KHÔNG ĐỀ(SS2)

369 25 4
                                    

Cậu phòng bị, dùng ma pháp xác định để tra thực lực của bọn người kia

Cũng chẳng dễ đối phó cho lắm, 2  người cấp 3 và 1 người cấp 5. Cậu hiện tại đang ở cấp 4 do không có thời gian cùng kiến thức để tập luyện

(Tg//Thế giới này, mạnh nhất là cấp 7)

Bản thân định xông ra tiêu diệt cái lũ kia thì trong đầu vang lên một giọng nói rất quen thuộc

-Mặc kệ họ, đây chính là bước ngoặc được định mệnh sắp đặt. Không được nhúng tay vào.

Cậu khẽ lắc nhẹ đầu nhằm xua đi cái giọng nói đang làm phiền mình. Bà chủ quán nhíu mày lo lắng nhìn cậu, bàn tay to xoa đầu cậu
-Sẽ không sao đâu. Mọi chuyện rồi sẽ qua mà.
Đó là câu mà mẹ cậu thường nói với cậu như vậy. Lại nhớ tới ngôi làng ấy mà không cẩn thận tỏa sát khí

Cái lũ phản động kia sau khi quét cả cái tiệm này mà chẳng thấy một móng người liền tức giận bỏ đi. Nhưng cái tên cấp 5 phát giác ra sát khí của cậu nhíu mày ra hiệu với hai thằng không não.

Ở đó có người...

Rất nhiều người....

Nhưng có một tên khiến tên cấp 5 chú ý nên hắn sẽ đích thân đem người đó về giới thiệu cho thủ lĩnh

[[RẦM!!!!]]
Một tiếng động lớn phá tan sự im lặng dưới địa đạo rộng lớn. Một tên cao lêu nghêu, đầu trái sầu riêng nở một nụ cười trông thật tởm lợm
-Há Há Há Há!! Thì ra cái ngươi ở đây...làm gia gia đây tìm muốn mỏi cả mắt!!
Cái bọn phản động mặt mày bặm trợn duy chỉ có gã cấp 5 là bình tĩnh. Con ngươi sau mũ trùm quét hết cả đám người đó, để hắn xem xem cái người làm hắn hứng thú đang ở đâu..

Cậu dĩ nhiên biết nên lặng lẽ lùi về sau mấy bước, âm thầm khởi động cơ quan ngầm dưới địa đạo do chính cậu bày ra.

Tên cấp 5  xem xét một hồi nhưng cái sát khí kia cứ như bốc hơi đi vậy khiến hắn có chút thất vọng....cứ tưởng sẽ gặp được chứ! Chẳng lẽ mình nhầm?
Nghĩ tới đây thì cái giọng của tên cao kia nói trong mừng rỡ
-Xem tao tìm được gì nè mập
Cái tên được gọi là Mập kia có vẻ không khó chịu gì về cái biệt danh mà tên cao kia đặt cho hắn. Vẻ mặt của tên Mập kia tỏ vẻ thèm thuồng nhìn người phụ nữ bị tên cao nắm tóc kéo lại gần để quan sát
Phải nói sao cho lịch sự nhỉ?
Emmmm...
..
Điện nước đầy đủ à không...có chút dư

Đủ xài trong những trường hợp mất nước, điện.....

Cậu nhìn người phụ nữ kia đang hướng mắt cầu cứu về phí cậu, cậu muốn giúp lắm nhưng hễ bước lên dù chỉ nữa bước thì cậu lại bị cái giọng nói kia làm phiền.

Không được can thiệp

Tên mập có chút dè dặt nhìn tên cấp 5 kia xin xỏ
-Hahahaha..um. cái kia em đem con mụ này về chơi được không đại ca??
-Chơi xong em chắc chắn sẽ giết nó để bịt đầu mối mà..._tên cao lêu nghêu cũng dè dặt xin xỏ

Thấy tên cấp 5 im lặng bọn phản động cũng biết đã được chấp thuận liền thò bàn tay nãy giờ đã không an phận bóp ngực người phụ nữ. Vẻ mặt liền xuất hiện sự ghê tởm đến cùng cực, miệng mắng chửi bảo tránh ra, cút đi, ghê tởm...
-Hahaha....mày càng làm thế tao càng hứng thú đó_tên cao lêu nghêu bày vẻ mặt hứng thú đến biến thái
Tên mập thì thè lưỡi liếm liếm mặt người phụ nữ, nụ cười kéo đến tậ mang tai.
Một trong số những người dưới hầm dũng cảm cầm kiếm xông lên tấn công cái tên mập kia.
CÂM LẶNG DIỆN RỘNG*
[[RẦM]]
Sau tiếng động lớn, mọi người chỉ thấy cái tên cấp 5 đứng che chắn tên mập, người dũng cảm cầm kiếm thì nằm bất động dưới đất, thở từng quãng rồi cuối cùng nằm bất động không nhúc nhích.
-Nếu muốn giống tên thấp kém này thì bước tới đây.
Tên cấp 5 "nhẹ nhàng"  nhắc nhở, ánh mắt như cũ lạnh lùng lướt qua ngay tức khắc liền dừng lại khi thấy cậu. Máu của tên cấp 5 này như chai pepsi được thả viên metos vào.
-Ngươi. Lại đây.
Giọng nói chứa đầy sự đe dọa nói với cậu. Bà chủ quán ngay lập tức đanh mặt che chắn cho cậu hệt như con gà mẹ cố gắng bảo vệ con của mình khỏi lũ quạ khốn kiếp ấy. Bà cố nói với lòng, mày mà sợ cái thằng ấy.. thì ai sẽ bảo vệ thằng bé?..bà quay sang nhìn cậu có chút kiên quyết...dù có chết mày cũng phải bảo vệ thằng bé!!

-Mày là thằng giống ôn gì mà gọi nhân viên tao tới chỗ mày?
Cái giọng quát mắng người khác bây giờ phi thường run rẩy, cố gắng đánh chủ ý lên mình. Tên cấp 5 cũng chẳng phải dạng ngu si, đần độn đạp lên cái xác đã lạnh tự bao giờ ý là không muốn như người này thì cút ra.

Vị thủ lĩnh của nhóm phản động nhìn cô gái với làn da trắng hồng hào nhưng lại bị bùn đất vùi dập. Hai bên má là hai ngôi sao đen, lúc cô gái vùng vẫy ánh sắng chiếu vào một thứ như bằng bạc trông khá chói mắt. Vị thủ lĩnh nheo lại trông khá thích thú với cô gái trước mặt....bọn đầy tớ của hắn nhận thức được rằng...bọn hắn đã bắt đúng người! Không biết có được thưởng không nhỉ?
Một trong số những người bắt cô gái kia bước lên phía trước, cung kính nói
-Thưa thủ lĩnh, ngoại trừ con nhỏ này ra thì còn một người nữa ạ.
Vị thủ lĩnh khẽ gật đầu ra hiệu cho tên đó lôi người kia vào.
Chà...

Lâu rồi không gặp nhỉ? CATHERIN?

Người con gái ta yêu...

Nụ cười vừa xảo quyệt vừa có chút ôn nhu nở trên gương mặt vị thủ lĩnh. Người đàn bà bị lôi vào gương mặt có vài phần diễm lệ, ánh mắt chứa đầy cừu hận nhìn hắn. Vị thủ lĩnh bật cười, xua tay ý đuổi cái lũ đầy tớ kia ra.
-Nàng vẫn vậy nhỉ? Catherin. Vẫn xinh đẹp như ngày đầu ta gặp nàng.
Giọng điệu trào phúng hệt như đang ôn chuyện cũ. Cô gái được lũ đầy tớ thả ra liền nhanh chân chạy lại chỗ người đàn bà tên Catherin xem xem Catherin có bị thương hay không. Chắc chắn là không sao liền đem ánh mắt cảnh giác cao độ nhìn tên thủ lĩnh.
-Một con chim non mà đòi đánh đại bàng? Dũng cảm đó cô gái à...
À phải gọi là Chino ấy chứ.
Hắn ta dịch chuyển đến trước mặt cô lúc nào chả biết, nắm lấy gương mặt đằng sau lưng cô miệng cứ lẩm nhẩm cái gì đấy. Chỉ có cô và vị thủ lĩnh kia biết..

NGUYỀN RỦA

-Ông muốn làm gì? Dừng lại!!!!!
Một làn khói đen từ bàn tay hắn chui ra rồi lại chui vào miệng của người đàn bà kia. Hắn nở nụ cười không rõ ý vị, nhún nhún vai rồi vuốt mặt người đàn bà đã bất tỉnh nhân sự, nói:
-Tôi có một đề nghị với cô. Nếu không muốn người này chết..thì cô phải chấp nhận đề nghị của tôi...

Cô có chút chần chừ rồi rất lâu sau mới gật đầu đồng ý.

-Đề nghị của tôi là..
Gia nhập hội phản động!

....

Tình hình bên cậu chẳng có chút khả quan. Tên cấp 5 thấy bà chủ quán vẫn ngoan cường chống đối thì ra lệnh với cái tên mập dùng thổ thuật bắt sống mấy tên còn lại...sau bày này sẽ có tác dụng. Hắn thủ đoạn dùng phép thuật thôi miên lên bà chủ quán lúc nào không hay chỉ thấy bà ấy trợn trừng mắt nhìn hắn rồi ngã vật ra sau. Có thứ gì đang chui vào trong người bà sau đó bà không còn ý thức ngã vật ra đất.
-Người làm gì bà ấy!!???
Cậu không thể nào giữ được bình tĩnh, người này..cậu đã xem người này như người mẹ thứ hai, người có thể cho cậu cảm giác an toàn..chỉ cần người này không còn nữa. Thì chắc chắn cái tên cấp 5 cũng thiên bất nhập, địa bất dung!!!

Jaki và Chino là hai người khác nhau nhưng họ có cùng chung một suy nghĩ

Phải bảo vệ người đã cho mình biết thế nào là yêu thương!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
End Không đề(ss2)
Ai dô! Hai tháng vừa qua tôi không có đang chap mới. Tôi thành thật xin lỗi.
Nhưng 2 tháng không đăng chap mới mà truyện lại leo lên hạng nhất làm tôi như muốn la lên cho cả trái đất biết đấy🤗🤗
Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người.
Cảm ơn bạn @hunumotsach đã khen tôi nhé. Ngại ghê hà~
HAPPY NEW YEAR !!!!!!!
Chúc các bạn nam nữ càng ngày càng đẹp, học hành càng giỏi, lớn lên có công việc ổn định. Có vợ, có chồng, có người yêu để tết này có người bên cạnh xem bắn pháp bông nhe.

Bye Bye👋👋

《ĐN Lớp Học Ma Sói》[[AllJaki]] Bad DreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ