Ngoại Truyện

326 29 8
                                    

Một ngày nọ, bạn Rose nhà ta chế ra một bình thuốc có chứa thứ gì thù chúng ta không biết.

Khổ nỗi, bạn Rose lại chán sống đưa bình thuốc cho Jaki và dụ dỗ ẻm uống và kết quả......trên đầu bé Jaki là đôi tai mèo, đuôi với màu lông là trắng.

Sau khi bé nhà mình nhìn thấy cái thứ phụ kiện kia thì trên đầu nổi dấu thập, cái đuôi đằng sau thì bắt đầu nghoe nguẩy khó chịu.

Bỏ mặc bạn Rose bị tình cảnh như anh thanh niên kia, bé nhà ta thong thả vào nhà ăn. Cái ánh mắt như lũ sói thấy đồ mặn nhưng đành kìm lòng ăn chay.

Ôi! Cuộc đời là những niềm đau :)))

Không sao! Đợi BOSS/em lớn lên rồi chuyển sang ăn mặn cũng không lâu lắm đâu!!!._cả đám bắt đầu quyết tâm đến lạ.

Pieere cố giấu cái sự mất bình tĩnh đang cuồn trào như sóng biển ập tới. Đem thức ăn đến trước mặt cậu nhịn không được liền xoa xoa vài cái. Dĩ nhiên bản tính của mèo từ đó mà trỗi dậy. Cậu hưởng thụ cái xoa đầu ấy, cái đuôi nghoe nguẩy vì bực dọc nay liền dựng đứng lên còn có chú run rẩy vì thoải mái.

MOE VÃI *BÍP*

Cả lớp ngất đi, thanh HP liền trở về 0.

Boss/em có thể bớt moe được khôn????!?!!?

Karen bước đến bên cạnh cậu, cố che đi vệt hồng đáng nghi, hỏi:
-Jaki, cái thứ trên người cậu là sao??
Cái mặt than kia vẫn không đổi nhưng cái đuôi thì ve vẩy.
-Chắc cậu ấy đang giận ai đó? Nếu mèo ngoắc đuôi thì đang cực kì khó chịu, còn dựng đứng lên là muốn được vuốt ve._Falcon vẻ mặt am hiểu, gật gù giải thích.

Jaki múc một muỗng cuối cùng,lúc này mới lên tiếng:
-Do Rose làm, cậu ta dụ tôi uống.

Vivian tức giận đập bàn, hét lớn:
-Tôi sẽ thách đấu với cậu ta!!!!! Dám làm như thế_ thật ra là mình muốn xin lọ thuốc đó!!!_Nghĩ thầm

-Mà tôi thấy....bộ dạng này hợp với cậu đó, Jaki._Louis mỉm cười đầy ẩn ý
Trong đầu Louis lúc này đang nghĩ tới cảnh mà trẻ em dưới 18+ không nên xem.
*Mấy món đồ chơi mình mua cho boss nhưng lúc đó không tiện. Bây giờ thì tiện rồi!*_Louis nghĩ nghĩ

//Tg: Chào cháu rể, cháu có muốn hưởng dịch vụ VIP không, đảm bảo không ai làm phiền. Cung cấp đồ dùng đủ loại, đa dạng về mùi hương và kích thước.
Louis: Chào ông ngoại, tất nhiên là cháu muốn rồi. Nhưng làm thế nào để có VIP ạ??
Jaki: Hai người cán sống rồi à!!!!
Tg: Mai rồi bàn tiếp cháu ha! Tạm biệt
Louis lễ phép gật đầu: Vâng tạm biệt ông ngoại
Jaki: Hai người chết chắc rồi//

Thế là cả lớp thêm Mr. Cà Rót( mới tham gia) túm tụm lại xung quanh cậu, tò mò các kiểu, sờ nắn các thứ khiến cậu khó chịu không thôi. Vẻ mặt ghi chữ tránh xa ta ra, không ta cắn chết. Nhưng nhìn với góc nhìn nào cũng chỉ lòi ra hai chữ ĐÁNG YÊU!

Manh chết người ta rồi!!


Tác giả hớp một ngụm trà nóng, thong thả nhắm mắt hưởng thụ không khí trong lành: một ngày bình yên nha~ Ây da, nóng!

Bonus thêm đấy, coi như quà xon lồi đã để các bạn chờ🙃🙃🙃🙃

《ĐN Lớp Học Ma Sói》[[AllJaki]] Bad DreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ