HOÀN LƯƠNG

173 6 0
                                    


☆, chính thiên 01

Tống Linh không có nghĩ tới sẽ ở nam phong quán lại lần nữa nhìn thấy Sở Thương Lâu.

Nhưng là xác thực tới nói, hắn cũng không phải "Nhìn thấy", mà là nghe được.

Tống Linh lúc sinh ra thai vị bất chính, hắn mẫu thân khó sinh ước chừng một ngày, thai nhi ở trong bụng bị đè nén lâu lắm dẫn tới trong đầu kinh lạc không linh hoạt. Ngày thường ban ngày ban mặt đảo cũng không nhiều ảnh hưởng, nhưng nếu là đuổi kịp mưa dầm thời tiết, Tống Linh liền mắt không thể thấy, chứng bệnh nhẹ khi chỉ là trước mắt mơ hồ bóng chồng trùng trùng điệp điệp, phát tác đến lợi hại đó là một mảnh đen nhánh hoàn toàn mù.

Tống gia ở địa phương làm chính là đồ cổ sinh ý, cũng coi như là giàu nhất một vùng, tự Tống Linh giờ liền bó lớn tiêu tiền muốn thế hắn đem cái này tật xấu trị tận gốc, nhưng là đảo mắt hai mươi năm, rốt cuộc vẫn là không có cách nào. Vô pháp chữa bệnh đành phải ở dưỡng bệnh thượng nói nhiều cứu điểm, cho nên mỗi đến Tống Linh phát bệnh khi, trong nhà luôn là cho hắn nhìn chằm chằm đến gắt gao, hận không thể hợp lại ở trong ngực hàm ở trong miệng, Tống Linh giờ còn cảm thấy bị chịu sủng ái không để bụng, chờ đến tuổi tác lớn chút hiểu được tự mình lúc sau, liền không thắng này phiền lên.

Vấn tóc lúc sau mấy cái phát tiểu mang theo hắn đi câu lan ngói tứ nhìn một cái mới mẻ, ban ngày nghe tiểu khúc nhi xem ngoạn ý nhi đã cũng đủ sung sướng, vào đêm lúc sau lại mang theo hắn vào Tần lâu Sở quán, Tống Linh đầu một chuyến việc này tự nhiên cũng đề không thượng có bao nhiêu dũng mãnh, nhưng là bỏ qua một bên này tra, hắn thế nhưng phát giác chính mình đối nữ nhân hứng thú thiếu thiếu, nhưng thật ra sát đường nam phong quán nam nhân, kêu hắn tò mò lại khó nhịn.

Mới đầu hắn chỉ là chính mình trộm đạo đi, sau lại thật sự kiến thức tới rồi này chỗ ngồi chỗ tốt —— tưởng nói chuyện phiếm không thiếu kiến thức rộng rãi, tưởng giải trí không ít phong nhã nhiều nghệ, tưởng thư giải càng là không ít dáng người tốt, càng quan trọng là, nơi này hạ nhân thức thời nhi, cái gì thời điểm không nên quấy rầy bảo đảm liền bóng dáng cũng sờ không tới, nếu là yêu cầu phụng dưỡng lại có thể kịp thời xuất hiện hầu hạ đến dễ bảo. Đánh nơi này khởi, Tống Linh một khi cảm thấy phải phát bệnh, liền lý do cùng mấy người bằng hữu đi ra ngoài du học, kỳ thật là trụ vào nam phong quán. Tống gia thiếu gia trong tay đương nhiên không thiếu tiền, trên dưới chuẩn bị được đến vị, liền tính là mù, làm theo hầu hạ đến một chút không kém.

Theo lý thuyết chuyện này người không biết quỷ không hiểu, này chỗ ngồi người miệng đều nghiêm, Tống gia người bao gồm bằng hữu càng là sẽ không lưu luyến pháo hoa liễu hẻm, nhưng là cố tình cấp Sở Thương Lâu đã biết.

Sở Thương Lâu là thành nam Sở gia trang đại thiếu gia, trong nhà làm chính là tiêu cục nghề nghiệp, Tống gia sinh ý không tránh được muốn thác cấp Sở gia bảo tiêu, cũng có thể xem như thông gia chi hảo. Chỉ là Sở Thương Lâu từ nhỏ liền bên ngoài bái sư học võ, vấn tóc chi năm đã ở giang hồ xông ra tên tuổi, trên đường gặp phải cũng đến xưng một tiếng thiếu hiệp, cũng thẳng đến lúc này hắn mới về đến nhà, lúc này Tống Linh vừa mới quá ấu học.

MCWhere stories live. Discover now