Tìm quang - Tựu Bất Cáo Tố Nhĩ
Không biết là cái gì thời điểm, ngươi thành ta sinh mệnh quang
Nguyên sang tiểu thuyết - BL - ngắn - kết thúc
HE - bánh ngọt nhỏ - dưỡng thành - niên hạ - 1v1
Dính người đáng yêu khóc bao đệ đệ công X sủng đệ đệ ca ca thụ
Niên hạ sáu tuổi
"Ca, ta thích ngươi"
Trần Trạch
Ngươi xem, kỳ thật sinh hoạt không như vậy không xong.
Chương 1
Trương gia hẻm phía cuối, màu đỏ gạch phòng là toàn mộc chất kết cấu, tu sửa với thượng thế kỷ 70 niên đại, nóc nhà từng mảnh ngói xây ra nghiêng nghiêng mưa dột mái hiên, đây là tòa đứng đắn nguy phòng, ba tầng lâu, mộc thang mộc lan can, đơn giản thi thố phòng ngừa người ngã xuống.
Kia đống phòng chủ nhân họ Trần, thủ hạ rất nhiều hài tử, sau lại một đám đều không thấy, hẻm hàng xóm không cho hài tử chạy đến cuối hẻm tới, nói nơi này có vị bọn buôn người, bán tiểu hài tử, đi liền không về được.
Như thế nhiều năm vẫn luôn không bị bán hài tử kêu Trần Khiêm, nói là Trần ca thân sinh, chỉ là hài tử mẹ chạy.
Trần Khiêm không biết chính mình có phải hay không thân sinh, thân sinh cha mẹ hẳn là sẽ không làm chính mình hài tử quản ba ba kêu Trần ca.
Ngày đó ban đêm, Trần ca lại ôm tới một cái hài tử, nhét ở Trần Khiêm trong phòng, nói là ven đường nhặt.
Hài tử khuôn mặt nhỏ nhăn dúm dó, nhìn dáng vẻ mới sinh ra không lâu, lúc đó 6 tuổi Trần Khiêm phủng trong tay tiểu oa nhi, nãi oa vốn đang khóc, cảm nhận được nguồn nhiệt liền ngậm miệng, hướng Trần Khiêm trong lòng ngực dựa.
Trần ca ở tại lầu một thang lầu biên, thủ tiểu hài tử, phòng ngừa chạy trốn, trẻ con dựa gần Trần Khiêm ngủ, có đôi khi sẽ khóc, khóc đến dưới lầu nhân tâm phiền ý loạn, con mẹ nó giác đều không thể hảo hảo ngủ một cái.
Trần ca không nghĩ có người quấy rầy chính mình giấc ngủ, sợ hãi một bốc hỏa đem đứa bé này cấp bóp chết.
Trần Khiêm đương nổi lên mẹ, bởi vì người cái miệng nhỏ ngọt, từ ngõ nhỏ nhất bên ngoài trương nhà mẹ đẻ thảo tới cháo bột uy hài tử, tìm lạn bố tẩy sạch sẽ đương khởi tã tới, mỗi ngày múc nước ngồi ở trong viện tẩy mùi hôi tận trời bố khối, chỉnh tề mà lạnh ở chính mình dùng cá tuyến dắt ở trước cửa hai cây cây ngô đồng thượng lượng y thằng.
Trần ca vừa mới bắt đầu nhìn còn sẽ nói hai câu nhàn thoại, sau lại hoàn toàn liền đem tiểu oa nhi ném cho Trần Khiêm, trong phòng có đôi khi sẽ đến tân tiểu hài tử, đều là an an tĩnh tĩnh mà, ngày hôm sau hừng đông liền lại không thấy.
Trần Khiêm vẫn luôn nhãi con, nhãi con kêu tiểu oa nhi, đến hài tử mau một tuổi bắt đầu nói chuyện khi, phiên từ điển cấp tiểu hài tử lấy tên.
Phiên từ điển là trường học giáo, Trần ca không có khả năng ra tiền làm Trần Khiêm đi học, Trần Khiêm liền đứng ở học sinh tiểu học lầu một phòng học ngoại bàng thính, học so ở phía sau ăn vụng một góc tiền một cái "Đại đao thịt" tiểu béo nghiêm túc, tiểu béo là hắn duy nhất bằng hữu, ở tại cuối hẻm đếm ngược đệ nhị gia, bụng lớn mật cũng đại, dám cùng "Bọn buôn người hài tử" lui tới.