Chapter 14 : BTS?

1.2K 37 10
                                    

WARNING: TAKE TIME TO READ THIS❎‼️

Hi! Some of you may notice but we or I recently edited and change some parts on both ASTER and DF FF as well with HWLM due to *kajejehan plus cringey words*. Again, I'm not a professional writer. I'm expressing our feeling to the story'. There I pour everything on our owns. For all the chapters I changed, Muli nyo nalang pong basahin ang story para malinawagan kayo. ANDAMI PONG NAG REREKLAMO EE. Sorry tungkol doon.

Also I'm not good at tittles so I decided tutal ako naman ang nag susulat na wag na lang maglagay every chap though kapag sinipag mag isip. Why not? I'll think wisely for a better tittles/plot kahit napag isipan kona bago ko i-publish.

As for schedule updates,I can't promise to update regularly since I still have a responsibilities as a student. I'm just a high school student po. Btw, All of my stories book is planned to have 40 to 50 chapters maliban sa Df FanFic dahil hindi naman namin iyon totoong story. Baka magalit pa si Ate Tammii. Anyways sana by December ay matatapos kona ang mga story ko. Ayoko naman paabutin ng 2022 ano. That's all ,HAPPY READING!

- Heredity💗

-----------------------------------------------------------

Chapter 14
BTS?/LEARN VANDER

Nag patuloy kami sa pag lilibot sa Athena. Si Gray at Khael ay kinukuha ang blood test mula sa nakatataas kaya naiwan ako dito. Iniwan nila ako dito sa Gazebo ng school habang nag mumukmok.

"Oh Bridle-err I mean Amber",Iritadong wika ni Sophie. Remember yung mataray na taga Athena dati?Uh wala namang pinag bago mataray pa din. I rolled my eyeballs nang narinig ko ang Bridle Girl sa kanya.

"So anong ginagawa mo dito?Makikisali ka na naman?Uh whatever pabida ka nga pala",She said sarcastically. Napatayo ako dahil doon.

"Oo bakit?Saka ikaw anong ginagawa mo dito?May maitutulong kaba?",Sarkistong wika ko at sa inaasahan ay bigla itong nagalit.

"Aba't!",Akmang itataas nya ang kamay para sampalin ako ngunit may nakahawak na agad doon. Lumingon ako at nakita si Kristine. Yup Kristine. Yung magpapakamatay dati?

"K-kristine bitawan mo ako!",Wika ni Sophie ngunit saka lang sya binitawan nito ng sinenyasan kona si kristine.

"You shouldn't fight with him. Remember she's a Princess between Detectives."Sarkistong wika ni Kristine. What Princess?Ang korni naman noon.

Binawi ni Sophie ang kamay nya kay Kristine.

"Mark my face bitch",She said at umalis na doon.Napaka yabang talaga!Akala mo kung sino tsk hindi lang sya pinapansin nina Khael ee.

Umupo kami pareho ni Kristine sa Gazebo.

"Uh bakit mo naman yun ginawa?",I asked at her. Her gaze was focused on the two manly mans na papunta dito. Inilapit ko pa ang sarili ko para makita kung sino iyon.


Oh Khael.



And Gray.


May dala dala silang papel. Yun ata ang mga papeles na nakuha nila. Napatayo kami.

"Oh Special a bakit naka simangot ka?", Tanong sa akin ni Khael at tumabi din sa amin. Umupo naman sa tabi ko si Gray. Pag kaupo nya doon ay tinalikuran kona sya. Bahagya pa itong nagulat.

DETECTIVE FILES FANFICTIONWhere stories live. Discover now