tập 3

2.7K 164 8
                                    

Quỷ mang 3

Hắn nhìn tôi, hắn cườu tôi rồi hắn đứa thứ khủng khiếp đó vào ngườu tôi.

Thứ đó mềm oặc còn mang theo một thứ mùi chua lòe của nước cả, mùi bốc hơi của rác rưởi, một cảm giác có khúc mềm vãi cả ra có khúc lại gồ ghề.

Cổ họng tôi dâng lên một thứ mùi chua, bụng tôi cồn cào vì kinh tởm, tôi trợn trừng mắt, rồi một cái mắt rơi xuống ngườu tôi.

Tôi không biết mình nên làm gì, cơ thể tôi bị cố định bởi những bàn tay với những mảnh xương sắc nhọn.

Tôi không biết mình đã khóc bai lâu van cầu như thế nào nhưng lại không hề nhận được một chút nào lòng tha thứ của hắn.

Hắn cứ hành hạ tôi như vậy.

Cho tới sáng.

Tôi loạng choàng bò ra giường.

Cho rằng mọi thứ đã kết thúc.

Tôi lung lay mà đi từng bước trên cơ thể đầy đau đớn và chân đầy vết thương, giữa chân còn rỉ xuống một thứ chất dịch đầy ghê tởm.

Tôi tiến đến gần cửa.

Cạch một tiếng.

Cửa không mở...

Cửa không mở!!!

"Mẹ kiếp!!!"

Tôi  sợ rồi, nơi này tối, cửa lại không mở. Tôi một chút cũng không muốn ở đây thêm giờ phút nào. Mở cửa! Mở cửa đi.

Tôi hốt hoảng, cầm cái ghế mà phang chiếc cửa chỉ là ngoài tiếng keng chói tai lại không làm xây xát cánh cửa một chút nào.

Không... không thể nào. Tôi ngồi sụp xuống sàn. Tuyệt vọng. Quệt giọt nước mắt lăn trên mặt. Trong cổ họng giường như có gì đó nghẹn nghẹn.

Hình như tôi thấy một bãi thịt nhầy, tôi bỗng có một dự cảm không tốt với nó.

Nó trườn tới, rồi nó bò lên chân tôi.

"Cút đi! Đồ khốn nạn, mày còn muốn đùa giỡn với tao như thế nào"

Tôi dường như nghe giọng nói khàn khàn không biết truyền đi từ đâu của hắn truyền tới:

"Tôi muốn... như thế này mãi mãi, trêu ghẹo hắn, cưỡng hiếp em, khống chế em, khiến em giãy dụa dưới cơ thể tôi lại không thể nào chạy thoát được"

"Không... không..."

Tôi đạp chân tôi giãy dụa chỉ là thứ đó càng trườn lên cơ thể tôi một cảm giác nhớp nháp đầy mùi máu và thịt rữa.

Thứ đó chạy tọt vào họng, vào mũi tôi cảm thấy nó chậm rãi mà trườn xuống bụng tôi. Tôi lại nghe tiếng nói ngập ngừng mà ngắt quãng.

"Đây là thịt vai tôi, thứ em băm ra rồi xoay nhuyễn vứt rác, em sao có thể làm thế, thật khiến tôi đau lòng... em phải ăn nó chứ"

"Đây là ruột già tôi, tôi nghĩ nó có vị mặn mặn..."

Tôi trợn cả mắt lên nước mắt ứa ra, tinh thần của tôi dần trở nên không bình tĩnh. Tôi dường như muốn điên rồi.

Quỷ MangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ