Jungkook hít một hơi sâu, hướng mắt lên những tán hoa anh đào xinh đẹp xung quanh mình.
Cậu đến rất sớm và giờ thì cực kỳ lo lắng. Jungkook đã cố không xem tin tức khi nhận được tấm thiệp vì biết mọi người sẽ bàn tán về cậu và chồng tương lai.
Chồng...
Ý nghĩ sẽ gọi người kia là chồng khiến Jungkook mỉm cười. Cậu vẫn chưa hiểu rõ lắm về omega ấy nhưng qua những tin nhắn mà họ trao đổi dạo gần đây, người kia có vẻ rất dịu dàng.
Khá nhiều người đang bao quanh Jungkook, những ai trẻ tuổi dễ dàng nhận ra cậu nhưng không dám tiếp cận vì máy quay. Jungkook thở dài, tự hỏi không biết omega kia đã đến chưa. Mặc dù đang hồi hộp, nhưng kỳ thực cậu rất háo hức vì cuối cùng cũng được gặp người ấy.
"Anh có biết cậu ấy đã đến hay không chưa?" Jungkook hỏi, xoay người về phía cameraman đang quay cậu. Anh ta lắc đầu, khiến Jungkook thở dài thêm lần nữa.
"Làm ơn...đến nhanh lên nào." Jungkook rền rĩ.
Với cậu, thời gian đang trôi quá chậm. Jungkook vẫn còn lo lắng nhưng cảm thấy mình có thể xử lý được chuyện đó một khi omega tới nơi. Khi cameraman cuối cùng cũng báo rằng người kia đã đến công viên, Jungkook mỉm cười, bỏ tay vào túi.
"Em đoán rằng cậu ấy đang đâu đây trong công viên này thôi. Cùng đi tìm nào." Jungkook quyết định.
Cậu bắt đầu rảo bước, dứt khoát đi đến chỗ lớn nhất trong công viên. Khi tới nơi, lượng người ở đấy khiến cậu phải sốc. Dù rằng xung quanh rất đông đúc, nhưng Jungkook dễ dàng chú ý thấy có máy quay xung quanh. Nhưng họ không quay hình một ai đó nhất định, Jungkook bực bội gầm nhẹ. Cậu những tưởng sẽ dễ như ăn cháo nhưng rồi vẫn quyết tâm tìm được người kia chỉ trong một lần.
Jungkook chậm rãi dạo xung quanh, mắt đảo nhanh giữa mọi người. Cậu đang cố tìm kiếm bất kỳ gương mặt nổi tiếng nào mà mình đã từng nhìn thấy trên TV hay nơi khác. Jungkook dần thiếu kiên nhẫn, mong muốn được gặp chồng mình ngày càng mạnh hơn. Rồi cậu đột ngột dừng lại khi một mùi hương quen thuộc tràn vào mũi.
Trong không trung, hương hoa diên vĩ dịu dàng lan tỏa.
Jungkook nhanh chóng nhớ đến tấm thiệp nhắc đến "vua của các loài hoa". Diên vĩ là loài hoa gắn liền với giới quý tộc nước Pháp, cánh hoa trắng biểu tượng cho sự thanh khiết. Đó là lý do nó được xem như "vua của các loài hoa".
Cậu cảm giác cả cơ thể được thư giãn và tập trung chú ý xem mùi hương ấy đến từ đâu. Jungkook nhanh chóng di chuyển, bước đến cây cầu nhỏ. Càng tiến gần, mùi càng nồng nàn hơn. Cậu dừng lại khi tới gần cây cầu, mắt đặt lên chàng trai duy nhất đứng trên ấy, lưng đối điện cậu. Chàng trai ấy xoay người lại khi cũng đồng thời cảm nhận được sự hiện diện của Jungkook, và mắt anh chuẩn xác rơi vào cậu.
Miệng anh mở tròn, biểu lộ rõ sự ngạc nhiên. Jungkook nở nụ cười với anh khi bước lên cây cầu để đi tới đứng đối diện với người thấp hơn mình.
“Sao anh lại ngạc nhiên thế?” Cậu cong môi cười hỏi.
Omega đỏ bừng mặt, dời mắt khỏi khuôn mặt cậu. Anh không biết vì sao mình lại ngượng ngùng đến thế khi đối diện với Jungkook. “Bởi vì anh đang tìm em...Anh muốn tìm thấy em trước.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Kookmin ABO | Trans | We Got Married
Fanfictionalpha jungkook và omega jimin, là hai nghệ sĩ được ghép đôi cho mùa mới của 'we got married'