01.
An Cát Tứ Hiền kia sự kiện vẫn là cho hắn tạo thành không nhỏ ảnh hưởng.
Tuy rằng đối với bọn họ chết Ôn Khách Hành cũng không có quá nhiều cảm tưởng, nhưng cùng Chu Tử Thư kia một lần tranh chấp lại trước sau thương ở trong lòng, không dám dễ dàng tái phạm.
Dẫn tới hắn chẳng sợ hiện nay bị người chiếm tiện nghi sờ soạng eo, bổn có thể tùy tay liền đem đầu sỏ gây tội đưa lên Tây Thiên lại chậm chạp không có động tác.
Gần nhất nơi này là người đến người đi phố xá, vốn là náo nhiệt phi phàm, Ôn Khách Hành là thật sự thích loại này bầu không khí, nếu xảy ra chuyện đám người hống tán, chẳng phải huỷ hoại bầu không khí; thứ hai...... Ôn Khách Hành nhìn về phía đang bị Trương Thành Lĩnh lôi kéo khắp nơi đi đi dừng dừng Chu Tử Thư, hắn vẫn là không muốn ở bọn họ trước mặt giết người, không nghĩ điên cuồng một khác mặt tại đây rất tốt thời gian hạ triển lộ ra một đinh điểm manh mối.
Đương nhiên này cũng không đại biểu hắn liền sẽ buông tha kia đáng chết, chỉ là...... Hắn yêu cầu một cái thích hợp thời cơ.
Tỷ như hiện tại.
Kia ở trên người hắn sờ soạng vài tay đăng đồ tử đem thô bỉ ánh mắt chuyển hướng về phía một vị khác độc thân tiến vào bên đường ngõ nhỏ cô nương trên người, xoa xoa tay hưng phấn mà theo đi lên.
Không nghĩ tới chính mình đã đi bước một đạp ở hoàng tuyền trên đường.
Ôn Khách Hành triển khai cây quạt trong người trước quơ quơ, mượn này quan sát một phen kia thầy trò hai người xác nhận bọn họ chính tập trung với quán phô thức ăn, hẳn là không rảnh bận tâm mặt khác, liền thản nhiên nghiêng người xuyên qua đám người hướng thâm hẻm mà đi.
Hắn mau chút giải quyết là được.
Nề hà Chu Tử Thư rốt cuộc cũng không phải hắn suy nghĩ như vậy hoàn toàn không có sở cảm, tương phản kỳ thật còn để lại rất nhiều tâm tư ở trên người hắn, bổn ý đảo vô mặt khác, chỉ là cảm thấy người này thảnh thơi thảnh thơi đi ở trên đường phố bộ dáng đẹp khẩn.
Trước mắt dư quang lại thoáng nhìn kia mạt thiển sắc thân ảnh hướng bên đường dịch đi, Chu Tử Thư phỏng đoán có lẽ là ra chuyện gì, lập tức nghiêng đầu đi xem xét, lại chỉ nhìn thấy lục nhạt vạt áo nhoáng lên biến mất ở đầu hẻm.
Chu Tử Thư mày hơi chau, cúi đầu dặn dò Trương Thành Lĩnh đứng ở chỗ cũ không cần lung tung đi lại, một lát liền tới tìm hắn, liền cũng không quay đầu lại mà đuổi theo qua đi.
02.
Ngõ nhỏ chỗ sâu trong, bỉ ổi nam nhân chính đem bất lực co rúm lại cô nương bức tiến góc tường, mắt thấy liền phải nhào lên đi ôm lấy người âu yếm, lại bị một tiếng thanh lãnh "Uy" đánh gãy.
Hắn không kiên nhẫn mà quay đầu lại, trong miệng hùng hùng hổ hổ mà muốn nhìn xem là ai dám tại đây loại thời điểm tới giảo hắn chuyện tốt, lại đang xem thanh người tới giây tiếp theo ánh mắt sáng lên, nhếch môi càng thêm vô sỉ cười rộ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Chu Ôn 】 Thân, lớn lên đẹp người chúng ta không kiến nghị trêu chọc
General FictionBy: ivlll@lofter OOC có, về ta. Là Chu Ôn. Làm ra vẻ hướng. Chỉ xem qua kịch. Ta lung tung rối loạn viết, nguyện ý xem đại gia lung tung rối loạn xem 👀 hảo đi. Đại mỹ nhân có thể có cái gì ý xấu đâu, bất quá là nhẹ nhàng giáo huấn một chút bắt tay...