Oh ha! Dahil, SECOND MEDICINE NA, Kay Ella muna tayo ah? Okay lets get it on.
ELLA’S POV
Nandito na ko sa school, nauna na ko kay kathryn. Sabay sila ng parekoy niya, sigurado yon!
Simula nung nalaman namin yung tungkol kay DJ, lalo sila naging mas close. pero nagtataka talaga ko eh, parang wala namang sakit si daniel, malakas pa siya pero oo nangangayayat siya siguro dahil stress?
Pero yung cancer? ang labo eh.
grade two kami nung nagtransfer kami sa school na'to. kaya namin nakilala si daniel kasi kaklase namin siya, at pinagtatagol niya kami sa pinsan yang si elmer! ako lang pala, kasi ako lang inaaway ng hinayupak na yun eh!
Napatingin ako sa likod, nandon na si kathryn at daniel na mukhang hingal na hingal. Haha
"O? Mukang hinabol kayo ng kalabaw ah? hahaha!" Umupo lang sila sa likod at tinignan naman ako ng masama.
Nasa bandang gitna kasi ako nakaupo e.
"Wag ngayon ells." Sabay nilang sabi, Okay nevermind susungit.
Dumating na si maam,napatingin naman ako saknya. Ang gwapo talaga niya ♥
Smooth naman ang klase simula kanina, at kakatapos lang namin ng lunch. Pinauna ko na sila daniel sa taas kasi dumaan pa ko sa SCoffice. aba siyempre SC secretary ata to eh!
Yabang eh no? Wala tayong magawa dyan! XD
Paakyat na ko ng makasalubong ko sa may pinto namin si michelle na umiiyak, hala bat naiyak to?! TSK!
SI MICH INSTANT BESTFRIEND KO NA YAN BUKOD KAY KATH AT DANIEL,WAH! BAT NILA PINAIYAK SI MICH!
BINABASA MO ANG
Dra. Kathryn (Completed)
FanfictionA heartbreaking Love Story. Note: Jeje type pa 'to. Joke! Isa po 'to sa pinakaunang ginawa kong story so pasintabi sa grammar or typo.