Chương 1 : Gặp gỡ

572 6 5
                                    

Sau một hồi chen lấn ở siêu thị , cuối cùng Hữu Tuệ cũng đã bước được ra đến cửa chính . Hôm nay siêu thị đang ở trong kì siêu khuyến mãi , nhưng đông như thế này thì cô có chút giật mình thật . Huyền Mai bảo cô mua cho cô ấy một gói bánh hiệu Chokki mới ra những nếu quay lại trong đó một lần nữa thì Hữu Tuệ sẽ chẳng còn sức mà lết ra ngoài , đành không mua vậy , nhưng Huyền Mai nào cho qua như thế , cô nàng chắc hẳn sẽ ca cho cô một bài từ sáng đến tối cho xem . Hôm nay thời tiết rất nóng , có lẽ trên 35 độ , làm mồ hôi ướt dính cả một mảng sau lưng , thấy có chút bẩn , Hữu Tuệ quyết định sẽ về nhà trước rồi quay lại nhà của Huyền Mai sau . Bắt chiếc xe taxi bên lề đường , cô mở cửa xe ngồi vào trong ,nhắm mắt nghỉ ngơi đôi chút, hôm nay cô thực sự rất mệt rồi.
''Chú à chở tôi đến nhà hàng Thượng Kinh đi.
Nghe có tiếng nói ,Hữu Tuệ mở mắt nhìn ra cửa xe.Chưa kịp nhìn rõ đã thấy một bóng đen chui tọt vào ngồi cạnh cô. Bác tài xế quay xuống nhìn cô nói :'' có thể nào cho anh chàng này ngồi cùng xe được không? Chỉ một đoạn ngắn thôi .''.Hữu Tuệ cũng chẳng suy nghĩ lùi sát vào cửa xe nhường chỗ cho anh vào ngồi ,rồi nhìn cảnh ngoài đường . Bỗng lon nước ngọt trong túi rơi ra ,cô cúi xuống nhặt lên lại,lúc này Hữu Tuệ mới để ý đến người đàn ông ngồi cạnh mình . Thật là cực phẩm nha. Vì anh cuối xuống nên cô có thể nhìn thấy cả những sợi lông mi dài che phủ đối mắt sâu thẳm ấy , sống mũi cao , đôi môi mỏng , có chút đo đỏ ... cô thật không thể rời mắt khỏi người đàn ông này . Có lẽ anh đang ngủ. Bỗng anh ngẩng đầu lên bắt gặp anh mắt của cô , có chút giật mình nhưng thoảng qua rất nhanh , cô còn cho rằng lúc nãy mình nhìn nhầm . Cô cất tiếng nói trước : '' Chào anh ,tôi tên Hữu Tuệ , không biết anh đi đâu thế ? '' . Anh ngồi thẳng dậy , như nhìn kĩ cô hơn thêm lần nữa , đôi môi tựa nhếch lên , nữa cười nữa không , giọng nói có chút lạ ,nhưng vẫn rõ từng chữ .
'' Tôi thật không ngờ đến được có người ngưỡng mộ nhan sắc của mình ,đến nỗi taxi cũng dám ngồi vào được , hơn nữa cô thế này thì thật không thể gây được sự chú ý của tôi. ''

Hữu Tuệ bất động sau 5 giây ,cuối cùng cô cũng hiểu anh chàng đẹp trai này đang hiểu nhầm cô đeo đuổi anh ta .
''Anh có chút hiểu lầm thì phải ,thật ra thì anh...''

Cô chưa kịp nói xong ,anh đã nói lại rất nhanh .
''Cô không cần ngại ,dù sao chuyện này cô không phải cố tình sắp xếp sao , tôi sẽ không để tâm đâu ,phụ nữ không phải ai cũng thích cái gọi là định mệnh sao ''

''Anh à , thật sự thì....''

''Thật sự là cô ấy không có ý gì cả , là do cậu tự ngồi vào xe , tôi chưa kịp nói thì cậu đã ngồi vào , may người ta là con gái tốt nếu không thì cậu đã không ngồi trên xe bây giờ được ''. Tiếng bác tài xế vang lên , đủ để cho 2 người đều nghe thấy , đặc biệt là anh chàng bảnh bao kìa . Anh có chút ngẩng ra , nhưng rất nhanh lấy lại phong độ , quay sang nhìn cô,ánh mắt dò hỏi đôi phần , nhưng lại thôi . Quay đầu lên nhìn bác tài , nói to :'' Cho tôi xuống ở đây đựơc rồi .''

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 15, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tựa như tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ