Chapter IV - ( flash back )...ouch!! part 1

78 3 0
                                    

-------sa kwarto-------

"bessy ba't ka nagkakaganyan?..diba noon parang gusto mo pang pagtripan ang mga boy bat ngayon parang hate mo na sila?"

....huh ano? e parang wala namang pagbabago ang tingin ko sa mga boys ee pare-pareho lang naman silang masarap pagtripan..ano pa naman tong pinagsasabi ni Sed huh!!..nakakainis naman..kong alam lang nya kung bakit ako nagkakaganito.. :(

"ako nagbago? hindi nuh.. badtrip lang kasi ako sa lalaking yon! sadya kasing pinanganak na walang modo at akala niya pareho ako sa ibang babae diyan na parang wala nang bukas kong makatingin sa kanya.. ASA sya!!"

"hinay-hinay lang bessy..baka madevelop ka sakanya.. gwapo naman siya eh.. kaso lang medyo chick boy!! hahaha"

"hindi noh.. ang pangit kaya niya..at ang kapal kapal pa ng pagmumukha.."

"kalma lang bess... btw! matanong ko lang.. ba't gusto mo palang pagtrippan ang mga boys at parang hindi pa kitang nakitang nagseseryoso sa mga boyfriends mo ahhh.."

"ahmmm... alam mo best.. pare-pareho lang naman ang mga lalaki ee..hindi seneseryoso ang babae at gusto lang nilang saktan ito at iwanan..alam mo nakaranas na ako one time na magseryoso sa isang relasyon kaso yun niloko ako kaya ito mas gusto ko pang pagtrippan ang mga boys kaysa masaktan ako ulit ng subra-subra...."

"talaga bessy? may seneryoso kana sa mga karelasyon mo?"

"huo naman.. siya yung 1st boyfriend ko at 1st love..kaso yunnalaman ko na may iba pa syang penopormahan na kami pa yun nagalit ako sakanya at hindi ko na siya pinapansin..."

"nagbreak kayo?"

"wala kaming break up hanggang ngayon..hindi ko kasi kayang kausapin siya kasi masakit yong ginawa nya sa akin..minahal ko sya best tapos gaganituhin lang niya ako.. lulukohin at sasaktan..."

"paano kayo nagakakakilala bess? BTW! sino ba yung lalaking yun na nagluko sayo?"

"ito kasi yun best...."

------<Flash Back>--------

...............2nd year high skul ako noon nang una kong makilala c Lance Chua ang ultimate Mr. Dimple/Mr. Sporty ng Campus.....................

"best Yur..kilala mo ba yong lalaking yun?"

----------( si Yuri pala ang isa pa naming best friend ni Sed.. magkaklasi kami ni Yuri simula nong 1st year.. kaso ngayong 4th year ay nagdeside ang parents nya na dun nalang daw sya magpatulo nang kanyang pag-aaral sa korea kasi dun my stable na trabaho ang kanyang mga magulang.. malingkot ako noong nalaman ko na aalis na siya kasi sa lahat ng mga kaibigan ko siya lang ang super close ko kaya hindi ko talaga makayanan na maghiwalay kami...pero nong paukan na nabigla ako nang nakita ko si Sed na nakaupo sa loob ng room namin at yun hindi na ako malungkot kasi nagtransfer na sa skul namin ang isa ko pang super close na kaibigan)-------------

" huh! saan best?"

"yun ohh yung cute na my dimple!!.. cute nya talaga"

"ahh.. yun? si Lance Chua ang Mr. Dimple ng skul"

"ahhh.. Lance Chua pala huh.. cute nya best nuh?"

"huo naman.. crush ko nga yan ee.. cute nang dimple..hehehe"

"ako din parang crush q na din sya!!..hahahaha"

"okey!! share tayo best.."

"tnx best"

---------(after a week)------------

"best.. inadd ako ni mr. dimple sa facebook at ni like na ang pp q..hehehehe"

They Don't Know about Us!! ^_^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon