Hello my fellow writers and readers!!!
I have a VERY VERY VERY IMPORTANT Announcement! Capslock para damang-dama!First of all, I would like to express my awesome gratitude to each and every one of you. Yung mga matagal ng tinapos ang storyang ito, yung mga paulit-ulit na naguguluhan at patuloy na binabasa ang storyang ito, yung mga bagong kaka-add palang sa library ng storyang ito at syempre yung sa mga bagong kakasimula na binabasa ang storyang ito.... (kakaloka!) Iainulat ko ito nung ako'y emong emo pa. Kaya pagpasensyahan niyo na kung kengkay talaga.
From the bottom of my balun-balunan (kung alam niyo po yun!) MARAMING MARAMING SALAMAT! THANK YOU VERY MUCH! KANGSAHAMNIDA! ARIGATOU GOZAIMASU! XIE XIE!
Utang ko po sa inyo ang tagumpay ng pambihirang storya na ito.Now, for the main event slash announcement of the year!
Ang inyong kengkay na author ay naimbitahan ng Dreame upang maging parte ng kanilang pamilya. Ibig sabihin po nito ay ang ibang story ko po dito sa Wattpad ay ililipat ko na po sa Dreame soon.Kung kayo po ay hindi aware kung ano ang Dreame. Pwes magkakasundo po tayo! HAHAHAHAHAHA.XD pero base po sa nakalap kong impormasyon. Kaparehas lang din ito ng wattpad pero naiba lang na platform. Mabibigyang pansin ang mga librong hindi napapansin sa wattpad. Kaya ano pa hinihintay niyo? Sugod na! De joke!
I'm very thankful dahil sobrang NAKAKATABA NG PUSO na may nakapansin sa aking pagsusulat. Nawa ay suportahan niyo po ako sa aking daang tinatahak. Huwag po kayong mag-alala dadating din yung time kayo naman ang mabibigyan ng opportunity. Ika nga patience is a virtue. Seven years na din po ako sa wattpad community and just this year lang po ako na-noticed. The right time will come for each of us!
Pero alinsunod sa patakaran ng bagong platform na aking sinalihan. Kakailanganin ko po na i-unpublish ang ibang chapters at magtira lamang ng lima (5) na chapters. Ako man po ay nalungkot para sa mga wattpad supporters ko. Huwag po kayong mag-alala hindi naman ito nabura ng tuluyan. Alam ko po medyo hassle but you can still read my work in my Dreame account "dakilangmissBi" pa rin po ang username ng inyong dakilang author. Doon niyo po ito mababasa ng buo at solid.
EVERYONE!!! as of now free po itong basahin sa Dreame.
Huwag sana kayong magsawa na sumuporta at muli... MARAMING MARAMING SALAMAT! Para sa ating lahat ang tagumpay na ito!!!
BINABASA MO ANG
My gangster QUEEN [(complete)]
Novela JuvenilPaano kung..... This is a story of a girl and a boy who destined to fight each other just to have justice... How fate brings them together and learn to love each other. What about their plans to have their revenge? What are they going to do? Rea...