Tiểu thuyết tải xuống đều ở http:bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [medely123] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
=================
Thư danh: Ma Quân gả đến
Tác giả: Túy nằm hồng trần
Vạn bụi hoa trung quá, phiến diệp không dính thân Cửu Điện Phụ Dương, bỗng nhiên có một ngày lật thuyền trong mương, bên người vô duyên vô cớ hơn một nãi oa nhi, nãi oa nhi khác nói sẽ không nói, chỉ biết thụ túi hùng giống nhau treo tại Cửu Điện trên người kêu phụ thân.
Cửu Điện thực buồn bực, hắn thật sự không phải đứa nhỏ này cha nha, nhưng là bát quái luôn là như vậy làm người ta nhiệt huyết sôi trào, vì thế ôm hồi nãi oa ngày hôm sau, Thiên Đình bát quái chí đi ra , đầu bản nội dung là: Cửu Điện sinh oa, oa nhi cha đến tột cùng là ai?
==================
Đệ nhất chương Tiểu Phượng Hoàng phát hỏa [1572 tự ]
Thiên có Cửu Trọng Thiên, điện có cửu trọng điện, thượng thiên giới có chín vị điện hạ thay phiên chưởng quản , vẫn thực bằng phẳng.
Mà giờ phút này đại điện hạ chính nhắm mắt lại thần du bên ngoài, phía dưới một đám Thần Quan đang khóc khóc đề đề cáo trạng, mà bọn họ trạng cáo người kia chính là Cửu Điện Phụ Dương.
“Đại điện hạ, ngươi muốn vi lão thần làm chủ a, lão thần nữ nhi bị Cửu Điện nhúng chàm, nhưng là Cửu Điện lại tuyệt không tưởng phụ trách.”
“Đại điện hạ, ngươi muốn vi thần làm chủ a, thần phu nhân trước đó vài ngày bị Cửu Điện quẹo vào cửu trọng điện, sau khi trở về yếu hưu lão phu a.”
“Đại điện hạ, ta muội tử bị Cửu Điện dụ bắt, mất thân mình, nhưng là Cửu Điện cư nhiên ngoạn nị sau đem nàng vứt bỏ......”
“Đại điện hạ, Cửu Điện bắt cóc ta tiên dược phường tiểu dược đồng nhưng lại nhân tiện lộng đi ta không thiếu tiên đan......”
Tóc trắng xoá Thái Thượng Lão Quân tiếp tục sát nước mắt một phen nước mũi một phen lệ cáo trạng.
Bỗng nhiên vẫn trọc mao kê đi vào đại điện, kia trọc mao chân gà tử rất dài, cổ cũng rất trưởng, chính là cả người không có mao trơn xem nhân thận đắc hoảng.
“Đại điện hạ, Cửu Điện cư nhiên rút ta trên người mao cấp Hà Hoa tiên tử làm quần áo, ngươi xem xem ta hiện tại bộ dáng.” Kia trọc mao kê miệng nhất trương, miệng phun nhân ngôn, khóe mắt nước mắt đổ rào rào tích lạc.
Nghe một chút này thanh âm hình như là Như Lai Phật Tổ bên người Kim Sí Đại Bằng.
Đại điện hạ rốt cục mở mắt, hẹp dài mắt một điều, tà tứ quang mang ở bên trong lưu chuyển, khóe môi lặc khởi một tia tà mị độ cong, cảm tính thanh âm theo bạc như thân kiếm thần tràn ra, lười biếng nhìn mắt Kim Sí Đại Bằng, ngẫm lại ngày xưa kia uy phong bộ dáng, khóe miệng nhất câu thực không phúc hậu nở nụ cười.