-------------------------Kết băng-------------------------
"Ngài thật sự là nguồn ánh sáng tỏa rực rỡ trong bóng tối, ngài Rimuru"
"..."
Rimuru sững sờ, cậu cảm thấy thật sự lạ lẫm với điều mà vừa xảy ra, cậu chỉ ngồi im, không nói một tiếng nào mà nhìn vào trang giấy đó.
"Cái này là... tỏ tình à?" Ngón tay cậu miết miết trang giấy, lông mi cậu run run, khóe mắt cậu dường như rỉ ra một chút nước mắt. Cậu hoàn toàn có thể cảm nhận được cảm xúc của người viết nó, điên cuồng mà lại có chút... đau thương.
Cậu trời sinh là người mềm lòng, trước đây từng là con người đã thế, đây là bản tính của cậu, không thể sửa. Nếu chỉ đọc nó không thì cậu cũng đã đau lòng, nhưng đằng này cậu cảm nhận được rõ ràng toàn bộ cảm xúc chất chứa trong trang giấy này. Cứ như người viết mỗi lần đọc lại phải trải qua niềm đau đớn này vậy.
Rimuru đặt cuốn sách quay lại trong hộp và đóng nó, từng luồng cảm xúc mãnh liệt cũng nhạt dần đi, nhưng cho dù nó có biến mất thì Rimuru vẫn cảm thấy buồn bã như trước. Cậu chưa hề nghĩ rằng bản thân lại được thủ hạ của mình thích sâu đậm như vậy. Cậu cũng biết là có nhiều người khác thích cậu, nhưng đó chỉ là niềm yêu thích giữa chủ nhân với thuộc hạ hay tình cảm gia đình mà thôi, còn thứ này là một điều vô cùng khác.
Cậu cảm thấy khá sợ hãi, cậu chưa từng yêu đương một lần nào trong cả hai cuộc đời, lần này lại lôi đâu ra người crush bản thân, mà lại là một tên đực rựa cao to hơn cả cậu. Rimuru thậm chí còn tính chạy biến ra khỏi đây, nhưng nhớ lại cảm xúc của Diablo mà cậu vừa trải qua thì lại không thể nhúc nhích.
Rimuru ngồi đó mà vò tóc suy nghĩ, không hiểu sao cậu lại dám chắc rằng nếu như chỉ cần cậu làm như chẳng có gì xảy ra thì Diablo chắc chắn sẽ luôn đau khổ như vậy cả đời của hắn ta, nghĩ tới đó thôi mà trong lòng cậu lại trở nên mềm nhũn.
Rimuru thật sự không cảm thấy ghê tởm đồng tính hay mấy người gay cho lắm, cậu cũng có vài người bạn gay nên cũng không có cảm xúc quá mãnh liệt, nhưng cậu chưa từng nghĩ bản thân lại trở thành gay. Bấy lâu nay cậu chỉ mơ ước cưới được cô vợ chân dài, vòng 1 khủng về rồi sinh con và sống một cuộc sống vui vẻ thôi, có ai mà muốn yêu đương với đàn ông chứ.
Cậu đứng dậy đi qua đi lại nghiêm túc suy nghĩ rồi lại ngồi bệt xuống đất, mắt cậu nhìn vào cuốn sách đó rồi lần nữa cầm nó lên và mở trang cuối ra.
Hạnh phúc, nhẫn nhịn, điên cuồng, đau khổ,... từng luồng cảm xúc đó lại lần nữa chảy vào não cậu, tất cả chúng khiến cậu cảm thấy rất chóng mặt, nhưng cậu không bỏ nó ra mà lại giữ nó chặt hơn. Không khí xung quanh trầm xuống, cánh cửa tòa lâu đài bỗng bật tung ra, xuất hiện đằng sau nó là một bóng dáng rất thân quen.
----------------------------------------------------------------
Diablo đứng trước "ngôi nhà" của hắn, ánh mắt hắn cực kỳ lạnh lẽo, tay trái còn cầm một cái đầu đã bị chém bay cơ thể. Hắn đã tiện tay giết một con ác ma ở gần đó, hắn muốn giải tỏa bớt sự tức giận trong hắn, hắn không muốn giết con giòi bọ đó quá nhanh chóng, hắn muốn từ từ hành hạ nó, đem thân xác nó rồi rọc da, xâu xé đến chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DiaRi] Ánh sáng của quỷ
RomanceMột cuộc đời chỉ có bóng tối và chém giết. Hắn đáp ứng những lời kêu gọi của bọn nhân loại ngu ngốc chỉ để đổi lại một linh hồn đầy ghê tởm. Nhưng ngài thì khác, ngài như một tia sáng vụt qua thế giới của hắn, đầy trong trắng và thuần khiết....