2.
GERALD'S POV
"DON'T TOUCH ME!"
*BOOOGSH!*
*ANOTHER NOTE: Never EVER touch her or she'll REALLY PUNCH YOU.
AYIEESHA'S POV
Sa park..
"I'm r-r-r-eally s-s-s-sorry ab-bout that..." sabi ko. Dumugo pa nga daw. Gusto ko sana siyang lapitan pero di ko talaga kaya. Nakaupo ako sa bench samatalang siya ay nakaupo sa damuhan.
"a-OUCH.."
"S-sorry again. I'm s-sorry."
"(girl voice) Eh bakit ayaw mong tanggalin yung blindfold? Gusto mo akong tulungan eh. Tss.." aba! Siya pa nagalit! Well may karapatan naman siyang magalit pero kasi alam niya naman kung bakit eh.
"Eh paki mo ba?! Alam mo na naman yung dahilan eh. Tss" yan ang gusto kong sabihin kaya lang nahihirapan na akong magsalita. Nanginginig na naman ako.
"I-I'm s-sorry."
"*ginaya boses ko* I'I'm s-sorry." aba aba aba! Nakakainis na siya ha! pagrarant ng kabilang side ng brain ko pero yung isang side eh sorry lang ng sorry.
"Hoy! Wag mo nga gahayin boses ko! Nakakairita pakinggan! Trying hard! :P" gusto ko ulit sabihin pero instead eh di na ako nagsalita.
"*ginagaya parin boses ko* I'm sorry I'm sorry I'm sorry----" dinecide ko na umalis na alang. "*girl voice* Hoy saan ka pupunta!" grrrrr...
Bumulong ako,"Basta malayo sa baklang katulad mo-------Aray!" tumilapon ako sa lupa dahil nabunggo ko ang isang sobrang tigas na thing. AAAAAAAAAARRRROUUUUUCCCHHHH. @___@
Umiikot-ikot ang mundo...Hahahahaha..Ang sakit ng ulo ko......Ha-ha-ha
GERALD'S POV
Tumakbo ako sa ngayon na nawalan ng malay na si Ayiesha. Tangengot banaman.
Nakablinfold siya ha. Nakalimutan niya ba yun? Baliw na babae. Takbo takbo pa. Kaya nabangga sa poste eh. HAHAHA.
MAY BUKOL TULOY. HAHAHAHA. XDDD
Binuhat ko si Ayiesha at inihiga sa bench. Gigising din yan mamaya. Tinanggal ko ang blinfold niya. Mahirap na baka sa puno naman yan mabangga madagdagan pa bukol niya. Pfftt..
Tinanggal ko ang jacket ko at ikinumot sa kaniya.
Humiga ako sa damuhan sa tabi ng bench at tumingin sa langit.
Pagkatapos ng ilang minuto nagising na si Ayiesha kaya tumayo ako agad para lapitan siya pero as soon na nakita niya ang gwapo kong pagmumukha bigla na lang siyang nagfreakout.
"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!" >0<
"W-wait--" gusto ko man siyang kausapin eh di ko magawa dahil nga sigaw siya ng sigaw. Ang sakit sa tenga. Bad idea talaga na tanggalin ko yung blinfold niya. -_____-
"GET AWAY FROM ME!!!!!!! AAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!"
"O-oy--Shet!" bigla na lang siyang tumakbo palayo sa akin. Ano pang gagawin ko kundi habulin siya.
Parang siyang sira. Nagtatakbo siya habang nagsisigaw. Jusko po. Ano bang ginawa ko para maranasan ko toh? =____=
Langya. Ang bilis tumakbo ng babaeng toh ah!
BINABASA MO ANG
She's Scared Of Boys (on hold)
Teen Fiction"How can she love me back when she's still scared of me?" - Trick. (Filipino story.)