First Medicine

2.2K 50 3
                                    

KATH'S POV

 

 

Napabalikwas ako sa kama nung nagvibrate yung cellphone ko, pag check ko may text si parekoy.

"Kath,kamusta ang hangover? Hahahahahha!"Ang effort talaga nitong lalaking 'to. Magtetext para mang-asar.

Uminom kami kagabi kasi nagkayayaan si parekoy at ella, ewan ko sa mga yon. Si parekoy siguro dahil gusto niya makalimot, guilty na guilty na kasi yon simula kasi nung malaman namin yung sakit niya hind pa nya nasasabi kila tita. Kami palang nakakaalam, kahit si mama alam niya.

"Magtigil ka kung ayaw mong madeads!" nireplyan ko na, baka mainip eh. Mainipin yon, sorry na hindi ko matiis, nagreply naman agad siya "O,Natakot naman ako. Ahahahahahahah! Sunget nito,meron ka nuh?"  

Ang bastos talaga nito!

"Arg! Kung meron man ako,wala ka na dun! Pahid ko pa sayo yun e! :p"Dont get me wrong ha? Sa tagal namin magbestfriend. Wala nang ilangan. pero pakshet talaga---ah,

"Oh? Talaga! Mukang masaya yang balak mo uH! Hahahahah!" pupunta a-----"

 

fuck. hindi ko na nabasa ng buo yung text ni daniel.

Daniel's POV

 

 

 

Ang tagal. Punyeta ang tagal magreply ni parekoy,nangyari don? 

15 minutes na ang lumipas ah, shit nagaalala na ko. Hindi kasi ganon yun eh!

Dahil hindi ako mapakali,pupuntahan ko na talaga siya don. Hindi ko na hihintayin reply niya, nagpaalam kasi ko sa text na pupunta ko don pero kinakabahan talaga ko.

"Oh,Deebee saan ang punta mo?" Nakita kong nagkakape si mama sa sala.

Dra. Kathryn (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon