...1st day na ngayon ng practice namin at excited na akong makita si Mr. Dimple.. ahmmm.. magiging close friend kaya kami? or hanggang tingin lang ako sa kanya??... ano ba naman tong pinag iisip ko.. think positive Bubbles.. magiging close frind kayo!! ...go kaya koto.... ^_^....
"hi players!!"
"hello coach.."
"before we start our practice may u all introduce ur self..kasi some sa inyo bago lang dito..okey ba yun?"
"okey sir...este coach!!..hahahahaha"
"ang kukulit nyu talaga..ohh sinong gustong mauna?"
.....ano ba naman to nagtitinginan pa..kung ako nalang kaya ang mauna? ... kaso nahihiya naman ako nakatingin kasi si mr. dimple sa akin ee..wow haba ng hair!! hahahahahha.....
"sir kami nalang po na boys ang mauna..pwede po bah?"
...wow! ang energetic naman ng Mr. Dimple ko.. wahahahaha... ang gwapo na talaga!!! shitx!!..at nagpakilala na nga sila..ang gwapo nya talaga kapag nakasmile..hahaahahaha.. parang matutunaw na ata ako ahh.. super kinikilig..wahahahahahaa....
"ngayo tapos na ninyong ipakilala ang inyong mga sarili...magstastart na tayong mag laro..sinong gustong magkapartner..1 lalaki at 1 babae."
"ako po at si bubbles coach!"
.....huh ako? kapartner ni mr. dimple..oh my god!! tutuo ba to or nanaginip lang ako.. pls lord gisingan nyu po ako... hindi talaga ako makapaniwala..!!.......
"hoy bubbles!!"
"ay butiki!!"
"ano bang nagyari sayo??"
"ha ehhhh.. wala.. may naisip lang kasi ako.."
"ahh..okey.. btw! okey lang ba sayo na ikaw ang kapartner q?"
................OMG!!! tutuo nga ako nga ang pinili ni mr. dimple na kapartner!! yahoooooo.. super happy ko talaga... wahhahahahahahahah..............
"a-a--a---a-ahhh... okey no probz!! ^_^"
"thanks ahh.. cge punta na tayo dun laro na tayo!!"
"okey!"
---------------------------------------------------------------------------------
---after 2 days----
....ano ba naman tong lalaking to.. napakasweet na nya talaga ... promise malulungkot talaga akko kapag natapos na tong laro namin... "sana ganito lang tayo parati sweet!!"... hahahaha.. dagdag inlove nanaman ako sa kanya.. i really really like u na talaga Mr. dimple!!....
"bubz, ahmm pwede ba tayong mag usap?"
"pwede ahh.. bakit ano ba yun lance?"
"ahmm.. kung liligawan ba kita may chance ba ako sayo?"
O_O
...ano? liligawan ako ni mr. dimple.. oh my god.. ano ang gagawin ko??... hala!!.......
"huh? ako liligawan mo?"
"huo sana.. pwede bah?"
"ahmmm.. diko alam ehh.. pero just prove ur self nalang ahh"
"okey ahh.. promise hinding hindi ka talaga mag sisisi...."
"talaga lang huh!!"
"promise!!"
BINABASA MO ANG
They Don't Know about Us!! ^_^
Teen FictionEvery teardrop is precious so better make sure that if you drop some, it’s worth crying for you can never pick them up and put them back to your eyes.Don’t force yourself to fall in love just because you think it’s your turn. Wait for a while, maybe...