1 Beaches

199 4 0
                                    

It was summer time. Fresh highschool graduate ako. Teka, teka magpapakilala muna ko....

I'm Eurelle Onarres. 16 years old. Anak ng may-ari ng malalaking company dito sa Pilipinas. Pero wala akong pakialam doon. I live my life as simple as possible. Kaya madami rin akong friends.

So ngayon nga summer time kaya andito ako sa isang beach resort sa Calatagan, Batangas to spend my vacation.2 weeks lang siya actually, kasama ko mga BFF ko na you know, mayayaman din. Nagtataka ba kayo kung bakit ang babata pa namin but napapayagan na kami? spoiled-brat kasi eh :DDD

"what-the?!" someone bumped me! sht. muntik ng matapon ang dala kong drinks. Sht. Naglalakad-lakad kasi ako sa beach ng may bumangga saking lalaki. Nagmamadali ang peg? Nawala ako sa mood ng bumalik sa kanila. (referring sa kasama ko si Nialine and Drealle.)

"bakit ka nakasimangot?" Nialine

"May asungot na lalaking bumanga sakin"

"gwapo ba?" Drealle

"Urgh! I didn't bother to look kasi nakakainis siya. Ang ewan ng tanong mo!"

"RELAX" they both tell me in chorus.

"K" urgh. that's what i hate the most. ni hnd nagsorry?

Pero dahil maganda ang view sa resort ang bilis ng mood swing ko. hahahah. Ok na kasi ulit ako. Nagswimming kaming tatlo bago kami bumalik sa cottage. Nakatulog na pala ko at iniwan ako ng dalawang bruhang yun.

Note?

Babes,

Alis muna kami ha? sarap tulog mo eh. Nightlife na eh :)) see yah.

Gosh? 9pm na. So hahanapin ko pa sila? Nagmamadali tuloy akong mag-ayos.

Hm?

Ang daming tao. Well, ganto talaga dito hindi na kami nasanay. Actually 3times na kami dito. Nakakarefresh ang place na to e. That is why I love going back here.

------------------------------------------------

I'm getting tipsy pero di ko pa rin sila nakikita. Mga haliparot talaga !

Ahm. hm?...

"Miss pwedeng makitext?" ha? ano daw? siya yung nakabangga sakin kanina ah? hm, ewan ko nahihilo na ko.

"S-sure!" at inabot ang iphone ko.

"Thanks" sabay kindat

"No prob." ang bilis naman nun. seriously? may tinext ba siya?

Makauwe na nga bago pa ko makipaglandian sa mga lalaki dito sa beach. Evil. hahaha

Pagkauwe ko ng cottage, I should have know, wala sila. bitches! humiga na ko at natulog. Grrrr ! hahaha. ZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzzzz.

------------------------------------

Pagkagising ko, i checked my phone, 8 msgs? 3 missed calls. seriously? Are you my mom? Pagtingin ko unregistered number? O.o

"hi"

"hello"

"hey"

"ako nakitext sayo"

"Eurseff here"

God! Nakitext siya sakin to know my number? What kind of technique is that. Psh.

-------------------------------------------------

Sana dumami readers ko.

Too YOUNGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon