Takbo!
Naka flats ako at medyo mabilis pa ako tumakbo pero ang bilis kong hingalin ngayon.
I stopped and took a deep breath when I heard someone yelling.
"You! Stop!" He shouted
That shout became a fuel for me to run away so I started running again. Bakit naman kasi kailangan pa namin magkita ngayon! Di pa ako ready!
Habang nagrereklamo ako sa loob-loob ko ay bigla nalang akong umangat sa ere kaya agad naman akong napasigaw.
"Ahhh! Let go of me!" Sigaw ko at nagwawala na.
Binuhat niya ako ng parang sako kaya bigla nalang akong natauhan at natahimik sabay hampas ko sa balikat niya.
"W-wait! Don't carry me in this way. Ugh! Don't put pressure on my stomach" reklamo ko pa at kaagad naman niyang iniba ang posisyon ng pagkakabuhat sakin.
Naka bridal carry na ako and he looked at me and at my stomach. Napaiwas naman ako ng tingin sa kanya sabay lunok ng sarili kong laway.
"Heh! We will talk later, lady" he said as veins bulged from his forehead and neck showing how angry he was right now.
I can't escape, I know I have no way of escaping right now and I don't know if he will let me go after this.
Isa pa! Nakakahiya ang ginagawa niya ngayon! Hindi ko naman masabing kaya kong maglakad mag isa kaya pwede na niya akong ibaba. Mukhang sasabog na sa galit eh.
Napakagat labi nalang ako at napayuko nalang. Buhat-buhat niya ako at nakita naman kami ng ilang mga tao kaya biglang namula ang pagmumukha ko.
Nagtago ako sa kanya at pumikit para maiwasan ang mga tingin nila sakin. This is so embarassing, I have never felt this type of embarrassment and it was tormenting.
Oh god, I hope he realizes how embarrassing this is. This position is so---!
Hindi ko nalang namalayan na nakarating na kami sa isang itim na sasakyan kung saan ay may nakaabang dun na dalawang lalaki na mahahalata mong isang trained na tao sa kilos at galaw nila.
Nang makita nila kami ay biglang tumuwid ang tayo nila at sabay patay ng kanilang sigarilyo at nagsaludo.
Tiningnan lang sila ng lalaking ito at sinenyasan ang isa na buksan ang pinto na kaagad naman nitong ginawa.
Tahimik lang ako na nakaupo sa lap niya sa back seat samantalang pumasok na sa driver's seat at front passenger seat ang dalawa.
Biglang bumilis ang tibok ng puso ko sa kaba, alam kong magkikita din kaming dalawa pero hindi ko alam na ganito kabilis yun. Pumunta ako dito dahil akala ko may ibang ginagawa ang lalaking ito at hindi siya pumupunta dito.
Teka, saan ba ako dadalhin ng lalaking ito?!
Napatingin nalang ako sa kanya at ang papalayo na na-resort.
"Wait! Where are you taking me?! I need to go back--!" Hindi natapos ang sasabihin ko ng hawakan niya ako sa bewang to put me in place and blow into my ear which earned a shrieked of me.
"What are you doing!" Sigaw ko and as I turned my face to him I accidentally hold his--uhmm--his down there and gave me a fright of how big it was.
Binawi ko agad ang kamay ko and I looked at him accusing as if he had done something terrible to me which he only gave a raised eyebrow as an answer.
"So, how was it?" He asked
"Huh?"
"Down there, you just touched something you shouldn't have" he whispered into my ear and said those words.
YOU ARE READING
Re: Start
RandomTime stopped. A lot of mistakes had happened, many have been hurt. People dying in misery, sadness and alone. A lot misfortune is unbearable. A lot of voices is screaming with pain. Many had regretted for what they have done. Time started to run...