One Short (Phần 1)

2.2K 178 18
                                    

Tên truyện: Ánh sáng của quỷ.

Anime-Manga chính: Tensei shitara slime data ken.

Cặp đôi: Diablo seme, Rimuru Tempest uke.

Thể loại: Doujinshi, HE, ngọt ngào, H.

Một số thay đổi: Rimuru sẽ có giới tính là nam chứ không phải vô tính và Diablo biết thở, bài tiết, bất cứ thứ gì giống như một cơ thể của con người bình thường.

=================Hơi lạnh===================

Rimuru nằm thẫn thờ trong bồn nước nóng, xung quanh chỉ có mình cậu cùng với tiếng róc rách của dòng nước ấm đang chảy. Những ngày khi cậu trở thành ma vương đều trở nên rất sôi nổi, lúc thì Milim bay tới rồi ngồi đánh chén một vài chiếc bánh, lúc thì Gazel lại tới thăm rồi dụ cậu cùng uống Brandy ngắm cảnh hoặc một số ma vương lại ghé sang thăm thú đất nước của cậu,... nói chung đã có khá là nhiều thứ xảy ra. 

Từ khi Veldora được giải thoát và việc Rimuru trở thành ma vương, các quốc gia lân cận đã không còn lăm le gây chuyện với rừng Jura nữa, cậu cũng được nhàn rỗi hơn trước, không còn đau đầu nghĩ ngợi tìm cách giải quyết từng việc từng việc chất chồng rồi lại thở hồng hộc vì quá mệt mỏi.

Cậu nhắm mắt, thả lỏng cả cơ thể và chìm trong nước, dòng nước bao quanh làm cho tâm trạng cậu thư thái hơn, mái tóc xanh mượt nổi bồng bềnh trên mặt nước, đang thư giãn, bỗng cậu nghe có giọng nói trong đầu.

  'Rimuru đại nhân, tôi có thể tiến vào chứ?'  là giọng của Diablo, hắn ta có vẻ đang đứng ở bên ngoài. Rimuru chồm mặt lên khỏi bồn, với tay vắt bớt nước trong tóc rồi gọi :

  'Vào đi.' 

Một bóng đen lập tức xoẹt qua, hình dáng nghiêm chỉnh với một tay chắp lên ngực, mái tóc đen điểm chút sắc đỏ và vàng cùng với chiếc áo đuôi tôm trông không khác gì một quản gia. Diablo ngước mặt lên, nụ cười nãy giờ hắn mang bất ngờ cứng lại, mắt trợn tròn, khuôn mặt bỗng nổi nhiệt. Cơ thể bật về đằng sau, tay đưa lên che mắt lại ấp úng nói:

  'Ri...Rimuru đại nhân!!'  Diablo nhanh như chớp xoay lưng lại, tay che kín cả khuôn mặt ngăn cho bất cứ biểu cảm nào lộ ra ngoài, chân tay run lẩy bẩy, mồ hôi sau gáy túa ra như suối. 

  'Sao đó, có chuyện gì à?' Rimuru khoanh tay, tựa lưng vào thành bồn nghi vấn nhìn cơ thể run rẩy của Diablo

  'À không... không có việc gì quan trọng. Tôi...tôi sẽ quay lại sau, tôi xin phép...'  rồi hắn biến mất, Rimuru còn chưa kịp phản ứng được câu nào thì hắn đã chạy mất. Cậu gãi đầu khó hiểu, nhưng lại cũng ngồi xuống tiếp tục hưởng thụ, tuy hành động vừa nãy của Diablo mắc kẹt mãi trong đầu cậu không trôi đi được., nhưng hắn ta cũng không phải là một người làm việc cẩu thả nên cậu cũng không quá lo lắng "Tí nữa hỏi hắn sau vậy, giờ thì ngâm tiếp thôi~"

---------------------------------------------------------------

Diablo dịch chuyển về phòng, anh thở dốc dựa người vào tường rồi từ từ trượt xuống, tay run rẩy đem kéo khóa quần móc ra anh bạn cương tới nổi đầy gân. Anh dùng răng gỡ bỏ đôi găng tay, tay từng nhịp từng nhịp nhấp nhô đồng đều cùng tiếng rên nhẹ, trong đầu tràn ngập hình ảnh ban nãy của Rimuru.

[DiaRi] Ánh sáng của quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ