[Đồng nhân POT] Thiếu niên phong hoa
Tác giả: Diệc Nhân
Cv: minhminh188
Nguồn: tangthuvien.vn
1
1, tân học kì quốc tam này một năm...
Tác giả có lời muốn nói:
Thôi ~~ Diệc Nhân không nhiều lời, mọi người xem văn đi ~~ xem qua chớ quên tát hoa nhắn lại nga ~~
“Trưởng phòng ! nhận của ta khiêu chiến đi ! hôm nay, ta sẽ đả bại các ngươi !”
Tân học kì đệ nhất thiên, tennis bộ thần huấn, Kirihara Ayaka, tinh lực tràn đầy...... Tiếp tục tên là “Không có khả năng” truyền thuyết, nghĩa vô phản cố bôn hướng “Tan biến” giấc mộng !
“Ha ha, Ayaka thực tinh thần đâu !” Cỡ nào có nhiệt tình nhi hậu bối a, là Rikkaidai ngày mai đâu !
Tử lam phát sắc thiếu niên, mỉm cười đối mặt, kia sáng lạn tươi cười, thưởng thức ngữ khí, tựa hồ chút không ngại hậu bối thất lễ chỗ !
“Rất lơi lỏng ! Kirihara Ayaka ! luyện tập phiên lần !” Bốn tuổi nhận thức Yukimura Seiichi, Sanada ấn hạ vành nón, nghĩ rằng, Yukimura có bao nhiêu hắc chính mình không biết, nhưng là...... Không hề nghi ngờ, Yukimura Seiichi, là hắc !
“Ôi chao? Không cần a...... Phó trưởng phòng !” Ta chỉ là muốn muốn khiêu chiến trưởng phòng, không mang theo như vậy khi dễ nhân , nhưng mà ánh mắt chống lại không có một tia biểu tình Sanada phó trưởng phòng, Kirihara Ayaka đệ n+1 thứ tiểu vợ tư thái ,“...... Hi !”
“Như vậy, Ayaka, luyện tập phía trước, liền so với một hồi đi ! ta nghĩ, này ngày nghỉ Ayaka khẳng định tiến bộ , sẽ không nhàn hạ !” Cầm lấy vợt bóng bàn, Yukimura Seiichi trở lại sân bóng, khí thế toàn bộ khai hỏa...... Kami Yukiko truyền kỳ, đã là cao nhất !
“A ! khai chiến khai chiến , Ayaka thật đúng là không kí giáo huấn a ! nhìn xem ta cũng ngứa tay, tâm ngứa đâu...... Hợp tác, chúng ta nếu không, cũng đến thượng một hồi, nóng người?”
Màu ngân bạch toái phát, Niou Masaharu một tay thưởng thức cái ót bím tóc, một tay câu thượng hợp tác bả vai, đối với bên cạnh Hiroshi cười nói !
Trừ bỏ thấu kính sau trong ánh mắt một đạo tinh quang hiện lên, Yagyu trên mặt biểu tình, không hề biến hóa, đẩy ra khoát lên trên vai thủ, tựa hồ là không để ý tới Niou cười đùa, Yagyu xoay người bước đi...... Cũng là hướng về một bên tennis túi đi đến, thoáng nhìn hòa một bên ngoạn nháo hai người,“Bunta, Kuwabara, Masaharu nói muốn cùng các ngươi so với một hồi !”
Nghe vậy, một đạo đỏ thẩm hiện lên, đã muốn tuyển định tái tràng,“Niou, cứ việc phóng ngựa lại đây đi, cho ngươi nếm thử bản thiên tài tân tuyệt chiêu !”
“A a? A a? Hợp tác ! ngươi thật là xấu, ta nói là nóng thân, nóng thân a ! hi hi, hi hi...... Thật sự là trúng kế a !”
Nhâm mệnh thân thủ tiếp nhận Hiroshi đưa qua cầu chụp, Niou nhìn tràng thượng dọn xong tư thế nghênh chiến Marui Bunta, bất đắc dĩ cúi đầu...... Hòa này sức bật sở trường “Thiên tài” Chống lại, làm sao có thể là nóng thân đơn giản như vậy ? Bây giờ còn là buổi sáng a buổi sáng, một thân hãn thối ...... 囧 !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân POT] Thiếu niên phong hoa
RomanceVăn án Kiếm đạo mạnh nhất thiếu nữ vs tennis mạnh nhất thiếu niên Yukimura Seiichi: Ha ha, Tiểu Khê, làm của ta tân nương được không? Atobe Keigo: Minh Khê, Yukimura so với ngươi còn xinh đẹp ! ngươi thật sự nguyện ý gả cho hắn sao? Rất không hoa lệ...