc uống.
"Phi dương, ngươi muốn nói cái gì."
Cận phi dương hạ nhìn mộc thần. Thật sâu thở dài một hơi. Cái gì chưa từng nói lại uống xong nhất quán.
"..." Ngươi dẫn ta tới nơi này chính là vì nhìn ngươi hát tửu sao? Mộc thần chặt kính khăn quàng cổ nhượng bản thân ấm áp chút.
"Ngươi nói, nàng vì sao lại đột nhiên không để ý tới ta ." Một lát sau nhi, cận phi dương yếu ớt nói rằng.
"Nàng là ai vậy?"
Mộc thần thuận miệng vấn.
... Lại không nói. Ngươi nha rốt cuộc muốn làm gì nha. Mộc thần nộ, hiện tại có chút lạnh a. Nhìn cận phi dương còn không có quay về dự định. Mộc thần khẽ cắn môi xuất ra điện thoại di động kế tục cùng hắn.
Lại nhất quán bia bị tiêu diệt. Cận phi dương cam chịu tức giận, hanh, không phải là một nữ nhân sao, không phải là thất một luyến ma có gì đặc biệt hơn người .
"Ha ha ha ha..." Mộc thần cầm điện thoại di động nhìn trước hạ động mạn, một cái kính ha ha cười.
Trên đường người đi đường có ý định vô ý nhìn về phía ngồi ở cầu thang niên thiếu thiếu nữ.
Bên trái thiếu nữ cười vẻ mặt vui.
Hữu biên niên thiếu vẻ mặt cắn răng phẫn hận.
Hai người nhưng ngồi rất gần, vừa nhìn chính là cùng nhau . Xung quanh quần chúng nhịn không được dừng lại bước tiến nhìn này quái dị một đôi?
Cận phi dương từ bản thân hồi ức trung tỉnh lại. Nghĩ một ... không ... Tiểu bị bản thân cấp nổi lên tới rồi, ngực có loại không nói đi ra sẽ không thoải mái cảm giác.
"Mộc thần. Ta..."
"Ha ha ha ha..."
"..."
"Ha ha ha ha, kiều ba thật sự là thái có thể bán manh ."
Cận phi dương nhìn mộc thần cái dạng này ngực mãnh một hơi thở vận lên không được. Này hồn đạm, này hồn đạm. Ni môi có ngươi như vậy thoải mái thất tình người sao! !
Mộc thần, ngươi —— rất —— hảo! !
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: điện thoại di động mã thủ hảo lạnh nha {{(>_<)}}, ô ô. Ta muốn-phải máy vi tính.
Làm việc và nghỉ ngơi ta gì cũng không nói. Nên kiền gì nên hành động! !
☆, thất tình và vân vân, thật đáng sợ nha!
Trầm mặc, áp lực phẫn nộ. Đây là mộc thần đối cận phi dương lúc này cảm giác.
Đóa đóa đóa ~ cách hắn xa một chút, cách hắn xa một chút. Thế nhưng tại đóa cũng đóa không xa chạy đi đâu nha. Ngay nàng phía a.
Tan học tiếng chuông nhất hưởng. Mộc thần bật người đứng dậy muốn chạy. Nhất chỉ cốt cách phân minh, thon dài hữu lực bàn tay to chăm chú nắm chặt mộc thần áo.
Xong, lại bị bắt được. Ghê tởm không có việc gì lớn lên sao cán bộ cao cấp cái gì!
"Mộc thần. Ngươi muốn đi đâu?"
"Ta, ta nghĩ đi toilet." Cái này ngươi tổng không thể theo ta đi.
"Ân, vậy ngươi nhanh lên một chút trở về." Cận phi dương buông tay, chuyên gia nhượng mộc thần ly khai. Nói lầm bầm, tiểu dạng, đừng cho là ta sẽ đơn giản như vậy buông tha ngươi.
Từ rửa mặt gian đi ra, mộc thần ma ma thặng cọ hướng phòng học đi đến. Nàng hiện tại thật là không muốn tiến vào. Vì sao hắn một hồi tới thì thay đổi nhiều như vậy ni? Lẽ nào thất tình mọi người là như thế này?
Mặc kệ cỡ nào không muốn trở lại, mộc thần chính phải trở lại. Cận phi dương nhìn có chút hả hê nhìn mộc thần cước bộ trầm trọng tiêu sái tiến đến.
Mộc thần chưa bao giờ biết đi học thời gian là như thế mỹ hảo. Chỉ có ở phía sau cận phi dương mới sẽ không vẫn lôi kéo nàng... Thế nhưng vừa đến tan học ——
"Mộc thần, đi, chúng ta đi tâm sự." Cận phi dương mặc kệ mộc thần ý kiến đứng dậy thì tha nàng đi.
Không nên, không nên. Ta không nên đi oa! ! Ô ô ~ đình đình cứu ta. Mộc thần tử nhìn chằm chằm vu tiểu đình xin giúp đỡ.
Vu tiểu đình nữu quá ... Không nhìn tới này lưỡng nhị hóa. Thần Thần ngươi tự cầu đa phúc đi. Ai cho ngươi tại nhân gia thất tình thời gian hoàn cười như vậy bừa bãi.
Vì vậy, tại vườn trường nội mỗ cá nhân yên rất thưa thớt thang lầu bên miệng, chỉ thấy nhất cao to niên thiếu tại nơi liên tục kể rõ trứ cái gì. Hắn hai bên trái phải nhỏ nhắn xinh xắn thiếu nữ vẻ mặt uể oải rồi lại bất đắc dĩ nghe. Nhưng lại là đứng. . .
"Mộc thần. Ngươi nói, nữ nhân thế nào thì như thế cố tình gây sự ni. Có chuyện nên nói ra. Cái gì cũng không nói ta thế nào biết nàng đang suy nghĩ cái gì?"
"Ân. Có chuyện nói ra tài năng giải quyết."
"Ngươi nói kia nữ nhân cũng thực sự là thái vô tình là đi. Biệt ly thì biệt ly, mà tổng nên cho ta một lý do là đi." Nghĩ vậy, cận phi dương thì tức chết rồi. Tưởng hắn nhiều như vậy năm qua lần đầu thích một người nhưng như thế mạc danh kỳ diệu không có?
"..." Thân, cái này trọng tâm câu chuyện ngươi đã hỏi ta ba ngày . Ngươi hỏi ta ta đi hỏi ai a! ! ! Muốn biết chính ngươi đi hỏi a!
"Mộc thần. Ngươi nói nàng là nghĩ như thế nào ni? Ngươi là thấy thế nào của nàng?"
"..." Ta ngay cả người nọ gọi cái gì cũng không biết. Không nên ngươi thấy thế nào.
"Mộc thần, ngươi nói..."
A a a. . . Thần a. Ngươi thu ta đi. Loại này mỗi ngày đồng dạng thời gian đồng dạng trọng tâm câu chuyện muốn nói tới khi nào mới là một đầu a. Ayy ayy ayy ayy. . . Ta sai rồi, ta nghìn vạn lần không nên, không nên tại nhân gia thất lạc thương tâm thời gian hoàn cười lớn tiếng như vậy. Mộc thần chân nghĩ bản thân sắp điên rồi. Ai chịu nổi mỗi ngày tha cho địa điểm tha cho thời gian tha cho nói đề a! ! ! Chờ một chút, này hóa sẽ không là cố ý đi. . . Mộc thần quay đầu liếc mắt cận phi dương. Có đúng không phương như trước là 45° nhàn nhạt ưu thương nhìn bầu trời. Ách, hẳn là đều không phải giả đi. . .
"Hô. . ." Cận phi dương tại sấn mộc thần không chú ý thời gian len lén thở phào nhẹ nhõm. Hắn hiện tại là đã biết vì sao này khuê phòng oán phụ môn thích dong dài . Quả nhiên nói ra ngực cũng thoải mái hơn. Thế nhưng, mỗi ngày tha cho trứ bản thân cũng mau trầm không nổi nữa. Đang nhìn khán mộc thần nhất phó bất đắc dĩ lại phải nhẫn nại hình dạng, cận phi dương vừa nghĩ tất cả đều đáng giá. Ân. Tâm tình tốt.
"Còn có, nhà của ta bất dựa vào phổ kia mấy người. Ta nói ta không thích bọn họ an bài. Hoàn kiên quyết muốn ta đi làm. Ngươi nói, bọn họ có đúng hay không rất quá phận!"
Thân, ngươi đều không phải đi cuồng, suất, túm, khí phách lộ tuyến sao. Mời không nên tại đi u oán học lại cơ lộ tuyến oa! Này không phù hợp của ngươi hình tượng a ~~
Tiếng chuông nhất hưởng, vu tiểu đình chỉ thấy mộc thần uể oải bị mặt mày hồng hào cận phi dương đắp vai đi vào tới. Tấm tắc, Thần Thần đây là hoàn toàn bị luân vì tâm linh thùng rác nha. Thần Thần ngươi nhất định phải chịu đựng a, nguyện lần thứ hai nguyên phương các lộ đại thần phù hộ ngươi, A-men!
Ayy ayy ayy ~ ta muốn đi tìm ta gia đồng đồng cầu thoải mái. Lại một ngày đêm quá khứ, thừa dịp cận phi dương không chú ý mộc thần mang theo bị quán nhất món bao tử mặt trái tâm tình nhanh như chớp vãng học sinh hội bào. Nàng tình nguyện tại nơi liên tục duy tu cái gì cũng không nếu đối mặt cái kia nói lao. Mà, lý tưởng là đầy ắp , sự thực cũng cốt cảm . Khi mộc thần lại đóa lại thiểm thật vất vả đi tới học sinh hội lại bị báo cho biết đồng vũ huyên đi giáo dục chỗ.
A, không phải đâu. Quên đi về trước gia đi. Vạn nhất bị phi dương nắm thì không xong . Hạ quyết tâm mộc thần cùng đại gia đả so chiêu hô sau đó xoay người bỏ chạy , như là phía có chỉ quái thú đuổi theo nàng dường như.
Ăn điểm tâm, nhìn TV, mộc thần thư thư phục phục bán nằm ở sô pha thượng phát sinh một tiếng thoải mái thở dài thanh. Hắc hắc, chính trong an toàn nhất a. Phi dương tái dù thế nào cũng không khả năng đuổi tới trong đến đây đi.
"Mộc thần, biệt ăn một lần cơm thì nằm ở trứ khán TV. Còn không cho ta đi sáng tác nghiệp."
"Đã biết." Mộc thần miết chủy có điểm bất mãn trả lời. Thực sự là, ta mới nghỉ ngơi một chút hạ mà thôi. Làm cao nhị đảng, tác nghiệp cũng chậm mạn hơn đứng lên. Mộc thần dẫn theo nhất túi tác nghiệp vãng ngoài cửa đi đến.
"Mộc thần ngươi lại muốn đi phiền phức vũ huyên kia hài tử a. Ngươi cũng phiền phức đến nhân gia a." Hài tử này hiện tại hình như bình thường đi chỗ đó.
"..." Mụ, ngươi không cảm thấy ngươi lời này nói lời mở đầu bất đáp sau đó ngữ sao. Mộc thần đáp lại hạ đạp trứ bước chân vui tiêu sái . Nàng yêu cầu thoải mái đi.
"Đồng đồng, ta tới rồi ~" mộc thần vốn định trứ cùng đồng vũ huyên tâm sự mấy ngày nay chuyện. Tại nàng xem thấy thư phòng lý kia đôi cân toà núi nhỏ tự tác nghiệp cùng tư liệu, mộc thần trương liễu trương chủy nói vừa chuyển: "Đồng đồng, các ngươi ban này tác nghiệp cũng quá hơn đi, như vậy viết tới khi nào a."
"Hoàn hảo, những ... này cũng không quá khó khăn. Cũng không dùng nhiều lắm thời gian." Đồng vũ huyên tập mãi thành thói quen nói. Loại này trầm phồn tác nghiệp nàng sớm đã thành tập quán .
... Mũi nhọn ban chính là không giống với a. May là bất không tại nơi ban, không phải một ngày đêm chân không cần giấc ngủ.
Thư phòng lý an tĩnh chỉ còn lại có sàn sạt chỉ bút thanh. Chẳng viết bao lâu, mộc thần thân một lại thắt lưng, nhìn một chút trên bàn điện thoại di động, thời gian biểu hiện hiện tại 9 chút 16 phân.
Học hoàn tác nghiệp không có việc gì mộc thần nhìn chính chăm chú viết tự đồng vũ huyên. Nhìn nhìn ngực không tự chủ được đối lập đứng lên.
Ừ, quả nhiên chính nhà của ta đồng đồng hay nhất. Dáng vẻ này cái kia nói lao. Thật là, ta để làm chi nã đồng đồng cân tên kia so với nha. Nói. Phi dương như vậy túm nhân, thất tình cũng sẽ cái dạng này. Kia nếu như là ta cùng đồng đồng, chúng ta cũng sẽ là như thế này sao? Mộc hiếu kỳ suy đoán. Phi phi, ta tại biết nói sao đây. Ta cùng đồng đồng mới không cần như vậy. Đều là phi dương lỗi.
Nói lầm bầm, chính nhà của ta đồng đồng hay nhất, thực sự là càng xem càng đẹp. Nhìn một cái kia chuyên chú nhãn thần đa hấp dẫn nhân nột. Nhìn một cái kia trắng nõn mềm mại gương mặt, thật muốn làm cho niết một chút. Nhìn một cái kia hồng nhuận chu thần, thật muốn làm cho hôn một cái. Thân. . . Chờ một chút một chút, ta đang suy nghĩ cái gì ni.
"Mộc thần?" Viết viết đồng vũ huyên thấy mộc thần đột nhiên đứng lên không giải thích được vấn.
"A, a nga. Không, không có gì. Đồng đồng, ta tác nghiệp viết xong ." Mộc thần đỏ mặt vội vã xua tay biểu thị bản thân không có gì sự.
"Viết xong , nhanh như vậy." Đồng vũ huyên nhìn trước mắt gian, đã 9 chút 30 phân. Phải đi về sao? Đồng vũ huyên khẽ thở dài một cái. Này mới vừa khai giảng không lâu sau, nàng một ngày đêm
công tác bận rộn công khóa cũng nhiều. Cùng mộc thần ở chung thời gian cũng ít .
"Ân. Vậy ngươi sớm một chút trở lại nghỉ ngơi đi." Tuy có chút không muốn, nhưng đồng vũ huyên càng mong muốn mộc thần năng nghỉ ngơi nhiều chút.
"Ân. Đồng đồng ngươi cũng sớm một chút nghỉ ngơi." Mộc thần thu thập bản thân sách giáo khoa, ngực nói thầm trứ.
"Cái kia. . . Đồng đồng" đại môn khẩu tiền, mộc thần nắm bắt góc áo, nhăn nhó trứ
"Làm sao vậy." Đồng vũ huyên ôn nhu vấn.
"Cái kia. Chính là. . ." Mộc thần tái nhăn nhó.
" ân?" Nhìn mộc thần trò chuyện càng ngày càng có hồng xu thế, đồng vũ huyên trong lòng vừa nhảy, mơ hồ có chút chờ mong.
"Cái kia, cái kia, đồng đồng khả dĩ thân một chút sao?" Câu nói kế tiếp mộc thần hầu như là tiếng nhỏ như muỗi kêu.
. . . Trong nháy mắt trong phòng an tĩnh không có bất luận cái gì thanh âm.
Chủ động nha chủ động nha. Đây chính là mộc thần lần đầu tiên chủ động a. Tin tức tới thái đột nhiên, đồng vũ huyên ngực một trận kích động. Mà trên mặt cũng vẻ mặt bình tĩnh.
A a, rốt cuộc được chưa nha. Cấp biểu một thái nha. Cái này, cái này, hẳn là là khả dĩ đi, là đi là đi. Mặc kệ , hôn đã đi. Mộc thần kiễng đầu ngón chân, nhẹ nhàng tại đồng vũ huyên môi đỏ mọng thượng một điểm. Rất nhanh nói đến: "Đồng đồng, sớm một chút nghỉ ngơi ha. Ngũ ngon" nói xong, mở rộng cửa, đóng cửa, thiểm nhân.
... Nhân. Tảo đã không thấy tăm hơi. Đồng vũ huyên tại trước cửa kế tục đứng thẳng trứ."Thực sự là, nàng là nhỏ học sinh sao." Đồng vũ huyên nhẹ vỗ về môi ánh mắt lóe ôn nhu thủy quang. Đêm nay, khả dĩ tại thêm giờ học tập .
Người nào đó tại nơi thêm giờ học tập. Mộc thần rửa mặt hảo nằm ở ấm áp ổ chăn sớm mang theo ngọt ngào tiến nhập mộng đẹp. Mà, tiến nhập mộng đẹp còn chưa bao lâu, nhiễu nhân điện thoại di động tiếng chuông đánh thức mộc thần. Mộc thần mơ mơ màng màng tiếp nhận điện thoại di động, mơ hồ không rõ nói: "Uy ~~ "
"Mộc thần, chúng ta tới tâm sự đi."
"..." Vừa nghe mấy ngày nay kia ác mộng bàn thanh âm, mộc thần cả người đều thanh tỉnh . Này rốt cuộc có hoàn không để yên a! ! Không phải là thất một luyến sao! Có muốn hay không như thế kinh khủng a!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tấn giang thụ lại rút rốt cục truyện lên đây.
☆, tuyển trạch
Vùi đầu viết, viết, viết. Các bàn học thượng đều đôi đầy các loại sách vở tài liệu. Trong phòng học ngoại trừ bút trên giấy sàn sạt làm hưởng thanh âm, chính là học sinh thấp nhắc tới thanh.
Mộc thần nhẹ nhàng thở dài. Nắng dương quang đánh vào thủy tinh thượng, ngoài cửa sổ thao trường thượng tính trẻ con vị thoát niên thiếu các thiếu nữ thoả thích chạy trốn trứ.
Các loại ước ao đố kị hận a! Ayy ayy ayy ayy ~~ thế nào thì cấp ba ni, ngày hôm đó tử đều quá đến đi đâu rồi? Mộc thần trong lòng tự vấn tự đáp. Hình như thực sự không có gì đặc biệt chuyện.
"Linh ~ linh ~" tan học tiếng chuông nhất hưởng, ba năm cấp trong phòng học đi ra cũng chỉ là liêu liêu mấy người.
"Thần Thần, có muốn hay không uống chút cái gì?" Vu tiểu đình đi tới mộc thần bên người hỏi.
"Muốn-phải, ta muốn-phải cà phê." Mộc thần nhu liễu nhu cái trán, vẻ mặt uể oải.
"Đã biết. Nói ngươi ngày hôm qua vài điểm ngủ a. Khán, kiểm đều đen."
"Ngô ~ hoàn hảo" mộc thần từ bàn lý lấy ra một lọ mắt nước thuốc, vãng bản thân khô khốc con mắt tích hai giọt.
"Tận lực dùng một phần nhỏ, có ỷ lại tính sẽ không được rồi." Vu tiểu đình quan tâm nhắc nhở.
Vô lực gật đầu, mộc thần biểu thị đã biết.
"Chờ một chút, cũng giúp ta mang quán cà phê." Phía cận phi dương dừng lại bút gọi lại đang muốn rời đi vu tiểu đình.
Gần đây, vu tiểu đình đối cận phi dương thái độ đổi mới không ít. Hóa ra con nhà giàu cũng là không dễ dàng . Nhìn cận phi dương cũng cùng bọn chúng như nhau một ngày đêm vùi đầu khổ đọc, đột nhiên thì nghĩ ngực cân đối .
Cận phi dương nã quá mộc thần ngữ văn sách giáo khoa đối đáp án. Một lát sau nhi cận phi dương đột nhiên hỏi: "Mộc thần, chí nguyện biểu ngươi điền không."
"Còn không có, phi dương ngươi tưởng điền người nào trường học?"
Cận phi dương tự tin tràn đầy nói: "Này còn dùng nói sao, ta ba chí nguyện đều là điền Y đại."
"A ~ chí nguyện rất cao ma." Mãi quay về đông tây vu tiểu đình vừa vặn nghe được.
"Đó là, bản thiếu gia chăm chú đứng lên còn có ta làm không được chuyện sao!"
"Được rồi, Thần Thần, hội trưởng có tuyển hiếu học giáo sao?"
"Đồng đồng nàng tuyển được rồi, M đại."
". . . Quả nhiên không phải chúng ta đưa tay phách đến cao độ a! !" Tấm tắc, chân bất khuy là hội trưởng đại nhân a. M đại nha, toàn quốc học sinh tưởng cắt giảm đầu tưởng tiến đại học. Chờ một chút, di Thần Thần hiện tại năng lực muốn-phải khảo thượng đại học là không thành vấn đề, mà M đại? ?
Dĩ vu tiểu đình đối mộc thần lý giải, vách đá dựng đứng không thể dĩ người bình thường tiêu chuẩn đi đối đãi, Vì vậy vu tiểu đình mang theo nghi hoặc vấn: "Kia Thần Thần ngươi ni, tưởng khảo na sở học giáo?"
"Ta, ta ma! Năng khảo thượng Z đại thì sai rồi." Mộc thần đối thực lực của chính mình chính rất có tự mình hiểu lấy . Muốn-phải khảo thượng cùng đồng vũ huyên tương đồng trường học kia đều không phải thiếu chút nữa hai điểm a.
"Đồng vũ huyên nàng biết không?" Cận phi dương hiếu kỳ sáp cú.
"Đồng đồng còn không biết, ta dự định ngày hôm nay cân nàng nói."
"..." Cận phi dương đột nhiên rất đồng tình đồng vũ huyên . Không biết vì sao, chính là muốn cùng tình nàng.
"Thần Thần, ngươi sẽ không muốn cùng hội trưởng đọc một cái trường học?" Uy uy, M đại cùng Z đại thế nhưng cách xa nhau lưỡng mà nga! Thần Thần ngươi cứ yên tâm như thế ưu tú hội trưởng đại nhân một người tại ngoại! Ngô, cần phải nói hội trưởng đại nhân năng yên tâm ngươi?
"Kính nhờ, theo ta này thực lực năng khảo thượng M đại? Trừ phi kỳ tích xuất hiện ." Mộc thần mở to hai mắt kinh ngạc nói.
"Ngươi bỏ được cân đồng vũ huyên ngăn lưỡng mà?" Cận phi dương nhỏ giọng vấn.
Cùng đồng đồng xa nhau? Thẳng đến vừa nàng hoàn chẳng bao giờ nghĩ tới có một ngày cùng đồng vũ huyên xa nhau ."Chỉ là tại bất đồng trường học đọc sách mà thôi, cũng không phải xa nhau đi. . ." Nói xong lời cuối cùng mộc thần thanh âm biến thành mê man —— nàng không đạt được đồng vũ huyên vị trí chỗ cao độ, nàng cũng không tưởng đồng vũ huyên rơi chậm lại của nàng vị trí. Như vậy, các nàng trong lúc đó hội biến thành cái dạng gì ni?
Người này, trong óc căn bản là không có bài vở và bài tập cùng luyến ái là cái gì khái niệm a! Cận phi dương thẹn thùng. Hắn quyết định sau đó bất cân đồng vũ huyên giống nhau tính toán, không để cho nàng tìm phiền toái. Có như thế một cái vãn thục người yêu đắc cần nhiều kiên trì đi đợi, đi bao dung a.
Lần đầu, mộc thần tại tự hỏi nàng cùng đồng vũ huyên trong lúc đó quan hệ. Nàng thích nàng đây là không thể nghi ngờ . Nhi thì thủ hộ, ngây thơ rung động, không có gì quấn quýt ngăn cản thì như thế cùng một chỗ . Thì như thế vô cùng đơn giản. Như vô ý ngoại, các nàng nên như thế đương nhiên quá đồng lứa .
Đều không phải cùng đồng đồng quá cả đời, ta đây muốn hòa ai quá đồng lứa? Cùng một cái nhận thức có thể không nhận ra nhân quá đồng lứa? Mộc thần nhịn không được run run một chút, từ đáy lòng tuôn ra cường liệt phản cảm cùng táo bạo.
"Ta mới không cần. . ." Như vậy nói, ta tình nguyện một người quá cả đời! Mộc thần thấp giọng áp lực quát.
"Không nên cái gì, ngươi hài tử này một người lẩm bẩm nói cái gì ni? Còn không mau ăn." Mộc mụ phất tay vỗ hạ mộc thần giục trứ. Sau đó lại nhiệt tình cấp đồng vũ huyên đĩa rau: "Tới, tiểu huyên a, ăn nhiều một chút. Một ngày đêm học tập khổ cực ."
"Cảm tạ, mộc a di." Đồng vũ huyên nói lời cảm tạ sau đó, rất là lo lắng nhìn mộc thần. Nàng biết mộc thần rất dễ đờ ra, nhưng chưa thấy qua nàng cau mày trầm tư lâu như vậy, nàng gọi bọn ta không phản ứng.
Từ thăng lên cấp ba sau đó. Đồng mộc hai nhà thế nhưng xác nhập . Bởi đồng ma ma công tác tính chất không thể thường tại gia, Vì vậy đem đồng vũ huyên giao phó cấp Mộc gia chiếu cố ẩm thực. Để có một an tĩnh có lợi học tập hoàn cảnh, Vì vậy mộc thần bị mộc mụ ném tới đồng gia đi. Cho nên hắn môn tình huống hiện tại là, ăn tại Mộc gia, ngủ ở đồng gia.
Ăn xong cơm tối sau đó, đồng vũ huyên nắm mộc thần xuống lầu.
"Di, đồng đồng, này không phải đi nhà ngươi lộ a ~" chẳng đi bao lâu, mộc thần mới phản ứng đến.
"Ân, mộc thần chúng ta tan họp bộ đi."
"Tốt nhất, lại nói tiếp chúng ta có rất trường một đoạn thời gian không có cùng nhau tản bộ ni."
Mộc thần an tĩnh y ôi tại đồng vũ huyên bên người, mại trứ bước chân nhàn nhã đi chơi dẫm nát công viên hòn đá nhỏ trên đường. Buổi tối 7 giờ thời gian lý, công viên lý cũng không có bao nhiêu người. Mộc thần thật sâu hô hấp mấy hơi thở. Sắp tới tới nặng nề tâm tình cùng nhau thở ra đi.
"Trước ngươi đang suy nghĩ cái gì ni?" Thấy mộc thần tâm tình bình ổn chút, đồng vũ huyên mềm nhẹ vấn.
"Hữu quan điền chí nguyện chuyện." Phỏng chừng trứ cái này trọng tâm câu chuyện sẽ có chút trường, mộc thần lôi kéo đồng vũ huyên ngồi vào một bên trường y.
"Của ngươi tuyển trạch. . ." Đồng vũ huyên thưởng thức trứ mộc thần lược thô ráp hữu lực tay trái, nhìn như mạn bất kinh tâm, kỳ thực ngực một đoàn loạn. Từ chí nguyện biểu phát xuống tới kia nhất khắc đồng vũ huyên thì tiềm thức không đi đối mặt vấn đề này. Nàng không dám đi vấn mộc thần hội điền na sở học giáo. Bởi vì nàng lý giải, nàng đêm nay thục người yêu a, còn không lý giải ngăn lưỡng mà ý nghĩa cái gì. Thế nhưng, tại xong nàng thuần túy đến bất sảm một tia tạp chất yêu say đắm sau đó nàng lại thế nào bỏ được ly khai.
"Đồng đồng chí nguyện, quả nhiên ta rất khó đạt được ni." Mộc thần cười khổ, như là tại tự giễu. Trong tay trái ôn nhuyễn xoa dừng lại hội. Mộc thần kế tục nói đến: "Đồng đồng cũng không có thể bởi vì ta mà buông tha lý tưởng của chính mình."
"Cho nên, chúng ta ngăn lưỡng mà đọc đều tự thư." Đồng vũ huyên đè nặng tính tình, thẳng tắp nhìn chằm chằm mộc thần. Nàng khả dĩ tự tin mộc thần sẽ không đối nàng thay lòng đổi dạ, cũng không đại biểu nàng yên tâm mộc thần không ở bên người nàng.
"Ân, đều không phải nga. Ta quả nhiên chính muốn cùng đồng đồng cùng tiến lên học nga."
"Ân ~" kế tục nói.
"Cho nên, tuy rằng kết quả không biết thế nào. Nhưng ta nghĩ cho ngươi, cùng chúng ta thời gian tới liều mạng lần này." Mộc thần nhãn thần sáng quắc, kiên định nói. A a, này nửa năm ta thì liều mạng, cùng lắm thì ít ngủ là được. Không phải là một nửa năm sao! !
Này dạ, mộc thần so với bình thường vãn ngủ một giờ, nếu không đồng vũ huyên mạnh mẽ đem nàng đặt tại trên giường, còn không biết nàng muốn-phải tới khi nào mới ngủ.
Nhân tâm, quả nhiên là sẽ không thỏa mãn . Nương bên ngoài yếu ớt ánh trăng, đồng vũ huyên nhìn oa tại bản thân trong lòng mộc thần, hơi thở dài. Chỉ là tưởng tượng bọn ta yêu thương không muốn. Chăm chú đem mộc thần kéo vào trong lòng. Đồng vũ huyên để trứ mộc thần cái trán, nhãn thần nhu như nước, triền miên mà lại thâm sâu tình kể rõ, của ngươi tuyển trạch vô luận là cái gì, ta đối với ngươi cũng không sẽ thả thủ.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: xin lỗi, vốn có ngày hôm qua là có thể canh tân .
Gần nhất lâu chủ tâm tình thật là rất không xong, nặng nề. Phi thường không vui. ( bị thân nhân hãm hại tư vị thực sự là nghẹn khuất đi không chỗ mà phát. Thật muốn cái gì cũng không quản ! )
Ma, tận lực không cho bản thân mặt trái tâm tình ảnh hưởng đến văn.
Thân ái môn, Thần Thần cùng đồng đồng đại học thiên cũng nhanh tới rồi yêu.
☆, thi vào trường cao đẳng ngược lại tính theo thời gian. . .
Trường học, về nhà, sáng sớm thanh minh dương quang, buổi tối thản nhiên đêm tối. Mộc thần ở trong lòng cấp bản thân sờ soạng một bả lòng chua xót lệ. Hai tháng , tròn hai tháng . Đi địa phương chỉ có gia cùng trường học. Ngẩng đầu sở đập vào mắt cũng chỉ có ban ngày cùng đêm tối ——
"Mộc thần, ngươi lần này bắt chước cuộc thi thi được toàn bộ ban tiền 5 danh !"Trưởng lớp từ âm cầm mộc thần bài thi phi thường kinh ngạc.
"Hanh, hanh. Tiền 5 danh a ~" mộc thần đính trứ một gấu mèo mắt muốn chết bất sống nói. Không biết là đúng này thành tích là thoả mãn chính bất mãn.
"Tiền 5 danh! ! Mộc thần ngươi đây là có hơn quải, bàn tay vàng! !"
"A triệt, ngươi có muốn hay không kích động như vậy a. Không phải là một tiền 5 ma!"
"Đại sư, cầu, điều — giáo — "Lam triệt không để ý tới cùng học nói, lao thẳng tới tại mộc thần trác sừng biên lôi kéo mộc thần cầm bút thủ.
Vu tiểu đình dựa vào đến nhìn một chút cảm thán liên tục: "Sách, sách. Tốt nhất thứ là đệ 17 danh, lần trước là 36 danh, lần này là tiền 5 danh. Này ngồi quá sơn xa cũng không có ngươi này phập phồng.
"
Mọi người tề gật đầu. Mà sự thực ngay trước mắt không tin cũng phải tin . Thế nhưng này thành tích làm cho nghĩ không thành vấn đề kia mới là có chuyện đi, nhất là chính tại đây mẫn cảm thời kì. Sau đó, mọi người yên lặng sổ trứ 3, 2, 1...
"Mộc thần, nghỉ trưa đã đến giờ ta phòng làm việc tới một chuyến." Chủ nhiệm lớp từ xưa sư đẩy thôi thường thường trượt kính mắt.
Mộc thần chớp chớp gấu mèo mắt nhất phó đã thế nào đều không thể nói là biểu tình trả lời: "Đã biết, lão sư."
Nghỉ trưa thời gian, từ xưa sư bưng chén trà yên lặng nhìn trước mắt nhất phó tùy thời đều khả năng ngủ học sinh.
Từ xưa sư trương liễu trương chủy, lại dừng lại hạ. Từ ngăn tủ lý rút ra mộc thần chí nguyện biểu cẩn thận nói: "Mộc thần, ngươi thực sự điền M đại?"
"Ân, đúng vậy lão sư."
"Ngươi thật là tưởng được rồi, hiện tại sửa cũng không phải là không thể được ." Từ xưa sư nhìn nữa khán mộc thần gần nhất học tập trạng huống, không khỏi lo lắng a. Hắn cấp mộc thần trước đây đánh giá là: thông minh có thừa, chăm chỉ bất túc. Thích đọc sách cũng không thích nỗ lực.
"Ân, thực sự không thay đổi ." Mộc thần kiên trì.
Từ xưa sư nhìn chằm chằm mộc thần mấy cuối cùng hay là hỏi : "Là vì mỗ cá nhân đi!"
"Có nhất bộ phân là." Nói như vậy cũng không sai đi.
Quả nhiên, từ xưa sư liền nạp muộn , như thế đơn thuần hài tử cũng có thích người? Hiện tại hài tử a ~ bình thường cũng không gặp mộc thần cùng ai vô cùng thân cận a, chẳng lẽ là biệt ban ? Sai nha, biệt ban cũng thấy có nam cùng học nhiều lần tìm nàng. Hơn nữa thành tích cũng đề cao . Từ xưa sư khéo tay vuốt hắn núi nhỏ dương chòm râu khó có được bát quái một chút.
"Lão sư?" Nửa ngày không đợi đến chủ nhiệm lớp lên tiếng, mộc thần ra nhắc nhở.
"Khụ khụ, mộc thần a. Đều không phải lão sư nói ngươi a. Ngươi này thành tích... Như vậy phập phồng bất định . Ngươi có nắm chắc khảo thượng M đại?"
"Ân ~ không có." Mộc thần quả đoán trả lời.
"... Mộc, mộc thần cùng học." Từ xưa sư trừng lớn con mắt, không thể tin được bản thân nghe được . Không có nắm chặt còn dám điền, không nắm chặt còn nói như thế lẽ thẳng khí hùng!
"Lão sư, này đã đều không phải có hay không nắm chặt chuyện tình . Mà là ta phải đi làm."
". . ." Ấu tức giận trên mặt mang theo không giống với kiên định nhãn thần, từ xưa sư thở dài: "Ai. Ngươi đã đã quyết định . Phải đi làm đi."Hắn cho rằng dĩ mộc thần tính cách hẳn là là được chăng hay chớ, thích ứng trong mọi tình cảnh. Tái lấy hiện tại thành tích mà nói chỉ cần không phải khảo M đại loại này đỉnh cấp hàng hiệu đại học là không thành vấn đề .
"Ân. Ta nhất định hội toàn lực ứng phó ." Mộc thần lời thề son sắt nói.
"Lão sư, không có cái khác sự nói. Ta đây về trước phòng học ."
"Trở về đi."
Mộc thần đứng dậy lần thứ hai cân từ xưa sư đả so chiêu hô sau đó xoay người đi hướng ngoài cửa.
"Mộc thần, chờ một chút." Từ xưa sư gọi lại nàng.
Mộc thần trạm định, không giải thích được nhìn từ xưa sư.
"Mộc thần, mặc kệ kết quả có đúng hay không lý tưởng . Nhớ kỹ, cũng không muốn đi oán giận trách cứ bản thân hoặc người khác." Lo lắng từ xưa sư chỉ có thể giáo dục những lời này. Hắn biết thanh niên nhân tại không có tự mình kinh lịch nói tái đa đạo lý cũng là không thể thể hội . Nhưng, hắn mong muốn mộc thần năng đem những lời này khắc trong tâm khảm.
Mộc thần hơi sửng sốt, sau đó vung lên một cái xán lạn mà lại cảm kích dáng tươi cười.
Nhìn mộc thần bính mang khiêu vui tiêu sái . Từ xưa sư mang theo hi vọng ánh mắt nhìn nàng. Hài tử này đơn thuần tựa như trương giấy trắng, đắp nặn tính rất cao chỉ cần có chính xác chỉ đạo, giả dĩ thời gian...
Theo thường lệ ăn xong cơm tối sau đó, trùng hảo lạnh thì nhất tâm nhào vào học tập đôi lý không được . Mộc thần thành tích có thể tiến bộ nhanh như vậy, không thể không nói ngoại trừ đồng vũ huyên phụ đạo thật là tốt, là trọng yếu hơn là nàng cấp mộc thần đính chế học tập kế hoạch biểu đã tiết kiệm thời gian lại có hiệu suất. Không sai, cho dù như vậy. . . Đồng vũ huyên cũng như trước yêu thương cùng lo lắng.
Nhìn rõ ràng gầy một vòng trên mặt hoàn lộ vẻ gấu mèo tiêu chí. Nàng có đúng hay không nên nhượng nàng đình chỉ? Nhìn nhìn lại mộc thần thì toát ra tính thành tích, hiện tại đồng vũ huyên cũng muốn không ra rất tốt phương pháp . Rốt cuộc muốn như thế nào tài năng khảo ra như vậy thành tích?
Dĩ mộc thần bình quân xoay ngang mà nói, khảo một nhất, nhị bản coi như là ổn định .
"Mộc thần, ngày hôm nay sớm một chút nghỉ ngơi." Nhìn mộc thần hắc vành mắt đồng vũ huyên cũng không có gì tâm tình kế tục học tập .
"Ôi chao! Mới 10 chút 20 đa."
"Ngày hôm nay thì sớm một chút nghỉ ngơi, ngươi xem của ngươi hắc vòng tròn đều cân gấu mèo có so với ."
Đối với bản thân hắc vành mắt, mộc thần cũng là bất đắc dĩ. Một ngày đêm cũng là 11, 12 chút ngủ. Cân đồng đồng như nhau giấc ngủ thời gian. Vì sao bản thân thì có hắc vành mắt ni?
"Hoàn hảo lạp. Cũng không có giác khốn."
"Ta. . ." Mộc thần vốn định nói bản thân thực sự không nghĩ khốn, ngày hôm nay thế nhưng uống lưỡng quán cà phê ni.
Không sai, má phải giáp thượng đột nhiên ấm áp nhượng mộc thần mất đi ngôn ngữ. Hiện đang nói cái gì đều là dư thừa. Mộc thần lúc này nhắm mắt lại, như chỉ con mèo nhỏ bàn dựa vào đồng vũ huyên bàn tay nhẹ nhàng cọ trứ. Tái mở mắt ra, nhãn thần lưu lộ chính là bản thân cũng không biết nhu tình.
Thư phòng lý, dần dần chỉ còn lại có đây đó tiếng hít thở cùng, mộc thần nghĩ càng lúc càng nhanh tiếng tim đập ——
"Cái kia, khụ. Đồng đồng chúng ta đi ngủ đi." A a, không nên dùng cái loại này sẽ làm nhân xấu hổ nhãn thần nhìn nhân gia lạp. Thật tình, hold không được a! Cuối mộc thần mặt đỏ tới mang tai bỏ qua một bên nhãn thần. Mộc thần biểu thị, này so với hôn nhẹ còn muốn nhượng nàng xấu hổ a.
. . . Tại đây dạng thời khắc nói nói như vậy thực sự không thành vấn đề! Đồng vũ huyên thu hồi thủ, như có đăm chiêu.
"Mộc thần, sang năm thì 18 tuổi ni." Đồng vũ huyên đột nhiên yếu ớt toát ra một câu.
"Ân? Là nha." Lời này, có cái gì hàm nghĩa.
"Mộc thần, áo ngủ cúc áo tùng ." Đồng vũ huyên chỉ chỉ mộc thần vô ý lậu ra trắng nõn khêu gợi xương quai xanh.
"Nga, đại khái mặc lâu, cúc áo đều tùng " mộc thần một lần nữa khấu hảo. Cúc áo cùng ta 18 tuổi sinh nhật có cái gì quan hệ nha?
"Ân, còn nhiều thời gian" đồng vũ huyên như là lẩm bẩm đột nhiên toát ra một câu.
"? ? (⊙o⊙)?" Lẽ nào gần nhất đọc sách đọc hơn, sóng điện não cùng đồng đồng không ở đồng nhất một tần suất thượng ?
Suốt ngày . Đều chỉ là tha cho trứ đồng một động tác. Ngày lại len lén tại mọi người không chú ý thời gian chạy mất.
Phòng học bảng đen phía trước cùng phía đều viết ly thi vào trường cao đẳng còn có nhiều ít nhiều ít thiên. Lúc nào cũng khắc khắc nhắc nhở trứ này đàn cấp ba đảng môn ly giải thoát cùng quyết sinh tử thời khắc càng ngày càng gần.
Mộc thần cười khổ, nàng hiện tại là biết hóa ra kịch truyền hình lý diễn chính là thực sự ni. Người đang áp lực đại thời gian thực sự hội làm ra bản thân đều muốn không được chuyện tình.
Áp lực, loại này đông tây đối nàng mà nói hoàn chẳng bao giờ từng có. Nàng cũng cũng không biết loại này đông tây. Mộc thần nhu liễu nhu tay trái bối. Cái này mà nghìn vạn lần không thể cấp đồng đồng thấy a.
"Mộc thần, đem ngươi đáp án cho ta đối hạ." Ngồi ở phía cận phi dương cũng không ngẩng đầu lên đối mộc thần nói.
"Nhạ, cho ngươi." Xoát , mộc thần đem tay trái giấu ở bàn dưới. Che khuất kia khéo tay tràn đầy thật sâu nhợt nhạt giảo ngân ——
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cái kia, thi vào trường cao đẳng chi tiết cùng thời gian và vân vân, các vị thì không nhìn đi, thật sự là →_→ không biết .
Thi vào trường cao đẳng và vân vân đại gia sai sai hội thế nào mị —— hắc hắc
☆, kết thúc cùng bắt đầu
"Ôi chao, lão mộc, ngươi xem mộc thần gần nhất có đúng hay không có việc a? Ngươi xem nàng một ngày đêm cũng không nói như thế nào nói ?" Mộc mụ nhìn nhà mình nữ nhi đóng chặt cửa phòng, rất là lo lắng.
Mộc ba run lên đẩu trong tay báo chí mạn tư điều lý nói: "Còn có thể có chuyện gì a. Ngày mai chính là thi vào trường cao đẳng khẩn trương bái."
"Sai nha. Trước đây mộc dạ thi vào trường cao đẳng thời gian cũng không gặp hắn như vậy quá. Một ngày đêm hay là nên để làm chi thì để làm chi ." Nàng có thể không lo lắng sao, nhìn hài tử này hiện tại nhân cũng tiều tụy , nói cũng ít . Nhất không thích hợp sự, nàng mấy ngày nay cư nhiên bất vãng đồng gia chạy? Này tuyệt đối không bình thường!
"Đoán mò một cái gì ni! Nhân gia hiện tại một nhà đoàn tụ, luôn đi quấy rối người khác cũng không tốt." Bất khuy đúng rồi giải mộc mẹ nó nhân. Vừa nhìn nhà mình lão bà sắc mặt chỉ biết nàng suy nghĩ cái gì.
"Kia đến cũng là. Hiện tại đặc thù thời kì, mộc thần cũng không có thể luôn luôn đi phiền phức tiểu huyên . Vạn nhất mộc thần ảnh hưởng của nàng cuộc thi vậy băn khoăn . Ai ~ "
Chi nha một tiếng mộc thần từ trong phòng đi ra. Trong miệng tựa hồ tại nhắc tới trứ cái gì.
"Ôi chao, mộc thần ngươi đến." Mộc mụ nhanh lên gọi lại nàng.
"Lão mụ, chuyện gì nha?"
"Ngươi gần nhất phát sinh chuyện gì !" Mộc mụ vấn rất khẳng định.
Mộc thần không giải thích được hỗn loạn đầu, "Ta năng có chuyện gì nha. Đều không phải mỗi ngày với các ngươi ở cùng một chỗ sao?"
"Chân không có việc gì? Ngươi xem ngươi một ngày đêm nói chưa từng nói cái gì!"
"Mụ, ta chính là mệt mỏi không thế nào muốn nói nói mà thôi." Mộc thần nhu nhu mi vũ trong lúc đó, nàng phát hiện bản thân gần nhất hình như bình thường làm cái này động tác.
"Sai!" Mộc mụ bỗng nhiên cả tiếng nói rằng."Ngươi khẳng định là có sự. Ngươi mệt thời gian đều không phải cái dạng này." Mộc mụ nói không rõ sở là cái gì. Chính là cảm giác mộc thần trạng thái thật không tốt.
"..." Có việc? Ta thế nào không biết. Mụ ngươi xem nhà ai thí sinh không phải như thế oa."Ai, bất với các ngươi nói, ta kế tục học tập đi." Mộc thần không nhịn được nói.
"Ôi chao, ngươi hài tử này. Cân nhà mình ba mẹ còn có cái gì không thể nói ."
"Lão mộc, ngươi xem khán hài tử này thế nào tính tình càng lúc càng lớn . Không phải là vấn hạ nàng sao!" Mộc mụ là một tính tình hỏa bạo, nữ nhi gần đây luôn luôn có lệ thái độ nhượng nàng rất không vui vẻ.
"Quên đi. Ngươi cũng đừng bất kể nàng , Thần Thần là một có chừng mực hài tử." Nhà bọn họ đều không phải vẫn đều là nuôi thả sao.
Còn hơn nhà này khai sáng lại nuôi thả không hiểu thiếu nữ tâm phụ mẫu. Đối diện sát vách kia gia phụ mẫu thế nhưng tại toàn thân tâm chiếu cố trứ nhà bọn họ hiện giữ thí sinh.
"Tới, tiểu huyên a, tiên nghỉ ngơi hạ. Ba ba làm hoa quả sa lạp." Khó có được xong ân chuẩn tài năng vào lăng khôn thế nhưng tại nỗ lực biểu hiện tình thương của cha song song cũng nỗ lực tại xoát — tồn — tại — cảm!
Không sai, ngươi không nhìn lầm mấy ngày nay tới nay hắn đều tại đồng ma ma trước mắt xoát tồn tại cảm. Trong sở hữu gia vụ đều cướp kiền. Tuy rằng không ai cân hắn thưởng là được ——
"Tới, ti kỳ, ngươi cũng chịu chút. Nhất Thiên Tân khổ . Ta cho ngươi án án." Lăng khôn ngồi vào đồng ti kỳ hai bên trái phải săn sóc cấp nàng xoa bóp.
"Đi đi, ngồi một bên đi. Đừng đánh nhiễu ta cân huyên huyên."
Đồng ma ma lại kề đồng vũ huyên: "Huyên huyên a. Ngày mai mà bắt đầu khảo . Đừng cho bản thân quá lớn áp lực . Đừng lo lắng, ngươi không thành vấn đề ."
"Đã biết, mụ." Nàng bất lo lắng cho mình, nàng lo lắng chính là cái kia đang ngủ đều tại trong mộng bối từ đơn thiên hạ. Lo lắng nàng có đúng hay không lại tại miễn cưỡng bản thân .
"Ta nữ nhi, tự nhiên là tốt nhất." Lăng khôn rất tự hào nói.
"Ngươi mỗi ngày không có việc gì vãng này bào, không sợ lão gia tử nói ngươi."
"Thế nào hội, nữ nhi thi vào trường cao đẳng chuyện lớn như vậy ta thế nào có thể không tại bên người nàng chi trì. Hơn nữa, ba hắn lão nhân gia đối tiểu huyên cũng rất coi trọng."
Coi trọng? Hanh, nhiều như vậy niên đều chẳng quan tâm, hiện tại hội coi trọng. Lão gia tử muốn làm gì?
"Ba, mụ. Ta nghĩ đi ra ngoài đi một chút."
"Kia ba ba cùng ngươi xuống phía dưới shoping."
"Không cần. Ta ngay tiểu khu công viên đi một chút. Ba ngươi ngay gia cùng mụ được rồi." Nói xong đồng vũ huyên hoàn lặng lẽ đối lăng ba ba trừng mắt nhìn. Nàng tôn trọng cùng chi trì mụ mụ quyết định, nhưng chính mong muốn trứ ba mẹ có thể hòa hảo.
"Huyên huyên, chú ý chút a." Đồng ma ma căn dặn.
Lăng bạt bạt thu thập hảo bàn thấy đồng ma ma vẻ mặt chăm chú không biết đang suy nghĩ cái gì.
"Kỳ kỳ, tưởng cái gì tưởng như vậy chăm chú?"
Đồng ma ma lạp quay về bản thân tư tự thẳng nhìn chằm chằm lăng khôn.
"Nhìn ta làm cái gì?" Lăng bạt bạt bất minh cho nên.
Đồng ma ma cảnh cáo nhìn hắn: "Nói lầm bầm, ta mặc kệ nhà các ngươi có cái gì mục đích. Nhưng mơ tưởng đả huyên huyên chủ ý."
"Kỳ kỳ, ngươi còn muốn lưu ý kia sự kiện bao lâu! Ngươi sẽ không năng buông sao? Nói như thế nào chúng ta cũng là người một nhà. Hơn nữa, bọn họ cũng không phải có ý định , tiểu huyên lúc đó chẳng phải hảo hảo ." Lăng khôn nhíu, bọn họ cũng không đã bị nghiêm phạt sao.
Buông? Bọn họ thiếu chút nữa hại chết huyên huyên. Thế nào khả năng buông! ! Lăng khôn a, lăng khôn nhiều như vậy niên ngươi chính như vậy ngây thơ khả dĩ!
Đồng ma ma nhắm mắt lại che khuất hàn lãnh thất vọng. Tại mở mắt ra, nhãn thần sắc bén nhìn chằm chằm lăng khôn: "Gọi các ngươi gia nhân hay nhất biệt đang suy nghĩ thương tổn huyên huyên. Bằng không, đừng trách ta không lưu tình mặt."Đồng gia có huấn, nhân không đáng ta, ta không đáng nhân. Nhân nếu như phạm ta, lễ hoàn ba phần. Nhân hoàn phạm ta, trảm thảo trừ căn!
Nếu như đồng vũ huyên biết của nàng ly khai không có nhượng lăng bạt bạt bày ra bản thân thành ý, trái lại bị đồng ma ma càng đáng ghét , không biết nàng còn có thể ly khai ni?
Nói chung, nàng không biết. Lúc này nàng cũng chỉ là nhất tâm nhào vào mộc thần trên người. Chính xác nói, hẳn là là của nàng tay trái trên lưng. . .
Trong đêm đen đèn đường chính phát quang chiếu sáng tận chức tận trách. Mộc thần nhãn thần né tránh. Bị đồng vũ huyên cầm móng vuốt đẩu a đẩu , chính là không dám rút ra tái giấu đứng lên.
"Cái này, ngươi muốn-phải thế nào giải thích." Nỗ lực đè thấp trong lòng lửa giận. Ngữ khí tận lực bình ổn.
"Này, cái này, cái này. Khụ, không nghĩ qua là thì giảo thượng ." Ayy ayy ayy ayy ~ tức giận đồng đồng rất sợ đó nói. Tập quán loại này đông tây một ngày có, thì tiềm thức hóa . Khi mộc thần phản ứng đến thì, giảo ngân đã biến đầy mu bàn tay.
"Đồng đồng, ngươi biểu tức giận ha. Tại quá vài ngày có thể xong xuôi ." Mộc thần nói xong rất nhanh ngắm mắt đồng vũ huyên, lại rất nhanh cúi đầu đợi thẩm lí và phán quyết.
Là từ lúc nào bắt đầu ? Đồng vũ huyên hồi ức một lần, hai tháng tiền nàng có lúc thấy mộc thần hội bắt tay đặt ở túi tiền lý. Từ cái kia thời gian mà bắt đầu kia? Bản thân nếu vẫn không có phát hiện.
Rõ ràng bản thân giấu tốt nha. Mấy ngày liền thiên gặp mặt ba mẹ, đình đình, phi dương bọn họ cũng không có phát hiện. Đồng đồng là thế nào phát hiện liệt. Rõ ràng cũng nhanh kết thúc.
Di, trời mưa sao? Một giọt đại khỏa bọt nước tích ở tại mộc thần mu bàn tay thượng. Mộc thần nghi hoặc ngẩng đầu vừa nhìn, trong nháy mắt đại não trống rỗng. Ta đem đồng đồng khí khóc? !
"A, đồng đồng ngươi, ngươi đừng tức giận, đừng khóc . Ta, ta không đau ." Mộc thần luống cuống tay chân cấp đồng vũ huyên sờ soạn kia đại khỏa đại khỏa bọt nước.
"Đồng đồng. Ngươi tại khóc ta cũng muốn khóc." Mắt thấy việt mạt càng nhiều, mộc thần vô thố cũng theo hồng vành mắt mắt.
Hồng suy nghĩ vành mắt, quật cường dám không cho nước mắt rơi xuống. Vốn có nên nhất phó chọc người trìu mến hình ảnh. Mà phối thượng mộc thần hiện tại càng ngày nghiêm trọng gấu mèo mắt. Làm cho không hiểu cảm giác. . . Thế nào như vậy có thai cảm ni.
"..." Cho nên nói, tái thế nào bi hoan thu nguyệt, đa sầu đa cảm chuyện tới rồi mộc thần trên người đều làm cho nổi lên không đứng dậy .
Bị mộc thần như thế nhất nháo, đồng vũ huyên cũng không cái kia tâm tình . Bất đắc dĩ thở dài: "Mộc thần, lần này cuộc thi sau đó..."
"Tiểu huyên, ngươi ở chỗ này a!" Tại gia bị uy hiếp cảnh cáo một phen lăng bạt bạt không thể làm gì khác hơn là nương tìm đồng vũ huyên mượn cớ tới né tránh đồng ma ma lãnh tĩnh mà có trật tự —— minh trào ám phúng
"Ba ~ "
"Lăng thúc thúc hảo."Mộc thần chào hỏi.
"Ai, Tiểu Mộc cũng đi ra hít thở không khí a." Lăng bạt bạt đối gặp qua vài lần mặt mộc thần chính có ấn tượng .
Lăng bạt bạt vỗ mộc thần vai nói nhất đống lớn cuộc thi biệt khẩn trương, án bình thường phát huy là được cái gì cái gì.
Thẳng đến mộc thần ly khai mới nhớ tới tới. Di, đồng đồng vừa tưởng theo ta nói cái gì tới?
"Tiểu huyên, cần phải trở về."Thấy mộc thần đi, lăng bạt bạt quan tâm đạo.
"Ân. Ba trở về đi."
Lăng bạt bạt đi ở đồng vũ huyên bên người không hiểu nghĩ khí trời có điểm lạnh. Ngày mai chính cấp tiểu huyên mang kiện bạc áo khoác.
Mười năm phong mang ma một kiếm.
6 nguyệt 7 hào, từ này bắt đầu 2 thiên lý. Sở hữu mồ hôi cùng nước mắt đều muốn thành tựu tại ở đây. 2 ngày sau, có bao nhiêu gia đình đem bị thành tựu, lại có nhiều ít gia đình đem bị ngã xuống.
Kết thúc tức là bắt đầu ——
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: kia cái gì, thi vào trường cao đẳng thì ăn nói tại đây ——
☆, bởi vì ngươi ở chỗ này
Đau nhức, đầu đau quá. Trước mắt cái gì cũng thấy không rõ. Yếu ớt tỉnh lại mộc thần chợt nhìn bốn phía hoàn cảnh.
Đây là, ta gian phòng. Mộc thần ngồi dậy, tựa đầu chôn ở đầu gối lý hai tay ôm đầu. Kỳ quái, vì sao ta sẽ ở nhà ni? Ngày hôm nay không phải chúng ta cuộc thi ngày sao?
Cuộc thi, cuộc thi, muốn-phải khảo cái gì tới —— "Nguy rồi, cuộc thi bị muộn rồi ." Mộc thần ngực căng thẳng, bật người từ trên giường nhảy dựng lên hoang mang rối loạn trương trương thay y phục, dẫn theo túi sách tựu vãng ngoại bào.
Môn, bị lực mạnh mở. Mộc thần khéo tay dẫn theo túi sách, khéo tay ác tại môn thủ đem thượng. Cùng phòng khách lý mọi người ngơ ngác tương vọng.
Di? Thế nào nhiều người như vậy.
"Mộc thần, ngươi tỉnh lại lạp." Đồng vũ huyên dẫn đầu phản ứng đến. Vội vã đi tới bên người nàng lo lắng trứ "Thân thể nhiều sao."
"A, ân" di, đồng đồng các nàng vì sao đã ở này. Không đi cuộc thi sao?
"Mộc thần ngươi dẫn theo một túi sách muốn-phải muốn làm gì đi ni?"
Đương nhiên phải đi cuộc thi a. Di, chờ một chút hình như có cái gì sai nha. Ta hình như đã khảo qua?
"Không nhớ rõ ." Vu tiểu đình tước trứ kẹo que vấn đề.
"Ngô, hình như có điểm ấn tượng."
"Ngươi tại khảo cuối cùng một hồi thí thời gian ngất đi thôi."
Con tôm? Vì sao? Mộc thần quay đầu nhìn về phía đồng vũ huyên. Tại xong xác định sau đó. Mộc thần nhược nhược vấn: "Cái kia ~ ta có viết xong bài thi sao ~ "
Mọi người bảo trì trầm mặc. Cư người chứng kiến vu tiểu đình nói, lúc đó mộc thần là đếm ngược đệ mấy một nộp bài thi . Về phần chân thực tình huống là cái gì, hẳn là cũng chỉ có chính cô ta đã biết.
Thí sinh môn đều mang theo kích động, thấp thỏm, bất an tâm chờ ra thành tích ngày.
Rất nhiều thời gian, ngươi nỗ lực vị tất có thể xong ngươi muốn . Thế nhưng, nếu như ngươi nỗ lực đều không đi làm, như vậy ngươi xong tư cách cũng không có.
"Ai ~" cành lá đại thụ hạ. Mộc thần ngồi ở thụ ấm lý không biết thán trứ đệ mấy mười lần thở dài. Quả nhiên, kỳ tích và vân vân đều không phải dễ dàng như vậy xuất hiện . Mộc thần tự giễu, thật đúng là cho rằng đây là lần thứ hai nguyên phương sao. Bởi ngày đó sốt cao duyên cớ, đừng nói khảo
Thượng trọng điểm một quyển . Hiện tại chỉ có thể đi đọc nhị, tam bản.
Tại cho ra thành tích sau đó một vòng, mộc mụ còn có thể khuyên giải an ủi nàng dù sao đó là một ngoài ý muốn. Mà ngày một ngày đêm thiên quá khứ. Mộc mụ bắt đầu bất mãn cả ngày tại gia thuyết giáo, nói nàng không nên tử chống muốn-phải khảo M đại. Làm không được biệt cậy mạnh. Nhìn hiện tại chỉ đi đọc một nhị, tam lưu đại học. Thì là đọc đi ra cũng không có gì ưu thế BALABALA...
Cứ như vậy một ngày đêm một ngày đêm xuống phía dưới, mộc thần rời nhà đi ra ngoài. Cùng lúc là chịu không nổi mộc mẹ nó lải nhải, về phương diện khác là không biết nên thế nào đối mặt đồng vũ huyên.
Những người khác không sai biệt lắm đều khảo thượng bản thân lý tưởng có lẽ thoả mãn trường học. Ai ~ tổng so với không khảo thượng cùng học tốt một điểm đi.
Vươn tay, ánh dương quang xuyên thấu qua sàn sạt lá cây rơi lả tả nơi tay chưởng lý. Mộc thần ngơ ngác nhìn trước mắt toái lạc dương quang. Ngực mê man vấn bản thân.
Bản thân thực sự có làm được cố gắng lớn nhất sao? Nếu như không có, ai có thể nói cho ta biết nỗ lực giới hạn ở nơi nào?
"Ai ~" lại một lần nữa mộc thần thở dài. Xuất ra điện thoại di động nhìn một chút. Mặt trên 52 một vị tiếp điện thoại, toàn bộ biểu hiện đến từ đồng nhất cá nhân. Ayy ayy, nàng hiện tại càng thêm không dám đối mặt nàng . Ai, thiếu nữ, sớm biết như vậy hà tất lúc trước ni!
Đệ 5 thiên. . . Cái kia tâm tâm tương hệ mọi người vị liên hệ nàng. Tại đồng vũ huyên bị phụ mẫu gọi trở lại kia hai ngày lý mộc thần sẽ không gặp người ảnh . Chỉ là giàu to rồi điều đoản tin nói cho đồng vũ huyên nàng đi tán giải sầu, không cần lo lắng nàng. Sau đó đến bây giờ mộc thần chưa cho nàng phát quá một cái đoản tin, đả quá một chiếc điện thoại. Từ lúc ban đầu lo lắng cùng thông cảm đến bây giờ đồng vũ huyên cảm thấy tức giận cùng khổ sở.
Tức giận, là bởi vì vì người nào đó không để ý cập của nàng lo lắng.
Khổ sở, là bởi vì vì mộc thần lúc này tối cần cũng không phải bản thân làm bạn.
"Ai ~" đồng vũ huyên yếu ớt thở dài. Vì sao tâm tình của nàng luôn luôn dễ dàng như vậy vì mộc thần ba động. Nhìn nhân gia, muốn làm ma thì để làm chi!
"Tiểu huyên, có có thể có nhìn trúng cái gì. Ba ba cho ngươi mãi." Tại đồng vũ huyên thi vào trường cao đẳng hoàn sau đó, hăng hái bừng bừng lăng bạt bạt kiên quyết lôi kéo nàng bắt đầu các nơi tự giá du.
... Đồng vũ huyên không nói gì nhìn hai tay tràn đầy lăng bạt bạt, nàng còn cần mua cái gì sao. Một cái so với nữ nhân còn muốn hiểu được sinh hoạt phẩm chất, trang phục đồ trang sức. Nàng hình như có điểm năng thể hội đồng ma ma cảm thụ . Có một như thế Đa Kim lãng mạn ôn nhu săn sóc cẩn thận tỉ mỉ năng ngoạn thả tâm tính bất định bên tai nhuyễn . . . Quên đi, nàng chính tưởng thế nào đem nhà nàng kia khối mình quấn quýt đầu gỗ cấp quải trở về.
"Ai ~" một trăm linh năm lần
". . ." Niên thiếu yên lặng không nói gì vẻ mặt mặt than nhìn.
". . . Ai, ta nên làm cái gì bây giờ ni ~ "
"Mộc thần ngươi cho ta được rồi. Này khỏa trăm năm đại thụ đều nhanh cũng bị ngươi thán rớt." Đồng dạng sớm trở lại làng lý quý ti thật sự là nhìn không được .
"Ô ô ô ô ~ a ti a, ta chưa từng kiểm đi gặp đồng đồng ." Đưa tay ôm trước mặt niên thiếu đại thối khóc lóc kể lể.
Niên thiếu ngẩng đầu vẻ mặt bi thương nhìn trời. Lên trời a, ngươi thu ta đi! Thật vất vả khảo xong thi vào trường cao đẳng cho rằng khả dĩ hảo hảo nghỉ ngơi ngoạn nhạc một phen. Không nghĩ tới tộc trưởng gia gia một chiếc điện thoại đánh tới thì đem hắn triệu hồi tới. Mỗi ngày thụ trứ tộc trưởng gia gia hà khắc huấn luyện còn chưa tính. Còn muốn mỗi ngày đối mặt mộc thần than thở.
Quý ti chậm rãi bài khai mộc thần thủ một chữ cho ăn nói: "Thở dài chỉ biết đem nhân kéo vào càng sâu mê man trung."
"Thực sự sao ~ "
"So với trân châu còn muốn chân." Cho nên, ngươi không nên tái tại đây than thở .
Mộc thần vừa định tái thở dài mãnh ngừng lại."Ta đã biết, ta đây hiện tại nên làm gì ni?"
"Mộc thần, dù sao ngươi cũng không có việc gì không bằng đi nhà của chúng ta ngoạn đi." Ừ, tuy rằng nhà của chúng ta công phu không thể ngoại truyện. Bất quá gia gia đối với chính mình thiên phú thả nhân phẩm đoan chính nhân chính rất thích ý chỉ đạo .
"Như vậy, sẽ không quấy rối đến sao?"
"Đi thôi, đi thôi. Ngươi khi còn bé cũng không phải không đi qua."
Khi còn bé ta, hình như là đi qua đi. Mộc thần theo quý ti. Ngô, tổng nghĩ có đúng hay không quên rất chuyện trọng yếu!
Mộc thần nhìn này rộng rãi đại tứ phương đình viện, nhịn không được nuốt hạ nước bọt. Nàng, tưởng — khởi — tới — . Ở đây ở một vị phi thường võ si lại rất lợi hại lão gia gia a! ! ! Là một so với a ti gia gia còn muốn kinh khủng nhân a! !
"A. Kia gì. Ta đột nhiên nhớ tới tới ta còn có việc đi trước , cúi chào." Nói xong xoay người thiểm nhân.
Mộc thần tốc độ mau, quý ti so với nàng nhanh hơn."Gấp cái gì. Mộc thần ngươi khó có được tới một chuyến đa ngồi hội." Niên thiếu ôn hòa dáng tươi cười lúc này thoạt nhìn làm cho nghĩ âm trầm sâm —— đồng bọn, chính là dùng để tha hạ thuỷ .
"Bên ngoài tranh cãi ầm ĩ cái gì." Một đạo uy nghiêm thanh âm cắt đứt mộc thần giãy dụa.
"Tộc trưởng gia gia hảo." Quý ti bật người tất cung tất kính đứng thẳng vấn an.
"Quý đại gia gia buổi chiều hảo." Mộc thần phản xạ có điều kiện đĩnh trực thắt lưng can, hai tay chăm chú dán đại thối ngoại trắc.
Trước mắt lão giả vừa... vừa ngân bạch phát, nhãn thần khôn khéo sáng, một thân đường trang vóc người gầy gò nhưng tản ra một cổ không giận tự uy khí thế. . .
Đình chỉ, mộc thần lắc đầu đình chỉ bản thân trong óc loạn thất bát tao tìm cách. Thực sự là, khi bản thân xuyên qua a!
"Này đều không phải Mộc gia nha đầu sao." Quý thác mở miệng nói rằng.
"Quý đại gia gia đã lâu không gặp. Ngài lão còn nhớ rõ ta nha."
Quý thác đánh giá mộc thần. Trong lòng nghĩ đáng tiếc. Hôm nay còn có bao nhiêu người còn có thể đi học Trung Quốc từ xưa võ công. Huống chi có thiên phú nhân. Hài tử này đúng vậy khó có được thật là tốt . Đáng tiếc đáng tiếc a, nếu như hài tử này từ nhỏ tại ta giáo dục hạ. . .
"Quý, quý đại gia gia ~" bị khán vẻ mặt mồ hôi lạnh mộc thần sợ hãi ra.
Đáy đến vẫn phải có."Dĩ nhiên đều ở tại, vậy bắt đầu tiến hành thể năng huấn luyện."
"Là, tộc trưởng gia gia." Quý ti nói xong, lập tức kéo mộc thần hướng sơn phương hướng chạy đi. . .
Di uy, vì sao ta cũng muốn a!
Mặt trời chiều ngã về tây, uể oải hai người mang theo thật dài cái bóng đã trở về ~
Quý đại tộc trưởng đối hai người thành tích coi như thoả mãn. Phải biết rằng đến quý ti này một đời đã không có gì tại học . Quý gia mà võ học thế gia. Thế nào có thể này một đời thì xong xuôi.
"Các ngươi, sáng mai 5 chút đến."
"Ôi chao?" Mộc thần mộng , quý gia thể năng huấn luyện vì sao nàng cũng muốn tham gia a. Nàng cũng không phải quý gia nhân.
Vì vậy, như thế mạc danh kỳ diệu theo huấn luyện mộc thần mỗ thiên cắn chặt răng, bày trứ một cái mặt đen tử nhìn chằm chằm phía trước thanh tú niên thiếu.
Mọi người đều nói, đau lòng là người lớn nhất đau xót. Thế nhưng, nói lời này nhân vách đá dựng đứng không có đã bị cái gì thân thể thượng đau đớn. Ni mã nha! Khi thân thể đau hồn đều nhanh đi ra . Ai còn TDY quản cái gì đau lòng bất đau lòng a! !
Bất quá mộc thần cũng lý giải quý ti cách làm . Nếu như là nàng, nàng cũng nhất định hội lạp một người cùng nàng cùng nhau đau hồn đều nhanh đi ra .
Ayy ayy ayy ayy. . . Nàng phải về gia nàng muốn đi tìm của nàng đồng đồng.
Sau đó. . .
Quý ti đột nhiên dừng lại , bởi vì đi ở hắn phía mộc thần lúc này đang gắt gao lôi kéo hắn vạt áo.
Nguy rồi, lẽ nào mộc thần muốn động thủ thu thập hắn . Quý ti không dám động, cẩn thận đắc vấn: "Mộc thần "
"A a a a a a a a! ! !" Trả lời quý ti chỉ có mộc thần tiếng kêu sợ hãi.
Một cái xoay người, một cái trắc bộ, quý ti đem mộc thần hộ ở sau người. Theo mộc thần đường nhìn nhìn lại. A lặc, ở chỗ này năng thấy hội trưởng thật đúng là hữu duyên a. Quý ti buông đề phòng hướng mộc thần nhìn lại, ngực vì nàng mặc niệm. Mộc thần ngươi vừa như gặp quỷ dường như đối hội trưởng kêu to không thành vấn đề sao!
Quý ti đi trước quá khứ cân đồng vũ huyên chào hỏi. Mộc thần hoàn lăng tại tại chỗ. Quý ti triều nàng huy phất tay biểu thị đi trước . Dù sao này ly làng không xa cũng không có gì không an toàn .
"Ách, đồng đồng ngươi thế nào đến người này tới." Mộc thần ngực thích thích . Này thật sự là không thể trách nàng a. Ai nhượng này trong rừng cây thuật lại nhiều lắm. Nàng vừa mới nghĩ đến đồng đồng, đồng đồng thì xuất hiện nàng trước mắt . Bất cho rằng gặp phải thần quái sự kiện mới là lạ mị ~
"Bởi vì ngươi tại đây a." Đồng vũ huyên đạm nhiên nói rằng.
Đầu quả tim ê ẩm , năng năng . Mấy ngày nay khổ cực cùng không cam lòng toàn bộ nhất não cổ chạy bắt đầu. Đơn giản là trước mắt thiên hạ vân gió nhẹ đạm một câu nói. Mộc thần tiến lên vài bước, chăm chú ôm đồng vũ huyên, nước mắt tại viền mắt lý đảo quanh. Thực sự, rất cam tâm nột.
"Đồng đồng ~" mộc thần mang theo giọng mũi mềm kêu.
"Ân, ta ở chỗ này." Đồng vũ huyên yêu thương vỗ nhẹ của nàng bối.
"Xin lỗi ~" xin lỗi ta không có làm được chúng ta ước định.
. . . Ai, đồng vũ huyên đáy lòng thở dài."Nếu như muốn nói xin lỗi nói, hẳn là là ta đối với ngươi nói đúng không khởi."
"Ân? Đồng đồng để làm chi muốn-phải theo ta xin lỗi. Ta mới không cần đồng đồng theo ta xin lỗi và vân vân." Vừa nghe đồng vũ huyên xin lỗi, mộc thần rất không thích cũng không cao hưng.
"Kia mộc thần vì sao muốn-phải rất ta xin lỗi." Đồng vũ huyên theo theo dẫn đạo.
"Bởi vì. . ." Mộc thần dừng lại muốn nói nói. Nàng hiểu lòng của nàng tư.
"Mộc thần, còn nhớ rõ cuộc thi trước ta đối với ngươi không hoàn nói sao?"
Hình như có như thế một hồi sự nga. Lúc đó đồng đồng tưởng theo ta nói cái gì tới.
"Ta nghĩ đối với ngươi nói" đồng vũ huyên nhãn thần ôn nhu chuyên chú nhìn mộc thần ảnh ngược trứ bản thân đôi mắt, ngữ khí kiên định nói: "Lưỡng tình nếu là cửu trường thì, cần gì phải triều sớm tối mộ." Mặc kệ chúng ta gặp phải cái gì, xin cho chúng ta cùng nhau đối mặt.
Trong sát na, mộc thần đọc đã hiểu đồng vũ huyên trong mắt ngôn ngữ. Hứa hẹn bàn gật đầu. Ta sẽ cùng ngươi cùng nhau đối mặt không ở trốn tránh.
Bởi vì ngươi ở chỗ này.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ai u, này chương gián đoạn mã ba ngày rốt cục mã xong, linh cảm cũng mã đi ra . Oa ha ha ha ha. . .
Như vậy, hạ chương các vị là trực tiếp muốn nhìn đại học thiên ni, chính trở lại nhất thiên nghỉ hè thiên.
☆, đồng vũ huyên quyển dưỡng kế hoạch
"Như vậy a, tốt. Ta đã biết, cảm tạ." Vu tiểu đình quải điệu điện thoại sau đó, nhìn một chút đang ở trù phòng trêu ghẹo mãi ăn vặt mộc thần. Đang nhìn khán chăm chú chọn đồng vũ huyên, còn có tại chỉnh lý tư liệu quý ti. Vu tiểu đình thật không biết nên nói cái gì cho phải. Này một thời khắc nàng thật đúng là đối mộc thần ước ao đố kị hận lạp ~~
Trên bàn trà đều là chút về mỗ mỗ trường học chiêu sinh giới thiệu vắn tắt cùng trường học tư liệu. Là từ các nơi du ngoạn bạn bè môn ký tới được. Còn có bọn họ tại online tìm tư liệu.
"Đại gia, nếm thử ta làm cây xoài ngọc lộ." Mộc thần hảo tâm tình đoan đến.
"Ôi chao, rất tốt ăn ." Ừ, lạnh lẽo nhẵn mịn lại có cây xoài hương vị. Vu tiểu đình lực mạnh chút tán. Người này tay nghề thực sự là càng ngày càng tốt . Bất quá, nói trở về ——
"Vì sao quý ti ngươi đã ở này a?"
"Bang mộc thần tuyển trường học." Quý ti nuốt vào điểm tâm, trầm ổn nói. Thật vất vả dĩ lý giải trường học danh nghĩa từ tộc trưởng gia gia kia xong giải phóng. Hắn khảo thượng trường học đã sớm lý giải qua. Hắn mới sẽ không ngây ngốc thì như thế trở lại.
"Mộc thần, ngươi muốn đi người nào trường học?" Quý ti chỉ chỉ trên bàn một đoàn tư liệu.
Mộc thần ngồi vào trước bàn, tiện tay rút một cái. Ngọc lâm học viện, kiến trúc hệ? Không có hứng thú. Đem này trương thả một bên, lại cầm một cái.
"Mộc thần muốn đi người nào hệ?" Đồng vũ huyên vấn. Như vậy hoàn hảo tìm chút.
Quý ti: "Thể dục hệ?"
Thể dục hệ? Ta cũng không phải thể dục sở trường đặc biệt sinh. Đi chỗ đó làm gì, đi ra sau đó khi thể dục lão sư ni sao?
Vu tiểu đình: "Kinh tế hệ?"
Mộc thần lắc đầu. Bản thân đi học cái kia? Coi như hết, số học đến bây giờ chính miễn cưỡng đạt tiêu chuẩn.
Đồng vũ huyên: "Ngoại ngữ hệ?"
Ngoại ngữ hệ a? Ngô, khả dĩ lo lắng hạ.
Mọi người còn nói mấy người. Kết quả cũng không trong sáng, xem ra ngày hôm nay vừa như vậy quá khứ. Cất bước quý ti cùng vu tiểu đình, đồng vũ huyên liên hệ mộc thần trước hết nghĩ rất thích cái gì chuyên nghiệp, muốn học người nào chuyên nghiệp . Dù sao hiện tại thời gian hoàn rất sung túc.
Nghe xong đồng vũ huyên ý kiến, mộc thần ngồi ở sô pha lý hai tay bão tất lẳng lặng tự hỏi. Bán thùy mí mắt, mê man thần tình hiển có chút cô đơn.
Nhìn bình thường luôn luôn trong sáng vô sự một thân khinh nhân, cũng nhiễm thượng ưu sầu. Đồng vũ huyên ngực có chút đều không phải tư vị. Như vậy mộc thần đem nàng một người đặt ở nàng xem không được trong trường học. Nàng tin tưởng nàng cùng mộc thần trong lúc đó cảm tình, thế nhưng quả nhiên chính lo lắng nguy a!
Vì vậy ngày thứ hai ——
Vừa ngủ trưa trung tỉnh lại mộc thần chớp chớp con mắt không dám tin tưởng lại xoa xoa con mắt.
"Hảo, thật lớn nhất chỉ kiều ba nha!" Nhịn không được cả tiếng kêu lên. Ta đều không phải còn đang nằm mơ đi.
Sô pha ngồi trứ có chỉ bán nhân cao bố ngẫu kiều ba. Dưới ánh mặt trời chiếu xuống như là lóe ra trứ tha kia sao mắt hưng phấn chào hỏi tự đắc.
"Đồng đồng đồng đồng! ! Này, đây là cho ta sao! !" Mộc thần hưng phấn lôi kéo đồng vũ huyên thủ kích động tả hữu lắc lư.
"Ân."
"Thích nhất đồng đồng ." Mộc thần kiễng đầu ngón chân tại đồng vũ huyên tả gương mặt thật to hôn một cái. Sau đó ôm lấy sô pha thượng rối chăm chú kéo bất buông tay .
"..." Năng thấy mộc thần mấy ngày nay tới người thứ nhất như thế xán lạn dáng tươi cười. Xong nàng khó có được chủ động vô cùng thân thiết. Như thế khán nàng quyết định này là rất chính xác . Mà nàng thế nào nghĩ cái này kế hoạch tựa hồ cũng không phải như vậy thật là tốt ni?
"Mộc thần. . . Rất thích. . ."
"Ừ. Rất thích rất thích, đây chính là đồng đồng đưa cho ta , ta nhất định rất yêu quý, ta muốn-phải mỗi ngày ôm tha."
"Phải..."
Kế tiếp ngày, mộc thần tâm tình chậm rãi khôi phục lại, nàng cũng rất có thành tin tuân thủ trứ trước đó vài ngày thuận miệng một cái lời hứa. Nàng thực sự mỗi ngày mỗi thời mỗi khắc ôm đồng vũ huyên đưa cho của nàng "Kiều ba" .
Tỷ như khán TV thì. Trước đây hai người đều là tương hỗ y ôi tại cùng nhau khán tiết mục. Hiện tại, mộc thần đem kiều ba chăm chú kéo nhận thức chăm chú thực sự khán TV. Nàng cũng không sợ nhiệt! Quang nhìn đều nghĩ làm cho nhiệt.
". . . Mộc thần, ngươi không nóng sao?" Ngồi ở tối dựa vào quạt đồng vũ huyên nhịn không được vấn.
"Sẽ không nha." Nghe được đồng vũ huyên gọi nàng, mộc thần trở về một mộc thần thức xán lạn dáng tươi cười
"..."
Buổi trưa, đồng bộ mộc hai người lệ cũ đi ngủ ngủ trưa. Loại này khí trời mở ra điều hòa ôm mộc thần ngủ là tối thoải mái chuyện . Đồng vũ huyên vui vẻ đi trải giường chiếu. Sau đó. . .
Mộc thần ôm của nàng "Kiều ba" chậm rì rì tiến đến.
"... Mộc thần, ngươi muốn-phải ôm tha cùng nhau ngủ sao!"
Mộc thần lóe ra trứ chờ đợi ánh mắt, trong thanh âm tràn đầy không muốn: "Không thể mang tha cùng nhau ngủ sao ~ "
"..."
"... Ngươi vui vẻ là tốt rồi."
Sau đó cái này ngủ trưa, đồng vũ huyên tại ngủ mơ mơ màng màng trung lui quyển trứ thân thể hoài nghi có đúng hay không điều hòa khai thái thấp.
Buổi chiều, thư phòng lý đồng vũ huyên cầm sách vở tưởng chính là, cái này mộc thần là vô pháp ôm kia bố ngẫu cùng nhau đi.
Mộc thần khéo tay dẫn theo kiều ba, khéo tay từ giá sách lý rút một quyển sách. Lần này đồng vũ huyên nghi được rồi, mộc thần đích xác không có tại ôm bố ngẫu cùng nhau đọc sách. Bất quá, mộc thần đem bố ngẫu đặt ở phía sau lưng khi dựa vào y . Mềm , rất tri kỷ ——
"..."
Buổi tối, ăn thời gian. Mộc thần rốt cục bỏ được buông trong tay bố ngẫu .
Hữu mí mắt vẫn khiêu a khiêu , đồng vũ huyên nhìn mộc thần rất chăm chú cầm trong tay bố ngẫu đặt ở bên người nàng ghế trên, sau đó mới chuyên chú ăn.
Nàng hiện tại thu hồi còn cập sao?
Ngày thì như thế bình thường mà vừa nặng phục quá trứ. Đồng vũ huyên đau đầu nhu nhu cái trán. Nàng là thái đánh giá thấp mộc thần chống lại năng lực cùng khôi phục năng lực là đi là đi. Nhìn chẳng lúc nào hoàn toàn khôi phục lại mỗ hóa, bởi vì không có nghỉ hè tác nghiệp mà mỗi ngày tận tâm tận lực ngoạn nhạc. Một ngày đêm chỉ làm tam sự kiện: trò chơi, hải kẻ trộm vương, bão kiều ba. Thẳng đến, mộc thần từ đầu đến mới nhất canh tân loop lần thứ hai...
"A a a! ! Đồng đồng a. Ngươi không thể làm như vậy a!" Mộc thần mắt lưng tròng nửa quỳ trứ ôm đồng vũ huyên đại thối.
"Cho ta buông tay." Đồng vũ huyên mặt vô biểu.
"Không nên ma không nên ma. Ngươi không nên chia rẽ chúng ta." Kế tục bão đại thối.
"Đã không có tha ngươi nhượng ta thế nào quá nha."
Không để ý tới, kế tục đi.
"Ngươi, ngươi đây là hoành đao đoạt ái! !" Mộc thần cả tiếng lên án.
Một mực đi đồng vũ huyên bỗng nhiên ngừng lại. Xung quanh không khí một chút trở nên áp lực, mộc thần ngẩng đầu len lén đánh giá. Rất tự giác bắt tay buông ra.
"Ngươi nói, rốt cuộc ai hoành đao đoạt ái, ân ~" đồng vũ huyên ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm mộc thần.
"Ách, mà, thế nhưng ngươi đưa cho ta đều. . ." Mộc thần thương cảm hề hề nói.
"Ân, của ngươi chính là ta . Có — ý — thấy."
Mộc thần mãnh lắc đầu, rất thức thời câm miệng. Mắt mở trừng trừng nhìn đồng vũ huyên đem kiều ba manh tỏa vào tủ quần áo lý. Tại môn quan thượng trong nháy mắt, mộc thần nghĩ yêu thương cực kỳ. Nàng muốn-phải cân của nàng kiều ba manh từ nay về sau âm dương cách xa nhau ( nàng ở ngoài sáng, tha tại không gặp thiên tủ quần áo lý )
Đồng vũ huyên quay đầu lại vừa thấy mộc thần kia ủy khuất lại không dám nói lại bất lực lại thương cảm kính, thực sự là thực sự là, thật muốn nhất dép phách tử nàng.
Ngươi đó là cái gì biểu tình a! Sống thoát thoát thật là tốt giống ta là bổng đả uyên ương người xấu. Đồng vũ huyên hít sâu, rất sợ bản thân một cái không khống chế tốt vỗ nàng. Hơn nữa chuyện này là nàng tiên khiêu khích . Vốn là muốn cho nàng sau đó sẽ không giao trái tim tư đặt ở người khác trên người, đừng cho nàng chế tạo tình địch. Kết quả được rồi, kế hoạch không thành công trái lại cấp bản thân chế tạo một tình địch đi ra.
Mộc thần nhìn đồng vũ huyên thở phì phì đứng ở kia không biết đang suy nghĩ cái gì. Bản năng mộc thần nghĩ an tĩnh tiếp thu một cơn lốc mới là vương đạo.
Mộc thần như vậy tỏ thái độ nhượng đồng vũ huyên càng nghĩ cơn tức cọ cọ vãng thượng trường.
"Mộc thần, ngươi. . ." Muốn nói gì, rồi lại nghĩ không có gì nói . Nhìn mộc thần kia ngoan ngoãn nhâm ngươi mạ nhâm ngươi nói nhâm ngươi hết giận tuyệt không cãi lại hoàn thủ hình dạng. Thực sự là. . . Nhượng nàng nói cái gì cho phải ni?
"Ngươi, ta đi trở về." Thực sự không lời nào để nói, trong lòng hỏa lại không chỗ mà phát. Đồng vũ huyên quyết định nhắm mắt làm ngơ. Ghê tởm tên. Từ có tha sau đó, chưa từng tái bão quá ta càng đừng nói hôn nhẹ . Hanh, ngươi thì với ngươi bố ngẫu cùng nhau sinh hoạt đến già đi.
"Chờ một chút, đồng đồng." Mộc thần cẩn cẩn dực dực nói.
Đồng vũ huyên nghiêng người liếc mắt mộc thần. Biểu thị có chuyện cũng nhanh nói.
"Đồng đồng a. Cái kia, đây là nhà ngươi nga ~ "
"..."
"..."
"Bính" đại môn rất nhanh mở, từ bên trong ném ra nhất chỉ Tiểu Mộc khuyển.
Ô ô ô ô, đồng đồng rốt cuộc tại khí cái gì a. Rõ ràng bố ngẫu chính là nàng đưa cho . Ta rất yêu quý a. Ngoại trừ tắm đi toilet ta đều lúc nào cũng khắc khắc ôm tha a! ! ( cùng học ngươi đây là yêu quý quá ... a, quá ... chính chủ đều quên ~╮(╯▽╰)╭)
Chết tiệt mộc thần, nhất khôi phục lại chỉ biết khí ta là đi. Đồng vũ huyên phẫn hận giật lại tủ quần áo. Trốn ở tủ quần áo trong góc phòng kiều ba manh đẩu như cái sàng dường như. . . Nếu như tha năng động đi nói. Đồng vũ huyên đằng đằng sát khí trảo ra bố ngẫu. Sau lại. . . Sau lại. Khụ, từ nay về sau chúng ta tiểu huyên đồng hài lại một cái phát tiết áp lực lạc thú. . .
Một vòng sau đó, mọi người nghe mộc thần đột nhiên quyết định. Nói như thế nào ni, biểu tình khác nhau ——
"Thần Thần, ngươi thực sự muốn đi ở đây sao?"
"Ừ, đương nhiên lạc, đây chính là ca ca ta tinh khiêu tế tuyển đi ra ." Mộc thần nhất phó có ca vạn sự đủ.
"Này thật đúng là phù hợp lòng của ngươi nguyện a." Vu tiểu đình cảm khái. Bất khuy là mộc dạ ca a, thực sự là tuyển tốt địa phương.
"Chỉ là có điểm đáng tiếc ." Quý ti nhìn trong tay trường học giới thiệu vắn tắt.
Đồng vũ huyên chặt nhìn chằm chằm mặt trên địa chỉ. Trong lòng thực sự là, phiền muộn a.
Cứ như vậy, tái đại gia các loại chờ mong hạ quá xong cuối cùng một cái cao trung nghỉ hè, nghênh đón bọn họ tân học giáo đến. Từng bước từng bước chuẩn bị bản thân hành lý triều tân học giáo rảo bước tiến lên.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ta nghĩ muốn-phải máy vi tính a. Máy vi tính a! Điện thoại di động mã tự thật tình thương không dậy nổi nha.
Mấy ngày nay ta là thế nào mã tới được? (⊙o⊙)
☆, phòng cháy bảo vệ phòng sư huynh
"Mập mạp, ngươi bắt đi không a. Nhanh lên một chút chúng ta muốn đi đỡ đẻ lạp!"
Dưới lầu một tiếng Đông sư rống đánh thức còn đang ngủ say trung các. Mộc thần từ trên giường ngồi xuống trảo trảo tóc, đánh ngáp, mê man nhìn bốn phía. Một lát sau nhi nàng mới nhớ tới đến chính mình đang ở nơi nào. Đứng dậy, thay y phục, rửa mặt.
Đợi tất cả đều chuẩn bị cho tốt sau đó, mộc thần nhìn một chút còn đang trong giấc mộng tân bạn cùng phòng. Dự định đi trước ăn bữa sáng thuận tiện quen thuộc hạ hoàn cảnh.
Còn chưa tới khai giảng thời gian, vườn trường nội chỉ có rất ít mấy người.
Đồng đồng hậu thiên đi ra đi. Mộc thần ăn bữa sáng xuất ra điện thoại di động mặt trên không có cái mới tin tức.
Ngô, này trường học bữa sáng thật tình tán a! Thì để cái này muốn ta mỗi ngày đến trường đều khả dĩ!"Bất khuy là bánh kem trường quân đội a."
Không sai, mộc thần hiện tại thân ở chính là nghiệp giới có danh tiếng có thầy giáo có thực lực Trung Quốc và Phương Tây xác nhập bánh kem trường quân đội. Trường học chia làm tứ đại khối chuyên nghiệp: Trung Quốc liệu lý, cơm Tây, truyền thống ăn vặt cùng với bọn họ chủ chuyên nghiệp bánh kem. Duy nhất đáng tiếc chính là tha là chuyên khoa. Ma, bất quá cũng không vị lạp. Dù sao này hành nghiệp cũng không phải rất quan tâm bằng cấp, tha càng quan tâm thực lực.
Nghe nói lúc ban đầu cái này trường học cũng không phải gọi bánh kem trường quân đội, mà là dĩ Trung Quốc truyền thống mỹ thực dĩ chủ. Dĩ trong truyền thừa người trong nước từ xưa mỹ thực cùng tay nghề. Mà tất cả mọi người biết bí phương loại này đông tây giống nhau cũng không ngoại truyện . Cho dù chính mình người nguyện ý chia xẻ cùng truyền thừa mà kia lại có bao nhiêu người nguyện ý ni. Rất nhiều người tình nguyện kia từ xưa bí phương thất truyền cũng không nguyện công bố đi ra. Hơn nữa, Trung Quốc mỹ thực muốn làm hảo làm có đặc sắc cũng không phải dễ dàng như vậy . Rất nhiều người cũng chỉ là đạt được giống nhau có lẽ tốt hơn xoay ngang. Dần dần mọi người bắt đầu thiên cùng kiểu dáng Âu Tây.
Vì vậy, tại bất tri bất giác trung, trường học bánh kem chuyên nghiệp trái lại thành chủ yếu chuyên nghiệp. Bất quá, các chuyên nghiệp đều có đều tự đặc sắc.
Mộc thần hồi ức một lần ngày hôm qua mỗ vị nhiệt huyết sư huynh trường thiên giới thiệu. Ngẫm lại bản thân thời gian tới ba năm mỗi ngày đều khả dĩ ngâm mình ở mỹ thực trung, ngẫm lại đều hạnh phúc a!
Khéo tay dẫn theo cấp tân bạn cùng phòng bữa sáng, khéo tay cầm lốp điểm tâm. Mộc thần nhạc tai nhạc tai vãng phòng ngủ đi đến. Ngực nghĩ ngày mai cấp đồng đồng mang chút quá khứ.
"Tiểu sư muội, đi nơi nào? Ta giúp ngươi nã hành lý."
Bởi người nào đó thanh âm thật sự là quá. Mơ hồ hoàn mang theo hưng phấn. Trên đường người đi đường không tự chủ được triều thanh âm đầu nguồn nhìn lại. Này bất khán đừng lo, trên đường người có tuổi cấp các học sinh đều vãng bên kia rất nhanh tới gần.
"Tiểu sư muội, tới trung liêu đi. Mỗi ngày có mỹ vị món ngon cung cấp nga." Một cái lớn lên bưu phì nam sinh tích cực du thuyết.
"Đi, liệu lý khoa có cái gì tốt, một thân khói dầu vị."
"Tiểu sư muội, tới chúng ta cơm Tây khoa đi, còn có xuất ngoại tu hành cơ hội mị ~ "
"Cơm Tây nào có trung xan hảo. Mỗi ngày ăn món ăn lạnh cũng không sợ đắc bệnh bao tử. Các ngươi này đàn sính ngoại tên."
"Ngươi nói cái gì, các ngươi này đàn đồ cổ môn. Hiện tại đều cái gì niên đại . . ."
Tuy nói bánh kem mới là cái này trường học chủ chuyên nghiệp. Nhưng học sinh tối đa chính trung liêu khoa cùng cơm Tây khoa. Mắt thấy Trung Quốc và Phương Tây lưỡng khoa tại lại tại so đấu . Lưỡng tiểu khoa cũng nhanh lên lạp nhân.
Mộc thần mục trừng khẩu ngốc đứng ở tại chỗ, những ... này các sư huynh là đả na toát ra tới? Mang theo chút hiếu kỳ mộc thần muốn nhìn một chút bị vây quan thiếu nữ là ai. Bất quá nhân thật sự là nhiều lắm, chỉ nhìn đến một cái rất mới rất lớn chỉ đỏ thẫm sắc tay hãm tương. Mộc thần lắc đầu quyết định trở lại. Ngoại trừ đối nhà nàng đồng đồng, nàng đối ba lần nguyên nhân không nhiều lắm hiếu kỳ cùng hứng thú.
Mạn du mạn du từ một ... khác khiêu lộ chuyển tới bản thân tạm thời ký túc xá dưới lầu. Cửa cách đó không xa, có mấy người nam sinh vây bắt một vị mang theo đại sự lý thiếu nữ ——
Di, hảo quen mặt hành lý tương. Mộc thần theo hành lý tương xem qua đi. Ở phía sau tới hai người trở thành đồng bọn một ngày nào đó. Tiêu y nhu vấn mộc thần đệ nhất ánh như là lúc nào. Mộc thần không chút do dự trả lời: hắc trường thẳng
"Tiểu sư muội, chúng ta giúp ngươi nã đi tới đi."
Tiêu y nhu có điểm ảo não nhìn tình huống hiện tại, không nghĩ tới bọn họ hoàn theo nàng đến ký túc xá dưới lầu. Nàng rất không thích như vậy bị người vây bắt, nhất là chính đối nàng có mục đích nhân.
"Cảm tạ các sư huynh thật là tốt ý. Để cho ta bằng hữu sẽ đến tiếp ta." Tiêu y nhu ôn hòa có lễ nói rằng. Trong lòng chờ mong những ... này nhiệt tình sư huynh môn năng tự động rời đi.
Đối với cái này trường học vốn có thì nam đa nữ ít trường học. Hàng năm tân sinh khai giảng chính là bọn họ tối chờ mong chuyện. Chính như thế đẹp tiểu sư muội, tốt như vậy cơ hội thế nào khả năng buông tha a! !
"Không cần khách khí, tiểu sư muội thế nào xưng hô a." Nếu như không có cửa vị kia nhìn chằm chằm nhìn bọn hắn chằm chằm a thẩm, bọn họ đã sớm không khách khí đoạt lấy hành lý đưa lên đi.
"Cùng học cần hỗ trợ sao?" Vốn có thầm nghĩ yên lặng đi qua đi mộc thần bỗng nhiên mở miệng nói rằng.
Nghe được thanh thúy giọng nữ, tiêu y nhu trong lòng vui vẻ, vội vã quay đầu nhìn lại."Tạ ơn. . ." Đang nhìn thanh hảo tâm cùng học là một cái thoạt nhìn rất ngốc manh, thân cao mới đến bản thân vai đơn bạc nữ sinh. Tô Xán bất bình tĩnh , cùng học ngươi thực sự có thể sao?
Các nam sinh vừa nhìn, là một cái nhỏ nhắn xinh xắn khả ái hài tử. Hài lòng , bọn họ có cơ hội biểu hiện .
Tuy rằng hội khổ cực, nhưng tiêu y nhu chính quyết định phiền phức trước mắt vị này nhỏ nhắn xinh xắn nữ sinh. Chí ít nàng xem đứng lên rất vô hại.
"Tới, ta giúp ngươi nã hành lý." Mộc thần cầm trong tay thực vật toàn bộ nã bên trái thủ.
"Tốt nhất, cảm tạ ngươi." Tiêu y nhu nắng cười, nhắc tới hành lý túi muốn giác khinh hành lý túi cấp mộc thần. Mộc thần không có tiếp nàng đề cập qua tới đông tây, mà là trực tiếp đi tới kia thật to hành lý tương biên.
"Ai, loại này việc nặng tiểu học muội nã không dậy nổi , chính chúng ta đến đây đi." Một bên mỗ vị sư huynh thấy mộc thần khom lưng bắt tay đặt ở hành lý tương thượng, cười khuyến đến.
Mộc thần tại tiêu y nhu lo lắng, các sư huynh môn xoa tay trung, không hề áp lực nhắc tới cái rương đối tiêu y nhu cười yếu ớt: "Cùng học, đi thôi."
"..."
"..."
Hảo, thật mạnh hãn muội chỉ. Quả đấm không hề áp lực a!
"Các sư huynh tái kiến." Mộc thần mỉm cười, thì vãng hàng hiên đi đến. Tiêu y nhu cũng theo cùng xung quanh ngây người mọi người nói lời từ biệt, vượt qua mộc thần bước tiến.
"..."
Ta dựa vào, muội chỉ ngươi có muốn hay không như thế hung tàn a! ! ! Cái kia cái rương bảo thủ phỏng chừng cũng có 20㎏ a! Ngươi cư nhiên thì như thế quả đấm linh đi, này không phù hợp của ngươi hình tượng a! Tốt xấu cho chúng ta một cái biểu hiện cơ hội nha!
"A, quên hỏi ngươi người nào phòng ngủ ?" Đi tới 2 lâu mộc thần dừng lại vấn.
"402. . ."
"Thực sự! Bạn cùng phòng nha!" Mộc thần hài lòng đối vị này tân bạn cùng phòng vung lên xán lạn dáng tươi cười.
"Nhĩ hảo, ta là tiêu y nhu." Thứ nhất thì gặp phải bản thân bạn cùng phòng, cũng rất hài lòng bản năng tưởng đưa tay đột nhiên nghĩ đến của nàng tân bạn cùng phòng hiện tại hai tay không rảnh.
"Nhĩ hảo, ta là mộc thần." Mộc thần đối nàng gật đầu cầm đông tây kế tục đi. Hai người vừa đi vừa trò chuyện bất tri bất giác đi ra ký túc xá cửa.
"Mộc thần ngươi đã về rồi."
"Ân, xán xán ta đã trở về. Ta còn mang về tới chúng ta bạn cùng phòng nga."
Mỹ nữ a, tóc hảo hắc hảo trường hảo có cổ điển khí chất nga. Tô Xán trước mắt sáng ngời.
"Nhĩ hảo, ta là Tô Xán. Ngươi khả dĩ gọi xán xán. Ta cân mộc thần như nhau là ngày hôm qua đến ." Tô Xán hữu hảo hướng đối phương vươn tay phải.
"Nhĩ hảo, ta là tiêu y nhu." Tiêu y nhu thản nhiên cười
Nàng cuối cùng cũng khả dĩ nhả ra tức giận. Tân bạn cùng phòng đều là hảo ở chung nhân.
"Chúng ta đây gọi ngươi Y Y đi. Như vậy hảo gọi chút." Tô Xán từ trước đến nay thục nói.
Tiêu y nhu gật đầu không có gì lưu ý.
"Xán xán, ta cho ngươi mang bữa sáng . Ăn trước đi để cho thì lạnh ."
"Mộc thần, cảm tạ." Tô Xán cũng không cân mộc thần khách khí trực tiếp ngồi ở trước bàn thúc đẩy.
"Không cần cảm tạ." Mộc thần không thèm để ý cười cười. Xuất ra muốn-phải tẩy gì đó đi vào phòng tắm cọ rửa.
Tiêu y nhu vội vàng đem đông tây phân loại thu thập. Ký túc xá lý một thời các bận rộn các .
Một cái ký túc xá lý, trên dưới phô lục trương giường. Giường lan hạ là một cái trương khóa trác. Mộc thần từ toilet đi ra nhìn không tam trương giường, ngực không hiểu có điểm tịch mịch cùng thất lạc, nếu như đồng đồng trụ cùng nhau thì tốt rồi. Ai ~
Qua một chút ba người đều bận rộn không sai biệt lắm . Trong phòng biến an tĩnh đứng lên. Tô Xán không thích này trầm mặc khí tràng, nàng mở miệng nói rằng: "Các ngươi vì sao sẽ đến cái này trường học ni? Ta là bởi vì thành tích bất hảo lại không tìm được đặc biệt tưởng nhớ học chuyên nghiệp đi ra nơi này." Tô Xán trước tiên là nói về bản thân nguyên nhân.
"Ta với ngươi không sai biệt lắm đi." Mộc thần về trước đáp
"Mộc thần ngươi khảo nhiều ít phân a." Tô Xán hiếu kỳ, nàng nghĩ mộc thần thoạt nhìn như là hội đọc sách kia loại hình a.
"520 phân." Kỳ thực khả dĩ khảo rất tốt . Ai ~ không nói nói hơn kia đều là nước mắt. Mộc thần yên lặng cấp bản thân cúc đem đồng tình lệ.
"Phốc, 520 phân. Ngươi có thể đi một không sai nhị bản a. Thế nào chạy tới cái này chuyên khoa ?" Ta đi, quả nhiên là một hội đọc sách . Ta mới 390 đa.
Tiêu y nhu cũng tốt kỳ nhìn mộc thần: "Bởi vì hứng thú?"
"Ách, nói như thế nào ni. Phải nói am hiểu đi."
"..."
"..."
Tô Xán, tiêu y nhu hai người đường nhìn tương đối. Tốt rất mạnh hãn trả lời. Các nàng có dự cảm các nàng vị này tiểu bồn hữu tương lai nhất định là một bưu hãn tồn tại.
"Kia Y Y ngươi ni?" Tô Xán vấn.
"Nhà của ta là tới cơm Tây thính ." Tiêu y nhu giản đơn trả lời.
"Nga, dây bằng rạ thừa phụ nghiệp a."
"Đã 10 điểm. Có muốn hay không cùng nhau đi một chút quen thuộc hạ hoàn cảnh." Mộc thần đề nghị
"Tốt, dù sao cũng không có gì sự. Tô Xán túng kiên, không thể nói là nói.
Ít người thời gian không cảm thấy. Chờ mộc thần ba người đi tới vườn trường chủ đạo thời gian mới chân nhìn ra tới.
"Tới thời gian nghe nói qua nam nữ tỉ lệ kém đại, thật đúng là. . ." Hiện tại liếc mắt nhìn lại. Mộc thần có một loại lang đa thịt ít kính thị cảm.
Sự thực chứng minh, mộc tiểu khuyển cùng học trực giác là rất chuẩn. Không một hồi ba người đã bị vây quanh .
"Cùng học, ngươi na ban ?"
"Tiểu sư muội, ta XX ban . . ."
"Phía đừng chen lấn, tiểu sư muội thêm vào chúng ta hệ đi, chúng ta là. . ."
"Tiểu sư muội, thế nào xưng hô!"
"BALABALA. . ."
Ta đi, sư huynh là một cái gì sinh vật a. Không được, đồng đồng báo danh ngày đó ta nhất định phải toàn bộ thiên thủ hộ, phòng ngừa tất cả tên là sư huynh sinh vật tới gần đồng đồng. Kỷ kỷ động động trong đám người, mộc thần kiên định nghĩ. Rời xa sư huynh, trân ái sinh mệnh.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: vốn định tại công tác không rãnh thì mã hoàn. Mà vẫn bị người cắt đứt. Thiếu chút nữa mã lời mã không nổi nữa. Thực sự là làm cho cuồng a. Tạm thời cứ như vậy đi. Mệt mỏi quá, nhanh lên tẩy tẩy ngủ.
☆, ốc đồng cô nương thường lui tới
Ngoài cửa sổ người chim nhẹ nhàng xướng trứ ca. Ánh dương quang chiếu vào phòng gian. Ngủ ở thượng phô thiên hạ từ ổ chăn lý chui ra tới khởi. Cầm lấy đặt ở giường vĩ y phục thay. Tay chân khinh mạn xuống tới, nhỏ giọng tiêu sái đến rửa mặt thai rửa mặt.
"Mộc thần, thế nào khởi sớm như vậy." Ngủ ở mộc thần hạ phô Tô Xán nhu dụi mắt mơ hồ vấn.
"Xấu hổ, đem ngươi đánh thức ." Để ý như vậy chính đem bạn cùng phòng đánh thức . Mộc thần mang theo áy náy nói.
"A ~" Tô Xán đả liễu cá a khiếm."Không có, được rồi. Ngươi khởi sớm như vậy làm gì ni. Hiện tại mới 7 chút."
"Ta bằng hữu ngày hôm nay đưa tin, ta đi tiếp các nàng." Mộc thần sách sách thu thập bao bao.
"Kia cũng không dùng sớm như vậy đi." Ngủ ở bên kia tiêu y nhu trả lời.
"Các nàng là M đại ." Mộc thần nói tiếp. Nói xong mới phản ứng đến: "Y Y ngươi cũng tỉnh a."
"A! M đại a. Ta đều quên ." Tô Xán nhanh lên từ trên giường đứng lên rửa mặt.
"Làm sao vậy?" Tiêu y nhu đơn giản cũng đứng lên, dù sao nàng bình thường cũng dậy sớm.
"Ta đã quên ngã đệ đệ cũng là ngày hôm nay đưa tin ." Tô Xán cầm bàn chãi đánh răng biên xoát biên nói.
"Đệ đệ?"
"Là oa. Chúng ta là song bào thai nga. Các ngươi liếc mắt là có thể nhận ra." Tô Xán nói rằng bản thân đệ đệ vẻ mặt tự hào.
"Mộc thần ngươi để cho ta phạt. Chúng ta cùng đi." Nói xong, lại chạy ào toilet tẩy cọ rửa xoát.
"Y Y ngươi ni. Ngày hôm nay có tính toán gì không?"
"Ta và các ngươi cùng đi đi." Thế nhưng cũng không dùng sớm như vậy đi.
Chờ ba người đứng ở M thật to học cửa thì, tiêu y nhu nghĩ thực sự có cần phải dậy sớm a. Cân một cái ăn hóa cùng nhau ăn cần không ít thời gian, huống chi chính lưỡng ăn hóa vừa đi. Chính tại một đống mỹ thực trung lưỡng ăn hóa!
"Tân sinh môn, kinh tế học vãng bên này đi."
"Ngoại ngữ hệ , ngoại ngữ hệ cân hiếu học trường."
Thật lớn, thật nhiều nhân a! ! Mộc thần quấn quýt, đó là một nghiêm túc vấn đề.
"Mộc thần, làm sao vậy. Vẻ mặt nghiêm túc."
Thật nhiều nhân, ta sợ ta hold không được oa. Không được, hold không được muốn-phải kháng xuống tới.
"Uy, mộc thần —— "
"A, chuyện gì a, xán xán."
"Ta nói ta đi trước tìm ta đệ đệ , các ngươi chậm rãi cuống."
"Nga hảo." Ta đây cũng. . . Mộc thần nhìn tiêu y nhu: "Y Y ngươi ni?"
"Ta một người tham quan là được. Mộc thần ngươi có việc trước hết đi bận rộn đi."
"Tốt, Y Y ngươi một người đa chú ý chút ha. Có việc điện thoại liên hệ." Mộc thần quan tâm căn dặn, sau đó nói vừa xong, nhân thì tát khai chân xoát ẩn chôn ở trong đám người. Nhanh lên một chút nhanh lên một chút, đồng đồng a ngươi để cho a. Ta lập tức đi ra. Vừa nghĩ đến đồng vũ huyên hiện tại khả năng bị một đám si hán dây dưa, mộc thần càng lòng bàn chân sinh phong nương mẫn tiệp phản ứng xuyên toa tại trong đám người
"Oa dựa vào, giới hóa là ai vậy. Không biết này cân nguy hiểm sao?" Mỗ vị học sinh đối vừa chợt lóe mà qua, tim đập nhanh đạo.
"Ai biết được. Bất quá người nọ bào thật đúng là mau nha, là nam hay nữ chưa từng thấy rõ." Bên người nhân nghị luận.
Nhất tâm bào trứ mộc thần không chú ý tới bản thân hành vi khiếm thỏa. Tại nàng chạy đến ước định mà, thấy cách đó không xa người nào đó thân ảnh thì ——
"Xôn xao ~~~" một cái dừng ngay lăng là tha ra một cái thật dài quỹ tích. Từ trước mắt nhân lướt qua. Ổn định thân thể, xoay người chạy tới, mộc thần vi thở dốc không quá xác định vấn: "Đồng đồng?"
Đỉnh đầu áp chủy mạo, một cái phim hoạt hoạ khẩu trang chặn trước mắt nhân diện mạo. Mà trong mắt toát ra tiếu ý cùng ôn nhu nhưng nhượng mộc thần xác định . Đây là nàng 2 thiên 10 tiếng đồng hồ linh 34 phân không người yêu. Vấn vì sao mộc thần sẽ biết như thế rõ ràng, này bất khoa học! Ai, ai kêu nàng này hai ngày bị đám kia nhiệt tình sư huynh môn cấp kích thích tới rồi. Nhượng nàng lúc nào cũng khắc khắc nhớ kỹ đồng vũ huyên đưa tin thời gian.
Mộc thần đánh giá bản thân thiên căn dặn vạn dặn nhà mình người yêu, ân. Lam sắc mễ kỳ T tuất, thất phân quyển biên quần jean, một đôi bạch sắc vải bạt hài. Mộc thần đối đồng vũ huyên vũ trang rất thoả mãn. Ừ, quả nhiên nhà của ta đồng đồng mặc cái gì cũng tốt khán.
"Bào nhanh như vậy làm cái gì. Ta sẽ tại đây chờ ngươi." Đồng vũ huyên tháo xuống khẩu trang, từ túi tiền lý xuất ra khăn mặt bang mộc thần sát hãn.
"Biệt, khẩu trang biệt hái xuống. Tại gia phó kính râm thì rất tốt ."
"A ~ ngươi cũng nói thái khoa trương chút đi." Đồng vũ huyên lơ đểnh. Từ trước thiên bắt đầu mộc thần sẽ không đình gọi nàng đặc biệt trang phục. Ha hả, nàng cũng không phải cái gì sao kim. Bất quá, thấy mộc thần khó có được biểu hiện như thế khẩn trương, đồng vũ huyên biểu thị nàng rất hưởng thụ.
"Đi thôi, chúng ta tiên đem hành lý bỏ vào ký túc xá." Mộc thần suy nghĩ một chút, quên đi, có ta ở đây ni. Vách đá dựng đứng sẽ không nhượng kia cái gì sinh vật tới gần đồng đồng.
Mộc thần lôi kéo hành lý tương thần tình canh gác, thường thường dùng nhãn thần bắn phá này có ý định đồ hướng các nàng tới gần giống đực.
Đẩu a đẩu. Hơi chút rơi vào mộc thần phía một điểm đồng vũ huyên rất may mắn bản thân ngày hôm nay dẫn theo mũ mão tử. Này khả ái sinh vật là cái gì a! Nhìn mộc thần nghiêm túc trứ một cái kiểm, đi tới có thể so với quân tư thẳng, kéo một so với nàng ai không được bao nhiêu cái rương. Con mắt như đề phòng cướp tự đắc đính trứ bốn phía. Sống thoát thoát như đang nói ta cầm trong tay chính là trong bảo khố tương.
Tại mộc thần nghiêm túc phòng bị, đồng vũ huyên rất khổ cực nhẫn cười. Hai người an an ổn ổn đi tới mục đích mà.
Lễ phép gõ gõ cửa, hai người đi đi vào. Trong phòng ba người tề xoát xoát nhìn về phía cửa.
Đồng vũ huyên dẫn đầu đánh giá bản thân bạn cùng phòng. Một vị tóc dài ăn mặc ngưu tử váy liền áo tịnh lệ nữ sinh quay cái gương vẽ loạn trứ cái gì. Một vị mang kính mắt trong tay cầm quyển sách. Một vị cột một đuôi ngựa biện nữ sinh tại loay hoay bàn học thượng thai thức máy vi tính.
Mộc thần đánh trước lượng ký túc xá. Bốn người giường chiếu, có lưỡng trương đã chỉnh lý tốt. Một cái hoàn bị vây chỉnh lý trung, còn có một là trống không. Tứ trương đĩa, một cái quay các loại thư tịch, một cái mặt trên bày trứ nhất thai rải rác thai thức máy vi tính, một cái bày đặt chút bình bình quán quán.
Đồng vũ huyên: vừa xem hiểu ngay cá tính.
Mộc thần: vừa xem hiểu ngay hoàn cảnh a.
"Nhĩ hảo, ta là hi." Vừa ta loay hoay máy vi tính nữ sinh đứng lên đối đồng vũ huyên cùng mộc thần chào hỏi.
"Nhĩ hảo, ta là đồng vũ huyên." Đồng vũ huyên chỉ chỉ mộc thần:" nàng là mộc thần."
Phốc, cùng học ngươi này giới thiệu cũng quá ngắn gọn đi. Mọi người nghe đồng vũ huyên giới thiệu bên người nhân hắc tuyến.
"Các ngươi hảo, ta là mộc thần." Mộc thần ngại ngùng mỉm cười. Đối mới vừa nhận thức nhân nàng chính có điểm thả không ra.
"Đồng vũ huyên? Ngươi chính là đồng vũ huyên? Chúng ta này giới Đại Tân sinh biểu." Mang kính mắt nữ sinh bỗng nhiên nói đến.
"Chân đát. Không nghĩ tới theo chúng ta một cái ký túc xá." Tóc dài ngưu tử váy nữ sinh cũng đứng lên đối đồng vũ huyên chính thức giới thiệu bản thân: "Ta là nghê tư." Nghê tư vẻ mặt tự tin, không hiểu đối đồng vũ huyên bày ra cạnh tranh thần tình.
Mang kính mắt nữ sinh thanh âm khinh nhược nói rằng: "Các ngươi hảo, ta là diệp sở hân." Đả so chiêu hô sau đó, mấy người coi như là đều tự nhận thức .
"Nói, khó có được thấy khai giảng thì là cùng học bằng hữu đến ?" Hi thấy mộc thần cùng đồng vũ huyên cùng nhau chỉnh lý, thuận miệng nói.
"Phải?" Mộc thần không chú ý điểm ấy."Ta là sát vách trường học , không xa."
"Mộc thần ngươi là bánh kem trường quân đội học sinh? Ngươi theo chúng ta đồng nhất niên cấp? ?" Một bên nghê tư kinh ngạc.
"Là, là nha. Làm sao vậy!"
"Trời ạ, ta còn nghĩ đến ngươi là cao nhị ni." Nghê tư trả lời.
"Không phải đâu, ngươi xác định chính ngươi là?" Hi phản vấn.
"Ta nghĩ đến ngươi là tới chúng ta trường học tham quan cao trung sinh." Diệp sở hân nhẹ giọng.
"..."
"..."
Mọi người nhất trí nhìn về phía tại trải giường chiếu đồng vũ huyên ——
"Ân, mộc thần là theo chúng ta năm nhất ."
Tam nữ sinh nhìn đồng vũ huyên lại nhìn mộc thần trăm miệng một lời nói: "Xin lỗi, thật đúng là không thấy đi ra."
"..."
Ayy ayy ayy ayy ~ các ngươi này đàn phôi ngân.
"Ai, cái này thật đúng là bất hảo trang. Nếu như có người giúp ta lộng thì tốt rồi." Ba phần nhiệt hi không ở loay hoay bản thân thai thức máy vi tính, xoay người đối mọi người đề nghị: "Có muốn hay không đi sát vách ký túc xá xuyến môn?"
Nghê tư khoát khoát tay: "Ta sẽ không đi. Ta muốn-phải bổ giác, ngồi xe quá mệt mỏi ." Nói xong, nghê tư mang theo ống nghe điện thoại chạy đi thượng phô nằm.
"Ta một hồi muốn đi giáo dục chỗ." Đồng vũ huyên biểu thị bản thân hiện tại đi không được.
"Lá cây ngươi không có gì sự thì cùng ta cùng đi đi."
Lá cây? Diệp sở hân hoàn chưa kịp phản ứng đã bị hi cấp tha đi. Chạy hi còn không vong nói: "Mộc thần ngươi ngay chúng ta ký túc xá ngồi hội đi. Chúng ta một hồi sẽ trở lại."
Ôi chao? Ta đây niết? Mộc thần nhìn còn chưa chỉnh lý hoàn gì đó. Ân, sớm một chút thu thập sạch sẽ đồng đồng có thể có điểm nghỉ ngơi . Thế nhưng. . .
"Mộc thần, ngươi ngay bực này ta được rồi." Nhìn ra mộc thần suy nghĩ, đồng vũ huyên tiên mở miệng nói rằng. Như thế nhiệt thiên nàng cũng không muốn cho mộc thần chạy tới chạy lui .
Vì vậy, đại gia nên để làm chi đều để làm chi đi.
15 phút sau đó ——
Hô, đều đối phó . Mộc thần vỗ vỗ trên người bụi. Lo lắng nghĩ, đồng đồng thế nào còn không có trở về, sẽ không bị lạn lộ sinh vật cấp chặn đi. Không được, ta còn là quá khứ tìm nàng tương đối an tâm. Mộc thần trên lưng bản thân bao bao đóng cửa lại ly khai.
"Chúng ta đã trở về, mở rộng cửa." Từ sát vách xuyến hoàn môn hi cùng diệp sở hân gõ cửa.
Thiển miên trung nghê tư phi thường mất hứng từ trên giường đứng lên đi mở cửa. Rất cơn tức cửa đố diện ngoại hai người nói rằng: "Các ngươi đi ra ngoài thế nào không mang theo cái chìa khóa."
Môn vừa mở ra, ngoài cửa nhân an tĩnh .
"Ta nói, nghê tư a. Này là của chúng ta ký túc xá đi?" Hi bất khả tư nghị nói.
"Lời vô ích, không phải chúng ta ký túc xá còn có thể là. . ." Ân (⊙_⊙)? Nghê tư xoay người nhìn gian phòng khán, tổng nghĩ hình như có một chút không giống với.
"Hình như, vừa không phải như thế đi. . ." Diệp sở hân cũng nói .
Ba người nhìn gian phòng, tại tương hỗ nhìn một chút đây đó. Được rồi, là sạch sẽ! Tuy rằng này ký túc xá so với ngươi đều không phải rất tạng. Thế nhưng hiện tại. . .
Sàn nhà là sáng như tuyết có mộc có oa. Thật là sáng như tuyết a. Vừa hoàn một đoàn loạn địa phương hiện tại bị bắt thập tròn nhất tề. Tối là tối trọng yếu là, hi trên bàn kia dường như bị "Phân thây" bàn thai thức máy vi tính, hôm nay hoàn hoàn chỉnh chỉnh tinh thần chấn hưng đứng ở nơi nào.
"Ly chúng ta xuất môn mới bất quá 10 vài phần chung a!"
"..."
"..."
"Lẽ nào?" Diệp sở hân cùng nghê tư nhìn về phía hi.
"Chúng ta ký túc xá ở nhất chỉ ốc đồng cô nương?"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: JJ lại rút. Ngươi một trừu thụ...
☆, hóa ra còn có thể như vậy a
Sự thực chứng minh, mộc thần lo lắng là rất có cần phải . Chờ mộc thần tìm được đồng vũ huyên thời gian, có mấy người nhân vây quanh ở thân thể của hắn biên. Bất quá còn hơn mộc thần trường học đích tình huống thật sự là hảo nhiều lắm. Đồng vũ huyên cùng kia mấy nam sinh nói chút cái gì, sau đó mấy nam sinh liền có lễ ly khai.
"Đồng đồng. Bọn họ là. . ."
"Là xã đoàn nhân." Đồng vũ huyên nắm mộc thần vừa đi vừa nói chuyện.
"Nga."
"Thế nào không ở ký túc xá lý nghỉ ngơi. Lớn như vậy thái dương cũng không mang mũ mão tử."
"Không có việc gì, ta không sợ nhiệt." Mộc thần tùy ý phất tay lau mới vừa toát ra mồ hôi hột. Bởi vì là nhỏ đã chạy tới , mộc thần gương mặt đỏ rực như cây táo dường như, làm cho muốn cắn một ngụm. Đồng vũ huyên quay đầu đi không ở khán mộc thần.
"Được rồi, đình đình ni?"
"Tiểu đình nàng đi ngoại ngữ buộc lại, không ở bên này."
"Như vậy a. Đồng đồng chúng ta ngày mai sẽ bắt đầu quân huấn . Phỏng chừng chúng ta một tháng đều không thấy được ."
"Một tháng?" Đồng vũ huyên không giải thích được. Nói như vậy đại học quân huấn đều là 7-15 thiên tả hữu.
"Ân, nghe nói chúng ta hiệu trưởng là một quân sự ham người. Hắn có một đệ đệ là này khối quân khu đội trưởng." Mộc thần nhiễu nhiễu đầu, lẽ nào hiệu trưởng là vì chợt hiện trường quân đội này hai chữ.
"Đồng đồng, 12 chút hơn, chúng ta đi ăn bữa trưa đi." Tuy rằng sáng sớm ăn không ít, nhưng buổi sáng hoạt động lượng cũng không ít oa.
"Hảo." Hai người quyết định về trước ký túc xá.
Cửa vừa mở ra, bên trong ba người lại tề xoát xoát nhìn qua, thả mạo hiểm lục quang nhìn chằm chằm mộc thần. . .
"Ách, đại gia làm sao vậy?"
Hi đi nhanh tiến lên, nắm mộc thần thủ chân thành tha thiết nói: "Tiểu Mộc a, sau đó không có việc gì thường tới chúng ta ký túc xá ngoạn a!"
"Tố tích tố tích, Tiểu Mộc a, chúng ta ký túc xá đại môn tùy thời cho ngươi mở rộng trứ." Nghê tư đón nói.
"A, ân cảm tạ." Tiểu cái gì mộc a, ta vị tất so với các ngươi tiểu.
Một bên diệp sở hân mặc dù chưa nói cái gì, nhưng của nàng thần tình tán thành không thể tại khả dĩ.
Mới lần đầu tiên gặp mặt, mộc thần cái này ngoại lai hộ đến là chiếm được toàn bộ ký túc xá tán thành.
Mấy người ăn xong cho ăn không dài không ngắn cơm trưa. Nghỉ ngơi một chút, mộc thần cùng bạn cùng phòng môn liên hệ hảo sau đó cũng chuẩn bị trở lại.
"Đồng đồng, ta cần phải trở về." Mộc thần nói nói rất đơn giản. Mà trong giọng nói tràn ngập bản thân cũng không biết lưu luyến không rời.
"Nhanh như vậy? Hiện tại mới 3 chút." Ngay cả rất luyến tiếc, đồng vũ huyên chính nắm mộc thần đưa nàng trở lại. Dọc theo đường đi im lặng .
Mộc thần thu trứ đồng vũ huyên, thấy nàng vẻ mặt trầm tư. Muốn nói gì mộc thần cũng theo an tĩnh .
Tức giận bất bình, mộc thần hồi tưởng tiền mấy tháng quá ngày. Không hiểu trong lòng khẩu khí, chẳng tại cùng cái gì tranh, dù sao chính là có cổ không phục kính nhi. Ghê tởm, đều nửa năm thời gian cùng đồng đồng hảo hảo ở chung . Thật vất vả khảo xong, ngay sau đó vừa quân huấn.
Quải quá này đống dạy học lâu, phía trước chính là giáo đại môn . Này vừa đi vừa một tháng không thể gặp lại, còn không năng liên hệ. Trong tay nhu đề mộc thần không muốn thả, hiện tại nàng thầm nghĩ nắm chậm rãi tiêu sái trứ, đi na đều thành.
"Đồng đồng." Mộc thần buông ra thủ xoay người ôm đồng vũ huyên.
Không buông bất chặt, gần là ôm, tiểu não túi dày dễ dàng tựa ở của nàng trên vai cọ bính. Mang theo chút không muốn cùng làm nũng ý tứ hàm xúc.
Đồng vũ huyên sảo lăng hội, khóe miệng giơ lên quay về bão quá khứ. Phỏng chừng lần này thật là đem mộc thần cũng nghẹn trứ đi, tiều, ngượng ngùng mỗ chỉ dĩ nhiên tại trước cống chúng dưới vây quanh bản thân hôn nhẹ người yêu! Được rồi, tuy rằng như vậy thân mật cử động nối đưa, vui vẻ mọi người trung này rất không có gì ~
"Ân ~" ma, dù sao đồng vũ huyên thật cao hứng là được, thỏa mãn ôm mộc thần hô hấp trứ chỉ thuộc về của nàng khí tức. Bên tai nghe mộc thần nhẹ giọng mà lại giản đơn không muốn căn dặn.
Ai ~ nàng đối mộc thần có đúng hay không càng ngày càng không có yêu cầu . Thì như thế một cái ôm để nàng nghĩ bản thân tại ôm một toàn bộ thế giới? Đồng vũ huyên bỗng nhiên nghĩ người của chính mình sinh không truy cầu không tiến tới khả dĩ.
Giữa lúc đồng vũ huyên tiểu bồn hữu tại mình hoài nghi thì, mộc thần đình chỉ kia giản đơn lải nhải. Dựa vào là như vậy thân cận hai người, đồng vũ huyên tự nhiên cảm thụ được mộc thần đột nhiên lên cao nhiệt độ cơ thể cùng run bàn tim đập.
Cái kia, không thể hôn nhẹ và vân vân nói. Thân một chút ở đây hẳn là không thành vấn đề đi. Niệm tưởng nhất quá, mộc thần điều chỉnh hạ tư thế. Hồng nhuận thần biện dán tại có ưu mỹ độ cung cảnh bộ. Thử tính khinh duyện , hoặc là lần đầu tiên hôn môi vị trí này mộc thần ngượng ngùng song song càng nhiều chính là cảm thấy tân kỳ. Nương bị mũ che lớn mật, mộc thần lại hôn môi đi tới, hơi thở trong lúc đó đều là nhiễu nhân chính là một cổ mê người kỳ dị hương vị. Chủy hạ chính là mềm mại hoa nhuận da thịt. Ngô, có điểm nhàn nhạt hàm vị.
Cho dù biết mộc thần chỉ bất quá là đơn thuần hôn môi mà thôi. Nhiễu là như thế này, đồng vũ huyên chính bị mộc thần hoa động tim đập nhanh. Chỉ có chăm chú ôm mộc thần tới giảm bớt hòa bình tức khó có thể ngôn dụ tâm tình.
Mũ hạ là một cái ửng đỏ kiểm. Điểm này tâm tình dẹp loạn xuống tới đồng vũ huyên không cần khán cũng biết.
Mộc thần khéo tay nắm bắt đồng vũ huyên góc áo, khéo tay càng làm mũ đè thấp chút nhi. Chân phải tiêm thường thường ma sát chấm đất mặt bụi bặm. Cả người tản ra làm cho ước ao đố kị hận —— hạnh phúc cảm! Này hóa so với nàng càng không có truy cầu. Tuy rằng nàng đã sớm biết. Ai. . .
Xuyên thấu qua mạo duyên, mộc thần lạnh rung nhìn lén đồng vũ huyên. Sách, sách. Kia biểu tình kia động tác thật tình muốn cho nhân đổ lên chi.
Đồng vũ huyên tâm tình phức tạp nhìn chằm chằm mộc thần. Oán hận vươn hai tay vuốt ve. Cho ngươi đính trứ một cái hồn nhiên đan xuẩn kiểm làm trứ các loại vô tri khiêu khích nhân chuyện. Tiểu hồn đạm, cái cổ là tùy tiện năng vẫn ma! Ngươi trả lại cho ta hút, hút còn chưa tính, ngươi cư nhiên trả lại cho ta liếm. . .
Mộc thần đứng ở tại chỗ tùy ý đồng vũ huyên □□ mặt mình giáp, mở to một đôi nai con Bambi dạng vô tội mắt to. Đồng đồng mất hứng ? Chỉ là hôn nhẹ hạ cái cổ mà thôi người khác cũng nhìn không thấy . Này cũng là không có biện pháp nha, quả nhiên không có đơn độc không gian và vân vân rất không phương tiện a.
Quay như thế một cái kiểm thật đúng là làm cho không hạ thủ được a. Thẳng thắn đem nàng nhiễm hắc?
"Đau nhức dũng?" Tuy rằng nàng rất có thể chịu đau, nhưng như vậy đúng vậy nói nha!
Đồng vũ huyên □□ mộc thần thủ, bỏ qua trong óc loạn thất bát tao gì đó.
"Đau?" Nhìn bị bản thân niết hồng gương mặt. Đồng vũ huyên nhẹ vỗ về.
"Hắc hắc, không đau." Mộc thần cười khúc khích.
"..." Quả nhiên hay là nên đem nàng nhiễm hắc đi.
Tái thế nào lưu luyến không rời đồng vũ huyên chính đem mộc thần đưa đến nhà ga, nhìn theo nàng đáp lên xe tử. Biên trở về tẩu biên tự hỏi trứ thế nào tài năng đem mộc thần thuận lợi quải đi ra?
"Vũ huyên, Thần Thần nhanh như vậy trở về đi? Ta đều còn không có cân nàng nói hội thoại ni?" Vu tiểu đình tại cách đó không xa thì thấy các nàng . Nàng vừa mới cùng bên người cùng học nói một tiếng, vừa chuyển thanh đã không thấy tăm hơi bóng người. Bất quá, sách, sách này hóa lá gan cũng thành lớn , dám đảm đương chúng đối lâu ôm bế! Thân, kỳ thực kia hóa làm còn không chỉ những ... này yêu ~
"Ân. Đi trở về, ngày mai các nàng bắt đầu quân huấn ."
"Di? Nhanh như vậy. Lúc này mới báo danh hai ngày ni." Vốn là muốn-phải khảo Y đại vu tiểu đình nhân phẩm bạo phát, điểm thật to vượt lên trước của nàng đệ nhất chí nguyện. Kết quả là, tại ba mẹ bàn tay to vung lên hạ, đi tới ở đây đưa tin, cùng đồng vũ huyên thành đồng học. . .
"Ngây thơ nhiệt, giáo ngoài cửa có gia ẩm phẩm điếm, chúng ta đi ngồi một hồi đi. Không xa." Phạ nhiệt vu tiểu đình đề nghị.
Ẩm phẩm điếm cũng không phải rất lớn, thắng tại bố trí rất tươi mát đặc biệt, làm cho an tâm dễ dàng. Lúc này trong điếm nhân cũng không ít. Hai người đợi một hồi mới có vị trí.
"Này vị đạo rất thuần khiết." Vu tiểu đình điểm một chén đóng băng trà sữa. Đồng vũ huyên muốn-phải ly mạt trà băng ẩm.
Xác thực không sai, đồng vũ huyên ghi nhớ nhà này điếm để cho thứ mang mộc thần đến.
Giải quyết khát nước nhu cầu, vu tiểu đình bắt đầu bát quái nhà mình bạn tốt. Đương nhiên, bạn bè hòa hảo hữu chính có khác nhau . Chí ít nàng hiện tại cũng không dám vấn đồng vũ huyên quá mức vấn đề. Tỷ như, như nàng cùng mộc thần hiện tại đến na giai đoạn này và vân vân vấn đề. Khụ khụ, xin lỗi thật sự là nàng tốt kỳ nha. Đáng tiếc nàng hiện tại chỉ có thể trò chuyện chút quanh thân vấn đề.
"Nói, Thần Thần trường học đại thể là nam sinh a."
"Ân." Dù sao này hành nghiệp nam sinh tương đối chiếm ưu thế.
"Ngươi thì như vậy yên tâm đem Thần Thần đặt ở nơi nào, không sợ nàng bị bắt cóc ." Vu tiểu đình vui đùa bàn vấn.
Yên tâm, thế nào khả năng thả quyết tâm. Đồng vũ huyên cau mày, vẻ mặt phiền muộn cùng bất đắc dĩ.
Ôi, lẽ nào hội trưởng còn có sau đó chiêu, mới như thế yên tâm Thần Thần một người? Nhất không chú ý vu tiểu đình lại hoán quay về trước đây xưng hô.
"Không sao, nàng có hải | kẻ trộm | vương." Đồng vũ huyên bất đắc dĩ nói. Kỳ thực mộc thần đã bị bắt cóc phân nửa, nàng cũng rất không tưởng a, đây là nhất chiêu giết địch một nghìn tự tổn hại bát bách chiến lược.
"..." Vu tiểu đình một chút ế không phản đối . Như vậy cũng khả dĩ?
"Khụ, kia nếu như nàng nửa đêm không vui thời gian, muốn cá nhân bồi. . ." Ai không một bi quan thu nguyệt văn nghệ thời gian lý. Đặc biệt tại đêm khuya nhân tĩnh thời gian. . .
"Không sao, nàng có hải | kẻ trộm | vương." Đồng vũ huyên trả lời phi thường bất đắc dĩ.
"Phốc ~" vu tiểu đình thật tình tưởng văng. Hóa ra còn có thể như vậy a, lúc nào hải | kẻ trộm | vương còn có phòng tình địch công năng ?
"..." Vu tiểu đình trầm mặc .
"..." Đồng vũ huyên thì phiền muộn .
Ách, đối Thần Thần mà nói còn giống như thật có này công năng. Vu tiểu đình nhớ tới nghỉ hè đi tìm nàng ngoạn thì, thật đúng là chính là gọi bất động a! Thỉnh nàng chịu chút tâm đều không đi .
"Ách, nói trở về Thần Thần sẽ không lo lắng ngươi sao?" Nghĩ lại vừa nghĩ, vu tiểu đình thì nghĩ có điểm không thích hợp , vì sao đều là hội trưởng tại lo lắng Thần Thần a.
Muốn nói có một hội trưởng như vậy người yêu làm cho lo lắng mới đúng nha. Cao gầy, đẹp, thông minh, có khí chất, lực tương tác cũng đủ. Không phải lúc trước thế nào hội siêu cao phiếu được tuyển chúng ta hội trưởng ni. Không nên nàng tổn hại bạn bè, Thần Thần khả ái là làm cho thích, mà giống nhau làm cho cảm giác là khả ái hài tử có lẽ nhà bên tiểu muội chỉ dắt lừa thuê. Nhưng lại là siêu cấp vãn thục hóa. Thật sự là làm cho khó có thể khởi kia cái gì và vân vân tâm tư! Ôi chao, chờ một chút, hình như lại có cái gì sai . Như thế hồn nhiên cân một hài tử dường như Thần Thần, hội trưởng ngươi cũng hạ đi thủ! !
"..."
"Tiểu đình, ngươi đều nói ra ." Chính là bởi vì không hạ thủ được mới vẫn kéo dài tới hiện tại a.
"A, phải. Xấu hổ."
Ai ~~ đồng vũ huyên vì bản thân như trước không biết thời gian tới mặc niệm. Có một như vậy người yêu kế tục lục lọi đi.
Ai ~~ vu tiểu đình vì đồng vũ huyên mặc niệm, có một như vậy người yêu thỉnh kế tục đau nhức cùng vui sướng trứ đi. Nói, Thần Thần sẽ không lo lắng hội trưởng bị người khác cướp đi. Phải biết rằng năng thi được M đại khóa mỗi người đều là tinh anh nha. Chính bị vây quyển dưỡng sau đó tinh lực tràn đầy . . . Bái, thế nào đem bản thân cũng xả tiến vào.
Lo lắng nàng bị cướp đi? Đồng vũ huyên cũng tự hỏi trứ vấn đề này. Nàng hoàn chưa từng có nghĩ tới như vậy vấn đề. Nàng vội vàng nhìn mộc thần biệt bị người bắt cóc , làm sao có thời giờ đi để cho người khác lừa gái? Đồng vũ huyên cuối cùng cho ra kết luận, như thế không có khả năng chuyện tình còn có cái gì hảo tưởng . Chỉ do lãng phí thời gian.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: yêu, thân nại môn tân niên hảo.
Lễ mừng năm mới thực sự là một sức lao động thương tài chuyện. Ai, mà một năm cũng thì hy vọng lúc này. Thật tình một ngày đêm quá đắc so với đi làm còn muốn mệt a. Rốt cục lại khả dĩ canh tân . Tuy rằng là trì tới chúc phúc, nhưng chính chúc thân nại môn, có mục tiêu sớm ngày hoàn thành mục tiêu. Tại tân niên lý hài lòng như ý. ≧﹏≦ ngày mai bắt đầu lại muốn đi làm , tiêu phí cuối cùng nửa ngày ngày nghỉ đi.
ps: lậu càng hội phô thượng nga (>_<)
☆, quỷ súc? Đó là cái gì
"Mọi người, động tác nhanh lên một chút. Cho ngươi 30 phút thời gian thu thập đông tây." Một tiếng to rõ mang theo tuyệt đối mệnh lệnh thô cuồng giọng nam đối hoảng loạn các rống to hơn.
"A ~ thế nào khả dĩ như vậy."
"Chính là a, hiện tại đều lúc nào . Thế nào làm cho gia lúc này chuẩn bị ~ "
"Ta còn vật gì vậy chưa từng mãi ni!"
"Sảo cái gì sảo. Nhanh lên đi thu thập đông tây. Không năng vượt qua khấu học phân." Tuổi còn trẻ huấn luyện viên lần thứ hai quát.
Trong lúc nhất thời cẩu phi kê khiêu . Tân sinh môn ký túc xá lâu lý thùng thùng chạy tới chạy lui.
402 ký túc xá các học sinh quả đoán tại thu thập hành lý.
"Thật là, không phải nói ngày mai mới quân huấn sao? Thế nào hiện tại sẽ tiếp người?" Tô Xán luống cuống tay chân thu thập đông tây.
"Chính là, vạn nhất này không đúng lúc trở về học sinh làm sao bây giờ? May là ta buổi sáng sẽ đưa tin ." Lý quả một bên bận rộn một bên nói tiếp.
Mộc thần thu thập được rồi, suy nghĩ một chút giải đáp: "Điểm ấy trường học đã sớm nghĩ tới đi. Không phải đã nói sao? Tân sinh môn ngày hôm nay phải tại hạ ngọ 6 chút tả hữu chạy về trường học."
Nghe mộc thần như thế vừa nói mọi người mới nhớ tới tới còn giống như thật có như thế một hồi sự!
Nói chung việc này thật là có chút cản, buổi chiều mới đến tân sinh môn bạn cùng phòng tên đều còn không có nhớ lao đã bị không trâu bắt chó đi cày .
"Mộc thần, ngươi thu thập được rồi? Nhanh như vậy?" Lý quả nhìn lại, chỉ thấy mộc thần đem ba lô bối ở trên người . Cầm trong tay bắt tay vào làm cơ, lưỡng ngón cái tại giả thuyết bàn phím thượng rất nhanh bay lượn.
"Ân, ta đều chuẩn bị cho tốt ." Chút bóp cò đưa, mộc thần bắt tay cơ cũng đặt ở quần jean túi lý.
"Ngươi đều thu thập cái gì? Nhanh như vậy." Tô Xán đem năng mang đều tảo tiến ba lô lý.
"Tịch thu thập cái gì a. Chính là chút nhu yếu phẩm." Đều chuẩn bị cho tốt mộc thần đi tới ký túc xá cửa chờ bạn cùng phòng.
Ở tại mộc thần sát vách đường thư nghi yên lặng tích tích hãn. Vị này mới gặp mặt còn không có 3, 4 mấy giờ bạn cùng phòng, chỉ thấy nàng vãng cái kia bao trong bao tắc lưỡng tam bộ tắm rửa quần áo và đồ dùng hàng ngày, một lọ sảng phu thủy cùng bảo thấp sương, sau đó cái gì chưa từng . Ta nói muội chỉ tốt xấu ngươi cũng mang bình phòng phơi nắng sương, cách ly sương, BB sương và vân vân a. Tốt xấu ngươi cũng là một mềm mại nộn muội chỉ a.
Ký túc xá sáu người chế, còn có một cái không gặp trứ. Tô Xán đảo mắt nhìn quyển, yên lặng vì trì tới bạn cùng phòng lo lắng.
"Ôi, cản tử lão nương . Này còn không có hiết khẩu khí ni lại muốn bào." Phanh , một bóng người vọt tới 402 phòng ngủ. Đứng cách cửa gần nhất mộc thần một thời không phản ứng đến thiếu chút nữa thì theo tới nhân đánh vào cùng nhau.
Cao, rất cao, ký túc xá lý mọi người hơi giật mình nhìn cái này đột nhiên xuất hiện cái này, cao gầy , phong giống nhau nữ tử. . .
Đúng vậy, thật là phong giống nhau nữ tử. Chỉ thấy người đem đại cái rương vừa đến mà, xoát xoát cùng trên lưng đại bao bao tới một Càn Khôn Đại Na Di, tam lưỡng hạ đem muốn bắt gì đó toàn bộ thu tại ba lô lý. Tạo nên khóa kéo hưu lại chạy ra khỏi gian phòng. Chỉ nghe đến muội chỉ trong gió tàn thanh: "Mau mau mau, tập hợp ."
"..." ×5
"Chúng ta, nên xuống phía dưới đi." Tiêu y nhu nhắc nhở.
"A ~ đúng vậy." ×4
Dưới lầu, binh sĩ các ca ca thẳng đứng ở xe tải xa lan biên, nhìn chằm chằm tân sinh môn bò lên trên đi.
Này một đời một đời nhân thể chất a, thực sự là làm cho lo lắng. Huấn luyện viên đại nhân nhìn bò lên trên xa tân sinh môn. Trong lòng yên lặng vì tổ quốc thời gian tới lo lắng.
Mộc thần đi tới bên cạnh xe, nhìn ra bản thân cùng xe cao độ. Dùng ba còn không bằng dùng bào . Hạ quyết tâm, mộc thần đem bao bao vãng bên trong ném đi. Lui về phía sau vài bước sau đó bào đứng lên, tái chạy đến xe tải trước cửa một, chân trái nhất đặng, hai tay nhất xanh dựa thế thì như thế lên rồi.
Yêu, oa nhi này tử đáy không sai. Huấn luyện viên đại nhân nhìn mộc thần động tác, ngực gật đầu. Lục tục , huấn luyện viên đại nhân phát hiện bên trong thật là tốt có khiếu chính có mấy khối . Ân hanh, lần này huấn luyện cũng sẽ không quá mức buồn chán.
Xe phá điên phá điên chẳng khai ở nơi nào . Trên xe tân sinh môn kỷ kỷ động động cùng bên người cùng học trò chuyện. Mặc kệ nhận thức không nhận ra .
Chi nha —— một tiếng, xe vững vàng ngừng lại. Nói chuyện phiếm thời gian là dễ dàng nhất quên thời gian . Mọi người nhất nhất xuống xe.
Vừa vào mắt chính là, cùng trong TV thả không có gì lưỡng dạng. Trạm canh gác tháp, ly ba lan, phòng cháy tuyến, binh doanh ký túc xá, đơn điệu đến không được. Các nam sinh có chút thất vọng, các nữ sinh trực tiếp tuyệt vọng, muốn-phải tại đây dạng địa phương ngốc một tháng, còn muốn đi sớm về tối cộng thêm bạo phơi nắng ( xin hỏi, tham hắc ở nơi nào? )
"Các học sinh hảo, hoan nghênh đi tới răng nanh đoàn. Ta là các ngươi tổng huấn luyện viên chiến lược. Các ngươi đem tại đây rèn đúc một tháng, trong lúc này..." Phía chính phủ nói đề nhượng uể oải học môn không có một điểm hăng hái, có người hết nhìn đông tới nhìn tây, có người len lén ngoạn điện thoại di động, rất có nhân trực tiếp đờ ra, như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại.
"Cho nên, này trong một tháng các ngươi điện thoại di động cũng muốn giao cho chúng ta bảo quản, thẳng đến kết thúc ngày đó."
Lời này vừa nói ra, phía dưới một mảnh ai đạo.
"Liên thủ cơ cũng không có thể sử dụng, ngày hôm đó tử hoàn thế nào quá nha!"
Phía dưới học sinh các loại thổ tao oán giận. Quanh thân quân nhân môn nhìn không chớp mắt.
Chiến lược lạnh giọng cười, phía ngày hoàn đặc sắc rất. Tiểu cừu môn mong muốn các ngươi không có lãng phí ta quý giá thời gian.
"Oa, ngươi xem ngươi xem. Bên kia binh ca ca thật là hảo suất yêu ~~" Tô Xán chỉ chỉ đang ở phiên trực gác một vị binh sĩ.
"Quả nhiên, dễ nhìn đều đi làm binh . Lời này thực sự là một điểm không giả." Lý quả gật đầu, ngực vì nghĩ ra những lời này nhân chút 32 một tán.
Tại đây một mỗi ngày phải 5 chút bán rời giường, điệp tứ phương đậu hũ, sau đó trạm tư thế, đi đi nghiêm, nghiêm nghỉ trong cuộc sống. Không có máy vi tính không có internet không thể xoát blog thượng vi tin trò chuyện khấu khấu. Các nữ sinh cũng chỉ còn lại tại nghỉ ngơi thời gian lời bình người nào binh ca ca càng đẹp mắt, rất có vị đạo . Mà các nam sinh ni. Ách, không có kia cái gì ham . Cũng chỉ năng lời bình sát vách các nữ sinh .
" ai ~ lúc này mới một vòng ni. Mới quá một phần tư." Đường thư nghi than thở.
"Không có việc gì, nháy mắt là có thể quá khứ ." Tô Xán cổ vũ.
"Được rồi, mộc thần lý?"
"Lạc, nơi nào." Tên kia phong giống nhau nữ tử, danh tiếu bảo bối chỉ hướng đường băng.
"Ta vựng, các ngươi huấn luyện viên để làm chi luôn nhượng nàng bào quyển quyển a." Tô Xán biểu thị này một vòng lý nàng đã đều không phải một lần hai lần thấy mộc thần bào quyển quyển .
"Nàng đây là đệ mấy quyển ?" Tiếu bảo bối vấn bên người nhân.
"Đệ 12 quyển." Tiêu y nhu trả lời.
"Phốc, 12 quyển? ? Lần trước mới 8 quyển. Nói các ngươi huấn luyện viên lần này vừa dùng cái gì lý do?" Lý quả hồi ức, tốt nhất thứ lý do là mộc thần trả lời thanh âm quá nhỏ. Lần trước lý do là mộc thần bào quá nhanh. Lần này vừa cái gì?
"Vô ích cái gì lý do. Chỉ có một câu nói." Tiếu bảo bối mô phỏng theo chiến lược huấn luyện viên ngữ khí nghiêm túc nói rằng: "Phục tòng chính là quân nhân thiên chức!"
"... Cứ như vậy, không hề lý do nàng phải đi chạy 12 quyển. 400 mễ 12 quyển da! !"
"Tố tích ~~ "
"Tấm tắc, oa nhi này thật có thể bào." Tô Xán ước ao đồng tình.
Rốt cục bào xong mộc thần chậm rì rì hướng bạn cùng phòng môn đi đến.
"Ai, mộc thần ngươi nghĩ thế nào. Nghĩ như vậy."
Đường thư nghi nhanh lên đứng dậy cầm bình nước khoáng đón chào. Tuy nói hiện tại là buổi chiều 6 chút đa, nhưng hôm nay khí cũng không mát mẻ a.
"Cảm giác? Rất thư sướng a. Ha ha. . ."
"..." Mọi người vừa nghe tập thể nhất ế. Bạch quan tâm các nàng.
"Mộc thần ngươi đâu đắc tội các ngươi huấn luyện viên , hắn như thế chỉnh ngươi?" Đường thư nghi nghi hoặc.
"Ngô, không có đi. Ta lại không nhận ra hắn."
"Ngươi mỗi ngày bị như thế. . . Ngươi không kháng nghị? Ngực cũng sẽ mất hứng đi." Lý quả nghĩ không có lý do gì nghiêm phạt nàng là nói cái gì cũng không hội nhận thức đồng .
"Ân, ngay từ đầu đích xác ngực rất không thoải mái. Bất quá chạy vài vòng sau đó, nghĩ này cũng không có gì . Không phải là bào quyển quyển sao, có cái gì rất tức giận. Không có việc gì ta chịu được." Mộc thần tha cái bù thêm đối bạn cùng phòng môn hàm hậu cười cười.
"Ô ô, mộc thần thực sự là tốt hài chỉ." Tiếu bảo bối ôm lấy mộc thần cọ cọ.
Mộc thần không được tự nhiên né tránh, đối với bằng hữu ôm và vân vân chính rất không tập quán. Ai nhượng nàng nhiều như vậy năm qua cũng không có chủ động có lẽ bị động bão ai. Nhiều như vậy năm qua thành thói quen như vậy một người ôm.
"Mộc mộc ~ ngực mất hứng sẽ không muốn-phải nghẹn trứ. Chúng ta giúp ngươi cùng nhau mạ huấn luyện viên, y ta nhiều kinh nghiệm. Này chỉ dạy quan đại nhân tuyệt đối là chỉ quỷ súc công, nhưng lại là một ẩn tính quỷ súc." Tiếu bảo bối nói xong, bản thân tại nơi nga ha hả ha hả , cười rất không minh tư ý.
Quỷ súc a ~~ vừa nghe chính là một không nên đi nhạ danh từ. Chớp chớp con mắt, mộc thần hảo cục cưng vấn: "Cái kia, quỷ súc công là cái gì nha?"
"..." Cùng học, ngươi ngọn núi tới sao?
Tại mộc thần còn không có hiểu quỷ súc là cái gì, nhưng tại lại một vòng sau đó thì phát hiện bên người đồng giày môn đều thân thiết xưng hô huấn luyện viên đại nhân vì quỷ súc huấn luyện viên, đương nhiên này chỉ có thể là ở tư dưới. Tuy rằng nàng chính không biết quỷ súc công cùng quỷ súc thụ có cái gì khác nhau.
Ngày như trước như vậy đơn điệu mà lại cùng ngoạn vé xổ số tự đắc quá trứ. Ai cũng không biết bọn họ kia quỷ súc tổng huấn luyện viên lại hội nghĩ đến cái gì chỉnh nhân phương thức. Ngay ngắn hắn nghiêm phạt phương thức mỗi ngày đều độc nhất vô nhị. Chỉ có mộc thần nghiêm phạt phương thức kiên trì không lay được một trăm niên...
"Báo cáo, 20 quyển, đã bào, hoàn, thỉnh chỉ thị." Mỗ thiên một lúc nào đó đồng nhất một thao trường. Mộc thần chứng khí hư hư chạy đến đứng ở một bên huấn luyện viên trước mặt báo danh.
"Không sai, mộc thần cùng học ngươi rất không thác." Chiến lược trở về một lễ.
"Mộc thần cùng học, ta như thế cho ngươi vô lý do chạy bộ. Ngươi cho rằng vì sao?"
"Báo cáo, quân nhân thiên chức chính là phục tòng." Nếu như là ngay từ đầu nói, mộc thần còn có thể quấn quýt. Hiện tại, chỉ cần mệnh lệnh sẽ không liên quan đến đạo đức sinh mệnh vấn đề. Mộc thần lười đi nghi đối phương là cái gì tâm tư.
Chiến lược sửng sốt. Nhãn thần như ưng bàn nhìn chằm chằm mộc thần: "Tốt. Mộc thần cùng học thỉnh về đơn vị."
"Là." Mộc thần lại kính một lễ. Sau này thối ba bước, xoay người hướng đại bộ đội đi đến.
"Chờ một chút." Chiến lược gọi lại mộc thần."Ngươi vì sao làm như vậy?"
"Ôi chao?" Mộc thần một thời không phản ứng đến.
"Thối ba bước tại xoay người." Chiến lược nhắc nhở.
"Bất, không đồng nhất thẳng là như vậy sao?" Mộc thần kỳ quái, tại của nàng ấn tượng lý thì là như vậy.
A ~ có chút nhân a trời sinh chính là một quân nhân. Đáng tiếc đều không phải sinh tại loạn thế.
Lần thứ hai xong về đơn vị chỉ lệnh, mộc thần cất bước chuẩn bị hướng bộ đội đi đến.
"Kỳ thực ta chỉ là tốt kỳ ngươi rốt cuộc năng bào nhiều ít quyển mà thôi."
Phía sau kia lơ đãng một câu nói thiếu chút nữa nhượng mộc thần trượt chân. Ta sát, đây là cỡ nào ác hứng thú a.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: yêu tây —— ngày hôm nay là vượt qua , tẩy tẩy ngủ. Thân nại môn ngũ ngon! ≧﹏≦
☆, cùng học, có hay không hứng thú tòng quân
Tại đây một mùa, toàn quốc các nơi các khu hừng hực khí thế trình diễn trứ quân huấn. Mễ quốc vệ tinh tập mãi thành thói quen nhìn mấy trăm vạn quân đội thần bí xuất hiện.
"Năm sao hồng kỳ đón gió lay động —— dự bị xướng." To rõ tiếng ca vang vọng tại rộng sân huấn luyện.
Ngẩng đầu, ưỡn ngực, thu phúc. Mộc thần đối này thủ ca biểu thị việt xướng việt có ái. Xướng nhất là vui vẻ.
"Tốt." Nhất ca hoàn tất. Chiến lược tổng huấn luyện viên thanh thanh hầu dùng này hắn kia một cái cả người lẫn vật vô hại kiểm nói làm cho tâm trầm xuống nói: "Nghỉ, nghiêm, trạm tư hai người tiếng đồng hồ." Nói xong đi cái khác bộ đội xuyến môn đi ~
Nóng bỏng dương quang mới mặc kệ phía dưới chiếu xạ chính là cái gì. Tận chức tận trách phát quang phát nhiệt.
Lục tục , bộ đội lý nữ hài tử nhấc tay biểu thị hai mắt tối sầm có té xỉu xu thế. Một giờ sau đó, nghỉ ngơi khu nhân số từ từ tăng nhanh. Lại qua nửa giờ, đứng nhân trạm có chút ngã trái ngã phải. Chỉ có lưỡng ba người như trước trạm coi như thẳng.
Rốt cục tới rồi thời gian, mọi người kéo cơ thể cứng ngắc hướng nghỉ ngơi khu đi đến. Mộc thần tại tại chỗ đứng một chút, giảm bớt hạ căng thẳng cơ thể, qua một chút cười hì hì hướng đội hữu môn đi đến.
"Ta nói, mộc mộc cùng học, lớn như vậy thái dương ngươi bất vựng sao?" Trong đó một người sắc mặt trắng bệch có điểm vựng huyễn vấn. Thể chất cho dù tốt người đang thái dương dưới vẫn không nhúc nhích bạo phơi nắng 2 mấy giờ cũng chịu không nổi a. Càng miễn bàn chính tinh thần chấn hưng hình dạng? ?
"Hắc hắc. Hoàn hảo nha." Có thái dương mới thoải mái ni.
Đắc, này hóa là chúc hoa hướng dương . Việt có ánh dương quang càng là xán lạn.
"Mộc thần, nhĩ hảo ngạt cũng sát chút phòng phơi nắng sương được rồi. Thì là ngươi không sợ phơi nắng hắc cũng muốn bảo hộ da khỏe mạnh a." Mỗi ngày nhìn mỗ hóa chỉ đả sảng phu thủy + bảo thấp sương. Nhân là phơi nắng đen chút, động lòng người gia hiện tại là khỏe mạnh tiểu mạch sắc ? Vì sao so với các nàng những ... này hạng nặng vũ trang nhân da hoàn hảo chút. Nhìn một cái, chính mạt một bả hoạt mặt , không trường đậu đậu cùng đầu đen. Đường thư nghi quấn quýt.
"Các học sinh, nghỉ ngơi được rồi không." Chiến lược cười vẻ mặt ôn hòa. Các nữ sinh nghe vậy run lên, cọ cọ cọ thành một đoàn. Các nàng ái khán suất oa không sai, nhưng này hóa vách đá dựng đứng đều không phải trong đó , không có một trong!
"Ha hả ~ xem ra là nghỉ ngơi được rồi. Tập hợp —— "
Xoát xoát xoát , tản mạn đoàn người trong nháy mắt xếp thành một chi thoạt nhìn chỉnh tề đội ngũ.
"Nói cho các ngươi một cái tin tức tốt. Buổi chiều xạ kích huấn luyện."
Chân thương thực đạn da ~~ mộc thần kê đông lạnh .
Không thể so sát vách khu các nam sinh vừa nghe đến tin tức này kê đông lạnh hoan hô. Các nữ sinh phản ứng nhàn nhạt . Quả nhiên, nữ hán chỉ và vân vân chính là nữ hán chỉ, không quan tâm các nàng là lớn lên đẹp, khả ái chính nhu nhược. Này cũng không là phổ thông hài chỉ có thể so sánh nghi .
Sau đó. . . Di uy, mộc thần chớp chớp con mắt. Đối diện nam sinh đội lý cái kia quen mặt thật là tốt như là cái kia ai ai ai?
Mộc thần vẫn thu trứ nhân gia khán.
"Mộc thần, ngươi xem thượng người nào suất oa . Ngươi từ vừa thì vẫn liên tục nhìn chằm chằm nhân gia nhìn." Bên người nhân chế nhạo.
"Ân."
"Nga nga, ta xem khán, thật đúng là một dễ nhìn. Mộc thần hảo ánh mắt."
"A, dễ nhìn đi tới ."
Người vẻ mặt 囧 dạng. Này hóa đều theo dõi hắn nhìn 5 phút . Chính vẻ mặt bất xác định! Hắn bên người mọi người cảm giác đi ra , nã hắn hay nói giỡn. Cuối cùng nha cư nhiên thẳng thắn dời ánh mắt không nhìn hắn!
"Mộc thần, ngươi kiểm manh chứng sao. Thay đổi một áo may-ô ngươi sẽ không nhận thức ta ?" Khuy chúng ta hoàn làm ba năm cùng học.
"A, a. Thật là a triệt a." Mộc thần kinh hỉ, không nghĩ tới ở chỗ này còn có thể gặp gỡ cao trung cùng học thực sự là duyên phận lạp.
Lam triệt khóe miệng co quắp. Này hóa thật đúng là kiểm manh!
"Thế nào ngươi cũng tới này trường học . Ngươi đều không phải khảo cũng không tệ lắm sao?" Lam triệt là biết mộc thần điểm.
"Ân, bởi vì. . ." Tập hợp khẩu trạm canh gác vang lên, giục trứ.
"Mộc thần, vãn chút tái trò chuyện." Nghe thanh âm lam triệt bước nhanh bào hướng bản thân đội ngũ.
"Nga."
Nam sinh các nữ sinh xếp hạng cùng nhau. Có hứng thú các học sinh ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm huấn luyện viên trong tay vật phẩm.
"56 thức bán tự động thương. Là ta quốc đệ nhất chi chế thức liệt trang súng máy bán tự động. . ." Chiến lược giản đơn sáng tỏ nói rõ thương gia tộc sử."Toàn bộ thương trường, 1025 hào mễ. Toàn bộ thương trọng ( bất trang đạn ), 3. 85 ki-lô-gam..."
"Hảo lão thương."
"Một điểm cũng không suất."
Bộ đội lý mọi người nhỏ giọng thảo luận. Nhìn này thương, đối xạ kích hứng thú cũng ít chút.
"Đây là kháng chiến thời gian đồ cổ đi."
Hanh —— chiến lược lạnh cổ họng. Vô tri tiểu sơn dương môn. Nếu như khi đó có loại này thương, kháng chiến đã sớm thắng lợi .
Ngọa ngược lại, tha thương, lên đạn, lạp thuyên, tam chút một đường, trúng mục tiêu, hành văn liền mạch lưu loát. Tại các còn không có phản ứng đến nhất thương đã đánh xong.
Nga nga, hảo suất. Mặc kệ là các nam sinh chính các nữ sinh nhất trí bị huấn luyện viên vừa động tác cấp vọt đến , lớn tiếng quát màu.
Hàng các ghé vào bản thân trước mặt tiểu băng ghế thượng. Nhắm lại tả mắt, hữu mắt thấy trứ nhắm vào chút. Hưng phấn lại khẩn trương cùng đợi huấn luyện viên chỉ lệnh.
Từng huấn luyện viên đều nghiêm túc chăm chú chỉ ra chỗ sai các động tác. Tiếng súng qua đi, chiến lược nghe báo cáo lắc đầu, trên cơ bản không ai trầm được khí. Tại nổ súng trong nháy mắt đều sai lệch chút. Dù sao đây là bọn họ lần đầu tiên nã thương. Hội kích động hưng phấn cũng là bình thường .
Một tổ một tổ nhân đánh xong bá, chiến lược đi vào từng bước từng bước quan sát đến học sinh trạng thái. Trên cơ bản tại đệ nhất thương qua đi, mặc kệ là bắn trúng chính không bắn trúng học sinh cũng không có một cái là tâm tính bình thản .
Yêu, này đều không phải bên trong tối nại huấn đắc mộc thần cùng học. Không có dị nghị, tuyệt đối phục tòng mệnh lệnh. Ân, thực sự là khối tham gia quân ngũ thật là tốt mầm a.
Chiến lược tới gần mộc thần, quan sát của nàng trạng thái. Đang đứng ở toàn thân tâm đặt ở nhắm vào tinh thượng mộc thần không có phát giác huấn luyện viên tới gần.
Thân thể vẫn không nhúc nhích, hô hấp thâm mà lâu dài, tại đệ nhất thương qua đi. Mộc thần như trước bảo trì trước động tác cùng hô hấp. Chiến lược đi tới bá tiền, nhìn một chút mộc thần thành tích. Khoảng không thương, 3 hoàn, 6 hoàn, 4 hoàn, 2 hoàn. Thành tích giống nhau, bất quá oa nhi này tính dẻo cũng không tệ lắm. Chiến lược gật đầu trong lòng hơi khẽ động.
Buổi chiều bắn bia trở về, các học sinh quay ngắn bắn bia thời gian nhớ mãi không quên, nghị luận đều. Nhất là tại nam sinh trong, thành tích tốt nhất tên kia nam sinh trong nháy mắt hãy thu tới rồi nam sinh ước ao, nữ sinh ưu ái ánh mắt. Thình lình trở thành các học sinh người nổi bật. Trở thành tối nay chủ trọng tâm câu chuyện.
"Ngày hôm qua bắn bia các vị cùng học đều học không sai. Ngày hôm nay cũng giáo các ngươi đánh nhau kịch liệt thuật, mong muốn đại gia ngày hôm nay cũng chăm chú học. Nhất là nữ hài tử môn." Phòng huấn luyện nội mỗ huấn luyện viên lên tiếng.
Lời dạo đầu nói xong, hai gã huấn luyện viên đi tới giữa sân ương mặt đối mặt đứng. Hắc y huấn luyện viên vươn tay phải cầm lấy đối diện mê màu phục huấn luyện viên vai phải bàng. Chỉ thấy mê màu phục huấn luyện viên tay trái cầm hắc y huấn luyện viên hữu cẳng tay, bắt tay từ bản thân trên vai dời. Thân thể tiến lên một song song xoay người khi tiến đối phương, vai đính tại nách hạ, tay phải nắm hắc y huấn luyện viên hữu cánh tay. Kích thước lưng áo nhất nữu chỉnh thể thuận thế lôi kéo, "Phanh! !" Tháp tháp mễ thượng phát sinh rắn chắc tiếng đánh.
Ti —— này nên có bao nhiêu đau a! !
"Đều thấy rõ rồi chứ không. Phía dưới nam nữ một tổ luyện tập." Huấn luyện viên nói vừa rơi xuống, các nữ sinh không vui ý . Thấy thế nào đều là các nam sinh chiếm tiện nghi.
"Sảo cái gì sảo. Nhanh lên cho ta học, chân đến dùng thời gian các ngươi hối hận cũng không kịp. Bây giờ còn có các nam sinh cho các ngươi liên hệ." Chiến lược tổng huấn luyện viên lên tiếng, mọi người cọ cọ lên sân khấu.
Xấu hổ nữ hài tử xấu hổ đối diện tiền nam sinh thân mật cười cười. Gan lớn chút nhi vỗ vỗ bản thân hợp tác vai, ca lưỡng tốt dường như nói, huynh đệ một hồi đa đảm đương .
Ra lệnh một tiếng. Tràng thượng 4 tổ nhân ( nữ hài chỉ ) đều hành động. 1 tổ kiểm đều nghẹn đỏ, phía sau nam hài chỉ chính vẫn không nhúc nhích . 2 tổ đem nhân là suất động , mà kỹ thuật không được vị. Kéo phía nam sinh mãn tràng xoay quanh. 3 tổ lợi hại hơn không biết là làm như thế nào , song song bị ngã sấp xuống . 4 tổ nam hài khổ không nói nổi, muội chỉ, ngươi suất bất động cũng không muốn-phải dẫm nát hạ cước a.
Tràng nội trạng huống chồng chất, tràng ngoại tiếng cười một mảnh. Một bên huấn luyện viên cũng theo nhạc a.
"Muội chỉ môn nỗ lực lên a, đem bọn họ ngã sấp xuống." Các nữ sinh tập thể cao giọng trợ uy.
"Huynh đệ, ngươi đừng nhân cơ hội chiếm nhân gia nữ hài tử tiện nghi a!" Các nam sinh xuy khẩu trạm canh gác, điều bội.
"Ha ha ha ha, được rồi được rồi, về đơn vị." Chiến lược lại nhượng hai vị huấn luyện viên đứng ra."Lần này các ngươi nhưng cẩn thận xem trọng ."
Trải qua chiến lược huấn luyện viên cẩn thận tỉ mỉ, tỉ mỉ, từng bước một động tác giảng giải. Mọi người tựa hồ hiểu chút. Chờ một chút, mọi người hiểu song song hiểu ra, vì sao vừa bất như vậy giáo a! Cố ý đi! Chính cố ý đi! !
"Lần này đều thấy rõ rồi chứ đi. Ai tự chủ bắt đầu cấp đại gia làm làm mẫu."
Nữ sinh đàn trầm mặc . Hiểu là một chuyện, sẽ là một ... khác hồi sự. Nào có nhân nhìn sẽ . Tại hơn nữa vừa một mặt, lần này các nữ sinh không ai chủ động tiến lên. Các nam sinh đến không thể nói là.
Chiến lược quét mắt tràng ngoại nữ sinh đàn: "Cũng không nguyện ý cùng các nam sinh hợp tác là đi! Hảo, các đội cùng các đội luyện tập. Các ngươi tuyển trạch."
Chúng nữ sinh tương hỗ nhìn mắt. Bật người cải biến chủ ý, đều biểu thị nguyện ý cùng các nam sinh hợp tác. Ta đi, cái này nhất không xử lý tốt, chính là lạp cừu hận giá trị hành vi a có mộc có!
"Nói lầm bầm, đem vừa động tác đều nhớ kỹ, nhấc tay." Chiến lược cả tiếng nói, trong giọng nói mang theo bất khả kháng nghị mệnh lệnh.
Xoát, xoát, 10 mấy chỉ thủ giơ lên.
"Tốt, đều ra khỏi hàng, trạm thành lưỡng bài."
"Các nam sinh nguyện ý khi hợp tác tự chủ đi ra."
"Đệ nhất bài, chuẩn bị, suất ——" nữ hài chỉ môn nghe lệnh, khẽ kêu một tiếng cuối cùng cũng là đem nhân cấp suất động .
Chiến lược cười cổ vũ: "Hắc, này chính làm theo suất động ."
Tràng ngoại các nữ sinh tề gật đầu, trong mắt toát ra nóng lòng thử một lần lục quang. Các nam sinh tích hãn, vừa các huynh đệ còn nói lớn mật xoát tồn tại cảm đi, thoát ly quang côn cơ hội một cái cũng không năng lậu. Hiện tại...
"Đệ nhị bài chuẩn bị, suất —— "
"Phanh ——" một tiếng không thể so các giáo quan biểu thị thanh âm thấp...
Đứng ở tràng nội đội hữu môn đã quên động tác, một bên các giáo quan lăng , tràng ngoại tiểu đồng bọn môn sợ ngây người, bị suất nhân mộng , đương sự cũng choáng váng.
Bên trong một mảnh an tĩnh ——
"Đối, xin lỗi. Ta không nghĩ tới dễ dàng như vậy là có thể suất đi ra ngoài." Mộc thần vạn phần hổ thẹn tưởng đem trên mặt đất hợp tác nâng dậy tới.
"..."
"..."
Hiện tại tiểu Laury đều như thế hung tàn sao? Ni mã, kia nam sinh... ít nhất ... Cũng có 1 mễ 7 đa a! !
"Ngao ~ ta bối, ta thắt lưng. Ta không động đậy hiểu rõ. Nga hoắc hoắc ~~" các giáo quan nhanh lên đem người bị thương sĩ đi kiểm tra. Mộc thần đi theo chạy đi y tế thất.
Chiến lược huấn luyện viên hai mắt tỏa ánh sáng. Hắn thế nhưng toàn bộ hành trình quan khán trứ . Động tác sạch sẽ lưu loát, mau ngoan chuẩn. Nại huấn, phục tòng, có thiên phú. Quả nhiên là một tham gia quân ngũ thật là tốt có khiếu. Hắn quyết định , hắn muốn đi oạt góc tường.
"Mộc thần cùng học, có hay không hứng thú tòng quân."
"A?"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: yêu hoắc hoắc hoắc hoắc ~ ngày hôm nay lại vượt qua . Hạ chương đồng đồng muốn tới yêu ~~
ps:JJ này chỉ vạn năm trừu thụ ←_←