[Mqgđ] part 2

421 0 0
                                    

Ma Quân gả đến 2-32_ Chương 32: Tới Lương quốc

Liền tại giải quyết Lưu huyện lệnh sau đó không lâu, đến đây nhất bát nhân, muốn đem treo tại Cửu Điện trên người nãi oa nhi mang về, cứng rắn nói kia hài tử là Lê quốc Hoàng đế tứ điện hạ, Cửu Điện đương trường trở mặt.

Nhưng mà không qua bao lâu lại tới nữa một lão nhân, hình như là phụ trách chém giết Lưu huyện lệnh kinh quan, lão nhân kia mang nhân vây quanh Cửu Điện, bổn ý là muốn thưởng Cửu Điện trên người nãi oa nhi, nhưng mà đang nhìn đến Tiểu Bạch trong lòng ôm hài tử sau, chấn kinh nửa ngày, bỗng nhiên yếu hai cái hài tử cùng nhau thưởng.

Cửu Điện là ai, làm sao có thể khiến hắn dễ dàng đạt được, hắc khuôn mặt đem kia hỏa nhân toàn bộ phóng đổ, vung ống tay áo tiêu sái biến mất tại kia lão nhân trong tầm mắt.

“Điện hạ, đứa nhỏ này thật là Lê quốc Hoàng Thượng sao?” Tiểu Bạch có chút không yên, nhịn không được hỏi Cửu Điện.

Này cướp người nhi tử dù sao không nói, yếu thật là nhân gia muốn hay không liền hoàn cấp nhân đi, Tiểu Bạch ôm ý nghĩ như vậy, thật đúng là người hiền lành một.

Cửu Điện lạnh lùng nhìn Tiểu Bạch liếc mắt một cái, kia ánh mắt lãnh khiến Tiểu Bạch rắn chắc rùng mình một cái.

“Ai nói đứa nhỏ này là kia Lê quốc Hoàng đế , đứa nhỏ này là bản điện , cùng bất luận kẻ nào không quan hệ.” Cửu Điện nghiêm trọng thanh minh, kia chó má Hoàng đế, chỉ phụ trách sinh không phụ trách dưỡng, dừng ở hắn trong tay, hắn thích chính là hắn , chờ thêm trước trăm năm sau, hắn không thích chán ghét trả lại cho hắn, tóm lại hiện tại căn bản không có khả năng.

Nói trở về chờ thêm trăm năm, kia Hoàng đế cũng nên qua đời đi, Cửu Điện còn muốn hoàn cho ai.

Tóm lại Cửu Điện này ý tưởng thực vô lại, đứa nhỏ này hắn là yếu định rồi, ai cũng thưởng không đi, nếu thật sự không được, vậy lui một bước, đem Tiểu Bạch mang theo tiểu trẻ mới sinh hoàn cho kia Lê quốc Hoàng đế.

Như vậy nhất tưởng, Cửu Điện cảm thấy cũng phải hảo biện pháp, lúc này chiết khấu Tiểu Bạch tươi đẹp cười, vỗ vỗ Tiểu Bạch bả vai “Tiểu Bạch a, nếu ngươi cảm thấy xin lỗi, có thể đem này tiểu trẻ mới sinh đưa trở về, kia Lê quốc Hoàng đế nói vậy nhất định thật cao hứng, ngươi xem coi thế nào đâu?”

Tiểu Bạch vội vàng hai tay đem kia tiểu trẻ mới sinh gắt gao ôm lấy, khẩn trương bộ dáng, phảng phất ngay sau đó sẽ có nhân đem đứa nhỏ này cướp đi dường như, hắn lại đương cha lại đương nương, mang theo hài tử lâu như vậy, nói cho nhân liền làm cho người ta, yếu hắn tại đâu sao bỏ được.

Tiểu Bạch bận rộn không ngừng lắc đầu, không cần đánh chết cũng không muốn đem đứa nhỏ này đưa cho người khác.

“Nếu luyến tiếc, hảo hảo xem trụ, kia Hoàng đế không đều là tam cung lục viện bảy mươi hai phi ma, nhiều như vậy nữ nhân, đủ sinh nhất đống lớn , còn để ý này hai cái.”

“Nga.” Tiểu Bạch ngơ ngác lên tiếng là, đồng thời trong lòng có điểm tiểu tiểu thất vọng, nguyên lai này hai cái hài tử không phải Cửu Điện a, hắn còn vẫn lấy làm đó là điện hạ tư ** đâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 02, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ma quân giá đáo - Túy Ngọa Hồng TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ